พิมพ์
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา
-
-
2
เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567
-
-
3
เดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2567
-
-
4
เดือนมกราคม พ.ศ. 2567
-
-
5
เดือนมีนาคม พ.ศ. 2567
-
-
6
้เดือนเมษายน พ.ศ. 2567
-
-
7
คำขออนุญาตก่อสร้างฯ กรณีที่ไม่อนุญาตทุกราย และกรณีอนุญาต
-
-
8
ประกาศประกวดราคา สอบราคา เดือนกุมภาพันธ์ 2567
-
-
9
ประกาศประกวดราคา สอบราคา เดือนพฤษภาคม 2567
-
-
10
ประกาศประกวดราคา สอบราคา เดือนมกราคม 2567
-
-
11
ประกาศประกวดราคา สอบราคา เดือนมีนาคม 2567
-
-
12
ประกาศประกวดราคา สอบราคา เดือนเมษายน 2567
-
-
13
ข้อ 2 (1) สถิติการขอรับบริการ
-
-
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
คำแถลง
-
-
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ข้อบัญญัติ
-
-
2
โครงการที่ได้รับอนุมัติแล้ว
-
-
3
แผนการดำเนินงาน
-
-
4
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านโคกสว่าง
-
-
5
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กโรงเรียนบ้านเขาด้วน
-
-
6
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กโรงเรียนบ้านซ่ง
-
-
7
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กโรงเรียนบ้านตรอกปลาไหล
-
-
8
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กโรงเรียนบ้านหนองปรือ
-
-
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
คำสั่งกำหนดแนวทางการปฎิบัติงานศูนย์บริการร่วม/บริการประชาชนของหน่วยงาน
-
-
2
คู่มือการขออนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลง เคลื่อนย้าย หรือรื้อถอนอาคาร
-
-
3
คู่มือการให้บริการข้อมูลข่าวสารของราชการ
-
-
4
คู่มือการขอสนับสนุนน้ำอุปโภค บริโภค
-
-
5
คู่มือการจดทะเบียนพาณิชย์ (ตั้งใหม่) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499
-
-
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
2
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
2
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สรุปผลการดำเนินการตามข้อเสนอแนะเพื่อป้องกันการทุจริตเกี่ยวกับเงินอุดหนุนขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กรณีเงินอุดหนุนที่รัฐอุดหนุนให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
-
-
2
รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลย่านรี การเรียกประชุมสภา ครั้งแรก ประจำปี พ.ศ. 2565 วันจันทร์ที่ 31 มกราคม 2565 เวลา 13.00 น.
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกาศประกวดราคาและประกาศสอบราคา ปี 2565
-
-
2
ประกาศประกวดราคาและประกาศสอบราคา ปี 2566
-
-
3
เดือนกุมภาพันธ์ 2567
-
-
4
เดือนพฤษภาคม 2567
-
-
5
เดือนมกราคา 2567
-
-
6
เดือนมีนาคม 2567
-
-
7
เดือนเมษายน 2567
-
-
8
ประกาศประกวดราคาและประกาศสอบราคา ปี 2567
-
-
9
เดือนมิถุนายน 2567
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สขร 1. มกราคม 2567
-
-
2
สขร 1 กุมภาพันธ์ - พฤษภาคม 2567
-
-
3
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) เดือนมกราคม - พฤษภาคม 2567
-
-
4
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) เดือนมิถุนายน 2567
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ข้อ 1 (1) พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560
-
-
2
ข้อ 2 (1) คู่มือการให้บริการประชาชน การรับสมัครเด็กเล็กและเด็กปฐมวัย ศพด.
-
-
3
ข้อ 2 (1) คู่มือสำหรับประชาชน การขออนุญาตก่อสร้างอาคาร
-
-
4
ข้อ 2 (1) คู่มือสำหรับประชาชน การชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างผ่านระบบ Application ธนาคาร
-
-
5
ข้อ 2 (1) คู่มือสำหรับประชาชน การชำระภาษีป้ายผ่านระบบ Application ธนาคาร
-
-
6
ข้อ 2 (1) คู่มือสำหรับประชาชน การสนับสนุนน้ำอุปโภคบริโภค
-
-
7
ข้อ 2 (1) คู่มือสำหรับประชาชน ขอรับเงินอุดหนุนเด็กแรกเกิด
-
-
8
ข้อ 2 (1) คู่มือสำหรับประชาชน ขั้นตอนการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง
-
-
9
ข้อ 2 (2) คู่มือการปฎิบัติงาน กองการศึกษา
-
-
10
ข้อ 2 (2) คู่มือการปฎิบัติงาน กองช่าง
-
-
11
ข้อ 2 (2) คู่มือการปฎิบัติงาน การเงิน การบัญชี
-
-
12
ข้อ 2 (2) คู่มือการปฎิบัติงาน การรับยืนยันสิทธิขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
-
-
13
ข้อ 2 (2) คู่มือการปฎิบัติงาน การรับลงทะเบียนขอรับเงินเบี้ยความพิการ
-
-
14
ข้อ 2 (2) คู่มือการปฎิบัติงาน การรับลงทะเบียนขอรับเงินสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์
-
-
15
ข้อ 2 (2) คู่มือการปฎิบัติงาน งานป้องกัน
-
-
16
ข้อ 2 (2) คู่มือการปฎิบัติงาน งานพัฒนาชุมชน
-
-
17
ข้อ 2 (2) คู่มือการปฎิบัติงาน ธุรการและงานสารบรรณ
-
-
18
ข้อ 2 (3) แบบรายงานสถิติผู้มารับบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
-
-
19
ข้อ 2 (1) คู่มือสำหรับประชาชน การจดทะเบียนพาณิชน์ (ตั้งใหม่)
-
-
20
ข้อ 2 (1) คู่มือสำหรับประชาชน การจดทะเบียนพาณิชย์ (เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน)
-
-
21
ข้อ 2 (1) คู่มือสำหรับประชาชน การจดทะเบียนพาณิชย์ (เลิกประกอบพาณิชยกิจ)
-
-
22
ข้อ 2 (3) แบบรายงานข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
-
-
23
ข้อ 2 (3) แบบรายงานสถิติการให้บริการประชาชน งานพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม
-
-
24
ข้อ 2 (4) รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้/รับบริการของประชาชน
-
-
25
ข้อ 2 (5) ขั้นตอนการปฎิบัติงานเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
-
-
26
ข้อ 2 (6) รายงานสรุปสถิติเรื่องราวร้องทุกข์
-
-
27
ข้อ 2 (7) หนังสือแจ้งผลสำรวจความพึงพอใจของผู้รับริการ
-
-
28
ข้อ 3 (1) โครงสร้างและอำนาจหน้าที่
-
-
29
ข้อ 3 (2) วิสัยทัศน์และยุทธศาสตร์
-
-
30
ข้อ 3 (3) แผนปฎิบัติงานประจำปี
-
-
31
ข้อ 3 (4) ระเบียบ ข้อบังคับ
-
-
32
ข้อ 3 (5) คู่มือการปฎิบัติงาน
-
-
33
ข้อ 3 (6) รายงานการประเมินผลการปฎิบัติงาน
-
-
34
ข้อ 4 (1) แผนงาน โครงการ งบประมาณ
-
-
35
ข้อ 4 (1) แผนงาน โครงการ งบประมาณ
-
-
36
ข้อ 4 (2) หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดผลสัมฤทธิ์ของการใช้จ่ายงบประมาณ
-
-
37
ข้อ 4 (3) รายงานสรุปการใช้จ่ายงบประมาณ
-
-
38
ข้อ 4 (4) ผลการปฎิบัติงานตรวจสอบภายใน ปี 2565
-
-
39
ข้อ 4 (4) ผลการปฎิบัติงานตรวจสอบภายใน ปี 2566
-
-
40
ข้อ 4 (5) รายงานผลการตรวจสอบการใช้จ่ายงบประมาณ
-
-
41
ข้อ 5 (2) รายงานผลการดำเนินการคัดเลือกสรรหาบุคลากร
-
-
42
ข้อ 5 (3) มาตรฐานทางจริธรรมและจรรยาบรรณทางวิชาชีพ
-
-
43
ข้อ 5 (4) การพิจารณาเลื่อนเงินเดือนข้าราชการ และการขอเครื่องราชอิสริยาภรณ์
-
-
44
ข้อ 5 (5) หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฎิบัติงานประจำปีของบุคลากร
-
-
45
ข้อ 5 (6) รายงานผลการประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลการปฎิบัติงาน
-
-
46
ข้อ 5 (1) หลักเกณฑ์และวิธีการคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้ง
-
-
สัญญาอื่นๆ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
เดือนกรกฏาคม - ธันวาคม 2566
-
-
2
เดือนมกราคม - มิถุนายน 2566
-
-
3
เดือนมกราคม - มิถุนายน 2567
-
-
4
สัญญาเช่าที่ดิน
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
เดือนมกราคม - เดือนธันวาคม 2566
-
-