![]() | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
---|---|---|---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | ที่ 1 | ี่ 1 |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | นโยบายการบริหารของนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2563 | ที่ 1 | 3 |
2 | แผนการดำเนินงาน องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร ประจำปีงบประมาณ 2563 | ที่ 1 | 3 |
3 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร ปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | ที่ 1 | 3 |
4 | แผนดำเนินงาน องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | ที่ 3 | 1 |
5 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (2561-2565) องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | ที่ 1 | 3 |
6 | แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
7 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | ที่ 1 | 4 |
2 | คู่มือป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน | ที่ 1 | 4 |
3 | แผนพัฒนาบุคลากรองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | ที่ 1 | 4 |
4 | มาตรฐานทางคุณคุณธรรมและจริยธรรมของข้าราชการ ลูกจ้างประจำ และพนักงานจ้างขององค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | ที่ 1 | 4 |
5 | หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานของข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร และข้าราชการครู องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | ที่ 1 | 4 |
6 | คำสั่งจังหวัดชุมพร ปิดสถานที่เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า (ฉบับที่10) | ที่ 1 | 4 |
7 | ประกาศจังหวัดชุมพร เรื่อง มาตรการควบคุมป้องกันวิกฤตการณ์จากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19) | ที่ 1 | 4 |
8 | คู่มือการคัดเลือกเพื่อเลื่อนและแต่งตั้งข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัด | ที่ 1 | 4 |
9 | แนวทางการส่งเสริมอาชีพองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น | ที่ 1 | 4 |
10 | การซ่อมบำรุงและเครื่องจักรกลและรถยนต์เบื้องต้น | ที่ 1 | 4 |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | ที่ 1 | ี่ 5 |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 6 |
2 | ![]() | ที่ 1 | 6 |
3 | ![]() | ที่ 1 | 6 |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | สรุปรายงานการประชุม ก.จ.จ.ชุมพร | ที่ 1 | 7 |
2 | ข้อกำหนดออกตามความในมาตรา ๙ แห่งพระราชกำหนด การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ. ๒๕๔๘ (ฉบับที่ ๔) | ที่ 1 | 7 |
3 | มติ ก.จ.จ.ชุมพร ครั้งที่ 1/2565 | ที่ 1 | 7 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
2 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดทำวารสาร | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
3 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจัดซื้อจัดจ้าง กองช่าง | - | - |
4 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างเหมาบริการรักษาความปลอดภัยสถานสงเคราะห์คนชราบ้นอู่ทอง-พนังตัก | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
5 | ข่าวประกวดราคา | ที่ 1 | 8 |
6 | ข่าวประกวดราคา | ที่ 1 | 8 |
7 | ข่าวประกวดราคา | ที่ 1 | 8 |
8 | ข่าวประกวดราคา | ที่ 1 | 8 |
9 | ข่าวประกวดราคา | ที่ 1 | 8 |
10 | ข่าวประกวดราคา | ที่ 1 | 8 |
11 | ข่าวประกวดราคา | ที่ 1 | 8 |
12 | ข่าวประกวดราคา | ที่ 1 | 8 |
13 | ข่าวประกวดราคา | ที่ 1 | 8 |
14 | ข่าวประกวดราคา | ที่ 1 | 8 |
15 | ข่าวประกวดราคา | ที่ 1 | 8 |
16 | ประกาศผู้ชนะ | ที่ 1 | 8 |
17 | ประกาศสอบราคา | ที่ 1 | 8 |
18 | ประกาศผู้ชนะ | ที่ 1 | 8 |
19 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา | ที่ 1 | 8 |
20 | ประกวดราคา | ที่ 1 | 8 |
21 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้าง | ที่ 1 | 8 |
22 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างถนน | ที่ 1 | 8 |
23 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างถนน | ที่ 1 | 8 |
24 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา | ที่ 1 | 8 |
25 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา | ที่ 1 | 8 |
26 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา | ที่ 1 | 8 |
27 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา | ที่ 1 | 8 |
28 | ประกวดราคา | ที่ 1 | 8 |
29 | ประกวดราคา | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
30 | ประกวดราคาซื้อยางแอสฟัลท์ | ที่ 1 | 8 |
31 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา | ที่ 1 | 8 |
32 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา | ที่ 1 | 8 |
33 | ประกาศราคากลางงานก่อสร้าง | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
34 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา | ที่ 1 | 8 |
35 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา | ที่ 1 | 8 |
36 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา | ที่ 1 | 8 |
37 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา | ที่ 1 | 8 |
38 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา | ที่ 1 | 8 |
39 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างเหมาบริการรักษาความปลอดภัย | ที่ 1 | 8 |
40 | ประกาศผู้ชนะกรเสนอราคาการจัดซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์ | ที่ 1 | 8 |
41 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา | ที่ 1 | 8 |
42 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา กองช่าง | ที่ 1 | 8 |
43 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา | ที่ 1 | 8 |
44 | ประกาศราคากลางจ้างก่อสร้าง | ที่ 1 | 8 |
45 | ประกาศผู้ชนะการประกวดราคาวัสดุสำนักงาน | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
46 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาการจัดจ้างถ่ายเอกสารเข้าเล่มทำปกหนังสือโครงการเงินอุดหนุนโรงเรียน | ที่ 1 | 8 |
47 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาการจัดซื้อจัดจ้าง | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
48 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาการจัดซื้อวัสดุสำนักงาน | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
49 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างเหมาบริการรักษาความปลอดภัย อบจ.ชุมพร | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
50 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างเหมาบริการรักษาความสะอาดอาคารสนง.อบจ.ชุมพร | ที่ 1 | 8 |
51 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาซื้อถุงยังชีพฯ อ.หลังสวน จ.ชุมพร | ที่ 1 | 8 |
52 | ประกาสผู้ชนะการเสนอราคาซื้อถุงยังชีพฯ เขต อ.เมืองชุมพร อ.สวี และอ.ท่าแซะ จ.ชุมพร | ที่ 1 | 8 |
53 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาการจัดจ้างถ่ายเอกสาร | ที่ 1 | 8 |
54 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาการจัดซื้อจัดจ้าง จำนวน 4 โครงการ | ที่ 1 | 8 |
55 | ประกาศผู้ชนะผู้เสนอราคาจ้างก่อสร้างถนน คสล.สายยุพดี-บุญมี | ที่ 1 | 8 |
56 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาการจัดซื้อจัดจ้าง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง จำนวน 2 รายการ | ที่ 1 | 8 |
57 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาการจัดซื้อวัสดุสำนักงาน (เก้าอี้พลาสติก) จำนวน 1 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | ที่ 1 | 8 |
58 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างก่อสร้างถนน คสล.สายสระขาว1 หมุ่ที่ 16 ตำบลละแม เชื่อม ตำบลทุ่งคาวัด อำเภอละแม จังหวัดชุมพร โดยวิธีคัดเลือก | ที่ 1 | 8 |
59 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาโดยวิธีเฉพาะเจาะจง จำนวน 3 รายการ (กองช่าง) | ที่ 1 | 8 |
60 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา (จ้างจัดทำพระฉายาลักษณ์ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี พร้อมติดตั้ง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
61 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาซ่อมเครื่องคอมพิวเตอร์ | ที่ 1 | 8 |
62 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาโดยวิธีเฉพาะเจาะจง | ที่ 1 | 12 |
63 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างถนน คสล.สายประวิทย์พัฒนา 1 (ตอน 2) หมู่ที่ 3 ต.สวนแตง อ.ละแม จ.ชุมพร ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | ที่ 1 | 8 |
64 | ข่าวการจัดซื้อจัดจ้าง อบจ.ชุมพร | ที่ 1 | 12 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประจำเดือนมิถุนายน 2564 | - | - |
2 | ประจำเดือนมิถุนายน 2565 | - | - |
3 | ประจำเดือนมิถุนายน 2565 | - | - |
4 | ประจำเดือนมีนาคม 2565 | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
5 | ประจำเดือนมีนาคม 2565 | - | - |
6 | ประจำเดือนมีนาคม 2565 | - | - |
7 | สำนักปลัดฯ | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
8 | ![]() | ที่ 1 | 9 |
9 | ![]() | ที่ 1 | 9 |
10 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 9 |
11 | ![]() | ที่ 1 | 9 |
12 | ![]() | ที่ 1 | 9 |
13 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
14 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
15 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
16 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 10 |
17 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
18 | ประจำเดือน มกราคม 2563 | - | - |
19 | สำนักปลัดฯ | ที่ 1 | 10 |
20 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
21 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
22 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
23 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
24 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
25 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
26 | ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2563 | - | - |
27 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
28 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
29 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 10 |
30 | ประจำเดือนมีนาคม 2563 | - | - |
31 | สำนักปลัดฯ | ที่ 1 | 10 |
32 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 10 |
33 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
34 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
35 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
36 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
37 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 10 |
38 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 10 |
39 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
40 | ประจำเดือน เมษายน 2563 | - | - |
41 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
42 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 10 |
43 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
44 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
45 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
46 | ประจำเดือน พฤษภาคม 2563 | - | - |
47 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 10 |
48 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
49 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
50 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
51 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
52 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 10 |
53 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
54 | ประจำเดือน มิถุนายน 2563 | - | - |
55 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
56 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
57 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
58 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
59 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 10 |
60 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
61 | ประจำเดือน กรกฎาคม 2563 | - | - |
62 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
63 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
64 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
65 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
66 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
67 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 10 |
68 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
69 | ประจำเดือน สิงหาคม 2563 | - | - |
70 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 10 |
71 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 10 |
72 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
73 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 10 |
74 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
75 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 10 |
76 | ประจำเดือนกันยายน | - | - |
77 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 10 |
78 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
79 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
80 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
81 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
82 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 10 |
83 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
84 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
85 | ประจำเดือนตุลาคม 2563 | - | - |
86 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
87 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
88 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
89 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
90 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
91 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 10 |
92 | ประจำเดือนพฤศจิกายน 2563 | - | - |
93 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
94 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
95 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
96 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
97 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
98 | ประจำเดือน ธันวาคม 2563 | - | - |
99 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
100 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
101 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
102 | ประจำเดือน มกราคม 2564 | - | - |
103 | สำนักปลัดฯ | ที่ 1 | 10 |
104 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
105 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
106 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
107 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
108 | ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2564 | - | - |
109 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
110 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
111 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
112 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
113 | ประจำเดือน มีนาคม 2564 | - | - |
114 | สำนักปลัดฯ | ที่ 1 | 10 |
115 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
116 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
117 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
118 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
119 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
120 | ประจำเดือน เมษายน 2564 | - | - |
121 | สำนักปลัด | ที่ 1 | 0 |
122 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
123 | ประจำเดือนพฤษภาคม2564 | ที่ 1 | 10 |
124 | กองพัสดุและทรัพย์สิน | ที่ 1 | 10 |
125 | ประจำเดือนกรกฎาคม 2564 | - | - |
126 | ประจำเดือนมิถุนายน 2564 | - | - |
127 | สำนักปลัดฯ | ที่ 1 | 10 |
128 | สำนักปลัดฯ | ที่ 1 | 10 |
129 | สำนักปลัดฯ | ที่ 1 | 10 |
130 | ![]() | ที่ 1 | 10 |
131 | ![]() | - | - |
132 | ประจำเดือนสิงหาคม 2564 | - | - |
133 | สำนักปลัดฯ | ที่ 1 | 10 |
134 | กองช่าง | ที่ 1 | 10 |
135 | กองพัสดุและทรัพย์สิน | ที่ 1 | 10 |
136 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | ที่ 1 | 10 |
137 | ประจำเดือนกันยายน 2564 | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
138 | สำนักปลัดฯ | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
139 | กองพัสดุและทรัพย์สิน | ที่ 1 | 10 |
140 | ประจำเดือนตุลาคม 2564 | - | - |
141 | สำนักปลัดฯ | ที่ 1 | 10 |
142 | ![]() | - | - |
143 | ประจำเดือน พฤศจิกายน 2564 | - | - |
144 | ประจำเดือนธันวาคม 2564 | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
145 | สำนักปลัดฯ | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
146 | กองพัสดุและทรัพย์สิน | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
147 | ![]() | - | - |
148 | สำนักปลัดฯ | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
149 | กองพัสดุและทรัพย์สิน | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
150 | ![]() | - | - |
151 | ประจำเดือนมกราคม 2565 | - | - |
152 | สำนักปลัดฯ | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
153 | กองช่าง | - | - |
154 | กองพัสดุและทรัพย์สิน | ที่ 1 | 12 |
155 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
156 | ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565 | - | - |
157 | ประจำเดือนมีนาคม 2565 | - | - |
158 | สำนักปลัดฯ | ที่ 1 | 12 |
159 | สำนักปลัดฯ | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
160 | กองช่าง | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
161 | ประจำเดือนเมษายน 2565 | - | - |
162 | กองพัสดุและทรัพย์สิน | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
163 | สำนักปลัดฯ | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
164 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | - | - |
165 | ประจำเดือนพฤษภาคม 2565 | - | - |
166 | กองพัสดุและทรัพย์สิน | - | - |
167 | ประจำเดือนมิถุนายน 2565 | - | - |
168 | สำนักปลัดฯ | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
169 | กองพัสดุและทรัพย์สิน | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
170 | ประจำเดือน กรกฎาคม 2565 | - | - |
171 | สำนักปลัดฯ | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
172 | สำนักปลัดฯ | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
173 | กองพัสดุและทรัพย์สิน | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
174 | กองยุทธศาสตร์ฯ | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
175 | กองพัสดุและทรัพย์สิน | ที่ 1 | 12 |
176 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | ที่ 1 | 12 |
177 | ประจำเดือนสิงหาคม 2565 | - | - |
178 | ![]() | - | - |
179 | ![]() | - | - |
180 | ![]() | - | - |
181 | สำนักปลัดฯ | ที่ 1 | 12 |
182 | ![]() | - | - |
183 | ![]() | ที่ 1 | 12 |
184 | ประจำเดือนกันยายน 2565 | - | - |
185 | ![]() | - | - |
186 | ประจะเดือนตุลาคม 2565 | - | - |
187 | ![]() | - | - |
188 | ประจำเดือน พฤศจิกายน 2565 | - | - |
189 | ![]() | - | - |
190 | สำนักปลัดฯ | - | - |
191 | ![]() | - | - |
192 | กองพัสดุและทรัพย์สิน | - | - |
193 | กองพัสดุและทรัพย์สิน | - | - |
194 | กองพัสดุและทรัพย์สิน | - | - |
195 | ![]() | - | - |
196 | ![]() | - | - |
197 | ![]() | - | - |
198 | ![]() | - | - |
199 | ![]() | - | - |
200 | ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566 | - | - |
201 | ประจำเดือน ธันวาคม 2565 | - | - |
202 | ประจำเดือน พฤษภาคม 2566 | - | - |
203 | ประจำเดือน มกราคม 2566 | - | - |
204 | ประจำเดือน มีนาคม 2566 | - | - |
205 | ![]() | - | - |
206 | ![]() | - | - |
207 | ![]() | - | - |
208 | ประจำเดือนมิถุนายน 2566 | - | - |
209 | กองพัสดุและทรัพย์สิน | - | - |
210 | ![]() | - | - |
211 | ประจำเดือนกรกฏาคม 2566 | - | - |
212 | ![]() | - | - |
213 | ประจำเดือนสิงหาคม 2566 | - | - |
214 | ![]() | - | - |
215 | ![]() | - | - |
216 | ประจำเดือนกันยายน 2566 | - | - |
217 | ![]() | - | - |
218 | ![]() | - | - |
219 | ปะจำเดือนพฤศจิายน 2566 | - | - |
220 | ![]() | - | - |
221 | ![]() | - | - |
222 | ![]() | - | - |
223 | ประจำเดือนธันวาคม 2566 | - | - |
224 | ประจำเดือนมกราคม 2567 | - | - |
225 | ![]() | - | - |
226 | ![]() | - | - |
227 | ![]() | - | - |
228 | ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 | - | - |
229 | ![]() | - | - |
230 | ประจำเดือนมีนาคม 2567 | - | - |
231 | ![]() | - | - |
232 | ![]() | - | - |
233 | ![]() | - | - |
234 | ประจำเดือนพฤษภาคม 2567 | - | - |
235 | ประจำเดือนเมษายน 2567 | - | - |
236 | ![]() | - | - |
237 | ![]() | - | - |
238 | ประจำเดือนกรกฎาคม 2567 | - | - |
239 | ประจำเดือนมิถุนายน 2567 | - | - |
240 | ![]() | - | - |
241 | ![]() | - | - |
242 | ประจำเดือนตุลาคม 2567 | - | - |
243 | ![]() | - | - |
244 | ![]() | - | - |
245 | ![]() | - | - |
246 | ประจำเดือนธันวาคม 2567 | - | - |
247 | ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 | - | - |
248 | ประจำเดือนมกราคม 2568 | - | - |
249 | ![]() | - | - |
250 | ![]() | - | - |
251 | ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 | - | - |
252 | ![]() | - | - |
253 | ประจำเดือนมีนาคม 2568 | - | - |
254 | ![]() | - | - |
255 | ประจำเดือนเมษายน 2568 | - | - |
256 | ![]() | - | - |
257 | ![]() | - | - |
258 | ประจำเดือนพฤษภาคม 2568 | - | - |
259 | ![]() | - | - |
260 | ประจำเดือนมิถุนายน 2568 | - | - |
261 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | สิ่งแวดล้อม | ที่ 1 | ี่ 11 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | คำขอจดทะเบียนสถานการค้า (แบบ อบจ.01-1) | ที่ 1 | 12 |
2 | งบเดือนแสดงรายการรับ-จ่ายน้ำมัน/ก๊าซปิโตรเลี่ยม -แบบ อบจ. 01-6 | ที่ 1 | 12 |
3 | แบบรายการภาษีบำรุง อบจ.ชุมพร จากการค้าน้ำมันเบนซิน/ก๊าซปิโตรเลียมสำหรับรถยนต์ -แบบ อบจ.01-4 | ที่ 1 | 12 |
4 | รายงานการเงินและรายงานแสดงผลการดำเนินงาน | ที่ 1 | ี่ 12 |
5 | งบการเงินประจำไตรมาสที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2562 | ที่ 2 | ี่ 12 |
6 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2562 | ที่ 1 | ี่ 12 |
7 | คู่มือป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนขององค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | ที่ 1 | ี่ 12 |
8 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 12 |
9 | แผนการปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 4 ปี ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | ที่ 1 | ี่ 12 |
10 | แผนปฏิบัติงานประจำปีขององค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | ที่ 1 | ี่ 12 |
11 | แผนพัฒนาสี่ปีขององค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | ที่ 1 | ี่ 12 |
12 | มาตรฐานทางจริยธรรม/จรรยาบรรณของบุคลากร | ที่ 1 | ี่ 12 |
13 | ระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานที่บุคลากรต้องใช้เป็นแนวทางดำเนินงาน | ที่ 1 | ี่ 12 |
14 | รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปี ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | ที่ 1 | ี่ 12 |
15 | รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน | ที่ 1 | ี่ 12 |
16 | วิสัยทัศน์และพันธกิจขององค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | ที่ 1 | ี่ 12 |
17 | สรุปการให้บริการรับชำระภาษี ประจำปี 2561 | ที่ 1 | 12 |
18 | หลักเกณฑ์การคัดเลือก/สรรหาบุคลากร/การรายงานผลการคัดเลือก/สรรหา | ที่ 1 | ี่ 12 |
19 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 12 |
20 | กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับเกี่ยวกับการจัดหาพัสดุ - พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 | ที่ 1 | ี่ 12 |
21 | แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2562 | ที่ 1 | ี่ 12 |
22 | ![]() | ที่ 1 | 12 |
23 | มติ ก.ก.จ.องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | ที่ 1 | 12 |
24 | ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการลาของข้าราชการ พ.ศ.2555 | ที่ 1 | 12 |
25 | รายงานการติดตามประเมินผลการปฏิบัติงาน | ที่ 1 | 12 |
26 | ประกาศ กขร. เรื่อง ประกาศเชิญชวนทั่วไป ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง และสัญญาที่ได้มีการอนุมัติสั่งซื้อหรือสั่งจ้าง | ที่ 1 | 12 |
27 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 12 |
28 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2563 | ที่ 1 | 12 |
29 | เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร | ที่ 1 | 12 |
30 | แผนอัตรากำลัง 3 ปี | ที่ 1 | 12 |
31 | รายงานผลปฏิบัติตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้างปีงบประมาณ พ.ศ.2562 | ที่ 1 | 12 |
32 | การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ | ที่ 1 | 12 |
33 | ขั้นตอนการให้บริการประชาชน | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
34 | รายงานรายจ่ายในการดำเนินงานที่จ่ายจากเงินรายรับตามแผนงาน | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
35 | สถานสงเคราะห์คนชราบ้านอู่ทอง-พนังตัก | ที่ 1 | 12 |
36 | เจตจำนงการบริหารงานด้วยความซื่อสัตย์ | ที่ 1 | ี่ 12 |
37 | ขั้นตอนการรับผู้สูงอายุเข้ารับการสงเคราะห์ | ที่ 1 | 12 |
38 | ![]() | ที่ 1 | 12 |
39 | ขั้นตอนการให้บริการจ่ายเช็ค | ที่ 1 | 12 |
40 | รายการวิทยุ อบจ.พบประชาชน | ที่ 1 | 12 |
41 | สถิติผู้รับบริการสาถนสงเคราะห์คนชราบ้านอู่ทอง-พนังตัก | ที่ 1 | 12 |
42 | ขั้นตอนการให้บริการเรื่องร้องเรียน | ที่ 1 | ี่ 12 |
43 | ตารางเวลาการเดินรถ สถานีขนส่งผู้โดยสารปฐมพร | ที่ 1 | 12 |
44 | ศูนย์รับแจ้งเหตุและสั่งการณ์ การแพทย์ฉุกเฉิน | ที่ 1 | 12 |
45 | ![]() | ที่ 1 | 12 |
46 | รายงานผลการประเมินความพึงพอใจศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ อบจ.ชุมพร | ที่ 1 | 12 |
47 | การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล อบจ.ชุมพร | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
48 | ข้อปฏิบัติในการขอยืมทรัพย์สินและข้อปฏิบัติในการขออนุญาตการยืม | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
49 | ขั้นตอนการขอใช้ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
50 | รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ปีงบประมาณ 2564 | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
51 | ![]() | - | - |
52 | ![]() | - | - |
53 | ![]() | - | - |
54 | แผนอัตรากำลัง 3 ปี (พ.ศ.2564-2566) ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | ที่ 1 | 12 |
55 | นโยบายการบริหารงานบุคคล | ที่ 1 | 12 |
56 | การประชาสัมพันธ์ช่องทางการร้องเรียนของศูนย์ดำรงธรรม | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
57 | คู่มือการปฏิบัติงานของศูนย์ช่วยเหลือประชาชนขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
58 | คู่มือการปฏิบัติงานของศูนย์ช่วยเหลือประชาชนขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น | ที่ 1 | 12 |
59 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2564 | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
60 | รายงานรายจ่ายในการดำเนินงานที่จ่ายจากเงินรายรับตามแผนงานรวม | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
61 | ประกาศ เรื่องเผยแพร่แผนการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ 2565 | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
62 | รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ พ.ศ. 2564 | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
63 | ่ข้อบัญญัติงบประมาณ พ.ศ.2565 | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
64 | แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 | ที่ 3 | ี่ 1 |
65 | รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี 2565 (รอบ 6 เดือน) | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
66 | การเผยแพร่การจัดการความรู้ (การประเมินประสิทธิภาพการปฏิบัติราชการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปี 2564) | ที่ 3 | ี่ 1 |
67 | งบแสดงฐานะการเงินและงบอื่น ๆ | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
68 | การดำเนินการตามข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2564 (งบอุดหนุนระบุ/งบอุดหนุนเฉพาะกิจ) | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
69 | ผลการติดตามและประเมินผลพัฒนาอบจ.ชุมพร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | ที่ 1 | ี่ 3 |
70 | คู่มือการคัดเลือกเพื่อเลื่อนและแต่งตั้งข้าราชการ | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
71 | โครงสร้างของอบจ.ชุมพร | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
72 | แผนปฏิบัติงานประจำปี | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
73 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
74 | มาตรฐานคุณธรรมจริยธรรมข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
75 | วิสัยทัศน์ และพันธกิจของ อบจ.ชุมพร | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
76 | สรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
77 | หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปีของบุคลากร | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
78 | อำนาจหน้าที่ของ อบจ. | ศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ | |
79 | การประเมินความพึงพอใจของเว็บไซต์ อบจ.ชุมพร | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
80 | ผลการจัดหาพัสดุในแต่ละโครงการ | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
81 | รายงานการขอซื้อขอจ้าง เอกสารสอบราคาและเอกสารประกวดราคาตามมาตรา 9(8) | ที่ 1 | 12 |
82 | ![]() | - | - |
83 | ![]() | - | - |
84 | รายงานสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต ประจำปี 2564 (ต.ค.64-มี.ค.65) | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
85 | รายงานอื่นที่เกี่ยวข้อง | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
86 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (2566-2570) | ที่ 1 | ี่ 3 |
87 | รายงานแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาส 2 | ที่ 1 | 12 |
88 | รายงานการกำกับติดตามการใช้งบประมาณ 2565 (รอบ 6 เดือน) | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
สัญญาอื่นๆ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | ที่ 1 | ี่ 16 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | งานวิจัยที่ใช้เงินงบประมาณ | ที่ 1 | ี่ 13 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดเตรียมไว้ให้ประชาชนตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับสาธารณประโยชน์ | ที่ 1 | 13 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมของหน่วยงานต่างๆ เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดไว้ให้ประชาชนเข้าตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | โครงการอบรมพัฒนาบุคลากรเพื่อส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมและป้องกันการทุจริต | ที่ 1 | ี่ 14 |
2 | โครงการฝึกอบรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฎิบัติงานของพนักงานจ้างองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | ที่ 1 | ี่ 14 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศผลผู้ชนะ | ที่ 1 | ี่ 15 |
2 | ประกาศผลผู้ชนะ | ที่ 1 | ี่ 15 |
3 | ประกาศผลผู้ชนะ | ที่ 1 | ี่ 15 |
4 | ประกาศผลผู้ชนะ | ที่ 1 | ี่ 15 |
5 | ประกาศผลผู้ชนะ | ที่ 1 | ี่ 15 |
6 | ประกาศผลผู้ชนะ | ที่ 1 | ี่ 15 |
7 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง | ที่ 1 | ี่ 15 |
8 | ประกาศเชิญชวนทั่วไป ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง | ที่ 1 | ี่ 15 |
9 | สัญญาจ้าง | ที่ 1 | ี่ 15 |
10 | ประกาศผลผู้ชนะ | ที่ 1 | ี่ 15 |
11 | ประกาศผลผู้ชนะ | ที่ 1 | ี่ 15 |
12 | ประกาศผลผู้ชนะ | ที่ 1 | ี่ 15 |
13 | ประกาศผลผู้ชนะ | ที่ 1 | ี่ 15 |
14 | ประกาศผลผู้ชนะ | ที่ 1 | ี่ 15 |
15 | ประกาศผลผู้ชนะ | ที่ 1 | ี่ 15 |
16 | ประกาศผลผู้ชนะ | ที่ 1 | ี่ 15 |
17 | ประกาศผลผู้ชนะ | ที่ 1 | ี่ 15 |
18 | ประกาศผลผู้ชนะ | ที่ 1 | ี่ 15 |
19 | ประกาศผลผู้ชนะ | ที่ 1 | ี่ 15 |
20 | ประกาศผลผู้ชนะ | ที่ 1 | ี่ 15 |
21 | ประกาศผลผู้ชนะ | ที่ 1 | ี่ 15 |
22 | ประกาศผลผู้ชนะ | ที่ 1 | ี่ 15 |
23 | ประกาศผลผู้ชนะ | ที่ 1 | ี่ 15 |
24 | ประกาศผลผู้ชนะ | ที่ 1 | ี่ 15 |
25 | ประกาศผลผู้ชนะ | ที่ 1 | ี่ 15 |
26 | ประกาศผลผู้ชนะ | ที่ 1 | ี่ 15 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | การตรวจสอบอาคาร | ที่ 1 | ี่ 13 |