พิมพ์ | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
|---|---|---|---|
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | ที่ 1 | ี่ 1 |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | นโยบายการบริหารของนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2563 | ที่ 1 | 3 |
| 2 | แผนการดำเนินงาน องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร ประจำปีงบประมาณ 2563 | ที่ 1 | 3 |
| 3 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร ปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | ที่ 1 | 3 |
| 4 | แผนดำเนินงาน องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | ที่ 3 | 1 |
| 5 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (2561-2565) องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | ที่ 1 | 3 |
| 6 | แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 7 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | คู่มือหรือคำสั่ง | ที่ 1 | 4 |
| 2 | คู่มือป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน | ที่ 1 | 4 |
| 3 | แผนพัฒนาบุคลากรองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | ที่ 1 | 4 |
| 4 | มาตรฐานทางคุณคุณธรรมและจริยธรรมของข้าราชการ ลูกจ้างประจำ และพนักงานจ้างขององค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | ที่ 1 | 4 |
| 5 | หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานของข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร และข้าราชการครู องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | ที่ 1 | 4 |
| 6 | คำสั่งจังหวัดชุมพร ปิดสถานที่เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า (ฉบับที่10) | ที่ 1 | 4 |
| 7 | ประกาศจังหวัดชุมพร เรื่อง มาตรการควบคุมป้องกันวิกฤตการณ์จากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19) | ที่ 1 | 4 |
| 8 | คู่มือการคัดเลือกเพื่อเลื่อนและแต่งตั้งข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัด | ที่ 1 | 4 |
| 9 | แนวทางการส่งเสริมอาชีพองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น | ที่ 1 | 4 |
| 10 | การซ่อมบำรุงและเครื่องจักรกลและรถยนต์เบื้องต้น | ที่ 1 | 4 |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | ที่ 1 | ี่ 5 |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | สัญญาสัมปทานเก็บรังนกอีแอ่น ปี 2560 | ที่ 1 | ี่ 6 |
| 2 | สัญญาสัมปทานเก็บรังนกอีแอ่น ปี 2561 (2) | ที่ 1 | 6 |
| 3 | สัญญาสัมปทานเก็บรังนกอีแอ่น ปี 2561(1) | ที่ 1 | 6 |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | สรุปรายงานการประชุม ก.จ.จ.ชุมพร | ที่ 1 | 7 |
| 2 | ข้อกำหนดออกตามความในมาตรา ๙ แห่งพระราชกำหนด การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ. ๒๕๔๘ (ฉบับที่ ๔) | ที่ 1 | 7 |
| 3 | มติ ก.จ.จ.ชุมพร ครั้งที่ 1/2565 | ที่ 1 | 7 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 2 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดทำวารสาร | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 3 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจัดซื้อจัดจ้าง กองช่าง | - | - |
| 4 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างเหมาบริการรักษาความปลอดภัยสถานสงเคราะห์คนชราบ้นอู่ทอง-พนังตัก | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 5 | ข่าวประกวดราคา | ที่ 1 | 8 |
| 6 | ข่าวประกวดราคา | ที่ 1 | 8 |
| 7 | ข่าวประกวดราคา | ที่ 1 | 8 |
| 8 | ข่าวประกวดราคา | ที่ 1 | 8 |
| 9 | ข่าวประกวดราคา | ที่ 1 | 8 |
| 10 | ข่าวประกวดราคา | ที่ 1 | 8 |
| 11 | ข่าวประกวดราคา | ที่ 1 | 8 |
| 12 | ข่าวประกวดราคา | ที่ 1 | 8 |
| 13 | ข่าวประกวดราคา | ที่ 1 | 8 |
| 14 | ข่าวประกวดราคา | ที่ 1 | 8 |
| 15 | ข่าวประกวดราคา | ที่ 1 | 8 |
| 16 | ประกาศผู้ชนะ | ที่ 1 | 8 |
| 17 | ประกาศสอบราคา | ที่ 1 | 8 |
| 18 | ประกาศผู้ชนะ | ที่ 1 | 8 |
| 19 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา | ที่ 1 | 8 |
| 20 | ประกวดราคา | ที่ 1 | 8 |
| 21 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้าง | ที่ 1 | 8 |
| 22 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างถนน | ที่ 1 | 8 |
| 23 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างถนน | ที่ 1 | 8 |
| 24 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา | ที่ 1 | 8 |
| 25 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา | ที่ 1 | 8 |
| 26 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา | ที่ 1 | 8 |
| 27 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา | ที่ 1 | 8 |
| 28 | ประกวดราคา | ที่ 1 | 8 |
| 29 | ประกวดราคา | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 30 | ประกวดราคาซื้อยางแอสฟัลท์ | ที่ 1 | 8 |
| 31 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา | ที่ 1 | 8 |
| 32 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา | ที่ 1 | 8 |
| 33 | ประกาศราคากลางงานก่อสร้าง | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 34 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา | ที่ 1 | 8 |
| 35 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา | ที่ 1 | 8 |
| 36 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา | ที่ 1 | 8 |
| 37 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา | ที่ 1 | 8 |
| 38 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา | ที่ 1 | 8 |
| 39 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างเหมาบริการรักษาความปลอดภัย | ที่ 1 | 8 |
| 40 | ประกาศผู้ชนะกรเสนอราคาการจัดซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์ | ที่ 1 | 8 |
| 41 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา | ที่ 1 | 8 |
| 42 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา กองช่าง | ที่ 1 | 8 |
| 43 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา | ที่ 1 | 8 |
| 44 | ประกาศราคากลางจ้างก่อสร้าง | ที่ 1 | 8 |
| 45 | ประกาศผู้ชนะการประกวดราคาวัสดุสำนักงาน | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 46 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาการจัดจ้างถ่ายเอกสารเข้าเล่มทำปกหนังสือโครงการเงินอุดหนุนโรงเรียน | ที่ 1 | 8 |
| 47 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาการจัดซื้อจัดจ้าง | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 48 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาการจัดซื้อวัสดุสำนักงาน | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 49 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างเหมาบริการรักษาความปลอดภัย อบจ.ชุมพร | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 50 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างเหมาบริการรักษาความสะอาดอาคารสนง.อบจ.ชุมพร | ที่ 1 | 8 |
| 51 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาซื้อถุงยังชีพฯ อ.หลังสวน จ.ชุมพร | ที่ 1 | 8 |
| 52 | ประกาสผู้ชนะการเสนอราคาซื้อถุงยังชีพฯ เขต อ.เมืองชุมพร อ.สวี และอ.ท่าแซะ จ.ชุมพร | ที่ 1 | 8 |
| 53 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาการจัดจ้างถ่ายเอกสาร | ที่ 1 | 8 |
| 54 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาการจัดซื้อจัดจ้าง จำนวน 4 โครงการ | ที่ 1 | 8 |
| 55 | ประกาศผู้ชนะผู้เสนอราคาจ้างก่อสร้างถนน คสล.สายยุพดี-บุญมี | ที่ 1 | 8 |
| 56 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาการจัดซื้อจัดจ้าง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง จำนวน 2 รายการ | ที่ 1 | 8 |
| 57 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาการจัดซื้อวัสดุสำนักงาน (เก้าอี้พลาสติก) จำนวน 1 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | ที่ 1 | 8 |
| 58 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างก่อสร้างถนน คสล.สายสระขาว1 หมุ่ที่ 16 ตำบลละแม เชื่อม ตำบลทุ่งคาวัด อำเภอละแม จังหวัดชุมพร โดยวิธีคัดเลือก | ที่ 1 | 8 |
| 59 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาโดยวิธีเฉพาะเจาะจง จำนวน 3 รายการ (กองช่าง) | ที่ 1 | 8 |
| 60 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา (จ้างจัดทำพระฉายาลักษณ์ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี พร้อมติดตั้ง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 61 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาซ่อมเครื่องคอมพิวเตอร์ | ที่ 1 | 8 |
| 62 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาโดยวิธีเฉพาะเจาะจง | ที่ 1 | 12 |
| 63 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างถนน คสล.สายประวิทย์พัฒนา 1 (ตอน 2) หมู่ที่ 3 ต.สวนแตง อ.ละแม จ.ชุมพร ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | ที่ 1 | 8 |
| 64 | ข่าวการจัดซื้อจัดจ้าง อบจ.ชุมพร | ที่ 1 | 12 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ประจำเดือนมิถุนายน 2564 | - | - |
| 2 | ประจำเดือนมิถุนายน 2565 | - | - |
| 3 | ประจำเดือนมิถุนายน 2565 | - | - |
| 4 | ประจำเดือนมีนาคม 2565 | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 5 | ประจำเดือนมีนาคม 2565 | - | - |
| 6 | ประจำเดือนมีนาคม 2565 | - | - |
| 7 | สำนักปลัดฯ | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 8 | กองการศึกษาและวัฒนธรรม | ที่ 1 | 9 |
| 9 | กองกิจการสภาฯ | ที่ 1 | 9 |
| 10 | กองช่าง | ที่ 1 | ี่ 9 |
| 11 | กองแผนและงบประมาณ | ที่ 1 | 9 |
| 12 | กองส่งเสริมคุณภาพชีวิต | ที่ 1 | 9 |
| 13 | กองการศึกษาและวัฒนธรรม | ที่ 1 | 10 |
| 14 | กองกิจการสภาฯ | ที่ 1 | 10 |
| 15 | กองช่าง | ที่ 1 | 10 |
| 16 | กองแผนและงบประมาณ | ที่ 1 | ี่ 10 |
| 17 | กองส่งเสริมคุณภาพชีวิตฯ | ที่ 1 | 10 |
| 18 | ประจำเดือน มกราคม 2563 | - | - |
| 19 | สำนักปลัดฯ | ที่ 1 | 10 |
| 20 | หน่วยตรวจสอบภายใน | ที่ 1 | 10 |
| 21 | กองการเจ้าหน้าที่ | ที่ 1 | 10 |
| 22 | กองกิจการสภาฯ | ที่ 1 | 10 |
| 23 | กองช่าง | ที่ 1 | 10 |
| 24 | กองแผนและงบประมาณ | ที่ 1 | 10 |
| 25 | กองส่งเสริมคุณภาพชีวิต | ที่ 1 | 10 |
| 26 | ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2563 | - | - |
| 27 | กองกิจการสภาฯ | ที่ 1 | 10 |
| 28 | กองแผนและงบประมาณ | ที่ 1 | 10 |
| 29 | กองส่งเสริมคุณภาพชีวิต | ที่ 1 | ี่ 10 |
| 30 | ประจำเดือนมีนาคม 2563 | - | - |
| 31 | สำนักปลัดฯ | ที่ 1 | 10 |
| 32 | กองพัสดุและทรัพย์สิน | ที่ 1 | ี่ 10 |
| 33 | สำนักปลัดฯ | ที่ 1 | 10 |
| 34 | กองการเจ้าหน้าที่ | ที่ 1 | 10 |
| 35 | กองกิจการสภาฯ | ที่ 1 | 10 |
| 36 | กองช่าง | ที่ 1 | 10 |
| 37 | กองแผนและงบประมาณ | ที่ 1 | ี่ 10 |
| 38 | กองพัสดุและทรัพย์สิน | ที่ 1 | ี่ 10 |
| 39 | กองส่งเสริมคุณภาพชีวิต | ที่ 1 | 10 |
| 40 | ประจำเดือน เมษายน 2563 | - | - |
| 41 | สำนักปลัดฯ | ที่ 1 | 10 |
| 42 | กองกิจการสภาฯ | ที่ 1 | ี่ 10 |
| 43 | กองแผนและงบประมาณ | ที่ 1 | 10 |
| 44 | กองพัสดุและทรัพย์สิน | ที่ 1 | 10 |
| 45 | กองส่งเสริมคุณภาพชีวิต | ที่ 1 | 10 |
| 46 | ประจำเดือน พฤษภาคม 2563 | - | - |
| 47 | สำนักปลัดฯ | ที่ 1 | ี่ 10 |
| 48 | กองช่าง | ที่ 1 | 10 |
| 49 | กองกิจการสภาฯ | ที่ 1 | 10 |
| 50 | กองช่าง | ที่ 1 | 10 |
| 51 | กองแผนและงบประมาณ | ที่ 1 | 10 |
| 52 | กองพัสดุและทรัพย์สิน | ที่ 1 | ี่ 10 |
| 53 | กองส่งเสริมคุณภาพชีวิต | ที่ 1 | 10 |
| 54 | ประจำเดือน มิถุนายน 2563 | - | - |
| 55 | สำนักปลัดฯ | ที่ 1 | 10 |
| 56 | กองกิจการสภาฯ | ที่ 1 | 10 |
| 57 | กองช่าง | ที่ 1 | 10 |
| 58 | กองแผนและงบประมาณ | ที่ 1 | 10 |
| 59 | กองพัสดุและทรัพย์สิน | ที่ 1 | ี่ 10 |
| 60 | กองส่งเสริมคุณภาพชีวิต | ที่ 1 | 10 |
| 61 | ประจำเดือน กรกฎาคม 2563 | - | - |
| 62 | หน่วยตรวจสอบภายใน | ที่ 1 | 10 |
| 63 | กองการเจ้าหน้าที่ | ที่ 1 | 10 |
| 64 | กองกิจการสภาฯ | ที่ 1 | 10 |
| 65 | กองช่าง | ที่ 1 | 10 |
| 66 | กองแผนและงบประมาณ | ที่ 1 | 10 |
| 67 | กองพัสดุและทรัพย์สิน | ที่ 1 | ี่ 10 |
| 68 | กองส่งเสริมคุณภาพชีวิต | ที่ 1 | 10 |
| 69 | ประจำเดือน สิงหาคม 2563 | - | - |
| 70 | สำนักปลัดฯ | ที่ 1 | ี่ 10 |
| 71 | กองการเจ้าหน้าที่ | ที่ 1 | ี่ 10 |
| 72 | กองกิจการสภาฯ | ที่ 1 | 10 |
| 73 | กองช่าง | ที่ 1 | ี่ 10 |
| 74 | กองแผนและงบประมาณ | ที่ 1 | 10 |
| 75 | กองส่งเสริมคุณภาพชีวิต | ที่ 1 | ี่ 10 |
| 76 | ประจำเดือนกันยายน | - | - |
| 77 | สำนักปลัดฯ | ที่ 1 | ี่ 10 |
| 78 | หน่วยตรวจสอบภายใน | ที่ 1 | 10 |
| 79 | กองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม | ที่ 1 | 10 |
| 80 | กองกิจการสภาฯ | ที่ 1 | 10 |
| 81 | กองช่าง | ที่ 1 | 10 |
| 82 | กองแผนและงบประมาณ | ที่ 1 | ี่ 10 |
| 83 | กองพัสดุและทรัพย์สิน | ที่ 1 | 10 |
| 84 | กองส่งเสริมคุณภาพชีวิต | ที่ 1 | 10 |
| 85 | ประจำเดือนตุลาคม 2563 | - | - |
| 86 | สำนักปลัดฯ | ที่ 1 | 10 |
| 87 | กองกิจการสภาฯ | ที่ 1 | 10 |
| 88 | กองช่าง | ที่ 1 | 10 |
| 89 | กองแผนและงบประมาณ | ที่ 1 | 10 |
| 90 | กองพัสดุและทรัพย์สิน | ที่ 1 | 10 |
| 91 | กองส่งเสริมคุณภาพชีวิต | ที่ 1 | ี่ 10 |
| 92 | ประจำเดือนพฤศจิกายน 2563 | - | - |
| 93 | กองการเจ้าหน้าที่ | ที่ 1 | 10 |
| 94 | กองกิจการสภาฯ | ที่ 1 | 10 |
| 95 | กองช่าง | ที่ 1 | 10 |
| 96 | กองแผนและงบประมาณ | ที่ 1 | 10 |
| 97 | กองส่งเสริมคุณภาพชีวิต | ที่ 1 | 10 |
| 98 | ประจำเดือน ธันวาคม 2563 | - | - |
| 99 | กองช่าง | ที่ 1 | 10 |
| 100 | กองแผนและงบประมาณ | ที่ 1 | 10 |
| 101 | กองส่งเสริมคุณภาพชีวิต | ที่ 1 | 10 |
| 102 | ประจำเดือน มกราคม 2564 | - | - |
| 103 | สำนักปลัดฯ | ที่ 1 | 10 |
| 104 | กองการเจ้าหน้าที่ | ที่ 1 | 10 |
| 105 | กองกิจการสภาฯ | ที่ 1 | 10 |
| 106 | กองช่าง | ที่ 1 | 10 |
| 107 | กองส่งเสริมคุณภาพชีวิต | ที่ 1 | 10 |
| 108 | ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2564 | - | - |
| 109 | สำนักปลัดฯ | ที่ 1 | 10 |
| 110 | กองช่าง | ที่ 1 | 10 |
| 111 | กองแผนและงบประมาณ | ที่ 1 | 10 |
| 112 | กองส่งเสริมคุณภาพชีวิต | ที่ 1 | 10 |
| 113 | ประจำเดือน มีนาคม 2564 | - | - |
| 114 | สำนักปลัดฯ | ที่ 1 | 10 |
| 115 | หน่วยตรวจสอบภายใน | ที่ 1 | 10 |
| 116 | กองการเจ้าหน้าที่ | ที่ 1 | 10 |
| 117 | กองช่าง | ที่ 1 | 10 |
| 118 | กองแผนและงบประมาณ | ที่ 1 | 10 |
| 119 | กองส่งเสริมคุณภาพชีวิต | ที่ 1 | 10 |
| 120 | ประจำเดือน เมษายน 2564 | - | - |
| 121 | สำนักปลัด | ที่ 1 | 0 |
| 122 | หน่วยตรวจสอบภายใน | ที่ 1 | 10 |
| 123 | ประจำเดือนพฤษภาคม2564 | ที่ 1 | 10 |
| 124 | กองพัสดุและทรัพย์สิน | ที่ 1 | 10 |
| 125 | ประจำเดือนกรกฎาคม 2564 | - | - |
| 126 | ประจำเดือนมิถุนายน 2564 | - | - |
| 127 | สำนักปลัดฯ | ที่ 1 | 10 |
| 128 | สำนักปลัดฯ | ที่ 1 | 10 |
| 129 | สำนักปลัดฯ | ที่ 1 | 10 |
| 130 | กองยุทธศาสตร์ฯ | ที่ 1 | 10 |
| 131 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | - | - |
| 132 | ประจำเดือนสิงหาคม 2564 | - | - |
| 133 | สำนักปลัดฯ | ที่ 1 | 10 |
| 134 | กองช่าง | ที่ 1 | 10 |
| 135 | กองพัสดุและทรัพย์สิน | ที่ 1 | 10 |
| 136 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | ที่ 1 | 10 |
| 137 | ประจำเดือนกันยายน 2564 | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 138 | สำนักปลัดฯ | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 139 | กองพัสดุและทรัพย์สิน | ที่ 1 | 10 |
| 140 | ประจำเดือนตุลาคม 2564 | - | - |
| 141 | สำนักปลัดฯ | ที่ 1 | 10 |
| 142 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | - | - |
| 143 | ประจำเดือน พฤศจิกายน 2564 | - | - |
| 144 | ประจำเดือนธันวาคม 2564 | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 145 | สำนักปลัดฯ | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 146 | กองพัสดุและทรัพย์สิน | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 147 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | - | - |
| 148 | สำนักปลัดฯ | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 149 | กองพัสดุและทรัพย์สิน | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 150 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | - | - |
| 151 | ประจำเดือนมกราคม 2565 | - | - |
| 152 | สำนักปลัดฯ | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 153 | กองช่าง | - | - |
| 154 | กองพัสดุและทรัพย์สิน | ที่ 1 | 12 |
| 155 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 156 | ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565 | - | - |
| 157 | ประจำเดือนมีนาคม 2565 | - | - |
| 158 | สำนักปลัดฯ | ที่ 1 | 12 |
| 159 | สำนักปลัดฯ | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 160 | กองช่าง | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 161 | ประจำเดือนเมษายน 2565 | - | - |
| 162 | กองพัสดุและทรัพย์สิน | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 163 | สำนักปลัดฯ | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 164 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | - | - |
| 165 | ประจำเดือนพฤษภาคม 2565 | - | - |
| 166 | กองพัสดุและทรัพย์สิน | - | - |
| 167 | ประจำเดือนมิถุนายน 2565 | - | - |
| 168 | สำนักปลัดฯ | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 169 | กองพัสดุและทรัพย์สิน | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 170 | ประจำเดือน กรกฎาคม 2565 | - | - |
| 171 | สำนักปลัดฯ | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 172 | สำนักปลัดฯ | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 173 | กองพัสดุและทรัพย์สิน | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 174 | กองยุทธศาสตร์ฯ | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 175 | กองพัสดุและทรัพย์สิน | ที่ 1 | 12 |
| 176 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | ที่ 1 | 12 |
| 177 | ประจำเดือนสิงหาคม 2565 | - | - |
| 178 | สำนักปลัดฯ (สถานีขนส่ง) | - | - |
| 179 | สำนักปลัดฯ (สถานีขนส่ง) | - | - |
| 180 | สำนักปลัดฯ (สถานีขนส่ง) | - | - |
| 181 | สำนักปลัดฯ | ที่ 1 | 12 |
| 182 | หน่วยตรวจสอบภายใน | - | - |
| 183 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | ที่ 1 | 12 |
| 184 | ประจำเดือนกันยายน 2565 | - | - |
| 185 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | - | - |
| 186 | ประจะเดือนตุลาคม 2565 | - | - |
| 187 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | - | - |
| 188 | ประจำเดือน พฤศจิกายน 2565 | - | - |
| 189 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | - | - |
| 190 | สำนักปลัดฯ | - | - |
| 191 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | - | - |
| 192 | กองพัสดุและทรัพย์สิน | - | - |
| 193 | กองพัสดุและทรัพย์สิน | - | - |
| 194 | กองพัสดุและทรัพย์สิน | - | - |
| 195 | กองยุทธศาสตร์ และงบประมาณ | - | - |
| 196 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | - | - |
| 197 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | - | - |
| 198 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | - | - |
| 199 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | - | - |
| 200 | ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566 | - | - |
| 201 | ประจำเดือน ธันวาคม 2565 | - | - |
| 202 | ประจำเดือน พฤษภาคม 2566 | - | - |
| 203 | ประจำเดือน มกราคม 2566 | - | - |
| 204 | ประจำเดือน มีนาคม 2566 | - | - |
| 205 | หน่วยตรวจสอบภายใน | - | - |
| 206 | สำนักปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัด | - | - |
| 207 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | - | - |
| 208 | ประจำเดือนมิถุนายน 2566 | - | - |
| 209 | กองพัสดุและทรัพย์สิน | - | - |
| 210 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | - | - |
| 211 | ประจำเดือนกรกฏาคม 2566 | - | - |
| 212 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | - | - |
| 213 | ประจำเดือนสิงหาคม 2566 | - | - |
| 214 | หน่วยตรวจสอบภายใน | - | - |
| 215 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | - | - |
| 216 | ประจำเดือนกันยายน 2566 | - | - |
| 217 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | - | - |
| 218 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | - | - |
| 219 | ปะจำเดือนพฤศจิายน 2566 | - | - |
| 220 | หน่วยตรวจสอบภายใน | - | - |
| 221 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | - | - |
| 222 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | - | - |
| 223 | ประจำเดือนธันวาคม 2566 | - | - |
| 224 | ประจำเดือนมกราคม 2567 | - | - |
| 225 | หน่วยตรวจสอบภายใน | - | - |
| 226 | หน่วยตรวจสอบภายใน | - | - |
| 227 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | - | - |
| 228 | ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 | - | - |
| 229 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | - | - |
| 230 | ประจำเดือนมีนาคม 2567 | - | - |
| 231 | หน่วยตรวจสอบภายใน | - | - |
| 232 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | - | - |
| 233 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | - | - |
| 234 | ประจำเดือนพฤษภาคม 2567 | - | - |
| 235 | ประจำเดือนเมษายน 2567 | - | - |
| 236 | หน่วยตรวจสอบภายใน | - | - |
| 237 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | - | - |
| 238 | ประจำเดือนกรกฎาคม 2567 | - | - |
| 239 | ประจำเดือนมิถุนายน 2567 | - | - |
| 240 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | - | - |
| 241 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | - | - |
| 242 | ประจำเดือนตุลาคม 2567 | - | - |
| 243 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | - | - |
| 244 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | - | - |
| 245 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | - | - |
| 246 | ประจำเดือนธันวาคม 2567 | - | - |
| 247 | ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 | - | - |
| 248 | ประจำเดือนมกราคม 2568 | - | - |
| 249 | หน่วยตรวจสอบภายใน | - | - |
| 250 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | - | - |
| 251 | ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 | - | - |
| 252 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | - | - |
| 253 | ประจำเดือนมีนาคม 2568 | - | - |
| 254 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | - | - |
| 255 | ประจำเดือนเมษายน 2568 | - | - |
| 256 | หน่วยตรวจสอบภายใน | - | - |
| 257 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | - | - |
| 258 | ประจำเดือนพฤษภาคม 2568 | - | - |
| 259 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | - | - |
| 260 | ประจำเดือนมิถุนายน 2568 | - | - |
| 261 | หน่วยตรวจสอบภายใน | - | - |
| 262 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | - | - |
| 263 | ประจำเดือนกรกฎาคม 2568 | - | - |
| 264 | หน่วยตรวจสอบภายใน | - | - |
| 265 | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | - | - |
| 266 | ประจำเดือนสิงหาคม 2568 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | สิ่งแวดล้อม | ที่ 1 | ี่ 11 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | คำขอจดทะเบียนสถานการค้า (แบบ อบจ.01-1) | ที่ 1 | 12 |
| 2 | งบเดือนแสดงรายการรับ-จ่ายน้ำมัน/ก๊าซปิโตรเลี่ยม -แบบ อบจ. 01-6 | ที่ 1 | 12 |
| 3 | แบบรายการภาษีบำรุง อบจ.ชุมพร จากการค้าน้ำมันเบนซิน/ก๊าซปิโตรเลียมสำหรับรถยนต์ -แบบ อบจ.01-4 | ที่ 1 | 12 |
| 4 | รายงานการเงินและรายงานแสดงผลการดำเนินงาน | ที่ 1 | ี่ 12 |
| 5 | งบการเงินประจำไตรมาสที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2562 | ที่ 2 | ี่ 12 |
| 6 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2562 | ที่ 1 | ี่ 12 |
| 7 | คู่มือป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนขององค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | ที่ 1 | ี่ 12 |
| 8 | โครงสร้างขององค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | ที่ 1 | ี่ 12 |
| 9 | แผนการปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 4 ปี ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | ที่ 1 | ี่ 12 |
| 10 | แผนปฏิบัติงานประจำปีขององค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | ที่ 1 | ี่ 12 |
| 11 | แผนพัฒนาสี่ปีขององค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | ที่ 1 | ี่ 12 |
| 12 | มาตรฐานทางจริยธรรม/จรรยาบรรณของบุคลากร | ที่ 1 | ี่ 12 |
| 13 | ระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานที่บุคลากรต้องใช้เป็นแนวทางดำเนินงาน | ที่ 1 | ี่ 12 |
| 14 | รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปี ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | ที่ 1 | ี่ 12 |
| 15 | รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน | ที่ 1 | ี่ 12 |
| 16 | วิสัยทัศน์และพันธกิจขององค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | ที่ 1 | ี่ 12 |
| 17 | สรุปการให้บริการรับชำระภาษี ประจำปี 2561 | ที่ 1 | 12 |
| 18 | หลักเกณฑ์การคัดเลือก/สรรหาบุคลากร/การรายงานผลการคัดเลือก/สรรหา | ที่ 1 | ี่ 12 |
| 19 | อำนาจหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร ตาม พ.ร.บ.องค์การบริหารส่วนจังหวัด พ.ศ.2540 | ที่ 1 | ี่ 12 |
| 20 | กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับเกี่ยวกับการจัดหาพัสดุ - พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 | ที่ 1 | ี่ 12 |
| 21 | แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2562 | ที่ 1 | ี่ 12 |
| 22 | คู่มือการบริหารงานบุคคลเกี่ยวกับการลา | ที่ 1 | 12 |
| 23 | มติ ก.ก.จ.องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | ที่ 1 | 12 |
| 24 | ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการลาของข้าราชการ พ.ศ.2555 | ที่ 1 | 12 |
| 25 | รายงานการติดตามประเมินผลการปฏิบัติงาน | ที่ 1 | 12 |
| 26 | ประกาศ กขร. เรื่อง ประกาศเชิญชวนทั่วไป ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง และสัญญาที่ได้มีการอนุมัติสั่งซื้อหรือสั่งจ้าง | ที่ 1 | 12 |
| 27 | หลักเกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ของพนักงานจ้าง | ที่ 1 | ี่ 12 |
| 28 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2563 | ที่ 1 | 12 |
| 29 | เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร | ที่ 1 | 12 |
| 30 | แผนอัตรากำลัง 3 ปี | ที่ 1 | 12 |
| 31 | รายงานผลปฏิบัติตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้างปีงบประมาณ พ.ศ.2562 | ที่ 1 | 12 |
| 32 | การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ | ที่ 1 | 12 |
| 33 | ขั้นตอนการให้บริการประชาชน | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 34 | รายงานรายจ่ายในการดำเนินงานที่จ่ายจากเงินรายรับตามแผนงาน | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 35 | สถานสงเคราะห์คนชราบ้านอู่ทอง-พนังตัก | ที่ 1 | 12 |
| 36 | เจตจำนงการบริหารงานด้วยความซื่อสัตย์ | ที่ 1 | ี่ 12 |
| 37 | ขั้นตอนการรับผู้สูงอายุเข้ารับการสงเคราะห์ | ที่ 1 | 12 |
| 38 | คู่มือการปฏิบัติงานศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ อบจ.ชุมพร | ที่ 1 | 12 |
| 39 | ขั้นตอนการให้บริการจ่ายเช็ค | ที่ 1 | 12 |
| 40 | รายการวิทยุ อบจ.พบประชาชน | ที่ 1 | 12 |
| 41 | สถิติผู้รับบริการสาถนสงเคราะห์คนชราบ้านอู่ทอง-พนังตัก | ที่ 1 | 12 |
| 42 | ขั้นตอนการให้บริการเรื่องร้องเรียน | ที่ 1 | ี่ 12 |
| 43 | ตารางเวลาการเดินรถ สถานีขนส่งผู้โดยสารปฐมพร | ที่ 1 | 12 |
| 44 | ศูนย์รับแจ้งเหตุและสั่งการณ์ การแพทย์ฉุกเฉิน | ที่ 1 | 12 |
| 45 | หลักเกณพ์/ขั้นตอน/ช่องทางการแก้ไขปัญหากรณีที่มีการร้องเรียนการให้บริการของ อบจ.ชุมพร | ที่ 1 | 12 |
| 46 | รายงานผลการประเมินความพึงพอใจศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ อบจ.ชุมพร | ที่ 1 | 12 |
| 47 | การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล อบจ.ชุมพร | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 48 | ข้อปฏิบัติในการขอยืมทรัพย์สินและข้อปฏิบัติในการขออนุญาตการยืม | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 49 | ขั้นตอนการขอใช้ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 50 | รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ปีงบประมาณ 2564 | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 51 | คู่มือกำหนดสมรรถนะประจำตำแหน่ง | - | - |
| 52 | คู่มือสมรรถนะหลัก | - | - |
| 53 | แบบประเมินผลการปฏิบัติงานประเภทวิชาการ | - | - |
| 54 | แผนอัตรากำลัง 3 ปี (พ.ศ.2564-2566) ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | ที่ 1 | 12 |
| 55 | นโยบายการบริหารงานบุคคล | ที่ 1 | 12 |
| 56 | การประชาสัมพันธ์ช่องทางการร้องเรียนของศูนย์ดำรงธรรม | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 57 | คู่มือการปฏิบัติงานของศูนย์ช่วยเหลือประชาชนขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 58 | คู่มือการปฏิบัติงานของศูนย์ช่วยเหลือประชาชนขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น | ที่ 1 | 12 |
| 59 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2564 | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 60 | รายงานรายจ่ายในการดำเนินงานที่จ่ายจากเงินรายรับตามแผนงานรวม | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 61 | ประกาศ เรื่องเผยแพร่แผนการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ 2565 | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 62 | รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ พ.ศ. 2564 | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 63 | ่ข้อบัญญัติงบประมาณ พ.ศ.2565 | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 64 | แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 | ที่ 3 | ี่ 1 |
| 65 | รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี 2565 (รอบ 6 เดือน) | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 66 | การเผยแพร่การจัดการความรู้ (การประเมินประสิทธิภาพการปฏิบัติราชการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปี 2564) | ที่ 3 | ี่ 1 |
| 67 | งบแสดงฐานะการเงินและงบอื่น ๆ | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 68 | การดำเนินการตามข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2564 (งบอุดหนุนระบุ/งบอุดหนุนเฉพาะกิจ) | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 69 | ผลการติดตามและประเมินผลพัฒนาอบจ.ชุมพร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | ที่ 1 | ี่ 3 |
| 70 | คู่มือการคัดเลือกเพื่อเลื่อนและแต่งตั้งข้าราชการ | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 71 | โครงสร้างของอบจ.ชุมพร | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 72 | แผนปฏิบัติงานประจำปี | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 73 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 74 | มาตรฐานคุณธรรมจริยธรรมข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 75 | วิสัยทัศน์ และพันธกิจของ อบจ.ชุมพร | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 76 | สรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 77 | หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปีของบุคลากร | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 78 | อำนาจหน้าที่ของ อบจ. | ศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ | |
| 79 | การประเมินความพึงพอใจของเว็บไซต์ อบจ.ชุมพร | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 80 | ผลการจัดหาพัสดุในแต่ละโครงการ | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 81 | รายงานการขอซื้อขอจ้าง เอกสารสอบราคาและเอกสารประกวดราคาตามมาตรา 9(8) | ที่ 1 | 12 |
| 82 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | - | - |
| 83 | รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน | - | - |
| 84 | รายงานสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต ประจำปี 2564 (ต.ค.64-มี.ค.65) | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 85 | รายงานอื่นที่เกี่ยวข้อง | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
| 86 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (2566-2570) | ที่ 1 | ี่ 3 |
| 87 | รายงานแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาส 2 | ที่ 1 | 12 |
| 88 | รายงานการกำกับติดตามการใช้งบประมาณ 2565 (รอบ 6 เดือน) | องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | |
สัญญาอื่นๆ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | สัญญาจ้าง | ที่ 1 | ี่ 16 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | งานวิจัยที่ใช้เงินงบประมาณ | ที่ 1 | ี่ 13 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดเตรียมไว้ให้ประชาชนตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับสาธารณประโยชน์ | ที่ 1 | 13 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมของหน่วยงานต่างๆ เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดไว้ให้ประชาชนเข้าตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | โครงการอบรมพัฒนาบุคลากรเพื่อส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมและป้องกันการทุจริต | ที่ 1 | ี่ 14 |
| 2 | โครงการฝึกอบรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฎิบัติงานของพนักงานจ้างองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร | ที่ 1 | ี่ 14 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ประกาศผลผู้ชนะ | ที่ 1 | ี่ 15 |
| 2 | ประกาศผลผู้ชนะ | ที่ 1 | ี่ 15 |
| 3 | ประกาศผลผู้ชนะ | ที่ 1 | ี่ 15 |
| 4 | ประกาศผลผู้ชนะ | ที่ 1 | ี่ 15 |
| 5 | ประกาศผลผู้ชนะ | ที่ 1 | ี่ 15 |
| 6 | ประกาศผลผู้ชนะ | ที่ 1 | ี่ 15 |
| 7 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง | ที่ 1 | ี่ 15 |
| 8 | ประกาศเชิญชวนทั่วไป ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง | ที่ 1 | ี่ 15 |
| 9 | สัญญาจ้าง | ที่ 1 | ี่ 15 |
| 10 | ประกาศผลผู้ชนะ | ที่ 1 | ี่ 15 |
| 11 | ประกาศผลผู้ชนะ | ที่ 1 | ี่ 15 |
| 12 | ประกาศผลผู้ชนะ | ที่ 1 | ี่ 15 |
| 13 | ประกาศผลผู้ชนะ | ที่ 1 | ี่ 15 |
| 14 | ประกาศผลผู้ชนะ | ที่ 1 | ี่ 15 |
| 15 | ประกาศผลผู้ชนะ | ที่ 1 | ี่ 15 |
| 16 | ประกาศผลผู้ชนะ | ที่ 1 | ี่ 15 |
| 17 | ประกาศผลผู้ชนะ | ที่ 1 | ี่ 15 |
| 18 | ประกาศผลผู้ชนะ | ที่ 1 | ี่ 15 |
| 19 | ประกาศผลผู้ชนะ | ที่ 1 | ี่ 15 |
| 20 | ประกาศผลผู้ชนะ | ที่ 1 | ี่ 15 |
| 21 | ประกาศผลผู้ชนะ | ที่ 1 | ี่ 15 |
| 22 | ประกาศผลผู้ชนะ | ที่ 1 | ี่ 15 |
| 23 | ประกาศผลผู้ชนะ | ที่ 1 | ี่ 15 |
| 24 | ประกาศผลผู้ชนะ | ที่ 1 | ี่ 15 |
| 25 | ประกาศผลผู้ชนะ | ที่ 1 | ี่ 15 |
| 26 | ประกาศผลผู้ชนะ | ที่ 1 | ี่ 15 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | การตรวจสอบอาคาร | ที่ 1 | ี่ 13 |