พิมพ์
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
โครงสร้างองค์กร
-
-
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562
-
-
2
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561 - 2564 เปลี่ยนแปลง เพิ่มเติม ครั้งที่ 1
-
-
3
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2561 - 2564
-
-
4
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561 - 2564 เปลี่ยนแปลง เพิ่มเติม ครั้งที่ 2
-
-
5
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561 - 2564 เปลี่ยนแปลง เพิ่มเติม ครั้งที่ 3
-
-
6
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561 -2565
-
-
7
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2563
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ผลการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1)
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.๒๕๖๐
-
-
2
ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.๒๕๖๐
-
-
3
ขั้นตอนการชำระภาษีบำรุงท้องที่
-
-
4
ขั้นตอนการชำระภาษีป้าย
-
-
5
ขั้นตอนการชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
-
-
6
คู่มือสำหรับประชาชน
-
-
7
000สถิติการให้บริการประชาชน ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๑
-
-
8
001สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน มกราคม ๖๒
-
-
9
002สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน กุมภาพันธ์ ๖๒
-
-
10
โครงสร้างและอำนาจหน้าที่ของหน่วยงานตามกฎหมาย
-
-
11
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
-
-
12
(๑) ระเบียบข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานที่บุคลากรต้องใช้เป็นแนวทางดำเนินงาน
-
-
13
(๒)ระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานที่บุคลากรต้องใช้เป็นแนวทางดำเนินงาน
-
-
14
0000รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน ประจำปี ๒๕๖๑
-
-
15
งบประมาณรายจ่ายประจำปี
-
-
16
รายงานการตรวจสอบของ สตง.
-
-
17
ปี 2561 รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงาน ลำดับ 116
-
-
18
ปี 2562 หลักเกณฑ์และตัวชี้วัด ด้าน 1 การบริหารจัดการ
-
-
19
ปี 2562 หลักเกณฑ์และตัวชี้วัด ด้าน 2 การบริหารงานบุคคลและกิจการสภา
-
-
20
ปี 2562 หลักเกณฑ์และตัวชี้วัด ด้าน 3 การบริหารงานการเงินและการคลัง
-
-
21
ปี 2562 หลักเกณฑ์และตัวชี้วัด ด้าน 4 การบริการสาธารณะ
-
-
22
ปี 2562 หลักเกณฑ์และตัวชี้วัด ด้าน 5 ธรรมาภิบาล
-
-
23
004สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน เมษายน ๒๕๖๒
-
-
24
005สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน พฤษภาคม ๒๕๖๒
-
-
25
006สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน มิถุนายน ๒๕๖๒
-
-
26
แผนพัฒนาท้องถิ่น
-
-
27
มาตรฐานจรรยาบรรณของบุคลากร
-
-
28
มาตรฐานทางจริยธรรมของบุคลากร
-
-
29
ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๒
-
-
30
007สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน กรกฎาคม 2562
-
-
31
008สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน สิงหาคม 2562
-
-
32
009สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน กันยายน 2562
-
-
33
รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปี
-
-
34
001สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน มกราคม 2563
-
-
35
010สถิติการให้บริการประชาชนประจำเดือน ตุลาคม 2562
-
-
36
011 สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน พฤศจิกายน 2562
-
-
37
012สถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน ธันวาคม 2562
-
-
38
ปี 2562 รายงานผลการประเมินผลปฏิบัติงาน (LPA)
-
-
39
ผลการจัดซื้อจัดจ้าง
-
-
40
แผนการจัดหาพัสดุ/แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
-
-
41
แผนการดำเนินงาน
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกาศเชิญชวนการจัดซื้อจัดจ้าง
-
-
2
ประกาศผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง
-
-