พิมพ์  

ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง ที่ 1 ี่ 1  

นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1นโยบายการบริหารของนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 

แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2563 ที่ 1 3  
2แผนการดำเนินงาน องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร ประจำปีงบประมาณ 2563 ที่ 1 3  
3ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร ปีงบประมาณ พ.ศ.2564 ที่ 1 3  
4แผนดำเนินงาน องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร ที่ 3 1  
5แผนพัฒนาท้องถิ่น (2561-2565) องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร ที่ 1 3  
6แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
7แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 

คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 คู่มือหรือคำสั่ง ที่ 1 4  
2คู่มือป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน ที่ 1 4  
3แผนพัฒนาบุคลากรองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร ที่ 1 4  
4มาตรฐานทางคุณคุณธรรมและจริยธรรมของข้าราชการ ลูกจ้างประจำ และพนักงานจ้างขององค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร ที่ 1 4  
5หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานของข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร และข้าราชการครู องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร ที่ 1 4  
6คำสั่งจังหวัดชุมพร ปิดสถานที่เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า (ฉบับที่10) ที่ 1 4  
7ประกาศจังหวัดชุมพร เรื่อง มาตรการควบคุมป้องกันวิกฤตการณ์จากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19) ที่ 1 4  
8คู่มือการคัดเลือกเพื่อเลื่อนและแต่งตั้งข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัด ที่ 1 4  
9แนวทางการส่งเสริมอาชีพองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ที่ 1 4  
10การซ่อมบำรุงและเครื่องจักรกลและรถยนต์เบื้องต้น ที่ 1 4  

สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง ที่ 1 ี่ 5  

สัญญาสัมปทาน ม.9 (6)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 สัญญาสัมปทานเก็บรังนกอีแอ่น ปี 2560 ที่ 1 ี่ 6  
2 สัญญาสัมปทานเก็บรังนกอีแอ่น ปี 2561 (2) ที่ 1 6  
3 สัญญาสัมปทานเก็บรังนกอีแอ่น ปี 2561(1) ที่ 1 6  

มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1สรุปรายงานการประชุม ก.จ.จ.ชุมพร ที่ 1 7  
2ข้อกำหนดออกตามความในมาตรา ๙ แห่งพระราชกำหนด การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ. ๒๕๔๘ (ฉบับที่ ๔) ที่ 1 7  
3มติ ก.จ.จ.ชุมพร ครั้งที่ 1/2565 ที่ 1 7  

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
2ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดทำวารสาร องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
3ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจัดซื้อจัดจ้าง กองช่าง 
4ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างเหมาบริการรักษาความปลอดภัยสถานสงเคราะห์คนชราบ้นอู่ทอง-พนังตัก องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
5ข่าวประกวดราคา ที่ 1 8  
6ข่าวประกวดราคา ที่ 1 8  
7ข่าวประกวดราคา ที่ 1 8  
8ข่าวประกวดราคา ที่ 1 8  
9ข่าวประกวดราคา ที่ 1 8  
10ข่าวประกวดราคา ที่ 1 8  
11ข่าวประกวดราคา ที่ 1 8  
12ข่าวประกวดราคา ที่ 1 8  
13ข่าวประกวดราคา ที่ 1 8  
14ข่าวประกวดราคา ที่ 1  8  
15ข่าวประกวดราคา ที่ 1 8  
16ประกาศผู้ชนะ ที่ 1 8  
17ประกาศสอบราคา ที่ 1 8  
18ประกาศผู้ชนะ ที่ 1 8  
19ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ที่ 1 8  
20ประกวดราคา ที่ 1 8  
21ประกวดราคาจ้างก่อสร้าง ที่ 1 8  
22ประกวดราคาจ้างก่อสร้างถนน ที่ 1 8  
23ประกวดราคาจ้างก่อสร้างถนน ที่ 1  8  
24ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ที่ 1 8  
25ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ที่ 1 8  
26ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ที่ 1 8  
27ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ที่ 1 8  
28ประกวดราคา ที่ 1 8  
29ประกวดราคา องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
30ประกวดราคาซื้อยางแอสฟัลท์ ที่ 1 8  
31ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ที่ 1 8  
32ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ที่ 1 8  
33ประกาศราคากลางงานก่อสร้าง องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
34ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ที่ 1 8  
35ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ที่ 1 8  
36ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ที่ 1 8  
37ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ที่ 1 8  
38ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ที่ 1 8  
39ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างเหมาบริการรักษาความปลอดภัย ที่ 1 8  
40ประกาศผู้ชนะกรเสนอราคาการจัดซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์ ที่ 1 8  
41ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ที่ 1 8  
42ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา กองช่าง ที่ 1 8  
43ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ที่ 1 8  
44ประกาศราคากลางจ้างก่อสร้าง ที่ 1 8  
45ประกาศผู้ชนะการประกวดราคาวัสดุสำนักงาน องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
46ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาการจัดจ้างถ่ายเอกสารเข้าเล่มทำปกหนังสือโครงการเงินอุดหนุนโรงเรียน ที่ 1 8  
47ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาการจัดซื้อจัดจ้าง องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
48ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาการจัดซื้อวัสดุสำนักงาน องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
49ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างเหมาบริการรักษาความปลอดภัย อบจ.ชุมพร องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
50ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างเหมาบริการรักษาความสะอาดอาคารสนง.อบจ.ชุมพร ที่ 1 8  
51ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาซื้อถุงยังชีพฯ อ.หลังสวน จ.ชุมพร ที่ 1 8  
52ประกาสผู้ชนะการเสนอราคาซื้อถุงยังชีพฯ เขต อ.เมืองชุมพร อ.สวี และอ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ที่ 1 8  
53ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาการจัดจ้างถ่ายเอกสาร ที่ 1 8  
54ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาการจัดซื้อจัดจ้าง จำนวน 4 โครงการ ที่ 1 8  
55ประกาศผู้ชนะผู้เสนอราคาจ้างก่อสร้างถนน คสล.สายยุพดี-บุญมี ที่ 1 8  
56ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาการจัดซื้อจัดจ้าง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง จำนวน 2 รายการ ที่ 1 8  
57ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาการจัดซื้อวัสดุสำนักงาน (เก้าอี้พลาสติก) จำนวน 1 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง ที่ 1 8  
58ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างก่อสร้างถนน คสล.สายสระขาว1 หมุ่ที่ 16 ตำบลละแม เชื่อม ตำบลทุ่งคาวัด อำเภอละแม จังหวัดชุมพร โดยวิธีคัดเลือก ที่ 1 8  
59ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาโดยวิธีเฉพาะเจาะจง จำนวน 3 รายการ (กองช่าง) ที่ 1 8  
60ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา (จ้างจัดทำพระฉายาลักษณ์ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี พร้อมติดตั้ง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
61ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาซ่อมเครื่องคอมพิวเตอร์ ที่ 1 8  
62ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาโดยวิธีเฉพาะเจาะจง ที่ 1 12  
63ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างถนน คสล.สายประวิทย์พัฒนา 1 (ตอน 2) หมู่ที่ 3 ต.สวนแตง อ.ละแม จ.ชุมพร ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) ที่ 1 8  
64ข่าวการจัดซื้อจัดจ้าง อบจ.ชุมพร ที่ 1 12  

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ประจำเดือนมิถุนายน 2564 
2ประจำเดือนมิถุนายน 2565 
3ประจำเดือนมิถุนายน 2565  
4ประจำเดือนมีนาคม 2565 องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
5ประจำเดือนมีนาคม 2565 
6ประจำเดือนมีนาคม 2565 
7สำนักปลัดฯ องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
8 กองการศึกษาและวัฒนธรรม ที่ 1 9  
9 กองกิจการสภาฯ ที่ 1 9  
10 กองช่าง ที่ 1 ี่ 9  
11 กองแผนและงบประมาณ ที่ 1 9  
12 กองส่งเสริมคุณภาพชีวิต ที่ 1 9  
13 กองการศึกษาและวัฒนธรรม ที่ 1 10  
14 กองกิจการสภาฯ ที่ 1 10  
15 กองช่าง ที่ 1 10  
16 กองแผนและงบประมาณ ที่ 1 ี่ 10  
17 กองส่งเสริมคุณภาพชีวิตฯ ที่ 1 10  
18ประจำเดือน มกราคม 2563  
19สำนักปลัดฯ ที่ 1 10  
20 หน่วยตรวจสอบภายใน ที่ 1 10  
21 กองการเจ้าหน้าที่ ที่ 1 10  
22 กองกิจการสภาฯ ที่ 1 10  
23 กองช่าง ที่ 1 10  
24 กองแผนและงบประมาณ ที่ 1 10  
25 กองส่งเสริมคุณภาพชีวิต ที่ 1 10  
26ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2563  
27 กองกิจการสภาฯ ที่ 1 10  
28 กองแผนและงบประมาณ ที่ 1 10  
29 กองส่งเสริมคุณภาพชีวิต ที่ 1 ี่ 10  
30ประจำเดือนมีนาคม 2563 
31สำนักปลัดฯ ที่ 1 10  
32 กองพัสดุและทรัพย์สิน ที่ 1 ี่ 10  
33 สำนักปลัดฯ ที่ 1 10  
34 กองการเจ้าหน้าที่ ที่ 1 10  
35 กองกิจการสภาฯ ที่ 1 10  
36 กองช่าง ที่ 1 10  
37 กองแผนและงบประมาณ ที่ 1 ี่ 10  
38 กองพัสดุและทรัพย์สิน ที่ 1 ี่ 10  
39 กองส่งเสริมคุณภาพชีวิต ที่ 1 10  
40ประจำเดือน เมษายน 2563 
41 สำนักปลัดฯ ที่ 1 10  
42 กองกิจการสภาฯ ที่ 1 ี่ 10  
43 กองแผนและงบประมาณ ที่ 1 10  
44 กองพัสดุและทรัพย์สิน ที่ 1 10  
45 กองส่งเสริมคุณภาพชีวิต ที่ 1 10  
46ประจำเดือน พฤษภาคม 2563 
47 สำนักปลัดฯ ที่ 1 ี่ 10  
48 กองช่าง ที่ 1 10  
49 กองกิจการสภาฯ ที่ 1 10  
50 กองช่าง ที่ 1 10  
51 กองแผนและงบประมาณ ที่ 1 10  
52 กองพัสดุและทรัพย์สิน ที่ 1 ี่ 10  
53 กองส่งเสริมคุณภาพชีวิต ที่ 1 10  
54ประจำเดือน มิถุนายน 2563  
55 สำนักปลัดฯ ที่ 1 10  
56 กองกิจการสภาฯ ที่ 1 10  
57 กองช่าง ที่ 1 10  
58 กองแผนและงบประมาณ ที่ 1 10  
59 กองพัสดุและทรัพย์สิน ที่ 1 ี่ 10  
60 กองส่งเสริมคุณภาพชีวิต ที่ 1 10  
61ประจำเดือน กรกฎาคม 2563  
62 หน่วยตรวจสอบภายใน ที่ 1 10  
63 กองการเจ้าหน้าที่ ที่ 1 10  
64 กองกิจการสภาฯ ที่ 1 10  
65 กองช่าง ที่ 1 10  
66 กองแผนและงบประมาณ ที่ 1 10  
67 กองพัสดุและทรัพย์สิน ที่ 1 ี่ 10  
68 กองส่งเสริมคุณภาพชีวิต ที่ 1 10  
69ประจำเดือน สิงหาคม 2563  
70 สำนักปลัดฯ ที่ 1 ี่ 10  
71 กองการเจ้าหน้าที่ ที่ 1 ี่ 10  
72 กองกิจการสภาฯ ที่ 1 10  
73 กองช่าง ที่ 1 ี่ 10  
74 กองแผนและงบประมาณ ที่ 1 10  
75 กองส่งเสริมคุณภาพชีวิต ที่ 1 ี่ 10  
76ประจำเดือนกันยายน 
77 สำนักปลัดฯ ที่ 1 ี่ 10  
78 หน่วยตรวจสอบภายใน ที่ 1 10  
79 กองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม ที่ 1 10  
80 กองกิจการสภาฯ ที่ 1 10  
81 กองช่าง ที่ 1 10  
82 กองแผนและงบประมาณ ที่ 1 ี่ 10  
83 กองพัสดุและทรัพย์สิน ที่ 1 10  
84 กองส่งเสริมคุณภาพชีวิต ที่ 1 10  
85ประจำเดือนตุลาคม 2563  
86 สำนักปลัดฯ ที่ 1 10  
87 กองกิจการสภาฯ ที่ 1 10  
88 กองช่าง ที่ 1 10  
89 กองแผนและงบประมาณ ที่ 1 10  
90 กองพัสดุและทรัพย์สิน ที่ 1 10  
91 กองส่งเสริมคุณภาพชีวิต ที่ 1 ี่ 10  
92ประจำเดือนพฤศจิกายน 2563 
93 กองการเจ้าหน้าที่ ที่ 1 10  
94 กองกิจการสภาฯ ที่ 1 10  
95 กองช่าง ที่ 1 10  
96 กองแผนและงบประมาณ ที่ 1 10  
97 กองส่งเสริมคุณภาพชีวิต ที่ 1 10  
98ประจำเดือน ธันวาคม 2563 
99 กองช่าง ที่ 1 10  
100 กองแผนและงบประมาณ ที่ 1 10  
101 กองส่งเสริมคุณภาพชีวิต ที่ 1 10  
102ประจำเดือน มกราคม 2564 
103สำนักปลัดฯ ที่ 1 10  
104 กองการเจ้าหน้าที่ ที่ 1 10  
105 กองกิจการสภาฯ ที่ 1 10  
106 กองช่าง ที่ 1 10  
107 กองส่งเสริมคุณภาพชีวิต ที่ 1 10  
108ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2564 
109 สำนักปลัดฯ ที่ 1 10  
110 กองช่าง ที่ 1 10  
111 กองแผนและงบประมาณ ที่ 1 10  
112 กองส่งเสริมคุณภาพชีวิต ที่ 1 10  
113ประจำเดือน มีนาคม 2564 
114สำนักปลัดฯ ที่ 1 10  
115 หน่วยตรวจสอบภายใน ที่ 1 10  
116 กองการเจ้าหน้าที่ ที่ 1 10  
117 กองช่าง ที่ 1 10  
118 กองแผนและงบประมาณ ที่ 1 10  
119 กองส่งเสริมคุณภาพชีวิต ที่ 1 10  
120ประจำเดือน เมษายน 2564 
121สำนักปลัด ที่ 1 0  
122 หน่วยตรวจสอบภายใน ที่ 1 10  
123ประจำเดือนพฤษภาคม2564 ที่ 1 10  
124กองพัสดุและทรัพย์สิน ที่ 1 10  
125ประจำเดือนกรกฎาคม 2564 
126ประจำเดือนมิถุนายน 2564 
127สำนักปลัดฯ ที่ 1 10  
128สำนักปลัดฯ ที่ 1 10  
129สำนักปลัดฯ ที่ 1 10  
130 กองยุทธศาสตร์ฯ ที่ 1 10  
131 กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ 
132ประจำเดือนสิงหาคม 2564 
133สำนักปลัดฯ ที่ 1 10  
134กองช่าง  ที่ 1 10  
135กองพัสดุและทรัพย์สิน ที่ 1 10  
136กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ ที่ 1 10  
137ประจำเดือนกันยายน 2564 องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
138สำนักปลัดฯ องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
139กองพัสดุและทรัพย์สิน ที่ 1 10  
140ประจำเดือนตุลาคม 2564 
141สำนักปลัดฯ ที่ 1 10  
142 กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ 
143ประจำเดือน พฤศจิกายน 2564  
144ประจำเดือนธันวาคม 2564 องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
145สำนักปลัดฯ องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
146กองพัสดุและทรัพย์สิน องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
147 กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ 
148สำนักปลัดฯ องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
149กองพัสดุและทรัพย์สิน องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
150 กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ 
151ประจำเดือนมกราคม 2565 
152สำนักปลัดฯ องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
153กองช่าง 
154กองพัสดุและทรัพย์สิน ที่ 1 12  
155กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
156ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565 
157ประจำเดือนมีนาคม 2565 
158สำนักปลัดฯ ที่ 1 12  
159สำนักปลัดฯ องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
160กองช่าง องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
161ประจำเดือนเมษายน 2565 
162กองพัสดุและทรัพย์สิน องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
163สำนักปลัดฯ องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
164กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ 
165ประจำเดือนพฤษภาคม 2565 
166กองพัสดุและทรัพย์สิน 
167ประจำเดือนมิถุนายน 2565 
168สำนักปลัดฯ องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
169กองพัสดุและทรัพย์สิน องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
170ประจำเดือน กรกฎาคม 2565 
171สำนักปลัดฯ องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
172สำนักปลัดฯ องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
173กองพัสดุและทรัพย์สิน องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
174กองยุทธศาสตร์ฯ องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
175กองพัสดุและทรัพย์สิน ที่ 1 12  
176กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ ที่ 1 12  
177ประจำเดือนสิงหาคม 2565 
178 สำนักปลัดฯ (สถานีขนส่ง) 
179 สำนักปลัดฯ (สถานีขนส่ง) 
180 สำนักปลัดฯ (สถานีขนส่ง) 
181สำนักปลัดฯ ที่ 1 12  
182 หน่วยตรวจสอบภายใน 
183 กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ ที่ 1 12  
184ประจำเดือนกันยายน 2565 
185 กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ 
186ประจะเดือนตุลาคม 2565 
187 กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ 
188ประจำเดือน พฤศจิกายน 2565 
189 กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ 
190สำนักปลัดฯ 
191 กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ 
192กองพัสดุและทรัพย์สิน 
193กองพัสดุและทรัพย์สิน 
194กองพัสดุและทรัพย์สิน 
195 กองยุทธศาสตร์ และงบประมาณ 
196 กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ 
197 กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ 
198 กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ 
199 กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ 
200ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566 
201ประจำเดือน ธันวาคม 2565 
202ประจำเดือน พฤษภาคม 2566 
203ประจำเดือน มกราคม 2566 
204ประจำเดือน มีนาคม 2566 
205 หน่วยตรวจสอบภายใน 
206 สำนักปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัด 
207 กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ 
208ประจำเดือนมิถุนายน 2566 
209กองพัสดุและทรัพย์สิน 
210 กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ 
211ประจำเดือนกรกฏาคม 2566 
212 กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ 
213ประจำเดือนสิงหาคม 2566 
214 หน่วยตรวจสอบภายใน 
215 กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ 
216ประจำเดือนกันยายน 2566 
217 กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ 
218 กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ 
219ปะจำเดือนพฤศจิายน 2566 
220 หน่วยตรวจสอบภายใน 
221 กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ 
222 กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ 
223ประจำเดือนธันวาคม 2566 
224ประจำเดือนมกราคม 2567 
225 หน่วยตรวจสอบภายใน 
226 หน่วยตรวจสอบภายใน 
227 กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ 
228ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 
229 กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ 
230ประจำเดือนมีนาคม 2567 
231 หน่วยตรวจสอบภายใน 
232 กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ 
233 กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ 
234ประจำเดือนพฤษภาคม 2567 
235ประจำเดือนเมษายน 2567 
236 หน่วยตรวจสอบภายใน 
237 กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ 
238ประจำเดือนกรกฎาคม 2567 
239ประจำเดือนมิถุนายน 2567 
240 กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ 
241 กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ 
242ประจำเดือนตุลาคม 2567 
243 กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ 
244 กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ 
245 กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ 
246ประจำเดือนธันวาคม 2567 
247ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 
248ประจำเดือนมกราคม 2568 
249 หน่วยตรวจสอบภายใน 
250 กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ 
251ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 
252 กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ 
253ประจำเดือนมีนาคม 2568 
254 กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ 
255ประจำเดือนเมษายน 2568 
256 หน่วยตรวจสอบภายใน 
257 กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ 
258ประจำเดือนพฤษภาคม 2568 
259 กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ 
260ประจำเดือนมิถุนายน 2568 
261 หน่วยตรวจสอบภายใน 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1สิ่งแวดล้อม ที่ 1 ี่ 11  

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1คำขอจดทะเบียนสถานการค้า (แบบ อบจ.01-1) ที่ 1 12  
2งบเดือนแสดงรายการรับ-จ่ายน้ำมัน/ก๊าซปิโตรเลี่ยม -แบบ อบจ. 01-6 ที่ 1 12  
3แบบรายการภาษีบำรุง อบจ.ชุมพร จากการค้าน้ำมันเบนซิน/ก๊าซปิโตรเลียมสำหรับรถยนต์ -แบบ อบจ.01-4 ที่ 1 12  
4รายงานการเงินและรายงานแสดงผลการดำเนินงาน ที่ 1 ี่ 12  
5งบการเงินประจำไตรมาสที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2562 ที่ 2 ี่ 12  
6ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2562 ที่ 1 ี่ 12  
7คู่มือป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนขององค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร ที่ 1 ี่ 12  
8 โครงสร้างขององค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร ที่ 1 ี่ 12  
9แผนการปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 4 ปี ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร ที่ 1 ี่ 12  
10แผนปฏิบัติงานประจำปีขององค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร ที่ 1 ี่ 12  
11แผนพัฒนาสี่ปีขององค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร ที่ 1 ี่ 12  
12มาตรฐานทางจริยธรรม/จรรยาบรรณของบุคลากร ที่ 1 ี่ 12  
13ระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานที่บุคลากรต้องใช้เป็นแนวทางดำเนินงาน ที่ 1 ี่ 12  
14รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปี ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร ที่ 1 ี่ 12  
15รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน ที่ 1 ี่ 12  
16วิสัยทัศน์และพันธกิจขององค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร ที่ 1 ี่ 12  
17สรุปการให้บริการรับชำระภาษี ประจำปี 2561 ที่ 1 12  
18หลักเกณฑ์การคัดเลือก/สรรหาบุคลากร/การรายงานผลการคัดเลือก/สรรหา ที่ 1 ี่ 12  
19 อำนาจหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร ตาม พ.ร.บ.องค์การบริหารส่วนจังหวัด พ.ศ.2540 ที่ 1 ี่ 12  
20กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับเกี่ยวกับการจัดหาพัสดุ - พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 ที่ 1 ี่ 12  
21แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2562 ที่ 1 ี่ 12  
22 คู่มือการบริหารงานบุคคลเกี่ยวกับการลา ที่ 1 12  
23มติ ก.ก.จ.องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร ที่ 1 12  
24ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการลาของข้าราชการ พ.ศ.2555 ที่ 1 12  
25รายงานการติดตามประเมินผลการปฏิบัติงาน ที่ 1 12  
26ประกาศ กขร. เรื่อง ประกาศเชิญชวนทั่วไป ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง และสัญญาที่ได้มีการอนุมัติสั่งซื้อหรือสั่งจ้าง ที่ 1 12  
27 หลักเกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ของพนักงานจ้าง ที่ 1 ี่ 12  
28ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2563 ที่ 1 12  
29เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร ที่ 1 12  
30แผนอัตรากำลัง 3 ปี ที่ 1 12  
31รายงานผลปฏิบัติตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้างปีงบประมาณ พ.ศ.2562 ที่ 1 12  
32การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ที่ 1 12  
33ขั้นตอนการให้บริการประชาชน องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
34รายงานรายจ่ายในการดำเนินงานที่จ่ายจากเงินรายรับตามแผนงาน องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
35สถานสงเคราะห์คนชราบ้านอู่ทอง-พนังตัก ที่ 1 12  
36เจตจำนงการบริหารงานด้วยความซื่อสัตย์ ที่ 1 ี่ 12  
37ขั้นตอนการรับผู้สูงอายุเข้ารับการสงเคราะห์ ที่ 1 12  
38 คู่มือการปฏิบัติงานศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ อบจ.ชุมพร ที่ 1 12  
39ขั้นตอนการให้บริการจ่ายเช็ค ที่ 1 12  
40รายการวิทยุ อบจ.พบประชาชน ที่ 1 12  
41สถิติผู้รับบริการสาถนสงเคราะห์คนชราบ้านอู่ทอง-พนังตัก ที่ 1 12  
42ขั้นตอนการให้บริการเรื่องร้องเรียน ที่ 1 ี่ 12  
43ตารางเวลาการเดินรถ สถานีขนส่งผู้โดยสารปฐมพร ที่ 1 12  
44ศูนย์รับแจ้งเหตุและสั่งการณ์ การแพทย์ฉุกเฉิน ที่ 1 12  
45 หลักเกณพ์/ขั้นตอน/ช่องทางการแก้ไขปัญหากรณีที่มีการร้องเรียนการให้บริการของ อบจ.ชุมพร ที่ 1 12  
46รายงานผลการประเมินความพึงพอใจศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ อบจ.ชุมพร ที่ 1 12  
47การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล อบจ.ชุมพร องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
48ข้อปฏิบัติในการขอยืมทรัพย์สินและข้อปฏิบัติในการขออนุญาตการยืม องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
49ขั้นตอนการขอใช้ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
50รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ปีงบประมาณ 2564 องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
51 คู่มือกำหนดสมรรถนะประจำตำแหน่ง 
52 คู่มือสมรรถนะหลัก 
53 แบบประเมินผลการปฏิบัติงานประเภทวิชาการ 
54แผนอัตรากำลัง 3 ปี (พ.ศ.2564-2566) ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร ที่ 1 12  
55นโยบายการบริหารงานบุคคล ที่ 1 12  
56การประชาสัมพันธ์ช่องทางการร้องเรียนของศูนย์ดำรงธรรม องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
57คู่มือการปฏิบัติงานของศูนย์ช่วยเหลือประชาชนขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
58คู่มือการปฏิบัติงานของศูนย์ช่วยเหลือประชาชนขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ที่ 1 12  
59รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2564 องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
60รายงานรายจ่ายในการดำเนินงานที่จ่ายจากเงินรายรับตามแผนงานรวม องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
61ประกาศ เรื่องเผยแพร่แผนการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ 2565 องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
62รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ พ.ศ. 2564 องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
63่ข้อบัญญัติงบประมาณ พ.ศ.2565 องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
64แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ที่ 3 ี่ 1  
65รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี 2565 (รอบ 6 เดือน) องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
66การเผยแพร่การจัดการความรู้ (การประเมินประสิทธิภาพการปฏิบัติราชการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปี 2564) ที่ 3 ี่ 1  
67งบแสดงฐานะการเงินและงบอื่น ๆ องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
68การดำเนินการตามข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2564 (งบอุดหนุนระบุ/งบอุดหนุนเฉพาะกิจ) องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
69ผลการติดตามและประเมินผลพัฒนาอบจ.ชุมพร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 ที่ 1 ี่ 3  
70คู่มือการคัดเลือกเพื่อเลื่อนและแต่งตั้งข้าราชการ องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
71โครงสร้างของอบจ.ชุมพร องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
72แผนปฏิบัติงานประจำปี องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
73แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
74มาตรฐานคุณธรรมจริยธรรมข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
75วิสัยทัศน์ และพันธกิจของ อบจ.ชุมพร องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
76สรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
77หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปีของบุคลากร องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
78อำนาจหน้าที่ของ อบจ. ศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ 
79การประเมินความพึงพอใจของเว็บไซต์ อบจ.ชุมพร องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
80ผลการจัดหาพัสดุในแต่ละโครงการ องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
81รายงานการขอซื้อขอจ้าง เอกสารสอบราคาและเอกสารประกวดราคาตามมาตรา 9(8) ที่ 1 12  
82 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างปีงบประมาณ พ.ศ.2564 
83 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน 
84รายงานสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต ประจำปี 2564 (ต.ค.64-มี.ค.65) องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
85รายงานอื่นที่เกี่ยวข้อง องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 
86แผนพัฒนาท้องถิ่น (2566-2570) ที่ 1 ี่ 3  
87รายงานแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาส 2 ที่ 1 12  
88รายงานการกำกับติดตามการใช้งบประมาณ 2565 (รอบ 6 เดือน) องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร 

สัญญาอื่นๆ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 สัญญาจ้าง ที่ 1 ี่ 16  

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1งานวิจัยที่ใช้เงินงบประมาณ ที่ 1 ี่ 13  

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดเตรียมไว้ให้ประชาชนตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับสาธารณประโยชน์ ที่ 1 13  

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมของหน่วยงานต่างๆ เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดไว้ให้ประชาชนเข้าตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1โครงการอบรมพัฒนาบุคลากรเพื่อส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมและป้องกันการทุจริต ที่ 1 ี่ 14  
2โครงการฝึกอบรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฎิบัติงานของพนักงานจ้างองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร ที่ 1 ี่ 14  

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ประกาศผลผู้ชนะ ที่ 1 ี่ 15  
2ประกาศผลผู้ชนะ ที่ 1 ี่ 15  
3ประกาศผลผู้ชนะ ที่ 1 ี่ 15  
4ประกาศผลผู้ชนะ ที่ 1 ี่ 15  
5ประกาศผลผู้ชนะ ที่ 1 ี่ 15  
6ประกาศผลผู้ชนะ ที่ 1 ี่ 15  
7ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ที่ 1 ี่ 15  
8ประกาศเชิญชวนทั่วไป ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ที่ 1 ี่ 15  
9สัญญาจ้าง ที่ 1 ี่ 15  
10ประกาศผลผู้ชนะ ที่ 1 ี่ 15  
11ประกาศผลผู้ชนะ ที่ 1 ี่ 15  
12ประกาศผลผู้ชนะ ที่ 1 ี่ 15  
13ประกาศผลผู้ชนะ ที่ 1 ี่ 15  
14ประกาศผลผู้ชนะ ที่ 1 ี่ 15  
15ประกาศผลผู้ชนะ ที่ 1 ี่ 15  
16ประกาศผลผู้ชนะ ที่ 1 ี่ 15  
17ประกาศผลผู้ชนะ ที่ 1 ี่ 15  
18ประกาศผลผู้ชนะ ที่ 1 ี่ 15  
19ประกาศผลผู้ชนะ ที่ 1 ี่ 15  
20ประกาศผลผู้ชนะ ที่ 1 ี่ 15  
21ประกาศผลผู้ชนะ ที่ 1 ี่ 15  
22ประกาศผลผู้ชนะ ที่ 1 ี่ 15  
23ประกาศผลผู้ชนะ ที่ 1 ี่ 15  
24ประกาศผลผู้ชนะ ที่ 1 ี่ 15  
25ประกาศผลผู้ชนะ ที่ 1 ี่ 15  
26ประกาศผลผู้ชนะ ที่ 1 ี่ 15  

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1การตรวจสอบอาคาร ที่ 1 ี่ 13