พิมพ์
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
รายงานแสดงผลการปฏิบัติงาน
-
-
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557
-
-
2
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
-
-
3
แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี
-
-
4
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
-
-
5
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 4 ปี พ.ศ. 2561-2564
-
-
6
แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา (พ.ศ.2557-2561)
-
-
7
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2562 ส่วนที่ 1-compressed
-
-
8
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2562 ส่วนที่ 2-compressed
-
-
9
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2562 ส่วนที่ 3
-
-
10
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2562 ส่วนที่ 4
-
-
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
คู่มือสำหรับประชาชน ชุดที่ 1
-
-
2
คู่มือสำหรับประชาชน ชุดที่ 2
-
-
3
คู่มือสำหรับประชาชน ชุดที่ 3
-
-
4
แผนผังแสดงขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติราชการ (การเบิก-จ่ายเงินเบี้ยยังชีพผู้พิการ)
-
-
5
แผนผังแสดงขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติราชการ (การเบิก-จ่ายเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ)
-
-
6
แผนผังแสดงขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติราชการ (การรับขึ้นทะเบียนผู้พิการ)
-
-
7
แผนผังแสดงขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติราชการ (การรับขึ้นทะเบียนผู้สูงอายุ)
-
-
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ระเบียบวาระการประชุมสภาเทศบาลบตำบลเขาดิน สมัยประชุมสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2561
-
-
2
ระเบียบวาระการประชุมสภาเทศบาลบตำบลเขาดิน สมัยประชุมสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 2 ประจำปี 2561
-
-
3
ระเบียบวาระการประชุมสภาเทศบาลบตำบลเขาดิน สมัยประชุมสามัญ สมัยที่แรก ประจำปี 2562
-
-
4
ระเบียบวาระการประชุมสภาเทศบาลบตำบลเขาดิน สมัยประชุมสามัญ สมัยที่แรก ประจำปี 2562
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกาศประกวดราคาจ้างเหมาโครงการก่อสร้างศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก (สถ.ศพด.2) ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์
-
-
2
ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างประปาหมู่บ้านแบบบาดาลขนาดใหญ่ความจุ 30 ลูกบาศก์เมตร หมู่ 12 บ้านทุ่งกระเต้น
-
-
3
ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างประปาหมู่บ้านแบบบาดาลขนาดใหญ่ความจุ 30 ลูกบาศก์เมตร หมู่ 4 บ้านหนองแขม
-
-
4
ประกาศเทศบาลตำบลเขาดิน เรื่อง ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างถนนลาดยาง Asphaltic Concrete หมู่ 2 บ้านปากดงท่าศาล ประกาศ ณ วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2561
-
-
5
ประกาศเทศบาลตำบลเขาดิน เรื่อง ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างถนนลาดยาง Asphaltic Concrete หมู่ 9 บ้านรางแจง ประกาศ ณ วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2561
-
-
6
ประกาศเทศบาลตำบลเขาดิน เรื่อง ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการปรับปรุงถนนลาดยางแอสฟัลท์ทับผิวจราจรเดิม หมู่ 11 บ้านนิคมเกษตร ประกาศ ณ วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2561
-
-
7
ประกาศเทศบาลตำบลเขาดิน เรื่อง ประกวดราคาโครงการก่อสร้างระบบประปาบาดาลขนาดใหญ่ หมู่ที่ 5 บ้านดอนอุโลก ลงวันที่ 10 ตุลาคม 2561
-
-
8
ประกาศเทศบาลตำบลเขาดิน เรื่อง ประกวดราคาโครงการก่อสร้างระบบประปาบาดาลขนาดใหญ่ หมู่ที่ 9 บ้านรางแจง ลงวันที่ 10 ตุลาคม 2561
-
-
9
ประกาศเทศบาลตำบลเขาดิน เรื่อง ประกวดราคาโครงการปรับปรุงซ่อมแซมถนนพาราแอสฟัลท์คอนกรีต รหัสทางหลวงท้องถิ่น สพ.ถ ๒๖-๐๐๑ หมู่ ๑๐ บ้านหนองขนาก ลงวันที่ 10 ตุลาคม 2561
-
-
10
ประกาศเทศบาลตำบลเขาดิน เรื่อง ประกวดราคาจัดซื้อครุภัณฑ์ยานพาหนะและขนส่ง-รถบรรทุกขยะ ขนาด ๖ ตัน ๖ ล้อ ปริมาตรกระบอกสูบไม่ต่ำกว่า ๖,๐๐๐ ซีซี หรือกำลังเครื่องยนต์สูงสุดไม่ต่ำกว่า ๑๗๐ กิโลวัตต์ แบบอัดท้าย
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
รายงานแผนจัดซื้อจัดจ้างประจำปี 2561
-
-
2
รายงานผลการปฏิบัติตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 (ไตรมาสที่ 1)
-
-
3
รายงานผลการปฏิบัติตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 (ไตรมาสที่ 2)
-
-
4
รายงานผลการปฏิบัติตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 (ไตรมาสที่ 3)
-
-
5
รายงานผลการปฏิบัติตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 (ไตรมาสที่ 4)
-
-
6
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในเดือนกรกฎาคม 2561
-
-
7
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในเดือนกันยายน 2561
-
-
8
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในเดือนกุมภาพันธ์ 2561
-
-
9
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในเดือนตุลาคม 2560
-
-
10
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในเดือนธันวาคม 2560
-
-
11
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในเดือนพฤศจิกายน 2560
-
-
12
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในเดือนพฤษภาคม 2561
-
-
13
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในเดือนมกราคม 2561
-
-
14
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในเดือนมิถุนายน 2561
-
-
15
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในเดือนมีนาคม 2561
-
-
16
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในเดือนเมษายน 2561
-
-
17
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในเดือนสิงหาคม 2561
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
แนวทางปฏิบัติตามประมาลจริยธรรมของข้าราชการ
-
-
2
หลักเกณฑ์การสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจ
-
-
3
รายงานผลการคัดเลือกสรรหาเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจ
-
-
4
รายงานผลการปฏิบัติตามแผนจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 วันที่ 28 กันยายน 2560
-
-
5
หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปีของบุคลากร
-
-
6
หลักเกณฑ์การพิจารณาให้คุณให้โทษต่อบุคลากรในหน่วยงาน
-
-
7
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2560
-
-
8
รายงานขอจ้างและการจัดทำประกาศพร้อมเอกสารประกวดราคาก่อสร้างประปาแบบบาดาลขนาดใหญ่ความจุ 30 ลูกบาศก์เมตร หมู่ 12 บ้านทุ่งกระเต้น
-
-
9
รายงานขอจ้างและการจัดทำประกาศพร้อมเอกสารประกวดราคาก่อสร้างประปาแบบบาดาลขนาดใหญ่ความจุ 30 ลูกบาศก์เมตร หมู่ 4 บ้านหนองแขม
-
-
10
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2560
-
-
11
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2560
-
-
12
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2561
-
-
13
รายงานขอจ้างและการจัดทำประกาศพร้อมเอกสารประกวดราคาจ้างโครงการก่อสร้างถนนลาดยาง Asphaltic Concrete หมู่ 2 บ้านปากดงท่าศาล
-
-
14
รายงานขอจ้างและการจัดทำประกาศพร้อมเอกสารประกวดราคาจ้างโครงการก่อสร้างถนนลาดยาง Asphaltic Concrete หมู่ 9 บ้านรางแจง
-
-
15
รายงานขอจ้างและการจัดทำประกาศพร้อมเอกสารประกวดราคาจ้างโครงการปรับปรุงถนนลาดยางแอสฟัลท์ทับผิวจราจรเดิม หมู่ 11 บ้านนิคมเกษตร
-
-
16
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2561
-
-
17
รายงานผลการปฏิบัติตามแผนจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 วันที่ 8 มกราคม 2561
-
-
18
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2561
-
-
19
รายงานผลการปฏิบัติตามแผนจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 วันที่ 30 เมษายน 2561
-
-
20
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2561
-
-
21
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2561
-
-
22
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2561
-
-
23
รายงานผลการปฏิบัติตามแผนจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 วันที่ 26 กรกฎาคม 2561
-
-
24
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2561
-
-
25
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2561
-
-
26
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2561
-
-
27
รายงานการติดตามประเมินระบบการควบคุมภายใน (ข้อ 6) ประจำปีงบประมาณ 2561 วันที่ 1 ตุลาคม 2561
-
-
28
รายงานผลการปฏิบัติตามแผนจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 วันที่ 11 ตุลาคม 2561
-
-
29
การให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ 2560
-
-
30
คู่มือการปฏิบัติงานเรื่องร้องเรียนของศูนย์รับเรื่องร้องเรียนเทศบาลตำบลเขาดิน
-
-
31
แบบสอบถามความพึงพอใจในการให้บริการ งานพัฒนารายได้ด้านการจัดเก็บภาษี
-
-
32
แผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ 2560
-
-
33
องค์ความรู้ภารกิจบทบาทหน้าที่ของแต่ละบุคคลในส่วนราชการสังกัดเทศบาลตำบลเขาดิน 1
-
-
34
องค์ความรู้ภารกิจบทบาทหน้าที่ของแต่ละบุคคลในส่วนราชการสังกัดเทศบาลตำบลเขาดิน2
-
-
35
กฎกระทรวง กำหนดกรณีการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุโดยวิธีเฉพาะเจาะจง (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2561
-
-
36
ประกาศคณะกรรมการการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เรื่อง หลักเกณฑ์การจัดสรรเงินอุดหนุนทั่วไปให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ปีงบประมาณ พ.ศ.2562
-
-
37
ประกาศเชิญชวนและประกาศผู้ชนะ
-
-
38
แผนงานและงบประมาณประจำปี
-
-
39
พรบ./ระเบียบกฎกระทรวง
-
-
40
ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ฉบับที่ 3) พ.ศ.2561
-
-
41
ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการรับเงิน การเบิกจ่ายเงิน การฝากเงิน การเก็บรักษาเงิน และการตรวจเงินขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ฉบับที่ 4) พ.ศ.2561
-
-
42
ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยค่าใช้จ่ายเพื่อช่วยเหลือประชาชนตามอำนาจหน้าที่ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2561
-
-
43
ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยเงินสวัสดิการเกี่ยวกับการรักษาพยาบาลของพนักงานส่วนท้องถิ่น (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2561
-
-
44
ระเบียบการรับบริการต่างๆ
-
-
45
รายงานสรุปผลการรับเรื่องร้องเรียน - ร้องทุกข์เกี่ยวกับเหตุรำคาญจากฟาร์มเลี้ยงเป็ด
-
-
46
วิสัยทัศน์และพันธกิจของเทศบาลตำบลเขาดิน
-
-
47
รายงานการตรวจสอบ สตง
-
-
48
รายงายผลการตรวจสอบการใช้จ่ายงบประมาณของ สตง
-
-
49
พรบ/ระเบียบกฏกระทรวงของเทศบาลตำบลเขาดิน
-
-
50
รายงานแผนจัดซื้อจัดจ้างประจำปี 2561
-
-
51
1-พ.ร.บ.การจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ-พ.ศ.-2560
-
-
52
3-ระเบียบกระทรวงการคลัง-ว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ-พ.ศ.-2560
-
-
53
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการของเทศบาลตำบลเขาดิน
-
-
54
เทศบัญญัติงบประมาณ ปี 2562 ชุดที่ 1
-
-
55
เทศบัญญัติงบประมาณ ปี 2562 ชุดที่ 2
-
-
56
เทศบัญญัติงบประมาณ ปี 2562 ชุดที่ 3
-
-
57
เทศบัญญัติงบประมาณ ปี 2562 ชุดที่ 4
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
คู่มือประชาชน
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกาศเชิญชวนทั่วไปและประกาศผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง
-
-
2
ประกาศเชิญชวนทั่วไปและประกาศผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง
-
-