พิมพ์  

ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 สอบราคาจ้างเหมาก่อสร้างอาคารผู้สูงอายุของสถานีอนามัยตำบลบ้านปรก จำนวน 1 หลัง หมู่ที่ 3 ตำบลบ้านปรก 
2 ประมูลจ้างเหมาด้วยระบบอิเล็อกทรอนิกส์ โครงการก่อสร้างอาคารศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.บ้านปรก โรงเรียนวัดช่องลม หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านปรก 
3 ประกวดราคาจ้างด้วยระบบอิเล็อกทรอนิกส์ โครงการจัดซื้อรถบรรทุกขยะมูลฝอย แบบอัดท้าย ชนิด 6 ล้อ ขนาดความจุไม่น้อยกว่า 5 ลูกบาศก์เมตร จำนวน 1 คัน 
4 สอบราคาจ้างเหมาโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก พร้อมสะพานท่อ คสล.สายซอยบ้านปรก 21/1 ตอนที่ 2 หมู่ที่ 5 ตำบลบ้านปรก 
5 ประกวดราคาจ้างด้วยระบบอิเล็อกทรอนิกส์ โครงการก่อสร้างอาคารโรงจอดรถยนต์โครงเหล็กหลังคาคลุม หมู่ที่ 9 ตำบลบ้านปรก 
6 สอบราคาจ้างเหมาโครงการก่อสร้างศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิต และส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุตำบลบ้านปรก จำนวน 1 หลัง หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านปรก 
7 สอบราคาจ้างเหมาโครงการก่อสร้างระบบระบายน้ำพร้อมปรับปรุงถนนลาดยางแอสฟัลท์ติกคอนกรีต หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านปรก 
8 สอบราคาจ้างเหมาก่อสร้างลานกีฬาอเนกประสงค์พร้อมรางระบายน้ำ หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านปรก 
9 ประกวดราคาจ้างเหมาค่าเช่าที่ทิ้งขยะมูลฝอย พร้อมกำจัดขยะมูลฝอย ตามหลักสุขาภิบาล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2561-กันยายน 2562 (รวม 10 เดือน) ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิส์ (e-bidding) 
10 ประกวดราคาจ้างก่อสร้างอาคารศูนย์พัฒนาเด็กเล็กโรงธรรม ตามแบบ สถ.ศพด.1(แบบตอกเสาเข็ม) ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) 
11ระบบระบายน้ำ คสล. พร้อมปรับปรุงถนนผิวจราจรอเสฟัลท์คอนกรีตสายซอยข้างบ้านยายแตง หมู่ 11 

นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 หนังสือหารือเกี่ยวกับการออกหนังสือรับรองขององค์การบริหารส่วนตำบล 
2 นโยบายการบริหารงานของนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านปรก 

แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านปรก เรื่อง ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560 
2 แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560 
3 แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี พ.ศ. 2561-2564 
4 ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านปรก เรื่อง ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 
5 แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 
6 แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี พ.ศ. 2561-2564 เพิ่มเติม ครั้งที่ 1 พ.ศ.2561 
7 ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านปรก เรื่อง ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 

คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การแก้ไขเปลี่ยนแปลงการประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน (ระยะที่ 1 : ขั้นตอนออกคำสั่งรับคำขอรับใบอนุญาต) 
2 คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การแก้ไขเปลี่ยนแปลงการประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน (ระยะที่ 2 : ขั้นตอนออกใบอนุญาต) 
3 คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การขอต่ออายุใบอนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอนหรือเคลื่อนย้ายอาคาร 
4 คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การขอต่ออายุใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารหรือสถานที่สะสมอาหาร พืนที่เกิน 200 ตารางเมตร 
5 คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ 
6 คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การขอใบรับรองการก่อสร้าง ดัดแปลง หรือเคลื่อนย้ายอาคารตามมาตรา 32 
7 คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การขอใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหาร พื้นที่เกิน 200 ตารางเมตร 
8 คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การขอใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ 
9 คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์ 
10 คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การขอรับหนังสือรับรองการแจ้งจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารหรือสถานที่สะสมอาหาร 
11 คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การขออนุญาตก่อสร้างอาคารตามมาตรา 21 
12 คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การขออนุญาตเคลื่อนย้ายอาคาร 
13 คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การขออนุญาตดัดแปลงอาคาร ตามมาตรา 21 
14 คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การขออนุญาตเปลี่ยนการใช้อาคารตามมาตรา 33 
15 คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การขออนุญาตรื้อถอนอาคาร ตามมาตรา 22 
16 คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การจดทะเบียนพาณิชย์ (ตั้งใหม่) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นนิติบุคคลที่ตั้งขึ้นตามกฎหมายต่างประเทศ 
17 คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การจดทะเบียนพาณิชย์ (ตั้งใหม่) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา 
18 คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การจดทะเบียนพาณิชย์ (ตั้งใหม่) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นห้างหุ้นส่วนสามัญ คณะบุคคล และกิจการร่วมค้า 
19 คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การจดทะเบียนพาณิชย์ (เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นนิติบุคคลที่ตั้งขึ้นตามกฎหมายต่างประเทศ 
20 คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การจดทะเบียนพาณิชย์ (เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา 
21 คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การจดทะเบียนพาณิชย์ (เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นห้างหุ้นส่วนจดทะเบียน (ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล และห้างหุ้นส่วนจำกัด) บริษัทจำกัด และบริษัทมหาชนจำกัด 
22 คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การจดทะเบียนพาณิชย์ (เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นห้างหุ้นส่วนสามัญ คณะบุคคล และกิจการร่วมค้า 
23 คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การจดทะเบียนพาณิชย์ (เลิกประกอบพาณิชยกิจ) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นนิติบุคคลที่ตั้งขึ้นตามกฎหมายต่างประเทศ 
24 คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การจดทะเบียนพาณิชย์ (เลิกประกอบพาณิชยกิจ) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา 
25 คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การจดทะเบียนพาณิชย์ (เลิกประกอบพาณิชยกิจ) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นห้างหุ้นส่วนจดทะเบียน (ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคลและห้างหุ้นส่วนจำกัด) บริษัทจำกัดและบริษัทมหาชนจำกัด 
26 คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การจดทะเบียนพาณิชย์ (เลิกประกอบพาณิชยกิจ) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นห้างหุ้นส่วนสามัญ คณะบุคคล และกิจการร่วมค้า 
27 คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การแจ้งก่อสร้างอาคารตามมาตรา 39 ทวิ 
28 คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การแจ้งขุดดิน 
29 คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การแจ้งเคลื่อนย้ายอาคารตามมาตรา 39 ทวิ 
30 คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การแจ้งดัดแปลงอาคารตามมาตรา 39 ทวิ 
31 คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การแจ้งถมดิน 
32 คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การแจ้งรื้อถอนอาคารตามมาตรา 39 ทวิ 
33 คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน 
34 คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การรับชำระภาษีบำรุงท้องที่ 
35 คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การรับชำระภาษีป้าย 
36 คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การรับชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน 
37 คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยความพิการ 
38 คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 
39 คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การออกใบแทนใบอนุญาตประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน 
40 คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การออกใบอนุญาตประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน (ระยะที่ 1 : ขั้นตอนออกคำสั่งรับคำขอรับใบอนุญาต) 
41 คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การออกใบอนุญาตประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน (ระยะที่ 2 : ขั้นตอนออกใบอนุญาต) 
42 คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การโอนใบอนุญาตประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน 
43 คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การขออนุญาตดัดแปลง หรือใช้ที่จอดรถที่กลับรถ และทางเข้า - ออกของรถ เพื่อการอื่นตามมาตรา 34 
44 คู่มือสำหรับประชาชน: การขอเปลี่ยนผู้ควบคุมงาน 

สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ไม่มีภารกิจที่เีกี่ยวข้อง 

สัญญาสัมปทาน ม.9 (6)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 สัญญาจ้างเหมาปรับปรุงซ่อมแซมป้ายชื่อถนนชื่อซอยในเขตตำบลบ้านปรก ตำบลบ้านปรก อำเภอเมืองฯ จังหวัดสมุทรสงคราม 
2 สัญญาจ้างตกลงราคา จ้างเหมาก่อสร้างสะพานท่อ คสล. สายซอยบ้านปรก 19 หมู่ที่ 4ตำบลบ้านปรก อำเภอเมืองฯ จังหวัดสมุทรสงคราม 
3 จ้างเหมาก่อสร้างถนนลาดยางแอสฟัลท์ติกคอนกรีตสายซอยวัดพักตราราม หมู่ที่ 4ตำบลบ้านปรก อำเภอเมืองฯ จังหวัดสมุทรสงคราม 
4 สัญญาซื้อขายรถบรรทุกขยะมูลฝอย แบบอัดท้าย ขนาด 6 ล้อ ขนาดความจุไม่น้อยกว่า 5 ลูกบาศก์เมตร สีรถเป็นสีเหลืองจำนวน 1 คัน ในราคา 2,480,000.- 
5 สัญญาจ้างเหมาโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก พร้อมสะพานท่อ ค.ส.ล. สายซอยบ้านปรก 21/1 ตอนที่ 2 หมู่ที่ 5 ตำบลบ้านปรก อำเภอเมืองฯ จังหวัดสมุทรสงคราม 
6 สัญญาจ้างเหมาโครงการก่อสร้างระบบระบายน้ำพร้อมปรับปรุงถนนลาดยางแอสฟัลท์ติกคอนกรีต หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านปรก 
7 สัญญาจ้างเหมาปรับปรุงโป๊ะเทียบเรือพร้อมสะพานปรับระดับ ขนาดกว้าง 6 เมตร ยาว 12 เมตร หมู่ 6 
8 สัญญาจ้างเหมาโครงการก่อสร้างลานกีฬาอเนกประสงค์พร้อมรางระบายน้ำ หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านปรก อำเภอเมืองฯ จังหวัดสมุทรสงคราม 
9 ตกลงราคาจ้างเหมาค่าปรับปรุงภูมิทัศน์ หลังอาคารศูนย์พัฒนาเด็กเล็กโรงเรียนวัดโรงธรรม หมู่ที่ 5 ตำบลบ้านปรก อำเภอเมืองฯ จังหวัดสมุทรสงคราม 
10 สัญญาจ้างเหมาโครงการปรับปรุงโป๊ะเทียบเรือพร้อมสะพานปรับระดับขนาดกว้าง 6.00 เมตร ยาว 12.00 เมตร หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านปรก อำเภอเมืองฯ จังหวัดสมุทรสงคราม 
11 สัญญาจ้างชุดเครื่องรับวิทยุกระจายเสียงชนิดไร้สาย 
12 สัญญาจ้างเหมาโครงการก่อสร้างระบบระบายน้ำพร้อมปรับปรุงถนนลาดยางแอสฟัลท์ติกคอนกรีต สายซอยบ้านปรก 12 แยก 2 หมู่ที่ 9 ตำบลบ้านปรก 
13 ตกลงราคาจ้างเหมาโครงการค่าปรับปรุงอาคารที่พักสายตรวจ ต.บ้านปรก และปรับปรุงภูมิทัศน์หน้าป้ายรั้ว อบต.บ้านปรก หมู่ 6 
14 ก่อสร้างอาคารศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดโรงธรรม ตามแบบ สถ.ศพด.1 (แบบตอกเสาเข็ม) 
15 สัญญาจ้างก่อสร้างอาคารศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดโรงธรรม 
16 ปรับปรุงศาลาริมน้ำ หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านปรก 
17 ปรับปรุงซ่อมแซมสนามกีฬาฟุตบอลหญ่้าเทียม หมู่ที่ 3 ตำบลบ้านปรก 
18 ปรับปรุงลานกีฬาต้านยาเสพติด หมู่ที่ 6 
19 จัดซื้อเครื่องเสียงห้องประชุมพร้อมอุปกรณ์ครบชุด พร้อมติดตั้ง 
20 จัดซื้อเครื่องเล่นสนามกลางแจ้ง พร้อมติดตั้ง 
21 ค่าเช่าที่ทิ้งขยะมุลฝอย พร้อมกำจัดขยะมูลฝอย ตามหลักสุขาภิบาล ประจำปีงบประมาณ 2562 ตั้งแต่เดือนตุลาคม - พฤศจิกายน 2561 (รวม 2 เดือน) 
22 จ้างเหมาค่าเช่าที่ทิ้งขยะมูลฝอย พร้อมกำจัดขยะมูลฝอยตามหลักสุขาภิบาล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 
23 จ้างเหมาปรับปรุงอาคารสถานีอนามัยและบ้านพักเจ้าหน้าที่ตำบลบ้านปรก สถานีอนามัยตำบลบ้านปรก องคืการบริหารส่วนตำบลบ้านปรก หมู่ที่ 3 
24 จ้างเหมาซ่อมแซมรถบรรทุกขยะแบบอัดท้ายยี่ห้อ MISUBISHI ทะเบียน 80-5606 สส.(รหัสครุภัณฑ์ 005-48-002) ของ อบต.บ้านปรก 
25 จ้างเหมาค่าบำรุงรักษาและซ่อมแซมระบบเครื่องรับวิทยุกระจายเสียง ชนิดไร้สายของอบต.บ้านปรก รหัส 462-57-005 (ประกอบด้วยโซน 1-30) และรหัสครุภัณฑ์462-60-007 (ประกอบด้วยโซน (31-38) 
26 ปรับปรุงภูมิทัศน์สนามข้างอาคารศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดช่องลม หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านปรก 
27 ปรับปรุงซ่อมแซมอาคารศุนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดช่องลมหมู่ที่ 6 ต.บ้านปรก 

มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ข้อเสนอแนะเพื่อป้องกันการทุจริตเกี่ยวกับเงินอุดหนุนของอปท. 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 สอบราคาจ้างเหมาปรับปรุงอาคาร จำนวน 3 โครงการ ตำบลบ้านปรก 
2 สอบราคาจ้างเหมาก่อสร้างอาคารผู้สูงอายุของสถานีอนามัยตำบลบ้านปรก จำนวน 1 หลัง หมู่ที่ 3 ตำบลบ้านปรก  
3 ประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ โครงการก่อสร้างอาคารศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.บ้านปรก โรงเรียนวัดช่องลม หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านปรก 
4 ประกวดราคาซื้อด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ โครงการจัดซื้อรถบรรทุกขยะมูลฝอย แบบอัดท้าย ชนิด 6 ล้อ ขนาดความจุไม่น้อยกว่า 5 ลูกบาศก์เมตร จำนวน 1 คัน  
5 ประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ โครงการก่อสร้างอาคารโรงจอดรถยนต์โครงเหล็กหลังคาคลุม หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านปรก  
6 สอบราคาจ้างเหมาโครงการก่อสร้างศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิต และส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุตำบลบ้านปรก จำนวน 1 หลัง หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านปรก  
7 สอบราคาจ้างเหมาโครงการก่อสร้างระบบระบายน้ำพร้อมปรับปรุงถนนลาดยางแอสฟัลท์ติกคอนกรีต หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านปรก 
8 สอบราคาจ้างเหมาโครงการก่อสร้างลานกีฬาอเนกประสงค์พร้อมรางระบายน้ำ หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านปรก  
9 ประกาศราคาจ้างก่อสร้างศูนย์พัฒนาเด็กเล็กร.ร.วัดโรงธรรมฯ 
10 ประกวดราคาจ้างเหมาค่าเช่าที่ทิ้งขยะมูลฝอยพร้อมกำจัดขยะมูลฝอยตามหลักสุขาภิบาล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2561- กันยายน 2562 (รวม 10 เดือน) ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤษภาคม 2559 
2 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มิถุนายน 2559 
3 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กรกฎาคม 2559 
4 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน สิงหาคม 2559 
5 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กันยายน 2559 
6 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ตุลาคม 2559 
7 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 
8 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ธันวาคม 2559 
9 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มกราคม 2560 
10 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2560 
11 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มีนาคม 2560 
12 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน เมษายน 2560 
13 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤษภาคม 2560 
14 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มิถุนายน 2560 
15 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กรกฎาคม 2560 
16 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน สิงหาคม 2560 
17 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กันยายน 2560 
18 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ตุลาคม 2560 
19 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤศจิกายน 2560 
20 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ธันวาคม 2560 
21 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มกราคม 2561 
22 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2561 
23 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มีนาคม 2561 
24 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน เมษายน 2561 
25 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤษภาคม 2561 
26 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มิถุนายน 2561 
27 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กรกฎาคม 2561 
28 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน สิงหาคม 2561 
29 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กันยายน 2561 
30 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ตุลาคม 2561 
31 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤศจิกายน 2561 
32 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ธันวาคม 2561 
33 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มกราคม 2562 
34 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2562 
35 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มีนาคม 2562 
36 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน เมษายน 2562 
37 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กรกฎาคม 2562 
38 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กันยายน 2562 
39 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤษภาคม 2562 
40 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มิถุนายน 2562 
41 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน สิงหาคม 2562 
42 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ตุลาคม 2562 
43 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤศจิกายน 2562 
44 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ธันวาคม 2562 
45 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มกราคม 2563 
46 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2563 
47 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มีนาคม 2563 
48 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน เมษายน 2563 
49 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤษภาคม 2563 
50 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มิถุนายน 2563 
51 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กรกฎาคม 2563 
52 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน สิงหาคม 2563 
53 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กันยายน 2563 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 แบบรายงานผลการประเมินประสิทธิภาพของ อปท.ประจำปี 2558 
2 การจัดทำแผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2560 
3 แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2560 
4 แผนจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 
5 การจัดทำแผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2561 
6 การจัดทำแผนปฏฺบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2560 
7 งบแสดงฐานะการเงินและงบอื่นๆ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560 
8 แบบรายงานผลการประเมินประสิทธิภาพของ อปท. ประจำปี 2559 
9 แผนอัตรากำลัง 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2558-2560 
10 รายรับ-จ่ายเงิน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560 
11 แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 
12 งบแสดงฐานะการเงินและงบอื่นๆ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 
13 รายรับ-จ่ายเงิน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 
14 แผนอัตรากำลัง 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561-2563 
15วิสัยทัศน์แลัพันธกิจของหน่วยงาน