![]() | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
---|---|---|---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ผลการพิจารณาขออนุญาตก่อสร้าง เดือนพฤษภาคม 2566 | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | ![]() | - | - |
9 | ![]() | - | - |
10 | ผลการพิจารณาอนุญาตก่อสร้างเดือน สิงหาคม 2566 | - | - |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบล ประจำปี งบประมาณ 2566 | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | แผนการดำเนินงานประจำปี งบประมาณ 2566 | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการรับทำการเก็บและขนสิ่งปฏิกูล | - | - |
2 | คู่มือการขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์ | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | คู่มือการขออนุญาตจำหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะ | - | - |
5 | คู่มือการขออนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ | - | - |
6 | คู่มือการจจดทะเบียนพานิชย์ (ตั้งใหม่) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพานิชย์ พ.ศ. 2499 | - | - |
7 | คู่มือการจจดทะเบียนพานิชย์ (ตั้งใหม่) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพานิชย์ พ.ศ. 2499 | - | - |
8 | คู่มือการจดทะเบียนพาณิชย์ (เลิกประกอบพาณิชยการ) ตาม พ.ร.บ. ทะเบียนพาณิชย์ 2499 | - | - |
9 | คู่มือการชำระภาษีป้าย | - | - |
10 | คู่มือการชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน | - | - |
11 | คู่มือการชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน | - | - |
12 | คู่มือการลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ | - | - |
13 | คูู่มือการโฆษณาด้วยการปิด ทิ้ง หรือโปรยแผ่นประกาศ หรือใบปลิวในที่สาธารณะ | - | - |
14 | คำสั่งแต่งคณะกรรมการศูนย์บริหารคนพิการตำบลเขวาไร่ | - | - |
15 | คำสั่้งแต่งตั้งคณะกรรมการบริหารศูนย์บริการคนพิการตำบลเขวาไร่ | - | - |
16 | คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการบริหารศูนย์บริการคนพิการทั่วไป | - | - |
17 | คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการศูนย์ช่วยเหลือคนพิการตำบลเขวาไร่ | - | - |
18 | คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการศูนย์ช่วยเหลือคนพิการตำบลเขวาไร่ | - | - |
19 | คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการศูนย์ช่วยเหลือคนพิการตำบลเขวาไร่ | - | - |
20 | คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการศูนย์ช่วยเหลือสังคมตำบลเขวาไร่ | - | - |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้าง คสล. ม6-ม.9 | - | - |
2 | ประกาศผู้ชนะเสนอราคม ประกวดราคาจ้าง คสล .ม15 | - | - |
3 | ประกาศผู้ชนะเสนอราคา (e-bidding) | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ประกาศผู้ชนะเสนอราคาเดือนเมษายน 2566 | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | ประกาศผู้ชนะเสนอราคาฯ เดือน พฤษภาคม 2567 | - | - |
9 | ประกาศผู้ชนะเสนอราคาฯ เดือนกรกฎาคม 2567 | - | - |
10 | ประกาศผู้ชนะเสนอราคาฯ เดือนกันยายน 2567 | - | - |
11 | ประกาศผู้ชนะเสนอราคาฯ เดือนมิถุนายน 2567 | - | - |
12 | ประกาศผู้ชนะเสนอราคาฯ เดือนสิงหาคม 2567 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2566 เดือน ตุลาคม 2565 | - | - |
2 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2566 เดือน ธันวาคม 2565 | - | - |
3 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2566 เดือน มกราคม 2566 | - | - |
4 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2566 เดือนกุมภาพันธ์ 2566 | - | - |
5 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี งบประมาณ 2566 เดือนพฤศจิกายน 2565 | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | ![]() | - | - |
9 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2566 เดือนมิถุนายน 2566 | - | - |
10 | ![]() | - | - |
11 | ![]() | - | - |
12 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2567 เดือนธันวาคม 2566 | - | - |
13 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2567 เดือนพฤศจิกายน 2566 | - | - |
14 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2567 เดือนพฤศจิกายน 2566 | - | - |
15 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2567 เดือนมกราคม 2567 | - | - |
16 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2567 เดือนกุมภาพันธ์ 2567 | - | - |
17 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2567 เดือน กันยายน 2567 | - | - |
18 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2567 เดือน สิงหาคม 2567 | - | - |
19 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2567 เดือน สิงหาคม 2567 | - | - |
20 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2567 เดือนกรกฎาคม 2567 | - | - |
21 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2567 เดือนมิถุนายน 2567 | - | - |
22 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 25678 เดือน สิงหาคม 2567 | - | - |
23 | สรุปผลการดำเนินากรจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2567 เดือนพฤษภาคม 2567 | - | - |