พิมพ์
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สอบราคาจ้างเหมาก่อสร้างอาคารผู้สูงอายุของสถานีอนามัยตำบลบ้านปรก จำนวน 1 หลัง หมู่ที่ 3 ตำบลบ้านปรก
-
-
2
ประมูลจ้างเหมาด้วยระบบอิเล็อกทรอนิกส์ โครงการก่อสร้างอาคารศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.บ้านปรก โรงเรียนวัดช่องลม หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านปรก
-
-
3
ประกวดราคาจ้างด้วยระบบอิเล็อกทรอนิกส์ โครงการจัดซื้อรถบรรทุกขยะมูลฝอย แบบอัดท้าย ชนิด 6 ล้อ ขนาดความจุไม่น้อยกว่า 5 ลูกบาศก์เมตร จำนวน 1 คัน
-
-
4
สอบราคาจ้างเหมาโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก พร้อมสะพานท่อ คสล.สายซอยบ้านปรก 21/1 ตอนที่ 2 หมู่ที่ 5 ตำบลบ้านปรก
-
-
5
ประกวดราคาจ้างด้วยระบบอิเล็อกทรอนิกส์ โครงการก่อสร้างอาคารโรงจอดรถยนต์โครงเหล็กหลังคาคลุม หมู่ที่ 9 ตำบลบ้านปรก
-
-
6
สอบราคาจ้างเหมาโครงการก่อสร้างศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิต และส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุตำบลบ้านปรก จำนวน 1 หลัง หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านปรก
-
-
7
สอบราคาจ้างเหมาโครงการก่อสร้างระบบระบายน้ำพร้อมปรับปรุงถนนลาดยางแอสฟัลท์ติกคอนกรีต หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านปรก
-
-
8
สอบราคาจ้างเหมาก่อสร้างลานกีฬาอเนกประสงค์พร้อมรางระบายน้ำ หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านปรก
-
-
9
ประกวดราคาจ้างเหมาค่าเช่าที่ทิ้งขยะมูลฝอย พร้อมกำจัดขยะมูลฝอย ตามหลักสุขาภิบาล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2561-กันยายน 2562 (รวม 10 เดือน) ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิส์ (e-bidding)
-
-
10
ประกวดราคาจ้างก่อสร้างอาคารศูนย์พัฒนาเด็กเล็กโรงธรรม ตามแบบ สถ.ศพด.1(แบบตอกเสาเข็ม) ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
-
-
11
ระบบระบายน้ำ คสล. พร้อมปรับปรุงถนนผิวจราจรอเสฟัลท์คอนกรีตสายซอยข้างบ้านยายแตง หมู่ 11
-
-
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
หนังสือหารือเกี่ยวกับการออกหนังสือรับรองขององค์การบริหารส่วนตำบล
-
-
2
นโยบายการบริหารงานของนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านปรก
-
-
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านปรก เรื่อง ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560
-
-
2
แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560
-
-
3
แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี พ.ศ. 2561-2564
-
-
4
ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านปรก เรื่อง ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561
-
-
5
แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561
-
-
6
แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี พ.ศ. 2561-2564 เพิ่มเติม ครั้งที่ 1 พ.ศ.2561
-
-
7
ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านปรก เรื่อง ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562
-
-
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การแก้ไขเปลี่ยนแปลงการประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน (ระยะที่ 1 : ขั้นตอนออกคำสั่งรับคำขอรับใบอนุญาต)
-
-
2
คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การแก้ไขเปลี่ยนแปลงการประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน (ระยะที่ 2 : ขั้นตอนออกใบอนุญาต)
-
-
3
คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การขอต่ออายุใบอนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอนหรือเคลื่อนย้ายอาคาร
-
-
4
คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การขอต่ออายุใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารหรือสถานที่สะสมอาหาร พืนที่เกิน 200 ตารางเมตร
-
-
5
คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
-
-
6
คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การขอใบรับรองการก่อสร้าง ดัดแปลง หรือเคลื่อนย้ายอาคารตามมาตรา 32
-
-
7
คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การขอใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหาร พื้นที่เกิน 200 ตารางเมตร
-
-
8
คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การขอใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
-
-
9
คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์
-
-
10
คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การขอรับหนังสือรับรองการแจ้งจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารหรือสถานที่สะสมอาหาร
-
-
11
คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การขออนุญาตก่อสร้างอาคารตามมาตรา 21
-
-
12
คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การขออนุญาตเคลื่อนย้ายอาคาร
-
-
13
คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การขออนุญาตดัดแปลงอาคาร ตามมาตรา 21
-
-
14
คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การขออนุญาตเปลี่ยนการใช้อาคารตามมาตรา 33
-
-
15
คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การขออนุญาตรื้อถอนอาคาร ตามมาตรา 22
-
-
16
คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การจดทะเบียนพาณิชย์ (ตั้งใหม่) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นนิติบุคคลที่ตั้งขึ้นตามกฎหมายต่างประเทศ
-
-
17
คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การจดทะเบียนพาณิชย์ (ตั้งใหม่) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา
-
-
18
คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การจดทะเบียนพาณิชย์ (ตั้งใหม่) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นห้างหุ้นส่วนสามัญ คณะบุคคล และกิจการร่วมค้า
-
-
19
คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การจดทะเบียนพาณิชย์ (เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นนิติบุคคลที่ตั้งขึ้นตามกฎหมายต่างประเทศ
-
-
20
คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การจดทะเบียนพาณิชย์ (เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา
-
-
21
คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การจดทะเบียนพาณิชย์ (เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นห้างหุ้นส่วนจดทะเบียน (ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล และห้างหุ้นส่วนจำกัด) บริษัทจำกัด และบริษัทมหาชนจำกัด
-
-
22
คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การจดทะเบียนพาณิชย์ (เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นห้างหุ้นส่วนสามัญ คณะบุคคล และกิจการร่วมค้า
-
-
23
คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การจดทะเบียนพาณิชย์ (เลิกประกอบพาณิชยกิจ) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นนิติบุคคลที่ตั้งขึ้นตามกฎหมายต่างประเทศ
-
-
24
คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การจดทะเบียนพาณิชย์ (เลิกประกอบพาณิชยกิจ) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา
-
-
25
คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การจดทะเบียนพาณิชย์ (เลิกประกอบพาณิชยกิจ) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นห้างหุ้นส่วนจดทะเบียน (ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคลและห้างหุ้นส่วนจำกัด) บริษัทจำกัดและบริษัทมหาชนจำกัด
-
-
26
คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การจดทะเบียนพาณิชย์ (เลิกประกอบพาณิชยกิจ) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นห้างหุ้นส่วนสามัญ คณะบุคคล และกิจการร่วมค้า
-
-
27
คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การแจ้งก่อสร้างอาคารตามมาตรา 39 ทวิ
-
-
28
คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การแจ้งขุดดิน
-
-
29
คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การแจ้งเคลื่อนย้ายอาคารตามมาตรา 39 ทวิ
-
-
30
คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การแจ้งดัดแปลงอาคารตามมาตรา 39 ทวิ
-
-
31
คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การแจ้งถมดิน
-
-
32
คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การแจ้งรื้อถอนอาคารตามมาตรา 39 ทวิ
-
-
33
คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน
-
-
34
คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การรับชำระภาษีบำรุงท้องที่
-
-
35
คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การรับชำระภาษีป้าย
-
-
36
คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การรับชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
-
-
37
คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยความพิการ
-
-
38
คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
-
-
39
คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การออกใบแทนใบอนุญาตประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน
-
-
40
คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การออกใบอนุญาตประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน (ระยะที่ 1 : ขั้นตอนออกคำสั่งรับคำขอรับใบอนุญาต)
-
-
41
คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การออกใบอนุญาตประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน (ระยะที่ 2 : ขั้นตอนออกใบอนุญาต)
-
-
42
คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การโอนใบอนุญาตประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน
-
-
43
คู่มือสำหรับประชาชน : ชื่อกระบวนงาน การขออนุญาตดัดแปลง หรือใช้ที่จอดรถที่กลับรถ และทางเข้า - ออกของรถ เพื่อการอื่นตามมาตรา 34
-
-
44
คู่มือสำหรับประชาชน: การขอเปลี่ยนผู้ควบคุมงาน
-
-
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เีกี่ยวข้อง
-
-
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สัญญาจ้างเหมาปรับปรุงซ่อมแซมป้ายชื่อถนนชื่อซอยในเขตตำบลบ้านปรก ตำบลบ้านปรก อำเภอเมืองฯ จังหวัดสมุทรสงคราม
-
-
2
สัญญาจ้างตกลงราคา จ้างเหมาก่อสร้างสะพานท่อ คสล. สายซอยบ้านปรก 19 หมู่ที่ 4ตำบลบ้านปรก อำเภอเมืองฯ จังหวัดสมุทรสงคราม
-
-
3
จ้างเหมาก่อสร้างถนนลาดยางแอสฟัลท์ติกคอนกรีตสายซอยวัดพักตราราม หมู่ที่ 4ตำบลบ้านปรก อำเภอเมืองฯ จังหวัดสมุทรสงคราม
-
-
4
สัญญาซื้อขายรถบรรทุกขยะมูลฝอย แบบอัดท้าย ขนาด 6 ล้อ ขนาดความจุไม่น้อยกว่า 5 ลูกบาศก์เมตร สีรถเป็นสีเหลืองจำนวน 1 คัน ในราคา 2,480,000.-
-
-
5
สัญญาจ้างเหมาโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก พร้อมสะพานท่อ ค.ส.ล. สายซอยบ้านปรก 21/1 ตอนที่ 2 หมู่ที่ 5 ตำบลบ้านปรก อำเภอเมืองฯ จังหวัดสมุทรสงคราม
-
-
6
สัญญาจ้างเหมาโครงการก่อสร้างระบบระบายน้ำพร้อมปรับปรุงถนนลาดยางแอสฟัลท์ติกคอนกรีต หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านปรก
-
-
7
สัญญาจ้างเหมาปรับปรุงโป๊ะเทียบเรือพร้อมสะพานปรับระดับ ขนาดกว้าง 6 เมตร ยาว 12 เมตร หมู่ 6
-
-
8
สัญญาจ้างเหมาโครงการก่อสร้างลานกีฬาอเนกประสงค์พร้อมรางระบายน้ำ หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านปรก อำเภอเมืองฯ จังหวัดสมุทรสงคราม
-
-
9
ตกลงราคาจ้างเหมาค่าปรับปรุงภูมิทัศน์ หลังอาคารศูนย์พัฒนาเด็กเล็กโรงเรียนวัดโรงธรรม หมู่ที่ 5 ตำบลบ้านปรก อำเภอเมืองฯ จังหวัดสมุทรสงคราม
-
-
10
สัญญาจ้างเหมาโครงการปรับปรุงโป๊ะเทียบเรือพร้อมสะพานปรับระดับขนาดกว้าง 6.00 เมตร ยาว 12.00 เมตร หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านปรก อำเภอเมืองฯ จังหวัดสมุทรสงคราม
-
-
11
สัญญาจ้างชุดเครื่องรับวิทยุกระจายเสียงชนิดไร้สาย
-
-
12
สัญญาจ้างเหมาโครงการก่อสร้างระบบระบายน้ำพร้อมปรับปรุงถนนลาดยางแอสฟัลท์ติกคอนกรีต สายซอยบ้านปรก 12 แยก 2 หมู่ที่ 9 ตำบลบ้านปรก
-
-
13
ตกลงราคาจ้างเหมาโครงการค่าปรับปรุงอาคารที่พักสายตรวจ ต.บ้านปรก และปรับปรุงภูมิทัศน์หน้าป้ายรั้ว อบต.บ้านปรก หมู่ 6
-
-
14
ก่อสร้างอาคารศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดโรงธรรม ตามแบบ สถ.ศพด.1 (แบบตอกเสาเข็ม)
-
-
15
สัญญาจ้างก่อสร้างอาคารศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดโรงธรรม
-
-
16
ปรับปรุงศาลาริมน้ำ หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านปรก
-
-
17
ปรับปรุงซ่อมแซมสนามกีฬาฟุตบอลหญ่้าเทียม หมู่ที่ 3 ตำบลบ้านปรก
-
-
18
ปรับปรุงลานกีฬาต้านยาเสพติด หมู่ที่ 6
-
-
19
จัดซื้อเครื่องเสียงห้องประชุมพร้อมอุปกรณ์ครบชุด พร้อมติดตั้ง
-
-
20
จัดซื้อเครื่องเล่นสนามกลางแจ้ง พร้อมติดตั้ง
-
-
21
ค่าเช่าที่ทิ้งขยะมุลฝอย พร้อมกำจัดขยะมูลฝอย ตามหลักสุขาภิบาล ประจำปีงบประมาณ 2562 ตั้งแต่เดือนตุลาคม - พฤศจิกายน 2561 (รวม 2 เดือน)
-
-
22
จ้างเหมาค่าเช่าที่ทิ้งขยะมูลฝอย พร้อมกำจัดขยะมูลฝอยตามหลักสุขาภิบาล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562
-
-
23
จ้างเหมาปรับปรุงอาคารสถานีอนามัยและบ้านพักเจ้าหน้าที่ตำบลบ้านปรก สถานีอนามัยตำบลบ้านปรก องคืการบริหารส่วนตำบลบ้านปรก หมู่ที่ 3
-
-
24
จ้างเหมาซ่อมแซมรถบรรทุกขยะแบบอัดท้ายยี่ห้อ MISUBISHI ทะเบียน 80-5606 สส.(รหัสครุภัณฑ์ 005-48-002) ของ อบต.บ้านปรก
-
-
25
จ้างเหมาค่าบำรุงรักษาและซ่อมแซมระบบเครื่องรับวิทยุกระจายเสียง ชนิดไร้สายของอบต.บ้านปรก รหัส 462-57-005 (ประกอบด้วยโซน 1-30) และรหัสครุภัณฑ์462-60-007 (ประกอบด้วยโซน (31-38)
-
-
26
ปรับปรุงภูมิทัศน์สนามข้างอาคารศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดช่องลม หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านปรก
-
-
27
ปรับปรุงซ่อมแซมอาคารศุนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดช่องลมหมู่ที่ 6 ต.บ้านปรก
-
-
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ข้อเสนอแนะเพื่อป้องกันการทุจริตเกี่ยวกับเงินอุดหนุนของอปท.
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สอบราคาจ้างเหมาปรับปรุงอาคาร จำนวน 3 โครงการ ตำบลบ้านปรก
-
-
2
สอบราคาจ้างเหมาก่อสร้างอาคารผู้สูงอายุของสถานีอนามัยตำบลบ้านปรก จำนวน 1 หลัง หมู่ที่ 3 ตำบลบ้านปรก
-
-
3
ประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ โครงการก่อสร้างอาคารศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.บ้านปรก โรงเรียนวัดช่องลม หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านปรก
-
-
4
ประกวดราคาซื้อด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ โครงการจัดซื้อรถบรรทุกขยะมูลฝอย แบบอัดท้าย ชนิด 6 ล้อ ขนาดความจุไม่น้อยกว่า 5 ลูกบาศก์เมตร จำนวน 1 คัน
-
-
5
ประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ โครงการก่อสร้างอาคารโรงจอดรถยนต์โครงเหล็กหลังคาคลุม หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านปรก
-
-
6
สอบราคาจ้างเหมาโครงการก่อสร้างศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิต และส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุตำบลบ้านปรก จำนวน 1 หลัง หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านปรก
-
-
7
สอบราคาจ้างเหมาโครงการก่อสร้างระบบระบายน้ำพร้อมปรับปรุงถนนลาดยางแอสฟัลท์ติกคอนกรีต หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านปรก
-
-
8
สอบราคาจ้างเหมาโครงการก่อสร้างลานกีฬาอเนกประสงค์พร้อมรางระบายน้ำ หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านปรก
-
-
9
ประกาศราคาจ้างก่อสร้างศูนย์พัฒนาเด็กเล็กร.ร.วัดโรงธรรมฯ
-
-
10
ประกวดราคาจ้างเหมาค่าเช่าที่ทิ้งขยะมูลฝอยพร้อมกำจัดขยะมูลฝอยตามหลักสุขาภิบาล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2561- กันยายน 2562 (รวม 10 เดือน) ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤษภาคม 2559
-
-
2
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มิถุนายน 2559
-
-
3
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กรกฎาคม 2559
-
-
4
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน สิงหาคม 2559
-
-
5
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กันยายน 2559
-
-
6
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ตุลาคม 2559
-
-
7
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤศจิกายน 2559
-
-
8
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ธันวาคม 2559
-
-
9
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มกราคม 2560
-
-
10
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2560
-
-
11
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มีนาคม 2560
-
-
12
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน เมษายน 2560
-
-
13
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤษภาคม 2560
-
-
14
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มิถุนายน 2560
-
-
15
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กรกฎาคม 2560
-
-
16
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน สิงหาคม 2560
-
-
17
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กันยายน 2560
-
-
18
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ตุลาคม 2560
-
-
19
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤศจิกายน 2560
-
-
20
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ธันวาคม 2560
-
-
21
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มกราคม 2561
-
-
22
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2561
-
-
23
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มีนาคม 2561
-
-
24
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน เมษายน 2561
-
-
25
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤษภาคม 2561
-
-
26
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มิถุนายน 2561
-
-
27
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กรกฎาคม 2561
-
-
28
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน สิงหาคม 2561
-
-
29
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กันยายน 2561
-
-
30
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ตุลาคม 2561
-
-
31
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤศจิกายน 2561
-
-
32
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ธันวาคม 2561
-
-
33
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มกราคม 2562
-
-
34
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2562
-
-
35
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มีนาคม 2562
-
-
36
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน เมษายน 2562
-
-
37
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กรกฎาคม 2562
-
-
38
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กันยายน 2562
-
-
39
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤษภาคม 2562
-
-
40
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มิถุนายน 2562
-
-
41
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน สิงหาคม 2562
-
-
42
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ตุลาคม 2562
-
-
43
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤศจิกายน 2562
-
-
44
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ธันวาคม 2562
-
-
45
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มกราคม 2563
-
-
46
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2563
-
-
47
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มีนาคม 2563
-
-
48
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน เมษายน 2563
-
-
49
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤษภาคม 2563
-
-
50
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มิถุนายน 2563
-
-
51
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กรกฎาคม 2563
-
-
52
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน สิงหาคม 2563
-
-
53
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กันยายน 2563
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
แบบรายงานผลการประเมินประสิทธิภาพของ อปท.ประจำปี 2558
-
-
2
การจัดทำแผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2560
-
-
3
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2560
-
-
4
แผนจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561
-
-
5
การจัดทำแผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2561
-
-
6
การจัดทำแผนปฏฺบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2560
-
-
7
งบแสดงฐานะการเงินและงบอื่นๆ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560
-
-
8
แบบรายงานผลการประเมินประสิทธิภาพของ อปท. ประจำปี 2559
-
-
9
แผนอัตรากำลัง 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2558-2560
-
-
10
รายรับ-จ่ายเงิน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560
-
-
11
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562
-
-
12
งบแสดงฐานะการเงินและงบอื่นๆ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561
-
-
13
รายรับ-จ่ายเงิน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561
-
-
14
แผนอัตรากำลัง 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561-2563
-
-
15
วิสัยทัศน์แลัพันธกิจของหน่วยงาน
-
-