![]() | |||
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
---|---|---|---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | แผนพัฒนาท้องถิ่นขององค์การบริหารส่วนตำบลชุมแสงสงคราม (พ.ศ.2561 - 2565) | - | - |
2 | แผนพัฒนาท้องถิ่นขององค์การบริหารส่วนตำบลชุมแสงสงคราม (พ.ศ.2566 - 2570) | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี (เว็บไซต์ อบต.) | - | - |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | คู่มือการปฏิบัติงานของนักวิเคราะห์นโยบายและแผน | - | - |
6 | คู่มือการปฏิบัติงานขององค์การบริหารส่วนตำบลชุมแสงสงคราม | - | - |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | (2-6)ข้อมูลเชิงสถิติเกี่ยวกับการให้บริการประชาชนของหน่วยงาน | - | - |
2 | (2-1) คู่มือประชาชน | - | - |
3 | (2-2)คู่มือหรือมาตรฐานในการปฏิบัติงาน | - | - |
4 | (2-3)ข้อมูลเชิงสถิติเกี่ยวกับการให้บริการประชาชนของหน่วยงาน | - | - |
5 | (2-4)รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้รับบริการของประชาชนที่จัดโดยหน่วยงานหรือหน่วยงานภายนอก | - | - |
6 | (2-5)หลักเกณฑ์หรือขั้นตอนการแก้ไขปัญหาในกรณีที่มีการร้องเรียนเกี่ยวกับการให้บริการ | - | - |
7 | (2-6)รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน รวมทั้งรายงานเชิงสถิติที่เกี่ยวข้อง | - | - |
8 | (2-7)รายงานการประเมินผลการให้บริการภายใต้ระบบควบคุมภายในที่จัดทำโดยผู้ควบคุมหรือผู้ตรวจสอบภายใน | - | - |
9 | ![]() | - | - |
10 | (3-2)วิสัยทัศน์ของหน่วยงาน | - | - |
11 | (3-3) ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี | - | - |
12 | (3-3) แผนการดำเนินงานประจำปีของหน่วยงาน | - | - |
13 | (3-3) แผนพัฒนาท้องถิ่นขององค์การบริหารส่วนตำบลชุมแสงสงคราม | - | - |
14 | (3-3) รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี | - | - |
15 | ![]() | - | - |
16 | (3-5) คู่มือเกี่ยวกับการปฏิบัติงานตามระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานสำหรับบุคลากรที่จะต้องใช้เป็นแนวทางในการดำเนินงาน | - | - |
17 | (3-6)/รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปี/รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ (รายละเอียดติดต่อกับฝ่ายนโยบายและแผน อบต.ชุมแสงสงคราม) | - | - |
18 | ![]() | - | - |
19 | ![]() | - | - |
20 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายปี (สขร.) | - | - |
21 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน (สขร.1) | - | - |
22 | (4-1) ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี | - | - |
23 | (4-1) แผนพัฒนาท้องถิ่นขององค์การบริหารส่วนตำบลชุมแสงสงคราม | - | - |
24 | (4-3)รายงานผลการควบคุมภายในประจำปีงบประมาณ 2564 | - | - |
25 | ![]() | - | - |
26 | ![]() | - | - |
27 | ![]() | - | - |
28 | (6-1) หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดที่ใช้ในการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน (หลักเกณ์และตัวชี้วัดอยู่ในรายงาน) | - | - |
29 | (6-3)รายงานผลการกำกับติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น พร้อมหลักเกณฑ์ | - | - |
30 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไปฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |