พิมพ์ | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
|---|---|---|---|
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | รายงานผลการสอบราคาจ้างปรับปรุงอาคารศาลากลางจังหวัดเพชรบุรี (ภายในและรั้ว) | - | - |
| 2 | การขอสำเนาเอกสารคัดค้าน และสำเนารายชื่อผู้คัดค้านโครงการก่อสร้างโรงไฟฟ้าที่ใช้ขยะมูลฝอยเป็นเชื้อเพลิง | - | - |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | นโยบายการกํากับดูแลองค์การที่ดี จังหวัดเพชรบุรี | - | - |
| 2 | คำแถลงนโยบายของคณะรัฐมนตรี พลเอก ประยุทธ์จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แถลงต่อสภานิติบัญญัติแห่งชาติ | - | - |
| 3 | นโยบายกระทรวงมหาดไทย | - | - |
| 4 | - ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
| 5 | การมอบนโยบายของ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย 18 ก.ย. 2566 | สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย | |
| 6 | มาตรฐานทางจริยธรรม 7 ประการ | สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย | |
| 7 | แนวทางการแก้ไขถ้อยคำของกฎหมายในบัญชีท้ายพระราชบัญญัติว่าด้วยการปรับเป็นพินัย พ.ศ. 2565 และแนวทางการพิจารณากรณีที่ไม่ต้องเปลี่ยนความผิดอาญาที่มีโทษปรับสถานเดียวเป็นความผิดทางวินัยตามาตรา 41 | - | - |
| 8 | คำแถลงนโยบายของคณะรัฐมนตรีต่อรัฐสภา นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี แถลงต่อรัฐสภา วันจันทร์ที่ ๑๑ กันยายน ๒๕๖๖ | สำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | |
| 9 | วิสัยทัศน์ และพันธกิจ กระทรวงมหาดไทย | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | โครงสร้างแผนพัฒนาจังหวัดเพชรบุรี (พ.ศ.2561-2564) | - | - |
| 2 | แผนพัฒนาจังหวัดเพชรบุรี พ.ศ.2561-2564 | - | - |
| 3 | โครงการตามแผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560 | - | - |
| 4 | รายละเอียดสินทรัพย์ (งบพัฒนาจังหวัด) ปี พ.ศ. 2564 | สำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | |
| 5 | โครงการของสำนักงานจังหวัด | สำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | |
| 6 | แผนปฏิบัติราชการประจำปีของจังหวัดเพชรบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 | - | - |
| 7 | แผนปฏิบัติราชการประจำปีของจังหวัดเพชรบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 | สำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | |
| 8 | แผนพัฒนาจังหวัดเพชรบุรี พ.ศ.2566-2570 (ฉบับทบทวน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567) | สำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | |
| 9 | แผนปฏิบัติราชการรายปี (พ.ศ. 2567) ของกระทรวงมหาดไทย | - | - |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | คำสั่งจังหวัดเพชรบุรี ที่ 2/2565 เรื่อง แต่งตั้งผู้รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี | สำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | |
| 2 | คำสั่งจังหวัดเพชรบุรี ที่ 1/2565 | สำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | |
| 3 | คำสั่งจังหวัดเพชรบุรี ที่ 181/2566 | สำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | |
| 4 | คำสั่งจังหวัดเพชรบุรี ที่ 2/2565 | สำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | |
| 5 | คำสั่งสำนักงานจังหวัดเพชรบุรี ที่ 21/2566 | สำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | |
| 6 | คำสั่งสำนักงานจังหวัดเพชรบุรี ที่ 3/2566 | สำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | |
| 7 | คู่มือการเข้าใช้งานระบบสมัครสอบบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการเฉพาะกิจสังกัดกระทรวงมหาดไทย สำหรับเจ้าหน้าที่ | - | - |
| 8 | คู่มือการเขียนหนังสือราชการเบื้องต้น | - | - |
| 9 | คู่มือการใช้งานแพลตฟอร์มบริหารจัดการปัญหา Traffy Fondue | - | - |
| 10 | คู่มือการใช้งานระบบศูนย์รวมข้อมูลบริการภาครัฐ สำหรับประชาชน | - | - |
| 11 | คู่มือการใช้งานแอปพลิเคชันทางรัฐ | - | - |
| 12 | คู่มือการใช้ระบบ Biz Portal สำหรับผู้ประกอบการ | - | - |
| 13 | คู่มือการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการ | - | - |
| 14 | คู่มือการแต่งตั้งคณะกรรมการจริยธรรมประจำส่วนราชการ | - | - |
| 15 | คู่มือการบริหารระบบพนักงานราชการ | - | - |
| 16 | คู่มือการเบิกค่าใช้จ่ายในการปฏิบัติงานของ ก.ธ.จ. | - | - |
| 17 | คู่มือการปฏิบัติงาน (Work Manual) | - | - |
| 18 | คู่มือการปฏิบัติงานรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของจังหวัดเพชรบุรี | - | - |
| 19 | คู่มือการปฏิบัติราชการของสำนักตรวจราชการและเรื่องราวร้องทุกข์ สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย | - | - |
| 20 | คู่มือการป้องกันการกระทำความผิดเกี่ยวกับการขัดกันระหว่างประโยชน์ส่วนบุคคลกับประโยชน์ส่วนรวม ตามมาตรา 128 | - | - |
| 21 | คู่มือการป้องกันการกระทำความผิดเกี่ยวกับการขัดกันระหว่างประโยชน์ส่วนบุคคลกับประโยชน์ส่วนรวม มาตรา 126 และมาตรา 127 | - | - |
| 22 | คู่มือการรับ - ส่งเรื่องร้องเรียน | - | - |
| 23 | คู่มือการให้บริการทางโทรศัพท์ ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดเพชรบุรี | - | - |
| 24 | คู่มือแนวทางการจัดทำรายงานการควบคุมภายใน สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย | - | - |
| 25 | คู่มือแนวทางการประเมินความเสี่ยงการทุจริต | - | - |
| 26 | คู่มือปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดเพชรบุรี | - | - |
| 27 | คำสั่งสำนักงานจังหวัดเพชรบุรี ที่ 31/2566 | สำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | - ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง - | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2558 เรื่อง มติคณะกรรมการอนุรักษ์และพัฒนากรุงรัตนโกสินทร์ และเมืองเก่า เรื่อง การกำหนดขอบเขตพื้นที่เมืองเก่า และการปรับปรุงมติคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2552 เรื่อง มาตรการในการควบคุมการก่อสร้างอาคารของภาครั | - | - |
| 2 | มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2558 เรื่อง ร่างประกาศกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เรื่อง กำหนดเขตพื้นที่และมาตรการคุ้มครองสิ่งแวดล้อม ในบริเวณพื้นที่อำเภอบ้านแหลม อำเภอเมืองเพชรบุรี อำเภอท่ายาง และอำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี | - | - |
| 3 | มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2559 ร่างกฎกระทรวงกำหนดบริเวณห้ามก่อสร้าง ดัดแปลง หรือเปลี่ยนการใช้อาคารบางชนิดหรือบางประเภท ในพื้นที่บางส่วนในท้องที่ตำบลกลัดหลวง และตำบลเขากระปุก อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี พ.ศ. .... | - | - |
| 4 | - ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง - | - | - |
| 5 | มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2566 ร่างประกาศกระทรวงมหาดไทย เรื่อง การให้ใช้บังคับผังเมืองรวมชุมชนนายาง-หนองจอก จังหวัดเพชรบุรี พ.ศ. .... | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ประกาศประกวดราคา สอบราคา | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือนตุลาคม 2560 ของสำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | - | - |
| 2 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือนพฤศจิกายน 2560 ของสำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | - | - |
| 3 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือนธันวาคม 2560 ของสำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | - | - |
| 4 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือนมกราคม 2561 ของสำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | - | - |
| 5 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2561 ของสำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | - | - |
| 6 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือนมีนาคม 2561 ของสำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | - | - |
| 7 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือนเมษายน 2561 ของสำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | - | - |
| 8 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนตุลาคม 2564 ของสำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | สำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | |
| 9 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนพฤศจิกายน 2564 ของสำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | สำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | |
| 10 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนธันวาคม 2564 ของสำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | สำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | |
| 11 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนมกราคม 2565 ของสำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | - | - |
| 12 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนกุมภาพันธ์ 2565 ของสำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | สำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | |
| 13 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนมีนาคม 2565 ของสำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | สำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | |
| 14 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนเมษายน 2565 ของสำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | สำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | |
| 15 | 1. สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างของสำนักงานจังหวัดเพชรบุรี รอบเดือนตุลาคม 2565 | สำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | |
| 16 | 10. สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างของสำนักงานจังหวัดเพชรบุรี รอบเดือนกรกฎาคม 2566 | สำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | |
| 17 | 11. สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างของสำนักงานจังหวัดเพชรบุรี รอบเดือนสิงหาคม 2566 | สำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | |
| 18 | 12. สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างของสำนักงานจังหวัดเพชรบุรี รอบเดือนกันยายน 2566 | สำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | |
| 19 | 2. สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างของสำนักงานจังหวัดเพชรบุรี รอบเดือนพฤศจิกายน 2565 | สำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | |
| 20 | 3. สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างของสำนักงานจังหวัดเพชรบุรี รอบเดือนธันวาคม 2565 | สำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | |
| 21 | 4. สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างของสำนักงานจังหวัดเพชรบุรี รอบเดือนมกราคม 2566 | สำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | |
| 22 | 5. สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างของสำนักงานจังหวัดเพชรบุรี รอบเดือนกุมภาพันธ์ 2566 | สำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | |
| 23 | 6. สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างของสำนักงานจังหวัดเพชรบุรี รอบเดือนมีนาคม 2566 | สำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | |
| 24 | 7. สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างของสำนักงานจังหวัดเพชรบุรี รอบเดือนเมษายน 2566 | สำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | |
| 25 | 8. สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างของสำนักงานจังหวัดเพชรบุรี รอบเดือนพฤษภาคม 2566 | สำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | |
| 26 | 9. สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างของสำนักงานจังหวัดเพชรบุรี รอบเดือนมิถุนายน 2566 | สำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | |
| 27 | 1. สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างของสำนักงานจังหวัดเพชรบุรี รอบเดือนตุลาคม 2566 | สำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | |
| 28 | 2. สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างของสำนักงานจังหวัดเพชรบุรี รอบเดือนพฤศจิกายน 2566 | สำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | |
| 29 | 3. สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างของสำนักงานจังหวัดเพชรบุรี รอบเดือนธันวาคม 2566 | สำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | |
| 30 | 4. สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างของสำนักงานจังหวัดเพชรบุรี รอบเดือนมกราคม 2567 | สำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | |
| 31 | 5. สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างของสำนักงานจังหวัดเพชรบุรี รอบเดือนกุมภาพันธ์ 2567 | สำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | |
| 32 | 6. สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างของสำนักงานจังหวัดเพชรบุรี รอบเดือนมีนาคม 2567 | สำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | |
| 33 | 7. สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างของสำนักงานจังหวัดเพชรบุรี รอบเดือนเมษายน 2567 | สำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | |
| 34 | 8. สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างของสำนักงานจังหวัดเพชรบุรี รอบเดือนพฤษภาคม 2567 | สำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | |
| 35 | 9. สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างของสำนักงานจังหวัดเพชรบุรี รอบเดือนมิถุนายน 2567 | สำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | |
| 36 | 10. สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างของสำนักงานจังหวัดเพชรบุรี รอบเดือนกรกฎาคม 2567 | สำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | |
| 37 | 11. สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างของสำนักงานจังหวัดเพชรบุรี รอบเดือนสิงหาคม 2567 | สำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | |
| 38 | 12. สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างของสำนักงานจังหวัดเพชรบุรี รอบเดือนกันยายน 2567 | สำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | รายงานการขอบรรจุการนำเสนอพื้นที่กลุ่มป่าแก่งกระจานเพื่อขึ้นทะเบียนเป็นแหล่งมรดกโลกทางธรรมชาติ | - | - |
| 2 | (ร่าง)แผนบริหารจัดการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงสภาวะภูมิอากาศในระดับพื้นที่พ.ศ. 2559 – 2563 | - | - |
| 3 | หน่วยงานเพชรบุรีเดินหน้าแผนป้องกันและแก้ไขปัญหากัดเซาะชายฝั่ง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ข้อ5(3) มาตรฐานทางจริยธรรมและจรรยาบรรณทางวิชาชีพของบุคลากรในหน่วยงานและผลการประเมินมาตรฐานทางจริยธรรมและจรรยาบรรณวิชาชีพของบุคลากรในแต่ละรอบปีงบประมาณ | - | - |
| 2 | ข้อ5(4) หลักเกณฑ์ที่เกี่ยวข้องการพิจารณาให้คุณหรือให้โทษต่อบุคลากรในหน่วยงาน | - | - |
| 3 | ข้อ5(1) หลักเกณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับการคัดเลือกหรือสรรหาบุคลากร เอกสารหรือประกาศที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งหลักเกณฑ์การพิจารณาคัดเลือกหรือสรรหาในแต่ละคราว | - | - |
| 4 | ข้อ5(2) รายงานผลการดำเนินการคัดเลือกหรือสรรหาบุคลากร | - | - |
| 5 | แผนภูมิขั้นตอนการให้บริการข้อมูลข่าวสาร ณ ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร | - | - |
| 6 | การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 | - | - |
| 7 | ข้อ3(1)โครงสร้างและอำนาจหน้าที่ของหน่วยงาน | - | - |
| 8 | ข้อ3(3)แผนปฏิบัติงานประจำปีองหน่วยงาน รวมทั้งงบประมาณที่ใช้ในการดำเนินงานตามแผนงานและโครงการที่เกี่ยวข้องกับแผนปฏิบัติงานประจำปี (เชื่อมโยง ม.9(3)) | - | - |
| 9 | ข้อ1(2)แผนการจัดหาพัสดุ | - | - |
| 10 | ข้อ1(3)รายงานการขอซื้อขอจ้าง เอกสารสอบราคาและเอกสารประกวดราคา ตามมาตรา 9(8) และหลักเกณฑ์ในการพิจารณาตัดสินผลในแต่ละโครงการหรือรายการ | - | - |
| 11 | ข้อ1(4)ผลการจัดหาพัสดุในแต่ละโครงการหรือรายการ | - | - |
| 12 | ข้อ1(6)รายงานผลการจัดหาพัสดุในรอบปีงบประมาณและรายงานการประเมินผลการจัดหาพัสดุตามแผนการจัดหาพัสดุในแต่ละปีงบประมาณ | - | - |
| 13 | ข้อ1(7)รายงานของผู้ควบคุมหรือผู้ตรวจสอบภายในในส่วนที่เกี่ยวข้องกับการจัดหาพัสดุของหน่วยงาน | - | - |
| 14 | ข้อ2 (1) หลักเกณฑ์และขั้นตอนในการบริการประชาชนของหน่วยงาน รวมทั้งระเบียบหรือข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง | - | - |
| 15 | ข้อ2 (2) เอกสารและคู่มือการปฏิบัติงานของบุคลากรภายใต้หลักเกณฑ์และขั้นตอนการให้บริการประชาชน รวมทั้งระเบียบหรือข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง | - | - |
| 16 | ข้อ2 (3) ข้อมูลพื้นฐานข้อมูลเชิงสถิติเกี่ยวกับการให้บริการประชาชน | - | - |
| 17 | ข้อ2(4) รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้/รับบริการของประชาชนที่จัดทำให้โดยหน่วยงานหรือหน่วยงานภายนอก | - | - |
| 18 | ข้อ2(5) หลักเกณฑ์หรือขั้นตอนการแก้ไขปัญหาในกรณีที่มีการร้องเรียนเกี่ยวกับการให้บริการ | - | - |
| 19 | ข้อ2(6) รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน รวมทั้งรายงานเชิงสถิติที่เกี่ยวข้อง | - | - |
| 20 | ข้อ4(1)แผนงาน โครงการ และงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน | - | - |
| 21 | ข้อ4(2)หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดผลสัมฤทธิ์ของการใช้จ่ายงบประมาณในแต่ละแผนงานหรือโครงการ | - | - |
| 22 | ข้อ4(3)รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ รวมทั้งผลสัมฤทธิ์ของการดำเนินการ จำแนกตามแผนงานและโครงการของผู้ควบคุมหรือผู้ตรวจสอบภายใน | - | - |
| 23 | ข้อ1(1)กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวกับการจัดหาพัสดุ | - | - |
| 24 | ข้อ5(5) หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน | - | - |
| 25 | ข้อ 5(5) หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการของข้าราชการพลเรือนสามัญจังหวัดเพชรบุรี สำหรับรอบการประเมินตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565 ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2566 | สำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | |
| 26 | ข้อ5(1) คู่มือการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการ | สำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | |
| 27 | ข้อ5(1) หลักเกณฑ์ วิธีการและเงื่อนไขการสรรหาและการเลือกสรรพนักงานราชการ และแบบสัญญาจ้างของพนักงานราชการ พ.ศ. ๒๕๕๒ | สำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | |
| 28 | ข้อ5(3) ประกาศจังหวัดเพชรบุรี เรื่อง ข้อกำหนดจริยธรรมของจังหวัดเพชรบุรี | สำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | |
| 29 | ข้อ5(3) ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน | สำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | |
| 30 | ข้อ5(4) กฎ ก.พ. ว่าด้วยการดำเนินการทางวินัย พ.ศ. 2556 | สำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | |
| 31 | ข้อ5(6) ประกาศสำนักงานจังหวัดเพชรบุรี เรื่อง รายชื่อข้าราชการพลเรือนสามัญผู้มีผลการปฏิบัติราชการอยู่ในระดับดีเด่นและดีมาก | สำนักงานจังหวัดเพชรบุรี | |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดเตรียมไว้ให้ประชาชนตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมของหน่วยงานต่างๆ เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดไว้ให้ประชาชนเข้าตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |