พิมพ์  

ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา 
2 เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 
3 เดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2567 
4 เดือนมกราคม พ.ศ. 2567 
5 เดือนมีนาคม พ.ศ. 2567 
6 ้เดือนเมษายน พ.ศ. 2567 
7คำขออนุญาตก่อสร้างฯ กรณีที่ไม่อนุญาตทุกราย และกรณีอนุญาต 
8 ประกาศประกวดราคา สอบราคา เดือนกุมภาพันธ์ 2567 
9 ประกาศประกวดราคา สอบราคา เดือนพฤษภาคม 2567 
10 ประกาศประกวดราคา สอบราคา เดือนมกราคม 2567 
11 ประกาศประกวดราคา สอบราคา เดือนมีนาคม 2567 
12 ประกาศประกวดราคา สอบราคา เดือนเมษายน 2567 
13 ข้อ 2 (1) สถิติการขอรับบริการ 

นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 คำแถลง 

แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 ข้อบัญญัติ 
2 โครงการที่ได้รับอนุมัติแล้ว 
3 แผนการดำเนินงาน 
4 ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านโคกสว่าง 
5 ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กโรงเรียนบ้านเขาด้วน 
6 ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กโรงเรียนบ้านซ่ง 
7 ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กโรงเรียนบ้านตรอกปลาไหล 
8 ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กโรงเรียนบ้านหนองปรือ 

คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 คำสั่งกำหนดแนวทางการปฎิบัติงานศูนย์บริการร่วม/บริการประชาชนของหน่วยงาน 
2 คู่มือการขออนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลง เคลื่อนย้าย หรือรื้อถอนอาคาร 
3 คู่มือการให้บริการข้อมูลข่าวสารของราชการ 
4 คู่มือการขอสนับสนุนน้ำอุปโภค บริโภค 
5 คู่มือการจดทะเบียนพาณิชย์ (ตั้งใหม่) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 

สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง 
2ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง 

สัญญาสัมปทาน ม.9 (6)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง 
2ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง 

มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 สรุปผลการดำเนินการตามข้อเสนอแนะเพื่อป้องกันการทุจริตเกี่ยวกับเงินอุดหนุนขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กรณีเงินอุดหนุนที่รัฐอุดหนุนให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 
2 รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลย่านรี การเรียกประชุมสภา ครั้งแรก ประจำปี พ.ศ. 2565 วันจันทร์ที่ 31 มกราคม 2565 เวลา 13.00 น. 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 ประกาศประกวดราคาและประกาศสอบราคา ปี 2565 
2 ประกาศประกวดราคาและประกาศสอบราคา ปี 2566 
3 เดือนกุมภาพันธ์ 2567 
4 เดือนพฤษภาคม 2567 
5 เดือนมกราคา 2567 
6 เดือนมีนาคม 2567 
7 เดือนเมษายน 2567 
8 ประกาศประกวดราคาและประกาศสอบราคา ปี 2567 
9 เดือนมิถุนายน 2567 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 สขร 1. มกราคม 2567 
2 สขร 1 กุมภาพันธ์ - พฤษภาคม 2567 
3 สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) เดือนมกราคม - พฤษภาคม 2567 
4 สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) เดือนมิถุนายน 2567 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ข้อ 1 (1) พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 
2 ข้อ 2 (1) คู่มือการให้บริการประชาชน การรับสมัครเด็กเล็กและเด็กปฐมวัย ศพด. 
3 ข้อ 2 (1) คู่มือสำหรับประชาชน การขออนุญาตก่อสร้างอาคาร 
4 ข้อ 2 (1) คู่มือสำหรับประชาชน การชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างผ่านระบบ Application ธนาคาร 
5 ข้อ 2 (1) คู่มือสำหรับประชาชน การชำระภาษีป้ายผ่านระบบ Application ธนาคาร 
6 ข้อ 2 (1) คู่มือสำหรับประชาชน การสนับสนุนน้ำอุปโภคบริโภค 
7 ข้อ 2 (1) คู่มือสำหรับประชาชน ขอรับเงินอุดหนุนเด็กแรกเกิด 
8 ข้อ 2 (1) คู่มือสำหรับประชาชน ขั้นตอนการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง 
9 ข้อ 2 (2) คู่มือการปฎิบัติงาน กองการศึกษา 
10 ข้อ 2 (2) คู่มือการปฎิบัติงาน กองช่าง 
11 ข้อ 2 (2) คู่มือการปฎิบัติงาน การเงิน การบัญชี 
12 ข้อ 2 (2) คู่มือการปฎิบัติงาน การรับยืนยันสิทธิขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 
13 ข้อ 2 (2) คู่มือการปฎิบัติงาน การรับลงทะเบียนขอรับเงินเบี้ยความพิการ 
14 ข้อ 2 (2) คู่มือการปฎิบัติงาน การรับลงทะเบียนขอรับเงินสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์ 
15 ข้อ 2 (2) คู่มือการปฎิบัติงาน งานป้องกัน 
16 ข้อ 2 (2) คู่มือการปฎิบัติงาน งานพัฒนาชุมชน 
17 ข้อ 2 (2) คู่มือการปฎิบัติงาน ธุรการและงานสารบรรณ 
18 ข้อ 2 (3) แบบรายงานสถิติผู้มารับบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 
19 ข้อ 2 (1) คู่มือสำหรับประชาชน การจดทะเบียนพาณิชน์ (ตั้งใหม่) 
20 ข้อ 2 (1) คู่มือสำหรับประชาชน การจดทะเบียนพาณิชย์ (เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน) 
21 ข้อ 2 (1) คู่มือสำหรับประชาชน การจดทะเบียนพาณิชย์ (เลิกประกอบพาณิชยกิจ) 
22 ข้อ 2 (3) แบบรายงานข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 
23 ข้อ 2 (3) แบบรายงานสถิติการให้บริการประชาชน งานพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม 
24ข้อ 2 (4) รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้/รับบริการของประชาชน 
25 ข้อ 2 (5) ขั้นตอนการปฎิบัติงานเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ 
26 ข้อ 2 (6) รายงานสรุปสถิติเรื่องราวร้องทุกข์ 
27 ข้อ 2 (7) หนังสือแจ้งผลสำรวจความพึงพอใจของผู้รับริการ 
28 ข้อ 3 (1) โครงสร้างและอำนาจหน้าที่ 
29ข้อ 3 (2) วิสัยทัศน์และยุทธศาสตร์ 
30 ข้อ 3 (3) แผนปฎิบัติงานประจำปี 
31 ข้อ 3 (4) ระเบียบ ข้อบังคับ 
32 ข้อ 3 (5) คู่มือการปฎิบัติงาน 
33ข้อ 3 (6) รายงานการประเมินผลการปฎิบัติงาน 
34 ข้อ 4 (1) แผนงาน โครงการ งบประมาณ 
35 ข้อ 4 (1) แผนงาน โครงการ งบประมาณ 
36ข้อ 4 (2) หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดผลสัมฤทธิ์ของการใช้จ่ายงบประมาณ 
37ข้อ 4 (3) รายงานสรุปการใช้จ่ายงบประมาณ 
38 ข้อ 4 (4) ผลการปฎิบัติงานตรวจสอบภายใน ปี 2565 
39 ข้อ 4 (4) ผลการปฎิบัติงานตรวจสอบภายใน ปี 2566 
40ข้อ 4 (5) รายงานผลการตรวจสอบการใช้จ่ายงบประมาณ 
41 ข้อ 5 (2) รายงานผลการดำเนินการคัดเลือกสรรหาบุคลากร 
42 ข้อ 5 (3) มาตรฐานทางจริธรรมและจรรยาบรรณทางวิชาชีพ 
43 ข้อ 5 (4) การพิจารณาเลื่อนเงินเดือนข้าราชการ และการขอเครื่องราชอิสริยาภรณ์ 
44 ข้อ 5 (5) หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฎิบัติงานประจำปีของบุคลากร 
45ข้อ 5 (6) รายงานผลการประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลการปฎิบัติงาน 
46 ข้อ 5 (1) หลักเกณฑ์และวิธีการคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้ง 

สัญญาอื่นๆ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 เดือนกรกฏาคม - ธันวาคม 2566 
2 เดือนมกราคม - มิถุนายน 2566 
3 เดือนมกราคม - มิถุนายน 2567 
4 สัญญาเช่าที่ดิน 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 เดือนมกราคม - เดือนธันวาคม 2566