พิมพ์
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา
-
-
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหารต่อสาธารณะชน
-
-
2
แผนการป้องกันการทุจริตประจำปี
-
-
3
วิสัยทัศน์ และพันธกิจ
-
-
4
รายงานการประชุมพนักงานเทศบาล ครั้งที่1/2566
-
-
5
รายงานการประชุมพนักงานเทศบาลตำบลจันดุม ครั้งที่ 3/2565
-
-
6
รายงานการประชุมพนักงานเทศบาลตำบลจันดุมครั้งที่ 2/2566
-
-
7
คำแถลงนโยบายของนายกเทศมนตรีต่อสภาท้องถิ่น
-
-
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย พ.ศ.2564
-
-
2
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย พ.ศ.2565
-
-
3
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย พ.ศ.2566
-
-
4
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย พ.ศ.2567
-
-
5
แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
-
-
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
คู่มือการใช้สิทธิเบื้องต้นของประชาชน ตาม พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. ๒๕๔๐
-
-
2
คู่มือสำหรับประชาชน
-
-
3
คู่มือสำหรับประชาชน: การแก้ไขรายการในเอกสารทะเบียนราษฎร
-
-
4
คู่มือสำหรับประชาชน: การแก้ไขรายการบ้านกรณีมีรายการบ้านผิดไปจากข้อเท็จจริงหรือบ้านเลขที่ซ้ำกัน
-
-
5
คู่มือสำหรับประชาชน: การขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์
-
-
6
คู่มือสำหรับประชาชน: การขออนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
-
-
7
คู่มือสำหรับประชาชน: การจดทะเบียนพาณิชย์(ตั้งใหม่)
-
-
8
คู่มือสำหรับประชาชน: การจดทะเบียนพาณิชย์(ตั้งใหม่)คณะบุคคล
-
-
9
คู่มือสำหรับประชาชน: การจดทะเบียนพาณิชย์(ตั้งใหม่)บุคคลธรรมดา
-
-
10
คู่มือสำหรับประชาชน: การจดทะเบียนพาณิชย์(เปลี่ยนแปลง)คณะบุคคล
-
-
11
คู่มือสำหรับประชาชน: การจดทะเบียนพาณิชย์(เปลี่ยนแปลง)บุคคลธรรมดา
-
-
12
คู่มือสำหรับประชาชน: การจดทะเบียนพาณิชย์(เปลี่ยนแปลง)หจก.
-
-
13
คู่มือสำหรับประชาชน: การจดทะเบียนพาณิชย์(เลิก)คณะบุคคล
-
-
14
คู่มือสำหรับประชาชน: การจดทะเบียนพาณิชย์(เลิก)บุคคลธรรมดา
-
-
15
คู่มือสำหรับประชาชน: การจดทะเบียนพาณิชย์(เลิก)หจก
-
-
16
คู่มือสำหรับประชาชน: การชำระภาษีบำรุงท้องที่
-
-
17
คู่มือสำหรับประชาชน: การรับชำระภาษีป้าย
-
-
18
คู่มือสำหรับประชาชน: การรับชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
-
-
19
คู่มือสำหรับประชาชน: การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยความพิการ
-
-
20
คู่มือสำหรับประชาชน: การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
-
-
21
คู่มือสำหรับประชาชน: แก้ไขรายการในเอกสารทะเบียนราษฎรกรณีแก้ไขรายการสัญชาติ
-
-
22
คู่มือสำหรับประชาชน: การแก้ไขรายการในเอกสารทะเบียนราษฎร
-
-
23
คู่มือสำหรับประชาชน: การขอปรับปรุงรายการกรณีไม่ปรากฎรายการบุคคลซึ่งไม่มีสัญชาติไทย
-
-
24
คู่มือสำหรับประชาชน: การขอเปิดระบบกรณีไม่ปรากฏรายการบุคคลที่ไม่มีสถานะทางทะเบียน
-
-
25
คู่มือสำหรับประชาชน: การขอเลขที่บ้าน
-
-
26
คู่มือสำหรับประชาชน: การขอเลขที่บ้าน กรณีทะเบียนบ้านชั่วคราว
-
-
27
คู่มือสำหรับประชาชน: การขอหนังสือรับรองการเกิด ตามมาตรา 201
-
-
28
คู่มือสำหรับประชาชน: การจำหน่ายชื่อและรายการบุคคลออกจากทะเบียนบ้าน
-
-
29
คู่มือสำหรับประชาชน: การจำหน่ายชื่อและรายการบุคคลออกจากทะเบียนบ้าน
-
-
30
คู่มือสำหรับประชาชน: การจำหน่ายชื่อและรายการบุคคลออกจากทะเบียนบ้าน
-
-
31
คู่มือสำหรับประชาชน: การจำหน่ายชื่อและรายการบุคคลออกจากทะเบียนบ้าน
-
-
32
คู่มือสำหรับประชาชน: การจำหน่ายชื่อสกุล
-
-
33
คู่มือสำหรับประชาชน: การแจ้งขอทำหน้าที่เป็นเจ้าบ้าน
-
-
34
คู่มือสำหรับประชาชน: การแจ้งรื้อถอนบ้านหรือบ้านถูกทำลาย
-
-
35
คู่มือสำหรับประชาชน: การตรวจ คัด และรับรองเอกสารการทะเบียนราษฎร
-
-
36
คู่มือสำหรับประชาชน: การตรวจ คัดและรับรองเอกสารการทะเบียนราษฎร
-
-
37
คู่มือสำหรับประชาชน: การทำสำเนาและรับรองสำเนารายการในฐานข้อมูลทะเบียนชื่อบุคคล
-
-
38
คู่มือสำหรับประชาชน: การพิสูจน์สถานะการเกิด และสัญชาติ กรณีเด็กที่ถูกทอดทิ้ง
-
-
39
คู่มือสำหรับประชาชน: การเพิ่มชื่อ กรณีการใช้สูติบัตร ใบแจ้งการย้ายที่อยู่
-
-
40
คู่มือสำหรับประชาชน: การเพิ่มชื่อ กรณีคนซึ่งไม่มีสัญชาติไทยได้รับการผ่อนผัน
-
-
41
คู่มือสำหรับประชาชน: การเพิ่มชื่อ กรณีคนซึ่งไม่มีสัญชาติไทยที่ได้รับอนุญาต
-
-
42
คู่มือสำหรับประชาชน: การเพิ่มชื่อ กรณีคนต่างด้าวที่มีหนังสือเดินทางเข้ามาในประเทศ
-
-
43
คู่มือสำหรับประชาชน: การเพิ่มชื่อ กรณีคนที่มีสัญชาติไทยโดยการเกิด
-
-
44
คู่มือสำหรับประชาชน: การเพิ่มชื่อ กรณีคนที่ไม่มีสัญชาติไทยต่อมาได้รับสัญชาติไทย
-
-
45
คู่มือสำหรับประชาชน: การเพิ่มชื่อ กรณีคนไทยที่เกิดในต่างประเทศขอเพิ่มชื่อ
-
-
46
คู่มือสำหรับประชาชน: การเพิ่มชื่อ กรณีคนสัญชาติไทยที่เกิดในต่างประเทศโดยมีหลักฐาน
-
-
47
คู่มือสำหรับประชาชน: การเพิ่มชื่อ กรณีคนสัญชาติไทยที่เดินทางกลับจากต่างประเทศ
-
-
48
คู่มือสำหรับประชาชน: การเพิ่มชื่อ กรณีคนสัญชาติไทยที่เดินทางกลับจากต่างประเทศ
-
-
49
คู่มือสำหรับประชาชน: การเพิ่มชื่อ กรณีตกสำรวจตรวจสอบทะเบียนราษฎรเมื่อปี พ.ศ. 2499
-
-
50
คู่มือสำหรับประชาชน: การเพิ่มชื่อ กรณีบุคคลได้เสียสัญชาติไทยหรือสละสัญชาติไทย
-
-
51
คู่มือสำหรับประชาชน: การเพิ่มชื่อ กรณีบุคคลที่ถูกจำหน่ายชื่อและรายการบุคคล
-
-
52
คู่มือสำหรับประชาชน: การเพิ่มชื่อ กรณีบุคคลอ้างว่าเป็นคนมีสัญชาติไทย
-
-
53
คู่มือสำหรับประชาชน: การเพิ่มชื่อ เด็กอนาถา ซึ่งอยู่ในความอุปการะเลี้ยงดู
-
-
54
คู่มือสำหรับประชาชน: การเพิ่มชื่อ บุคคลที่ได้มีการลงรายการ ตายหรือจำหน่าย
-
-
55
คู่มือสำหรับประชาชน: การรับแจ้งการเกิด กรณีการแจ้งสำนักทะเบียนอื่น
-
-
56
คู่มือการให้บริการข้อมูลข่าวสารของทางราชการ
-
-
57
คู่มือการปฏิบัติงานธุรการและสารบรรณ สำหรับเจ้าพนักงานธุรการ
-
-
58
คู่มือการให้บริการงานกู้ชีพ สำหรับงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
-
-
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภาระกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภาระกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ์
-
-
2
รายงานการประชุมคณะกรรมการแปรญัตติเทศบาลตำบลจันดุม ในการตรวจร่างเทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปี 2563 ครั้งที่ 1 /2562
-
-
3
รายงานการประชุมคณะกรรมการแปรญัตติเทศบาลตำบลจันดุม ในการตรวจร่างเทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปี 2563 ครั้งที่ 2 /2562
-
-
4
รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลจันดุม สมัยวิสามัญ สมัยที่ 1 ประจำปี 2562
-
-
5
รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลจันดุม สมัยวิสามัญ สมัยที่ 2 ประจำปี 2562
-
-
6
รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลจันดุม สมัยวิสามัญ สมัยที่ 3 ประจำปี 2562
-
-
7
รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลจันดุม สมัยสามัญ สมัยที่ 1 ประจำปี 2562
-
-
8
รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลจันดุม สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ประจำปี 2562
-
-
9
รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลจันดุม สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 ประจำปี 2562
-
-
10
รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลจันดุม สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ประจำปี 2562
-
-
11
รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลจันดุม สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ประจำปี 2562
-
-
12
รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลจันดุม สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2566
-
-
13
รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลจันดุม สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2566
-
-
14
รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลจันดุม สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2566
-
-
15
รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลจันดุม สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567
-
-
16
รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลจันดุม สมัยสามัญ สมัยแรก ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกาศเทศบาลตำบลจันดุม เรื่อง ประกวดราคาซื้อจัดซื้อครุภัณฑ์ยานพาหนะและขนส่ง (รถโดยสารขนาด 12 ที่นั่ง (ดีเซล)) ปริมาตรกระบอกสูบไม่ต่ำกว่า 2,400 ซีซี หรือกำลังเครื่องยนต์สูงสุดไม่ต่ำกว่า 90 กิโลวัตต์ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2562
-
-
2
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2561
-
-
3
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2562
-
-
4
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2562
-
-
5
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2563
-
-
6
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2560
-
-
7
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2562
-
-
8
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2561
-
-
9
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2562
-
-
10
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2561
-
-
11
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2562
-
-
12
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2563
-
-
13
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2562
-
-
14
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2563
-
-
15
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2562
-
-
16
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2562
-
-
17
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2562
-
-
18
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2563
-
-
19
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2561
-
-
20
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2563
-
-
21
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2563
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ข้อมูลด้านการจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2563
-
-
2
ข้อมูลด้านการจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน ตุลาคม 2562
-
-
3
ข้อมูลด้านการจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน ธันวาคม 2562
-
-
4
ข้อมูลด้านการจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน พฤศจิกายน 2562
-
-
5
ข้อมูลด้านการจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน พฤษภาคม 2563
-
-
6
ข้อมูลด้านการจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน มกราคม 2563
-
-
7
ข้อมูลด้านการจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน มีนาคม 2563
-
-
8
ข้อมูลด้านการจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน เมษายน 2563
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ข้อ 1(1) กฎระเบียบ : พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560
-
-
2
ข้อ 1(1) กฎระเบียบ : ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560
-
-
3
ประกาศเรื่องกำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์มาตราฐานความโปร่งใสและตัวชี้วัดความโปร่งใสฯ
-
-
4
แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2563
-
-
5
พรบ.ข้อมูลข่าวสาร พ.ศ. 2540
-
-
6
แผนพัฒนาบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2561 - 2563
-
-
7
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) เพิ่มเติม ครั้งที่ 5 ของปีงบประมาณ พ.ศ.2563
-
-