พิมพ์  

ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1โครงสร้างองค์กร 

แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 
2 แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561 - 2564 เปลี่ยนแปลง เพิ่มเติม ครั้งที่ 1 
3 แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2561 - 2564 
4 แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561 - 2564 เปลี่ยนแปลง เพิ่มเติม ครั้งที่ 2 
5 แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561 - 2564 เปลี่ยนแปลง เพิ่มเติม ครั้งที่ 3 
6 แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561 -2565 
7 ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2563 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ผลการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1) 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.๒๕๖๐ 
2 ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.๒๕๖๐ 
3 ขั้นตอนการชำระภาษีบำรุงท้องที่ 
4 ขั้นตอนการชำระภาษีป้าย 
5 ขั้นตอนการชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน 
6 คู่มือสำหรับประชาชน 
7 000สถิติการให้บริการประชาชน ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๑ 
8 001สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน มกราคม ๖๒ 
9 002สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน กุมภาพันธ์ ๖๒ 
10 โครงสร้างและอำนาจหน้าที่ของหน่วยงานตามกฎหมาย 
11 วิสัยทัศน์และพันธกิจ 
12(๑) ระเบียบข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานที่บุคลากรต้องใช้เป็นแนวทางดำเนินงาน 
13(๒)ระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานที่บุคลากรต้องใช้เป็นแนวทางดำเนินงาน 
14 0000รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน ประจำปี ๒๕๖๑ 
15งบประมาณรายจ่ายประจำปี 
16 รายงานการตรวจสอบของ สตง. 
17 ปี 2561 รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงาน ลำดับ 116 
18 ปี 2562 หลักเกณฑ์และตัวชี้วัด ด้าน 1 การบริหารจัดการ 
19 ปี 2562 หลักเกณฑ์และตัวชี้วัด ด้าน 2 การบริหารงานบุคคลและกิจการสภา 
20 ปี 2562 หลักเกณฑ์และตัวชี้วัด ด้าน 3 การบริหารงานการเงินและการคลัง 
21 ปี 2562 หลักเกณฑ์และตัวชี้วัด ด้าน 4 การบริการสาธารณะ 
22 ปี 2562 หลักเกณฑ์และตัวชี้วัด ด้าน 5 ธรรมาภิบาล 
23 004สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน เมษายน ๒๕๖๒ 
24 005สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน พฤษภาคม ๒๕๖๒ 
25 006สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน มิถุนายน ๒๕๖๒ 
26แผนพัฒนาท้องถิ่น 
27 มาตรฐานจรรยาบรรณของบุคลากร 
28 มาตรฐานทางจริยธรรมของบุคลากร 
29ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๒ 
30 007สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน กรกฎาคม 2562 
31 008สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน สิงหาคม 2562 
32 009สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน กันยายน 2562 
33รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปี 
34 001สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน มกราคม 2563 
35 010สถิติการให้บริการประชาชนประจำเดือน ตุลาคม 2562 
36 011 สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน พฤศจิกายน 2562 
37 012สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน ธันวาคม 2562 
38 ปี 2562 รายงานผลการประเมินผลปฏิบัติงาน (LPA) 
39ผลการจัดซื้อจัดจ้าง 
40แผนการจัดหาพัสดุ/แผนการจัดซื้อจัดจ้าง 
41แผนการดำเนินงาน 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ประกาศเชิญชวนการจัดซื้อจัดจ้าง 
2ประกาศผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง