พิมพ์
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ขอความอนุเคราะห์ประกาศเผยแพร่ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาการจัดซื้อจัดจ้าง
กรม พท.
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
การดำเนินการตามมาตรการอำนวยความสะดวกและลดภาระแก่ประชาชน (การไม่เรียกสำเนาเอกสารที่ทางราชการออกให้ จากประชาชน)
กรม พท.
2
มาตรการแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการบริหารสัญญาจ้างก่อสร้างของกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก
กรม พท.
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
แผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 สำนักงานเลขานุการกรม กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก
-
-
2
งบทดลอง-เงินบำรุง กองพัฒนายาแผนไทยและสมุนไพร ประจำปีงบประมาณ 2561
กรม พท.
3
สรุปรายงานการใช้งบประมาณ
กรม พท.
4
แผนการบริหารงบประมาณภายใต้แผนปฏิบัติราชการกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือกประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
-
-
5
ขอส่งรายงานการประชุมคณะทำงานติดตามเร่งรัดการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
กรม พท.
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
กองพัฒนายาแผนไทยและสมุนไพร
กรม พท.
2
การเข้ารับบริการโรงพยาบาลการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ผสมผสาน
กรม พท.
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
พระราชบัญญัติผลิตภัณฑ์สมุนไพร พ.ศ. 2562
กรม พท.
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
การดำเนินการตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. ๒๕๔๐ เกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคลของกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก
-
-
2
การดำเนินการตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. ๒๕๔๐ เกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคลของกรมพัฒนาการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก
กรม พท.
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ขอความอนุเคราะห์ประกาศเผยแพร่ประกาศผู้ชนะการเสนอราคางานจัดซื้อจัดจ้าง
กรม พท.
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม พ.ศ.2566
กรม พท.
2
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรฎาคม พ.ศ.2566
กรม พท.
3
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม พ.ศ.2565
กรม พท.
4
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม พ.ศ.2565
กรม พท.
5
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม พ.ศ.2565
กรม พท.
6
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม พ.ศ.2565
กรม พท.
7
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม พ.ศ.2565
กรม พท.
8
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม พ.ศ.2565
กรม พท.
9
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม พ.ศ.2565
กรม พท.
10
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม พ.ศ.2565
กรม พท.
11
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม พ.ศ.2565
กรม พท.
12
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม พ.ศ.2565
กรม พท.
13
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม พ.ศ.2565
กรม พท.
14
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม พ.ศ.2565
กรม พท.
15
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม พ.ศ.2565
กรม พท.
16
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม พ.ศ.2565
กรม พท.
17
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม พ.ศ.2565
กรม พท.
18
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม พ.ศ.2565
กรม พท.
19
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม พ.ศ.2565
กรม พท.
20
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม พ.ศ.2565
กรม พท.
21
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม พ.ศ.2565
กรม พท.
22
ขอส่งประกาศข้อมูลสาระสำคัญในสัญญาในระบบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยวิธีอิเล็กทรอนิกส์(Electronic Government Procurement : e-GP)ในรอบเดือนกรกฎาคม 2564
-
-
23
ข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม พ.ศ.2561
กรม พท.
24
ข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน พ.ศ.2561
กรม พท.
25
ข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม พ.ศ.2561
กรม พท.
26
ข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน พ.ศ.2561
-
-
27
ข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม พ.ศ.2561
กรม พท.
28
ข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม พ.ศ.2562
กรม พท.
29
ข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ.2562
กรม พท.
30
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม พ.ศ. 2562
กรม พท.
31
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน พ.ศ. 2562
กรม พท.
32
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2562
กรม พท.
33
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม พ.ศ.2562
กรม พท.
34
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2562
กรม พท.
35
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม พ.ศ.2562
กรม พท.
36
ขอส่งข้อมูลสสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน พ.ศ.2562
กรม พท.
37
ขอส่งข้อมูลสสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม พ.ศ.2562
-
-
38
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2562
กรม พท.
39
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม พ.ศ. 2562
กรม พท.
40
ขอส่งข้อมูลสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม พ.ศ. 2563
กรม พท.
41
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563
กรม พท.
42
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม พ.ศ.2563
กรม พท.
43
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน พ.ศ.2563
กรม พท.
44
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม พ.ศ.2563
กรม พท.
45
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน พ.ศ.2563
กรม พท.
46
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม พ.ศ.2563
กรม พท.
47
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม พ.ศ.2563
กรม พท.
48
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน พ.ศ.2563
กรม พท.
49
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม พ.ศ.2563
กรม พท.
50
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน พ.ศ.2563
กรม พท.
51
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม พ.ศ.2563
กรม พท.
52
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม พ.ศ.2564
-
-
53
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ.2564
กรม พท.
54
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม พ.ศ.2564
กรม พท.
55
ขอส่งประกาศข้อมูลสาระสำคัญมนสัญญาในระบบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยวิธีอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Groverment Procurement : e-GP) ในรอบเดือนเมษายน 2564
กรม พท.
56
ขอส่งประกาศข้อมูลสาระสำคัญในสัญญาในระบบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยวิธีอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Government Procurement : e-GP) ในรอบเดือนพฤษภาคม 2564
กรม พท.
57
ขอส่งประกาศข้อมูลสาระสำคัญในสัญญาในระบบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยวิธิอิเล็กทรอนิกส์(Electronic Government Procurement : e-GP) ในรอบเดือนมิถุนายน 2564
-
-
58
ขอส่งประกาศข้อมูลสาระสำคัญในสัญญาในระบบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยวิธีอิเล็กทรอนิกส์(Electronic Government Procurement : e-GP) ในรอบเดือนกรกฎาคม2564
-
-
59
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม พ.ศ.2564 (Electronic Goverment Procurement : e-GP)
-
-
60
ขอส่งข้อมูลสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2564
-
-
61
ขอส่งประกาศข้อมูลสาระสำคัญในสัญญาในระบบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยอิเล็กทรอนิกส์เดือนสิงหาคม เดือนกันยายน และ เดือนตุลาคม 2564
-
-
62
รายงานประจำปีกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือกประจำปีงบประมาณ 2564
-
-
63
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม พ.ศ.2564
-
-
64
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม พ.ศ.2565
กรม พท.
65
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน พ.ศ.2565
กรม พท.
66
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม พ.ศ.2565
กรม พท.
67
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน พ.ศ.2565
กรม พท.
68
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม พ.ศ.2565
กรม พท.
69
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม พ.ศ.2566
-
-
70
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ.2566
กรม พท.
71
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม พ.ศ.2566
กรม พท.
72
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน พ.ศ.2566
กรม พท.
73
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม พ.ศ.2566
กรม พท.
74
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน พ.ศ.2566
กรม พท.
75
ขอส่งข้อมูลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม พ.ศ.2566
กรม พท.
76
ขอส่งข้อมูลสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในรอบเดือนกันยายน พ.ศ. 2566
-
-
77
ขอส่งข้อมูลสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในรอบเดือนตุลาคม พ.ศ.2566
-
-
78
ขอส่งข้อมูลสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในรอบเดือนพฤศจิกายน พ.ศ.2566
กรม พท.
79
ขอส่งข้อมูลสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในรอบเดือนธันวาคม พ.ศ. 2566
กรม พท.
80
ขอส่งข้อมูลสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในรอบเดือนมกราคม 2567
กรม พท.
81
ขอส่งข้อมูลสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2567
กรม พท.
82
ขอส่งข้อมูลสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในรอบเดือนมีนาคม พ.ศ. 2567
กรม พท.
83
ขอส่งข้อมูลสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในรอบเดือนเมษายน พ.ศ. 2567
กรม พท.
84
ขอส่งข้อมูลสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในรอบเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2567
กรม พท.
85
ขอส่งข้อมูลสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในรอบเดือนมิถุนายน 2567
-
-
86
ขอส่งข้อมูลสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในรอบเดือนกรกฎาคม 2567
กรม พท.
87
ขอส่งข้อมูลสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในรอบเดือนสิงหาคม 2567
-
-
88
ขอส่งข้อมูลสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในรอบเดือนกันยายน 2567
กรม พท.
89
ขอส่งข้อมูลสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในรอบเดือนตุลาคม 2567
กรม พท.
90
ขอส่งข้อมูลสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในรอบเดือนมกราคม 2568
กรม พท.
91
ขอส่งข้อมูลสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2568
กรม พท.
92
ขอส่งข้อมูลสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในรอบเดือนมีนาคม 2568
กรม พท.
93
ขอส่งข้อมูลสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในรอบเดือนเมษายน 2568
-
-
94
ขอส่งข้อมูลสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในรอบเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2568
กรม พท.
95
ขอส่งข้อมูลสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในรอบเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2568
กรม พท.
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and transparency Assessment: ITA) กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก
-
-