พิมพ์  

ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 ผลการพิจารณาอนุญาตก่อสร้าง เดือนกุมภาพันธ์ 2566 
2 ผลการพิจารณาอนุญาตก่อสร้าง เดือนเมษายน 2566 
3 ผลการพิจารณาอนุญาตก่อสร้างเดือน มีนาคม 2566 
4 ผลการพิจารณาอนุมัติทำกิจการนอกเขต อบต. 
5ผลการพิจารณาขออนุญาตก่อสร้าง เดือนพฤษภาคม 2566 
6 ผลการพิจารณาอนุญาตก่อสร้างเดือนพฤษภาคม 2566 
7 ผลการพิจารณาอนุญาตก่อสร้าง เดือนกันยายน 2566 
8 ผลการพิจารณาอนุญาตก่อสร้าง เดือนตุลาคม 2566 
9 ผลการพิจารณาอนุญาตก่อสร้าง เดือนมิถุนายน 2566 
10ผลการพิจารณาอนุญาตก่อสร้างเดือน สิงหาคม 2566 

นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 คำแถลงนโยบายของนายกองค์การบริหารส่วนตำบล ต่อสภาฯ 

แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบล ประจำปี งบประมาณ 2566 
2 โครงการที่ได้รับการอนุมัติแล้ว 
3แผนการดำเนินงานประจำปี งบประมาณ 2566 
4 ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบล ประจำปีงบประมาณ 2567 
5 แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2567 

คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการรับทำการเก็บและขนสิ่งปฏิกูล 
2คู่มือการขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์ 
3 คู่มือการขออนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง เคลื่อนย้าย หรือรื้อถอนอาคาร 
4คู่มือการขออนุญาตจำหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะ 
5คู่มือการขออนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ 
6คู่มือการจจดทะเบียนพานิชย์ (ตั้งใหม่) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพานิชย์ พ.ศ. 2499 
7คู่มือการจจดทะเบียนพานิชย์ (ตั้งใหม่) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพานิชย์ พ.ศ. 2499 
8คู่มือการจดทะเบียนพาณิชย์ (เลิกประกอบพาณิชยการ) ตาม พ.ร.บ. ทะเบียนพาณิชย์ 2499 
9คู่มือการชำระภาษีป้าย 
10คู่มือการชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน 
11คู่มือการชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน 
12คู่มือการลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 
13คูู่มือการโฆษณาด้วยการปิด ทิ้ง หรือโปรยแผ่นประกาศ หรือใบปลิวในที่สาธารณะ 
14คำสั่งแต่งคณะกรรมการศูนย์บริหารคนพิการตำบลเขวาไร่ 
15คำสั่้งแต่งตั้งคณะกรรมการบริหารศูนย์บริการคนพิการตำบลเขวาไร่ 
16คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการบริหารศูนย์บริการคนพิการทั่วไป 
17คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการศูนย์ช่วยเหลือคนพิการตำบลเขวาไร่ 
18คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการศูนย์ช่วยเหลือคนพิการตำบลเขวาไร่ 
19คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการศูนย์ช่วยเหลือคนพิการตำบลเขวาไร่ 
20คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการศูนย์ช่วยเหลือสังคมตำบลเขวาไร่  

สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง 

สัญญาสัมปทาน ม.9 (6)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้าง คสล. ม6-ม.9  
2ประกาศผู้ชนะเสนอราคม ประกวดราคาจ้าง คสล .ม15 
3ประกาศผู้ชนะเสนอราคา (e-bidding) 
4 ประกาศผู้ชนะเสนอราคมเดือนมีนาคม 2566 
5 ประกาศผู้ชนะเสนอราคา เดือนเมษายน 2566 
6ประกาศผู้ชนะเสนอราคาเดือนเมษายน 2566 
7 ประกาศผู้ชนะเสนอราคา เดือนพฤษภาคม 2566 
8ประกาศผู้ชนะเสนอราคาฯ เดือน พฤษภาคม 2567 
9ประกาศผู้ชนะเสนอราคาฯ เดือนกรกฎาคม 2567 
10ประกาศผู้ชนะเสนอราคาฯ เดือนกันยายน 2567 
11ประกาศผู้ชนะเสนอราคาฯ เดือนมิถุนายน 2567 
12ประกาศผู้ชนะเสนอราคาฯ เดือนสิงหาคม 2567 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2566 เดือน ตุลาคม 2565 
2สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2566 เดือน ธันวาคม 2565 
3สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2566 เดือน มกราคม 2566 
4สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2566 เดือนกุมภาพันธ์ 2566 
5สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี งบประมาณ 2566 เดือนพฤศจิกายน 2565 
6 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2566 เดือน มีนาคม 2566 
7 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ เดือน 2566 
8 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2566 เดือนพฤษภาคม 2566 
9สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2566 เดือนมิถุนายน 2566 
10 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2566 เดือนกันยายน 2566 
11 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2567 เดือน ตุลาคม 2566 
12สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2567 เดือนธันวาคม 2566 
13สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2567 เดือนพฤศจิกายน 2566 
14สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2567 เดือนพฤศจิกายน 2566 
15สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2567 เดือนมกราคม 2567 
16สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2567 เดือนกุมภาพันธ์ 2567 
17สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2567 เดือน กันยายน 2567 
18สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2567 เดือน สิงหาคม 2567 
19สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2567 เดือน สิงหาคม 2567 
20สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2567 เดือนกรกฎาคม 2567 
21สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2567 เดือนมิถุนายน 2567 
22สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 25678 เดือน สิงหาคม 2567 
23สรุปผลการดำเนินากรจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2567 เดือนพฤษภาคม 2567