![]() | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
---|---|---|---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | ![]() | - | - |
9 | ![]() | - | - |
10 | ![]() | - | - |
11 | ![]() | - | - |
12 | ![]() | - | - |
13 | ![]() | - | - |
14 | ![]() | - | - |
15 | ![]() | - | - |
16 | มาตรา9(1)ผลการพิจารณาสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2563 | - | - |
17 | ![]() | - | - |
18 | ![]() | - | - |
19 | ![]() | - | - |
20 | ![]() | - | - |
21 | ![]() | - | - |
22 | ![]() | - | - |
23 | ![]() | - | - |
24 | ![]() | - | - |
25 | ![]() | - | - |
26 | มาตรา9(1)ผลการพิจารณาสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2563 | - | - |
27 | ![]() | - | - |
28 | ![]() | - | - |
29 | ![]() | - | - |
30 | ![]() | - | - |
31 | ![]() | - | - |
32 | ![]() | - | - |
33 | ![]() | - | - |
34 | ![]() | - | - |
35 | ![]() | - | - |
36 | ![]() | - | - |
37 | ![]() | - | - |
38 | ![]() | - | - |
39 | ![]() | - | - |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | มาตรา 9(3)แผนงาน โครงการและงบประมาณ | - | - |
2 | มาตรา 9(3)แผนงาน โครงการและงบประมาณ | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | มาตรา 9(3)แผนงาน โครงการและงบประมาณ | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | ![]() | - | - |
9 | ![]() | - | - |
10 | ![]() | - | - |
11 | มาตรา9(3)แผนงาน โครงการ งบประมาณ | - | - |
12 | มาตรา9(3)แผนงาน โครงการ งบประมาณ | - | - |
13 | มาตรา9(3)แผนงาน โครงการ งบประมาณ | - | - |
14 | มาตรา9(3)แผนงาน โครงการ งบประมาณ | - | - |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | มาตรา 9 (4)คู่มือหรือคำสั่ง | - | - |
2 | มาตรา 9 (4)คู่มือหรือคำสั่ง | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | มาตรา9(4) | - | - |
9 | ![]() | - | - |
10 | ![]() | - | - |
11 | ![]() | - | - |
12 | ![]() | - | - |
13 | มาตรา9(4)คู่มือหรือคำสั่ง | - | - |
14 | มาตรา9(4)คู่มือหรือคำสั่ง | - | - |
15 | คู่มือหรือคำสั่ง | - | - |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภาระกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลโนนหนามแท่ง เรื่อง ประกวดราคาจ้างก่อสร้างซ่อมสร้างผิวจราจรแอสฟัสต์คอนกรีตบ้านทับเมย หมู่ที่11 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์(e-bidding) | - | - |
2 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลโนนหนามแท่ง เรื่อง ประกวดราคาจ้างก่อสร้างซ่อมสร้างผิวจราจรแอสฟัสต์คอนกรีตบ้านทับเมย หมู่ที่5 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์(e-bidding) | - | - |
3 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลโนนหนามแท่ง เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างก่อสร้างซ่อมสร้างผิวจราจรแอสฟัสต์คอนกรีตบ้านทับเมย หมู่ที่11 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์(e-bidding) | - | - |
4 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลโนนหนามแท่ง เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างก่อสร้างซ่อมสร้างผิวจราจรแอสฟัสต์คอนกรีตบ้านทับเมย หมู่ที่5 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์(e-bidding) | - | - |
5 | ประกาศ ประกวดราคาจ้างก่อสร้างถนนคนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ 1 บ้านโนนหนามแท่ง ด้วยวิธีประกาศอิเล็กทรอนิกส์(e-bidding) | - | - |
6 | ประกาศ ประกวดราคาจ้างก่อสร้างถนนคนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ 10 บ้านโนนหนามแท่ง -หมู่ 2 บ้านคำน้อย ด้วยวิธีประกาศอิเล็กทรอนิกส์(e-bidding) | - | - |
7 | ประกาศ ประกวดราคาจ้างก่อสร้างถนนคนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ 9 บ้านท่าอุดม-หมู่ 2 บ้านคำน้อย ด้วยวิธีประกาศอิเล็กทรอนิกส์(e-bidding) | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | ![]() | - | - |
9 | ![]() | - | - |
10 | ![]() | - | - |
11 | ![]() | - | - |
12 | ![]() | - | - |
13 | ![]() | - | - |
14 | ![]() | - | - |
15 | ![]() | - | - |
16 | ![]() | - | - |
17 | ![]() | - | - |
18 | ![]() | - | - |
19 | ![]() | - | - |
20 | ![]() | - | - |
21 | ![]() | - | - |
22 | ![]() | - | - |
23 | ![]() | - | - |
24 | สรุปผลการจัดซื้อ(แบบ สขร.1) | - | - |
25 | สรุปผลการจัดซื้อ(แบบ สขร.1) | - | - |
26 | ![]() | - | - |
27 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน ธันวาคม 2561 | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน มีนาคม 2562 | - | - |
9 | ![]() | - | - |
10 | แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน เมษายน2562 | - | - |
11 | แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน กรกฎาคม 2562 | - | - |
12 | แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน กันยายน 2562 | - | - |
13 | แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน ตุลาคม2562 | - | - |
14 | แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน ธันวาคม 2562 | - | - |
15 | แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน พฤศจิกายน 2562 | - | - |
16 | แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน พฤษภาคม 2562 | - | - |
17 | แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน มกราคม 2563 | - | - |
18 | แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน มิถุนายน 2562 | - | - |
19 | แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน สิงหาคม 2562 | - | - |
20 | แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน กรกฎาคม 2563 | - | - |
21 | แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน มีนาคม 2563 | - | - |
22 | แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน กรกฎาคม 2563 | - | - |
23 | แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน กันยายน 2563 | - | - |
24 | แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน กุมภาพันธ์2563 | - | - |
25 | แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน ตุลาคม 2563 | - | - |
26 | แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน พฤษภาคม 2563 | - | - |
27 | แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน มิถุนายน 2563 | - | - |
28 | แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน เมษายน 2563 | - | - |
29 | แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน สิงหาคม 2563 | - | - |
30 | แบบรายงานผลการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำเดือน ตุลาคม 2563 วันที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2563 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | (1)แผนงานโครงการและงบประมาณประจำปีหน่วยงาน:ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี2562 | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | (2) แผนการจัดหาพัสดุ : แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ปี 62 | - | - |
5 | (2)คู่มือการปฏิบัติงานของบุคคล: | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | (3)สถิติการให้บริการประชาชน | - | - |
8 | (4)ผลการจัดหาพัสดุแต่ละโครงการ | - | - |
9 | ![]() | - | - |
10 | ![]() | - | - |
11 | (6)รายงานผลการจัดหาพัสดุ | - | - |
12 | ![]() | - | - |
13 | ![]() | - | - |
14 | ประกาศตำบลโนนหนามแท่ง เรื่อง การขึ้นบัญชีสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลโนนหนามแท่ง | - | - |
15 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลโนนหนามแท่ง เรื่อง กำหนดวันเวลา สถานที่สอบและระเบียบเกี่ยวกับการสรรหาและเลือกสรรพนักงานจ้าง | - | - |
16 | ![]() | - | - |
17 | ![]() | - | - |
18 | มาตรา9(8)(3-1) โครงสร้างและอำนาจหน้าที่ของหน่วยงานตามกฎหมายจัดตั้ง/กฎหมายอื่น : โครงสร้างการบริหารงานขององค์การบริหารส่วนตำบลโนนหนามแท่ง | - | - |
19 | มาตรา9(8)(3-1) โครงสร้างและอำนาจหน้าที่ของหน่วยงานตามกฎหมายจัดตั้ง/กฎหมายอื่น : อำนาจหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตำบลโนนหนามแท่ง | - | - |
20 | มาตรา9(8)(3-2)วิสัยทัศและพันธกิจหน่วยงาน | - | - |
21 | ![]() | - | - |
22 | ![]() | - | - |
23 | มาตรา9(8)(3-4)ระเบียบข้อบังคับหลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานที่บุคลากรต้องใช้เป็นแนวทางดำเนินงาน:พ.ร.บ การบริหารบ้านเมืองที่ดี พ.ศ.2546 | - | - |
24 | ![]() | - | - |
25 | ![]() | - | - |
26 | ![]() | - | - |
27 | ![]() | - | - |
28 | สถานะทางการเงินการคลัง | - | - |
29 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลโนนแท่ง เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์ขอรับเงินอุดหนุนเพื่อการดูแลเด็กแรกเกิด | - | - |
30 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลโนนแท่ง เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์ขอรับเงินอุดหนุนเพื่อการดูแลเด็กแรกเกิด | - | - |
31 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลโนนแท่ง เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์ขอรับเงินอุดหนุนเพื่อการดูแลเด็กแรกเกิด | - | - |
32 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลโนนแท่ง เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์ขอรับเงินอุดหนุนเพื่อการดูแลเด็กแรกเกิด | - | - |
33 | ![]() | - | - |
34 | ![]() | - | - |
35 | ![]() | - | - |
36 | ![]() | - | - |
37 | ![]() | - | - |
38 | ![]() | - | - |
39 | ![]() | - | - |
40 | ![]() | - | - |
41 | ![]() | - | - |
42 | ![]() | - | - |
43 | ![]() | - | - |
44 | มาตรา9(8)(3)ประมวลจริยธรรมของข้าาราชการองค์การบริหารส่วนตำบลโนนหนามแท่ง | - | - |
45 | ![]() | - | - |
46 | มาตรา9(8)(3-5)คู่มือการปฏิบัติตามงานระเบียบข้อบังคับ:พ.ร.บ การบริหารบ้านเมืองที่ดี พ.ศ.2546 | - | - |
47 | ![]() | - | - |
48 | ![]() | - | - |
49 | มาตรา9(8)(3-6)รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติงาน ประจำปี: | - | - |
50 | งานวิจัยที่ใช้งบประมาณ | - | - |
51 | ![]() | - | - |
52 | แบบประเมินประสิทธิภาการปฏิบัติงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ด้านที่ 6 | - | - |
53 | ![]() | - | - |
54 | ![]() | - | - |
55 | ![]() | - | - |
56 | ![]() | - | - |
57 | ![]() | - | - |
58 | รายงานผลการควบคุมภายใน | - | - |
59 | ![]() | - | - |
60 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารรายชื่อผู้เข้าอบมฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |