![]() | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
---|---|---|---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2562 | กองคลัง | |
2 | การพิจารณา | - | - |
3 | ผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
4 | รายชื่อผู้ชนะ | - | - |
5 | ประกาศผลการจัดซื้อจ้ดจ้าง ประจำปี 2562 | กองคลัง | |
6 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี 2562 | กองคลัง | |
7 | แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2561 | กองคลัง | |
8 | รายงานผลการจัดซื้อจดจ้าง/การจัดหาพัสดุ | กองคลัง | |
9 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2562 | กองคลัง | |
10 | ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี งบประมาณ 2562 | กองคลัง | |
11 | ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี งบประมาณ 2563 | กองคลัง | |
12 | แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2563 | กองคลัง | |
13 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับคัดเลือก และสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำปี 2562 | กองคลัง | |
14 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับคัดเลือก และสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำปี 2563 | - | - |
15 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างอาคารเรียนธรรมศึกษาเเละห้องเรียนปริยัติธรรม วัดชาวเหนือ หมู่ 7 ตำบลบ้านไร่ (ต่อเนื่องปีที่2)โดยวิธีคัดเลือก | - | - |
16 | เผยแพร่การจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 | กองคลัง | |
17 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างปรับปรุงอาคารสำนักงานเทศบาลตำบลบ้านไร่ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | - | - |
18 | ผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ | กองคลัง | |
19 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2566 | กองคลัง | |
20 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2566 (กองการศึกษา) | กองการศึกษา | |
21 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2566 (กิจการประปา) | กองช่าง | |
22 | อนุญาตก่อสร้าง/ดัดแปลง/รื้อถอน/เคลื่อนย้ายอาคาร ประจำปี 2566 | กองช่าง | |
23 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับคัดเลือก และสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 1 (เดือนตุลาคม พ.ศ.2566 ถึงเดือนธันวาคม 2566) | กองคลัง | |
24 | แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2566 | กองคลัง | |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | สำนักปลัด | |
2 | คำแถลงนโยบายของนายกเทศมนตรีตำบลบ้านไร่ | สำนักปลัด | |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2565 | - | - |
2 | งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 | สำนักปลัด | |
3 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 | สำนักปลัด | |
4 | แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต (พ.ศ.2562 - 2564) | สำนักปลัด | |
5 | แผนพัฒนาสี่ปี พ.ศ. 2561 - 2564 เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 1 | สำนักปลัด | |
6 | ![]() | สำนักปลัด | |
7 | แผนพัฒนาสี่ปี พ.ศ.2561 - 2564 เพิ่มเติม ครั้งที่ 1 | สำนักปลัด | |
8 | แผนพัฒนาสี่ปี พ.ศ.2561 - 2564 เพิ่มเติม ครั้งที่ 2 | สำนักปลัด | |
9 | รายงานการแสดงผลการปฏิบัติงานของนายกเทศมนตรีตำลบ้านไร่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 | สำนักปลัด | |
10 | รายงานผลการติดตาและประเมินผลแผนพัฒนาเทศบาลตำบลบ้านไร่ พ.ศ.2561 รอบเดือน ตุลาคม 2561 | สำนักปลัด | |
11 | งบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ. 2563 | สำนักปลัด | |
12 | แผนการดำเนินงาน (เพิ่มเติม ฉบับที่ 1)ประจำปีงบประมาณ 2563 | สำนักปลัด | |
13 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ 2563 | สำนักปลัด | |
14 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) | สำนักปลัด | |
15 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) เปลี่ยนแปลงครั้งที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2562 | สำนักปลัด | |
16 | รายงานการติดตามและประเมินแผนพัฒนาเทศบาลตำบลบ้านไร่ ประจำปีงบประมาณ 2562 | สำนักปลัด | |
17 | รายงานผลการปฏิบัติงานตามนโยบายของนายกเทศมนตรีตำบลบ้านไร่ ประจำปี 2562 | สำนักปลัด | |
18 | แผนการดำเนินงาน เพิ่มเติม (ฉบับที่ 2)ประจำปีงบประมาณ 2563 | สำนักปลัด | |
19 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2564 | - | - |
20 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561 - 2565) เพิ่มเติม ครั้งที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2564 | - | - |
21 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) เพิ่มเติม ครั้งที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2564 | - | - |
22 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) เพิ่มเติม ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2564 | - | - |
23 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 | - | - |
24 | รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | สำนักปลัด | |
25 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 | สำนักปลัด | |
26 | แผนการดำเนินงาน เพิ่มเติม (ฉบับที่ 1) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 | สำนักปลัด | |
27 | แผนป้องกันการทุจริต | สำนักปลัด | |
28 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) เพิ่มเติม ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2565 | สำนักปลัด | |
29 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566 - 2570) | สำนักปลัด | |
30 | รายงานแสดงผลการปฏิบัติงานตามนโยบายของนายกเทศมนตรีตำบลบ้านไร่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | - | - |
31 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566 - 2570) | สำนักปลัด | |
32 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2565 | สำนักปลัด | |
33 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2565 | สำนักปลัด | |
34 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) เพิ่มเติม ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2565 | สำนักปลัด | |
35 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) เพิ่มเติม ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2565 | สำนักปลัด | |
36 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) เพิ่มเติม ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2565 | สำนักปลัด | |
37 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) เพิ่มเติม ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2565 | สำนักปลัด | |
38 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | สำนักปลัด | |
39 | รายงานแสดงผลการปฏิบัติงาน ตามนโยบายของนายกเทศมนตรีตำบลบ้านไร่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 | สำนักปลัด | |
40 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2566 | สำนักปลัด | |
41 | ![]() | สำนักปลัด | |
42 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) ฉบับทบทวน ครั้งที่ 1/2566 | สำนักปลัด | |
43 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) ฉบับทบทวน ครั้งที่ 1/2566 | สำนักปลัด | |
44 | โครงการจัดจ้างทำปฏิทิน ประจำปี พ.ศ.2567 | - | - |
45 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี งบประมาณ พ.ศ.2567 | สำนักปลัด | |
46 | รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 | สำนักปลัด | |
47 | รายงานแสดงผลการปฏิบัติงาน ตามนโยบายของนายกเทศมนตรีตำบลบ้านไร่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 | สำนักปลัด | |
48 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) ฉบับทบทวน ครั้งที่ 1/2566 เพิ่มติม ครั้งที่ 1/2567 | - | - |
49 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) ฉบับทบทวน ครั้งที่ 1/2566 เพิ่มติม ครั้งที่ 1/2567 | สำนักปลัด | |
50 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570)ฉบับทบทวน ครั้งที่ 1/2566 (เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 1 /2567) | สำนักปลัด | |
51 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570)ฉบับทบทวน ครั้งที่ 1/2566(เพิ่มเติม ครั้งที่ 2/2567) | สำนักปลัด | |
52 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) ฉบับทบทวน ครั้งที่ 1/2566(เพิ่มเติมครั้งที่2/2567)(แก้ไข ครั้งที่ 1/2567) | สำนักปลัด | |
53 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 | สำนักปลัด | |
54 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) ฉบับทบทวน ครั้งที่ 1/2566 (เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 2/2567) | สำนักปลัด | |
55 | โครงการจัดงานเนื่องในวันสำคัญต่างๆ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 | สำนักปลัด | |
56 | แผนพํฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) ฉบับทบทวน ครั้งที่ 1/2566 (แก้ไข ครั้งที่ 2/2567) | สำนักปลัด | |
57 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) ฉบับทบทวน ครั้งที่ 1/2566 (แก้ไข ครั้งที่ 3/2567) | สำนักปลัด | |
58 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) ฉบับทบทวน ครั้งที่ 1/2566 (เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 1/2568) | สำนักปลัด | |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | คู่มือสำหรับประชาชน | สำนักปลัด | |
2 | ![]() | สำนักปลัด | |
3 | ![]() | สำนักปลัด | |
4 | การแก้ไขเปลี่ยนแปลงการประกอบกิจการสถานีบริการน้้ำมัน (ระยะที่ 1 : ขั้นตอนออกคำสั่งรับคำขอรับใบอนุญาต) | กองช่าง | |
5 | ![]() | กองช่าง | |
6 | ![]() | กองช่าง | |
7 | ![]() | กองช่าง | |
8 | ![]() | กองช่าง | |
9 | คู่มือสำหรับประชาชน: การแก้ไขเปลี่ยนแปลงการประกอบกิจการสถานีบริการน้้ำมัน (ระยะที่ 1 : ขั้นตอนออกคำสั่งรับคำขอรับใบอนุญาต) | กองช่าง | |
10 | ประกาศรายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาเทศบาลตำบลบ้านไร่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 รอบเดือนตุลาคม 2561 | สำนักปลัด | |
11 | ![]() | สำนักปลัด | |
12 | ![]() | สำนักปลัด | |
13 | ประกาศรายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาเทศบาลตำบลบ้านไร่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 รอบเดือนตุลาคม 2561 | สำนักปลัด | |
14 | คู่มือสำหรับประชาชน: การแก้ไขเปลี่ยนแปลงการประกอบกิจการสถานีบริการน ้ามัน (ระยะที่ 2 : ขั้นตอนออกใบอนุญาต) | กองช่าง | |
15 | คู่มือสำหรับประชาชน: การต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน | กองช่าง | |
16 | คู่มือสำหรับประชาชน: การขอต่ออายุใบอนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอนหรือเคลื่อนย้ายอาคาร | กองช่าง | |
17 | คู่มือสำหรับประชาชน: การขอใบรับรองการก่อสร้าง ดัดแปลง หรือเคลื่อนย้ายอาคารตามมาตรา 32 | กองช่าง | |
18 | คู่มือสำหรับประชาชน: การขออนุญาตก่อสร้างอาคารตามมาตรา 21 | กองช่าง | |
19 | คู่มือสำหรับประชาชน: การขออนุญาตท าการโฆษณาโดยใช้เครื่องขยายเสียง | กองคลัง | |
20 | คู่มือสำหรับประชาชน: การจดทะเบียนพาณิชย์ (ตั้งใหม่) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา | กองคลัง | |
21 | คู่มือสำหรับประชาชน: การจดทะเบียนพาณิชย์ (เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา | กองคลัง | |
22 | คู่มือสำหรับประชาชน: การจดทะเบียนพาณิชย์ (เลิกประกอบพาณิชยกิจ) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา | กองคลัง | |
23 | คู่มือสำหรับประชาชน: การออกใบแทนใบอนุญาตประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน | กองช่าง | |
24 | คู่มือสำหรับประชาชน: การออกใบอนุญาตประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน (ระยะที่ 1 : ขั้นตอนออกคำสั่งรับคำขอรับใบอนุญาต) | กองช่าง | |
25 | คู่มือสำหรับประชาชน: การออกใบอนุญาตประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน (ระยะที่ 2 : ขั้นตอนออกใบอนุญาต) | กองช่าง | |
26 | ![]() | สำนักปลัด | |
27 | ![]() | กองช่าง | |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ข้อเสนอแนะเพื่อป้องกันการทุจริต เกี่ยวกับเงินอุดหนุนขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | โครงการก่อสร้างกำแพงกันดิน คสล.พร้อมปรับปรุงถนน คสล. ชายคลอง หมู่ 1 เชื่อม หมู่ 4 | กองคลัง | |
2 | ประกวดราคาซื้อรถพยาบาลฉุกเฉิน (รถกระบะ) จำนวน 1 คัน | กองคลัง | |
3 | ประกาศสอบราคา ประจำปีงบประมาณ 2560 | กองคลัง | |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | กองคลัง | |
2 | ![]() | กองคลัง | |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2561 | สำนักปลัด | |
2 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2562 | สำนักปลัด | |
3 | ประกาศมาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับการสอบคัดเลือกและการคัดเลือข้าราชการและพนักงานส่วนท้องถิ่นให้ดำรงตำแหน่งสายงานผู้บริหาร พ.ศ.2560 | สำนักปลัด | |
4 | ![]() | กองคลัง | |
5 | ![]() | กองคลัง | |
6 | ![]() | กองคลัง | |
7 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ 2561 | สำนักปลัด | |
8 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ 2562 | สำนักปลัด | |
9 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566 - 2570) | สำนักปลัด | |
10 | แผนพัฒนาสี่ปี 2561 - 2564 | สำนักปลัด | |
11 | แผนพัฒนาสี่ปี 2561 - 2564 (เปลี่ยนแปลง) ครั้งที่ 1 | สำนักปลัด | |
12 | แผนพัฒนาสี่ปี 2561 - 2564 (เพิ่มเติม) ครั้งที่ 1 | สำนักปลัด | |
13 | แผนพัฒนาสี่ปี 2561 - 2564 (เพิ่มเติม) ครั้งที่ 2 | สำนักปลัด | |
14 | รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานของหน่วยงานตามแผนปฏิบัติงานของหน่วยงาน ประจำปี 2561 | สำนักปลัด | |
15 | ![]() | สำนักปลัด | |
16 | ![]() | สำนักปลัด | |
17 | ![]() | สำนักปลัด | |
18 | รายงานผลการติดตามและประมินผลแผนพัฒนาเทศบาลตำบลบ้านไร่ พ.ศ.2561 รอบเดือนตุลาคม 2561 | สำนักปลัด | |
19 | รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาเทศบาลตำบลบ้านไร่ พ.ศ.2561 รอบเดือน ตุลาคม 2561 | สำนักปลัด | |
20 | รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาเทศบาลตำบลบ้านไร่ พ.ศ.2561 รอบเดือนเมษายน 2561 | สำนักปลัด | |
21 | รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาเทศบาลตำบลบ้านไร่ พ.ศ.2561 รอบเดือนเมษายน 2561 | สำนักปลัด | |
22 | รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ การให้บริการประชาชน | สำนักปลัด | |
23 | หลักเกณฑ์การพิจารณาการให้คุณให้โทษต่อบุคลากรในหน่วยงาน | สำนักปลัด | |
24 | ประกาศหลักเกณฑ์และเงื่อนไขคณะกรรมการพนักงานเทศบาลจังหวัดราชบุรี ที่ รบ 0023.2/32024 ลงวันที่ 26 ธันวาคม 2561 | สำนักปลัด | |
25 | ![]() | กองคลัง | |
26 | ![]() | กองคลัง | |
27 | ![]() | กองคลัง | |
28 | ![]() | กองคลัง | |
29 | ![]() | กองคลัง | |
30 | ![]() | กองคลัง | |
31 | ![]() | กองคลัง | |
32 | ![]() | กองคลัง | |
33 | ประกาศมาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับการสอบคัดเลือกและการคัดเลือกข้าราชการและพนักงานส่วนท้องถิ่นให้ดำรงตำแหน่งในสายงานผู้บริหาร ฉบับที่ 3 พ.ศ.2561 | สำนักปลัด | |
34 | เทศบัญญัติงบประมาณ ปี 2562 | สำนักปลัด | |
35 | แผนพัฒนาท้องถิ่น 62 | สำนักปลัด | |
36 | วิสัยทัศน์ และพันธกิจ | สำนักปลัด | |
37 | ![]() | กองคลัง | |
38 | หลักเกณฑ์และขั้นตอนในการให้บริการประชาชน | สำนักปลัด | |
39 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) เพิ่มเติม ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2565 | สำนักปลัด | |
40 | เอกสารและคู่มือการปฏิบัติงาน | สำนักปลัด | |
41 | แผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน | - | - |
42 | คู่มือการปฏิบัติงาน | - | - |
43 | ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง | กองคลัง | |
44 | ประกาศเชิญชวน | กองคลัง | |
45 | ประกาศราคากลาง | กองคลัง | |
46 | แผนการจัดซื้อจัดจ้าง | กองคลัง | |
47 | ระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานที่บุคลากรใช้เป็นแนวทางดำเนินงาน | - | - |
48 | ![]() | กองคลัง | |
49 | ![]() | กองคลัง | |
50 | ร่างเอกสารประกวดราคา (e-Bidding) และร่างเอกสารซื้อหรือจ้างด้วยวิธีสอบราคา | กองคลัง | |
51 | รายงานการประเมินผลการให้บริการของผู้ควบคุม/ตรวจสอบภายใน | - | - |
52 | รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน | สำนักปลัด | |
53 | รายงานผลการปฏิบัติงาน | - | - |
54 | สถิติการให้บริการประชาชน | สำนักปลัด | |
55 | หลักเกณฑ์/ขั้นตอนการแก้ปัญหากรณีมีการร้องเรียนการให้บริการ | สำนักปลัด | |
56 | โครงสร้างและอำนาจหน้าที่ของหน่วยงาน | - | - |
57 | การสรรหาและเลือกสรรบุคคลทั่วไป เพื่อแต่งตั้งเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ครั้งที่ 6 | สำนักปลัด | |
58 | ประกาศผลสอบการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง และ การขึ้นบัญชีผู้สอบคัดเลือกเพื่อแต่งตั้งเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ครั้งที่ 6 | สำนักปลัด | |
59 | ประกาศรับสมัครเพื่อดำเนินการสรรหาและเลือกสรรบุคคลทั่วไป เพื่อแต่งตั้งเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ครั้งที่ 5 | สำนักปลัด | |
60 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | สำนักปลัด | |
61 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 เพิ่มเติม (ฉบับที่ 1) | สำนักปลัด | |
62 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 | สำนักปลัด | |
63 | แผนการดำเนินงาน เพิ่มเติม (ฉบับที่ 1) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 | สำนักปลัด | |
64 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561 - 2565) | สำนักปลัด | |
65 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561 - 2565) เพิ่มเติม ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2564 | สำนักปลัด | |
66 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561 - 2565) เพิ่มเติม ครั้งที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2564 | สำนักปลัด | |
67 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566 - 2570) | สำนักปลัด | |
68 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) เพิ่มเติม ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2565 | สำนักปลัด | |
69 | รายงานแสดงผลการปฏิบัติงานตามนโยบายของนายกเทศมนตรีตำบลบ้านไร่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 | สำนักปลัด | |
70 | รายงานแสดงผลการปฏิบัติงานตามนโยบายของนายกเทศมนตรีตำบลบ้านไร่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | สำนักปลัด | |
71 | สรุปผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (6 เดือนแรก) | สำนักปลัด |