พิมพ์
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร เลขที่ 1/2562
-
-
2
ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร เลขที่ 2/2562
-
-
3
ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร เลขที่ 3/2562
-
-
4
ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร เลขที่ 4/2562
-
-
5
ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร เลขที่ 5/2562
-
-
6
ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร เลขที่ 6/2562
-
-
7
ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร เลขที่ 7/2562
-
-
8
ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร เลขที่ 8/2562
-
-
9
ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร เลขที่ 9/2562
-
-
10
ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร เลขที่ 10/2562
-
-
11
ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร เลขที่ 11/2562
-
-
12
ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร เลขที่ 12/2562
-
-
13
ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร เลขที่ 13/2562
-
-
14
ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร เลขที่ 14/2562
-
-
15
ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร เลขที่ 15/2562
-
-
16
ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร เลขที่ 16/2562
-
-
17
ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร เลขที่ 17/2562
-
-
18
ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร เลขที่ 18/2562
-
-
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
นโยบายการกำกับดูแลองค์การที่ดี
-
-
2
รายงานผลการดำเนินงานตามโครงการฝึกอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับการป้องกันอัคคีภัยเบื้องต้น ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๑
-
-
3
รายงานผลการดำเนินการแผนการเสริมสร้างมาตรฐาน วินัยคุณธรรม จริยธรรม และป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๑
-
-
4
รายงานผลการปฏิบัติงานตามโครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุบนท้องถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ ๒๕๖๒
-
-
5
นโยบาย ของคณะรัฐมนตรี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา
-
-
6
นโยบายและแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของสำนักงานสถิติแห่งชาติ พ.ศ. 2560
-
-
7
มาตรการและแนวทางในการประหยัดพลังงาน
-
-
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ๔ ปี (พ.ศ. ๒๕๖๑ - พ.ศ. ๒๕๖๔)
-
-
2
เทศบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๒
-
-
3
แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๒
-
-
4
แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๒ (ฉบับที่ ๒)
-
-
5
เทศบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๓
-
-
6
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.๒๕๖๑ - ๒๕๖๕)
-
-
7
เทศบัญญัติ เรื่อง ค่าบริการ แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่๓) พ.ศ.๒๕๖๖
-
-
8
เทศบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๔
-
-
9
เทศบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๕
-
-
10
เทศบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๖
-
-
11
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.๒๕๖๖ - ๒๕๗๐)
-
-
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
กระบวนการขั้นตอน และระยะเวลา การชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
-
-
2
คู่มือสำหรับประชาชน: การแก้ไขรายการในเอกสารการทะเบียนราษฎร
-
-
3
คู่มือสำหรับประชาชน: การแก้ไขรายการในเอกสารการทะเบียนราษฎร กรณีแก้ไขรายการสัญชาติ
-
-
4
คู่มือสำหรับประชาชน: การแก้ไขรายการบ้าน กรณีมีรายการบ้านผิดไปจากข้อเท็จจริง หรือบ้านเลขที่ซ้ำกัน
-
-
5
คู่มือสำหรับประชาชน: การขอต่ออายุใบอนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอนหรือเคลื่อนย้ายอาคาร
-
-
6
คู่มือสำหรับประชาชน: การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
-
-
7
คู่มือสำหรับประชาชน: การขอใบรับรองการก่อสร้าง ดัดแปลง หรือเคลื่อนย้ายอาคารตามมาตรา 32
-
-
8
คู่มือสำหรับประชาชน: การขอใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
-
-
9
คู่มือสำหรับประชาชน: การขอปรับปรุงรายการ กรณีบุคคลซึ่งไม่มีสัญชาติไทย/บุคคลที่ไม่มีสถานะทางทะเบียนเคยมีชื่ออยู่ในทะเบียนประวัติ แต่ถูกจำหน่ายรายการออกจากทะเบียนประวัติและฐานข้อมูลทะเบียนราษฎร
-
-
10
คู่มือสำหรับประชาชน: การขอปรับปรุงรายการ กรณีไม่ปรากฏรายการบุคคลซึ่งไม่มีสัญชาติไทยในฐานข้อมูลทะเบียนราษฎร
-
-
11
คู่มือสำหรับประชาชน: การขอเปลี่ยนผู้ควบคุมงาน
-
-
12
คู่มือสำหรับประชาชน: การขอเปิดระบบกรณีไม่ปรากฏรายการบุคคลที่ไม่มีสถานะทางทะเบียนในฐานข้อมูลทะเบียนราษฎร
-
-
13
คู่มือสำหรับประชาชน: การขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์
-
-
14
คู่มือสำหรับประชาชน: การขอเลขที่บ้าน
-
-
15
คู่มือสำหรับประชาชน: การขอเลขที่บ้าน กรณีทะเบียนบ้านชั่วคราว
-
-
16
คู่มือสำหรับประชาชน: การขอหนังสือรับรองการเกิด ตามมาตรา 20/1
-
-
17
คู่มือสำหรับประชาชน: การขอหนังสือรับรองการแจ้งจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหาร พื้นที่ไม่เกิน 200 ตารางเมตร
-
-
18
คู่มือสำหรับประชาชน: การขออนุญาตก่อสร้างอาคารตามมาตรา 21
-
-
19
คู่มือสำหรับประชาชน: การขออนุญาตเคลื่อนย้ายอาคาร
-
-
20
คู่มือสำหรับประชาชน: การขออนุญาตดัดแปลงอาคาร ตามมาตรา 21
-
-
21
คู่มือสำหรับประชาชน: การขออนุญาตทำการโฆษณาโดยใช้เครื่องขยายเสียง
-
-
22
คู่มือสำหรับประชาชน: การขออนุญาตเปลี่ยนการใช้อาคารตามมาตรา 33
-
-
23
คู่มือสำหรับประชาชน: การขออนุญาตรื้อถอนอาคาร ตามมาตรา 22
-
-
24
คู่มือสำหรับประชาชน: การจดทะเบียนพาณิชย์ (ตั้งใหม่) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา
-
-
25
คู่มือสำหรับประชาชน: การจดทะเบียนพาณิชย์ (เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา
-
-
26
คู่มือสำหรับประชาชน: การจดทะเบียนพาณิชย์ (เลิกประกอบพาณิชยกิจ) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ.2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา
-
-
27
คู่มือสำหรับประชาชน: การจำหน่ายชื่อและรายการบุคคลออกจากทะเบียนบ้าน กรณีมีชื่อและรายการบุคคลในทะเบียนบ้านมากกว่า ๑ แห่ง
-
-
28
คู่มือสำหรับประชาชน: การจำหน่ายชื่อและรายการบุคคลออกจากทะเบียนบ้าน เมื่อปรากฏว่าบุคคลในทะเบียนบ้านได้ตายไปแล้ว แต่ยังไม่ได้จำหน่ายชื่อและรายการบุคคล
-
-
29
คู่มือสำหรับประชาชน: การแจ้งก่อสร้างอาคารตามมาตรา 39 ทวิ
-
-
30
คู่มือสำหรับประชาชน: การแจ้งขุดดิน
-
-
31
คู่มือสำหรับประชาชน: การแจ้งเคลื่อนย้ายอาคารตามมาตรา 39 ทวิ
-
-
32
คู่มือสำหรับประชาชน: การแจ้งดัดแปลงอาคารตามมาตรา 39 ทวิ
-
-
33
คู่มือสำหรับประชาชน: การแจ้งถมดิน
-
-
34
คู่มือสำหรับประชาชน: การชำระภาษีป้าย
-
-
35
คู่มือสำหรับประชาชน: การตรวจ คัดและรับรองเอกสารการทะเบียนราษฎร
-
-
36
คู่มือสำหรับประชาชน: การรับแจ้งการเกิด กรณีการแจ้งสำนักทะเบียนอื่น
-
-
37
คู่มือสำหรับประชาชน: การรับแจ้งการเกิดเกินกำหนด
-
-
38
คู่มือสำหรับประชาชน: การรับแจ้งการตาย กรณีสำนักทะเบียนอื่น
-
-
39
คู่มือสำหรับประชาชน: การรับแจ้งการตายเกินกำหนด
-
-
40
คู่มือสำหรับประชาชน: การรับแจ้งการตายเกินกำหนด กรณีสำนักทะเบียนอื่น
-
-
41
คู่มือสำหรับประชาชน: การรับแจ้งการย้ายปลายทาง
-
-
42
คู่มือสำหรับประชาชน: การรับแจ้งการย้ายออกแล้ว แต่ใบแจ้งการย้ายที่อยู่สูญหาย หรือชำรุดก่อนแจ้งย้ายเข้า
-
-
43
คู่มือสำหรับประชาชน: การรับชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
-
-
44
คู่มือสำหรับประชาชน: การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยความพิการ
-
-
45
คู่มือสำหรับประชาชน: การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
-
-
46
คู่มือสำหรับประชาชน: การโอนใบอนุญาตประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน
-
-
47
คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงาน
-
-
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภาระกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ-จ้ดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2561
-
-
2
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ-จ้ดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2561
-
-
3
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ-จ้ดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2561
-
-
4
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ-จ้ดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2561
-
-
5
สรุป ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มิถุนายน 2561
-
-
6
สรุป ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กรกฎาคม 2561
-
-
7
สรุป ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน สิงหาคม 2561
-
-
8
สรุป ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กันยายน 2561
-
-
9
สรุป ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ตุลาคม 2561
-
-
10
สรุป ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤศจิกายน 2561
-
-
11
สรุป ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ธันวาคม 2561
-
-
12
สรุป ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มกราคม 2562
-
-
13
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ-จ้ดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2562
-
-
14
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ-จ้ดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2562
-
-
15
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ-จ้ดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2562(สขร.)
-
-
16
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ-จ้ดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน 2562(สขร.)
-
-
17
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ-จ้ดจ้าง ประจำเดือน กรกฎาคม 2562(สขร.)
-
-
18
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ-จ้ดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม 2562(สขร.)
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
มาตรฐานทางจริยธรรมของข้าราชการ พ.ศ.๒๕๕๙ เทศบาลตำบลหนองไผ่
-
-
2
ลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน เทศบาลตำบลหนองไผ่
-
-
3
วิสัยทัศน์และพันธกิจของหน่วยงาน
-
-
4
งบแสดงฐานะการเงินประจำปี 2559
-
-
5
การรายงานผลการดาเนินงานในรอบปีงบประมาณ พ.ศ.2559
-
-
6
งบแสดงฐานะการเงิน ปีงบประมาณ 2560
-
-
7
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา โครงการปรับปรุงซ่อมแซมผิวจราจรด้วยแอสฟัลท์ติกคอนกรีต (Overlay) ซอยเทศบาล 26 ชุมชน 5 หมู่ 11 ตำบลหนองไผ่
-
-
8
งบแสดงฐานะการเงิน ปีงบประมาณ 2561
-
-
9
สรุป ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤศจิกายน 2561
-
-
10
รายรับ รายจ่าย ประจำเดือน ธันวาคม 2561
-
-
11
รายรับ รายจ่าย ประจำเดือน มกราคม 2562
-
-
12
สรุป ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มกราคม 2562
-
-
13
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาซื้อครุภัณฑ์ยานพาหนะและขนส่ง รถยนต์บรรทุก (ดีเซล) จำนวน 1 คัน ของสำนักปลัดเทศบาล เทศบาลตำบลหนองไผ่
-
-
14
ประกาศฯ เรื่อง กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์มาตรฐานความโปร่งใสและตัวชี้วัดความโปร่งใสฯ
-
-
15
พรบ.ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.2540
-
-
16
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ-จ้ดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2562
-
-
17
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ-จ้ดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2562
-
-
18
ศูนย์รับร้องเรียน/ร้องทุกข์ เทศบาลตำบลหนองไผ่
-
-
19
เทศบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๒
-
-
20
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๒
-
-
21
แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่(พ.ศ.๒๕๖๑-พ.ศ.๒๕๖๔)
-
-
22
กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวกับการจัดหาพัสดุ
-
-
23
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ-จ้ดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2562(สขร.)
-
-
24
ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการปรับปรุงอาคารเรียนศพด.เทศบาลตำบลหนองไผ่ ชุมชนที่ 10 หมู่ 4 ตำบลหนองไผ่ โดยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
-
-
25
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างผู้ได้รับการคัดเลือก และสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือโดยวิธีเฉพาะเจาะจง (ไตรมาสที่ 3) ตั้งแต่เดือน เมษายน 2562 ถึง เดือน มิถุนายน 2562 ของเทศบาลตำบลหนองไผ่
-
-