พิมพ์ | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
|---|---|---|---|
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | คำสั่ง | - | - |
| 2 | คำสั่ง | - | - |
| 3 | คำสั่ง | - | - |
| 4 | คำสั่ง | - | - |
| 5 | คำสั่ง | - | - |
| 6 | ผลการพิจารณาหรือคำวินิฉัยที่มีผลโดยตรงต่อเอกชน รวมทั้งความเห็นแย้งและคำสั่งที่เกี่ยวข้องในการพิจารณาวินิจฉัยดังกล่าว | - | - |
| 7 | การขออนุญาตก่อสร้าง | - | - |
| 8 | การขออนุญาตก่อสร้าง | - | - |
| 9 | การขออนุญาตก่อสร้าง | - | - |
| 10 | การขออนุญาตก่อสร้าง | - | - |
| 11 | การขออนุญาตก่อสร้าง | - | - |
| 12 | การขออนุญาตก่อสร้าง | - | - |
| 13 | การขออนุญาตก่อสร้าง | - | - |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | นโยบายผู้บริหาร | สำนักปลัด | |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ. 2562 | - | - |
| 2 | แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี (พ.ศ.2561 - พ.ศ. 2564) | - | - |
| 3 | แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี พ.ศ.2561-พ.ศ.2564 | - | - |
| 4 | แผนอัตรากำลัง 3 ปี แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 1) พ.ศ.2561 – 2563 | - | - |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | คู่มือประชาชน | - | - |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลศาลาลัย | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวกับการจัดหาพัสดุ | - | - |
| 2 | ผลการจัดหาพัสดุแต่ละโครงการ/รายการ | กองคลัง | |
| 3 | แผนการจัดหาพัสดุ | - | - |
| 4 | รายงานการขอซื้อขอจ้าง | - | - |
| 5 | รายงานของผู้ตรวจสอบภายในเกี่ยวกับการจัดหาพัสดุ | งานตรวจสอบภายใน | |
| 6 | รายงานผลการจัดหาพัสดุในรอบปี | กองคลัง | |
| 7 | สรุปผลการจัดหาพัสดุแต่ละรอบเดือน ตามแบบ สขร.1 | กองคลัง | |
| 8 | หลักเกณฑ์และขั้นตอนการให้บริการประชาชนของหน่วยงาน | - | - |
| 9 | ข้อมูลเชิงสถิติเกี่ยวกับการให้บริการประชาชน | - | - |
| 10 | คู่มือการปฏิบัติงานของบุคลากรภายใต้หลักเกณฑ์ตาม (๑) | - | - |
| 11 | คู่มือการปฏิบัติงานตามระเบียบ ข้อบังคับ | - | - |
| 12 | โครงสร้างและอำนาจหน้าที่ของหน่วยงานตามกฎหมายจัดตั้ง/กฎหมายอื่น | - | - |
| 13 | แผนงาน โครงการ และงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน | - | - |
| 14 | แผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน | - | - |
| 15 | มาตรฐานทางจริยธรรม/จรรยาบรรณของบุคลากร | - | - |
| 16 | ระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานที่บุคลากรต้องใช้เป็นแนวทางดำเนินงาน | - | - |
| 17 | รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานของหน่วยงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน | - | - |
| 18 | รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปี | - | - |
| 19 | รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงานที่จัดทำโดยผู้ตรวจสอบภายใน รวมทั้งผลการตรวจสอบของ สตง. | - | - |
| 20 | รายงานการประเมินผลการให้บริการโดยผู้ตรวจสอบภายใน | - | - |
| 21 | รายงานการประเมินผลตามหลักเกณฑ์ ข้อ (๔) และข้อ (๕) | - | - |
| 22 | รายงานการวิเคราะห์/ประเมินผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีในภาพรวมของหน่วยงานโดยผู้ตรวจสอบภายใน | - | - |
| 23 | รายงานของผู้ตรวจสอบภายในจำแนกตามแผนงาน/โครงการภายใต้แผนปฏิบัติงานประจำปี | - | - |
| 24 | รายงานผลการคัดเลือก/สรรหา | - | - |
| 25 | รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณผลสัมฤทธิ์การดำเนินการ จำแนกตามแผนงาน/โครงการของผู้ตรวจสอบภายใน | - | - |
| 26 | รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน | - | - |
| 27 | รายงานผลการตรวจสอบการใช้จ่ายงบประมาณของ สตง. | - | - |
| 28 | รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน | - | - |
| 29 | วิสัยทัศน์และพันธกิจของหน่วยงาน | - | - |
| 30 | หลักเกณฑ์/ขั้นตอนการแก้ไขปัญหากรณีที่มีการร้องเรียนการให้บริการ | - | - |
| 31 | หลักเกณฑ์การคัดเลือก/สรรหาบุคลากร ประกาศที่เกี่ยวข้อง | - | - |
| 32 | หลักเกณฑ์การให้คุณให้โทษต่อบุคลากรในหน่วยงาน | - | - |
| 33 | หลักเกณฑ์การให้คุณให้โทษต่อบุคลากรในหน่วยงาน | - | - |
| 34 | หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดที่ใช้ในการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปี | - | - |
| 35 | หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดผลสัมฤทธิ์การใช้จ่ายงบประมาณแต่ละแผนงาน/โครงการ | - | - |
| 36 | กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับ ที่เกี่ยวข้องกับการจัดหาพัสดุ | - | - |
| 37 | คู่มือการปฏิบัติงาน | - | - |
| 38 | แนวทางการจัดทำงบประมาณรายจ่ายประจำปี | - | - |
| 39 | แนวทางในการจัดบริการรับเรื่องราวร้องทุกข์ของประชาชนในการให้บริการสาธารณะขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น | - | - |
| 40 | รายงานสถิติการให้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสาร | - | - |
| 41 | หลักเกณฑ์/ขั้นตอนการแก้ไขปัญหากรณีที่มีการร้องเรียนการให้บริการ | - | - |
| 42 | หลักเกณฑ์การบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี | - | - |
| 43 | หลักเกณฑ์และขั้นตอนการการจดทะเบียนพาณิชย์และการเสียภาษี | - | - |
| 44 | คู่มือการใช้งานระบบศูนย์ข้อมูลข่าวสารทางอิเล็กทรอนิกส์ สำหรับผู้ใช้งานและจัดการข้อมูล | - | - |
| 45 | โครงสร้างและอำนาจหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลศาลาลัย | - | - |
| 46 | แนวทางในการจัดบริการรับเรื่องราวร้องทุกข์ของประชาชนในการให้บริการสาธารณะ | - | - |
| 47 | รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน | - | - |
| 48 | รายงานสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตของเจ้าหน้าที่ ประจำปี 2561 | - | - |
| 49 | สถิติการให้บริการประชาชน | - | - |
| 50 | รายงานการตรวจสอบงบประมาณ ปี พ.ศ. 2561 | - | - |
| 51 | รายงานผลการจัดหาพัสดุในรอบปี 2561 | - | - |
| 52 | รายงานผลการดำเนินการโครงการอบรมให้ความรู้ พิทักษ์อนามัย ผู้สูงวัยอายุยืน ประจำปี 2561 | - | - |
| 53 | สรุปผลการจัดหาพัสดุแต่ละรอบเดือน ปี 2561 | - | - |
| 54 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างสนามกีฬาเอนกประสงค์คอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ที่ 3 บ้านหนองเป่าปี่ | - | - |
| 55 | ประกาศผู้ชนะเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างถนนลาดยางฯ ถนนเนินกรวดสาย 2 (ช่วงที่ 3) หมู่ที่ 1บ้านเนินกรวด | - | - |
| 56 | หลักเกณฑ์การกำหนดราคากลางงานก่อสร้าง | - | - |
| 57 | หลักเกณฑ์และวิธีการยื่นคำขอตั้งงบประมาณรายจ่าย | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ประกาศเชิญชวนทั่วไป | - | - |