พิมพ์
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกาศผลพิจารณาผู้ชนะเสนอราคาจ้างเหมาบำรุงรักษาหม้อแหลง ในเขตพื้นที่ กฟส.อ.อากาศอำนวย
แผนกก่อสร้างและปฏิบัติการ
2
ประกาศผลพิจารณาผู้ชนะเสนอราคาจ้างเหมาติดตั้ง Snake Guard
แผนกก่อสร้างและปฏิบัติการ
3
สถิติผู้ขอใช้ไฟฟ้า ประจำเดือน มกราคม 2564
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
4
สถิติผู้ขอใช้ไฟฟ้า ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2564
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
5
สถิติผู้ขอใช้ไฟฟ้า ประจำเดือน มีนาคม 2564
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
6
สถิติผู้ขอใช้ไฟฟ้า ประจำเดือน เมษายน 2564
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
7
สถิติผู้ขอใช้ไฟฟ้า ประจำเดือน พฤษภาคม 2564
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
8
สถิติผู้ขอใช้ไฟฟ้า ประจำเดือน มิถุนายน 2564
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
9
สถิติผู้ขอใช้ไฟฟ้า ประจำเดือน กรกฎาคม 2564
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
10
สถิติผู้ขอใช้ไฟฟ้า ประจำเดือน สิงหาคม 2564
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
11
สถิติผู้ขอใช้ไฟฟ้า ประจำเดือน กันยายน 2564
-
-
12
สถิติผู้ขอใช้ไฟฟ้า ประจำเดือน ตุลาคม 2564
-
-
13
สถิติผู้ขอใช้ไฟฟ้า ประจำเดือน พฤศจิกายน 2564
-
-
14
สถิติผู้ขอใช้ไฟฟ้า ประจำเดือน ธันวาคม 2564
-
-
15
สถิติผู้ขอใช้ไฟฟ้า ประจำเดือน มกราคม 2565
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
16
สถิติผู้ขอใช้ไฟฟ้า ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2565
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
17
สถิติผู้ขอใช้ไฟฟ้า ประจำเดือน มีนาคม 2565
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
18
สถิติผู้ขอใช้ไฟฟ้า ประจำเดือน เมษายน 2564
-
-
19
สถิติผู้ขอใช้ไฟฟ้า ประจำเดือน พฤษภาคม 2564
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
20
สถิติผู้ขอใช้ไฟฟ้า ประจำเดือน มิถุนายน 2565
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
21
ผู้ขอใช้ไฟ มกราคม 2567
-
-
22
สถิติผู้ขอใช้ไฟ มกราคม 2567
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
23
สถิติผู้ขอใช้ไฟฟ้า กรกฎาคม 2567
-
-
24
สถิติผู้ขอใช้ไฟฟ้า กันยายน 2567
-
-
25
สถิติผู้ขอใช้ไฟฟ้า กุมภาพันธ์ 2567
-
-
26
สถิติผู้ขอใช้ไฟฟ้า ตุลาคม 2567
-
-
27
สถิติผู้ขอใช้ไฟฟ้า พฤษภาคม 2567
-
-
28
สถิติผู้ขอใช้ไฟฟ้า มกราคม 2567
-
-
29
สถิติผู้ขอใช้ไฟฟ้า มิถุนายน 2567
-
-
30
สถิติผู้ขอใช้ไฟฟ้า มีนาคม 2567
-
-
31
สถิติผู้ขอใช้ไฟฟ้า เมษายน 2567
-
-
32
สถิติผู้ขอใช้ไฟฟ้า สิงหาคม 2567
-
-
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
นโยบายกำกับดูแลกิจการที่ดี
ฝ่ายสังคมและสิ่งแวดล้อม
2
นโยบายต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่นและคุ้มครองให้ ความเป็นธรรม แก่ผู้แจ้งเบาะแส
ฝ่ายสังคมและสิ่งแวดล้อม
3
นโยบาย PEA ปี 2558
สำนักผู้ว่าการ
4
นโยบายการไฟฟ้าโปร่งใส
สำนักผู้ว่าการ
5
นโยบายผู้ว่าการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
ฝ่ายสังคมและสิ่งแวดล้อม
6
แผนแม่บทเทคโนโลยีสารสนเทศและสื่อสารของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคระยะที่ 3 พ.ศ.2556-2560
กองวางแผนธุรกิจสารสนเทศและสื่อสาร
7
แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ.2556 – 2563 แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ.2556 – 2559 (ปรับแผนครั้งที่ 7) และทิศทางของยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคพ.ศ. 2560 - 2563
กองวางแผนวิสาหกิจ
8
แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ.2557-2566
กองวางแผนวิสาหกิจ
9
ภาพรวมทิศทางและยุทธศาสตร์ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ.2557 - 2566 (ทบทวนครั้งที่ 1 พ.ศ.2558)
กองวางแผนวิสาหกิจ
10
สรุปความเชื่อมโยงของยุทธศาสตร์และแผนแม่บทของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (แผนงาน โครงการ งาน งบประมาณ)
กองวางแผนวิสาหกิจ
11
นโยบายการไฟฟ้าโปร่งใสของสายงานการไฟฟ้า ภาค 2
สำนักผู้ว่าการ
12
นโยบายการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคโปร่งใส 2.0 ผู้ว่าการ
สำนักผู้ว่าการ
13
ประกาศนโยบายการไฟฟ้าโปร่งใสยั่งยืน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดสกลนคร
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
14
นโยบายด้านการกำกับดูแลกิจการที่ดี
-
-
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
โครงการ SMEs ประหยัดไฟ ช่วยไทยลดใช้พลังงาน
PEA ESMO
2
โครงการติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าด้วยเซลล์แสงอาทิตย์บนหลังคานำร่องในอาคารของรัฐในภูมิภาค
กองพัฒนาระบบไฟฟ้า
3
PEA Front Office หรือ PEA Shop
กองโครงการ
4
โครงการ PEA ตามนโยบาย Road to LED
กองพัฒนาระบบไฟฟ้า PEA ESMO
5
โครงการอุตสาหกรรมประหยัดไฟ ช่วยไทยลดใช้พลังงาน
คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
6
แผนปฏิบัติการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดสกลนครประจำปี 2559 กฟจ.สกลนคร
-
-
7
แผนการพัฒนาศูนย์ พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสาร กฟจ.สกลนคร ประจำปี 2560
-
-
8
รายงานผลการพัฒนาศูนย์ พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสาร กฟจ.สกลนคร ประจำปี 2560
-
-
9
โครงการ PEA สนับสนุนวิสาหกิจชุมชนใช้พลังงานทดแทนปี 2560
ฝ่ายสังคมและสิ่งแวดล้อม
10
โครงการ PEA ใส่ใจทุกชีวิต บริจาคโลหิต 10 ล้านซีซี
-
-
11
งบประมาณประจำปี 2560
-
-
12
แผนปฏิบัติงานประจำปี 2560
-
-
13
งบประมาณประจำปี 2561
-
-
14
แผนปฏิบัติประจำปี 2561
-
-
15
แผนปฏิบัติประจำปี 2562
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
16
โครงการเสริมสร้างค่านิยมและปัจจัยขับเคลื่อนองค์กร (TRUST+E)
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
17
งบประมาณประจำปี 2563
-
-
18
โครงการ PEA ใส่ใจทุกชีวิต บริจาคโลหิต 10 ล้านซีซี ประจำปี 2564
-
-
19
โครงการ PEA ใส่ใจทุกชีวิต บริจาคโลหิต 10 ล้านซีซี ประจำปี 2564
-
-
20
งบประมาณประจำปี 2564
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
21
แผนปฏิบัติประจำปี 2564
-
-
22
งบประมาณประจำปี 2565
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
23
แผนปฏิบัติประจำปี 2565
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
24
ขออนุมัติจัดสรรงบประมาณปี 2567
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
25
แผนงานประจำปี 2567
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
คู่มือสำหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้ำ ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชนบท กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสำยภายใน (นิติบุคคล)
-
-
2
คู่มือสำหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้ำ ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชนบท กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนกำรตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา)
-
-
3
คู่มือสำหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้ำ ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตเมือง กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดำ)
-
-
4
คู่มือสำหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้ำ ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตเมือง กรณีชำระค่ำธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา)
-
-
5
คู่มือสำหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้ำประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้ำ ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชนบท กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา)
-
-
6
คู่มือสำหรับประชาชน : กำรขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชนบท กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา)
-
-
7
คู่มือสำหรับประชำชน : การขอใช้ไฟฟ้ำประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้ำ ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชนบท กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล)
-
-
8
คู่มือสำหรับประชำชน : กำรขอใช้ไฟฟ้ำประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้ำ ขนำดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชนบท กรณีชำระค่ำธรรมเนียมก่อนกำรตรวจสอบกำรเดินสำยภำยใน (นิติบุคคล)
-
-
9
มาตรฐานคุณภาพบริการของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
10
อัตราค่าไฟฟ้า
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
11
01.คู่มือสำหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้าขนาดไม่เกิน 30 แอมป์นอกเขตชุมชนกรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล) (N)
-
-
12
02.คู่มือสำหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้าขนาดไม่เกิน 30 แอมป์นอกเขตชุมชนกรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา) (N)
-
-
13
03.คู่มือสำหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้าขนาดไม่เกิน 30 แอมป์นอกเขตชุมชนกรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล) (N)
-
-
14
04.คู่มือสำหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้าขนาดไม่เกิน 30 แอมป์นอกเขตชุมชนกรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา) (N)
-
-
15
05.คู่มือสำหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้าขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ในเขตชุมชนกรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล) (N)
-
-
16
06.คู่มือสำหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้าขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ในเขตชุมชนกรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา) (N)
-
-
17
07.คู่มือสำหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้าขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ในเขตชุมชนกรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา) (N)
-
-
18
08.คู่มือสาหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้าขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ในเขตชุมชนกรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชาระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา) (N)
-
-
19
09.คู่มือสำหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้าขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ในเขตชุมชนกรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล) (N)
-
-
20
10.คู่มือสำหรับประชาชน : การต่อกลับการใช้ไฟฟ้านอกเขตชุมชนกรณีถูกงดจ่ายไฟ (ในและนอกเวลาทำการ) (N)
-
-
21
11.คู่มือสำหรับประชาชน : การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าผู้ใช้ไฟรายใหญ่กรณีถูกงดจ่ายไฟ (N)
-
-
22
12.คู่มือสำหรับประชาชน : การจ่ายคืนหลักประกันการใช้ไฟฟ้า (กรณียกเลิกการใช้ไฟฟ้า) (N)
-
-
23
คู่มือสำหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้าขนาดไม่เกิน 30 แอมป์นอกเขตชุมชนกรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล) (N)
-
-
24
01.การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล) (N)
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
25
02.การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา) (N) (1)
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
26
03.การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล) (N)
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
27
04.การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา) (N)
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
28
05.การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล) (N)
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
29
06.การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา) (N)
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
30
07.การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล) (N)
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
31
08.การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา) (N)
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
32
08.คู่มือสาหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้าขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ในเขตชุมชนกรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชาระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา) (N)
-
-
33
09.การจ่ายคืนหลักประกันการใช้ไฟฟ้า (กรณียกเลิกการใช้ไฟฟ้า)
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
34
09.คู่มือสำหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้าขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ในเขตชุมชนกรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล) (N)
-
-
35
10.การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าผู้ใช้ไฟรายใหญ่ กรณีถูกงดจ่ายไฟ
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
36
11.การต่อกลับการใช้ไฟฟ้านอกเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ (ในและนอกเวลาทำการ)
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
37
12.การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าในเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ (ในและนอกเวลาทำการ)
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
38
12.คู่มือสำหรับประชาชน : การจ่ายคืนหลักประกันการใช้ไฟฟ้า (กรณียกเลิกการใช้ไฟฟ้า)
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
39
ค่า FT พ.ค.-ส.ค.2564
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
40
อัตราค่าไฟฟ้า 2564
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
41
ค่า Ft ประจำเดือน มกราคม - เมษายน 2565
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
42
ค่า Ft ประจำเดือน พฤษภาคม - สิงหาคม 2565
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
43
ค่า Ft ประจำเดือน มกราคม - เมษายน 2566
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
44
อัตราค่าไฟฟ้า2566
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
45
กระบวนการสับเปลี่ยนมิเตอร์กรณีมิเตอร์ชำรุด ผู้ใช้ไฟฟ้ารายย่อย (ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์)
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
46
การยกเลิกการใช้ไฟฟ้า (กรณีมิเตอร์ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์)
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
47
การจ่ายคืนหลักประกันการใช้ไฟฟ้า (กรณียกเลิกการใช้ไฟฟ้า) (N)
-
-
48
การโอนชื่อผู้ใช้ไฟฟ้า และเปลี่ยนหลักทรัพย์ค้ำประกัน
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
49
1. การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล)(N)
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
50
2. การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรดา) (N)
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
51
3. การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล) (N)
-
-
52
4. การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา) (N)
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
53
5. การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล) (N)
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
54
6. การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา) (N)
-
-
55
7. การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล) (N)
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
56
8. การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา) (N)
-
-
57
การต่อกลับการใช้ไฟฟ้านอกเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ (ในและนอกเวลาทำการ)
-
-
58
การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าในเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ (ในและนอกเวลาทำการ) (N)
-
-
59
การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าผู้ใช้ไฟรายใหญ่ กรณีถูกงดจ่ายไฟ (N)
-
-
60
01. การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล)(N)
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
61
02. การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรดา) (N)
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
62
03. การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล)
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
63
04. การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา)
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
64
05. การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล)
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
65
06. การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา)
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
66
07. การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล)
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
67
08. การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา)
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
68
09. การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าในเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ (ในและนอกเวลาทำการ)
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
69
10. การต่อกลับการใช้ไฟฟ้านอกเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ (ในและนอกเวลาทำการ)
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
70
11. การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าผู้ใช้ไฟรายใหญ่ กรณีถูกงดจ่ายไฟ
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
71
12. การจ่ายคืนหลักประกันการใช้ไฟฟ้า (กรณียกเลิกการใช้ไฟฟ้า)
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
72
13. กระบวนการสับเปลี่ยนมิเตอร์กรณีมิเตอร์ชำรุด ผู้ใช้ไฟฟ้ารายย่อย (ขนาดไม่เกิน 30(100) แอมป์)
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
73
14. การยกเลิกการใช้ไฟฟ้า (กรณีมิเตอร์ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์)
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
74
15. การโอนชื่อผู้ใช้ไฟฟ้า และเปลี่ยนหลักทรัพย์ค้ำประกัน
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
75
16. ขั้นตอนการใช้บริการหลักประกันอิเล็กทรอนิกส์ 2566
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
76
ขั้นตอนการใช้บริการหลักประกันอิเล็กทรอนิกส์
-
-
77
คู่มือการขอใช้ไฟเฉพาะรายระบบ 115-230 เควี
-
-
78
คู่มือการขอใช้ไฟฟ้าและน้ำประปา ผ่านอินเตอร์เน็ต (e-Service)
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
79
เงื่อนไขการขอใช้ไฟฟ้าและเอกสารประกอบการขอใช้ไฟฟ้า
-
-
80
ค่า Ft ประจำเดือน มกราคม - เมษายน 2568
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
81
ค่า Ft ประจำเดือน พฤษภาคม - สิงหาคม 2568
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภออากาศอำนวย
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
มติกรรมการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) รายงานการประชุมคณะกรรมการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ครั้งที่ 1/2557
กองกิจการคณะกรรมการ
2
มติกรรมการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) รายงานการประชุมคณะกรรมการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ครั้งที่ 2/2557
กองกิจการคณะกรรมการ
3
มติกรรมการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) รายงานการประชุมคณะกรรมการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ครั้งที่ 3/2557
กองกิจการคณะกรรมการ
4
มติกรรมการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) รายงานการประชุมคณะกรรมการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ครั้งที่ 4/2557
กองกิจการคณะกรรมการ
5
มติกรรมการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) รายงานการประชุมคณะกรรมการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ครั้งที่ 5/2557
กองกิจการคณะกรรมการ
6
การประชุมคณะรัฐมนตรี
สำนักนายกรัฐมนตรี
7
การประชุมคณะรัฐมนตรี ข้อสั่งการของหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ
สำนักนายกรัฐมนตรี
8
การประชุมคณะรัฐมนตรี ข้อสั่งการของหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ
สำนักนายกรัฐมนตรี
9
การประชุมคณะรัฐมนตรี ข้อสั่งการของหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ
สำนักนายกรัฐมนตรี
10
การประชุมคณะรัฐมนตรี
สำนักนายกรัฐมนตรี
11
มติกรรมการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) รายงานการประชุมคณะกรรมการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ครั้งที่ 6/2557
กองกิจการคณะกรรมการ
12
การประชุมคณะรัฐมนตรี
สำนักนายกรัฐมนตรี
13
การประชุมคณะรัฐมนตรี
สำนักนายกรัฐมนตรี
14
การประชุมคณะรัฐมนตรี
สำนักนายกรัฐมนตรี
15
การประชุมคณะรัฐมนตรี
สำนักนายกรัฐมนตรี
16
การประชุมคณะรัฐมนตรี
สำนักนายกรัฐมนตรี
17
มติกรรมการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) รายงานการประชุมคณะกรรมการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ครั้งที่ 7/2557
กองกิจการคณะกรรมการ
18
การประชุมคณะรัฐมนตรี
สำนักนายกรัฐมนตรี
19
การประชุมคณะรัฐมนตรี
สำนักนายกรัฐมนตรี
20
การประชุมคณะรัฐมนตรี
สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี
21
มติกรรมการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) รายงานการประชุมคณะกรรมการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ครั้งที่ 7/2558
กองกิจการคณะกรรมการ
22
มติที่ประชุมคณะกรรมการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ครั้งที่ 7/2559 วาระที่ 6.2 รายงานผลการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบ ครั้งที่ 7/2559 และรายงานผลการเดินทางไปดูงานและตรวจเยี่ยมพนักงานในพื้นที่ กฟภ. เขต 1 (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ) จ.อุดรธานี ของคณะกรรมการตรวจ
กองกิจการคณะกรรมการ
23
โครงการพัฒนาระบบไฟฟ้าแบบโครงข่ายไฟฟ้าขนาดเล็กมาก (Micro Grid) ที่อำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน
สำนักนายกรัฐมนตรี
24
ขอปรับเพิ่มเงินลงทุน (Cost Overrun) โครงการโรงไฟฟ้าพลังน้ำขนาดเล็ก ระยะที่ 2 (น้ำหมันและน้ำสาน) จังหวัดเลย
สำนักนายกรัฐมนตรี
25
มติที่ประชุมคณะกรรมการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ครั้งที่ 7/2560 วาระที่ 6.2 รายงานผลการดำเนินงานตามบันทึกข้อตกลงฯ ของ กฟภ. ปี 2560 ผลเดือน ม.ค. - เม.ย. 2560 ประจำเดือน พ.ค. 2560
กองกิจการคณะกรรมการ
26
มติที่ประชุมคณะกรรมการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ครั้งที่ 7/2560 วาระที่ 6.3 รายงานสถานะบริการประชาชนหลังการขาย ตามมาตรฐานคุณภาพบริการของ กฟภ. ประจำเดือน ก.พ. 2560
กองกิจการคณะกรรมการ
27
มติที่ประชุมคณะกรรมการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ครั้งที่ 7/2560 วาระที่ 6.8 รายงานการอนุมัติจ่ายเงินโบนัส ประจำปี 2559 และนำส่งเงินรายได้แผ่นดิน
กองกิจการคณะกรรมการ
28
มติคณะรัฐมนตรี : แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2561 (29/06/2561)
สำนักนายกรัฐมนตรี
29
มติคณะรัฐมนตรี : แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2561
สำนักนายกรัฐมนตรี
30
แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรีและกฎระเบียบใหม่ๆ
สำนักนายกรัฐมนตรี
31
แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2561
สำนักนายกรัฐมนตรี
32
แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2561
สำนักนายกรัฐมนตรี
33
แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรีและกฎระเบียบใหม่ๆ วันที่ 16 ตุลาคม 2561
สำนักนายกรัฐมนตรี
34
มติคณะรัฐมนตรี : แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2561
สำนักนายกรัฐมนตรี
35
แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2562
สำนักนายกรัฐมนตรี
36
มติคณะรัฐมนตรี:เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2562 หัวข้อข่าว ด้านกฎหมายและด้านเศรษฐกิจ-สังคม
สำนักนายกรัฐมนตรี
37
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2562
สำนักนายกรัฐมนตรี
38
มติที่ประชุมคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 1/2562 เมื่อวันที่ 23 ม.ค.2562 วาระที่ 5.3.10 ผลการประชุมคณะกรรมการเทคโนโลยีสารสนเทศและสื่อสารของ กฟภ. ไตรมาสที่ 4/2561
สำนักผู้ว่าการ
39
มติที่ประชุมคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 1/2562 เมื่อวันที่ 23 ม.ค.2562 วาระที่ 5.3.3 ขอความเห็นชอบปรับลดเป้าหมายการเบิกจ่ายงบลงทุนประจำปี 25621 กรณีการจัดซื้อจัดจ้างต่ำกว่างบประมาณ
สำนักผู้ว่าการ
40
มติที่ประชุมคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 1/2562 เมื่อวันที่ 23 ม.ค.2562 วาระที่ 6.2.2 รายงานผลการดำเนินงานตามบันทึกข้อตกลงฯ ของ กฟภ. ปี 2561 ประจำเดือน ม.ค.2562
สำนักผู้ว่าการ
41
มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 4/2562 เมื่อวันที่ 19 เม.ย.2562 วาระที่ 1 เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ
สำนักผู้ว่าการ
42
มติที่ประชุมคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 8/2561 วันที่ 21 สิงหาคม 2561 วาระที่ 5.3.2 ผลการดำเนินงานระบบบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปี 2561 ไตรมาสที่ 2
สำนักผู้ว่าการ
43
มติที่ประชุมคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 8/2561 วันที่ 21 สิงหาคม 2561 วาระที่ 5.3.3 ผลการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบ ครั้งที่ 8/2561
สำนักผู้ว่าการ
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกาศจ้างเหมาบุคคลภายนอกรักษาความสะอาดสำนักงาน กฟส.อ.อากาศอำนวย
แผนกบัญชีและการเงิน
2
ประกาศจ้างเหมาบุคคลภายนอกบำรุงรักษาหม้อแปลงในเขตพื้นที่ กฟส.อ.อากาศอำนวย
-
-
3
ประกาศจ้างเหมาติดตั้ง Snake Guard ในระบบจำหน่ายในเขตพื้นที่ กฟส.อ.อากาศอำนวย
แผนกก่อสร้างและปฏิบัติการ
4
ประกาศจ้างบุคคลภายนอกปฏิบัติงานเกี่ยวกับมิเตอร์ “งานงดจ่ายไฟ” ด้วยโปรแกรมระบบงานงดจ่ายไฟ (DMSx) ประจำปี 2566
-
-
5
ประกวดราคาจ้างประกวดราคาจ้างจ้างตัวแทนหรือผู้รับจ้างแจ้งเตือนค่าไฟฟ้าผ่านโปรแกรมแจ้งเตือนค่าไฟฟ้า(Invoice Notification System INSX) ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
-
-
6
ประกวดราคาจ้างเหมาบุคคลภายนอกปฏิบัติเกี่ยวกับมิเตอร์ (กรณีงดจ่ายไฟ) กฟส.อากาศอำนวย ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) เลขที่ จป.ฉ.1กฟส.ออ. 02/2568 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2560
-
-
2
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2560
-
-
3
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2560
-
-
4
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2560
-
-
5
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2560
-
-
6
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน 2560
-
-
7
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กรกฎาคม 2560
-
-
8
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม 2560
-
-
9
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2561
-
-
10
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2561
-
-
11
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2561
-
-
12
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2561
-
-
13
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2561
-
-
14
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2561
-
-
15
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2561
-
-
16
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาาคม 2561
-
-
17
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2561
-
-
18
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2561
-
-
19
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2561
-
-
20
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2561
-
-
21
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2562
-
-
22
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2562
-
-
23
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2562
-
-
24
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2562
-
-
25
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2562
-
-
26
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2562
-
-
27
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2562
-
-
28
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2562
-
-
29
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2562
-
-
30
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2562
-
-
31
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2562
-
-
32
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2562
-
-
33
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2563
-
-
34
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2563
-
-
35
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2563
-
-
36
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2563
-
-
37
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2563
-
-
38
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2563
-
-
39
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2563
-
-
40
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2563
-
-
41
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2563
-
-
42
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2563
-
-
43
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2563
-
-
44
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2563
-
-
45
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2564
-
-
46
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2564
-
-
47
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2564
-
-
48
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2564
-
-
49
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2564
-
-
50
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2564
-
-
51
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2564
-
-
52
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2564
-
-
53
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2564
-
-
54
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2564
-
-
55
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2564
-
-
56
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2564
-
-
57
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มกราคม 2565
-
-
58
สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2565
-
-
59
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มีนาคม 2565
-
-
60
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน เมษายน 2565
-
-
61
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤษภาคม 2565
-
-
62
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มิถุนายน 2565
-
-
63
สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กรกฏาคม 2565
-
-
64
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน สิงหาคม 2565
-
-
65
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กันยายน 2565
-
-
66
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ตุลาคม 2565
-
-
67
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤศจิกายน 2565
-
-
68
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ธันวาคม 2565
-
-
69
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม 2566
-
-
70
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566
-
-
71
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมีนาคม 2566
-
-
72
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนเมษายน 2566
-
-
73
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤษภาคม 2566
-
-
74
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมิถุนายน 2566
-
-
75
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกรกฎาคม 2566
-
-
76
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนสิงหาคม 2566
-
-
77
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกันยายน 2566
-
-
78
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนตุลาคม 2566
-
-
79
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤศจิกายน 2566
-
-
80
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ธันวาคม 2566
-
-
81
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มกราคม 2567
-
-
82
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567
-
-
83
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มีนาคม 2567
-
-
84
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน เมษายน 2567
-
-
85
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤษภาคม 2567
-
-
86
ผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มิถุนายน 2567
-
-
87
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กรกฎาคม 2567
-
-
88
ผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน สิงหาคม 2567
-
-
89
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กันยายน 2567
-
-
90
ผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ตุลาคม 2567
-
-
91
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤศจิกายน 2567
-
-
92
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ธันวาคม 2567
-
-
93
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มกราคม 2568
-
-
94
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2568
-
-
95
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มีนาคม 2568
-
-
96
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน เมษายน 2568
-
-
97
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤษภาคม 2568
-
-
98
ผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มิถุนายน 2568
-
-
สัญญาอื่นๆ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สัญญาจ้างเหมาทำความสะอาด เลขที่ ฉ.1ออ.(บห.)001/2561
แผนกบัญชีและการเงิน
2
สัญญาจ้างเหมาบำรุงรักษาหม้อแปลง เลขที่ บสจ.01/2561
-
-
3
สัญญาจ้างเหมาติดตั้ง Snake Guard เลขที่ บสจ.02/2561
แผนกก่อสร้างและปฏิบัติการ