พิมพ์  

ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 รายงานการดำเนินงานตามพระราชบัญญัติอำนวยความสะดวกในการพิจารณาของทางราชการ พ.ศ.2558 ประจำเดือน กรกฎาคม 2566 
2 รายงานการดำเนินงานตามพระราชบัญญัติอำนวยความสะดวกในการพิจารณาของทางราชการ พ.ศ.2558 ประจำเดือน กันยายน 2566 
3 รายงานการดำเนินงานตามพระราชบัญญัติอำนวยความสะดวกในการพิจารณาของทางราชการ พ.ศ.2558 ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566 
4 รายงานการดำเนินงานตามพระราชบัญญัติอำนวยความสะดวกในการพิจารณาของทางราชการ พ.ศ.2558 ประจำเดือน ตุลาคม 2565 
5 รายงานการดำเนินงานตามพระราชบัญญัติอำนวยความสะดวกในการพิจารณาของทางราชการ พ.ศ.2558 ประจำเดือน ตุลาคม 2566 
6 รายงานการดำเนินงานตามพระราชบัญญัติอำนวยความสะดวกในการพิจารณาของทางราชการ พ.ศ.2558 ประจำเดือน ธันวาคม 2565 
7 รายงานการดำเนินงานตามพระราชบัญญัติอำนวยความสะดวกในการพิจารณาของทางราชการ พ.ศ.2558 ประจำเดือน ธันวาคม 2566 
8 รายงานการดำเนินงานตามพระราชบัญญัติอำนวยความสะดวกในการพิจารณาของทางราชการ พ.ศ.2558 ประจำเดือน พฤศจิกายน 2565 
9 รายงานการดำเนินงานตามพระราชบัญญัติอำนวยความสะดวกในการพิจารณาของทางราชการ พ.ศ.2558 ประจำเดือน พฤศจิกายน 2566 
10 รายงานการดำเนินงานตามพระราชบัญญัติอำนวยความสะดวกในการพิจารณาของทางราชการ พ.ศ.2558 ประจำเดือน มกราคม 2566 
11 รายงานการดำเนินงานตามพระราชบัญญัติอำนวยความสะดวกในการพิจารณาของทางราชการ พ.ศ.2558 ประจำเดือน มิถุนายน 2566 
12 รายงานการดำเนินงานตามพระราชบัญญัติอำนวยความสะดวกในการพิจารณาของทางราชการ พ.ศ.2558 ประจำเดือน มีนาคม 2566 
13 รายงานการดำเนินงานตามพระราชบัญญัติอำนวยความสะดวกในการพิจารณาของทางราชการ พ.ศ.2558 ประจำเดือน เมษายน 2566 
14 รายงานการดำเนินงานตามพระราชบัญญัติอำนวยความสะดวกในการพิจารณาของทางราชการ พ.ศ.2558 ประจำเดือน สิงหาคม 2566 

นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 คำแถลงนโยบายของนายกเทศมนตรีต่อสภาท้องถิ่นก่อนเข้าปฏิบัติหน้าที่ 

แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี ๒๕๖๑ 
2เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2563 
3เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2562 
4 เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2564 
5 เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2565 
6 เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2566 
7 แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 
8 การรายงานผลการดำเนินงานในรอบปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 
9 เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2567 

คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ข้อมูลคู่มือสำหรับประชาชน 
2 คำสั่งจัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการประจำเทศบาลตำบลบางปู 
3 คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารของราชการประจำเทศบาลตำบลบางปู 
4 คำสั่งมอบหมายและแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ดูแลรับผิดชอบงานศูนย์ข้อมูลข่าวสารราชการ 
5 คู่มือปฏิบัติงานตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.๒๕๔๐ 
6คำแนะนำการชำระภาษี 
7คู่มือปฏิบัติงานตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 
8คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงานเทศบาลฯ 
9SDG GUIDEOCK คู่มือเปลี่ยนโลกอย่างไรให้ยั่งยืน 
10 คู่มือการให้บริการข้อมูลข่าวสารของราชการ 
11 คู่มือการขออนุญาตก่อสร้างอาคาร ตาม พ.ร.บ.ควบคุมอาคาร พ.ศ. 2522 เทศบาลตำบลบางปู 

สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 ประกาศสภาวิชาชีพ เรื่อง มาตรฐานการบัญชี ฉบับที่ 40 (ปรับปรุง 2558) เรื่องอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน 
2ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง 

สัญญาสัมปทาน ม.9 (6)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 มาตรา 9 (๖) สัญญาสัมปทาน สัญญาที่มีลักษณะเป็นการผูกขาดตัดตอนหรือสัญญาร่วมทุนกับเอกชนในการจัดทำบริการสาธารณะ (ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง) 

มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 การบริหารจัดการโครงการอาหารกลางวันในโรงเรียนและโครงการอาหารเสริม (นม)โรงเรียน ในช่วงปิดภาคเรียน 
2 ขอความเห็นชอบร่างหลักเกณฑ์ เงื่อนไข วิธีการ และรายละเอียดโครงการแก้ไขและบรรเทาปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ประสบภัยพิบัติ (อุทกภัย) 
3 ข้อสั่งการของนายกรัฐมนตรี 
4 แนวทางปฏิบัติเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในการเข้าสำรวจและจัดเก็บข้อมูลภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างในพื้นที่หน่วยงานของรัฐและรัฐวิสาหกิจ 
5 มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงปลายปี 2562 
6 รายงานการพิจารณาศึกษา เรื่อง การบริหารจัดการงบประมาณโครงการเงินอุดหนุนสำหรับสนับสนุนอาหารกลางวันนักเรียนระดับปฐมวัยและระดับประถมศึกษาในสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 
7 รายงานประจำปี 2561 ของคณะกรรมการการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 
8 รายงานประจำปี 2562 คณะกรรมการการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 
9 รายงานเสนอต่อคณะรัฐมนตรี 
10 เสนอคณะรัฐมนตรีเห็นสมควรให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาท้องถิ่นหรือผู้บริหารท้องถิ่นขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 
11 ขอขยายระยะเวลาการดำเนินการจัดทำกฎหมายลำดับรองตามพระราชบัญญัติกำหนดแผนและขั้นตอนการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2542 
12 ผลการพิจารณารายงานการพิจารณาศึกษา เรื่อง บทบาทองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นกับการปฏิรูปการจัดการศึกษาของท้องถิ่น ของคณะกรรมาธิการการปกครองท้องถิ่น วุฒิสภา 
13 รายงานประจำปี พ.ศ. 2565 ของคณะกรรมการการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 
14 สรุปผลการดำเนินการตามข้อเสนอแนะเพื่อป้องกันการทุจริตเกี่ยวกับเงินอุดหนุนขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กรณีเงินอุดหนุนที่รัฐอุดหนุนให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (นร 0505/16887) 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 โครงการจัดซื้อคอมพิวเตอร์ และเครื่องพิมพ์พร้อมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ครบชุด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารงานของเทศบาลตำบลบางปู ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๑ 
2 ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการจ้างเหมาปรับปรุงผิวจราจรแอสฟัลท์ติกคอนกรีตซอยเทศบาลบางปู ๔๗ (เชื่อมถนนการเคหะ) 
3 ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการปรับปรุงทางเท้า คสล. เทศบาลบางปูซอย ๖๖ (มูลนิธิศิริวัฒนา) 
4 ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการปรับปรุงผิวจราจรแอสฟัลท์ติกคอนกรีตซอยเทศบาลบางปู ๔๗ สายหลัก และซอยย่อยทั้ง ๒ ฝั่ง 
5 ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการปรับปรุงผิวจราจรแอสฟัลท์ติกคอนกรีตซอยหมู่บ้านคลองเสาธง (ฝั่งน้ำเค็ม) 
6 ประกวดราคาจ้างก่อสร้างถนน คสล.ซอยเทศบาลบางปู ๑๓๐ (บุญถิ่นอัตถากร) 
7 ประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงผิวจราจรแอสฟัลท์ติกคอนกรีตซอยเทศบาลบางปู ๙๖ (วัดศรีจันทร์ประดิษฐ์) เชื่อมก่อสร้างถนน คสล.ซอยเทศบาลบางปู ๙๘ (คลองคอต่อ) 
8 ประกวดราคาจ้างก่อสร้างวางท่อระบายน้ำ คสล.พร้อมปรับปรุงถนน คสล.ซอยนวลเนตร สายเมนฝั่งทิศตะวันตก 
9ประกวดราคาจ้างก่อสร้างเขื่อนกันดิน คสล. พร้อมปรับปรุงถนน คสล. คลอง ๑ (ตำหรุ-บางพลี) 
10ประกวดราคาซื้อรถยนต์ดับเพลิง ความจุไม่น้อยกว่า ๑๐,๐๐๐ ลิตร จำนวน ๑ คัน 
11ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการปรับปรุงซ่อมแซมถนนแอสฟัลท์ติกคอนกรีตซอยเทศบาลบางปู ๑๑๑ (เพลินจิต) 
12ประกวดราคาซื้อถังขยะพลาสติกอย่างหนา ขนาดความจุไม่ต่ำกว่า ๒๐๐ ลิตร (สีน้ำเงิน) จำนวน ๑,๐๐๐ ใบ  
13ประกวดราคาซื้อรถโดยสารขนาด ๑๒ ที่นั่ง (ดีเซล) จำนวน ๑ คัน 
14ประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงซ่อมแซมทางเดินเท้าสะพานไม้คลองบางปูซอยเทศบาลบางปู ๑๒๘ (คลองบางปู) บริเวณข้างบ้านเลขที่ ๙/๑ 
15ประกวดราคาจ้างก่อสร้างสะพาน คสล. ข้ามคลองแพรกสลอดบริเวณหน้าวัดโสธรนิมิตต์ 
16ประกวดราคาจ้างก่อสร้างอาคารศูนย์กีฬาเทศบาลตำบลบางปู 
17ประกวดราคาซื้อเครื่องดับเพลิงชนิดผงเคมีแห้ง ขนาด ๑๕ ปอนด์ พร้อมตู้เก็บ จำนวน ๕๐๐ ชุด 
18ประกวดราคาซื้อรถโดยสารขนาด ๑๒ ที่นั่ง (ดีเซล) จำนวน ๑ คัน 
19ประกวดราคาซื้อรถบรรทุก (ดีเซล) ขนาด ๑ ตัน จำนวน ๑ คัน 
20ประกวดราคาซื้อรถบรรทุก (ดีเซล) จำนวน ๑ คัน 
21 ประกวดราคาโครงการจัดซื้อคอมพิวเตอร์ และเครื่องพิมพ์ พร้อมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ครบชุด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 
22 ประกวดราคาจ้างก่อสร้างเขื่อนกันดิน คสล. คลองตรงต่อจากของเดิม 
23 ประกวดราคาจ้างก่อสร้างรางระบายน้ำ คสล. บริเวณคลองยายกะตา 
24 ประกวดราคาจ้างก่อสร้างสวนสาธารณะพร้อมระบบสาธารณูปโภค 
25 ประกวดราคาจ้างเหมาทำความสะอาดอาคารสำนักงานเทศบาลตำบลบางปู 
26 ประกวดราคาซื้อครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์ สำหรับงานทะเบียนราษฎรฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 
27 ประกวดราคาซื้อครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์ สำหรับงานทะเบียนราษฎรฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 (ประกาศครั้งที่ 2) 
28 ประกวดราคาซื้อรถยนต์ดับเพลิง ความจุไม่น้อยกว่า 10,000 ลิตร จำนวน 1 คัน 
29 ประกวดราคาซื้อวัสดุไฟฟ้าและวิทยุ จำนวน 46 รายการ 
30 ประกวดราคาซื้อวัสดุอุปกรณ์จราจร จำนวน 6 รายการ 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2561 
2สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2561 
3สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2561 
4สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2561 
5สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2561 
6สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2561 
7สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน 2562 
8สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2563 
9สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2562 
10สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2562 
11สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2562 
12สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2563 
13สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม ๒๕๖๓ 
14สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน ๒๕๖๓ 
15 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม ๒๕๖๓ 
16สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม ๒๕๖๓ 
17สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน ๒๕๖๓ 
18 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม ๒๕๖๓ 
19 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน ๒๕๖๓ 
20 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม ๒๕๖๓ 
21 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน ๒๕๖๓ 
22 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม ๒๕๖๓ 
23 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม ๒๕๖๔ 
24 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ ๒๕๖๔ 
25 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม ๒๕๖๔ 
26 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน ๒๕๖๔ 
27สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม ๒๕๖๔ 
28 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน ๒๕๖๔ 
29 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกรกฎาคม 2564 
30 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม ๒๕๖๔ 
31 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน ๒๕๖๔ 
32 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม ๒๕๖๔ 
33 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน ๒๕๖๔ 
34 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม ๒๕๖๔ 
35 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม ๒๕๖๕ 
36 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2565 
37 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2565 
38 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2565 
39 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาสที่ 3 ประจำปีงบประมาณ 2565 
40 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2565 
41 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2565 
42 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกรกฎาคม 2565 
43 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2565 
44 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2565 
45 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาสที่ 4 ประจำปีงบประมาณ 2565 
46 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2565 
47 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2565 
48 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2566 
49 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2566 
50 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนเมษายน 2566 
51 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤษภาคม 2566 
52 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาสที่ 3 ประจำปีงบประมาณ 2566 
53 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2566 
54 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2566 
55 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2566 
56 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาสที่ 4 ประจำปีงบประมาณ 2566 
57 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน 2566 
58 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2566 
59 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2566 
60 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2566 
61 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาสที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2567 
62 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2567 
63 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2567 
64 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2567 
65 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2567 
66 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาสที่ 2 ประจำปีงบประมาณ 2567 
67 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาสที่ 3 ประจำปีงบประมาณ 2567 
68 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2567 
69สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2567 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ประกาศคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารของราชการ เรื่อง การกำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมและสุขภาพเป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดไว้ให้ประชาชนเข้าตรวจดูได้ตามมาตรา 9 (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ข้อ 1(1) กฎระเบียบ : กฎกระทรวงกำหนดเรื่องการจัดซื้อจัดจ้างกับหน่วยงานของรัฐที่ใช้สิทธิอุทธรณ์ไม่ได้ พ.ศ. 2560 
2ข้อ 1(1) กฎระเบียบ : กฎกระทรวงกำหนดวงเงินการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุโดยวิธีเฉพาะ เจาะจง วงเงินการจัดซื้อจัดจ้างที่ไม่ทำข้อตกลงเป็นหนังสือ และวงเงินการจัดซื้อจัดจ้างในการแต่งตั้งผู้ตรวจรับพัสดุ พ.ศ. 2560 
3ข้อ 1(1) กฎระเบียบ : กฎกระทรวงกำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการขึ้นทะเบียนที่ปรึกษา พ.ศ. 2560 
4ข้อ 1(1) กฎระเบียบ : กฎกระทรวงกำหนดหลักเกณฑ์เกี่ยวกับผู้ที่มีสิทธิขอขึ้นทะเบียนผู้ประกอบการ พ.ศ. 2560 
5ข้อ 1(1) กฎระเบียบ : พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 
6ข้อ 1(1) กฎระเบียบ : ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 
7ข้อ 1(2) แผนการจัดหาพัสดุ : แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 
8 คู่มือปฏิบัติงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 
9 ประกาศเทศบาลตำบลบางปู เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 
10 ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างของเทศบาลตำบลบางปู 
11 ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 
12รายงานผลการปฏิบัติงานคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ 
13 ประกาศการจัดทำแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๖ 
14 ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๖ 
15คู่มือบริการประชาชน 
16 แผนอัตรากำลัง 3 ปี พ.ศ.2561 - 2563 
17 แผนอัตรากำลัง 3 ปี พ.ศ.2564-2566 
18 แผนอัตรากำลัง 3 ปี พ.ศ.2567 - 2569 
19 รายงานการเงิน สำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2565 
20 รายงานการประเมินผลการควบคุมภายใน ประจำปีงบประมาณ 2566 
21สถิติการให้บริการประชาชน 
22 กฎบัตรการตรวจสอบภายใน เทศบาลตำบลบางปู พ.ศ.2567 
23 คำสั่งแต่งตั้งหัวหน้าหน่วยงานตรวจสอบภายใน พ.ศ.2567 
24 จรรยาบรรณการตรวจสอบภายในสำหรับหน่วยงานของรัฐ เทศบาลตำบลบางปู พ.ศ.2567 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ข่าวประกวดราคา/สอบราคา