![]() | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
---|---|---|---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ค้นหาประกาศผู้ชนะราคา | กองคลัง | |
2 | ![]() | กองวิชาการและแผนงาน | |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | กองวิชาการและแผนงาน | |
2 | ![]() | กองวิชาการและแผนงาน | |
3 | ![]() | กองวิชาการและแผนงาน | |
4 | ![]() | กองวิชาการและแผนงาน | |
5 | ![]() | 1 | 1 |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | 1 | 1 |
2 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2554 | 1 | 1 |
3 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2556 | 1 | 1 |
4 | แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2555 | 1 | 1 |
5 | ![]() | 1 | 1 |
6 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2558 | 1 | 1 |
7 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2559 | 1 | 1 |
8 | ![]() | กองวิชาการและแผนงาน | |
9 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2560 | กองวิชาการและแผนงาน | |
10 | ![]() | 1 | 1 |
11 | แผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ( พ.ศ. 2560-2564 ) | กองวิชาการและแผนงาน | |
12 | แผนยุทธศาตร์เทศบาลตำบลบัวบาน ( พ.ศ.2557-2561 ) | กองวิชาการและแผนงาน | |
13 | แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2561 | กองวิชาการและแผนงาน | |
14 | ![]() | กองคลัง | |
15 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2561 | กองวิชาการและแผนงาน | |
16 | ![]() | ตรวจสอบภายใน | |
17 | ![]() | ตรวจสอบภายใน | |
18 | แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2562 | กองวิชาการและแผนงาน | |
19 | ![]() | กองคลัง | |
20 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2562 | กองวิชาการและแผนงาน | |
21 | ![]() | - | - |
22 | ![]() | ตรวจสอบภายใน | |
23 | ![]() | กองวิชาการและแผนงาน | |
24 | แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2563 | กองวิชาการและแผนงาน | |
25 | ![]() | กองคลัง | |
26 | ![]() | กองคลัง | |
27 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2563 | กองวิชาการและแผนงาน | |
28 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (2561-2565) เพิ่มเติม/เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 2/2563 | 1 | 1 |
29 | ![]() | 1 | 1 |
30 | ![]() | 1 | 1 |
31 | แผนพัฒนาท้องถิ่น(2561-2565) เพิ่มเติม/เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 3/2564 | 1 | 1 |
32 | ![]() | 1 | 1 |
33 | ![]() | 1 | 1 |
34 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (2566 - 2570 ) เพิ่มเติม ครั้งที่ 1/2564 | - | - |
35 | ![]() | - | - |
36 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | |
37 | ![]() | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | |
38 | แผนพัฒนาท้องถิ่นปี (พ.ศ. 2566-2570) เพิ่มเติม ครั้งที่ 3/2565 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | |
39 | โครงการตามแผนปฏิบัติการประจำปี พ.ศ. 2567 ที่ได้รับการอนุมัติแล้ว | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | สำนักปลัด | |
2 | ![]() | สำนักปลัด | |
3 | ![]() | สำนักปลัด | |
4 | ![]() | กองวิชาการและแผนงาน | |
5 | ![]() | กองวิชาการและแผนงาน | |
6 | ![]() | กองวิชาการและแผนงาน | |
7 | ![]() | กองวิชาการและแผนงาน | |
8 | ![]() | กองวิชาการและแผนงาน | |
9 | ![]() | สำนักปลัด | |
10 | ![]() | กองวิชาการและแผนงาน | |
11 | ![]() | กองวิชาการและแผนงาน | |
12 | ![]() | กองวิชาการและแผนงาน | |
13 | คู่มือการให้บริการข้อมูลข่าวสารของราชการ | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภาระกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | -ไม่มีภาระกิจที่เกี่ยวข้อง- | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | กองวิชาการและแผนงาน | |
2 | มติคณะรัฐมนตรี | กองวิชาการและแผนงาน | |
3 | ![]() | กองวิชาการและแผนงาน | |
4 | คณะกรรมการสามัญประจำสภาเทศบาลตำบลบัวบาน | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ค้นหาประกาศราคากลาง/ขอบเขตของงาน/ข่าวสอบราคาปี 2560 | - | - |
2 | ค้นหาประกาศราคากลาง/ขอบเขตของงาน/ข่าวสอบราคาปี 2561 | กองคลัง | |
3 | ค้นหาประกาศราคากลาง/ขอบเขตของงาน/ข่าวสอบราคาปี 2562 | กองคลัง | |
4 | ค้นหาประกาศราคากลาง/ขอบเขตของงาน/ข่าวสอบราคา ปี 2563 | กองคลัง | |
5 | ประกาศประกวดราคา สอบราคา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | 1 | 1 |
6 | ประกาศประกวดราคา สอบราคา ประจำปีงบประมาณ 2565 | 1 | 1 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2557 | กองคลัง | |
2 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2558 | กองคลัง | |
3 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 | กองคลัง | |
4 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2561 | กองคลัง | |
5 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2561 | กองคลัง | |
6 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2562 | กองคลัง | |
7 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2562 | - | - |
8 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2562 | กองคลัง | |
9 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2562 | กองคลัง | |
10 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2562 | กองคลัง | |
11 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2562 | กองคลัง | |
12 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2562 | กองคลัง | |
13 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฏาคม 2562 | กองคลัง | |
14 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2562 | กองคลัง | |
15 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2562 | กองคลัง | |
16 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2562 | กองคลัง | |
17 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบดือน พฤศจิกายน 2562 | กองคลัง | |
18 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2562 | กองคลัง | |
19 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2563 | กองคลัง | |
20 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2563 | กองคลัง | |
21 | รายงานผลการปฏิบัติกาจัดซ้ือจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2563 | 1 | 1 |
22 | รายงานผลปฏิบัติการจัดซ์้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2563 | 1 | 1 |
23 | รายงานผลปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2563 | 1 | 1 |
24 | ีรายงานผลปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน 2563 | 1 | 1 |
25 | รายงานผลปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม 2563 | 1 | 1 |
26 | รายงานผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2563 - ธันวาคม 2563 | กองการศึกษา | |
27 | สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างข้องหน่วยงานภาครัฐฯ ประจำเดือน มกราคม 2564 | 1 | 1 |
28 | ผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานของรัฐฯ ประจำเดือน มกราคม 2564 | 1 | 1 |
29 | รายงานผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานภาครัฐ (สขร.1) ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2564 ( กองการศึกษา ) | 1 | 1 |
30 | ผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานของรัฐ ฯ ( สขร.1) กองคลัง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2564 | 1 | 1 |
31 | ผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานของรัฐฯ (สขร.1) ประจำเดือน มีนาคม 2564 (กองการศึกษา) | 1 | 1 |
32 | ผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานของรัฐฯ (สขร.1) กองคลัง ประจำเดือน มีนาคม 2564 | 1 | 1 |
33 | ผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานภาครัฐฯ สขร.1 ( กองการศึกษา) ประจำเดือน มีนาคม 2564 | 1 | 1 |
34 | ผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานภาครัฐ ฯ สขร.1 (กองคลัง )ประจำเดือน เมษายน 2564 | 1 | 1 |
35 | ผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานภาครัฐฯ สขร.1 ( กองคลัง ) ประจำเดือน พฤษภาคม 2564 | กองคลัง | |
36 | ผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานของรัฐฯ สขร.1 (กองการศึกษา) ประจำเดือน พฤษภาคม 2564 | 1 | 1 |
37 | ผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานของรัฐฯ (สขร.1) กองคลัง ประจำเดือน มิถุนายน 2564 | 1 | 1 |
38 | รายงานผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานของรัฐฯ สขร.1 (กองการศึกษา) ประจำเดือน มิถุนายน 2564 | 1 | 1 |
39 | ผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานรัฐฯ สขร.1 (กองคลัง) ประจำเดือน กรกฏาคม 2564 | 1 | 1 |
40 | ผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานภาครัฐฯ สขร.1 ( กองการศึกษา) ประจำเดือน กรกฏาคม 2564 | 1 | 1 |
41 | ผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานของรัฐ (สขร.1) กองคลัง ประจำเดือน สิงหาคม 2564 | 1 | 1 |
42 | ผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานของรัฐฯ (กองการศึกษา) ประจำเดือน กันยายน 2564 | 1 | 1 |
43 | ผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานของรัฐฯ สขร.1 (กองคลัง ) ประจำเดือน กันยายน 2564 | 1 | 1 |
44 | ผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานของรัฐฯ สขร.1 ( กองคลัง) ประจำเดือน ตุลาคม 256 | 1 | 1 |
45 | ผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานของรัฐฯ สขร.1 ( กองการศึกษา ) ประจำเดือน ตุลาคม 2564 | 1 | 1 |
46 | ผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานของรัฐฯ สขร.1 ประจำเดือน ธันวาคม 2564 | 1 | 1 |
47 | ผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานของรัฐฯ (สขร.1) กองการศึกษา ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2565 | กองการศึกษา | |
48 | ผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานของรัฐฯ สขร.1 ( กองการศึกษา ) ประจำเดือนมีนาคม 2565 | กองการศึกษา | |
49 | ผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานของรัฐฯ สขร.1 กองการศึกษา ประจำเดือน สิงหาคม 2565 | กองการศึกษา | |
50 | ผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานของรัฐ ฯ (สขร.1)กองการศึกษา ประจำ กันยายน 2565 | กองการศึกษา | |
51 | ผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานของรัฐฯ สขร.1 กองการศึกษา ประจำเดือน ตุลาคม 2565 | กองการศึกษา | |
52 | ผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานของรัฐฯ สขร.1 กองการศึกษา ประจำเดือน พฤศจิกายน 2565 | กองการศึกษา | |
53 | ผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานของรัฐฯ สขร.1 (กองการศึกษา)ประจำเดือนธันวาคม 2565 | กองการศึกษา | |
54 | ![]() | กองการศึกษา | |
55 | ![]() | กองการศึกษา | |
56 | ![]() | กองคลัง | |
57 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน กุมภาพันธ์ 2567 | กองคลัง | |
58 | ![]() | กองคลัง | |
59 | ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | กองคลัง | |
60 | ![]() | กองคลัง | |
61 | ผลการพิจารณาการจัดซท้อจัดจ้าง | กองคลัง | |
62 | ผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้าง | กองคลัง | |
63 | ผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้าง | กองคลัง | |
64 | ผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้าง | กองคลัง | |
65 | ผลการจัดซื้อจ้ดจ้าง | กองคลัง | |
66 | ![]() | กองคลัง | |
67 | ![]() | กองคลัง | |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม | |
2 | ![]() | ิ่งแวดล้อม | |
3 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | (2) แผนการจัดหาพัสดุ แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้างเทศบาลตำบลบัวบาน ประจำปีงบประมาณ 2557 | กองคลัง | |
2 | ![]() | กองวิชาการและแผนงาน | |
3 | (2) แผนการจัดหาพัสดุ แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้างเทศบาลตำบลบัวบาน ประจำปีงบประมาณ 2558 | กองคลัง | |
4 | ![]() | กองวิชาการและแผนงาน | |
5 | ![]() | กองคลัง | |
6 | "การบริหารงานของหน่วยงาน"(6) รายงานผลการปฏิบัติงานตามนโยบายนายกเทศมนตรีตำบลบัวบานประจำปีงบประมาณ 2558 | กองวิชาการและแผนงาน | |
7 | ![]() | กองวิชาการและแผนงาน | |
8 | (2) แผนการจัดหาพัสดุ แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้างเทศบาลตำบลบัวบาน ประจำปีงบประมาณ 2559 | - | - |
9 | (2) แผนการจัดหาพัสดุ แผนการจัดหาพัสดุเทศบาลตำบลบัวบานประจำปีงบประมาณ 2559 | กองคลัง | |
10 | ![]() | สำนักปลัด | |
11 | ![]() | กองวิชาการและแผนงาน | |
12 | "การบริหารงานของหน่วยงาน"(3) แผนปฏิบัติราชการของหน่วยงาน เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2560 | กองวิชาการและแผนงาน | |
13 | (1) แผนงาน โครงการและงบฯประจำปีของหน่วยงาน ( เทศบัญญัติประจำปีงบประมาณ 2560 ) | กองวิชาการและแผนงาน | |
14 | (2) แผนการจัดหาพัสดุ แผนการจัดหารพัสดุเทศบาลตำบลบัวบาน ประจำปีงบประมาณ 2560 | กองคลัง | |
15 | (2) แผนการจัดหาพัสดุ แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้างเทศบาลตำบลบัวบาน ประจำปีงบประมาณ 2560 | กองคลัง | |
16 | ![]() | กองวิชาการและแผนงาน | |
17 | "การบริหารงานของหน่วยงาน" (1) โครงสร้างการแบ่งส่วนราชการและอำนาจหน้าที่ของเทศบาลตำบลบัวบาน | สำนักปลัด | |
18 | ![]() | กองวิชาการและแผนงาน | |
19 | ![]() | กองวิชาการและแผนงาน | |
20 | ![]() | กองวิชาการและแผนงาน | |
21 | ![]() | กองวิชาการและแผนงาน | |
22 | ![]() | - | - |
23 | (3) รายงานการขอซื้อขอจ้าง เอกสารสอบราคาและประกวดราคา ตาม ม.9(8) และหลักเกณฑ์ในการพิจารณาตัดสินผลแต่ละโครงการการ/รายการ | กองคลัง | |
24 | (3) รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานของหน่วยงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปี ( ประจำปีงบประมาณ 2561 ) | กองคลัง | |
25 | (5) สรุปผลการจัดหาพัสดุ รอบเดือน ตาม ม.9(8) ย้อนหลังไม่น้อยกว่า 12 เดือน | กองคลัง | |
26 | (5) สรุปผลการจัดหาพัสดุ รอบเดือน ตามม.9(8) ย้อนหลังไม่น้อยกว่า 12 เดือน | กองคลัง | |
27 | (5) สรุปผลการจัดหาพัสดุ รอบเดือนตามม.9(8) ย้อนหลังไม่น้อยกว่า 12 เดือน | กองคลัง | |
28 | (5) หลักเกณฑ์และขั้นตอนการแก้ไขปัญหาในกรณีที่มีการร้องเรียน | กองวิชาการและแผนงาน | |
29 | (6) รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน | กองวิชาการและแผนงาน | |
30 | (7) รายงานการประเมินผลการให้บริการของผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายใน | กองวิชาการและแผนงาน | |
31 | ![]() | สำนักปลัด | |
32 | ![]() | กองวิชาการและแผนงาน | |
33 | ![]() | กองวิชาการและแผนงาน | |
34 | ![]() | กองวิชาการและแผนงาน | |
35 | ![]() | กองวิชาการและแผนงาน | |
36 | ![]() | กองวิชาการและแผนงาน | |
37 | ![]() | กองวิชาการและแผนงาน | |
38 | ![]() | กองวิชาการและแผนงาน | |
39 | (1) หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดที่ใช้ประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปี ( การติดตามและประเมินผลประจำปีงบประมาณ 2560 ) | - | - |
40 | "การบริหารงานของหน่วยงาน" (3) แผนปฏิบัติราชการของหน่วยงาน แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2561 | กองวิชาการและแผนงาน | |
41 | "การบริหารงานของหน่วยงาน"(3) แผนปฏิบัติราชการของหน่วยงาน เทศบัญญัติประจำปีงบประมาณ 2561 | กองวิชาการและแผนงาน | |
42 | (1) แผนงาน โครงการและงบฯประจำปีของหน่วยงาน (เทศบัญญัติประจำปีงบประมาณ 2561) | กองวิชาการและแผนงาน | |
43 | (2) แผนการจัดหาพัสดุ แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้างเทศบาลตำบลบัวบาน ประจำปีงบประมาณ 2561 | กองคลัง | |
44 | (2) แผนการจัดหาพัสดุ แผนการจัดหาพัสดุเทศบาลตำบลบัวบาน ประจำปีงบประมาณ 2561 | กองคลัง | |
45 | ![]() | ตรวจสอบภายใน | |
46 | ![]() | ตรวจสอบภายใน | |
47 | ![]() | กองคลัง | |
48 | "การบริหารงานของหน่วยงาน" (3) แผนปฏิบัติราชการ ของหน่วยงาน แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2561 - 2565 | กองวิชาการและแผนงาน | |
49 | "บริหารงานบุคคล" ประกาศคณะกรรมการกลางข้าราชการและพนักงานส่วนท้องถิ่น เรื่องมาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับการคัดเลือกเพื่อเลื่อนและแต่งตั้งข้าราชการหรือพนักงานส่วนท้องถิ่นตำแหน่งประเภททั่วไปและประเภทวิชาการให้ดำรงตำแหน่งในระดับที่่สูงขึ้น พ.ศ. 2561 | สำนักปลัด | |
50 | ![]() | สำนักปลัด | |
51 | (4) รายงานการประเมินผลการใช้จ่ายงบฯประจำปีในภาพรวมของหน่วยงานโดยผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายใน ( ประจำปีงบประมาณ 2561 ) | ตรวจสอบภายใน | |
52 | ![]() | กองวิชาการและแผนงาน | |
53 | ![]() | กองคลัง | |
54 | ![]() | กองคลัง | |
55 | ![]() | กองคลัง | |
56 | "การบริหารงานของหน่วยงาน"(3) แผนปฏิบัติราชการของหน่วยงาน แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2562 | กองวิชาการและแผนงาน | |
57 | "การบริหารงานของหน่วยงาน"(3)แผนปฏิบัติราชการของหน่วยงาน เทศบัญัติประจำปีงบประมาณ 2562 | กองวิชาการและแผนงาน | |
58 | (1) แผนงาน โครงการและงบฯ ประจำปีของหน่วยงาน (เทศบัญญัติประจำปีงบประมาณ 2562) | - | - |
59 | (2) แผนการจัดหาพัสดุ แผนการจัดหาพัสดุเทศบาลตำบลบัวบาน ประจำปีงบประมาณ 2562 | กองคลัง | |
60 | ![]() | ตรวจสอบภายใน | |
61 | ![]() | ตรวจสอบภายใน | |
62 | ![]() | ตรวจสอบภายใน | |
63 | (4) ผลการจัดหาพัสดุแต่ละโครงการ/รายการ ประจำเดือน ต.ค.2561 | กองคลัง | |
64 | "บริหารงานบุคคล"ประกาศคณะกรรมการกลางข้าราชการและพนักงานส่วนท้องถิ่นเรื่องมาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับการสอบคัดเลือกและการคัดเลือกข้าราชการและพนักงานส่วนท้องถิ่นให้ดำรงตำแหน่งสายงานผู้บริหาร(ฉบับที่ 3 ) พ.ศ. 2561 | สำนักปลัด | |
65 | (4) ผลการจัดหาพัสดุแต่ละโครงการ/รายการ ประจำเดือน พ.ย. 2561 | กองคลัง | |
66 | (4) ผลการจัดหาพัสดุแต่ละโครงการ/รายการ ประจำเดือน ม.ค.2562 | กองคลัง | |
67 | (4) ผลการจัดหาพัสดุแต่ละโครงการ/รายการ ประจำเดือน ก.พ.2562 | กองคลัง | |
68 | (4) ผลการจัดหาพัสดุแต่ละโครงการ/รายการ ประจำเดือน มี.ค. 2562 | กองคลัง | |
69 | (4) ผลการจัดหาพัสดุแต่ละโครงการ/รายการ ประจำเดือน เม.ย.2562 | กองคลัง | |
70 | (4) ผลการจัดหาพัสดุแต่ละโครงการ/รายการ ประจำเดือน พ.ค. 2562 | กองคลัง | |
71 | ![]() | กองวิชาการและแผนงาน | |
72 | (4) ผลการจัดหาพัสดุแต่ละโครงการ/รายการ ประจำเดือน มิ.ย. 62 | กองคลัง | |
73 | (4) ผลการจัดหาพัสดุแต่ละโครงการ / รายการ ประจำเดือน ก.ค.2562 | กองคลัง | |
74 | ![]() | สำนักปลัด | |
75 | (4) ผลการจัดหาพัสดุแต่ละโครงการ/รายการ ประจำเดือน ส.ค. 2562 | กองคลัง | |
76 | (6) รายงานผลการจัดหาพัสดุในรอบปีงบฯ | กองคลัง | |
77 | ![]() | กองวิชาการและแผนงาน | |
78 | ![]() | กองวิชาการและแผนงาน | |
79 | ![]() | กองคลัง | |
80 | ![]() | กองคลัง | |
81 | ![]() | กองคลัง | |
82 | ![]() | กองคลัง | |
83 | "การบริหารงานของหน่วยงาน"(3)แผนปฏิบัติราชการของหน่วยงาน เทศบัญญัติประจำปีงบประมาณ 2563 | กองวิชาการและแผนงาน | |
84 | "การบริหารงานของหน่วยงาน"(3)แผนปฏิบัติราชการของหน่วยงาน แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2563 | กองวิชาการและแผนงาน | |
85 | ![]() | สำนักปลัด | |
86 | ![]() | - | - |
87 | (1) แผนงาน โครงการและงบฯประจำปีของหน่วยงาน (เทศบัญญัติประจำปีงบประมาณ 2563 ) | กองวิชาการและแผนงาน | |
88 | ![]() | กองวิชาการและแผนงาน | |
89 | ![]() | ตรวจสอบภายใน | |
90 | ![]() | ตรวจสอบภายใน | |
91 | (7) รายงานของผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายในเกี่ยวกับการจัดหาพัสดุ | ตรวจสอบภายใน | |
92 | (4) ผลการจัดหาพัสดุแต่ละโครงการ/รายการ ประจำเดือน พ.ย. 2562 | กองคลัง | |
93 | (4) ผลการจัดหาพัสดุแต่ละโครงการ/รายการ ประจำเดือน ต.ค.62 | กองคลัง | |
94 | (4) ผลการจัดหาพัสดุแต่ละโครงการ/รายการ ประจำเดือน ธ.ค. 2562 | กองคลัง | |
95 | (4) ผลการจัดหาพัสดุแต่ละโครงการ/รายการ ประจำเดือน ม.ค.63 | กองคลัง | |
96 | (1) กฏหมาย ระเบียบ ข้อบังคับเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง พระราชบัญญัติ การจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. ๒๕๖๐ | - | - |
97 | (4) ผลการจัดหาพัสดุแต่ละโครงการ/รายการ ประจำเดือน ก.พ.2563 | กองคลัง | |
98 | ![]() | กองวิชาการและแผนงาน | |
99 | ![]() | กองวิชาการและแผนงาน | |
100 | ![]() | กองวิชาการและแผนงาน | |
101 | ![]() | กองคลัง | |
102 | ![]() | กองคลัง | |
สัญญาอื่นๆ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | สัญญาเลขที่1/2561 | กองคลัง | |
2 | สัญญาเลขที่2/2561 | กองคลัง | |
3 | สัญญาเลขที่4/2561 | กองคลัง | |
4 | สัญญาเลขที่5/2561 | กองคลัง | |
5 | สัญญาเลขที่6/2561 | กองคลัง | |
6 | สัญญาเลขที่7/2561 | กองคลัง | |
7 | สัญญาเลขที่e3/2561 | กองคลัง | |
8 | สัญญาเลขที่10/2561 | กองคลัง | |
9 | สัญญาเลขที่11/2561 | กองคลัง | |
10 | สัญญาเลขที่12/2561 | กองคลัง | |
11 | สัญญาเลขที่13/2561 | กองคลัง | |
12 | สัญญาเลขที่14/2561 | กองคลัง | |
13 | สัญญาเลขที่15/2561 | กองคลัง | |
14 | สัญญาเลขที่16/2561 | กองคลัง | |
15 | สัญญาเลขที่17/2561 | กองคลัง | |
16 | สัญญาจ้างเลขที่2/2562 | กองคลัง | |
17 | สัญญาจ้างเลขที่1/2562 | กองคลัง | |
18 | สัญญาเลขที่06/2562 | - | - |
19 | สัญญาเลขที่07/2562 | กองคลัง | |
20 | สัญญาเลขที่08/2562 | กองคลัง | |
21 | สัญญาเลขที่99/2562 | กองคลัง | |
22 | สัญญาเลขที่09/2562 | กองคลัง | |
23 | สัญญาเลขที่10/2562 | กองคลัง | |
24 | สัญญาเลขที่11/2562 | กองคลัง | |
25 | สัญญาเลขที่11.1/2562 | - | - |
26 | สัญญาเลขที่12/2562 | กองคลัง | |
27 | สัญญาเลขที่13/2562 | กองคลัง | |
28 | สัญญาเลขที่14/2562 | กองคลัง | |
29 | สัญญาเลขที่15/2562 | กองคลัง | |
30 | สัญญาเลขที่16/2562 | กองคลัง | |
31 | สัญญาเลขที่01/2563 | - | - |
32 | สัญญาเลขที่02/2563 | กองคลัง | |
33 | สัญญาเลขที่03/2563 | กองคลัง | |
34 | สัญญาเลขที่04/2563 | กองคลัง | |
35 | สัญญาเลขที่05/2563 | กองคลัง | |
36 | สัญญาเลขที่06/2563 | กองคลัง | |
37 | สัญญาเลขที่07/2563 | กองคลัง | |
38 | สัญญาเลขที่08/2563 | กองคลัง | |
39 | สัญญาเลขที่e1/2563 | กองคลัง | |
40 | สัญญาเลขที่ e2/2563 | - | - |
41 | สัญญาจ้างเลขที่ 09/2563 | กองคลัง | |
42 | สัญญาเลขที่ 10/2563 | กองคลัง | |
43 | สัญญาเลขที่11/2563 | กองคลัง | |
44 | สัญญาเลขที่ 15/2563 | กองคลัง | |
45 | สัญญาเลขที่e3/2563 | กองคลัง | |
46 | สัญญาจ้าง16/2563 | กองคลัง | |
47 | สัญญาเลขที่17/2563 | กองคลัง | |
48 | สัญญาเลขที่ 18/2563 | กองคลัง | |
49 | สัญญาเลขที่14/2563 | กองคลัง | |
50 | สัญญาเลขที่e-3/2561 | กองคลัง | |
51 | สัญญาเลขที่19/2563 | กองคลัง | |
52 | สัญญาเลขที่20/2563 | กองคลัง | |
53 | สัญญาเลขที่21/2563 | กองคลัง | |
54 | สัญญาเลขที่22/2563 | 1 | 1 |
55 | สัญญาเลขที่ 23/2563 | 1 | 1 |
56 | สัญญาเลขที่ 24 / 2563 | 1 | 1 |
57 | สัญญาเลขที่ 25/2563 | 1 | 1 |
58 | สัญญาเลขที่23/2563 | 1 | 1 |
59 | สัญญาเลขที่24/2563 | 1 | 1 |
60 | สัญญาเลขที่ 26/2563 | 1 | 1 |
61 | สัญญาเลขที่ 27/2563 | 1 | 1 |
62 | สัญญาเลขที่ 28 / 2563 | 1 | 1 |
63 | สัญญาเลขที่ 29/2563 | 1 | 1 |
64 | สัญญาเลขที่ 30/2563 | 1 | 1 |
65 | สัญญาเลขที่ 31/2563 | 1 | 1 |
66 | สัญญาเลขที่ 32/2563 | กองคลัง | |
67 | สัญญาจ้างก่อสร้าง เลขที่ 1/2564 | กองคลัง | |
68 | สัญญาจ้างทั่วไป เลขที่ 2/2564 | 1 | 1 |
69 | สัญญาจ้างก่อสร้าง เลขที่ e1/2564 | 1 | 1 |
70 | สัญญาจ้างก่อสร้าง เลขที่ e2/2564 | 1 | 1 |
71 | สัญญาจ้างก่อสร้าง เลขที่ e4/2564 | 1 | 1 |
72 | สัญญาจ้างก่อสร้าง เลขที่03/2564 | 1 | 1 |
73 | สัญญาจ้างก่อสร้าง เลขที่04/2564 | 1 | 1 |
74 | สัญญาจ้างก่อสร้าง เลขที่ e3/2564 | 1 | 1 |
75 | สัญญาจ้างก่อสร้าง เลขที่ 6/2564 | กองคลัง | |
76 | สัญญาจ้างก่อสร้าง เลขที่7/2564 | กองคลัง | |
77 | สัญญาจ้างก่อสร้าง เลขที่8/2564 | กองคลัง | |
78 | สัญญาก่อสร้าง เลขที่ 6/2564 | 1 | 1 |
79 | ใบสั่งจ้างเลขที่ 124/2564 | กองคลัง | |
80 | สัญญาจ้างก่อสร้าง เลขที่ 8 / 2564 | 1 | 1 |
81 | ใบสั่งจ้างเลขที่1/2565 | สำนักปลัด | |
82 | ![]() | สำนักปลัด | |
83 | ![]() | สำนักปลัด | |
84 | ![]() | สำนักปลัด | |
85 | ใบสั่งจ้างเลขที่ 2/2565 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | |
86 | ใบสั่งจ้างเลขที่ 3 /2565 | - | - |
87 | ใบสั่งจ้างเลขที่ 3/2565 | สำนักปลัด | |
88 | ![]() | สำนักปลัด | |
89 | ใบสั่งจ้างเลขที่ 4/2565 | สำนักปลัด | |
90 | ใบสั่งจ้างเลขที่ 5/2565 | สำนักปลัด | |
91 | ![]() | สำนักปลัด | |
92 | ![]() | สำนักปลัด | |
93 | ใบสั่งจ้างเลขที่6/2565 | สำนักปลัด | |
94 | ใบสั่งจ้างเลขที่7/2565 | กองช่าง | |
95 | ![]() | สำนักปลัด | |
96 | ![]() | สำนักปลัด | |
97 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 24/2565 | สำนักปลัด | |
98 | ใบสั่งจ้างเลขที่ 10/2565 | กองช่าง | |
99 | ใบสั่งจ้างเลขที่ 8/2565 | กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม | |
100 | ใบสั่งจ้างเลขที่ 9/2565 | กองช่าง | |
101 | ใบสั่งซื้อเลขที่25/2565 | กองช่าง | |
102 | ใบสั่งซื้อเลขที่26/2556 | กองช่าง | |
103 | ใบสั่งจ้างเลขที่ 12/2565 | กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม | |
104 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 32.1 / 2565 | สำนักปลัด | |
105 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 33/2565 | สำนักปลัด | |
106 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 34/2565 | สำนักปลัด | |
107 | ใบสั่งจ้างเลขที่ 13/2565 | กองช่าง | |
108 | ใบสั่งจ้างเลขที่ 14/2565 | สำนักปลัด | |
109 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 44/2565 | สำนักปลัด | |
110 | ใบสั่งซื้อเลขที่40/2565 | กองช่าง | |
111 | ใบสั่งซื้อเลขที่46/2565 | สำนักปลัด | |
112 | ใบสั่งจ้างเลขที่ 17/2565 | กองช่าง | |
113 | สัญญาเลขที่ 1 / 2565 | 1 | 1 |
114 | ใบสั่งซื้อเลขที่55/2565 | กองช่าง | |
115 | ใบสั่งซื้อเลขที่56/2565 | กองช่าง | |
116 | ใบสั่งซื้อเลขที่56/2565 | กองช่าง | |
117 | สัญญาซื้อขาย สัญญาเลขที่1/2565 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | |
118 | ใบสั่งจ้างเลขที่ 20/2565 | กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม | |
119 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 58/2565 | กองคลัง | |
120 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 59/2565 | สำนักปลัด | |
121 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 60/2565 | สำนักปลัด | |
122 | ใบสั่งซื้อเลขที่58/2565 | กองคลัง | |
123 | ใบสั่งซื้อเลขที่58/2565 | กองคลัง | |
124 | ใบสั่งจ้างเลขที่21/2565 | กองคลัง | |
125 | ใบสั่งซื้อเลขที่62/2565 | กองช่าง | |
126 | ใบสั่งจ้างเลขที่ 22/2565 | กองช่าง | |
127 | ใบสั่งจ้างเลขที่22/2565 | กองช่าง | |
128 | ใบสั่งจ้างเลขที่ 23/2565 | สำนักปลัด | |
129 | ใบสั่งจ้างเลขที่ 23/2565 | สำนักปลัด | |
130 | ใบสั่งจ้างเลขที่24/2565 | สำนักปลัด | |
131 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 66/2565 | สำนักปลัด | |
132 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 66/2565 | สำนักปลัด | |
133 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 67/2565 | สำนักปลัด | |
134 | ใบสั่งซื้อเลขที่67/2565 | สำนักปลัด | |
135 | ใบสั่งซื้อเลขที่68/2565 | กองช่าง | |
136 | ใบสั่งซื้อเลขที่69/2565 | กองช่าง | |
137 | ใบสั่งซื้อเลขที่69/2565 | กองช่าง | |
138 | ใบสั่งซื้อเลขที่70/2565 | กองช่าง | |
139 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 71/2565 | ตรวจสอบภายใน | |
140 | ใบสั่งจ้างเลขที่ 26/2565 | กองการศึกษา | |
141 | ใบสั่งซท่อเลขที่ 74/2565 | กองการศึกษา | |
142 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 73/2565 | กองการศึกษา | |
143 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 75/2565 | กองคลัง | |
144 | ใบสั่งซื้อ เลขที่ 78/2565 | กองคลัง | |
145 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 77/2565 | กองคลัง | |
146 | ใบสั่งจ้างเลขที่28/2565 | กองช่าง | |
147 | ใบสั่งซื้อเลขที่79/2565 | กองช่าง | |
148 | ใบสั่งซื้อเลขที่79/2565 | กองช่าง | |
149 | ใบสั่งจ้างเลขที่ 29/2565 | กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม | |
150 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 79/2565 | กองช่าง | |
151 | ใบสั่้งจ้างเลขที่ 45/2565 | กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม | |
152 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 135/2565 | กองการศึกษา | |
153 | ใบสั่งซื้อเลขที่136/2565 | กองการศึกษา | |
154 | ใบสั่งจ้างเลขที่ 55/2565 | สำนักปลัด | |
155 | ใบสั่งจ้างเลขที่ 56/2565 | สำนักปลัด | |
156 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 144/2565 | สำนักปลัด | |
157 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 145/2565 | สำนักปลัด | |
158 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 146/2565 | กองการศึกษา | |
159 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 147/2565 | กองการศึกษา | |
160 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 149/2565 | กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม | |
161 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 149/2565 | กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม | |
162 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 150/2565 | สำนักปลัด | |
163 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 151/2565 | สำนักปลัด | |
164 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 152/2565 | กองการศึกษา | |
165 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 153/2565 | กองการศึกษา | |
166 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 157/2565 | สำนักปลัด | |
167 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 143/2565 | สำนักปลัด | |
168 | ใบสั่งจ้างเลขที่ 59/2565 | สำนักปลัด | |
169 | สัญญาจ้างเลขที่ 8/2565 | กองช่าง | |
170 | ใบสั่งจ้างเลขที่ 62/2565 | กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม | |
171 | สัญญาเลขที่ 9/2565 | - | - |
172 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 162/2565 | กองช่าง | |
173 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 163/2565 | กองช่าง | |
174 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 164/2565 | กองช่าง | |
175 | ใบสั่งจ้างเลขที่ 63/2565 | สำนักปลัด | |
176 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 165/2565 | กองการศึกษา | |
177 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 166/2565 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | |
178 | ใบสั่งจ้างเลขที่ 65/2565 | กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม | |
179 | ใบสั่่งซื้อเลขที่ 169/2565 | กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม | |
180 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 170/2565 | กองส่งเสริมการเกษตร | |
181 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 9/2565 | กองช่าง | |
182 | ใบสั่งเจ้างเลขที่ 61/2565 | กองส่งเสริมการเกษตร | |
183 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 171/2565 | กองส่งเสริมการเกษตร | |
184 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 172/2565 | กองการศึกษา | |
185 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 173/2565 | สำนักปลัด | |
186 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 174/2565 | กองส่งเสริมการเกษตร | |
187 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 175/2565 | สำนักปลัด | |
188 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 177/2565 | สำนักปลัด | |
189 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 179/2565 | กองช่าง | |
190 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 180/2565 | กองช่าง | |
191 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 181/2565 | กองช่าง | |
192 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 182/2565 | กองช่าง | |
193 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 183/2565 | กองช่าง | |
194 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 184/2565 | กองช่าง | |
195 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 185/2565 | กองช่าง | |
196 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 185/2565 | - | - |
197 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 185/2565 | กองช่าง | |
198 | ใบสั่งจ้างเลขที่ 66/2565 | สำนักปลัด | |
199 | ใบสั่งจ้างเลขที่ 67/2565 | สำนักปลัด | |
200 | ใบสั่งจ้างเลขที่68/2565 | กองช่าง | |
201 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 188/2565 | สำนักปลัด | |
202 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 189/2565 | กองคลัง | |
203 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 190/2565 | กองคลัง | |
204 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 191/2565 | กองคลัง | |
205 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 193/2565 | กองคลัง | |
206 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 195/2565 | สำนักปลัด | |
207 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 205/2565 | สำนักปลัด | |
208 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 206/2565 | สำนักปลัด | |
209 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 206/2565 | สำนักปลัด | |
210 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 208/2565 | สำนักปลัด | |
211 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 209/2565 | กองการศึกษา | |
212 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 210/2565 | กองการศึกษา | |
213 | สัญญาเลขที่ E1/2565 | กองช่าง | |
214 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 212/2565 | สำนักปลัด | |
215 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 212/2565 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | |
216 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 213/2565 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | |
217 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 214/2565 | สำนักปลัด | |
218 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 216/2565 | กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม | |
219 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 216/2565 | กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม | |
220 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 219/2565 | สำนักปลัด | |
221 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 220/2565 | กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม | |
222 | ใบสั่งซ์้อเลขที่ 221/2565 | กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม | |
223 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 221/2565 | กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม | |
224 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 221/2565 | กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม | |
225 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 229/2565 | กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม | |
226 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 230/2565 | - | - |
227 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 231/2565 | สำนักปลัด | |
228 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 233/2565 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | |
229 | ใบสั่งซื้อเลขที่ 234/2565 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | -ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง- | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณะฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ทะเบียนที่ดินสาธาณประโยชน์เทศบาลตำบลบัวบาน อำเภอยางตลาด จังหวัดกาฬสินธุ์ | กองวิชาการและแผนงาน | |
2 | สัญญาเลขที่1/2561 | กองคลัง | |
3 | สัญญาเลขที่2/2561 | กองคลัง | |
4 | 1/2561 | กองคลัง | |
5 | สัญญาจ้าง 2/2561 | กองคลัง | |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารรายชื่อผู้เข้าอบมฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | กองวิชาการและแผนงาน | |
2 | ![]() | กองวิชาการและแผนงาน | |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไปฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | กองคลัง | |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | คู่มือการขออนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง เคลื่อนย้ายหรือ รื้อถอนอาคาร | กองช่าง |