พิมพ์
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ผลการพิจารณาจัดซื้อจัด เดือนพฤษภาคม 2565
กค
2
ผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้าง เดือนกรกฎาคม 2565
กค
3
ผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้าง เดือนกันยายน 2565
กค
4
ผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้าง เดือนมกราคม 2565
กค
5
ผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้าง เดือนมีนาคม 2565
กค
6
ผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้าง เดือนเมษายน 2565
กค
7
ผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้าง เดือนสิงหาคม 2565
กค
8
ผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้างเดือน กุมภาพันธ์ 2565
กค
9
ผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้างเดือน มิถุนายน 2565
กค
10
ผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้างเดือน สิงหาคม 2565
กค
11
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2566
กค
12
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2565
กค
13
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2565
กค
14
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2566
กค
15
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2565
กค
16
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน 2565
กค
17
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2565
กค
18
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2565
กค
19
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2565
กค
20
ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมีนาคม 2567
กค
21
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกรกฎาคม 2567
กค
22
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกรกฎาคม 2568
กค
23
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกันยายน 2567
กค
24
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567
กค
25
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568
กค
26
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนตุลาคม 2567
กค
27
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนธันวาคม 2567
กค
28
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤศจิกายน 2567
กค
29
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤษภาคม 2567
กค
30
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤษภาคม 2568
กค
31
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม 2567
กค
32
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม 2568
กค
33
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมิถุนายน 2567
กค
34
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมิถุนายน 2568
กค
35
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมีนาคม 2568
กค
36
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนเมษายน 2567
กค
37
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนสิงหาคม 2567
กค
38
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำเดือนเมษายน 2568
กค
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
นโยบายการพัฒนา
สป
2
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
สป
3
ประกาศเจตจำนงในการบริหารงาน
สป
4
ประกาศสัดส่วนการประชุมประชาคมระดับตำบลลาดบัวขาว
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
5
คำแถลงนโยบายคณะผู้บริหาร
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
6
ข้อมูลที่ดินสาธารณประโยชน์ ในเขตเทศบาลตำบลลาดบัวขาว
กช
7
แถลงนโยบายคณะผู้บริหาร 2568
สป
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
บัญชีสรุปโครงการพัฒนาประจำปี 2562
กองวิชาการและแผนงาน
2
ยุทธศาสตร์การบริหารราชการให้มีประสิทธิภาพคุณภาพ
กองวิชาการและแผนงาน
3
ยุทธศาสตร์การพัฒนาด้านการศึกษา
งาน
4
ยุทธศาสตร์การพัฒนาด้านเกษตรกรรม
กองวิชาการและแผนงาน
5
ยุทธศาสตร์การพัฒนาด้านสาธารณสุข
กองวิชาการและแผนงาน
6
ยุทธศาสตร์การพัฒนาสังคม
กองวิชาการและแผนงาน
7
ยุทธศาสตร์การสานต่อแนวทางพระราชดำริ
-
-
8
ยุทธศาสตร์การสานต่อแนวทางพระราชดำริ
-
-
9
ยุทธศาสตร์การอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
กองวิชาการและแผนงาน
10
ยุทธศาสตร์โครงสร้างพื้นฐาน
กองวิชาการและแผนงาน
11
ยุทธศาสตร์ด้านการพัฒนาการท่องเที่ยว ศาสนา วัฒนธรรมประเพณีและกีฬา
กองวิชาการและแผนงาน
12
ยุทธศาสตร์ด้านความมั่นคงปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน
กองวิชาการและแผนงาน
13
งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2562 (งบกลาง)
-
-
14
งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2562 กองการศึกษา
กองการศึกษา
15
งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2562 กองคลัง
กค
16
งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2562 กองช่าง
กช
17
งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2562 กองวิชาการและแผนงาน
กองวิชาการและแผนงาน
18
งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2562 กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
19
งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2562 สำนักปลัดเทศบาล
สป
20
บัญชีสรุปจำนวนโครงการพัฒนาท้องถิ่นกิจกรรมและงบประมาณแผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563
กองวิชาการและแผนงาน
21
งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2563
กองวิชาการและแผนงาน
22
ประกาศใช้งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2563
กองวิชาการและแผนงาน
23
งบประมาณรายจ่ายประจำปี งบประมาณ 2564
กองวิชาการและแผนงาน
24
งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2565
กองวิชาการและแผนงาน
25
โครงการประจำปี 2565
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
26
ประกาศใช้แผนการดำเนินงาน ประจำปี 2565
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
27
ประกาศเทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
28
ประกาศใช้เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
29
โครงการประจำปี 2566
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
30
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
31
งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
32
ประกาศใช้แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
33
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
34
แผนการดำเนินงาน ประจำปี 2568
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
การแก้ไขรายการในเอกสารการทะเบียนราษฎร
สป
2
การแก้ไขรายการในเอกสารการทะเบียนราษฎรกรณีแก้ไขรายการสัญชาติ
สป
3
การแก้ไขรายการบ้านกรณีมีรายการบ้านผิดไปจากข้อเท็จจริงหรือบ้านเลขที่ซ้ำกัน
สป
4
การขอต่ออายุใบอนุญาตก่อสร้างดัดแปลงรื้อถอนหรือเคลื่อนย้ายอาคาร
กช
5
การขอต่ออายุใบอนุญาตจัดตั้งตลาด
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
6
การขอต่ออายุใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารหรือสถานที่สะสมอาหารพืนที่เกิน 200 ตารางเมตร
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
7
การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
8
การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการรับทำการกำจัดมูลฝอยทั่วไป
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
9
การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการรับทำการกำจัดสิ่งปฏิกูล
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
10
การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการรับทำการเก็บและขนมูลฝอยทั่วไป
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
11
การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการรับทำการเก็บและขนสิ่งปฏิกูล
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
12
การขอใบรับรองการก่อสร้างดัดแปลงหรือเคลื่อนย้ายอาคารตามมาตรา 32
กช
13
การขอใบอนุญาตจัดตั้งตลาด
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
14
การขอใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหารพื้นที่เกิน 200 ตารางเมตร
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
15
การขอใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
16
การขอใบอนุญาตประกอบกิจการรับทำการกำจัดมูลฝอยทั่วไป
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
17
การขอใบอนุญาตประกอบกิจการรับทำการกำจัดสิ่งปฏิกูล
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
18
การขอใบอนุญาตประกอบกิจการรับทำการเก็บและขนมูลฝอยทั่วไป
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
19
การขอใบอนุญาตประกอบกิจการรับทำการเก็บและขนสิ่งปฏิกูล
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
20
การขอปรับปรุงรายการกรณีบุคคลซึ่งไม่มีสัญชาติไทย/บุคคลที่ไม่มีสถานะทางทะเบียนเคยมีชื่ออยู่ในทะเบียนประวัติแต่ถูกจำหน่ายรายการออกจากทะเบียนประวัติและฐานข้อมูลทะเบียนราษฎร
สป
21
การขอปรับปรุงรายการกรณีไม่ปรากฏรายการบุคคลซึ่งไม่มีสัญชาติไทยในฐานข้อมูลทะเบียนราษฎร
สป
22
การขอเปลี่ยนผู้ควบคุมงาน
กช
23
การขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์
กองสวัสดิการสังคม
24
การขอรับบำเหน็จตกทอด (กรณีลูกจ้างประจำผู้รับบำเหน็จรายเดือนหรือบำเหน็จพิเศษรายเดือนถึงแก่กรรม)
สป
25
การขอรับบำเหน็จปกติของทายาท (กรณีลูกจ้างประจำขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นถึงแก่กรรม)
สป
26
การขอรับบำเหน็จปกติหรือบำเหน็จรายเดือนของลูกจ้างประจำขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
สป
27
การขอรับบำเหน็จพิเศษของทายาท (กรณีลูกจ้างประจำหรือลูกจ้างชั่วคราวขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นถึงแก่กรรมอันเนื่องจากการปฏิบัติงานในหน้าที่)
สป
28
การขอรับบำเหน็จพิเศษของลูกจ้างประจำหรือลูกจ้างชั่วคราวขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
สป
29
การขอรับบำเหน็จพิเศษรายเดือนของลูกจ้างประจำขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
สป
30
การขอเลขที่บ้าน
สป
31
การขอเลขที่บ้าน กรณีทะเบียนบ้านชั่วคราว
สป
32
การขอหนังสือรับรองการเกิด ตามมาตรา 20/1
สป
33
การขอหนังสือรับรองการแจ้งจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหารพื้นที่ไม่เกิน 200 ตารางเมตร
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
34
การขออนุญาตก่อสร้างอาคารตามมาตรา 21
กช
35
การขออนุญาตเคลื่อนย้ายอาคาร
กช
36
การขออนุญาตดัดแปลงหรือใช้ที่จอดรถที่กลับรถและทางเข้า - ออกของรถเพื่อการอื่นตามมาตรา 34
กช
37
การขออนุญาตดัดแปลงอาคารตามมาตรา 21
กช
38
การขออนุญาตทำการโฆษณาโดยใช้เครื่องขยายเสียง
กค
39
การขออนุญาตเปลี่ยนการใช้อาคารตามมาตรา 33
กช
40
การขออนุญาตรื้อถอนอาคารตามมาตรา 22
กช
41
การโฆษณาด้วยการปิดทิ้งหรือโปรยแผ่นประกาศหรือใบปลิวในที่สาธารณะ
กค
42
การจดทะเบียนพาณิชย์ (ตั้งใหม่) ตามพ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นนิติบุคคลที่ตั้งขึ้นตามกฎหมายต่างประเทศ
กองวิชาการและแผนงาน
43
การจดทะเบียนพาณิชย์ (ตั้งใหม่) ตามพ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา
กองวิชาการและแผนงาน
44
การจดทะเบียนพาณิชย์ (ตั้งใหม่) ตามพ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นห้างหุ้นส่วนจดทะเบียน (ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคลและห้างหุ้นส่วนจำกัด) บริษัทจำกัดและบริษัทมหาชนจำกัดที่ประกอบพาณิชยกิจชนิดที่กฎหมายกำหนดให้ต้องจดทะเบียนพาณิชย์
กองวิชาการและแผนงาน
45
การจดทะเบียนพาณิชย์ (ตั้งใหม่) ตามพ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นห้างหุ้นส่วนสามัญคณะบุคคลและกิจการร่วมค้า
กองวิชาการและแผนงาน
46
การจดทะเบียนพาณิชย์ (เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน) ตามพ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นนิติบุคคลที่ตั้งขึ้นตามกฎหมายต่างประเทศ
กองวิชาการและแผนงาน
47
การจดทะเบียนพาณิชย์ (เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน) ตามพ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา
กองวิชาการและแผนงาน
48
การจดทะเบียนพาณิชย์ (เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน) ตามพ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นห้างหุ้นส่วนจดทะเบียน (ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคลและห้างหุ้นส่วนจำกัด) บริษัทจำกัดและบริษัทมหาชนจำกัด
กองวิชาการและแผนงาน
49
การจดทะเบียนพาณิชย์ (เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน) ตามพ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นห้างหุ้นส่วนสามัญคณะบุคคลและกิจการร่วมค้า
กองวิชาการและแผนงาน
50
การจดทะเบียนพาณิชย์ (เลิกประกอบพาณิชยกิจ) ตามพ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นนิติบุคคลที่ตั้งขึ้นตามกฎหมายต่างประเทศ
กองวิชาการและแผนงาน
51
การจดทะเบียนพาณิชย์ (เลิกประกอบพาณิชยกิจ) ตามพ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา
กองวิชาการและแผนงาน
52
การจดทะเบียนพาณิชย์ (เลิกประกอบพาณิชยกิจ) ตามพ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นห้างหุ้นส่วนจดทะเบียน (ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคลและห้างหุ้นส่วนจำกัด) บริษัทจำกัดและบริษัทมหาชนจำกัด
กองวิชาการและแผนงาน
53
การจดทะเบียนพาณิชย์ (เลิกประกอบพาณิชยกิจ) ตามพ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นห้างหุ้นส่วนสามัญคณะบุคคลและกิจการร่วมค้า
กองวิชาการและแผนงาน
54
การจำหน่ายชื่อและรายการบุคคลออกจากทะเบียนบ้าน กรณีคนสัญชาติไทยหรือคนต่างด้าวที่มีใบสำคัญประจำตัวคนต่างด้าวตายในต่างประเทศ
สป
55
การจำหน่ายชื่อและรายการบุคคลออกจากทะเบียนบ้าน กรณีมีชื่อและรายการบุคคลในทะเบียนบ้านมากกว่า 1 แห่ง
สป
56
การจำหน่ายชื่อและรายการบุคคลออกจากทะเบียนบ้าน เมื่อปรากฏว่าบุคคลในทะเบียนบ้านได้ตายไปแล้ว แต่ยังไม่ได้จำหน่ายชื่อและรายการบุคคล
สป
57
การจำหน่ายชื่อและรายการบุคคลออกจากทะเบียนบ้าน เมื่อมีคำสั่งศาลให้ผู้ใดเป็นคนสาบสูญ
สป
58
การแจ้งก่อสร้างอาคารตามมาตรา 39 ทวิ
กช
59
การแจ้งขอทำหน้าที่เป็นเจ้าบ้าน
สป
60
การแจ้งขุดดิน
กช
61
การแจ้งเคลื่อนย้ายอาคารตามมาตรา 39 ทวิ
กช
62
การแจ้งดัดแปลงอาคารตามมาตรา 39 ทวิ
กช
63
การแจ้งถมดิน
กช
64
การแจ้งรื้้อถอนบ้าน หรือบ้านถูกทำลาย
สป
65
การแจ้งรื้อถอนอาคารตามมาตรา 39 ทวิ
กช
66
การตรวจ คัด และรับรองเอกสารการทะเบียนราษฎร กรณีเอกสารต้นฉบับหรือเอกสารหลักฐานที่เก็บต้นฉบับเอกสารการทะเบียน
สป
67
การตรวจ คัดและรับรองเอกสารการทะเบียนราษฎร
สป
68
การต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
69
การเพิ่มชื่อ กรณีการใช้สูติบัตร ใบแจ้งการย้ายที่อยู่ หรือทะเบียนบ้านแบบเดิม
สป
70
การเพิ่มชื่อ กรณีคนซึ่งไม่มีสัญชาติไทยได้รับการผ่อนผันให้อยู่อาศัยในราชอาณาจักร เป็นกรณีพิเศษเฉพาะรายตามกฎหมายว่าด้วยคนเข้าเมืองหรือกฎหมายว่าด้วยสัญชาติ
สป
71
การเพิ่มชื่อ กรณีคนซึ่งไม่มีสัญชาติไทยที่ได้รับอนุญาตให้มีถิ่นที่อยู่ในประเทศไทย เป็นการถาวรขอเพิ่มชื่อในทะเบียนบ้าน
สป
72
การเพิ่มชื่อ กรณีคนต่างด้าวที่มีหนังสือเดินทางเข้ามาในประเทศไทย ซึ่งระยะเวลาการอนุญาตให้อยู่ในประเทศไทยยังไม่สิ้นสุด มีความประสงค์ขอเพิ่มชื่อในทะเบียนบ้าน ท.ร. 13
สป
73
การเพิ่มชื่อ กรณีคนที่มีสัญชาติไทยโดยการเกิด โดยมีบิดาหรือมารดาคนใดคนหนึ่ง หรือบิดาและมารดาเป็นผู้ไม่มีสัญชาติไทย หรือบุคคลที่ได้สัญชาติไทยโดยมีคำพิพากษาหรือคำสั่งของศาลโดยถึงที่สุด
สป
74
การเพิ่มชื่อ กรณีคนที่ไม่มีสัญชาติไทยต่อมาได้รับสัญชาติไทยตามกฎหมาย
สป
75
การเพิ่มชื่อ กรณีคนไทยที่เกิดในต่างประเทศขอเพิ่มชื่อ โดยมีเหตุจำเป็นที่ไม่อาจเดินทางกลับประเทศไทย
สป
76
การเพิ่มชื่อ กรณีคนไม่มีสัญชาติไทยที่มีใบสำคัญประจำตัวคนต่างด้าวและเคยมีชื่อในทะเบียนบ้านขอเพิ่มชื่อ
สป
77
การเพิ่มชื่อ กรณีคนสัญชาติไทยเดินทางกลับจากต่างประเทศ หรือเกิดในต่างประเทศเดินทางเข้ามาในประเทศไทย โดยไม่มีหลักฐานแสดงว่าเป็นคนสัญชาติไทย
สป
78
การเพิ่มชื่อ กรณีคนสัญชาติไทยที่เกิดในต่างประเทศโดยมีหลักฐานการเกิด
สป
79
การเพิ่มชื่อ กรณีคนสัญชาติไทยที่เดินทางกลับจากต่างประเทศ โดยใช้หนังสือเดินทางของต่างประเทศ หรือหนังสือสำคัญประจำตัว (Certificate of Identity)
สป
80
การเพิ่มชื่อ กรณีตกสำรวจตรวจสอบทะเบียนราษฎรเมื่อปี พ.ศ. 2499
สป
81
การเพิ่มชื่อ กรณีบุคคลได้เสียสัญชาติไทยหรือสละสัญชาติไทย โดยบทบัญญัติแห่งกฎหมายซึ่งไม่อาจพิจารณาสั่งการเป็นอย่างอื่น หรือโดยคำสั่งของศาลถึงที่สุด หรือเพิกถอนใบสำคัญประจำตัวคนต่างด้าว
สป
82
การเพิ่มชื่อ กรณีบุคคลที่ถูกจำหน่ายชื่อและรายการบุคคลในทะเบียนบ้าน เนื่องจากมีชื่อและรายการโดยมิชอบหรือโดยทุจริต
สป
83
การเพิ่มชื่อ กรณีบุคคลอ้างว่าเป็นคนมีสัญชาติไทยขอเพิ่มชื่อในทะเบียนบ้าน โดยไม่มีหลักฐานมาแสดง
สป
84
การเพิ่มชื่อ เด็กอนาถา ซึ่งอยู่ในความอุปการะเลี้ยงดูของบุคคล หน่วยงานเอกชน
สป
85
การเพิ่มชื่อ บุคคลที่ได้มีการลงรายการ "ตายหรือจำหน่าย" ในทะเบียนบ้านฉบับที่มีเลขประจำตัวประชาชน เนื่องจากการแจ้งตายผิดคน หรือสำคัญผิดในข้อเท็จจริง
สป
86
การรับแจ้งการเกิด กรณีการแจ้งสำนักทะเบียนอื่น
สป
87
การรับแจ้งการเกิด กรณีเกิดในบ้าน และเกิดนอกบ้าน
สป
88
การรับแจ้งการเกิด กรณีเด็กในสภาพแรกเกิด หรือเด็กไร้เดียงสาถูกทอดทิ้ง
สป
89
การรับแจ้งการเกิด กรณีเด็กเร่ร่อน หรือเด็กที่ไม่ปรากฎบุพการี หรือบุพการีทอดทิ้งที่อยู่ในอุปการะ หรือการสงเคราะห์
สป
90
การรับแจ้งการเกิดเกินกำหนด
สป
91
การรับแจ้งการเกิดเกินกำหนด กรณีท้องที่อื่น
สป
92
การรับแจ้งการตาย กรณีตายในบ้าน และตายนอกบ้าน
สป
93
การรับแจ้งการตาย กรณีมีเหตุเชื่อว่ามีการตาย แต่ไม่พบศพ
สป
94
การรับแจ้งการตาย กรณีไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร
สป
95
การรับแจ้งการตาย กรณีสงสัยว่าตายด้วยโรคติดต่ออันตรายหรือตายผิดธรรมชาติ
สป
96
การรับแจ้งการตาย กรณีสำนักทะเบียนอื่น
สป
97
การรับแจ้งการตายเกินกำหนด
สป
98
การรับแจ้งการตายเกินกำหนด กรณีสำนักทะเบียนอื่น
สป
99
การรับแจ้งการเปลี่่ยนแปลงการจัดการศพ
สป
100
การรับแจ้งการย้ายกลับเข้าที่เดิม
สป
101
การรับแจ้งการย้ายเข้า
สป
102
การรับแจ้งการย้ายที่อยู่ของคนที่ออกไปจากบ้านเป็นเวลานาน และไม่รู้ว่าไปอยู่ที่ใด
สป
103
การรับแจ้งการย้ายที่อยู่ของคนไปต่างประเทศ
สป
104
การรับแจ้งการย้ายปลายทาง
สป
105
การรับแจ้งการย้ายออก
สป
106
การรับแจ้งการย้ายออกจากทะเบียนบ้านกลาง
สป
107
การรับแจ้งการย้ายออกแล้ว แต่ใบแจ้งการย้ายที่อยู่สูญหาย หรือชำรุดก่อนแจ้งย้ายเข้า
สป
108
การรับแจ้งการย้ายออกและย้ายเข้าในเขตสำนักทะเบียนเดียวกัน
สป
109
การรับชำระภาษีป้าย
กค
110
การรับชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
กค
111
การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยความพิการ
กองสวัสดิการสังคม
112
การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
กองสวัสดิการสังคม
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภาระกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สรุปผลการจัดหาพัสดุในรอบเดือนตุลาคม 2561
กค
2
สรุปผลการจัดหาพัสดุในรอบเดือนธันวาคม 2561
กค
3
สรุปผลการจัดหาพัสดุในรอบเดือนพฤศจิกายน 2561
กค
4
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2564
กค
5
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน 2564
กค
6
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2564
กค
7
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2564
กค
8
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2564
กค
9
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2564
กค
10
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2564
กค
11
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2564
กค
12
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2564
กค
13
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2565
กค
14
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2565
กค
15
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2565
กค
16
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2566
กค
17
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2565
กค
18
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2565
กค
19
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2565
กค
20
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2565
กค
21
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2565
กค
22
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2566
กค
23
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2565
กค
24
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2565
กค
25
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2566
กค
26
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2565
กค
27
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน-พฤษภาคม 2566
กค
28
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2565
กค
29
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2564
กค
30
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2564
กค
31
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2564
กค
32
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2566
กค
33
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2566
กค
34
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2566
กค
35
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2566
กค
36
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2566
กค
37
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2566
กค
38
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน-พฤษภาคม 2566
กค
39
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2566
กค
40
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกรกฎาคม 2567
กค
41
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกรกฎาคม 2568
กค
42
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกันยายน 2567
กค
43
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567
กค
44
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568
กค
45
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนตุลคม 2567
กค
46
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนธันวาคม 2567
กค
47
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤศจิกายน 2567
กค
48
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤษภาคม 2567
กค
49
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม 2567
กค
50
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม 2568
กค
51
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมิถุนายน 2567
กค
52
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมิถุนายน 2568
กค
53
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมีนาคม 2567
กค
54
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมีนาคม 2568
กค
55
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนเมษายน 2567
กค
56
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนเมษายน 2568
กค
57
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนสิงหาคม 2567
กค
58
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำพฤษภาคม 2568
กค
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประวัติและข้อมูลสภาพทั่วไป
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
คู่มือบริการประชาชนตาม พ.ร.บ.อำนวยความสะดวกฯ
-
-
2
คู่มือมาตรฐานการให้บริการ
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
3
โครงสร้างส่วนราชการ
สป
4
งานบริหารและพัฒนาทัรพยากรบุคคล
สป
5
เทศบัญญัติงบประมาณ
-
-
6
แผนการปฏิบัติงานประจำปี
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
7
พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560
กค
8
ระเบียบกระทรวงการคลัง ว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560
กค
9
รายงานผลการดำเนินงาน
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
10
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
-
-
11
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
-
-
12
อำนาจหน้าที่ของเทศบาลตำบลลาดบัวขาว
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไปฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ข่าวการจัดซื้อจัดจ้าง
กค
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ใบรับรองการตรวจสอบอาคาร
กช
2
ใบรับรองการตรวจสอบอาคาร
กช