พิมพ์  

ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร เลขที่ 1/2562 
2 ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร เลขที่ 2/2562 
3 ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร เลขที่ 3/2562 
4 ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร เลขที่ 4/2562  
5 ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร เลขที่ 5/2562  
6 ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร เลขที่ 6/2562  
7 ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร เลขที่ 7/2562  
8 ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร เลขที่ 8/2562  
9 ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร เลขที่ 9/2562  
10 ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร เลขที่ 10/2562  
11 ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร เลขที่ 11/2562  
12 ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร เลขที่ 12/2562  
13 ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร เลขที่ 13/2562  
14 ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร เลขที่ 14/2562  
15 ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร เลขที่ 15/2562  
16 ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร เลขที่ 16/2562  
17 ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร เลขที่ 17/2562  
18 ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร เลขที่ 18/2562  

นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 นโยบายการกำกับดูแลองค์การที่ดี 
2 รายงานผลการดำเนินงานตามโครงการฝึกอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับการป้องกันอัคคีภัยเบื้องต้น ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๑ 
3 รายงานผลการดำเนินการแผนการเสริมสร้างมาตรฐาน วินัยคุณธรรม จริยธรรม และป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๑ 
4 รายงานผลการปฏิบัติงานตามโครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุบนท้องถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ ๒๕๖๒ 
5 นโยบาย ของคณะรัฐมนตรี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา 
6 นโยบายและแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของสำนักงานสถิติแห่งชาติ พ.ศ. 2560 
7 มาตรการและแนวทางในการประหยัดพลังงาน 

แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ๔ ปี (พ.ศ. ๒๕๖๑ - พ.ศ. ๒๕๖๔) 
2 เทศบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๒ 
3 แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๒ 
4 แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๒ (ฉบับที่ ๒) 
5 เทศบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๓ 
6 แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.๒๕๖๑ - ๒๕๖๕) 
7เทศบัญญัติ เรื่อง ค่าบริการ แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่๓) พ.ศ.๒๕๖๖ 
8เทศบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๔ 
9เทศบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๕ 
10เทศบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๖ 
11แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.๒๕๖๖ - ๒๕๗๐) 

คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 กระบวนการขั้นตอน และระยะเวลา การชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน 
2 คู่มือสำหรับประชาชน: การแก้ไขรายการในเอกสารการทะเบียนราษฎร 
3 คู่มือสำหรับประชาชน: การแก้ไขรายการในเอกสารการทะเบียนราษฎร กรณีแก้ไขรายการสัญชาติ 
4 คู่มือสำหรับประชาชน: การแก้ไขรายการบ้าน กรณีมีรายการบ้านผิดไปจากข้อเท็จจริง หรือบ้านเลขที่ซ้ำกัน 
5 คู่มือสำหรับประชาชน: การขอต่ออายุใบอนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอนหรือเคลื่อนย้ายอาคาร 
6 คู่มือสำหรับประชาชน: การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ 
7 คู่มือสำหรับประชาชน: การขอใบรับรองการก่อสร้าง ดัดแปลง หรือเคลื่อนย้ายอาคารตามมาตรา 32 
8 คู่มือสำหรับประชาชน: การขอใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ 
9 คู่มือสำหรับประชาชน: การขอปรับปรุงรายการ กรณีบุคคลซึ่งไม่มีสัญชาติไทย/บุคคลที่ไม่มีสถานะทางทะเบียนเคยมีชื่ออยู่ในทะเบียนประวัติ แต่ถูกจำหน่ายรายการออกจากทะเบียนประวัติและฐานข้อมูลทะเบียนราษฎร 
10 คู่มือสำหรับประชาชน: การขอปรับปรุงรายการ กรณีไม่ปรากฏรายการบุคคลซึ่งไม่มีสัญชาติไทยในฐานข้อมูลทะเบียนราษฎร 
11 คู่มือสำหรับประชาชน: การขอเปลี่ยนผู้ควบคุมงาน 
12 คู่มือสำหรับประชาชน: การขอเปิดระบบกรณีไม่ปรากฏรายการบุคคลที่ไม่มีสถานะทางทะเบียนในฐานข้อมูลทะเบียนราษฎร 
13 คู่มือสำหรับประชาชน: การขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์ 
14 คู่มือสำหรับประชาชน: การขอเลขที่บ้าน 
15 คู่มือสำหรับประชาชน: การขอเลขที่บ้าน กรณีทะเบียนบ้านชั่วคราว 
16 คู่มือสำหรับประชาชน: การขอหนังสือรับรองการเกิด ตามมาตรา 20/1 
17 คู่มือสำหรับประชาชน: การขอหนังสือรับรองการแจ้งจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหาร พื้นที่ไม่เกิน 200 ตารางเมตร 
18 คู่มือสำหรับประชาชน: การขออนุญาตก่อสร้างอาคารตามมาตรา 21 
19 คู่มือสำหรับประชาชน: การขออนุญาตเคลื่อนย้ายอาคาร 
20 คู่มือสำหรับประชาชน: การขออนุญาตดัดแปลงอาคาร ตามมาตรา 21 
21 คู่มือสำหรับประชาชน: การขออนุญาตทำการโฆษณาโดยใช้เครื่องขยายเสียง 
22 คู่มือสำหรับประชาชน: การขออนุญาตเปลี่ยนการใช้อาคารตามมาตรา 33 
23 คู่มือสำหรับประชาชน: การขออนุญาตรื้อถอนอาคาร ตามมาตรา 22 
24 คู่มือสำหรับประชาชน: การจดทะเบียนพาณิชย์ (ตั้งใหม่) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา 
25 คู่มือสำหรับประชาชน: การจดทะเบียนพาณิชย์ (เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา 
26 คู่มือสำหรับประชาชน: การจดทะเบียนพาณิชย์ (เลิกประกอบพาณิชยกิจ) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ.2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา 
27 คู่มือสำหรับประชาชน: การจำหน่ายชื่อและรายการบุคคลออกจากทะเบียนบ้าน กรณีมีชื่อและรายการบุคคลในทะเบียนบ้านมากกว่า ๑ แห่ง 
28 คู่มือสำหรับประชาชน: การจำหน่ายชื่อและรายการบุคคลออกจากทะเบียนบ้าน เมื่อปรากฏว่าบุคคลในทะเบียนบ้านได้ตายไปแล้ว แต่ยังไม่ได้จำหน่ายชื่อและรายการบุคคล 
29 คู่มือสำหรับประชาชน: การแจ้งก่อสร้างอาคารตามมาตรา 39 ทวิ 
30 คู่มือสำหรับประชาชน: การแจ้งขุดดิน 
31 คู่มือสำหรับประชาชน: การแจ้งเคลื่อนย้ายอาคารตามมาตรา 39 ทวิ 
32 คู่มือสำหรับประชาชน: การแจ้งดัดแปลงอาคารตามมาตรา 39 ทวิ 
33 คู่มือสำหรับประชาชน: การแจ้งถมดิน 
34 คู่มือสำหรับประชาชน: การชำระภาษีป้าย 
35 คู่มือสำหรับประชาชน: การตรวจ คัดและรับรองเอกสารการทะเบียนราษฎร 
36 คู่มือสำหรับประชาชน: การรับแจ้งการเกิด กรณีการแจ้งสำนักทะเบียนอื่น 
37 คู่มือสำหรับประชาชน: การรับแจ้งการเกิดเกินกำหนด 
38 คู่มือสำหรับประชาชน: การรับแจ้งการตาย กรณีสำนักทะเบียนอื่น 
39 คู่มือสำหรับประชาชน: การรับแจ้งการตายเกินกำหนด 
40 คู่มือสำหรับประชาชน: การรับแจ้งการตายเกินกำหนด กรณีสำนักทะเบียนอื่น 
41 คู่มือสำหรับประชาชน: การรับแจ้งการย้ายปลายทาง 
42 คู่มือสำหรับประชาชน: การรับแจ้งการย้ายออกแล้ว แต่ใบแจ้งการย้ายที่อยู่สูญหาย หรือชำรุดก่อนแจ้งย้ายเข้า 
43 คู่มือสำหรับประชาชน: การรับชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน 
44 คู่มือสำหรับประชาชน: การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยความพิการ 
45 คู่มือสำหรับประชาชน: การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 
46 คู่มือสำหรับประชาชน: การโอนใบอนุญาตประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน 
47 คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงาน 

สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ไม่มีภาระกิจที่เกี่ยวข้อง 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ-จ้ดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2561 
2 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ-จ้ดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2561 
3สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ-จ้ดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2561 
4 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ-จ้ดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2561 
5สรุป ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มิถุนายน 2561 
6 สรุป ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กรกฎาคม 2561 
7 สรุป ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน สิงหาคม 2561 
8 สรุป ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กันยายน 2561 
9 สรุป ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ตุลาคม 2561 
10 สรุป ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤศจิกายน 2561 
11 สรุป ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ธันวาคม 2561 
12 สรุป ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มกราคม 2562 
13 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ-จ้ดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2562 
14 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ-จ้ดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2562 
15สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ-จ้ดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2562(สขร.) 
16 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ-จ้ดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน 2562(สขร.) 
17สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ-จ้ดจ้าง ประจำเดือน กรกฎาคม 2562(สขร.) 
18 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ-จ้ดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม 2562(สขร.) 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 มาตรฐานทางจริยธรรมของข้าราชการ พ.ศ.๒๕๕๙ เทศบาลตำบลหนองไผ่ 
2 ลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน เทศบาลตำบลหนองไผ่ 
3 วิสัยทัศน์และพันธกิจของหน่วยงาน 
4 งบแสดงฐานะการเงินประจำปี 2559 
5 การรายงานผลการดาเนินงานในรอบปีงบประมาณ พ.ศ.2559 
6 งบแสดงฐานะการเงิน ปีงบประมาณ 2560 
7 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา โครงการปรับปรุงซ่อมแซมผิวจราจรด้วยแอสฟัลท์ติกคอนกรีต (Overlay) ซอยเทศบาล 26 ชุมชน 5 หมู่ 11 ตำบลหนองไผ่ 
8 งบแสดงฐานะการเงิน ปีงบประมาณ 2561 
9 สรุป ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤศจิกายน 2561 
10 รายรับ รายจ่าย ประจำเดือน ธันวาคม 2561 
11 รายรับ รายจ่าย ประจำเดือน มกราคม 2562 
12สรุป ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มกราคม 2562 
13 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาซื้อครุภัณฑ์ยานพาหนะและขนส่ง รถยนต์บรรทุก (ดีเซล) จำนวน 1 คัน ของสำนักปลัดเทศบาล เทศบาลตำบลหนองไผ่ 
14 ประกาศฯ เรื่อง กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์มาตรฐานความโปร่งใสและตัวชี้วัดความโปร่งใสฯ 
15 พรบ.ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.2540 
16 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ-จ้ดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2562 
17 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ-จ้ดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2562 
18 ศูนย์รับร้องเรียน/ร้องทุกข์ เทศบาลตำบลหนองไผ่ 
19 เทศบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๒ 
20 แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๒ 
21 แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่(พ.ศ.๒๕๖๑-พ.ศ.๒๕๖๔) 
22 กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวกับการจัดหาพัสดุ 
23 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ-จ้ดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2562(สขร.) 
24 ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการปรับปรุงอาคารเรียนศพด.เทศบาลตำบลหนองไผ่ ชุมชนที่ 10 หมู่ 4 ตำบลหนองไผ่ โดยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) 
25 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างผู้ได้รับการคัดเลือก และสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือโดยวิธีเฉพาะเจาะจง (ไตรมาสที่ 3) ตั้งแต่เดือน เมษายน 2562 ถึง เดือน มิถุนายน 2562 ของเทศบาลตำบลหนองไผ่