![]() | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
---|---|---|---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | 1 | 3 |
2 | ![]() | 1 | 3 |
3 | ![]() | 1 | 3 |
4 | ![]() | 1 | 3 |
5 | ![]() | 1 | 3 |
6 | การออกอาชญาบัตรและการออกใบอนุญาตต่างๆ ภายหลังจากที่ พ.ร.บ.การประมง พศ. ๒๕๕๘ มีผลใช้บังคับ | 1 | 3 |
7 | ![]() | 1 | 3 |
8 | ผลการพิจารณาสอบราคาซื้อวัสดุครุภัณฑ์การเกษตร ประจำปี 2560 | 1 | 3 |
9 | ![]() | 1 | 3 |
10 | ![]() | 1 | 3 |
11 | ![]() | 1 | 3 |
12 | รายงานผลการพิจารณาและอนุมัติสั่งซื้อสั่งจ้าง เดือนกรกฎาคม 2559 | - | - |
13 | รายงานผลการพิจารณาและอนุมัติสั่งซื้อสั่งจ้าง เดือนกุมภาพันธ์ 2561 | 1 | 2 |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | วิสัยทัศน์กรมประมง | 1 | 4 |
2 | ![]() | 1 | 4 |
3 | ![]() | 1 | 4 |
4 | ![]() | 1 | 4 |
5 | ![]() | 1 | 4 |
6 | ![]() | 1 | 4 |
7 | ยุทธศาสตร์กรมประมง 2560-2564 | 1 | 4 |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | 1 | 5 |
2 | ![]() | 1 | 5 |
3 | ![]() | 1 | 5 |
4 | ![]() | 1 | 5 |
5 | แผนพัฒนาศูนย์ข้อมูลข่าวสาร ปี 2558-2560 (แผนพัฒนาศูนย์ฯ 3 ปี) | 1 | 5 |
6 | ![]() | 1 | 5 |
7 | ![]() | 1 | 5 |
8 | ![]() | 1 | 5 |
9 | งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 | 1 | 5 |
10 | แผนพัฒนาศูนย์ข้อมูลข่าวสาร ปี 2560-2563 (แผนพัฒนาศูนย์ฯ 3 ปี) | 1 | 5 |
11 | ![]() | 1 | 5 |
12 | แบบฟอร์มแผนปฏิบัติงาน-ใช้จ่ายงบประมาณ 2561 | 1 | 5 |
13 | โครงการพัฒนาคุณภาพสินค้าเกษตรสู่มาตรฐาน ปี 2561 | 1 | 5 |
14 | โครงการธนาคารผลผลิตเกษตรด้านการประมง ปี 2561 | 1 | 5 |
15 | โครงการเกษตรทฤษฎีใหม่ ปี 2561 | 1 | 5 |
16 | โครงการพัฒนาเกษตรกรสู่ Smart Farmer ประจำปี 2561 | 1 | 5 |
17 | ![]() | 1 | 5 |
18 | โครงการระบบส่งเสริมเกษตรแบบแปลงใหญ่ ปีงบประมาณ 256 | 1 | 5 |
19 | โครงการศูนย์เรียนรู้การเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตสินค้าเกษตร ปี 2561 | 1 | 5 |
20 | โครงการส่งเสิรมเกษตรกรเชิงรุก (Zoning by Agri map) ด้านการประมงปี 2561 | 1 | 5 |
21 | งบโครงการตามยุทธศาสตร์กลุ่มจังหวัด | 1 | 5 |
22 | งบส่วนราชการงบประมาณ 2561 (กรมประมง) | 1 | 5 |
23 | แผนยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัดหนองคาย | - | - |
24 | แผนยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัดหนองคาย | 1 | 5 |
25 | โครงการจัดการระบบการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำควบคุม | 1 | 3 |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | 1 | 6 |
2 | ![]() | 1 | 6 |
3 | คู่มือการปฏิบัติงานศูนย์ข้อมูลข่าวสารสำนักงานประมงจังหวัดหนองคาย | 1 | 6 |
4 | ![]() | 1 | 6 |
5 | ![]() | 1 | 6 |
6 | ![]() | 1 | 6 |
7 | ![]() | 1 | 6 |
8 | ![]() | 1 | 6 |
9 | คู่มือสำหรับประชาชน โครงการส่งเสริมอาชีพการประมง 2560 | 1 | 6 |
10 | คู่มือสำหรับประชาชน โครงการ Smart Farmer ปี 2561 | 1 | 6 |
11 | ปรับปรุงข้อมูลเกษตรกรผู้เพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ ปีงบประมาณ 2561 | 1 | 6 |
12 | คู่มือการปฏิบัติงานเกี่ยวกับการรับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของศูนย์ดารงธรรมจังหวัดหนองคาย | - | - |
13 | ![]() | 1 | 6 |
14 | ![]() | 1 | 6 |
15 | คำสั่งคณะกรรมการขับเคลื่อนนโยบายของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์แบบเบ็ดเสร็จของจังหวัดหนองคาย ที่ 5/2559 | 1 | 6 |
16 | ![]() | - | - |
17 | คู่มือการขึ้นทะเบียนเกษตรกรผู้เพาะเลี้ยงสัตว์น้ำและผู้ประกอบการด้านการประมง | 1 | 6 |
18 | คู่มือปฏิบัติงานตามพระราชบัญญัติการประมง พ.ศ. ๒๔๙๐ | - | - |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | 1 | 7 |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | 1 | 8 |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | 1 | 9 |
2 | มติคณะรัฐมนตรีด้านการเกษตร | 1 | 9 |
3 | มติคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.2540 | 1 | 9 |
4 | ![]() | 1 | 9 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | 1 | 10 |
2 | ![]() | 1 | 10 |
3 | ![]() | 1 | 10 |
4 | ![]() | 1 | 10 |
5 | ![]() | 1 | 10 |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | 1 | 10 |
8 | การประกวดราคา เดือน กันยายน พ.ศ. 2558 ไม่มีการประกวดราคา สอบราคา | 1 | 10 |
9 | ![]() | - | - |
10 | การประกวดราคา เดือน ธันวาคม พ.ศ. 2558 ไม่มีการประกวดราคา สอบราคา | 1 | 10 |
11 | ![]() | 1 | 10 |
12 | ![]() | 1 | 10 |
13 | ![]() | 1 | 10 |
14 | ประกวดราคา เดือน มิถุนายน พ.ศ. 2559 ไม่มีการประกวดราคา สอบราคา | 1 | 10 |
15 | ![]() | 1 | 10 |
16 | ![]() | - | - |
17 | ![]() | 1 | 10 |
18 | ![]() | 1 | 10 |
19 | ประกวดราคา เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 ไม่มีการประกวดราคา สอบราคา | 1 | 10 |
20 | ประกาศจังหวัดหนองคาย เรื่อง สอบราคาจัดซื้อวัสดุครุภัณฑ์การเกษตร จำนวน 1 รายการ เพื่อเผยแพร่ให้สาธารณชนเสนอแนะ วิจารณ์ ผ่านเว็บไซต์ของกรมบัญชีกลางและเว็บไซต์กรมประมง | 1 | 10 |
21 | ประกวดราคา เดือน เมษายน พ.ศ. 2560 ไม่มีการประกวดราคา วันที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2560 | 1 | 10 |
22 | ประกาศจังหวัดหนองคาย เรื่อง สอบราคาจัดซื้อวัสดุการเกษตร จำนวน 1 รายการ | 1 | 10 |
23 | ![]() | 1 | 10 |
24 | ประกาศจังหวัดหนองคาย โดยสำนักงานประมงจังหวัดหนองคาย เรื่อง ประกวดราคาซื้อโครงการเสริมสร้างความโดดเด่นของผลผลิตและผลิตภัณฑ์จากภาคเกษตรและประมง กิจกรรมส่งเสริมเลี้ยงปลานิลแบบครบวงจร ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | 1 | 10 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | กุมภาพันธ์ 2557 | - | - |
2 | มีนาคม 2557 | - | - |
3 | เมษายน 2557 | - | - |
4 | พฤษภาคม 2557 | - | - |
5 | มิถุนายน 2557 | - | - |
6 | กรกฎาคม 2557 | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | ![]() | - | - |
9 | ![]() | - | - |
10 | ![]() | - | - |
11 | ![]() | 1 | 10 |
12 | ![]() | 1 | 10 |
13 | ![]() | - | - |
14 | จัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กรกฎาคม 2558 | - | - |
15 | ![]() | - | - |
16 | ![]() | - | - |
17 | ![]() | - | - |
18 | ![]() | - | - |
19 | ![]() | - | - |
20 | ![]() | 1 | 10 |
21 | สรุปผลการจัดซื้อประจำเดือน เมษายน พ.ศ.2559 | - | - |
22 | สรุปผลการจัดซื้อประจำเดือน พฤษภาคม พ.ศ.2559 | 1 | 10 |
23 | สรุปผลการจัดซื้อประจำเดือน มิถุนายน พ.ศ.2559 | 1 | 10 |
24 | ![]() | 1 | 10 |
25 | สรุปผลการจัดซื้อประจำเดือน สิงหาคม พ.ศ.2559 | 1 | 10 |
26 | ![]() | 1 | 10 |
27 | ![]() | 1 | 10 |
28 | สรุปผลการจัดซื้อประจำเดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2559 | - | - |
29 | สรุปผลการจัดซื้อประจำเดือน ธันวาคม พ.ศ.2559 | 1 | 10 |
30 | สรุปผลการจัดซื้อประจำเดือน มกราคม พ.ศ.2560 | 1 | 10 |
31 | สรุปผลการจัดซื้อประจำเดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 | 1 | 10 |
32 | สรุปผลการจัดซื้อประจำเดือน เมษายน พ.ศ.25560 | 1 | 10 |
33 | สรุปผลการจัดซื้อประจำเดือน มีนาคม พ.ศ.25560 | 1 | 10 |
34 | สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) เดือน ธ.ค. 2560 | 1 | 10 |
35 | สรุปผลการจัดซื้อประจำเดือน เมษายน พ.ศ.25560 | 1 | 10 |
36 | สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) เดือน มกราคม 2561 | 1 | 10 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | 1 | 11 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ข้อ 2(1) พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 | 2 | 12 |
2 | ![]() | - | - |
3 | ข้อ 6(2.1) รายงานของผู้ควบคุมหรือผู้ตรวจสอบภายในจำแนกตามแผนงานและโครงการภายใต้แผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน | - | - |
4 | ข้อ 2(6.1) รายงานผลการดำเนินงานเกี่ยวกับการร้องเรียน (ไม่มี) | 2 | 14 |
5 | ข้อ 6(1.1) หลักเกณฑ์ตัวชี้วัดในการติดตามและประเมินผล | - | - |
6 | เสนอผลการดำเนินงานหน่วยงานศูนย์ข้อมูลข่าวสาร | - | - |
7 | ข้อ 1(2.2) รายงานแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2560 | 2 | 12 |
8 | ข้อ 6(3.1) รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (ไม่มี) | 2 | 14 |
9 | ข้อ 6(4.1) รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปีโดยผู้ตรวจสอบภายใน (ไม่มี) | 2 | 12 |
10 | ข้อ 2(2.2) คู่มือการปฏิบัติงานศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ สำนักงานประมงจังหวัดหนองคาย | - | - |
11 | ข้อ 3(3.3) แผนปฏิบัติงานประจำปีงบประมาณ 2561 | - | - |
12 | ข้อ 6(3.1) รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมและการจัดสรรเป้าหมายปีงบประมาณ พ.ศ.2561 | - | - |
13 | ข้อ 2(1.1) แผนการจัดหาพัสดุ (ไม่มีข้อมูล/ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง) | 2 | 2 |
14 | การกำหนดและการประกาศหลักเกณฑ์ในการพิจารณาและการตัดสินผลการจัดหาพัสดุแต่ละรายการ/โครงการ | 2 | 12 |
15 | การจัดทำแผนการจัดหาพัสดุประจำปี | 2 | 12 |
16 | ![]() | - | - |
17 | การดำเนินการจัดหาพัสดุตามแผนการจัดหาพัสดุ | 2 | 12 |
18 | การประเมินผลการจัดหาพัสดุตามแผนการจัดหาพัสดุในปีงบประมาณ | 2 | 12 |
19 | การสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน | 2 | 12 |
20 | ข้อ 1(1.3) กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวข้องกับการจัดหาพัสดุ (ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการพัสดุ พ.ศ. 2535 และที่แก้ไขเพิ่มเติม) | 2 | 12 |
21 | ข้อ 2(2.1) หลักเกณฑ์และขั้นตอนในการบริการประชาชนของศูนย์รวมข้อมูลเพื่อติด่อราชการ | 2 | 13 |
22 | ข้อ 2(2.1)การกำหนดหลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานของหน่วยงาน | - | - |
23 | ข้อ 2(2.1)การจัดทำ วิสัยทัศน์ พันธกิจ และแผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน | 2 | 13 |
24 | ข้อ 6(1.1) หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดที่ใช้ในการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน | 2 | 18 |
25 | ข้อ 2(1) หลักเกณฑ์และขั้นตอนในการบริการประชาชนของศูนย์ดำรงธรรม | 2 | 13 |
26 | ![]() | - | - |
27 | ข้อ 6(3.1) รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานของหน่วยงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน | - | - |
28 | ข้อ 4(2.1)โครงการตามแผนปฏิบัติราชการประจำปีของจังหวัด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560 | 1 | 15 |
29 | แผนพัฒนาจังหวัด 4 ปี พ.ศ.2557-2560 จังหวัดหนองคาย (การบริหารงบประมาณ) | - | - |
30 | แผนพัฒนาจังหวัด 4 ปี พ.ศ.2557-2560 จังหวัดหนองคาย (การบริหารงบประมาณ) | - | - |
31 | ข้อ1 (1.5) กฎหมายพัสดุเล่มที่1 | 2 | 12 |
32 | ข้อ 1(1.2) แนวทางปฏิบัติในการจัดหาพัสดุด้วยวิธีตลาดอิเล็กทรอนิกส์และด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ | 2 | 12 |
33 | ข้อ 2(2) คู่มือแนวทางการพิจารณาอุทธรณ์ตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.2540 | - | - |
34 | ข้อ 2(2) คู่มือแนวทางปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ในการใช้ดุลยพินิจตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.2540 สำหรับหน่วยงานของรัฐ | 2 | 13 |
35 | ข้อ 2(3) สถิติผู้มาใช้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560 ประจำเดือน ตุลาคม 2559- มกราคม 2560 | - | - |
36 | ข้อ 2(3) สถิติผู้มาใช้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560 ประจำเดือน ธันวาคม 2560 | - | - |
37 | ข้อ 2(3) สถิติผู้มาใช้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560 ประจำเดือน พฤศจิกายน 2560 | __ | __ |
38 | ข้อ 2(3.1) สถิติผู้มาใช้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560 ประจำเดือน กันยายน 2560 | - | - |
39 | ข้อ 2(3.2) สถิติผู้มาใช้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560 ประจำเดือน ตุลาคม 2560 | - | - |
40 | ข้อ 2(4.1) บทสรุปสำหรับผู้บริหาร แบบแจ้งผลคะแนนการประเมินการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560 | 2 | 13 |
41 | ข้อ 3(1.1) หลักเกณฑ์และขั้นตอนในการบริการประชาชนของหน่วยงาน รวมทั้งระเบียบหรือข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง | 2 | 14 |
42 | ข้อ 3(3) แบบสรุปแผน/ผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติการและแผน/ผล ปีงบประมาณ พ.ศ.2560 | 2 | 14 |
43 | ข้อ 3(4.1) พระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการพลเรือน (ฉบับที่2) พ.ศ.2558 | 2 | 14 |
44 | ข้อ 3(6) แบบสรุปผลการปฎิบัติงานตามแผนปฏิบัติการและแผน/ผล งบประมาณประจำปี 2560 | 2 | 14 |
45 | ข้อ 5 (1) หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลการปฏิบัติงานของลูกจ้างประจำของส่วนราชการ | - | - |
46 | ข้อ 5 (4) ประกาศจังหวัดหนองคาย เรื่องอัตราร้อยละของฐานที่ใช้เป็นเกณฑ์ในการคำนวณเพื่อเลื่อนเงินเดือน ณ วันที่ 1 ตุลาคม 2560 | - | - |
47 | ข้อ 5 (5) การประเมินผลการปฏิบัติราชการและการเลื่อนเงินเดือนข้าราชการพลเรือนสามัญ สังกัดส่วนภุูมิภาค รอบที่ 2 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560 | - | - |
48 | ข้อ 5(1.1) หลักเกณฑ์การคัดเลือก/สรรหาบุคลากร/เอกสาร/ประกาศที่เกี่ยวข้อง | 2 | 16 |
49 | ข้อ 5(6.1) แบบสรุปการประเมินผลการปฏิบัติราชการ รอบที่ 2 | 2 | 16 |
50 | ข้อ 6(1)หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการของข้าราชการ พลเรือนสามัญ | 2 | 17 |
51 | ข้อ 6(1.1) หลักเกณฑ์การเบิกจ่ายค่าตอบแทนคณะกรรมการ | - | - |
52 | ข้อ 6(2.1) รายงานของผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายในจำแนกตามแผนงานและโครงการภายใต้แผนปฏิบัติงานประจำปี (1 ต.ค. 59 - 30 ก.ย. 60) | - | - |
53 | ข้อ 6(4) แบบรายงานประเมินผลการปฏิบัติงานด้านบัญชีขอส่วนราชการระดับหน่วยงานเบิกจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน กันยายน 2559 | - | - |
54 | ข้อ 6(4) รายงานประเมินผลการปฏิบัติงานด้านบัญชีขอส่วนราชการ ประจำปีงบประมาณ 2560 ประจำเดือน สิงหาคม 2560 | - | - |
55 | ข้อ 6(4.1) รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน เช่น รายงานประจำปีของหน่วยงาน รายงานของผู้ควบคุมหรือผู้ตรวจสอบภายใน รวมทั้งรายงานหรือผลการตรวจสอบของสำนักงานคณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดิน | 2 | 14 |
56 | ข้อ 6(4.1) รายงานประเมินผลการปฏิบัติงานด้านบัญชีขอส่วนราชการ ประจำปีงบประมาณ 2560 ประจำเดือนกรกฎาคม 2560 | 2 | 17 |
57 | ข้อ 6(4.2.) รายงานประเมินผลการปฏิบัติงานด้านบัญชีขอส่วนราชการ ประจำปีงบประมาณ 2560 ประจำเดือน สิงหาคม 2560 | 2 | 17 |
58 | ข้อ 1(1.1) พระราบัญญัติว่าด้วยความผิดเกี่ยวกับการเสนอราคาต่อหน่วยงานของรัฐ | 2 | 12 |
59 | ข้อ 1(5.1) สรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน ตามมาตรา 9 (8) | 2 | 12 |
60 | ข้อ 2(1.1) ขั้นตอนการให้บริการข้อมูลข่าวสาร | - | - |
61 | ข้อ 2(7.1) รายงานการประเมินผลการให้บริการโดยผู้ตรวจสอบภายใน (ไม่มี) | - | - |
62 | ข้อ 3(1.1) โครงสร้างและอำนาจหน้าที่ของหน่วยงานตามกฎหมายจัดตั้ง หรือกฎหมายอื่น | 1 | 14 |
63 | ![]() | - | - |
64 | ข้อ 3(4.1) ขั้นตอนการปฏิบัติงานที่ใช้เป็นแนวทางการดำเนินงาน | - | - |
65 | ข้อ 3(5.1) แผนปฏิบัติราชการประจำปี 2560 | - | - |
66 | ข้อ 6(2.1) รายงานของผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายในจำแนกตามแผนงานและโครงการภายใต้แผนปฏิบัติงานประจำปี (การจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบฯ 2561 ไตรมาส 1) | 2 | 17 |
67 | ข้อ 6(3.1) หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดที่ใช้ประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปี | - | - |
68 | ข้อ 1(2.1) แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2561 | 2 | 12 |
69 | ข้อ 1(4.1) ผลการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560 | - | - |
70 | ข้อ 5(5.1) การประเมินผลปฏิบัติงานประจำปี 2560 | - | - |
71 | ข้อ (4) รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร รอบปี 2561 | 2 | 13 |
72 | ข้อ 5(1) หลักเกณฑ์ วิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการ และอัตราร้อยละของฐานในการคำนวณ เพื่อใช้ในการเลื่อนเงินเดือน ของข้าราชการพลเรือนสามัญ | 2 | 16 |
73 | ข้อ2 (2) คู่มือการปฏิบัติงานของบุคลากร เรื่องคู่มือการใช้งานศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ (สขร.) | 2 | 13 |
74 | ข้อ 1(6.2) รายงานผลการจัดหาพัสดุในรอบปีงบฯ | 2 | 12 |
75 | ข้อ 5(3.1)มาตรฐานทางจริยธรรมและจรรยาบรรณทางวิชาชีพของบุคลากร | 2 | 16 |
76 | ข้อ 5(4.1) หลักเกณฑ์การพิจารณาให้คุณให้โทษต่อบุคลากรในหน่วยงาน | 2 | 16 |
77 | ข้อ 1(3.1)รายงานการขอซื้อขอจ้าง เอกสารสอบราคาและประกวดราคาตาม ม.9(8) และหลักเกณฑ์ในการพิจารณาตัดสินผลแต่ละโครงการ/รายการ | 2 | 12 |
78 | ข้อ 1(6.1) ผลการจัดหาพัสดุแต่ละโครงการ/รายการ | 2 | 12 |
79 | ข้อ 1(7.1) รายงานของผู้ควบคุมหรือผู้ตรวจสอบภายในในส่วนที่เกี่ยวข้องกับการจัดหาพัสดุ | 2 | 12 |
80 | ข้อ 1(8.1) รายงานอื่นที่เกี่ยวข้อง เช่น รายงานหรือผลการตรวจสอบของสำนักงานคณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดิน | - | - |
81 | ข้อ 3(5.2) คู่มือการปฏิบัติงานตาม 4. | 2 | 15 |
82 | ข้อ 5(5.2) หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน | 2 | 16 |
83 | หลักเกณฑ์/ขั้นตอนการแก้ปัญหา กรณีมีการร้องเรียนการให้บริการ | 2 | 15 |
สัญญาอื่นๆ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | สัญญาจ้างเหมาคนสวนสำนักงานประมงจังหวัดหนองคาย สัญญาเลขที่ 5/2560 | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | สัญญาจ้างเหมาพนักงานขับรถยนต์ สัญญาเลขที่ 5/2560 วันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 | - | - |
9 | สัญญาจ้างเหมาพนักงานสถานที่สำนักงานประมงจังหวัดหนองคาย สัญญาเลขที่ 4/2560 วันที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2560 | - | - |
10 | สัญญาจ้างเหมาพนักงานทำความสะอาดสำนักงานประมงจังหวัดหนองคาย สัญญาเลขที่ 6/2560 วันที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2560 | - | - |
11 | สัญญาจ้างเหมาบริการบุคคลภายนอก ตำแหน่ง พนักงานขับรถยนต์ | - | - |
12 | สัญญาจ้างเหมาบริการ ขับรถยนต์ราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 | - | - |
13 | สัญญาจ้างเหมาทำความสะอาด | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดเตรียมไว้ให้ประชาชนตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ...... | - | - |
3 | การจัดการความรู้ด้านข้อมูลข่าวสารของหน่วยงาน | - | - |
4 | การจัดระบบและช่องทางการเข้าถึงข้อมูลข่าวสารของราชการ | - | - |
5 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | 1 | 19 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมของหน่วยงานต่างๆ เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดไว้ให้ประชาชนเข้าตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | การสร้างความตระหนักรู้ในการปฏิบัติตามนโยบายและแนวปฏิบัติการรักษาความมั่นคงปลอดภัยด้านสารสนเทศองค์กร | - | - |
2 | รายชื่อเกษตรกรเข้าร่วมอบรม | 2 | 20 |