![]() | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
---|---|---|---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาซื้อจัดซื้อรถโดยสารขนาด 12 ที่นั่ง วันที่ 26 มกราคม 2564 | 1 | 5 |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ยุทธศาสตร์ความมั่นคงของมนุษย์ พ.ศ. 2556 - 2566 | 1 | 6 |
2 | แผนพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการจังหวัดนครนายก ฉบับที่ 3 พ.ศ.2560 - 2564 | 1 | 6 |
3 | แผนยุทธศาสตร์การพัฒนาครอบครัวจังหวัดนครนายก ฉบับที่ 1 (พ.ศ. 2560 - 2564) | 1 | 6 |
4 | แผนยุทธศาสตร์การพัฒนาสตรีจังหวัดนครนายก ฉบับที่ 2 (พ.ศ. 2560 - 2564) | 1 | 6 |
5 | แผนยุทธศาสตร์เด็กและเยาวชนจังหวัดนครนายก ฉบับที่ 1 (พ.ศ.2558 - 2560) | 1 | 6 |
6 | แผนยุทธศาสตร์สวัสดิการสังคมจังหวัดนครนายก ฉบับที่ 3 (พ.ศ.2560 - 2564) | 1 | 6 |
7 | ยุทธศาสตร์กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ พ.ศ. 2560 - 2564 | 1 | 6 |
8 | มาตรการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนในหน่วยงาน 2563 | 1 | 6 |
9 | มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต 2564 | 1 | 6 |
10 | นโยบายกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ | 1 | 6 |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | แผนการจัดซื้อ – จัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2565 | 1 | 8 |
2 | แผนพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการจังหวัดนครนายก ฉบับที่ 3 พ.ศ.2560 - 2564 | 1 | 7 |
3 | แผนพัฒนาจังหวัดนครนายก 2561-2565 (ฉบับทบทวน) | 1 | 7 |
4 | แผนพัฒนาศูนย์ข้อมูลข่าวสาร ประจำปีงบประมาณ 2565 | 1 | 8 |
5 | แผนยุทธศาสตร์การพัฒนาครอบครัวจังหวัดนครนายก ฉบับที่ 1 (พ.ศ. 2560 - 2564) | 1 | 7 |
6 | แผนยุทธศาสตร์การพัฒนาสตรีจังหวัดนครนายก ฉบับที่ 2 (พ.ศ. 2560 - 2564) | 1 | 7 |
7 | แผนยุทธศาสตร์เด็กและเยาวชนจังหวัดนครนายก ฉบับที่ 1 (พ.ศ.2558 - 2560) | 1 | 7 |
8 | แผนยุทธศาสตร์สวัสดิการสังคมจังหวัดนครนายก ฉบับที่ 3 (พ.ศ.2560 - 2564) | 1 | 7 |
9 | ยุทธศาสตร์ความมั่นคงของมนุษย์ พ.ศ. 2556 - 2566 | 1 | 7 |
10 | แผนปฏิบัติการ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนครนายก ปีงบประมาณ 2563 | 1 | 8 |
11 | แผนการจัดซื้อ – จัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2563 | 1 | 8 |
12 | แผนปฏิบัติการ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนครนายก ปีงบประมาณ 2564 | 1 | 8 |
13 | รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ 2563 | 1 | 8 |
14 | แผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ ประจำปี 2564 | 1 | 7 |
15 | แผนการจัดซื้อ – จัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2564 | 1 | 8 |
16 | รายงานผลการเบิกจ่าย ปีงบประมาณ 2564 | 1 | 8 |
17 | สรุปการเบิกจ่าย เงินกองทุน ปีงบประมาณ 2564 | 1 | 8 |
18 | รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ 2564 | 1 | 8 |
19 | รายงานผลการเบิกจ่าย ปีงบประมาณ 2565 | 1 | 8 |
20 | แผนปฏิบัติการ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนครนายก ปีงบประมาณ 2565 | 1 | 8 |
21 | สรุปการเบิกจ่าย เงินกองทุน ปีงบประมาณ 2565 | 1 | 8 |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | คู่มือสำนักงานปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ | 2 | 9 |
3 | คำสั่งสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนูษย์จังหวัดนครนายก ที่ 4/2564 เรื่อง แต่งตั้งทีมโฆษก และติดตามข้อมูลข่าวสาร | 2 | 9 |
4 | คำสั่งสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนูษย์จังหวัดนครนายก ที่ 19/2564 เรื่อง แต่งตั้งคณะทำงานฝ่ายสารสนเทศประจำสำนักงาน | - | - |
5 | คำสั่งสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนูษย์จังหวัดนครนายก ที่ 26/2564 เรื่อง การมอบหมายหน้าที่และความรับผิดชอบรายบุคคล | - | - |
6 | คำสั่งสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนูษย์จังหวัดนครนายก ที่ 6/2565 เรื่อง แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ข้อมูลข่าวสาร | - | - |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประจำปีงบประมาณ 2564 ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้องตามมาตรา 9 (5) วันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2564 | - | - |
2 | ประจำปีงบประมาณ 2565 ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้องตามมาตรา 9 (5) วันที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2565 | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประจำปีงบประมาณ 2564 ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้องตามมาตรา 9 (6) วันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2564 | - | - |
2 | ประจำปีงบประมาณ 2565 ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้องตามมาตรา 9 (6) วันที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2565 | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง แต่งตั้งข้าราชการให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับทรงคุณวุฒิ (กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ | - | - |
2 | มติคณะกรรมการ เรื่อง แต่งตั้งข้าราชการให้ดำรงตำแหน่งประเภทบริหารระดับสูง (กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์) | - | - |
3 | มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง การแต่งตั้งข้าราชการพลเรือนสามัญให้ดำรงตำแหน่งประเภทบริหารระดับสูง (กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์) | - | - |
4 | มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง รายงานผลการดำเนินงานป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ของประเทศไทย ประจำปี 2562 | - | - |
5 | มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง การแต่งตั้งโฆษกและรองโฆษกกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ | - | - |
6 | มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ร่างกฎกระทรวงแบ่งส่วนราชการสำนักงานปลัดกระทรวง กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .... | - | - |
7 | มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ข้อเสนอแนะเพื่อป้องกันการทุจริตการเบิกจ่ายเงินอุดหนุนเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาทางสังคมของกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กรณีศึกษา กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ | - | - |
8 | มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง แต่งตั้งข้าราชการประเภทบริหาร ระดับสูง (กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์) | - | - |
9 | รายงานการประชุมคณะกรรมการสนับสนุนการขับเคลื่อนสวัสดิการชุมชนจังหวัดนครนายก ครั้งที่ 1/2564 | - | - |
10 | รายงานการประชุมคณะกรรมการพิจารณาให้ความช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาทางสังคมประจำจังหวัดนครนายก ครั้งที่ 1/2564 | - | - |
11 | มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง การแต่งตั้งข้าราชการพลเรือนสามัญให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการระดับทรงคุณวุฒิ (กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์) | - | - |
12 | มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง แต่งตั้งข้าราชการให้ดำรงตำแหน่งประเภทบริหาร ระดับสูง (กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์) | - | - |
13 | มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง แผนปฏิบัติการด้านผู้สูงอายุ ระยะที่ 2 (พ.ศ. 2545 – 2565) ฉบับปรับปรุง ครั้งที่ 2 พ.ศ. 2563 | - | - |
14 | รายงานการประชุมคณะกรรมการพิจารณาให้ความช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาทางสังคมประจำจังหวัดนครนายก ครั้งที่ 2/2564 | - | - |
15 | มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง การจ้างงานข้าราชการภายหลังเกษียณอายุ 60 ปี เพื่อรองรับสังคมสูงวัย ของคณะกรรมาธิการการพัฒนาสังคม และกิจการเด็ก เยาวชน สตรี ผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาส วุฒิสภา | - | - |
16 | รายงานการประชุมคณะกรรมการพิจารณาให้ความช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาทางสังคมประจำจังหวัดนครนายก ครั้งที่ 3/2564 | - | - |
17 | รายงานการประชุมคณะกรรมการคุ้มครองและพัฒนาอาชีพจังหวัดนครนายก ครั้งที่ 1/2564 | - | - |
18 | รายงานการประชุมคณะกรรมการพิจารณาให้ความช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาทางสังคมประจำจังหวัดนครนายก ครั้งที่ 4/2564 | - | - |
19 | มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ผลการพิจารณารายงานการพิจารณาศึกษา เรื่อง แนวทางการให้บริการคนพิการของสายการบินภายในประเทศ ของคณะกรรมาธิการการพัฒนาสังคม และกิจการเด็ก เยาวชน สตรี ผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาส วุฒิสภา | - | - |
20 | มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง การคุ้มครองกลุ่มชาติพันธุ์และการจัดทำร่างพระราชบัญญัติส่งเสริมและอนุรักษ์กลุ่มชาติพันธุ์ พ.ศ. .... ของคณะกรรมาธิการการพัฒนาสังคม และกิจการเด็ก เยาวชน สตรี ผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาส วุฒิสภา | - | - |
21 | รายงานการประชุมคณะกรรมการพิจารณาให้ความช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาทางสังคมประจำจังหวัดนครนายก ครั้งที่ 5/2564 | - | - |
22 | มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง การสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้และเสริมสร้างการรู้เท่าทันสื่อสำหรับเด็กและเยาวชน ของคณะกรรมาธิการการพัฒนาสังคม และกิจการเด็ก เยาวชน สตรี ผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาส วุฒิสภา | - | - |
23 | มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง รายงานสรุปผลการพิจารณาต่อข้อเสนอแนะมาตรการหรือแนวทางในการส่งเสริมและคุ้มครองสิทธิมนุษยชนของผู้สูงอายุ และข้อเสนอแนะในการแก้ไขปรับปรุงกฎหมาย กฎ ระเบียบ หรือคำสั่งใดๆ เพื่อให้สอดคล้องกับหลักสิทธิมนุษยชน | - | - |
24 | รายงานการประชุมคณะกรรมการพิจารณาคัดเลือกครอบครัวร่มเย็นจังหวัดนครนายก ครั้งที่ 1/2564 | - | - |
25 | รายงานการประชุมคณะกรรมการพิจารณาให้ความช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาทางสังคมประจำจังหวัดนครนายก ครั้งที่ 6/2564 | - | - |
26 | มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง กองทุนพัฒนาบทบาทสตรีของคณะกรรมาธิการการพัฒนาสังคม และกิจการเด็ก เยาวชน สตรี ผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาส วุฒิสภา | - | - |
27 | มติคณะกรรมการ เรื่อง แนวทางการส่งเสริมการมีงานทำของคนพิการตามกฎกหมายว่าด้วยการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ ของคณะกรรมาธิการการพัฒนาสังคม และกิจการเด็ก เยาวชน สตรี ผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาส วุฒิสภา | - | - |
28 | มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ผลการพิจารณารายงานการพิจารณาศึกษา เรื่อง ข้อเสนอเชิงนโยบายเพื่อลดผลกระทบจากการพนันออนไลน์ในเด็กและเยาวชน ของคณะกรรมาธิการการพัฒนาสังคม และกิจการเด็ก เยาวชน สตรี ผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาส วุฒิสภา | - | - |
29 | มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง รายงานผลการช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ของกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ | - | - |
30 | รายงานการประชุมคณะกรรมการคุ้มครองเด็กจังหวัดนครนายก ประจำปี 2564 | - | - |
31 | มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง แนวทางการให้ความช่วยเหลือคนไร้ที่พึ่ง (กลุ่มคนไร้บ้าน) เพื่อการส่งเสริมศักยภาพด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ของคณะกรรมาธิการการพัฒนาสังคม และกิจการเด็ก เยาวชน สตรี ผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาส | - | - |
32 | รายงานการประชุมคณะกรรมการพิจารณาจัดทำโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตและสุขภาวะของคนทุกช่วงวัยจังหวัดนครนายก ครั้งที่ 1/2564 | - | - |
33 | มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง รายงานสถานการณ์ผู้สูงอายุไทย พ.ศ. 2563 | - | - |
34 | รายงานการประชุมคณะกรรมการสนับสนุนการขัเคลื่อนสวัสดิการชุมชนจังหวัดนครนายก ครั้งที่ 1/2565 | - | - |
35 | มติคณะกรรมการ เรื่อง ร่างระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยมาตรการทางบริหารในการป้องกันเจ้าหน้าที่ของรัฐมิให้เกี่ยวข้องกับการค้ามนุษย์ (ฉบับที่ ..) พ.ศ. …. | - | - |
36 | มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ความรุนแรงต่อเด็กในครอบครัวของคณะกรรมาธิการการพัฒนาสังคม และกิจการเด็ก เยาวชน สตรี ผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาส วุฒิสภา | - | - |
37 | มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง แต่งตั้งข้าราชการให้ดำรงตำแหน่งประเภทบริหาร ระดับสูง (กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์) | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ปีงบประมาณ 2562 - ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
2 | ประกาศสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนครนายก เรื่อง ประกวดราคาซื้อรถโดยสารขนาด 12 ที่นั่ง (ดีเซล) | - | - |
3 | ปีงบประมาณ 2564 - ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อในรอบเดือน ตุลาคม 2562 ประจำปีงบประมาณ 2563 | - | - |
2 | สรุปผลการดำเนินการจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2562 ประจำปีงบประมาณ 2563 | - | - |
3 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อในรอบเดือน พฤศจิกายน 2562 ประจำปีงบประมาณ 2563 | - | - |
4 | สรุปผลการดำเนินการจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2562 ประจำปีงบประมาณ 2563 | - | - |
5 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อในรอบเดือน ธันวาคม 2562 ประจำปีงบประมาณ 2563 | - | - |
6 | สรุปผลการดำเนินการจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2563 ประจำปีงบประมาณ 2563 | - | - |
7 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อในรอบเดือน มกราคม 2563 ประจำปีงบประมาณ 2563 | - | - |
8 | สรุปผลการดำเนินการจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2563 ประจำปีงบประมาณ 2563 | - | - |
9 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2563 ประจำปีงบประมาณ 2563 | - | - |
10 | สรุปผลการดำเนินการจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2563 ประจำปีงบประมาณ 2563 | - | - |
11 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อในรอบเดือน มีนาคม 2563 ประจำปีงบประมาณ 2563 | - | - |
12 | สรุปผลการดำเนินการจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2563 ประจำปีงบประมาณ 2563 | - | - |
13 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อในรอบเดือน เมษายน 2563 ประจำปีงบประมาณ 2563 | - | - |
14 | สรุปผลการดำเนินการจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2563 ประจำปีงบประมาณ 2563 | - | - |
15 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อในรอบเดือน พฤษภาคม 2563 ประจำปีงบประมาณ 2563 | - | - |
16 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อในรอบเดือน ตุลาคม 2563 ประจำปีงบประมาณ 2564 | - | - |
17 | สรุปผลการดำเนินการจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2563 ประจำปีงบประมาณ 2564 | - | - |
18 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อในรอบเดือน พฤศจิกายน 2563 ประจำปีงบประมาณ 2564 | - | - |
19 | สรุปผลการดำเนินการจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2563 ประจำปีงบประมาณ 2564 | - | - |
20 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อในรอบเดือน ธันวาคม 2563 ประจำปีงบประมาณ 2564 | - | - |
21 | สรุปผลการดำเนินการจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2564 ประจำปีงบประมาณ 2564 | - | - |
22 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อในรอบเดือน มกราคม 2564 ประจำปีงบประมาณ 2564 | - | - |
23 | สรุปผลการดำเนินการจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2564 ประจำปีงบประมาณ 2564 | - | - |
24 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2564 ประจำปีงบประมาณ 2564 | - | - |
25 | สรุปผลการดำเนินการจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2564 ประจำปีงบประมาณ 2564 | - | - |
26 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อในรอบเดือน มีนาคม 2564 ประจำปีงบประมาณ 2564 | - | - |
27 | สรุปผลการดำเนินการจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2564 ประจำปีงบประมาณ 2564 | - | - |
28 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อในรอบเดือน เมษายน 2564 ประจำปีงบประมาณ 2564 | - | - |
29 | สรุปผลการดำเนินการจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2564 ประจำปีงบประมาณ 2564 | - | - |
30 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อในรอบเดือน พฤษภาคม 2564 ประจำปีงบประมาณ 2564 | - | - |
31 | สรุปผลการดำเนินการจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2564 ประจำปีงบประมาณ 2564 | - | - |
32 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อในรอบเดือน มิถุนายน 2564 ประจำปีงบประมาณ 2564 | - | - |
33 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อในรอบเดือน กรกฎาคม 2564 ประจำปีงบประมาณ 2564 | - | - |
34 | สรุปผลการดำเนินการจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2564 ประจำปีงบประมาณ 2564 | - | - |
35 | สรุปผลการดำเนินการจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2564 ประจำปีงบประมาณ 2564 | - | - |
36 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อในรอบเดือน สิงหาคม 2564 ประจำปีงบประมาณ 2564 | - | - |
37 | สรุปผลการดำเนินการจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2564 ประจำปีงบประมาณ 2564 | - | - |
38 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อในรอบเดือน กันยายน 2564 ประจำปีงบประมาณ 2564 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประจำปีงบประมาณ 2564 ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้องตามมาตรา 9 (8) วันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2564 | - | - |
2 | ประจำปีงบประมาณ 2565 ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้องตามมาตรา 9 (8) วันที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2565 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | 4 (2) โครงการขับเคลื่อนงานด้านครอบครัวจังหวัดนครนายก ประจำปีงบประมาณ 2565 | 2 | 13 |
2 | 4 (2) โครงการขับเคลื่อนนโยบายด้านการส่งเสริมความเสมอภาคระหว่างเพศจังหวัดนครนายก ประจำปีงบประมาณ 2565 | 2 | 13 |
3 | ข้อ 1 (2) รายละเอียดการจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | 2 | 13 |
4 | ![]() | 2 | 13 |
5 | ข้อ 1 (4) รายงานผลการจัดทำป้ายไวนิลประชาสัมพันธ์โครงการจัดงานวันคนพิการสากล 14 มีนาคม 2566 | 2 | 13 |
6 | ข้อ 1 (4) รายงานผลการจัดประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อจัดทำแผนพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ 22 กุมภาพันธ์ 2565 | 2 | 13 |
7 | ข้อ 1 (4) รายงานผลการจ้างตกแต่งสถานที่โครงการขับเคลื่อนนโยบายด้านการส่งเสริมความเสมอภาคระหว่างเพศ 28 กุมภาพันธ์ 2565 | 2 | 13 |
8 | ข้อ 1 (4) รายงานผลการจ้างทำป้ายไวนิลการประชุมเชิงปฏิบัติการเสริมสร้างศักยภาพครอบครัวและพัฒนากลไกด้านครอบครัว 18 กุมภาพันธ์ 2565 | 2 | 13 |
9 | ข้อ 1 (4) รายงานผลการจ้างทำป้ายไวนิลโครงการขับเคลื่อนนโยบายด้านการส่งเสริมความเสมอภาคระหว่างเพศ 28 กุมภาพันธ์ 2565 | 2 | 13 |
10 | ![]() | 2 | 13 |
11 | ข้อ 1 (4) รายงานผลการจ้างเหมาถ่ายเอกสารจัดประชุมเชิงปฏิบัติการเสริมสร้างศักยภาพครอบครัวและพัฒนากลไกด้านครอบครัว 14 กุมภาพันธ์ 2565 | 2 | 13 |
12 | ข้อ 1 (4) รายงานผลการจ้างเหมาถ่ายเอกสารในการสำรวจสถานการณ์ความเข้มแข็งของครอบครัว 24 กุมภาพันธ์ 2565 | 2 | 13 |
13 | ข้อ 1 (4) รายงานผลการจ้างเหมาเอกสารการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่่อจัดทำแผนพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ 22 กุมภาพันธ์ 2565 | 2 | 13 |
14 | ข้อ 1 (4) รายงานผลการจ้าเหมาถ่ายเอกสารการประชุมคณะอนุกรรมการศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ 14 กุมภาพันธ์ 2565 | 2 | 13 |
15 | ข้อ 1 (4) รายงานผลการซ่อมคอมพิวเตอร์พร้อมโปรแกรมระบบปฏิบัติการ CPU 25 มกราคม 2565 | 2 | 13 |
16 | ข้อ 1 (4) รายงานผลการซ่อมเครื่องสำรองไฟ ยี่ห้อ System step 11 กุมภาพันธ์ 2565 | 2 | 13 |
17 | ข้อ 1 (4) รายงานผลการซื้อแบตเตอรี่รถยนตร์ราชการ 24 มีนาคม 2565 | 2 | 13 |
18 | ข้อ 1 (4) รายงานผลการซื้อแบตเตอรี่รถยนต์ราชการ กง 6846 21 ธันวาคม 2564 | 2 | 13 |
19 | ข้อ 1 (4) รายงานผลการซื้อแบตเตอรี่รถยนต์ราชการ กง 7156 21 ธันวาคม 2564 | 2 | 13 |
20 | ข้อ 1 (4) รายงานผลการซื้อวัสดุการจัดประชุมคณะอนุกรรมการศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ 1 มีนาคม 2565 | 2 | 13 |
21 | ข้อ 1 (4) รายงานผลการซื้อวัสดุโครงการปรับสภาพแวดล้อมและสิ่งอำนวยความสะดวกของผู้สูงอายุให้เหมาะสมและปลอดภัย 2 มีนาคม 2565 | 2 | 13 |
22 | ข้อ 1 (4) รายงานผลการซื้อวัสดุโครงการพัฒนาระบบการจัดสวัสดิการและให้บริการสวัสดิการแก่เด็กเยาวชนและครอบครัว 22 มีนาคม 2565 | 2 | 13 |
23 | ข้อ 1 (4) รายงานผลการซื้อวัสดุน้ำมันเชื้อเพลิง 11 พฤศจิกายน 2564 | 2 | 13 |
24 | ข้อ 1 (4) รายงานผลการซื้อวัสดุน้ำมันเชื้อเพลิง 28 มกราคม 2565 | 2 | 13 |
25 | ข้อ 1 (4) รายงานผลการซื้อวัสดุน้ำมันเชื้อเพลิง 29 ธันวาคม 2564 | 2 | 13 |
26 | ข้อ 1 (4) รายงานผลการซื้อวัสดุน้ำมันเชื้อเพลิง เดือนธันวาคม 2564 2 ธันวาคม 2564 | 2 | 13 |
27 | ข้อ 1 (4) รายงานผลการซื้อวัสดุน้ำมันเชื้อเพลิง เดือนพฤศจิกายน 2564 1 พฤศจิกายน 2564 | 2 | 13 |
28 | ข้อ 1 (4) รายงานผลการซื้อวัสดุในการบริหารงานขับเคลื่อนการดำเนินงานศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ 11 มีนาคม 2565 | 2 | 13 |
29 | ข้อ 1 (4) รายงานผลการซื้อวัสดุเพื่อสนับสนุนการดำเนิงานโครงการขับเคลื่อนการดำเนินงานด้านครอบครัวจังหวัดนครนายก 15 มีนาคม 2565 | 2 | 13 |
30 | ข้อ 1 (4) รายงานผลการซื้อวัสดุสำนักงานการประชุมเชิงปฏิบัติการเสริมสร้างศุกยภาพครอบครัวและพัฒนากลไกด้านครอบครัว 14 กุมภาพันธ์ 2565 | 2 | 13 |
31 | ข้อ 1 (4) รายงานผลการซื้อวัสดุสำนักงานโครงการขับเคลื่อนงานด้านครอบครัว 14 กุมภาพันธ์ 2565 | 2 | 13 |
32 | ข้อ 1 (4) รายงานผลการซื้อวัสดุสำนักงานโครงการขับเคลื่อนนโยบายด้านการส่งเสริมความเสมอภาคระหว่างเพศ 28 กุมภาพันธ์ 2565 | 2 | 13 |
33 | ข้อ 1 (4) รายงานผลการซื้อวัสดุสำนักงานโครงการพัฒนาระบบคุ้มครองเด็กและเยาวชน 11 กุมภาพันธ์ 2565 | 2 | 13 |
34 | ข้อ 1 (4) รายงานผลการซื้อวัสดุสำนักงานเพื่อใช้การบริการกองทุนส่งเสริมการจัดสวัสดิการสังคม 17 มกราคม 2565 | 2 | 13 |
35 | ข้อ 1 (4) รายงานผลการซื้อวัสดุอุปกรณ์ในการจัดอบรมเชิงบูรณาการงานสวัสดิการสังคมสู่การพัฒนาสังคมที่ยั่งยืน 17 กุมภาพันธ์ 2565 | 2 | 13 |
36 | ข้อ 1 (4) รายงานผลการซื้อวัสดุอุปกรณ์ประกอบการจัดการวันคนพิการสากล 14 มีนาคม 2565 | 2 | 13 |
37 | ข้อ 1 (4) รายงานผลการซื้อหมึกเครื่องพิมพ์ OKI รุ่น B412 11 มีนาคม 2565 | 2 | 13 |
38 | ข้อ 1 (4) รายงานผลการซื้อหมึกเครื่องพิมพ์ Ricoh รุ่น SP325sfn โครงการปรับสภาพแวดล้อมและสิ่งอำนวยความสะดวกของผู้สูงอายุให้เหมาะสมและปลอดภัย 2 มีนาคม 2565 | 2 | 13 |
39 | ข้อ 1 (4) รายงานผลการซื้อหมึกเครื่องพิมพ์ Samsung รุ่น Xpress M2558EW 8 กุมภาพันธ์ 2565 | 2 | 13 |
40 | ข้อ 1 (4) รายงานผลการซื้อหมึกเครื่องพิมพ์ Samsung รุ่น Xpress M2885PW 11 กุมภาพันธ์ 2565 | 2 | 13 |
41 | ข้อ 1 (4) รายงานผลการซื้อหมึกปริ้นเตอร์ ยี่ห้อ Samsung 3 ธันวาคม 2564 | 2 | 13 |
42 | ข้อ 1 (5) สรุปผลการจัดจ้างเดีอนกุมภาพันธ์ ปีงบ 2564 | 2 | 13 |
43 | ข้อ 1 (5) สรุปผลการจัดจ้างเดือนกรกฎาคม ปีงบ 2564 | 2 | 13 |
44 | ข้อ 1 (5) สรุปผลการจัดจ้างเดือนกันยายน ปีงบ 2564 | 2 | 13 |
45 | ข้อ 1 (5) สรุปผลการจัดจ้างเดือนธันวาคม ปีงบ 2564 | 2 | 13 |
46 | ข้อ 1 (5) สรุปผลการจัดจ้างเดือนพฤศจิกายน ปีงบ 2564 | 2 | 13 |
47 | ข้อ 1 (5) สรุปผลการจัดจ้างเดือนพฤษภาคม ปีงบ 2564 | 2 | 13 |
48 | ข้อ 1 (5) สรุปผลการจัดจ้างเดือนมกราคม ปีงบ 2564 | 2 | 13 |
49 | ข้อ 1 (5) สรุปผลการจัดจ้างเดือนมิถุนายน ปีงบ 2564 | 2 | 13 |
50 | ข้อ 1 (5) สรุปผลการจัดจ้างเดือนมีนาคม ปีงบ 2564 | 2 | 13 |
51 | ข้อ 1 (5) สรุปผลการจัดจ้างเดือนเมษายน ปีงบ 2564 | 2 | 13 |
52 | ข้อ 1 (5) สรุปผลการจัดจ้างเดือนสิงหาคม ปีงบ 2564 | 2 | 13 |
53 | ข้อ 1 (5) สรุปผลการจัดซื้อเดือนกรกฏาคม ปีงบ 2564 | 2 | 13 |
54 | ข้อ 1 (5) สรุปผลการจัดซื้อเดือนกันยายน ปีงบ 2564 | 2 | 13 |
55 | ข้อ 1 (5) สรุปผลการจัดซื้อเดือนกุมภาพันธ์ ปีงบ 2564 | 2 | 13 |
56 | ข้อ 1 (5) สรุปผลการจัดซื้อเดือนตุลาคม ปีงบ 2563 | 2 | 13 |
57 | ข้อ 1 (5) สรุปผลการจัดซื้อเดือนธันวาคม ปีงบ 2563 | 2 | 13 |
58 | ข้อ 1 (5) สรุปผลการจัดซื้อเดือนพฤศจิกายน ปีงบ 2563 | 2 | 13 |
59 | ข้อ 1 (5) สรุปผลการจัดซื้อเดือนพฤษภาคม ปีงบ 2564 | 2 | 13 |
60 | ข้อ 1 (5) สรุปผลการจัดซื้อเดือนมกราคม ปีงบ 2564 | 2 | 13 |
61 | ข้อ 1 (5) สรุปผลการจัดซื้อเดือนมิถุนายน ปีงบ 2564 | 2 | 13 |
62 | ข้อ 1 (5) สรุปผลการจัดซื้อเดือนมีนาคม ปีงบ 2564 | 2 | 13 |
63 | ข้อ 1 (5) สรุปผลการจัดซื้อเดือนเมษายน ปีงบ 2564 | 2 | 13 |
64 | ข้อ 1 (5) สรุปผลการจัดซื้อเดือนสิงหาคม ปีงบ 2564 | 2 | 13 |
65 | ![]() | 2 | 13 |
66 | ![]() | 2 | 13 |
67 | ข้อ 1 (7) ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง ประจำปีงบประมาณ 2563 | 2 | 13 |
68 | ข้อ 1 (7) ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง ประจำปีงบประมาณ 2564 | 2 | 13 |
69 | ข้อ 1 (8) ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง ประจำปีงบประมาณ 2553 | 2 | 13 |
70 | ข้อ 1 (8) ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง ประจำปีงบประมาณ 2554 | 2 | 13 |
71 | ![]() | 2 | 13 |
72 | ![]() | 2 | 13 |
73 | ข้อ 2 (3) สถิติการให้บริการประชาชน เดือนกุมภาพันธ์ 2565 | 2 | 13 |
74 | ข้อ 2 (3) สถิติการให้บริการประชาชน เดือนตุลาคม 2564 | 2 | 13 |
75 | ข้อ 2 (3) สถิติการให้บริการประชาชน เดือนธันวาคม 2564 | 2 | 13 |
76 | ข้อ 2 (3) สถิติการให้บริการประชาชน เดือนพฤศจิกายน 2564 | 2 | 13 |
77 | ข้อ 2 (3) สถิติการให้บริการประชาชน เดือนมกราคม 2565 | 2 | 13 |
78 | ข้อ 2 (3) สถิติการให้บริการประชาชน เดือนมีนาคม 2565 | 2 | 13 |
79 | ข้อ 2 (4) รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ เดือนกุมภาพันธ์ 2565 | 2 | 13 |
80 | ข้อ 2 (4) รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ เดือนตุลาคม 2564 | 2 | 13 |
81 | ข้อ 2 (4) รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ เดือนธันวาคม 2564 | 2 | 13 |
82 | ข้อ 2 (4) รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ เดือนพฤศจิกายน 2564 | 2 | 13 |
83 | ข้อ 2 (4) รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ เดือนมกราคม 2565 | 2 | 13 |
84 | ข้อ 2 (4) รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ เดือนมีนาคม 2565 | 2 | 13 |
85 | ![]() | 2 | 13 |
86 | ![]() | 2 | 13 |
87 | ข้อ 2 (6) รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน เดือนกุมภาพันธ์ 2565 | 2 | 13 |
88 | ข้อ 2 (6) รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน เดือนตุลาคม 2564 | 2 | 13 |
89 | ข้อ 2 (6) รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน เดือนธันวาคม 2564 | 2 | 13 |
90 | ข้อ 2 (6) รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน เดือนพฤศจิกายน 2564 | 2 | 13 |
91 | ข้อ 2 (6) รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน เดือนมกราคม 2565 | 2 | 13 |
92 | ข้อ 2 (6) รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน เดือนมีนาคม 2565 | 2 | 13 |
93 | ข้อ 2 (7) ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง ประจำปีงบประมาณ 2563 | 2 | 13 |
94 | ข้อ 2 (7) ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง ประจำปีงบประมาณ 2564 | 2 | 13 |
95 | ข้อ 3 (1) กฎกระทรวงแบ่งส่วนราชการสำนักงานปลัดกระทรวง กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ พ.ศ. 2559 (ข้อที่ 18 หน้าที่ 8) | 2 | 13 |
96 | ข้อ 3 (1) ประกาศจังหวัดนครนายก เรื่อง โครงสร้างและการจัดการหน่วยงาน อำนาจหน้าที่ที่สำคัญ และสถานที่ติดต่อเพื่อรับข้อมูลข่าวสารหรือคำแนะนำในการติดต่อราชการกับหน่วยงานต่างๆของจังหวัดนครนายก ลำดับที่ 19 หน้าที่ 68 (เป็นฉบับล่าสุดแล้ว ณ วันที่ 31 มีนาคม 2565) | 2 | 13 |
97 | ![]() | 2 | 13 |
98 | ข้อ 3 (3) แผนปฏิบัติงานประจำปีของสำนักงานพัฒนาสังคมฯ ประจำปีงบประมาณ 2563 | 2 | 13 |
99 | ข้อ 3 (3) แผนปฏิบัติงานประจำปีของสำนักงานพัฒนาสังคมฯ ประจำปีงบประมาณ 2564 | 2 | 13 |
100 | ข้อ 3 (3) แผนปฏิบัติงานประจำปีของสำนักงานพัฒนาสังคมฯ ประจำปีงบประมาณ 2565 | 2 | 13 |
101 | ข้อ 3 (4) ระเบียบกระทรวงการคลังว่าดวยการเบิกค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการ (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2554 | 2 | 13 |
102 | ข้อ 3 (4) ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการเบิกจ่ายค่าใช้จ่ายในการบริหารงานของส่วนราชการ พ.ศ.2553 | 2 | 13 |
103 | ![]() | 2 | 13 |
104 | ข้อ 3 (4) ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรม การจัดงาน และการประชุมระหว่างประเทศ (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2552 | 2 | 13 |
105 | ข้อ 3 (4) ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรม การจัดงาน และการประชุมระหว่างประเทศ (ฉบับที่ 3) พ.ศ.2555 | 2 | 13 |
106 | ข้อ 3 (4) ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรม การจัดงาน และการประชุมระหว่างประเทศ พ.ศ.2549 | 2 | 13 |
107 | ข้อ 3 (5) คู่มือการปฏิบัติงาน เล่ม 1 | 2 | 13 |
108 | ข้อ 3 (5) คู่มือการปฏิบัติงาน เล่ม 2 | 2 | 13 |
109 | ข้อ 3 (6) รายงานผลการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ 2563 | 2 | 13 |
110 | ข้อ 3 (6) รายงานผลการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ 2564 | 2 | 13 |
111 | ข้อ 4 (1) แผนงาน โครงการและงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ 2564 | 2 | 13 |
112 | ข้อ 4 (1) แผนงาน โครงการและงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ 2565 | 2 | 13 |
113 | ![]() | 2 | 13 |
114 | ข้อ 4 (2) โครงการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อจัดทำแผนปฏิบัติการ ประจำปีงบประมาณ 2565 ภายใต้แผนพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการจังหวัดนครนายก ฉบับที่ 3 พ.ศ. 2560 - 2565 | 2 | 13 |
115 | ข้อ 4 (2) โครงการส่งเสริมสนับสนุนการขับเคลื่อนงานอาสาสมัครพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (อพม.) ปี 2564 | 2 | 13 |
116 | ข้อ 4 (2) โครงการส่งเสริมให้รัฐและเอกชนปฏิบัติตามกฏหมายจ้างงานคนพิการในสถานประกอบการและหน่วยงานภาครัฐจังหวัดนครนายก ประจำปี 2565 | 2 | 13 |
117 | ข้อ 4 (3) รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ | 2 | 13 |
118 | ![]() | 2 | 13 |
119 | ![]() | 2 | 13 |
120 | ![]() | 2 | 13 |
121 | ![]() | 2 | 13 |
122 | ![]() | 2 | 13 |
123 | ![]() | 2 | 13 |
124 | ![]() | 2 | 13 |
125 | ![]() | 2 | 13 |
126 | ![]() | 2 | 13 |
127 | ![]() | 2 | 13 |
128 | ![]() | 2 | 13 |
129 | ![]() | 2 | 13 |
130 | ![]() | 2 | 13 |
131 | ![]() | 2 | 13 |
132 | ![]() | 2 | 13 |
133 | ![]() | 2 | 13 |
134 | ![]() | 2 | 13 |
135 | ![]() | 2 | 13 |
136 | ข้อ 5 (1) ประกาศจังหวัดนครนายก เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่ง ผู้ช่วยปฏิบัติงานการเงินและบัญชี | 2 | 13 |
137 | ข้อ 5 (2) ประกาศจังหวัดนครนายก เรื่องประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือกเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่ง ผู้ช่วยปฏิบัติงานการเงินและบัญชี | 2 | 13 |
138 | ![]() | 2 | 13 |
139 | ![]() | 2 | 13 |
140 | ![]() | 2 | 13 |
141 | ข้อ 5 (4) สรุปหลักเกณฑ์การแต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนทางวินัยอย่างร้ายแรง ตาม พ.ร.บ.ระเบียบข้าราชการพลเรือน พ.ศ.2551 | 2 | 13 |
142 | ข้อ 5 (4) สรุปหลักเกณฑ์วิธีการก่อนการดำเนินการทางวินัยและสอบสวนทางวินัยอย่างไม่ร้ายแรง | 2 | 13 |
143 | ![]() | 2 | 13 |
144 | ข้อ 5 (4) หลักเกณฑ์และแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการร้องเรียนกล่าวโทษข้าราชการ และการสอบสวนเรื่องราวร้องเรียนกล่าวโทษข้าราชการว่ากระทำผิดวินัย | 2 | 13 |
145 | ![]() | 2 | 13 |
146 | ข้อ 5 (6) ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง ประจำปีงบประมาณ 2564 | 2 | 13 |
147 | ข้อ 6 (1) ตัวชี้วัดที่ใช้ประเมินผลการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ 2564 | 2 | 13 |
148 | ข้อ 6 (1) ตัวชี้วัดที่ใช้ประเมินผลการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ 2565 | 2 | 13 |
149 | ข้อ 6 (2) ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง ประจำปีงบประมาณ 2564 | 2 | 13 |
150 | ข้อ 6 (3) รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปี 2564 | 2 | 13 |
151 | ข้อ 6 (3) รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปี 2564 | 2 | 13 |
152 | ข้อ 6 (4) ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง ประจำปีงบประมาณ 2564 | 2 | 13 |
153 | ข้อ 1 (1) พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุ พ.ศ.2560 | 2 | 13 |
154 | ข้อ 1 (1) ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 | 2 | 13 |
155 | ด้านการจัดหาพัสดุ | - | - |
156 | ![]() | 2 | 13 |
สัญญาอื่นๆ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ข้อตกลงจ้างเหมาบริการ ผู้ช่วยปฏิบัติงานการเงินและบัญชี (1) ปี 2563 | - | - |
2 | ข้อตกลงจ้างเหมาบริการ พนักงานขับรถยนต์ (1) ปี 2563 | - | - |
3 | ข้อตกลงจ้างเหมาบริการ พนักงานขับรถยนต์ (2) ปี 2563 | - | - |
4 | ข้อตกลงจ้างเหมาบริการ พนักงานขับรถยนต์ (3) ปี 2563 | - | - |
5 | ข้อตกลงจ้างเหมาบริการ พนักงานทำความสะอาด (1) ปี 2563 | - | - |
6 | ข้อตกลงจ้างเหมาบริการ เจ้าหน้าที่ระบบงานคอมพิวเตอร์ (1) ปี 2563 | - | - |
7 | ข้อตกลงจ้างเหมาบริการ เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานประจำศุนย์ปฏิบัติการเพื่อป้องกันการกระทำความรุนแรงในครอบครัว (1) ปี 2563 | - | - |
8 | ข้อตกลงจ้างเหมาบริการ เจ้าหน้าที่ช่วยปฏิบัติงานด้านป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์จังหวัดนครนายก (1) ปี 2563 | - | - |
9 | ข้อตกลงจ้างเหมาบริการ เจ้าหน้าที่ช่วยปฏิบัติงานโครงการเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด (1) ปี 2563 | - | - |
10 | ข้อตกลงจ้างเหมาบริการ พนักงานขับรถยนต์ (4) ปี 2563 | - | - |
11 | ข้อตกลงจ้างเหมาบริการ เจ้าหน้าที่ช่วยปฏิบัติงานโครงการเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด (2) ปี 2563 | - | - |
12 | ข้อตกลงจ้างเหมาบริการ พนักงานทำความสะอาด (2) ปี 2563 | - | - |
13 | ข้อตกลงจ้างเหมาบริการ เจ้าหน้าที่ช่วยปฏิบัติงานโครงการเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด (3) ปี 2563 | - | - |
14 | ข้อตกลงจ้างเหมาบริการ เจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล ปี 2563 | - | - |
15 | ข้อตกลงจ้างเหมาบริการ นักพัฒนาสังคม (1) ปี 2563 | - | - |
16 | ข้อตกลงจ้างเหมาบริการ นักพัฒนาสังคม (2) ปี 2563 | - | - |
17 | ข้อตกลงจ้างเหมาบริการ เจ้าหน้าที่ระบบงานคอมพิวเตอร์ ปี 2564 | - | - |
18 | ข้อตกลงจ้างเหมาบริการ เจ้าหน้าที่ช่วยปฏิบัติงานโครงการเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด (1) ปี 2564 | - | - |
19 | ข้อตกลงจ้างเหมาบริการ เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานประจำศุนย์ปฏิบัติการเพื่อป้องกันการกระทำความรุนแรงในครอบครัว (1) ปี 2564 | - | - |
20 | ข้อตกลงจ้างเหมาบริการ พนักงานขับรถยนต์ (1.1) ปี 2564 | - | - |
21 | ข้อตกลงจ้างเหมาบริการ พนักงานขับรถยนต์ (3.1) ปี 2564 | - | - |
22 | ข้อตกลงจ้างเหมาบริการ ผู้ช่วยปฏิบัติงานการเงินและบัญชี ปี 2564 | - | - |
23 | ข้อตกลงจ้างเหมาบริการ เจ้าหน้าที่ช่วยปฏิบัติงานด้านป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์จังหวัดนครนายก ปี 2564 | - | - |
24 | ข้อตกลงจ้างเหมาบริการ เจ้าหน้าที่ช่วยปฏิบัติงานโครงการเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด (2) ปี 2564 | - | - |
25 | ข้อตกลงจ้างเหมาบริการ เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานประจำศุนย์ปฏิบัติการเพื่อป้องกันการกระทำความรุนแรงในครอบครัว (2) ปี 2564 | - | - |
26 | ข้อตกลงจ้างเหมาบริการ พนักงานขับรถยนต์ (1.2) ปี 2564 | - | - |
27 | ข้อตกลงจ้างเหมาบริการ พนักงานขับรถยนต์ (2.2) ปี 2564 | - | - |
28 | ข้อตกลงจ้างเหมาบริการ พนักงานขับรถยนต์ (4) ปี 2564 | - | - |
29 | ข้อตกลงจ้างเหมาบริการ เจ้าหน้าที่ช่วยปฏิบัติงานโครงการเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด (3) ปี 2564 | - | - |
30 | ข้อตกลงจ้างเหมาบริการ เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานประจำศุนย์ปฏิบัติการเพื่อป้องกันการกระทำความรุนแรงในครอบครัว (3) ปี 2564 | - | - |
31 | ข้อตกลงจ้างเหมาบริการ พนักงานขับรถยนต์ (3.2) ปี 2564 | - | - |
32 | ข้อตกลงจ้างเหมาบริการเจ้าหน้าที่เฉพาะกิจ นักพัฒนาสังคม ปี 2564 | - | - |
33 | ข้อตกลงจ้างเหมาบริการ เจ้าหน้าที่ช่วยปฏิบัติงานโครงการเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด (4) ปี 2564 | - | - |
34 | ข้อตกลงจ้างเหมาบริการ เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานประจำศุนย์ปฏิบัติการเพื่อป้องกันการกระทำความรุนแรงในครอบครัว (4) ปี 2564 | - | - |
35 | ข้อตกลงจ้างเหมาบริการ พนักงานขับรถยนต์ (3.3) ปี 2564 | - | - |
36 | ข้อตกลงจ้างเหมาบริการ พนักงานขับรถยนต์ (2.1) ปี 2564 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประจำปีงบประมาณ 2564 ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้องตามมาตรา 9 (8) วันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2564 | - | - |
2 | ประจำปีงบประมาณ 2565 ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้องตามมาตรา 9 (8) วันที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2565 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประจำปีงบประมาณ 2564 ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้องตามมาตรา 9 (8) วันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2564 | - | - |
2 | ประจำปีงบประมาณ 2565 ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้องตามมาตรา 9 (8) วันที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2565 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไปฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | 9(8) ประกาศสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนครนายก เรื่อง ประกวดราคาซื้อรถโดยสารขนาด 12 ที่นั่ง (ดีเซล) | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประจำปีงบประมาณ 2564 ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้องตามมาตรา 9 (8) วันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2564 | - | - |
2 | ประจำปีงบประมาณ 2565 ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้องตามมาตรา 9 (8) วันที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2565 | - | - |