![]() | |||
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
---|---|---|---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | คำแถลงนโยบายของนายกองค์การบริหารส่วนตำบลตระแสง | - | - |
2 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (2561-2564) | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | แผนพัฒนาท้องถิ่น | - | - |
8 | ![]() | - | - |
9 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี | - | - |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | ![]() | - | - |
9 | ![]() | - | - |
10 | ![]() | - | - |
11 | ![]() | - | - |
12 | ![]() | - | - |
13 | ![]() | - | - |
14 | ![]() | - | - |
15 | ![]() | - | - |
16 | ![]() | - | - |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | แนวทางการใช้จ่ายเงินสะสมขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเพื่อสนับสนุนนโยบายของรัฐบาลในการกระตุ้นเศรษฐกิจ | - | - |
2 | การปรับเพิ่มอัตราเงินตอบแทนตำแหน่งกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน แพทย์ประจำตำบล สารวัตรกำนัน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฝ่ายปกครอง และผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฝ่ายรักษาความสงบ | - | - |
3 | ขออนุมัติงบกลาง รายการเงินสำรองจ่ายเพื่อกรณีฉุกเฉินหรือจำเป็น รายการตามที่ปรากฏในพระราชบัญญัติโอนงบประมาณรายจ่าย พ.ศ. 2559 (กระทรวงมหาดไทย) | - | - |
4 | ร่างพระราชบัญญัติรักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .... | - | - |
5 | รายงานผลการพิจารณาตามรายงานของคณะกรรมาธิการการเศรษฐกิจ การเงินและการคลังสภานิติบัญญัติแห่งชาติ เรื่อง แนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารงบประมาณรายจ่ายขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น | - | - |
6 | รายงานผลการพิจารณาศึกษาระบบการบริหารงาน ระบบบริหารงบประมาณ ระบบบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น และระบบการจัดการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น สภานิติบัญญัติแห่งชาติ | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง อบต.ตระแสง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | สรุปผลการจัดซื้อ | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | โครงการส่งเสริมและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | (7) รายงานผลการประเมินผลการให้บริการ โดยผู้ตรวจสอบภายใน | - | - |
8 | ![]() | - | - |
9 | (3) รายงานติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น | - | - |
10 | ![]() | - | - |
11 | ![]() | - | - |
12 | ![]() | - | - |
13 | ![]() | - | - |
14 | รายงานผลการปฏิบัติงานตามนโยบายที่แถลงต่อสภาท้องถิ่น | - | - |
15 | (1) โครงสร้างและอำนาจหน้าที่ของหน่วยงาน | - | - |
16 | ![]() | - | - |
17 | ![]() | - | - |
18 | (2) คู่มือปฏิบัติงานเรื่องร้องเรียน | - | - |
19 | ![]() | - | - |
20 | ![]() | - | - |
21 | (2) วิสัยทัศน์และพันธกิจของหน่วยงาน | - | - |
22 | (3) แผนดำเนินงานประจำปี | - | - |
23 | (4) ผลการจัดหาพัสดุ | - | - |
24 | ![]() | - | - |
25 | (5) รายงานของผู้สอบบัญชีและรายงานการเงิน | - | - |
26 | (3) งบแสดงฐานะทางการเงินและงบอื่น ประจำปีงบประมาณ 2562 | - | - |
27 | (1) ข้อบัญญัติงบประมาณ | - | - |
28 | (6) รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น | - | - |
29 | นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล | - | - |
30 | รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี | - | - |
31 | ข้อ1 (1) กฎกระทรวงกําหนดวงเงินการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุโดยวิธีเฉพาะเจาะจง วงเงินการจัดซื้อจัดจ้างที่ไม่ทําข้อตกลงเป็นหนังสือ และวงเงินการจัดซื้อจัดจ้างในการแต่งตั้งผู้ตรวจรับพัสดุ พ.ศ. ๒๕๖๐ | - | - |
32 | รายงานการประชุมสภาท้องถิ่น | - | - |
33 | (2) แผนการจัดหาพัสดุ | - | - |
34 | (3) รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ | - | - |
35 | (3) รายงานแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาส | - | - |
36 | (6) รายงานผลการจัดหาพัสดุในรอบปี | - | - |
37 | (3) ข้อมูลเชิงสถิติเกี่ยวกับการให้บริการประชาชน | - | - |
38 | (4) รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน | - | - |
39 | การดำเนินการตามนโยบายการบริหาร ทรัพยากรบุคคล | - | - |
40 | แผนอัตรากำลัง | - | - |
41 | รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน | - | - |
42 | รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน | - | - |
43 | รายงานของผู้สอบบัญชีและรายงานการเงิน | - | - |
44 | รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี | - | - |
45 | รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี | - | - |
46 | รายงานแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาส | - | - |
47 | หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการองค์การบริหารส่วนตำบลตระแสง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดเตรียมไว้ให้ประชาชนตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | ![]() | - | - |
9 | ![]() | - | - |
10 | ![]() | - | - |
11 | ![]() | - | - |
12 | ![]() | - | - |
13 | ![]() | - | - |
14 | ![]() | - | - |
15 | ![]() | - | - |
16 | ![]() | - | - |
17 | ![]() | - | - |
18 | ![]() | - | - |
19 | ![]() | - | - |
20 | ![]() | - | - |
21 | ![]() | - | - |
22 | ![]() | - | - |
23 | ![]() | - | - |
24 | ![]() | - | - |
25 | ![]() | - | - |
26 | ![]() | - | - |
27 | ![]() | - | - |
28 | ![]() | - | - |
29 | ![]() | - | - |
30 | ![]() | - | - |
31 | ![]() | - | - |
32 | ![]() | - | - |
33 | ![]() | - | - |
34 | ![]() | - | - |
35 | ![]() | - | - |
36 | ![]() | - | - |
37 | หนองน้ำบ้านตะโก ม.8 | - | - |
38 | ![]() | - | - |
39 | ![]() | - | - |
40 | ![]() | - | - |
41 | ![]() | - | - |
42 | หนองรหาร ม.3 | - | - |
43 | ![]() | - | - |
44 | ![]() | - | - |
45 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ประกาศ เรื่องการสรรหาผู้ประสงค์ขุดลอกหนองตากุล บ้านตระแสง หมู่ที่ 1 ตำบลตระแสง อำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ | - | - |
6 | ประกาศ เรื่องการสรรหาผู้ประสงค์ขุดลอกหนองตาลี บ้านใหม่ หมู่ที่ 3 ตำบลตระแสง อำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ | - | - |
7 | ประกาศ เรื่องการสรรหาผู้ประสงค์ขุดลอกหนองระหาร บ้านใหม่ หมู่ที่ 3 ตำบลตระแสง อำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ | - | - |
8 | ประกาศรายชื่อผู้ประสงค์ขุดลอกหนองตากุล บ้านตระแสง หมู่ที่ 1 ตำบลตระแสง อำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ | - | - |
9 | ประกาศรายชื่อผู้ประสงค์ขุดลอกหนองตาลี บ้านใหม่ หมู่ที่ 3 ตำบลตระแสง อำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ | - | - |
10 | ประกาศรายชื่อผู้ประสงค์ขุดลอกหนองระหาร บ้านใหม่ หมู่ที่ 3 ตำบลตระแสง อำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ | - | - |
11 | ![]() | - | - |
12 | ![]() | - | - |
13 | ![]() | - | - |
14 | ![]() | - | - |
15 | ![]() | - | - |
16 | ![]() | - | - |
17 | ![]() | - | - |
18 | ![]() | - | - |
19 | ![]() | - | - |
20 | ![]() | - | - |
21 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลตระแสง เรื่อง ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการซ่อมสร้างผิวทาง Asphaltic Concrete โดยวิธี (Pavement In-Place Recycling) สายบ้านอังกรวง หมู่ที่ 5 ตำบลตระแสง-บ้านดงมัน หมู่ที่ 8 ตำบลคอโคฯ | - | - |
22 | ![]() | - | - |
23 | ![]() | - | - |
24 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลตระแสง เรื่อง ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการซ่อมสร้างผิวทางแอสฟัลท์ติกคอนกรีต โดยวิธี Pavement In-Place Recycling สายบ้านตาเตาะ หมู่ที่ 11-บ้านเปดียก หมู่ที่ 6 ตำบลตระแสงฯ | - | - |
25 | ![]() | - | - |
26 | ข่าวประกาศจัดซื้อจัดจ้าง อบต.ตระแสง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |