![]() | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
---|---|---|---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา (พ.ศ.2559-2563) | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | แผนพัฒนาท้องถ่ิน (พ.ศ.2561-2565) | - | - |
2 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี งบประมาณ พ.ศ.2564 ส่วนที่ 1 | - | - |
3 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี งบประมาณ พ.ศ.2564 ส่วนที่ 2 | - | - |
4 | แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2566-2570 | - | - |
5 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี งบประมาณ พ.ศ.2565 | - | - |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | คู่มือประชาชน | - | - |
2 | คู่มือการดำเนินงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | -ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง- | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | -ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง- | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 13 |
2 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 13 |
3 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 13 |
4 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 13 |
5 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 13 |
6 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 13 |
7 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 13 |
8 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 13 |
9 | ![]() | - | - |
10 | ![]() | - | - |
11 | ![]() | - | - |
12 | ![]() | - | - |
13 | ![]() | - | - |
14 | ![]() | - | - |
15 | ![]() | - | - |
16 | มติ ครม. ที่มีผลบังคับใช้กับองค์กรปกครองส่วนท้องถ่ิน | - | - |
17 | ![]() | - | - |
18 | ![]() | - | - |
19 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 14 |
2 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 14 |
3 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 14 |
4 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 14 |
5 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 14 |
6 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 14 |
7 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 14 |
8 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 14 |
9 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 14 |
10 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 14 |
11 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 14 |
12 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 14 |
13 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 14 |
14 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 14 |
15 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 14 |
16 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 14 |
17 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 14 |
18 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 14 |
19 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 14 |
20 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 14 |
21 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 14 |
22 | ![]() | - | - |
23 | ![]() | - | - |
24 | ![]() | - | - |
25 | ![]() | - | - |
26 | ![]() | - | - |
27 | ![]() | - | - |
28 | ![]() | - | - |
29 | ![]() | - | - |
30 | ![]() | - | - |
31 | ![]() | - | - |
32 | ![]() | - | - |
33 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | -ไมีมีภารกิจที่เกี่ยวข้อง- | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 14 |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 14 |
5 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 14 |
6 | คู่มือประมวลจริยธรรม | ที่ 2 | ี่ 18 |
7 | ![]() | ที่ 2 | ี่ 18 |
8 | ![]() | ที่ 2 | ี่ 18 |
9 | ![]() | ที่ 2 | ี่ 18 |
10 | ![]() | ที่ 2 | ี่ 18 |
11 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) | - | - |
12 | รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน | - | - |
13 | ![]() | - | - |
14 | ![]() | - | - |
15 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 14 |
16 | รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบััติงานประจำปี | - | - |
17 | ![]() | - | - |
18 | ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างของ อบต.บางเกลือ | ที่ 2 | ี่ 18 |
19 | ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างของ อบต.บางเกลือ | ที่ 2 | ี่ 18 |
20 | รายงานผลการจัดบริการสาธารณะ | - | - |
21 | ประกาศนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเกลือ ประจำปี พ.ศ.2563 | ที่ 2 | ี่ 18 |
22 | ประกาศรับสมัครบุคคลและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเกลือ | - | - |
23 | ข้อบังคับว่าด้วยจรรยาข้าราชการ | - | - |
24 | ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรพนักงานจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเกลือ | - | - |
25 | ![]() | - | - |
26 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี งบประมาณ พ.ศ.2564 ส่วนที่ 1 | - | - |
27 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี งบประมาณ พ.ศ.2564 ส่วนที่ 2 | - | - |
28 | กฎกระทรวงกำหนดพัสดุและวิธีการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุที่รัานต้องการส่งเสริมหรือสนับสนุน (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2563 | - | - |
29 | รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเกลือ | - | - |
30 | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจในการบริการ ประจำปี 2563 | - | - |
31 | นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล | - | - |
32 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | - | - |
33 | แบบรายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 | - | - |
34 | แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | - | - |
35 | แผนพัฒนาพนักงานส่วนตำบล พ.ศ.2564-2566 | - | - |
36 | แผนอัตรากำลัง 3 ปี (พ.ศ.2564-2566) | - | - |
37 | รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเกลือ | - | - |
38 | ![]() | - | - |
39 | รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเกลือ | - | - |
40 | รายงานติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น | - | - |
41 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | -ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง- | - | - |