![]() | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
---|---|---|---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | สถานะบริการประชาชน กรกฎาคม 2561 | - | - |
4 | สถานะบริการประชาชน กันยายน 2561 | - | - |
5 | สถานะบริการประชาชน กุมภาพันธ์ 2561 | - | - |
6 | สถานะบริการประชาชน ตุลาคม 2561 | - | - |
7 | สถานะบริการประชาชน พฤศจิกายน 2561 | - | - |
8 | สถานะบริการประชาชน พฤษภาคม 2561 | - | - |
9 | สถานะบริการประชาชน มิถุนายน 2561 | - | - |
10 | สถานะบริการประชาชน มีนาคม 2561 | - | - |
11 | สถานะบริการประชาชน เมษายน 2561 | - | - |
12 | สถานะบริการประชาชน สิงหาคม 2561 | - | - |
13 | สถานะบริการประชาชนประจำเดือน มกราคม 2561 | - | - |
14 | ![]() | - | - |
15 | ![]() | - | - |
16 | ![]() | - | - |
17 | ![]() | - | - |
18 | ![]() | - | - |
19 | ![]() | - | - |
20 | ![]() | - | - |
21 | ![]() | - | - |
22 | ![]() | - | - |
23 | ![]() | - | - |
24 | ![]() | - | - |
25 | ![]() | - | - |
26 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
27 | ![]() | - | - |
28 | ![]() | - | - |
29 | ![]() | - | - |
30 | ![]() | - | - |
31 | ![]() | - | - |
32 | ![]() | - | - |
33 | ![]() | - | - |
34 | ![]() | - | - |
35 | ![]() | - | - |
36 | ![]() | - | - |
37 | ![]() | - | - |
38 | ![]() | - | - |
39 | ![]() | - | - |
40 | ![]() | - | - |
41 | ![]() | - | - |
42 | ![]() | - | - |
43 | ![]() | - | - |
44 | ![]() | - | - |
45 | ![]() | - | - |
46 | ![]() | - | - |
47 | ![]() | - | - |
48 | ![]() | - | - |
49 | ![]() | - | - |
50 | ![]() | - | - |
51 | ![]() | - | - |
52 | ![]() | - | - |
53 | ![]() | - | - |
54 | ![]() | - | - |
55 | ![]() | - | - |
56 | ![]() | - | - |
57 | ![]() | - | - |
58 | ![]() | - | - |
59 | ![]() | - | - |
60 | ![]() | - | - |
61 | ![]() | - | - |
62 | ![]() | - | - |
63 | ![]() | - | - |
64 | ![]() | - | - |
65 | ![]() | - | - |
66 | ![]() | - | - |
67 | ![]() | - | - |
68 | ![]() | - | - |
69 | ![]() | - | - |
70 | ![]() | - | - |
71 | ![]() | - | - |
72 | ![]() | - | - |
73 | ![]() | - | - |
74 | ![]() | - | - |
75 | ![]() | - | - |
76 | ![]() | - | - |
77 | ![]() | - | - |
78 | ![]() | - | - |
79 | ![]() | - | - |
80 | ![]() | - | - |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | ![]() | - | - |
9 | ![]() | - | - |
10 | ![]() | - | - |
11 | ![]() | - | - |
12 | ![]() | - | - |
13 | ![]() | - | - |
14 | ![]() | - | - |
15 | ![]() | - | - |
16 | ![]() | - | - |
17 | ![]() | - | - |
18 | ![]() | - | - |
19 | ![]() | - | - |
20 | ![]() | - | - |
21 | นโยบาย | - | - |
22 | ![]() | - | - |
23 | ![]() | - | - |
24 | ![]() | - | - |
25 | แผนปฏิบัติการดิจิทัลของ กฟภ.พ.ศ.2561-2565 | - | - |
26 | แผนแม่บทด้านการกำกับดูแลกิจการที่ดีป้องกันและปราบปรามการทุจริตคอร์รัปชั่น ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ.2560-2564 | - | - |
27 | ![]() | - | - |
28 | แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ.2557-2566 | - | - |
29 | ![]() | - | - |
30 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
31 | ![]() | - | - |
32 | ![]() | - | - |
33 | ![]() | - | - |
34 | ![]() | - | - |
35 | ![]() | - | - |
36 | ![]() | - | - |
37 | ![]() | - | - |
38 | ![]() | - | - |
39 | ![]() | - | - |
40 | ![]() | - | - |
41 | ![]() | - | - |
42 | ![]() | - | - |
43 | ![]() | - | - |
44 | ![]() | - | - |
45 | ![]() | - | - |
46 | ![]() | - | - |
47 | ![]() | - | - |
48 | ![]() | - | - |
49 | ![]() | - | - |
50 | ![]() | - | - |
51 | ![]() | - | - |
52 | ![]() | - | - |
53 | ![]() | - | - |
54 | ![]() | - | - |
55 | ![]() | - | - |
56 | ![]() | - | - |
57 | ![]() | - | - |
58 | ![]() | - | - |
59 | ![]() | - | - |
60 | ![]() | - | - |
61 | ![]() | - | - |
62 | ![]() | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | งบประมาณรายจ่าย ประจำปี 2562 | - | - |
2 | อนุมัติโครงการ PEA ใส่ใจทุกชีวิต บริจากโลหิต 10 ล้าน ซีซี ประจำปี 2561-2563 | - | - |
3 | แผนปฏิบัติ กฟอ.ท่าเรือปี 2562 | - | - |
4 | ขออนุมัติจัดโครงการ PEA ใส่ใจทุกชีวิต บริจาคโลหิต 10 ล้านซีซี ประจำปี 2561-2563 | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | ![]() | - | - |
9 | ![]() | - | - |
10 | ![]() | - | - |
11 | ![]() | - | - |
12 | ![]() | - | - |
13 | ![]() | - | - |
14 | ![]() | - | - |
15 | ![]() | - | - |
16 | ![]() | - | - |
17 | ![]() | - | - |
18 | ![]() | - | - |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | ![]() | - | - |
9 | ![]() | - | - |
10 | ![]() | - | - |
11 | คู่มือ“เพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการข้อร้องเรียนของ กฟภ.” (ปรับปรุงแก้ไข ครั้งที่ 1) มกราคม 2561 | - | - |
12 | ![]() | - | - |
13 | ![]() | - | - |
14 | ![]() | - | - |
15 | ![]() | - | - |
16 | ![]() | - | - |
17 | ![]() | - | - |
18 | ![]() | - | - |
19 | ![]() | - | - |
20 | ![]() | - | - |
21 | คู่มือ | - | - |
22 | ![]() | - | - |
23 | ![]() | - | - |
24 | ![]() | - | - |
25 | ![]() | - | - |
26 | ![]() | - | - |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภาระกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภาระกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | ![]() | - | - |
9 | ![]() | - | - |
10 | ![]() | - | - |
11 | ![]() | - | - |
12 | ![]() | - | - |
13 | ![]() | - | - |
14 | ![]() | - | - |
15 | ![]() | - | - |
16 | ![]() | - | - |
17 | ![]() | - | - |
18 | ![]() | - | - |
19 | ![]() | - | - |
20 | ![]() | - | - |
21 | ![]() | - | - |
22 | ![]() | - | - |
23 | ![]() | - | - |
24 | ![]() | - | - |
25 | ![]() | - | - |
26 | ![]() | - | - |
27 | ![]() | - | - |
28 | ![]() | - | - |
29 | ![]() | - | - |
30 | ![]() | - | - |
31 | ![]() | - | - |
32 | ![]() | - | - |
33 | ![]() | - | - |
34 | ![]() | - | - |
35 | ![]() | - | - |
36 | ![]() | - | - |
37 | ![]() | - | - |
38 | ![]() | - | - |
39 | ![]() | - | - |
40 | ![]() | - | - |
41 | ![]() | - | - |
42 | ![]() | - | - |
43 | ![]() | - | - |
44 | ![]() | - | - |
45 | ![]() | - | - |
46 | ![]() | - | - |
47 | ![]() | - | - |
48 | ![]() | - | - |
49 | ![]() | - | - |
50 | ![]() | - | - |
51 | มติคณะกรรมการ | - | - |
52 | มติคณะรัฐมนตรี | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศสอบราคา | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2561 | - | - |
2 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2561 | - | - |
3 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2561 | - | - |
4 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2561 | - | - |
5 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2561 | - | - |
6 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2561 | - | - |
7 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2561 | - | - |
8 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2561 | - | - |
9 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2561 | - | - |
10 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2561 | - | - |
11 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2561 | - | - |
12 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2561 | - | - |
13 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2562 | - | - |
14 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2562 | - | - |
15 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2563 | - | - |
16 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2563 | - | - |
17 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2563 | - | - |
18 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2563 | - | - |
19 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2563 | - | - |
20 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2563 | - | - |
21 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2563 | - | - |
22 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2563 | - | - |
23 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2563 | - | - |
24 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2563 | - | - |
25 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2564 | - | - |
26 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2564 | - | - |
27 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2564 | - | - |
28 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2564 | - | - |
29 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2564 | - | - |
30 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2564 | - | - |
31 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2564 | - | - |
32 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2564 | - | - |
33 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2564 | - | - |
34 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2564 | - | - |
35 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2564 | - | - |
36 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2564 | - | - |
37 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2565 | - | - |
38 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2565 | - | - |
39 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2565 | - | - |
40 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2565 | - | - |
41 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2565 | - | - |
42 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2565 | - | - |
43 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2565 | - | - |
44 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2565 | - | - |
45 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2565 | - | - |
46 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2565 | - | - |
47 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2565 | - | - |
48 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2565 | - | - |
49 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2566 | - | - |
50 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2566 | - | - |
51 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2566 | - | - |
52 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2566 | - | - |
53 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2566 | - | - |
54 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2566 | - | - |
55 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2566 | - | - |
56 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2566 | - | - |
57 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2566 | - | - |
58 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2566 | - | - |
59 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2566 | - | - |
60 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2566 | - | - |
61 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2567 | - | - |
62 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2567 | - | - |
63 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2567 | - | - |
64 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2567 | - | - |
65 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2567 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | แจ้งเวียนรายงานผลการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบ ครั้งที่ 12/2560 และรายงานผลการเดินทางไปดูงานและตรวจเยี่ยมพนักงานในพื้นที่ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 2 | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | ![]() | - | - |
9 | ข้อ 2(2.1) การปรับปรุงเงื่อนไขการวางเงินประกันการใช้ไฟฟ้า และการจ่ายคืนผลประโยชน์แก่ผู้ใช้ไฟฟ้าที่นำเงินสดมาวางเป็นหลักประกันการใช้ไฟฟ้า | - | - |
10 | ข้อ 2(2.1) ระเบียบการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ว่าด้วยหลักเกณฑ์การพาดสายและหรือติดตั้งอุปกรณ์สื่อสารโทรคมนาคม | - | - |
11 | ข้อ 2(2.2) คู่มือการปฏิบัติงานของบุคลากรภายใต้ระเบียบข้อบังคับ | - | - |
12 | ข้อ 2(2.2)คู่มือการปฏิบัติงาน (Work Manual) กระบวนการงานบริการข้อมูลศูนย์ พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสารของ กฟภ. | - | - |
13 | ข้อ 2(2.5)คู่มือ "เพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการข้อร้องเรียนของ กฟภ." (ปรับปรุงแก้ไข ครั้งที่ 1) มกราคม 2561 | - | - |
14 | ข้อ 2(2.7) รายงานการประเมินผลการให้บริการภายใต้ระบบควบคุมภายใน | - | - |
15 | ข้อ 2(2.7) รายงานประจำปี 2560 (01/04/2562) | - | - |
16 | ข้อ 3(3.4)ระเบียบการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ว่าด้วยการใช้รถ พ.ศ.2561 | - | - |
17 | ข้อ 3(3.4)ระเบียบการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ว่าด้วยการแต่งตั้งและเลื่อนระดับตำแหน่ง พ.ศ.2562 ลงวันที่ 14 ก.พ. 2562 | - | - |
18 | ข้อ 3(3.4)ระเบียบการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคว่าด้วย การรักษาพยาบาลในสถานพยาบาลของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ.2561 | - | - |
19 | ข้อ 3(3.5) คู่มือการปฏิบัติงาน (Work Manual) กระบวนการงานบริการข้อมูลศูนย์ พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสารของ กฟภ. | - | - |
20 | ข้อ 3(3.5) คู่มื่อปฏิบัติงาน E- 50BIS System | - | - |
21 | ข้อ 3(3.5)คู่มือการใช้งานระบบการประชุมแบบไร้กระดาษ Paperless Meeting System (PLMS) สำหรับผู้ใช้งาน | - | - |
22 | ข้อบังคับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคว่าด้วยระเบียบพนักงาน (ฉบับที่ 24) พ.ศ.2560 | - | - |
23 | ด้านการบริหารงานของหน่วยงาน | - | - |
24 | ระเบียบกองทุนสงเคราะห์ ว่าด้วยค่าเล่าเรียนและการศึกษาของบุตรของผู้ปฎิบัติงาน พ.ศ.2560 | - | - |
25 | ระเบียบการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ว่าด้วยการดำเนินคดีและการบังคับคดี พ.ศ.2560 | - | - |
26 | ข้อ 2(2.4) รายงานผลการ"บริการถูกใจ มิติใหม่งานบริการขอใช้ไฟ " ก.ค. 2561 | - | - |
27 | ข้อ 2(2.4) รายงานผลการ"บริการถูกใจ มิติใหม่งานบริการขอใช้ไฟ " ก.พ. 2561 | - | - |
28 | ข้อ 2(2.4) รายงานผลการ"บริการถูกใจ มิติใหม่งานบริการขอใช้ไฟ " ก.พ. 2562 | - | - |
29 | ข้อ 2(2.4) รายงานผลการ"บริการถูกใจ มิติใหม่งานบริการขอใช้ไฟ " ก.ย. 2561 | - | - |
30 | ข้อ 2(2.4) รายงานผลการ"บริการถูกใจ มิติใหม่งานบริการขอใช้ไฟ " ต.ค. 2561 | - | - |
31 | ข้อ 1 (1.3)ประกวดราคาจ้างเหมาบริการงานรักษาความปลอดภัย ปี 2561 วิธี e-bidding | - | - |
32 | ข้อ 1 (1.7) แจ้งเวียนรายงานผลการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบ | - | - |
33 | ข้อ 1(1.1) พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 | - | - |
34 | ข้อ 1(1.2)รายงานแผนการจัดหาพัสดุ ประจำปี 2561 | - | - |
35 | ข้อ 1(1.2)รายงานแผนการปฏิบัติตามแผนการจัดซื้อพัสดุรอง ปีงบประมาณ 2562 | - | - |
36 | ข้อ 1(1.3) ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างงานโครงหลังคาคลุมลานพัสดุพร้อมรั้วรอบคลังพัสดุ กฟอ.ท่าเรือ ปี 2561 วิธี e-bidding | - | - |
37 | ข้อ 1(1.4)ประกาศผลการพิจารณางานจ้างเหมาโครงการก่อสร้างโครงหลังคาคลุมลานพัสดุพร้อมรั้วรอบคลังพัสดุ กฟอ.ท่าเรือ ด้วยวิธี E-bidding ปี 2561 | - | - |
38 | ข้อ 1(1.5) สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน กรกฎาคม 2561 | - | - |
39 | ข้อ 1(1.5) สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน กันยายน 2561 | - | - |
40 | ข้อ 1(1.5) สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน กุมภาพันธ์ 2561 | - | - |
41 | ข้อ 1(1.5) สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน ตุลาคม 2561 | - | - |
42 | ข้อ 1(1.5) สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน พฤศจิกายน 2561 | - | - |
43 | ข้อ 1(1.5) สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน พฤษภาคม 2561 | - | - |
44 | ข้อ 1(1.5) สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน มกราคม 2561 | - | - |
45 | ข้อ 1(1.5) สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน มิถุนายน 2561 | - | - |
46 | ข้อ 1(1.5) สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน มีนาคม 2561 | - | - |
47 | ข้อ 1(1.5) สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน เมษายน 2561 | - | - |
48 | ข้อ 1(1.5) สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน สิงหาคม 2561 | - | - |
49 | ข้อ 1(1.5) สรุปผลจัดซื้อจัดจ้างเดือน กุมภาพันธ์ 2562 | - | - |
50 | ข้อ 1(1.5)สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนมกราคม 2562 | - | - |
51 | ข้อ 1(1.5)สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง เดือนธันวาคม 2561 | - | - |
52 | ข้อ 1(1.6) รายงานผลการปฏิบัติตามแผนการจัดซื้อพัสดุรอง ปีงบประมาณ 2562 ไตรมาสที่ 1 | - | - |
53 | ข้อ 1(1.6)รายงานผลการปฏิบัติตามแผนจัดหาพัสดุ ไตรมาส 1/2561 | - | - |
54 | ข้อ 1(1.6)รายงานผลการปฏิบัติตามแผนจัดหาพัสดุ ไตรมาส 2/2560 | - | - |
55 | ข้อ 1(1.6)รายงานผลการปฏิบัติตามแผนจัดหาพัสดุ ไตรมาส 3/2560 | - | - |
56 | ข้อ 1(1.6)รายงานผลตามแผนจัดหาพัสดุ ไตรมาส 4/2560 | - | - |
57 | ข้อ 1(1.7) รายงานของผู้ควบคุมหรือผุ้ตรวจสอบภายในจำแนกตามแผนงานและโครงการภายใต้แผนปฏิบัติงานประจำปี 2559 | - | - |
58 | ข้อ 1(1.7) รายงานประจำปี 2559 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 1 (ภาคกลาง) จ.พระนครศรีอยุธยา | - | - |
59 | ข้อ 1(1.7)รายงานประจำปี 2560 | - | - |
60 | ข้อ 1(1.8) รายงานการสอบทานข้อมูลทางการเงินระหว่างกาลโดยผู้สอบบัญชีและงบการเงิน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคและบริษัทย่อย สำหรับงวดสามเดือนสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2561 | - | - |
61 | ข้อ 1(1.8) รายงานการสอบทานข้อมูลทางการเงินระหว่างกาลโดยผู้สอบบัญชีและงบการเงิน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคและบริษัทย่อย สำหรับงวดสามเดือนสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน 2561 | - | - |
62 | ข้อ 1(1.8) รายงานการสอบทานข้อมูลทางการเงินระหว่างกาลโดยผู้สอบบัญชีและงบการเงิน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคและบริษัทย่อย สำหรับงวดสามเดือนสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม 2561 | - | - |
63 | ข้อ 1(1.8)รายงานการสอบทานข้อมูลทางการเงินระหว่างกาลโดยผู้สอบบัญชีและงบการเงิน การไฟฟ้าส่วนภุมิภาคและบริษัทย่อย สำหรับงวดสามเดือนสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม 2560 | - | - |
64 | ข้อ 1(1.8)รายงานการสอบทานข้อมูลทางการเงินระหว่างกาลโดยผู้สอบบัญชีและงบการเงิน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคและบริษัทย่อย สำหรับงวดสามเดือนและเก้าเดือนสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2560 | - | - |
65 | ข้อ 1(1.8)รายงานการสอบทานข้อมูลทางการเงินระหว่างกาลโดยผู้สอบบัญชีและงบการเงิน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคและบริษัทย่อย สำหรับงวดสามเดือนและหกเดือนสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน 2560 | - | - |
66 | ข้อ 2(2.3) รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน กรกฎาคม 2561 | - | - |
67 | ข้อ 2(2.3) รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน กันยายน 2561 | - | - |
68 | ข้อ 2(2.3) รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2561 | - | - |
69 | ข้อ 2(2.3) รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2562 | - | - |
70 | ข้อ 2(2.3) รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน ตุลาคม 2561 | - | - |
71 | ข้อ 2(2.3) รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน ธันวาคม 2561 | - | - |
72 | ข้อ 2(2.3) รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน พฤศจิกายน 2561 | - | - |
73 | ข้อ 2(2.3) รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน พฤษภาคม 2561 | - | - |
74 | ข้อ 2(2.3) รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน มกราคม 2561 | - | - |
75 | ข้อ 2(2.3) รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน มกราคม 2562 | - | - |
76 | ข้อ 2(2.3) รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน มิถุนายน 2561 | - | - |
77 | ข้อ 2(2.3) รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน มีนาคม 2561 | - | - |
78 | ข้อ 2(2.3) รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน มีนาคม 2562 | - | - |
79 | ข้อ 2(2.3) รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน เมษายน 2561 | - | - |
80 | ข้อ 2(2.3) รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ ประจำเดือน สิงหาคม 2561 | - | - |
81 | ข้อ 2(2.4) รายงานผลการ"บริการถูกใจ มิติใหม่งานบริการขอใช้ไฟ " ธ.ค. 2561 | - | - |
82 | ข้อ 2(2.4) รายงานผลการ"บริการถูกใจ มิติใหม่งานบริการขอใช้ไฟ " พ.ค. 2561 | - | - |
83 | ข้อ 2(2.4) รายงานผลการ"บริการถูกใจ มิติใหม่งานบริการขอใช้ไฟ " พ.ย. 2561 | - | - |
84 | ข้อ 2(2.4) รายงานผลการ"บริการถูกใจ มิติใหม่งานบริการขอใช้ไฟ " ม.ค. 2561 | - | - |
85 | ข้อ 2(2.4) รายงานผลการ"บริการถูกใจ มิติใหม่งานบริการขอใช้ไฟ " ม.ค. 2562 | - | - |
86 | ข้อ 2(2.4) รายงานผลการ"บริการถูกใจ มิติใหม่งานบริการขอใช้ไฟ " มิ.ย. 2561 | - | - |
87 | ข้อ 2(2.4) รายงานผลการ"บริการถูกใจ มิติใหม่งานบริการขอใช้ไฟ " มี.ค. 2561 | - | - |
88 | ข้อ 2(2.4) รายงานผลการ"บริการถูกใจ มิติใหม่งานบริการขอใช้ไฟ " ส.ค. 2561 | - | - |
89 | ข้อ 2(2.6) รายงานผลการดำเนินงานจัดการข้อร้องเรียน ไตรมาส 1/2561 | - | - |
90 | ข้อ 2(2.6) รายงานผลการดำเนินงานจัดการข้อร้องเรียน ไตรมาส 1/2562 | - | - |
91 | ข้อ 2(2.6) รายงานผลการดำเนินงานจัดการข้อร้องเรียน ไตรมาส 2/2561 | - | - |
92 | ข้อ 2(2.6) รายงานผลการดำเนินงานจัดการข้อร้องเรียน ไตรมาส 3/2561 | - | - |
93 | ข้อ 2(2.6) รายงานผลการดำเนินงานจัดการข้อร้องเรียน ไตรมาส 4/2561 | - | - |
94 | ข้อ 3 (3.1) โครงสร้างและอำนาจหน้าที่ของหน่วยงานตามกฎหมายจัดตั้ง หรือกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง | - | - |
95 | ข้อ 3 (3.2) วิสัยทัศน์และพันธกิจของหน่วยงาน | - | - |
96 | ข้อ 3 (3.2) วิสัยทัศน์และพันธกิจของหน่วยงาน | - | - |
97 | ข้อ 3(3.1) โครงสร้างและการจัดหน่วยงาน | - | - |
98 | ข้อ 3(3.3) แผนปฏิบัติการ ประจำปี 2561 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอท่าเรือ | - | - |
99 | ข้อ 3(3.3) แผนปฏิบัติการ ประจำปี 2562 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอท่าเรือ | - | - |
100 | ข้อ 3(3.4) เพิ่มเติมวิธีปฏิบัติตามระเบียบการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ลงวันที่ 16 ส.ค.61 | - | - |
101 | ข้อ 3(3.4) ระเบียบว่าด้วยการจัดการและความมั่นคงปลอดภัยด้านสารสนเทศ พ.ศ.2560 | - | - |
102 | ข้อ 3(3.5) คู่มือการใช้ระบบงาน "Train Formation Management System (TFMS) | - | - |
103 | ข้อ 3(3.5) คู่มือด้านการเปิดเผยข้อมูลที่สำคัญผ่านทาง Website เดือนมีนาคม 2561 | - | - |
104 | ข้อ 3(3.6) รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติปี 2561 ไตรมาสที่ 1/2561 | - | - |
105 | ข้อ 3(3.6) รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติปี 2561 ไตรมาสที่ 2/2561 | - | - |
106 | ข้อ 3(3.6) รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติปี 2561 ไตรมาสที่ 3/2561 | - | - |
107 | ข้อ 3(3.6) รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติปี 2561 ไตรมาสที่ 4/2561 | - | - |
108 | ข้อ 5(5.1) ประกาศรับสมัครสอบคัดเลือก จากบุคคลภายนอกเข้าปฏิบัติงาน PEA ปี 2562 คุณวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง | - | - |
109 | ข้อ 5(5.1) ประกาศรับสมัครสอบคัดเลือกจากบุคคลภายนอกเข้าปฏิบัติงาน PEA ปี 2562 คุณวุฒิปริญญาตรี | - | - |
110 | ข้อ 5(5.1) เรื่อง การรับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลภายนอก เพื่อเข้าปฏิบัติงานกับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ประจำปี 2561 | - | - |
111 | ข้อ 5(5.2) ประกาศรายชื่อผู้เข้ารับการสอบข้อเขียน และสถานที่สอบบุคคลภายนอกเพื่อเข้าปฏิบัติงานกับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ประจำปี 2561 | - | - |
112 | ข้อ 5(5.2) ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสอบข้อเขียนและเข้ารับการสอบคัดเลือก (รอบสอง) เข้าปฏิบัติงานในตำแหน่งลูกจ้างช่าง (ปฏิบัติการระบบไฟฟ้า),ลูกจ้างช่าง และลูกจ้างบัญชี (PEA SHOP) สังกัด การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 1 (ภาคกลาง) | - | - |
113 | ข้อ 5(5.2) ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสอบคัดเลือก และบัญชีรายชื่อสำรองการสรรหาบุคคลภายนอก ประจำปี 2561 ตำแหน่ง พนักงานช่าง (ไฟฟ้า) | - | - |
114 | ข้อ 5(5.2) ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสอบคัดเลือก และบัญชีรายชื่อสำรองการสรรหาบุคคลภายนอก ประจำปี 2561 ตำแหน่งวิศวกร (ไฟฟ้า) | - | - |
115 | ข้อ 5(5.2) รายชื่อผู้เข้ารับการสอบข้อเขียนและสถานที่สอบ สังกัด การไฟฟ้าเขต 1 (อยุธยา) ภาค 3 คุณวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง | - | - |
116 | ข้อ 5(5.2) เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบคัดเลือกลูกจ้าง สังกัด การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 1 (ภาคกลาง) จ.พระนครศรีอยุธยา | - | - |
117 | ข้อ 5(5.2) เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบคัดเลือกลูกจ้างจาก ลูกจ้างสัญญาจ้าง 1 ปี และผู้ปฏิบัติงานตามสัญญาจ้างบริการงานด้านระบบไฟฟ้าเข้าปฏิบัติงานในตำแหน่งลูกจ้างช่างฯ | - | - |
118 | ข้อ 5(5.2)รายชื่อผู้เข้ารับการสอบข้อเขียนและสถานที่สอบ สังกัด การไฟฟ้าเขต 1(อยุธยา) ภาค 3 คุณวุฒิปริญญาตรี | - | - |
119 | ข้อ 5(5.3) คู่มือการกำกับดูแลกิจการที่ดีของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ปี 2560 | - | - |
120 | ข้อ 5(5.3) ประมวลจริยธรรมการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค | - | - |
121 | ข้อ 5(5.4) หลักเกณฑ์ที่เกี่ยวข้องการพิจารณาให้คุณ หรือให้โทษต่อบุคลากรในหน่วยงาน | - | - |
122 | ข้อ 5(5.5) หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน | - | - |
123 | ข้อ 5(5.6) รายงานการประเมินผลเกี่ยวกับการประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปี | - | - |
124 | ข้อ 6(6.1) ขออนุมัติเกณฑ์การประเมินผลตามบันทึกข้อตกลงเป้าหมายการดำเนินงาน (KPI) ของ ผจก.กฟฟ.ชั้น 1-3 และ กฟส.ประจำปี 2562 | - | - |
125 | ข้อ 6(6.1) ค่าเป้าหมายเกณฑ์วัดการดำเนินงานการเข้าใช้ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ ของสายงานการไฟฟ้า ภาค 3 ประจำปี 2562 | - | - |
126 | ข้อ 6(6.1) ค่าเป้าหมายเกณฑ์วัดการดำเนินงานการเข้าใช้ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ ของสายงานการไฟฟ้า ภาค 3 ประจำปี 2562 | - | - |
127 | ข้อ 6(6.1) ค่าเป้าหมายเกณฑ์วัดการดำเนินงานการลดใช้กระดาษของสายงานการไฟฟ้า ภาค 3 ประจำปี 2562 | - | - |
128 | ข้อ 6(6.1) รายงานผลการดำเนินงานด้านงบประมาณทำการ (W) และการประเมินผลตามค่าเกณฑ์วัดของสายงานการไฟฟ้า ภาค 3 (สถานะข้อมูล ม.ค.-ธ.ค.61) | - | - |
129 | ข้อ 6(6.1) รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี 2561 (มกราคม - ธันวาคม 2561) | - | - |
130 | ข้อ 6(6.1)เกณฑ์การประเมินตามมาตรฐานการไฟฟ้าด้านบริการลูกค้า (Service) และด้านระบบไฟฟ้า (Network) | - | - |
131 | ข้อ 6(6.1)ค่าเป้าหมายเกณฑ์วัดการบันทึกข้อมูลในระบบจัดเก็บปริมาณการใช้พลังงานและทรัพยากรของ กฟภ. (ZAPE007) ของสายงานการไฟฟ้า ภาค 3 ประจำปี 2562 | - | - |
132 | ข้อ 6(6.3)ข้อมูลสำคัญ กฟภ.เดือนมิถุนายน 2561 | - | - |
133 | ข้อ 6(6.3)ข้อมูลสำคัญ กฟภ.เดือนมีนาคม 2561 | - | - |
134 | ข้อมูลสำคัญ กฟภ. เดือน กันยายน ปี 2561 | - | - |
135 | แจ้งเวียนรายงานผลการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบ ครั้งที่ 12/2560 และรายงานผลการเดินทางไปดูงานและตรวจเยี่ยมพนักงานในพื้นที่ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 2 | - | - |
136 | ข้อ 2(2.6) รายงานผลการดำเนินงานจัดการข้อร้องเรียน ไตรมาส 4/2563 | - | - |
137 | ข้อ 5(5.1) ประกาศรับสมัครคัดเลือก ลูกจ้างสัญญาจ้างคราวละ 1 ปี และกลุ่มผู้ปฏิบัติงานตามสัญญาจ้างบริการระบบไฟฟ้า เพื่อเข้าปฏิบัติงานกับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ในตำแหน่งลูกจ้างสัญญาจ้าง คราวละ 2 ปี | - | - |
138 | ข้อ 2(2.6) รายงานผลการดำเนินงานจัดการข้อร้องเรียน ไตรมาส 1/2564 | - | - |
139 | ข้อ 5(5.2) ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสอบคัดเลือกและบัญชีรายชื่อสำรอง การสอบคัดเลือกตำแหน่งลูกจ้าง กฟภ. ประจำปี 2564 | - | - |
140 | ข้อ 5(5.1)ประกาศ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) รับสมัครสอบคัดเลือกจากบุคคลภายนอกเพื่อเข้าปฏิบัติงานกับ กฟภ. | - | - |
141 | ข้อ 1(1.5)สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง เดือนมกราคม 2565 | - | - |
142 | ข้อ 1(1.5)สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง เดือนกุมภาพันธ์ 2565 | - | - |
143 | ข้อ 1(1.5)สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง เดือนมีนาคม 2565 | - | - |
144 | ข้อ 1(1.5)สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง เดือนเมษายน 2565 | - | - |
145 | ข้อ 3(3.5)คู่มือการปฏิบัติงาน กระบวนการขอใช้สิทธิของเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคล (DSAR) | - | - |
146 | ข้อ 3(3.5)คู่มือการปฏิบัติงาน ขั้นตอนการดำเนินการกรณีมีข้อร้องเรียนข้อมูลส่วนบุคคลทั่วไป ข้อร้องเรียนข้อมูลส่วนบุคคลรั่วไหล หรือรายงานข้อมูลส่วนบุคคลรั่วไหล | - | - |
147 | ข้อ 3(3.5) คู่มือการจัดการและสื่อสารในภาวะวิกฤต การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ.2565 | - | - |
148 | ข้อ 1(1.5)สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง เดือนพฤษภาคม 2565 | - | - |
149 | ข้อ 2(2.1)ขั้นตอนการขอใช้บริการศูนย์ พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสาร | - | - |
150 | ข้อ 3(3.4)ระเบียบการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ว่าด้วยการใช้ไฟฟ้าและบริการ พ.ศ.2562 | - | - |
151 | ข้อ 5(5.1)การรับสมัครสอบคัดเลือกลูกจ้างสัญญาจ้างคราวละ 1 ปี และกลุ่มผู้ปฏิบัติงานตามสัญญาจ้างบริการงานด้านระบบไฟฟ้าและบุคคลภายนอก เพื่อเข้าปฏิบัติงานกับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ในตำแหน่งลูกจ้างสัญญาจ้างคราวละ 2 ปี | - | - |
152 | ข้อ 1(1.5)สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง เดือนมิถุนายน 2565 | - | - |
153 | ข้อ 5.1(1) การรับสมัครสอบคัดเลือกจากบุคคลภายนอก เพื่อเข้าปฏิบัติงานกับ กฟภ.ประจำปี 2565 | - | - |
154 | ข้อ 1(1.5)สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง เดือนกรกฎาคม 2565 | - | - |
155 | ข้อ 3(3.4)ระเบียบว่าด้วยการลาของพนักงาน (ฉบับที่ 3) พ.ศ.2565 | - | - |
156 | ข้อ 5(5.2) ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสอบคัดเลือก และบัญชีรายชื่อสำรอง ลูกจ้างสัญญาจ้างคราวละ 1 ปี และกลุ่มผู้ปฏิบัติงานตามสัญญาจ้างบริการงานด้านระบบไฟฟ้า ฯ | - | - |
157 | ข้อ 1(1.5)สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง เดือนสิงหาคม 2565 | - | - |
158 | ข้อ 1(1.5)สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง เดือนกันยายน 2565 | - | - |
159 | ข้อ 3(3.4)ระเบียบการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ว่าด้วยค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปปฏิบัติงานภายในประเทศ พ.ศ.2565 | - | - |
160 | ข้อ 1(1.5)สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง เดือนตุลาคม 2565 | - | - |
161 | ข้อ 1(1.5)สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง เดือนพฤศจิกายน 2565 | - | - |
162 | ข้อ 3(3.4)ระเบียบว่าด้วยการจ่ายเงินเดือนค่าจ้างสำหรับวันหยุดพักผ่อนประจำปีของพนักงานที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเลิกจ้างโดยไม่มีความผิด พ.ศ.2565 | - | - |
163 | ข้อ 3(3.4)ระเบียบว่าด้วยการจ่ายเงินเดือนค่าจ้างสำหรับวันหยุดพักผ่อนประจำปีของพนักงานที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเลิกจ้างโดยไม่มีความผิด พ.ศ.2565 | - | - |
164 | ข้อ 3(3.4)ระเบียบว่าด้วยการฝึกอบรมและสัมมนา พ.ศ.2565 | - | - |
165 | ข้อ 3(3.4)ระเบียบว่าด้วยการยกเว้นค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับระบบไฟฟ้า ค่าไฟฟ้า และการสนับสนุนค่าใช้จ่ายเพื่อสาธารณประโยชน์ พ.ศ.2565 | - | - |
166 | ข้อ 3(3.4)ระเบียบว่าด้วยยานพาหนะและเชื้อเพลิง พ.ศ.2565 | - | - |
167 | ข้อ 1(1.5)สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง เดือนธันวาคม 2565 | - | - |
168 | ข้อ 1(1.5)สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง เดือนมกราคม 2566 | - | - |
169 | ข้อ 3(3.5) คู่มือการปฏิบัติงาน "บริหารจัดการข้อร้องเรียนของ กฟภ." ปรับปรุงครั้งที่ 1 | - | - |
170 | ข้อ 1(1.5)สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง เดือนกุมภาพันธ์ 2566 | - | - |
171 | ข้อ 1(1.5)สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง เดือนมีนาคม 2566 | - | - |
172 | ข้อ 1(1.5)สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง เดือนเมษายน 2566 | - | - |
173 | ข้อ 1(1.5)สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง เดือนพฤษภาคม 2566 | - | - |
174 | ข้อ 1(1.5)สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง เดือนมิถุนายน 2566 | - | - |
175 | ข้อ 1(1.5)สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง เดือนกรกฎาคม 2566 | - | - |
176 | ข้อ 1(1.5)สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง เดือนสิงหาคม 2566 | - | - |
177 | ข้อ 1(1.5)สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง เดือนกันยายน 2566 | - | - |
178 | ข้อ 1(1.5)สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง เดือนตุลาคม 2566 | - | - |
179 | ข้อ 1(1.5)สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง เดือนพฤศจิกายน 2566 | - | - |
180 | ข้อ 1(1.5)สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง เดือนธันวาคม 2566 | - | - |
181 | รายงานแผนปฏิบัติ ปี 2567 | - | - |
182 | ข้อ 1(1.5)สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง เดือนมกราคม 2567 | - | - |
183 | ข้อ 3(3.5)คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค | - | - |
184 | ข้อ(5.3)คู่มือธรรมมาภิบาลและจริยธรรมในการดำเนินกิจการของ กฟภ. | - | - |
185 | ข้อ (3.4)ระเบียบการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ว่าด้วยการดำเนินงานเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ.2566 | - | - |
186 | ข้อ 1(1.5)สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง เดือนกุมภาพันธ์ 2567 | - | - |
187 | ข้อ 1(1.5)สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง เดือนกุมภาพันธ์ 2567 | - | - |
188 | ข้อ 1(1.5)สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง เดือนมีนาคม 2567 | - | - |
189 | รายงานแผนปฏิบัติไตรมาส 1/2567 | - | - |
190 | ข้อ 2 (2.1) ระเบียบการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ว่าด้วยหลักเกณฑ์การพาดสายและหรือติดตั้งอุปกรณ์สื่อสารโทรคมนาคมบนเสาไฟฟ้าของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค | - | - |
191 | ข้อ 3 (3.4) ข้อบังคับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคว่าด้วยกฎบัตรสำนักตรวจสอบภายใน พ.ศ.2566 | - | - |
192 | ข้อ 3 (3.5) คู่มือการปฏิบัติงาน บริหารจัดการข้อร้องเรียนของ กฟภ. ปรับปรุงครั้งที่ 2 (2) | - | - |
193 | ข้อ (5.2) ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสอบคัดเลือกและบัญชีรายชื่อสำรอง การสอบคัดเลือกลูกจ้างสัญญาจ้าง 1 ปี และกลุ่มผู้ปฏิบัติงานตามสัญญาจ้างบริการงานด้านระบบไฟฟ้าและบุคคลภายนอก เพื่อเข้าปฏิบัติงานกับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคในตำแหน่ง ลูกจ้างสัญญาจ้าง 2 ปี ปี 2566 | - | - |
194 | ข้อ 1 (1.2) แผนจัดซื้อพัสดุรอง ประจำปี 2567 | - | - |
195 | ข้อ 1 (1.2) แผนจัดซื้อพัสดุหลัก ประจำปี 2567 | - | - |
196 | ข้อ 5 (5.1) ประกาศ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) เรื่อง การรับสมัครสอบคัดเลือกจากบุคคลภายนอก เพื่อเข้าปฏิบัติงานกับ กฟภ. ประจำปี 2566 | - | - |
197 | ข้อ 5 (5.1) ประกาศการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) เรื่อง การรับสมัครสอบคัดเลือกลูกจ้างสัญญาจ้าง 1 ปี และผู้ปฏิบัติงานตามสัญญาจ้างเหมาบริการงานระบบไฟฟ้าและบุคคลภายนอก เพื่อเข้าปฏิบัติงานกับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ในตำแหน่งลูกจ้างสัญญาจ้าง 2 ปี | - | - |
198 | ข้อ 5 (5.2) รายชื่อผู้ผ่านการสอบคัดเลือก และบัญชีรายชื่อสำรอง การสอบคัดเลือกจากบุคคลภายนอก เพื่อเข้าปฏิบัติงานกับ กฟภ. ประจำปี 2566 สังกัด สำนักงานใหญ่ ปฏิบัติงานที่กรุงเทพฯ (เรียงตามเลขประจำตัวสอบ) | - | - |
199 | ข้อ 1 (1.1) กฎกระทรวง กำหนดให้หน่วยงานอื่นเป็นหน่วยงานของรัฐ ตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 | - | - |
200 | ข้อ 1 (1.1) ประกาศคณะกรรมการนโยบายการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการ และรายละเอียดการดำเนินการรวมการจัดซื้อจัดจ้างตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 | - | - |
201 | ข้อ 5 (5.5) หลักเกณฑ์ในการพิจารณาเลื่อนเงินเดือนพนักงานที่ดำรงตำแหน่งตั้งแต่รองผู้อำนวยการฝ่ายและตำแหน่งเทียบเท่าที่เรียกชื่ออย่างอื่นลงมา และการขึ้นค่าจ้างลูกจ้างรายเดือน ประจำปีงบประมาณ 2567 | - | - |
202 | ข้อ 5 (5.6) ขออนุมัติประกาศรายชื่อพนักงานและลูกจ้างดีเด่นของ กฟภ. ประจำปี 2566 (Outstanding People Award : OPA) | - | - |
203 | ![]() | - | - |
204 | ข้อ 1 (1.8) การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และบริษัทย่อย รายงานการสอบทาน และ ข้อมูลทางการเงินระหว่างกาล สำหรับงวดสามเดือนและเก้าเดือนสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2566 | - | - |
205 | ข้อ 1 (1.8) การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และบริษัทย่อย รายงานการสอบทาน และ ข้อมูลทางการเงินระหว่างกาล สำหรับงวดสามเดือนและหกเดือนสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน 2566 | - | - |
206 | ข้อ 1 (1.8) การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และบริษัทย่อย รายงานการสอบทาน และ ข้อมูลทางการเงินระหว่างกาล สำหรับงวดสามเดือนสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม 2566 | - | - |
207 | ข้อ 3 (3.2) วิสัยทัศน์-ภารกิจ-ค่านิยม | - | - |
208 | ข้อ 3 (3.4) ข้อบังคับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ว่าด้วยระเบียบพนักงาน พ.ศ. 2517 และที่แก้ไขเพิ่มเติมฉบับที่ 1-23 | - | - |
209 | ข้อ 4 (4.2) การประเมินผลการปฏิบัติงานในระบบ PEATA-PMS และตั้งเกณฑ์วัดการดำเนินงาน (KPI) สำหรับประเมินผลการปฏิบัติงาน ครั้งที่ 1/2567 | - | - |
210 | ข้อ 4 (4.2) อนุมัติค่าเกณฑ์วัดผลการดำเนินงานด้านงบประมาณประจำปี 2567 ของ กฟก.1 | - | - |
211 | ข้อ 4 (4.5) การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และบริษัทย่อย รายงาน และ งบการเงินรวม 31 ธันวาคม 2566 | - | - |
212 | ข้อ 4 (4.5) การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และบริษัทย่อย รายงานการสอบทาน และ ข้อมูลทางการเงินระหว่างกาล สำหรับงวดสามเดือนและเก้าเดือนสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2566 | - | - |
213 | ข้อ 4 (4.5) การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และบริษัทย่อย รายงานการสอบทาน และ ข้อมูลทางการเงินระหว่างกาล สำหรับงวดสามเดือนและหกเดือนสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน 2566 | - | - |
214 | ข้อ 4 (4.5) การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และบริษัทย่อย รายงานการสอบทาน และ ข้อมูลทางการเงินระหว่างกาล สำหรับงวดสามเดือนสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม 2566 | - | - |
215 | ข้อ 5 (5.5) คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติงาน ของพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค | - | - |
216 | ข้อ 3 (3.4) ข้อบังคับการไฟฟ้าส่วนภภูมิภาค ว่าด้วยระเบียบพนักงาน (ฉบับที่ 24) พ.ศ. 2560 | - | - |
217 | ข้อ 3 (3.4) ข้อบังคับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ว่าด้วยระเบียบพพนักงาน (ฉบับที่ 22) พ.ศ. 2555 | - | - |
218 | ข้อ (2.5) ผังโครงสร้างนโยบายบริหารการจัดการข้อร้องเรียน | - | - |
219 | ข้อ 3 (3.5) คู่มือการปฏิบัติงาน (Work Manual) กระบวนการปฏิบัติงานของผู้จัดการศูนย์งานบริการลูกค้า | - | - |
สัญญาอื่นๆ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | สัญญาจ้างรักษาความปลอดภัย สจ.017/2560 ปี 2561 วิธี e-bidding | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภาระกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดเตรียมไว้ให้ประชาชนตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภาระกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมของหน่วยงานต่างๆ เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดไว้ให้ประชาชนเข้าตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภาระกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างงานโครงหลังคาคลุมลานพัสดุพร้อมรั้วรอบคลังพัสดุ กฟอ.ท่าเรือ ปี 2561 วิธี e-bidding | - | - |
2 | ผลผู้ชนะ | - | - |
3 | สัญญาจ้างก่อสร้างโครงหลังคาคลุมลานพัสดุพร้อมรั้วรอบคลังพัสดุ กฟอ.ท่าเรือ สจ.012/2561 ปี 2561 ด้วยวิธี e-bidding | - | - |
4 | สัญญาจ้างทำความสะอาด ปี 2562 กฟอ.ท่าเรือ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง สัญญาเลขที่ สจ.013/2561 | - | - |
5 | สัญญาจ้างรักษาความปลอดภัย ปี 2562 กฟอ.ท่าเรือ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง สัญญาเลขที่ สจ.014/2561 | - | - |
6 | สัญญาเช่าที่ดิน สนง.กฟย.ดอนพุด ระยะเวลา 3 ปี เลขที่สัญญาสจ.013/2561 ปี 2561 ด้วยวิธี เฉพาะเจาะจง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภาระกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |