พิมพ์
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
รายงานการดำเนินงานตามพระราชบัญญัติอำนวยความสะดวกในการพิจารณาของทางราชการ พ.ศ.2558 ประจำเดือน กรกฎาคม 2566
-
-
2
รายงานการดำเนินงานตามพระราชบัญญัติอำนวยความสะดวกในการพิจารณาของทางราชการ พ.ศ.2558 ประจำเดือน กันยายน 2566
-
-
3
รายงานการดำเนินงานตามพระราชบัญญัติอำนวยความสะดวกในการพิจารณาของทางราชการ พ.ศ.2558 ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566
-
-
4
รายงานการดำเนินงานตามพระราชบัญญัติอำนวยความสะดวกในการพิจารณาของทางราชการ พ.ศ.2558 ประจำเดือน ตุลาคม 2565
-
-
5
รายงานการดำเนินงานตามพระราชบัญญัติอำนวยความสะดวกในการพิจารณาของทางราชการ พ.ศ.2558 ประจำเดือน ตุลาคม 2566
-
-
6
รายงานการดำเนินงานตามพระราชบัญญัติอำนวยความสะดวกในการพิจารณาของทางราชการ พ.ศ.2558 ประจำเดือน ธันวาคม 2565
-
-
7
รายงานการดำเนินงานตามพระราชบัญญัติอำนวยความสะดวกในการพิจารณาของทางราชการ พ.ศ.2558 ประจำเดือน ธันวาคม 2566
-
-
8
รายงานการดำเนินงานตามพระราชบัญญัติอำนวยความสะดวกในการพิจารณาของทางราชการ พ.ศ.2558 ประจำเดือน พฤศจิกายน 2565
-
-
9
รายงานการดำเนินงานตามพระราชบัญญัติอำนวยความสะดวกในการพิจารณาของทางราชการ พ.ศ.2558 ประจำเดือน พฤศจิกายน 2566
-
-
10
รายงานการดำเนินงานตามพระราชบัญญัติอำนวยความสะดวกในการพิจารณาของทางราชการ พ.ศ.2558 ประจำเดือน มกราคม 2566
-
-
11
รายงานการดำเนินงานตามพระราชบัญญัติอำนวยความสะดวกในการพิจารณาของทางราชการ พ.ศ.2558 ประจำเดือน มิถุนายน 2566
-
-
12
รายงานการดำเนินงานตามพระราชบัญญัติอำนวยความสะดวกในการพิจารณาของทางราชการ พ.ศ.2558 ประจำเดือน มีนาคม 2566
-
-
13
รายงานการดำเนินงานตามพระราชบัญญัติอำนวยความสะดวกในการพิจารณาของทางราชการ พ.ศ.2558 ประจำเดือน เมษายน 2566
-
-
14
รายงานการดำเนินงานตามพระราชบัญญัติอำนวยความสะดวกในการพิจารณาของทางราชการ พ.ศ.2558 ประจำเดือน สิงหาคม 2566
-
-
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
คำแถลงนโยบายของนายกเทศมนตรีต่อสภาท้องถิ่นก่อนเข้าปฏิบัติหน้าที่
-
-
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี ๒๕๖๑
-
-
2
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2563
-
-
3
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2562
-
-
4
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2564
-
-
5
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2565
-
-
6
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2566
-
-
7
แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
-
-
8
การรายงานผลการดำเนินงานในรอบปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
-
-
9
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2567
-
-
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ข้อมูลคู่มือสำหรับประชาชน
-
-
2
คำสั่งจัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการประจำเทศบาลตำบลบางปู
-
-
3
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารของราชการประจำเทศบาลตำบลบางปู
-
-
4
คำสั่งมอบหมายและแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ดูแลรับผิดชอบงานศูนย์ข้อมูลข่าวสารราชการ
-
-
5
คู่มือปฏิบัติงานตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.๒๕๔๐
-
-
6
คำแนะนำการชำระภาษี
-
-
7
คู่มือปฏิบัติงานตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560
-
-
8
คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงานเทศบาลฯ
-
-
9
SDG GUIDEOCK คู่มือเปลี่ยนโลกอย่างไรให้ยั่งยืน
-
-
10
คู่มือการให้บริการข้อมูลข่าวสารของราชการ
-
-
11
คู่มือการขออนุญาตก่อสร้างอาคาร ตาม พ.ร.บ.ควบคุมอาคาร พ.ศ. 2522 เทศบาลตำบลบางปู
-
-
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกาศสภาวิชาชีพ เรื่อง มาตรฐานการบัญชี ฉบับที่ 40 (ปรับปรุง 2558) เรื่องอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน
-
-
2
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
มาตรา 9 (๖) สัญญาสัมปทาน สัญญาที่มีลักษณะเป็นการผูกขาดตัดตอนหรือสัญญาร่วมทุนกับเอกชนในการจัดทำบริการสาธารณะ (ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง)
-
-
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
การบริหารจัดการโครงการอาหารกลางวันในโรงเรียนและโครงการอาหารเสริม (นม)โรงเรียน ในช่วงปิดภาคเรียน
-
-
2
ขอความเห็นชอบร่างหลักเกณฑ์ เงื่อนไข วิธีการ และรายละเอียดโครงการแก้ไขและบรรเทาปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ประสบภัยพิบัติ (อุทกภัย)
-
-
3
ข้อสั่งการของนายกรัฐมนตรี
-
-
4
แนวทางปฏิบัติเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในการเข้าสำรวจและจัดเก็บข้อมูลภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างในพื้นที่หน่วยงานของรัฐและรัฐวิสาหกิจ
-
-
5
มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงปลายปี 2562
-
-
6
รายงานการพิจารณาศึกษา เรื่อง การบริหารจัดการงบประมาณโครงการเงินอุดหนุนสำหรับสนับสนุนอาหารกลางวันนักเรียนระดับปฐมวัยและระดับประถมศึกษาในสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
-
-
7
รายงานประจำปี 2561 ของคณะกรรมการการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
-
-
8
รายงานประจำปี 2562 คณะกรรมการการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
-
-
9
รายงานเสนอต่อคณะรัฐมนตรี
-
-
10
เสนอคณะรัฐมนตรีเห็นสมควรให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาท้องถิ่นหรือผู้บริหารท้องถิ่นขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
-
-
11
ขอขยายระยะเวลาการดำเนินการจัดทำกฎหมายลำดับรองตามพระราชบัญญัติกำหนดแผนและขั้นตอนการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2542
-
-
12
ผลการพิจารณารายงานการพิจารณาศึกษา เรื่อง บทบาทองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นกับการปฏิรูปการจัดการศึกษาของท้องถิ่น ของคณะกรรมาธิการการปกครองท้องถิ่น วุฒิสภา
-
-
13
รายงานประจำปี พ.ศ. 2565 ของคณะกรรมการการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
-
-
14
สรุปผลการดำเนินการตามข้อเสนอแนะเพื่อป้องกันการทุจริตเกี่ยวกับเงินอุดหนุนขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กรณีเงินอุดหนุนที่รัฐอุดหนุนให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (นร 0505/16887)
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
โครงการจัดซื้อคอมพิวเตอร์ และเครื่องพิมพ์พร้อมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ครบชุด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารงานของเทศบาลตำบลบางปู ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๑
-
-
2
ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการจ้างเหมาปรับปรุงผิวจราจรแอสฟัลท์ติกคอนกรีตซอยเทศบาลบางปู ๔๗ (เชื่อมถนนการเคหะ)
-
-
3
ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการปรับปรุงทางเท้า คสล. เทศบาลบางปูซอย ๖๖ (มูลนิธิศิริวัฒนา)
-
-
4
ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการปรับปรุงผิวจราจรแอสฟัลท์ติกคอนกรีตซอยเทศบาลบางปู ๔๗ สายหลัก และซอยย่อยทั้ง ๒ ฝั่ง
-
-
5
ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการปรับปรุงผิวจราจรแอสฟัลท์ติกคอนกรีตซอยหมู่บ้านคลองเสาธง (ฝั่งน้ำเค็ม)
-
-
6
ประกวดราคาจ้างก่อสร้างถนน คสล.ซอยเทศบาลบางปู ๑๓๐ (บุญถิ่นอัตถากร)
-
-
7
ประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงผิวจราจรแอสฟัลท์ติกคอนกรีตซอยเทศบาลบางปู ๙๖ (วัดศรีจันทร์ประดิษฐ์) เชื่อมก่อสร้างถนน คสล.ซอยเทศบาลบางปู ๙๘ (คลองคอต่อ)
-
-
8
ประกวดราคาจ้างก่อสร้างวางท่อระบายน้ำ คสล.พร้อมปรับปรุงถนน คสล.ซอยนวลเนตร สายเมนฝั่งทิศตะวันตก
-
-
9
ประกวดราคาจ้างก่อสร้างเขื่อนกันดิน คสล. พร้อมปรับปรุงถนน คสล. คลอง ๑ (ตำหรุ-บางพลี)
-
-
10
ประกวดราคาซื้อรถยนต์ดับเพลิง ความจุไม่น้อยกว่า ๑๐,๐๐๐ ลิตร จำนวน ๑ คัน
-
-
11
ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการปรับปรุงซ่อมแซมถนนแอสฟัลท์ติกคอนกรีตซอยเทศบาลบางปู ๑๑๑ (เพลินจิต)
-
-
12
ประกวดราคาซื้อถังขยะพลาสติกอย่างหนา ขนาดความจุไม่ต่ำกว่า ๒๐๐ ลิตร (สีน้ำเงิน) จำนวน ๑,๐๐๐ ใบ
-
-
13
ประกวดราคาซื้อรถโดยสารขนาด ๑๒ ที่นั่ง (ดีเซล) จำนวน ๑ คัน
-
-
14
ประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงซ่อมแซมทางเดินเท้าสะพานไม้คลองบางปูซอยเทศบาลบางปู ๑๒๘ (คลองบางปู) บริเวณข้างบ้านเลขที่ ๙/๑
-
-
15
ประกวดราคาจ้างก่อสร้างสะพาน คสล. ข้ามคลองแพรกสลอดบริเวณหน้าวัดโสธรนิมิตต์
-
-
16
ประกวดราคาจ้างก่อสร้างอาคารศูนย์กีฬาเทศบาลตำบลบางปู
-
-
17
ประกวดราคาซื้อเครื่องดับเพลิงชนิดผงเคมีแห้ง ขนาด ๑๕ ปอนด์ พร้อมตู้เก็บ จำนวน ๕๐๐ ชุด
-
-
18
ประกวดราคาซื้อรถโดยสารขนาด ๑๒ ที่นั่ง (ดีเซล) จำนวน ๑ คัน
-
-
19
ประกวดราคาซื้อรถบรรทุก (ดีเซล) ขนาด ๑ ตัน จำนวน ๑ คัน
-
-
20
ประกวดราคาซื้อรถบรรทุก (ดีเซล) จำนวน ๑ คัน
-
-
21
ประกวดราคาโครงการจัดซื้อคอมพิวเตอร์ และเครื่องพิมพ์ พร้อมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ครบชุด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563
-
-
22
ประกวดราคาจ้างก่อสร้างเขื่อนกันดิน คสล. คลองตรงต่อจากของเดิม
-
-
23
ประกวดราคาจ้างก่อสร้างรางระบายน้ำ คสล. บริเวณคลองยายกะตา
-
-
24
ประกวดราคาจ้างก่อสร้างสวนสาธารณะพร้อมระบบสาธารณูปโภค
-
-
25
ประกวดราคาจ้างเหมาทำความสะอาดอาคารสำนักงานเทศบาลตำบลบางปู
-
-
26
ประกวดราคาซื้อครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์ สำหรับงานทะเบียนราษฎรฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563
-
-
27
ประกวดราคาซื้อครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์ สำหรับงานทะเบียนราษฎรฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 (ประกาศครั้งที่ 2)
-
-
28
ประกวดราคาซื้อรถยนต์ดับเพลิง ความจุไม่น้อยกว่า 10,000 ลิตร จำนวน 1 คัน
-
-
29
ประกวดราคาซื้อวัสดุไฟฟ้าและวิทยุ จำนวน 46 รายการ
-
-
30
ประกวดราคาซื้อวัสดุอุปกรณ์จราจร จำนวน 6 รายการ
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2561
-
-
2
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2561
-
-
3
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2561
-
-
4
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2561
-
-
5
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2561
-
-
6
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2561
-
-
7
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน 2562
-
-
8
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2563
-
-
9
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2562
-
-
10
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2562
-
-
11
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2562
-
-
12
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2563
-
-
13
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม ๒๕๖๓
-
-
14
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน ๒๕๖๓
-
-
15
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม ๒๕๖๓
-
-
16
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม ๒๕๖๓
-
-
17
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน ๒๕๖๓
-
-
18
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม ๒๕๖๓
-
-
19
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน ๒๕๖๓
-
-
20
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม ๒๕๖๓
-
-
21
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน ๒๕๖๓
-
-
22
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม ๒๕๖๓
-
-
23
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม ๒๕๖๔
-
-
24
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ ๒๕๖๔
-
-
25
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม ๒๕๖๔
-
-
26
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน ๒๕๖๔
-
-
27
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม ๒๕๖๔
-
-
28
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน ๒๕๖๔
-
-
29
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกรกฎาคม 2564
-
-
30
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม ๒๕๖๔
-
-
31
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน ๒๕๖๔
-
-
32
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม ๒๕๖๔
-
-
33
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน ๒๕๖๔
-
-
34
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม ๒๕๖๔
-
-
35
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม ๒๕๖๕
-
-
36
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2565
-
-
37
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2565
-
-
38
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2565
-
-
39
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาสที่ 3 ประจำปีงบประมาณ 2565
-
-
40
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2565
-
-
41
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2565
-
-
42
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกรกฎาคม 2565
-
-
43
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2565
-
-
44
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2565
-
-
45
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาสที่ 4 ประจำปีงบประมาณ 2565
-
-
46
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2565
-
-
47
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2565
-
-
48
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2566
-
-
49
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2566
-
-
50
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนเมษายน 2566
-
-
51
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤษภาคม 2566
-
-
52
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาสที่ 3 ประจำปีงบประมาณ 2566
-
-
53
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2566
-
-
54
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2566
-
-
55
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2566
-
-
56
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาสที่ 4 ประจำปีงบประมาณ 2566
-
-
57
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน 2566
-
-
58
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2566
-
-
59
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2566
-
-
60
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2566
-
-
61
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาสที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2567
-
-
62
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2567
-
-
63
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2567
-
-
64
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2567
-
-
65
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2567
-
-
66
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาสที่ 2 ประจำปีงบประมาณ 2567
-
-
67
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาสที่ 3 ประจำปีงบประมาณ 2567
-
-
68
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2567
-
-
69
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2567
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกาศคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารของราชการ เรื่อง การกำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมและสุขภาพเป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดไว้ให้ประชาชนเข้าตรวจดูได้ตามมาตรา 9 (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ข้อ 1(1) กฎระเบียบ : กฎกระทรวงกำหนดเรื่องการจัดซื้อจัดจ้างกับหน่วยงานของรัฐที่ใช้สิทธิอุทธรณ์ไม่ได้ พ.ศ. 2560
-
-
2
ข้อ 1(1) กฎระเบียบ : กฎกระทรวงกำหนดวงเงินการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุโดยวิธีเฉพาะ เจาะจง วงเงินการจัดซื้อจัดจ้างที่ไม่ทำข้อตกลงเป็นหนังสือ และวงเงินการจัดซื้อจัดจ้างในการแต่งตั้งผู้ตรวจรับพัสดุ พ.ศ. 2560
-
-
3
ข้อ 1(1) กฎระเบียบ : กฎกระทรวงกำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการขึ้นทะเบียนที่ปรึกษา พ.ศ. 2560
-
-
4
ข้อ 1(1) กฎระเบียบ : กฎกระทรวงกำหนดหลักเกณฑ์เกี่ยวกับผู้ที่มีสิทธิขอขึ้นทะเบียนผู้ประกอบการ พ.ศ. 2560
-
-
5
ข้อ 1(1) กฎระเบียบ : พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560
-
-
6
ข้อ 1(1) กฎระเบียบ : ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560
-
-
7
ข้อ 1(2) แผนการจัดหาพัสดุ : แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
-
-
8
คู่มือปฏิบัติงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
-
-
9
ประกาศเทศบาลตำบลบางปู เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง
-
-
10
ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างของเทศบาลตำบลบางปู
-
-
11
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง
-
-
12
รายงานผลการปฏิบัติงานคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ
-
-
13
ประกาศการจัดทำแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๖
-
-
14
ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๖
-
-
15
คู่มือบริการประชาชน
-
-
16
แผนอัตรากำลัง 3 ปี พ.ศ.2561 - 2563
-
-
17
แผนอัตรากำลัง 3 ปี พ.ศ.2564-2566
-
-
18
แผนอัตรากำลัง 3 ปี พ.ศ.2567 - 2569
-
-
19
รายงานการเงิน สำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2565
-
-
20
รายงานการประเมินผลการควบคุมภายใน ประจำปีงบประมาณ 2566
-
-
21
สถิติการให้บริการประชาชน
-
-
22
กฎบัตรการตรวจสอบภายใน เทศบาลตำบลบางปู พ.ศ.2567
-
-
23
คำสั่งแต่งตั้งหัวหน้าหน่วยงานตรวจสอบภายใน พ.ศ.2567
-
-
24
จรรยาบรรณการตรวจสอบภายในสำหรับหน่วยงานของรัฐ เทศบาลตำบลบางปู พ.ศ.2567
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ข่าวประกวดราคา/สอบราคา
-
-