พิมพ์  

ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1หน้าเว็บไซต์รวบรวมข้อมูล 
2 การตรวจสอบข้อเท็จจริง เรื่อง ร้องเรียนการถมดินปิดกั้นทางระบายน้ำ 
3ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างซ่อมระบบไฟฟ้า สนามเทนนิส 6 สนาม ภายในสนามกีฬาจังหวัดพิจิตร 
4ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างทำป้ายไวนิล จำนวน 2 ผืน 
5ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อถ่านหินเตาซาวน่า จำนวน ๓ กล่อง 
6ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุไฟฟ้าและวิทยุ จำนวน 9 รายการ 
7ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 2 รายการ 
8ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างเปลี่ยนอะไหล่รถยนต์ มิตซูบิชิ พจ.บท - 4709 จำนวน 6 รายการ 

นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 นโยบายคุณธรรมและความโปร่งใส 
2 แผนปฏิบัติการป้องกันทุจริตสี่ปี 
3 แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา (60-63) 
4ยุทธศาสตร์การพัฒนาของอปทส่วนท้องถิ่น 
5การแสดงเจตจำนงสุจริตเสริมสร้างคุณธรรมและความโปร่งใสในการบริหารราชการของ อบจ.พิจิตร 

แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 ข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปี 61 
2ข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปี 62 

คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1คู่มือประชาชน 
2คู่มือ มาตรฐานการปฏิบัติงาน 
3มาตรฐานการให้บริการ 

สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง 

สัญญาสัมปทาน ม.9 (6)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง  

มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง  

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1การประกาศประกวดราคา สอบราคา จัดซื้อจัดจ้าง 
2กฏหมาย ระเบียบ ข้อบังคับเกี่ยวกับการจัดหาพัสดุ 
3แผนการจัดหาพัสดุ 
4รายงานการจัดซื้อ ผลประกวด 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กรกฏาคม 61  
2รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กันยายน 61 
3รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 61 
4รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 61 
5รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน 61 
6รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม 61 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1การบูรณาการโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ ระหว่าง อบจ.พิจิตร กับ อบต.สากเหล็ก 
2จัดทำฝายเก็บน้ำ (คอกหมู) แก้ปัญหาน้ำท่วม 
3ปล่อยพันธุ์ปลาลงสู่แม่น้ำพิจิตรเก่า บริเวณหน้าวัดมูลเหล็ก 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 (1)กฏหมาย_จัดซื้อจัดจ้าง 
2 1_เกณฑ์ราคากลางคอมพิวเตอร์ ประจำปี 2561 
31_เกณฑ์ราคากลางและคุณลักษณะพื้นฐานของระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิดประจ าปี พ.ศ. 2560 
4 1_ระเบียบจัดซื้อจัดจ้าง 
51_หลักเกณฑ์และขั้นตอนการให้บริการประชาชนของหน่วยงาน 
62_คู่มือการปฏิบัติงานของบุคลากรภายใต้หลักเกณฑ์ ตาม (1) 
72_แผนการจัดหาพัสดุ 
83_ข้อมูลเชิงสถิติเกี่ยวกับการให้บริการประชาชน (สถิติการเก็บภาษี) 
93_ข้อมูลเชิงสถิติเกี่ยวกับการให้บริการประชาชน (สถิติการร้องทุกข์) 
103_รายงานการขอซื้อขอจ้าง เอกสารสอบราคาและเอกสารประกวดราคาตาม มาตรา 9(8) และหลักเกณฑ์ในการพิจารณาตัดสินผลในแต่ละโครงการหรือรายการ 
114_ผลการจัดหาพัสดุในแต่ละโครงการ 
124_รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน 
135_สรุปผลการจัดหาพัสดุแต่ละเดือน ตามม. 9 (8) ตามแบบ สขร. 1 
145_หลักเกณฑ์/ขั้นตอนการแก้ไขปัญหากรณีที่มีการร้องเรียนการให้บริการ(1) 
155_หลักเกณฑ์/ขั้นตอนการแก้ไขปัญหากรณีที่มีการร้องเรียนการให้บริการ(2) 
165_หลักเกณฑ์/ขั้นตอนการแก้ไขปัญหากรณีที่มีการร้องเรียนการให้บริการ(3) 
175_หลักเกณฑ์/ขั้นตอนการแก้ไขปัญหากรณีที่มีการร้องเรียนการให้บริการ(4) 
186_รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 
196_รายงานผลการดำเนินการร้องเรียน 
201_โครงสร้างหน่วยงาน 
211_แผนงาน โครงการ และงบประมาณ ข้อบัญญัติประจำปี 
221_พรบ.อบจ 
231_หลักเกณฑ์คัดเลือก/สรรหาบุคลากร 
241_หลักเกณฑ์และตัวชี้วัด การปฏิบัติงานหน่วยงาน 
251_อำนาจหน้าที่ 
262_ผลสัมฤทธิ์การดำเนินการใช้จ่ายงบประมาณ 
272_รายงานติดตามประเมินผลแผน 
282_รายงานผลการสรรหา 
292_วิสัยทัศน์และพันธกิจอบจ 
303_การประกาศขับเคลื่อนคุณธรรม จริยธรรม ขององค์กร 
313_แผนปฏิบัติงานประจำปี (แผนพัฒนาท้องถิ่น) 
323_แผนพัฒนาสามปี 
333_รายงานผลการประเมินผลการปฏิบัติงาน ประจำปี 2561 
344_ระเบียบการปฏิบัติงานที่บุคลากรต้องใช้เป็นแนวทางดำเนินงาน 
354_รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 
364_หลักเกณฑ์ คู่มือที่บุคลากรใช้ดำเนินงาน 
375_คู่มือการปฏิบัติงาน 
385_คู่มือการให้บริการ 
396_แผนดำเนินงานประจำปี 
406_แผนดำเนินงานประจำปี 62 
41 4_หลักเกณฑ์ที่เกี่ยวข้องการพิจารณาให้คุณให้โทษต่อบุคลากรในหน่วยงาน 
42 5_รายงานผลการตรวจสอบการใช้จ่ายงบประมาณของ สตง. 
43 5_หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน 
44 6_รายงานการประเมินผลให้คุณให้โทษ ต่อบุคลากร และรายงานการ ประเมินผลเกี่ยวกับการ ปฏิบัติงานประจำปี 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดเตรียมไว้ให้ประชาชนตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ประกาศ กำหนดให้รายงานการตรวจสอบอาคาร ตามมาตรา 32 ทวิ 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมของหน่วยงานต่างๆ เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดไว้ให้ประชาชนเข้าตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1การจัดอบรมวิทยาลัยผู้สูงอายุ  
2การจัดอบรมวิทยาลัยผู้สูงอายุ  

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1การประกาศผู้ชนะการเสนอมราคา หรือสัญญา 
2การประกาศผู้ชนะการเสนอมราคา หรือสัญญา