พิมพ์
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน ม.ค. 61
-
-
2
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน ก.พ. 61
-
-
3
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน มี.ค. 61
-
-
4
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน เม.ย. 61
-
-
5
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน พ.ค. 61
-
-
6
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน มิ.ย. 61
-
-
7
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน ก.ค. 61
-
-
8
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน ส.ค. 61
-
-
9
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน ก.ย. 61
-
-
10
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน ต.ค. 61
-
-
11
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน พ.ย. 61
-
-
12
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน ธ.ค. 61
-
-
13
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน ม.ค. 62
-
-
14
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน ก.พ. 62
-
-
15
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน มี.ค. 62
-
-
16
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน เม.ย. 62
-
-
17
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน มิ.ย. 62
-
-
18
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน พ.ค. 62
-
-
19
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน ก.ค. 2562
-
-
20
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน ส.ค. 2562
-
-
21
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน ก.ย. 2562
-
-
22
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน ต.ค. 2562
-
-
23
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน พ.ย. 2562
-
-
24
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน ธ.ค. 2562
-
-
25
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน ม.ค. 2563
-
-
26
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน ก.พ. 2563
-
-
27
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน มี.ค. 2563
-
-
28
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน เม.ย. 2563
-
-
29
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน พ.ค. 2563
-
-
30
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน มิ.ย. 2563
-
-
31
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน ก.ค. 2563
-
-
32
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน ส.ค. 2563
-
-
33
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน ก.ย. 2563
-
-
34
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน ต.ค. 2563
-
-
35
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน พ.ย. 2563
-
-
36
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน ธ.ค. 2563
-
-
37
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน ม.ค. 64
-
-
38
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน ก.พ. 64
-
-
39
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน เม.ย. 64
-
-
40
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน พ.ค. 64
-
-
41
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน มิ.ย. 64
-
-
42
ประกาศผลการชนะราคา กฟจ.รน. ประจำเดือน ธ.ค.66
-
-
43
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดือน ธ.ค.66
-
-
44
ประกาศผลการชนะราคา กฟจ.รน. ประจำเดือน ก.ค.66
-
-
45
ประกาศผลการชนะราคา กฟจ.รน. ประจำเดือน ก.พ.66
-
-
46
ประกาศผลการชนะราคา กฟจ.รน. ประจำเดือน ก.ย.66
-
-
47
ประกาศผลการชนะราคา กฟจ.รน. ประจำเดือน ต.ค.66
-
-
48
ประกาศผลการชนะราคา กฟจ.รน. ประจำเดือน พ.ค.66
-
-
49
ประกาศผลการชนะราคา กฟจ.รน. ประจำเดือน พ.ย.66
-
-
50
ประกาศผลการชนะราคา กฟจ.รน. ประจำเดือน ม.ค.66
-
-
51
ประกาศผลการชนะราคา กฟจ.รน. ประจำเดือน มิ.ย.66
-
-
52
ประกาศผลการชนะราคา กฟจ.รน. ประจำเดือน มี.ค.66
-
-
53
ประกาศผลการชนะราคา กฟจ.รน. ประจำเดือน เม.ย.66
-
-
54
ประกาศผลการชนะราคา กฟจ.รน. ประจำเดือน ส.ค.66
-
-
55
ประกาศผลการชนะราคา กฟจ.ระนอง ประจำเดือน ม.ค. 67
-
-
56
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดือน ก.ค. 66
-
-
57
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดือน ก.พ. 66
-
-
58
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดือน ก.ย. 66
-
-
59
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดือน ต.ค. 66
-
-
60
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดือน พ.ค. 66
-
-
61
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดือน พ.ย. 66
-
-
62
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดือน ม.ค. 66
-
-
63
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดือน ม.ค. 67
-
-
64
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดือน มิ.ย. 66
-
-
65
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดือน มี.ค. 66
-
-
66
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดือน เม.ย. 66
-
-
67
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดือน ส.ค. 66
-
-
68
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดือน ก.พ.67
-
-
69
ประกาศผลการชนะราคา กฟจ.รน. ประจำเดือน ก.พ.67
-
-
70
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดือน มี.ค.67
-
-
71
ประกาศผลการชนะราคา กฟจ.รน. ประจำเดือน มี.ค.67
-
-
72
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดือน เม.ย.67
-
-
73
ประกาศผลการชนะราคา กฟจ.รน. ประจำเดือน พ.ค.67
-
-
74
ประกาศผลการชนะราคา กฟจ.รน. ประจำเดือน มิ.ย.67
-
-
75
ประกาศผลการชนะราคา กฟจ.รน. ประจำเดือน ก.ค.67
-
-
76
ประกาศผลการชนะราคา กฟจ.รน. ประจำเดือน ส.ค. 67
-
-
77
ประกาศผลการชนะราคา กฟจ.รน. ประจำเดือน ก.ย. 67
-
-
78
ประกาศผลการชนะราคา กฟจ.รน. ประจำเดือน ต.ค. 67
-
-
79
ประกาศผลการชนะราคา กฟจ.รน. ประจำเดือน พ.ย. 67
-
-
80
ประกาศผลการชนะราคา กฟจ.รน. ประจำเดือน ธ.ค.67
-
-
81
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดือน ก.ค.67
-
-
82
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดือน ก.ย.67
-
-
83
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดือน ต.ค.67
-
-
84
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดือน ธ.ค.67
-
-
85
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดือน พ.ค.67
-
-
86
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดือน พ.ย.67
-
-
87
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดือน มิ.ย.67
-
-
88
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดือน ส.ค.67
-
-
89
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดือน ธ.ค.67
-
-
90
ประกาศผลการชนะราคา กฟจ.รน. ประจำเดือน ม.ค. 68
-
-
91
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดือน ม.ค.68
-
-
92
ประกาศผลการชนะราคา กฟจ.รน. ประจำเดือน ก.พ.68
-
-
93
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดือน ก.พ.68
-
-
94
ประกาศผลการชนะราคา กฟจ.รน. ประจำเดือน มี.ค.68
-
-
95
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดือน มี.ค.68
-
-
96
ประกาศผลการชนะราคา กฟจ.รน. ประจำเดือน พ.ค.68
-
-
97
ประกาศผลการชนะราคา กฟจ.รน. ประจำเดือน เม.ย.68
-
-
98
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดือน พ.ค.68
-
-
99
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดือน เม.ย.68
-
-
100
ประกาศผลการชนะราคา กฟจ.รน. ประจำเดือน มิ.ย.68
-
-
101
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดือน มิ.ย.68
-
-
102
ประกาศผลการชนะราคา กฟจ.รน. ประจำเดือน ก.ค.68
-
-
103
รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดือน ก.ค.68
-
-
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
43.ประกาศ กฟต.1 เรื่องนโบบายกิจกรรมคุณภาพ กฟต.1
-
-
2
44.นโยบายการไฟฟ้าโปร่งใส กฟต.1
-
-
3
45.PEAStrategicPlan2557-2566(Rev5 2562)
-
-
4
46.นโยบายความปลอดภัย
-
-
5
47.แผนปฏิบัติการดิจิทัลของกฟภ. 2561-2565
-
-
6
48.Keen14
-
-
7
49.แผนแม่บท การกำกับดูแลกิจการที่ดี 62
-
-
8
50.แผนการดำเนินงาน ผวก.62
-
-
9
51.แผนแม่บท csr
-
-
10
52.นโยบายความต่อเนื่องทางธุรกิจ
-
-
11
53.นโยบายสำนักงานสีเขียว 2562
-
-
12
54.นโยบายสำนักงานสีเขียว กฟต.1
-
-
13
27.นโยบาย ISO50001
-
-
14
28.นโยบาย BCMS 63
-
-
15
1.แผนยุทธศาสตร์ 2557-2566
-
-
16
2.แผนยุทธศาสตร์ 2557-2566 ท32560
-
-
17
2.แผนยุทธศาสตร์ 2557-2566 ท32560
-
-
18
3.แผนแม่บท csr 2560-2564
-
-
19
4.แผนแม่บทด้านการกำกับดูแลกิจการที่ดี2560-2564 ท1
-
-
20
29.VMV PEA S1
-
-
21
5.แผนแม่บทด้านการพัฒนาความยั่งยืน 2563-2567
-
-
22
30.นโยบายกรีน63
-
-
23
6.kms
-
-
24
33.กรีนเขต63
-
-
25
7.แผนแม่บทบริการลูกค้า 64-68
-
-
26
34.นโยบายทรัพย์สิน
-
-
27
8.Strategic Plan 2564 2568 edit 15.12.2020
-
-
28
35.นโยบายนวัตกรรม
-
-
29
9.เแผนแม่บท CG2564
-
-
30
36.นโยบายbcm64
-
-
31
ยุทธศาสตร์และแผนแม่บทด้านการบริหารทรัพยากรมนุษย์
-
-
32
37.กรีน เขต 2564
-
-
33
38.นโยบายควบคุมภายในของ กฟต1
-
-
34
39.นโยบายยาเสพติด
-
-
35
40.นโยบายการจัดการความรู้และนวัตกรรม ต1
-
-
36
แผนแม่บทด้านการกำกับดูแลกิจการที่ดี ป้องกันและปราบปรามการทุจริตคอร์รัปชัน ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (พ.ศ.2565-2569)
-
-
37
แผนแม่บทธรรมาภิบาลป้องกันและปราบปรามการทุจริตคอร์รัปชันของ กฟภ.(พ.ศ. 2566 – 2570)
-
-
38
แผนแม่บทธรรมาภิบาล ป้องกัน และปราบปรามการทุจริตคอร์รัปชันของ กฟภ. (พ.ศ. 2567 – 2571)
-
-
39
56.GRC กฟต.1-66
-
-
40
57.นโยบายการกำกับดูแลด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ
-
-
41
49.นโยบาย KM 66
-
-
42
50.นโยบายคุณภาพข้อมูล
-
-
43
51.bcms
-
-
44
53.นโยบายแรงงานสัมพันธ์
-
-
45
55.นโยบายโครงการส่งเสริมที่อยู่อาศัยที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
-
-
46
58.แจ้งเวียนนโยบาย BCM ของ กฟฟ.เขต
-
-
47
59.นโยบายความต่อเนื่องทางธุรกิจ
-
-
48
60_นโยบายการจัดการความรู้ กฟต.1
-
-
49
61.นโยบายการจัดการความรู้ กฟต.1/2
-
-
50
แผนแม่บทด้านนวัตกรรมของ กฟภ. พ.ศ.2567-2571
-
-
51
แผนยุทธศาสตร์ กฟภ. พ.ศ.2567-2571
-
-
52
แผนแม่บทบริการลูกค้าและการตลาด พ.ศ.2564-2568 (ทบทวนครั้งที่ 3 พ.ศ.2567)
-
-
53
62_นโยบายบูรณาการ GRC_15 พฤษภาคม 2567
-
-
54
โครงการจัดทำยุทธศาสตร์และแผนแม่บทด้านทรัพยากรมนุษย์ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ปี 2567-2571
-
-
55
แผนแม่บทการจัดการความรู้ 2563-2567 ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (ทบทวนครั้งที่ 4 พ.ศ.2566)
-
-
56
แผนแม่บทด้านการบริหารความยั่งยืนและการจัดการผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของ กฟภ. ปี 2567-2571
-
-
57
แผนปฏิบัติการดิจิทัลของ กฟภ. พ.ศ. 2566-2570
-
-
58
ุ63_นโยบายและการป้องกันการแก้ไขยาเสพติด
-
-
59
64.แจ้งเวียนนโยบาย BCM ของ กฟฟ.เขต
-
-
60
65.นโยบายความต่อเนื่องทางธุรกิจ เอกสารแนบ 2
-
-
61
64_นโยบายการใช้ปัญญาประดิษฐ์
-
-
62
65_นโยบายไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (NoGiftPolicy)
-
-
63
66_นโยบายเพื่อการแข่งขันที่เป็นธรรม
-
-
64
67_นโยบายรายงานเกี่ยวโยงของ กฟภ.
-
-
65
68_นโยบายธรรมาภิบาลของ กฟภ.
-
-
66
69_สื่อสารและแจ้งเวียนนโยบายความต่อเนื่องทางธุรกิจและวัตถุประสงค์ความต่อเนื่องทางธุรกิจประจำปี 2568 2025
-
-
67
70_นโยบายอาชีวอนามัย และความปลอดภัย
-
-
68
71_นโยบายการบริหารจัดการและการเลือกใช้เทคโนโลยี Green Office&Green IT และการจัดการพลังงานของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
-
-
69
ึ72_นโยบายการจัดการความรู้(KM) ปี 2568 ุ้
-
-
70
73_นโยบายบูรณาการ Governance Risk and Compliance (GRC) ปี 2568
-
-
71
74_นโยบายป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด กฟต.1 และกำหนดเป้าหมายด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด กฟต.1
-
-
72
75_นโยบายและแนวทางปฏิบัติความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศและไซเบอร์ พ.ศ.2568
-
-
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
งบประมาณ กฟย.กะเปอร์ ปี 2561
-
-
2
แผนปฏิบัติการประจำปี 2561 กฟจ.ระนอง
-
-
3
งบประมาณ กฟย.กะเปอร์ ปี 2562
-
-
4
แผนงานศูนย์ พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสาร กฟจ.รน. ปี 2562
-
-
5
แผนปฏิบัติการประจำปี 2562 กฟจ.ระนอง
-
-
6
งบประมาณ กฟย.กะเปอร์ ปี 2563
-
-
7
แผนงานศูนย์ พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสาร กฟจ.รน. ปี 2563
-
-
8
แผนปฏิบัติการประจำปี 2563 กฟจ.ระนอง
-
-
9
งบประมาณรายจ่าย กฟย.กะเปอร์ ประจำปี 2565
-
-
10
งบประมาณรายจ่าย กฟย.กะเปอร์ ประจำปี 2567
-
-
11
แผนปฏิบัติการประจำปี 2567 กฟจ.ระนอง
-
-
12
อนุมัติดำเนินการจัดกิจกรรม PEA ใส่ใจทุกชีวิต บริจาคโลหิต 10 ล้าน ซีซี
-
-
13
แผนปฏิบัติการประจำปี กฟส.รน. 2568
-
-
14
งบประมาณรายจ่าย กฟจ.รน.ประจำปี 2568
-
-
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
22.คู่มือ web
-
-
2
24.คู่มือการปฏิบัติงาน กระบวนการจัดเก็บข้อม
-
-
3
25.คู่มือขอใช้ไฟผ่านอินเทอร์เน็ต PEACOS
-
-
4
26.คู่มือขอขยายเขตผ่านอินเทอร์เน็ต PEACOS
-
-
5
27.คู่มือ PEA Smart Plus และการขอใช้ไฟ
-
-
6
คู่มือให้บริการประชาชนเล่นที่ 1
-
-
7
คู่มือให้บริการประชาชนเล่มที่ 2
-
-
8
คู่มือให้บริการประชาชนเล่มที่ 3
-
-
9
คู่มือให้บริการประชาชนเล่มที่ 4
-
-
10
คู่มือให้บริการประชาชนเล่มที่ 5
-
-
11
คู่มือให้บริการประชาชนเล่มที่ 6
-
-
12
คู่มือให้บริการประชาชนเล่มที่ 7
-
-
13
คู่มือให้บริการประชาชนเล่มที่ 8
-
-
14
22.คู่มือ web
-
-
15
24.คู่มือการปฏิบัติงาน กระบวนการจัดเก็บข้อม
-
-
16
25.คู่มือขอใช้ไฟผ่านอินเทอร์เน็ต PEACOS
-
-
17
26.คู่มือขอขยายเขตผ่านอินเทอร์เน็ต PEACOS
-
-
18
27.คู่มือ PEA Smart Plus และการขอใช้ไฟ
-
-
19
คู่มือประชาชน 1
-
-
20
คู่มือประชาชน 2
-
-
21
คู่มือประชาชน 3
-
-
22
คู่มือประชาชน 4
-
-
23
คู่มือประชาชน 5
-
-
24
คู่มือประชาชน 6
-
-
25
คู่มือประชาชน 7
-
-
26
คู่มือประชาชน 8
-
-
27
1.นอกเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน(นิติบุคคล)(N)
-
-
28
10.การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าในเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ (ในและนอกเวลาทำการ)
-
-
29
11.การต่อกลับการใช้ไฟฟ้านอกเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ (ในและนอกเวลาทำการ)
-
-
30
12.การจ่ายคืนหลักประกันการใช้ไฟฟ้า (กรณียกเลิกการใช้ไฟฟ้า)
-
-
31
13.กระบวนการสับเปลี่ยนมิเตอร์กรณีมิเตอร์ชำรุด / กรณีผู้ใช้ไฟรายย่อย (ขนาดไม่เกิน 30 แอมแปร์)
-
-
32
14.การเลิกใช้ไฟฟ้า (กรณีมิเตอร์ขนาดไม่เกิน 30 แอมแปร์)
-
-
33
2.นอกเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน(บุคคลธรรมดา) (์N)
-
-
34
3.นอกเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคลธรรมดา) (N)
-
-
35
4.นอกเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา) (N)
-
-
36
5.ในเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล) (N)
-
-
37
6.ในเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา) (N)
-
-
38
7.ในเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล) (N)
-
-
39
8.ในเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา) (N)
-
-
40
9.การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าผู้ใช้ไฟรายใหญ่ กรณีถูกงดจ่ายไฟ
-
-
41
1.แต่งตั้งคณะกรรมการเจ้าหน้าที่รับชอบประจำศูนย์ พรบ.ข้อมูลข่าวสารหรือปฏิบัติหน้าที่เกี่ยวกับการให้บริการข้อมูลข่าวสาร 2566
-
-
42
1.นอกเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล)(N)
-
-
43
10.การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าในเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ (ในและนอกเวลาทำการ)
-
-
44
11.การต่อกลับการใช้ไฟฟ้านอกเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ (ในและนอกเวลาทำการ)
-
-
45
12.การจ่ายคืนหลักประกันการใช้ไฟฟ้า (กรณียกเลิกการใช้ไฟฟ้า)
-
-
46
13.กระบวนการสับเปลี่ยนมิเตอร์กรณีมิเตอร์ชำรุด ผู้ใช้ไฟฟ้ารายย่อย (ขนาดไม่เกิน 30 แอมแปร์)
-
-
47
14.การเลิกใช้ไฟฟ้า (กรณีมิเตอร์ขนาดไม่เกิน 30 แอมแปร์)
-
-
48
15.การโอนชื่อผู้ใช้ไฟฟ้า และเปลี่ยนหลักทรัพย์ค้ำประกัน
-
-
49
15.การโอนชื่อผู้ใช้ไฟฟ้า และเปลี่ยนหลักทรัพย์ค้ำประกัน
-
-
50
2.นอกเขดชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา)(N)
-
-
51
3.นอกเขตชุมชน กรณีตรวสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล)(N)
-
-
52
4.นอกเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา)(N)
-
-
53
5.ในเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล)(N)
-
-
54
6.ในเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา)(N)
-
-
55
7.ในเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล)(N)
-
-
56
8.ในเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา)(N)
-
-
57
9.การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าผู้ใช้ไฟรายใหญ่ กรณีถูกงดจ่ายไฟ
-
-
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
26. ประชุมครั้งที่ 2-2561 วาระ 5.3.4
-
-
2
27. ประชุมครั้งที่ 2-2561 วาระ 5.3.5
-
-
3
28. ประชุมครั้งที่ 2-2561 วาระ 5.3.7
-
-
4
29. ประชุมครั้งที่ 2-2561 วาระ 6.2.1
-
-
5
30. ประชุมครั้งที่ 2-2561 วาระ 6.2.2
-
-
6
31. ประชุมครั้งที่ 2-2561 วาระ 6.2.3
-
-
7
32. ประชุมครั้งที่ 2-2561 วาระ 6.2.11
-
-
8
33.วาระ 5.1.2
-
-
9
34.วาระ 5.3.3
-
-
10
35.วาระ 6.1.2
-
-
11
36.วาระ 5.2.4
-
-
12
37.วาระ 5.3.4
-
-
13
38.วาระ 5.3.5
-
-
14
39.วาระ 5.3.6
-
-
15
40.วาระ 6.1.2
-
-
16
41.วาระ 6.1.3
-
-
17
42.วาระ 6.2.1
-
-
18
43.วาระ 6.2.5
-
-
19
44.วาระ 6.2.6
-
-
20
45.วาระ 6.2.7
-
-
21
46.วาระ5.2.1
-
-
22
47.วาระ 5.3.9
-
-
23
48.วาระ 6.2.1
-
-
24
49.วาระ 5.3.14
-
-
25
50.วาระ 5.3.13
-
-
26
51.วาระ 5.3.12
-
-
27
52.วาระ 5.3.11
-
-
28
53.วาระ 5.3.10
-
-
29
54.วาระ 5.3.8
-
-
30
55. วาระที่ 1
-
-
31
56.ประชุมครั้งที่ 2-2562 วาระที่ 1
-
-
32
15.ขอผ่อนผันการเข้าทำประโยชน์ในพื้นที่ลุ่มน้ำชั้นที่ 1
-
-
33
16.มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. 60
-
-
34
17. การประชุมคณะรัฐมนตรีเมื่อวันนที่ 19 ธ.ค. 60
-
-
35
18.มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. 60
-
-
36
19.มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 3 ม.ค. 61
-
-
37
20.มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 9 ม.ค. 61
-
-
38
21.มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 22 ม.ค. 61
-
-
39
22.มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 13 ก.พ. 61
-
-
40
23.มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 20 ก.พ. 61
-
-
41
24.มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 27 มี.ค. 61
-
-
42
25.มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 3 เม.ย. 61
-
-
43
26.มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 10 เม.ย. 61
-
-
44
27.มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 17 เม.ย. 61
-
-
45
28.มติรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 24 เม.ย. 61
-
-
46
29.มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 15 พ.ค.
-
-
47
30. มตืคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 22 พ.ค. 61
-
-
48
31.มติคณะรัฐมนตรี วันที่ 5 มิ.ย.61
-
-
49
32.มติคณะรัฐมนตรี วันที่ 14 สค 61
-
-
50
33.มติคณะรัฐมนตรี วันที่ 18 กย 61
-
-
51
34.มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 25 กย 61
-
-
52
35.มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 61
-
-
53
36.มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2561
-
-
54
37.มติคณะรัฐมนตรี 20 พย 61
-
-
55
38.มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 26 พ.ย. 2561
-
-
56
39.มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 14 ธค 2561
-
-
57
40.มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 25 ธค 2561
-
-
58
41.มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2562
-
-
59
42.มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 8 ม.ค. 2562
-
-
60
43.มติฯ เมื่อวันที่ 26 มี.ค. 2562
-
-
61
44.มติฯ เมื่อวันที่ 9 เม.ย. 2562
-
-
62
45.แจ้งเวียนมติฯ เมื่อวันที่ 17 เม.ย. 62
-
-
63
57.วาระที่ 5.3.3 ปี 62
-
-
64
58.วาระที่ 5.3.9 ปี 62
-
-
65
59.วาระที่ 5.3.10 ปี 62
-
-
66
60.วาระที่ 6.2.2 ปี 62
-
-
67
46.แจ้งเวียนมติ 2 เม.ย. 62
-
-
68
47.มติฯ เมื่อวันที่ 9 เม.ย. 2562
-
-
69
48.แจ้งเวียนมติฯ เมื่อวันที่ 17 เม.ย. 62
-
-
70
61.วาระที่ 6.2.2 ปี 62
-
-
71
49.มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 24 เม.ย. 62
-
-
72
50.มติฯ 7 พ.ค. 62
-
-
73
62.ครั้งที่ 3_2562 วาระที่ 7 เรื่องอื่น ๆ (1)
-
-
74
51.โครงการขยายเขตเกาะ
-
-
75
52.มติฯ 14 พค 62
-
-
76
53.มติฯ 22 พค 62
-
-
77
63.ครั้งที่ 4_2562 วาระที่ 1
-
-
78
54.มติฯ 11 มิ.ย. 62
-
-
79
55.มติฯ 25 มิ.ย. 62
-
-
80
56.มติฯ 25 มิ.ย. 62
-
-
81
57.มติฯ 10 กค 62
-
-
82
58.มติฯ 18 กค 62
-
-
83
59.มติฯ 30 กค 62
-
-
84
60.มติฯ 6 สค 62
-
-
85
61.มติ 13 สค 62
-
-
86
62.มติ 20 สค 62
-
-
87
63.มติ 27 สค 62
-
-
88
64.มติ 24 กย 62
-
-
89
65.มติ 1 ตค 62
-
-
90
66.มติ 7 ตค 62
-
-
91
67.มติ 15 ตค 62
-
-
92
68.มติ 22 ตค 62
-
-
93
69.มติ 29 ตค 62
-
-
94
70.มติ 12 พย 62
-
-
95
71.มติ 19 พย 62
-
-
96
72. มติ 26 พย 62
-
-
97
73.มติฯ 40218
-
-
98
74.มติฯ33215
-
-
99
75.มติ34021
-
-
100
76.มติ 21 มค 62
-
-
101
64.มติที่ประชุมคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 8/2556
-
-
102
77. มติคณะรัฐมนตรี 10 มกราคม 2567
-
-
103
มติคณะรัฐมนตรี 15 พ.ค. 67
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.กะเปอร์ ม.ค.61
-
-
2
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.กะเปอร์ ก.พ.61
-
-
3
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.กะเปอร์ มี.ค.61
-
-
4
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.กะเปอร์ เม.ย.61
-
-
5
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.กะเปอร์ พ.ค.61
-
-
6
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.กะเปอร์ มิ.ย.61
-
-
7
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.กะเปอร์ ก.ค.61
-
-
8
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.กะเปอร์ ส.ค.61
-
-
9
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.กะเปอร์ ก.ย.61
-
-
10
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.กะเปอร์ ต.ค.61
-
-
11
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.กะเปอร์ พ.ย.61
-
-
12
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.กะเปอร์ ธ.ค.61
-
-
13
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.กะเปอร์ ก.พ.62
-
-
14
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.กะเปอร์ ม.ค.62
-
-
15
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.กะเปอร์ ประจำเดือน มี.ค. 2562
-
-
16
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.กะเปอร์ ประจำเดือน มี.ค. 2562
-
-
17
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.กะเปอร์ ประจำเดือน เม.ย. 2562
-
-
18
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟจ.ระนอง ประจำเดือน พ.ค. 2562
-
-
19
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟจ.ระนอง ประจำเดือน มิ.ย. 2562
-
-
20
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.กะเปอร์ ประจำเดือน มิ.ย. 2562
-
-
21
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.กะเปอร์ ประจำเดือน ก.ค. 2562
-
-
22
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.กะเปอร์ ประจำเดือน ส.ค. 2562
-
-
23
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.กะเปอร์ ประจำเดือน ก.ย. 2562
-
-
24
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.กะเปอร์ ประจำเดือน ต.ค. 2562
-
-
25
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟจ.กะเปอร์ ประจำเดือน พ.ย. 2562(1)
-
-
26
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟจ.กะเปอร์ ประจำเดือน ธ.ค. 2562
-
-
27
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟจ.กะเปอร์ ประจำเดือน ธ.ค. 2562
-
-
28
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.กะเปอร์ ม.ค. 2563
-
-
29
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.กะเปอร์ ก.พ. 2563
-
-
30
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.กะเปอร์ มี.ค. 2563
-
-
31
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.กะเปอร์ เม.ย. 2563
-
-
32
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.กะเปอร์ พ.ค. 2563
-
-
33
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.กะเปอร์ มิ.ย. 2563
-
-
34
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.กะเปอร์ ก.ค. 2563
-
-
35
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.กะเปอร์ ส.ค. 2563
-
-
36
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.กะเปอร์ ก.ย. 2563
-
-
37
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.กะเปอร์ ต.ค. 2563
-
-
38
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.กะเปอร์ พ.ย. 2563
-
-
39
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.กะเปอร์ ธ.ค. 2563
-
-
40
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.กะเปอร์ ม.ค. 2564
-
-
41
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.กะเปอร์ ก.พ. 2564
-
-
42
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.กะเปอร์ มี.ค. 2564
-
-
43
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.กะเปอร์ เม.ย. 2564
-
-
44
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.กะเปอร์ พ.ค. 2564
-
-
45
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.กะเปอร์ มิ.ย. 2564
-
-
46
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.กะเปอร์ ก.ค. 2564
-
-
47
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ก.ค.66
-
-
48
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ก.ค.66
-
-
49
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ก.พ.66
-
-
50
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ก.ย.66
-
-
51
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ก.ย.66
-
-
52
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ต.ค.66
-
-
53
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธ.ค.66
-
-
54
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พ.ค.66
-
-
55
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พ.ย.66
-
-
56
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ม.ค.66
-
-
57
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ม.ค.67
-
-
58
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มิ.ย.66
-
-
59
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มี.ค.66
-
-
60
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เม.ย.66
-
-
61
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ส.ค.66
-
-
62
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง สขร.กฟจ.ระนอง ประจำเดือน ก.พ.67
-
-
63
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง สขร.กฟจ.ระนอง ประจำเดือน มี.ค.67
-
-
64
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง สขร.กฟจ.ระนอง ประจำเดือน พ.ค.67
-
-
65
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง สขร.กฟจ.ระนอง ประจำเดือน เม.ย.67
-
-
66
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง สขร.กฟจ.ระนอง ประจำเดือน มิ.ย.67
-
-
67
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง สขร.กฟจ.ระนอง ประจำเดือน ก.ค.67
-
-
68
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง สขร.กฟจ.ระนอง ประจำเดือน ส.ค.67
-
-
69
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง สขร.กฟจ.ระนอง ประจำเดือน ก.ย.6 67
-
-
70
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง สขร.กฟจ.ระนอง ประจำเดือน ต.ค. 67
-
-
71
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง สขร.กฟจ.ระนอง ประจำเดือน พ.ย. 67
-
-
72
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง สขร.กฟจ.ระนอง ประจำเดือน ธ.ค.67
-
-
73
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง สขร.กฟจ.ระนอง ประจำเดือน ม.ค.68
-
-
74
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง สขร.กฟส.ระนอง ประจำเดือน ก.พ.68
-
-
75
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง สขร.กฟส.ระนอง ประจำเดือน มี.ค.68
-
-
76
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง สขร.กฟส.ระนอง ประจำเดือน พ.ค.68
-
-
77
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง สขร.กฟส.ระนอง ประจำเดือน เม.ย.68
-
-
78
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง สขร.กฟส.ระนอง ประจำเดือน พ.ค.68
-
-
79
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง สขร.กฟส.ระนอง ประจำเดือน มิ.ย.68
-
-
80
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง สขร.กฟส.ระนอง ประจำเดือน ก.ค.68
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
1.00000479
-
-
2
1.00000528
-
-
3
2.00000529
-
-
4
1.00000480
-
-
5
1.811
-
-
6
3.00000510
-
-
7
4.00000474
-
-
8
2.ต.1 ข้อ 5.2 ผลการคัดเลือก(ประกาศรายชื่อผู้มีส (1)
-
-
9
5.ข้อ4(1)(3)(4) ข้อ 6(3) อันที่1
-
-
10
3.00000526
-
-
11
6.ข้อ4(1)(3)(4) ข้อ 6(3) อันที่ 2
-
-
12
4.00000473
-
-
13
7.ข้อ4(1)(3)(4) ข้อ 6(3) อันที่ 3
-
-
14
8.ข้อ 6(6.4) ปย.2 ไตรมาส 1
-
-
15
9.ข้อ6(6.4)ปย.2 ไตรมาส 2
-
-
16
10.ข้อ6(6.4)ปย.2 ไตรมาส 3
-
-
17
5.00000527
-
-
18
11.ข้อ6(6.4)ปย.2 ไตรมาส 4
-
-
19
6.00000511
-
-
20
12.ข้อ6(6.2) คู่มือปฏิบัติงาน
-
-
21
7.ป.ตรี61
-
-
22
7.ประกาศรับสมัครบุคคลภายนอก ประจำปี 2561-1 001
-
-
23
7.ปวส.61
-
-
24
13.ข้อ6(6.2) annual report 2559
-
-
25
8.00000669
-
-
26
14.ข้อ6(6.2)(6.4) Annual_Report_2560
-
-
27
14.สตง.(1)
-
-
28
9.115-1
-
-
29
9.115-2
-
-
30
10.ประกาศรายชื่อสอบติดและสำรอง
-
-
31
15. ข้อ 6(6.3) ข้อมูลสำคัญ กย.61
-
-
32
15.สตง.(2)
-
-
33
11.ประกาศฯ ว่าด้วยเรื่องระเบียบแต่งตั้ง
-
-
34
16.สตง.(3) (1)
-
-
35
12.การรับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลภายนอก ปี 2562 (1)
-
-
36
17.ข้อ1(1.7) Annual_Report_2560
-
-
37
18.แบบรายงานแผน จัดซื้อจัดจ้าง ปี 2561
-
-
38
19.แบบรายงานผล จัดซื้อจัดจ้าง ปี 2561
-
-
39
20.ขอส่งรายงานบัญชีวัสดุรองการปรับปรุง
-
-
40
21.แบบรายงานแผน จัดซื้อจัดจ้าง ปี 2562
-
-
41
22.ขอให้ตรวจสอบบัญชีวัสดุรอการปรับปรุง
-
-
42
13.ข้อ5(5.5)อนุมัติช่วงเปอร์เซ็นในการพิจารณาเลื่อนเงินเดือนปี63
-
-
43
16.ข้อ 6(6.1)ขอปรับปรุงหลักเกณฑ์การประเมินฯ
-
-
44
14.ข้อ 5(5.4) รวมโทษทางวินัย 2540-2544
-
-
45
17.ประกาศรายชื่อผู้เข้าสอบ-กฟต.1
-
-
46
8.ข้อ 3(3.4) ปรับวุฒิ
-
-
47
9. ข้อ2(2.5)คู่มือเพิ่มประสิทธิภาพ-มกราคม-2561
-
-
48
10.ข้อ2(2.7) Annual_Report_2560
-
-
49
15.ข้อ 5(5.4) ตัวอย่างการลงโทษพนักงงานกระทำผิดวินัย
-
-
50
2.00000633
-
-
51
9.ข้อ3.4
-
-
52
10.ข้อ3.4
-
-
53
11. ข้อ 2(2.1) สรุปกระบวนการทำงานของ P1
-
-
54
3.00000634
-
-
55
23.ข้อ 1(1.8) งบการเงินการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคและบริษัทย่อย 31 ธันวาคม 2561
-
-
56
4.00000525
-
-
57
12. ข้อ 2(2.1.1) ระเบียบ กฟภ. ว่าด้วยการใช้ไฟฟ้าและบริการ 2552
-
-
58
12.ข้อ3(3.5) แนวทางปฏิบัติศูนย์พรบ.กฟภ
-
-
59
24. ข้อ 1 (1.1) พ.ร.บ. ว่าด้วยความผิดเกี่ยวกับการเสนอราคาต่อหน่วยงานของรัฐ พ.ศ. 2542
-
-
60
5.00000766
-
-
61
11.ข้อ 3(3.5) คู่มือ web
-
-
62
25. ข้อ 1(1.7) ข้อสังเกตและข้อคิดเห็นของคณะกรรมการฯ
-
-
63
6.00000765
-
-
64
13.ข้อ3(3.4).ระเบียบกองทุนสงเคราะห์ ว่าด้วยค่าเล่าเร
-
-
65
26. ข้อ 1 (1.7.1) ข้อสังเกตและข้อคิดเห็นของคณะกรรมการ 12-2561
-
-
66
7.00000863
-
-
67
14.ข้อ3(3.4)ระเบียบการรักษาพยาบาล ในสถานพยาบาล กฟภ.
-
-
68
27. ข้อ 1 (1.7.2) แจ้งเวียนรายงานผลการประชุม 1-2562
-
-
69
8.00000864
-
-
70
10.โครงการ1 ตำบล 1 ช่างไฟฟ้า
-
-
71
15.ข้อ 3(3.5) คู่มือการปฏิบัติงาน
-
-
72
11.โครงการ 74 ชุมชน
-
-
73
16. ข้อ3 (3.5) คู่มือการใช้งาน ระบบประชุมแบบไร้กระดาษ
-
-
74
16.ข้อ5(5.4)การลงโทษลดเงินเดือนและตัดเงินเดือนพนักงาน
-
-
75
18. ข้อ6(6.2.1) สรุปข้อตรวจพบ ไตรมาส 2-2561
-
-
76
12.บริจาคเลือด
-
-
77
17.ข้อ 3(3.4) ระเบียบการใช้รถ
-
-
78
19. ข้อ6(6.2.3) สรุปข้อตรวจพบ ไตรมาส 3-2561
-
-
79
13.ข้อ4(1)(3)(4) ข้อ 6(3) อันที่1
-
-
80
18. ข้อ 3(3.4) ระเบียบ กฟภ. ว่าด้วยการแต่งตั้งฯ 2562
-
-
81
14.ข้อ4(1)(3)(4) ข้อ 6(3) อันที่ 2
-
-
82
19. ข้อ 3(3.4.1) ระเบียบ กฟภ. ว่าด้วยการฝึกอบรมและสัมมนา 2560
-
-
83
28. ข้อ 1(1.7.3) แจ้งเวียนรายงานผลการประชุม 12-2561
-
-
84
13. ข้อ 2 (2.1.2) คู่มือฯ key account
-
-
85
15.ข้อ4(1)(3)(4) ข้อ 6(3) อันที่ 3
-
-
86
17.ประกาศรายชื่อผู้เข้าสอบ-กฟต.1
-
-
87
20. ข้อ 3(3.4.2) ระเบียบ กฟภ. ว่าด้วยการให้ทุนการศึกษาฯ 2561
-
-
88
29. ข้อ 1(1.7) รายงานประจำปี 2561
-
-
89
16.ข้อ4(4.5) การสอบทานข้อมูลทางการเงิน
-
-
90
20. ข้อ6(6.2) รายงานประจำปี 2561
-
-
91
17.ข้อมูลสำคัญ มี.ค.61
-
-
92
18.ข้อมูลสำคัญ มิ.ย.61
-
-
93
19. ข้อ 4(4.1)(4.3)(4.4) ข้อมูลสำคัญ กย.61
-
-
94
30.ข้อ 1(1.8) สอบบัญชี
-
-
95
21. ข้อ 6(6.3) Board-Report ไตรมาส 1-2562
-
-
96
21.ระเบียบใช้รถ 3.4
-
-
97
22.คู่มือพัสดุ 3.5
-
-
98
23. ข้อ3(3.5) work manual
-
-
สัญญาอื่นๆ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สัญญาจ้างทำความสะอาด กฟย.กะเปอร์ จ.ต.1 (ส.) 063/2561 น.ส.ศรีไพร มีแก้ว
-
-
2
สัญญาจ้างทำความสะอาด กฟย.กะเปอร์ จ.ต.1 (ส.) 276/2561 นางพัชรา อัมพรจิตร
-
-
3
สัญญาจ้างทำความสะอาด กฟย.กะเปอร์ จ.ต.1 (ส) 045/2562 น.ส.ศรีไพร มีแก้ว
-
-
4
สัญญาจ้างทำความสะอาด กฟย.กะเปอร์ จ.ต.1(ส)-305/2566 น.ส.ศรีไพร มีแก้ว
-
-
5
จ้างเหมาบุคคลภายนอกเกี่ยวกับมิเตอร์ 417/66
-
-
6
สัญญาจ้างแม่บ้าน
-
-