![]() | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
---|---|---|---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | แจ้งผลการพิจารณาอุทธรณ์ของบริษัท ทวีโชค ทรัค แอนด์ อีควิปเมนท์ จำกัด | - | - |
2 | การพิจารณาอุทธรณ์คำสั่งทางปกครอง | - | - |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | - | - |
2 | ![]() | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลผึ้งรวง เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | - | - |
2 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ขององค์การบริหารส่วนตำบลผึ้งรวง | - | - |
3 | ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลผึ้งรวง เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
4 | แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | - | - |
5 | แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | - | - |
6 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ขององค์การบริหารส่วนตำบลผึ้งรวง | - | - |
7 | แผนการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ 2565 | - | - |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | การขอใบอนุญาตจัดตั้งตลาด | - | - |
2 | การขอใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ | - | - |
3 | การขอใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ | - | - |
4 | การจดทะเบียนพาณิชย์ (เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา | - | - |
5 | การจดทะเบียนพาณิชย์ (เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นห้างหุ้นส่วนสามัญ คณะบุคคล และกิจการร่วมค้า | - | - |
6 | การแจ้งก่อสร้างอาคาร | - | - |
7 | การแจ้งขุดดิน | - | - |
8 | การแจ้งถมดิน | - | - |
9 | กิจการประปา | - | - |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกวดราคาซื้อจัดซื้อรถยนต์ติดตั้งเครนไฮดรอลิก พร้อมกระเช้าซ่อมไฟฟ้า ชนิด 6 ล้อ มีกำลังแรงม้าไม่น้อยกว่า 150 แรงม้า จำนวน 1 คัน ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 เดือนกุมภาพันธ์ 2564 | - | - |
2 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 เดือนธันวาคม 2563 | - | - |
3 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 เดือนพฤศจิกายน 2563 | - | - |
4 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 เดือนมกราคม 2564 | - | - |
5 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 เดือนมีนาคม 2564 | - | - |
6 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 เดือนเมษายน 2564 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศผลการสรรหาและการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง | - | - |
2 | ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานจ้าง | - | - |
3 | คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ | - | - |
4 | แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
5 | แผนการดำเนินงาน | - | - |
6 | แผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต | - | - |
7 | แผนพัฒนาท้องถิ่น | - | - |
8 | แผนอัตรากำลัง | - | - |
9 | รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | - | - |
10 | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลผึ้งรวง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | รายงานการเข้าร่วมโครงการอบรมหลักสูตร "ซักซ้อมการจัดทำงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2566 ของ อปท. ภายใต้รูปแบบการจำแนกแผนงาน/งาน/งบรายจ่าย/ประเภทรายจ่าย (ฉบับใหม่ 2564) และเตรียมพร้อม อปท. เป็นหน่วยงานรับงบประมาณตรงกับทางสำนักงบประมาณ" | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไปฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | ![]() | - | - |
9 | ![]() | - | - |
10 | ![]() | - | - |
11 | ![]() | - | - |
12 | ![]() | - | - |
13 | ![]() | - | - |
14 | ![]() | - | - |
15 | ![]() | - | - |
16 | ![]() | - | - |
17 | ![]() | - | - |
18 | ![]() | - | - |
19 | ![]() | - | - |
20 | ![]() | - | - |
21 | ![]() | - | - |
22 | ![]() | - | - |
23 | ![]() | - | - |
24 | ![]() | - | - |
25 | ![]() | - | - |
26 | ![]() | - | - |
27 | ![]() | - | - |
28 | ![]() | - | - |
29 | ![]() | - | - |
30 | ![]() | - | - |
31 | ![]() | - | - |
32 | ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร เลขที่ 2/2565 | - | - |
33 | ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร เลขที่ 3/2565 | - | - |
34 | ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร เลขที่ 4/2565 | - | - |