พิมพ์
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
รายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน มกราคม 2564
-
-
2
รายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2564
-
-
3
รายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน มีนาคม 2564
-
-
4
รายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน เมษายน 2564
-
-
5
รายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน พฤษภาคม 2564
-
-
6
รายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน มิถุนายน 2564
-
-
7
รายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน กรกฎาคม 2564
-
-
8
รายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน สิงหาคม 2564
-
-
9
รายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน กันยายน 2564
-
-
10
รายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน ตุลาคม 2564
-
-
11
รายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน พฤศจิก่ายน 2564
-
-
12
รายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน ธันวาคม 2564
-
-
13
รายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน มกราคม 2565
-
-
14
ไม่มีการจัดซื้อจัดจ้าง โดยวิธี E-bidding
-
-
15
รายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2565
-
-
16
รายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน มีนาคม 2565
-
-
17
สถานะบริการประชาชน ประจำเดือน เมษายน 2565
-
-
18
รายงานผลคำร้องขอติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน เมษายน 2565
-
-
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
โครงการพัฒนาระบบไฟฟ้าเพื่อรองรับการจัดตั้งเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษ ระยะแรก
-
-
2
นโยบายการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคโปร่งใสอย่างยั่งยืน
-
-
3
บทสรุปผู้บริหาร โครงการจัดทำแผนแม่บททางธุรกิจในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ. 2561 – 2570
-
-
4
แผนแม่บททางธุรกิจในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ. 2561 – 2570
-
-
5
นโยบายสำนักงานสีเขียว (Green Office) ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ประจำปี 2562
-
-
6
นโยบายสำนักงานสีเขียว (Green Office) ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
-
-
7
นโยบายการบริหารและพัฒนา การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
-
-
8
นโยบายการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด การไฟฟาส่วนภูมิภาค เขต 2 (ภาคกลาง)
-
-
9
นโยบายด้านการกำกับดูแลกิจการที่ดี
-
-
10
ประกาศเจตจำนง “Zero Tolerance ชาว PEA ไม่ทนต่อการทุจริต” ประจำปี 2562
-
-
11
นโยบายสำนักงานสีเขียว (Green Office) ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ประจำปี 2563
-
-
12
นโยบายและแนวปฏิบัติการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2563
-
-
13
สรุปมาตรการช่วยเหลือผู้ใช้ไฟที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) และแนวทางการติดตามการชำระค่าไฟฟ้า
-
-
14
หลักเกณฑ์วิธีการยกเว้นและงดจ่ายไฟ สำหรับผู้ป่วยที่ต้องใช้เครื่องมือทางการแพทย์เพื่อการรักษาพยาบาล
-
-
15
แผนการดำเนินงานปี 2564
-
-
16
แผนปฏิบัติการ Action Plan กฟภ. ประจำปี 2564
-
-
17
นโยบายความต่อเนื่องทางธุรกิจ
-
-
18
นโยบายการบริหารความเสี่ยงของสายงานการไฟฟ้า ภาค 3
-
-
19
นโยบายด้านการกำกับดูแลกิจการที่ดี
-
-
20
นโยบายการจัดการความรู้และนวัตกรรม กฟก.2
-
-
21
นโยบายการควบคุมภายใน ของ สายงานการไฟฟ้าภาค 3
-
-
22
มาตรการช่วยเหลือผู้ใช้ไฟฟ้าประเภทที่ 1บ้านอยู่อาศัยและประเภทที่ 2 กิจการขนาดเล็ก (ไม่รวมส่วนราชการและรัฐวิสาหกิจ) ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) สำหรับแจ้งค่าไฟฟ้าประจำเดือน พฤษภาคม -มิถุนายน 2564
-
-
23
ข้อตกลงการให้บริการด้านสารสนเทศและสื่อสารประจำปี 2564
-
-
24
นโยบายการกำกับดูแลและการบริหารจัดการสถาปัตยกรรมองค์กรของ กฟภ.
-
-
25
มาตรการบรรเทาภาระค่าไฟฟ้าสำหรับผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ
-
-
26
นโยบายความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน กฟภ.
-
-
27
นโยบายการบริหารและพัฒนาของคณะกรรมการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
-
-
28
นโยบายการพัฒนาความยั่งยืนเชิงยุทธศาสตร์
-
-
29
นโยบายความต่อเนื่องทางธุรกิจ
-
-
30
แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ.2563-2567
-
-
31
แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ.2564-2568
-
-
32
แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ.2565-2569
-
-
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
โครงการ PEA รักษ์น้ำ สร้างฝาย ประจำปี 2564
-
-
2
แผนปฏิบัติการ ประจำปี 2564
-
-
3
โครงการ PEA สู้ภัยไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ประจำปี 2564
-
-
4
แผนงบประมาณ ประจำปี 2564
-
-
5
สรุปผลงบประมาณ ประจำปี 2564
-
-
6
แผนงบประมาณ ประจำปี 2565
-
-
7
แผนปฏิบัติการ ประจำปี 2565
-
-
8
PEA ใส่ใจทุกชีวิต บริจาคโลหิต 10 ล้านซีซี ประจำปี 2565
-
-
9
PEA รักษ์น้ำ สร้างฝาย ประจำปี 2565
-
-
10
แผนปฏิบัติงาน ประจำปี 2566
-
-
11
แผนปฏิบัติงาน ประจำปี 2567
-
-
12
แผนปฏิบัติงาน ประจำปี 2567
-
-
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
คู่มือการปฏิบัติงาน (Work Manual) กระบวนงานการรับฟังเสียงลูกค้าทางสื่อสังคมออนไลน์ (
-
-
2
คู่มือ แนวทางการจัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ
-
-
3
คู่มืออปฏิบัติงาน(Work Manual) กระบวนการ งานสร้าง/ปรับปรุงและบันทึกข้อมูลระบบไฟฟ้าโดยใช้ Application ระบบ GIS ปี 2560
-
-
4
10.การต่อกลับการใช้ไฟฟ้านอกเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ (ในและนอกเวลาทำการ)
-
-
5
11.การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าผู้ใช้ไฟรายใหญ่ กรณีถูกงดจ่ายไฟ
-
-
6
12.การจ่ายคืนหลักประกันการใช้ไฟฟ้า (กรณียกเลิกการใช้ไฟฟ้า)
-
-
7
9.การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าในเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ (ในและนอกเวลาทำการ)
-
-
8
คู่มือแผนตอบโต้ภาวะฉุกเฉิน(Emergency Response Plan)
-
-
9
1.นอกเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล) (N)
-
-
10
2.นอกเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา) (N)
-
-
11
3.นอกเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล) (N)
-
-
12
4.นอกเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา) (N)
-
-
13
5.ในเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล) (N)
-
-
14
6.ในเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา) (N)
-
-
15
7.ในเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล) (N)
-
-
16
8.ในเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา) (N)
-
-
17
คู่มือการปฏิบัติงาน (Work Manual) กระบวนการระบบบริหารพัสดุคงคลังโดยเทคโนโลยี RFID และ Barcode เพื่อพัฒนาคลังพัสดุให้เป็นแบบ Modern Warehouse (
-
-
18
คณะทำงานศูนย์พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสารของราชการประจำการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาย่อยอำเภอบ่อไร่ประจำปี2565
-
-
19
คู่มือสำหรับประชาชน : การโอนชื่อผู้ใช้ไฟฟ้าและการเปลี่ยนหลักทรัพย์ค้ำประกัน
-
-
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 2/2565
-
-
2
มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 1/2564
-
-
3
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2564
-
-
4
มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 2/2564
-
-
5
มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 3/2564
-
-
6
มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 4/2564
-
-
7
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2564
-
-
8
มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 5/2564
-
-
9
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2564
-
-
10
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2564
-
-
11
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2564
-
-
12
มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 6/2564
-
-
13
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2564
-
-
14
มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 7/2564 (ไม่มีข้อมูลในส่วนประชาสัมพันธ์)
-
-
15
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2564
-
-
16
มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 8/2564
-
-
17
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2564
-
-
18
มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 9/2564
-
-
19
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2564
-
-
20
มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 10/2564
-
-
21
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2564
-
-
22
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2564
-
-
23
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2564
-
-
24
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2564
-
-
25
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2564
-
-
26
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2564
-
-
27
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2564
-
-
28
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2565
-
-
29
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2565
-
-
30
มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 1/2565
-
-
31
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565
-
-
32
มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 2/2565
-
-
33
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2565
-
-
34
มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 3/2565
-
-
35
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2565
-
-
36
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2565
-
-
37
มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 4/2565
-
-
38
มติคณะรัฐมนตรี วันที่ 19 เมษายน 2565
-
-
39
มติคณะรัฐมนตรี วันที่ 26 เมษายน 2565
-
-
40
มติคณะรัฐมนตรี วันที่ 3 พฤษภาคม 2565
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกวดราคาจ้างก่อสร้างงานปรับปรุงที่ดินเพิ่มเติม ก่อสร้างอาคารสำนักงานพร้อมศูนย์บริการลูกค้า
-
-
2
ไม่มีการประกวดราคาในปี 2564
-
-
3
ไม่มีการสอบราคาในปี 2564
-
-
4
ไม่มีการประกวดราคา ในปี 2565
-
-
5
ไม่มีการสอบราคา ในปี 2565
-
-
6
ไม่มีการประกวดราคา ในปี 2566
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2564
-
-
2
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2564
-
-
3
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2564
-
-
4
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2564
-
-
5
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2564
-
-
6
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน 2564
-
-
7
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กรกฎาคม 2564
-
-
8
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม 2564
-
-
9
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กันยายน 2564
-
-
10
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2564
-
-
11
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน 2564
-
-
12
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 2564
-
-
13
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2565
-
-
14
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2565
-
-
15
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2565
-
-
16
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2565
-
-
17
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2567
-
-
18
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567
-
-
19
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2567
-
-
20
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาส 1 ปี 2567
-
-
21
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2567
-
-
22
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2567
-
-
23
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน 2567
-
-
24
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาส 2 ปี 2567
-
-
25
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กรกฎาคม 2567
-
-
26
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม 2567
-
-
27
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กันยายน 2567
-
-
28
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2567
-
-
29
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน 2567
-
-
30
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 2567
-
-
31
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2568
-
-
32
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2568
-
-
33
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2568
-
-
34
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2568
-
-
35
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2568
-
-
36
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2568
-
-
37
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2568
-
-
38
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2568
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
กำหนดวิธีการคัดกรองเพื่อป้องกันและลดการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรน่า(COVID-19) สำหรับหน่วยงาน
-
-
2
หลักเกณฑ์ วิธีการ และมาตราการการป้องกันความเสี่ยงจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโรคโควิด 19 สำหรับสถานที่ราชการ
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ข้อ 1 (1.2) แผนการจัดหาพัสดุ
-
-
2
ข้อ 1 (1.1) พระราชบัญญัติ ว่าด้วยความผิดเกี่ยวกับการเสนอราคาต่อหน่วยงานของรัฐ พ.ศ.2542
-
-
3
ข้อ 1 (1.1) พระราชบัญญัติ การจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560
-
-
4
ข้อ 1 (1.1) ระเบียบกระทรวงการคลัง ว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560
-
-
5
ข้อ 1 (1.1) หลักเกณฑ์การใช้เกณฑ์ราคาประกอบเกณฑ์อื่นในการจัดซื้อจัดจ้างของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ.2561
-
-
6
ข้อ 2 (2.5) หลักเกณฑ์/ขั้นตอนการแก้ปัญหากรณีมีการร้องเรียนการให้บริการ
-
-
7
ข้อ 1 (1.1) ระเบียบการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ว่าด้วยการจ้างและการทำงานของผู้มีศักยภาพสูง พ.ศ.2563
-
-
8
ข้อ 5 (5.1) หลักเกณฑ์การคัดเลือก/สรรหาบุคลากรเอกสาร/ประกาศที่เกี่ยวข้อง (พนักงาน) ประจำปี 2565
-
-
9
ข้อ 5 (5.2) รายงานผลการคัดเลือก/สรรหาตาม ประจำปี 2565 (พนักงาน)
-
-
10
ข้อ 1 (1.1) กฎกระทรวงการคลังที่เกี่ยวข้องกับการจัดซื้อจัดจ้าง
-
-
11
ข้อ 2 (2.1) หลักเกณฑ์และขั้นตอนการให้บริการประชาชน
-
-
12
ข้อ 2 (2.2) เอกสารและคู่มือการปฏิบัติงานของบุคลากร ภายใต้หลักเกณฑ์ตาม (2.1)
-
-
13
ข้อ 2 (2.3) สถิติการให้บริการประชาชนของหน่วยงาน
-
-
14
ข้อ 4 (4.1) แผนงาน โครงการและงบฯ ประจำปีของหน่วยงาน
-
-
15
ข้อ 4 (4.2) หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดผลสัมฤทธิ์การใช้จ่ายงบฯ แต่ละแผนงาน/โครงการ (ไม่มีข้อมูลที่เกี่ยวข้อง)
-
-
16
ข้อ 4 (4.3) รายงานผลการใช้จ่ายงบฯ จำแนกตามแผนงานและโครงการของผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายใน (ไม่มีข้อมูลที่เกี่ยวข้อง)
-
-
17
ข้อ 6 (6.1) หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดที่ใช้ประเมินผลการปฏิบัติงานตาม แผนปฏิบัติ
-
-
18
ข้อ 6 (6.3) รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานของหน่วยงานตามแผนปฏิบัติงาน
-
-
19
ข้อ 3 (3.1) โครงสร้างและอำนาจหน้าที่ของหน่วยงานตามกฎหมายจัดตั้ง/กฎหมายอื่น
-
-
20
ข้อ 3 (3.2) วิสัยทัศน์และพันธกิจของหน่วยงาน
-
-
21
ข้อ 3 (3.3) แผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน
-
-
สัญญาอื่นๆ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สัญญาจ้างเหมาตัดต้นไม้ นายโพยม เสาวคนธ์
-
-
2
สัญญาจ้างเหมาปรับปรุงระบบจำหน่าย เสริมหม้อแปลง
-
-
3
สัญญาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์
-
-
4
สัญญาตั้งตัวแทนจดหน่วยพร้อมแจ้งค่าไฟฟ้า
-
-
5
สัญญาจ้างทำความสะอาด
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกาศเชิญชวนทั่วไป
-
-
2
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง
-
-
3
สถานะบริการประชาชน
-
-