![]() | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
---|---|---|---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้างเทศบาลตำบลบ้านโฮ่ง | กองคลัง | |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศนโยบายการบริหารความเสีี่ยง ประจำปีงบประมาณ 2563 | กองวิชาการและแผนงาน | |
2 | นโยบายต่อต้านการรับสินบนหรือผลประโยชน์อื่นใดเพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนและการทุจริตประพฤติมิชอบ | กองวิชาการและแผนงาน | |
3 | ประกาศเจตนารมณ์ในการต่อต้านการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 | กองวิชาการและแผนงาน | |
4 | มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะทางเว็บไซต์ของเทศบาลตำบลบ้านโฮ่ง | กองวิชาการและแผนงาน | |
5 | ![]() | กองวิชาการและแผนงาน | |
6 | ![]() | กองวิชาการและแผนงาน | |
7 | ![]() | กองวิชาการและแผนงาน | |
8 | คำแถลงนโยบายนายกเทศมนตรีตำบลบ้านโฮ่ง | - | - |
9 | แผนพัฒนาท้องถิ่น | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | - | - |
2 | แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
3 | แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
4 | แผนพัฒนาท้องถิ่น | - | - |
5 | เทศบัญญัติ | - | - |
6 | แผนพัฒนาท้องถิ่น | - | - |
7 | แผนพัฒนาท้องถิ่น | - | - |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการตามมาตรการอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน | สำนักปลัด | |
2 | คู่มือปฏิบัติราชการของเทศบาลตำบลบ้านโฮ่ง SMART ORGANIZATION ปี 2563 | - | - |
3 | คู่มือการปฏิบัติงาน ของงานนิติการ | สำนักปลัด | |
4 | คู่มือการปฏิบัติงาน งานประชาสัมพันธ์ | กองยุทธศาตร์และงบประมาณ | |
5 | คู่มือการปฏิบัติงานศูนย์ข้อมูลข่าวสารทางราชการเทศบาลตำบลบ้านโฮ่ง | ศูนย์ข้อมูลข่าวสารเทศบาลตำบลบ้านโฮ่ง | |
6 | คู่มือปฏิบัติราชการเทศบาลตำบลบ้านโฮ่ง | - | - |
7 | คู่มือให้บริการประชาชนของเทศบาลตำบลบ้านโฮ่ง | กองวิชาการและแผนงาน | |
8 | ประกาศค่าธรรมเนียมการขอสำเนาของข้อมูลข่าวสารของราชการ | ศูนย์ข้อมูลข่าวสารเทศบาลตำบลบ้านโฮ่ง | |
9 | คู่มือการขออนุญาตใช้เสียง | กองคลัง | |
10 | คู่มือการยื่นชำระภาษีโรงเรือน เทศบาลตำบลบ้านโฮ่ง | กองคลัง | |
11 | คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ข้อมูลข่าวสารฯ | ศูนย์ข้อมูลข่าวสารเทศบาลตำบลบ้านโฮ่ง | |
12 | คู่มือหรือมาตราฐานการให้บริการ | กองยุทธศาตร์และงบประมาณ | |
13 | คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน | กองยุทธศาตร์และงบประมาณ | |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | สำนักปลัด | |
2 | ![]() | สำนักปลัด | |
3 | ![]() | สำนักปลัด | |
4 | ![]() | สำนักปลัด | |
5 | ![]() | สำนักปลัด | |
6 | ![]() | สำนักปลัด | |
7 | การกำหนดให้จัดการขยะเป็นวาระเร่งด่วน | - | - |
8 | มติครม.ส่วนท้องถิ่น | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศประกวดราคาจ้างโครงการก่อสร้างถนนแอสฟัลท์ติกคอนกรีต บ้านห้วยห้า หมู่ 7 (e-bidding) | กองคลัง | |
2 | ประกาศประกวดราคาจ้างโครงการก่อสร้างปรับปรุง ฌาปนสถาน หมู่ 2 (e-bidding) | กองคลัง | |
3 | ประกาศประกวดราคาจ้างโครงการก่อสร้างปรับปรุง ฌาปนสถาน หมู่ที่ 4 (e-bidding) | กองคลัง | |
4 | ประกาศประกวดราคาจ้างโครงการก่อสร้างศาลาผู้สูงอายุ บ้านดงฤาษี หมู่ 8 (e-bidding) | กองคลัง | |
5 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำไตรมาสที่ 2 (เดือนมกราคม - มีนาคม 2563) | กองคลัง | |
6 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างฯ ประจำไตรมาส 1 ปีงบประมาณ 2563 | กองคลัง | |
7 | ระกาศประกวดราคาจ้างโครงการก่อสร้างถนน คสล.บ้านห้วยกาน หมู่ 1 (e-bidding) | กองคลัง | |
8 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำไตรมาสที่ 3 (เดือนเมษายน - มิถุนายน 2563) | กองคลัง | |
9 | ประกาศประกวดราคาจ้างโครงการปรับปรุงภูมิทัศน์ลานหน้าวัดป่าป๋วย หมู่ที่ 3 (e-bidding) | กองคลัง | |
10 | ราคากลางโครงการก่อสร้างปรับปรุงภูมิทัศน์ลานหน้าวัดป่าป๋วย หมู่ 3 (e-bidding) | กองคลัง | |
11 | ประกาศ ประกวดราคาจัดซื้อรถบบรทุกน้ำแบบเอนกประสงค์ ขนาดความจุ 6000ลิตร 6 ล้อ | กองคลัง | |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างฯ ประจำไตรมาสที่ 1 | กองคลัง | |
2 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างฯ ประจำไตรมาสที่ 2 | กองคลัง | |
3 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างฯ ประจำไตรมาสที่ 3 | กองคลัง | |
4 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างฯ ประจำไตรมาสที่ 4 | กองคลัง | |
5 | ประกาศสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกรกฎาคม 2562 | กองคลัง | |
6 | ประกาศสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกันยายน 2562 | กองคลัง | |
7 | ประกาศสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนสิงหาคม 2562 | กองคลัง | |
8 | ![]() | กองคลัง | |
9 | ![]() | กองคลัง | |
10 | ![]() | กองคลัง | |
11 | ![]() | กองคลัง | |
12 | ![]() | กองคลัง | |
13 | ![]() | กองคลัง | |
14 | ![]() | กองคลัง | |
15 | ![]() | กองคลัง | |
16 | ![]() | กองคลัง | |
17 | ![]() | กองคลัง | |
18 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำไตรมาสที่ 3 (เดือนเมษายน - มิถุนายน 2563) | กองคลัง | |
19 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมิถุนายน 2563 | กองคลัง | |
20 | การจัดซื้อจัดจ้าง สขร1 ประจำเดือน มกราคม 2566 | กองคลัง | |
21 | การจัดซื้อจัดจ้าง สขร1 ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566 | - | - |
22 | การจัดซื้อจัดจ้าง สขร1 ประจำเดือน มีนาคม 2566 | - | - |
23 | การจัดซื้อจัดจ้าง สขร1 ประจำเดือน เมษายน 2566 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีข้อมูล/ภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
2 | "ลดละเลิก" ใช้พาชนะโฟมในการบรรจุอาหาร "บ้านโฮ่ง No Foam" | กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม | |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ข้อ 1(1) กฎระเบียบ : พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 | กองคลัง | |
2 | ข้อ 1(1) กฎระเบียบ : ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 | กองคลัง | |
3 | รายงานสรุปงบแสดงสถานะทางการเงินประจำไตรมาส 1 ปีงบประมาณ 2563 | กองคลัง | |
4 | รายงานการประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการ กองวิชาการแะละแผนงาน | กองวิชาการและแผนงาน | |
5 | รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | กองวิชาการและแผนงาน | |
6 | รายงานผลการปฏิบัติตามแผนป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 | กองวิชาการและแผนงาน | |
7 | รายงานแสดงผลการดำเนินงานและงบอื่นๆ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | กองคลัง | |
8 | สรุปผลการดำเนินงานการรับฟังความคิดเห็นจากประชาชน ประจำปีงบประมาณ 2561 | กองวิชาการและแผนงาน | |
9 | สรุปผลการดำเนินงานของศูนย์ข้อมูลข่าวสาร ประจำปีงบประมาณ 2561 | กองวิชาการและแผนงาน | |
10 | รายงานการประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการ | กองวิชาการและแผนงาน | |
11 | รายงานผลการควบคุมภายใน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 | กองวิชาการและแผนงาน | |
12 | รายงานผลการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 | กองวิชาการและแผนงาน | |
13 | รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | กองวิชาการและแผนงาน | |
14 | รายงานผลการปฏิบัติตามแผนป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 | กองวิชาการและแผนงาน | |
15 | รายงานผลการปฏิบัติตามแผนป้องกันการทุจริต(รอบแรก) ประจำปี 2563 | กองวิชาการและแผนงาน | |
16 | รายงานผลการพัฒนาบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2563 | สำนักปลัด | |
17 | รายงานผลการพัฒนาบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2563 | สำนักปลัด | |
18 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | กองวิชาการและแผนงาน | |
19 | เทศบาลตำบลบ้านโฮ่ง ประกาศรับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนท้องถิ่น | สำนักปลัด | |
20 | ประกาศเทศบาลตำบลบ้านโฮ่ง เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานฯ | กองวิชาการและแผนงาน | |
21 | ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างฯ | สำนักปลัด | |
22 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ 2563 | กองวิชาการและแผนงาน | |
23 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ 2563 | กองวิชาการและแผนงาน | |
24 | ระเบียบเทศบาลตำบลบ้านโฮ่ง เรื่องแนวทางปฏิบัติราชการสำหรับข้าราชการ พนักงานเทศบาล | กองวิชาการและแผนงาน | |
25 | รายงานผลการปฏิบัติตามแผนป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 | กองวิชาการและแผนงาน | |
26 | วิสัยทัศน์และพันธกิจของเทศบาลตำบลบ้านโฮ่ง | กองวิชาการและแผนงาน | |
27 | ประกาศคะแนนและการขึ้นบัญชีการสรรหาพนักงานจ้างฯ | สำนักปลัด | |
28 | ประกาศเทศบาลตำบลบ้านโฮ่ง เรื่อง เจตนารมณ์การป้องกันและปราบปรามการทุจริตคอร์รัปชั่น | กองวิชาการและแผนงาน | |
29 | ประกาศผู้มีสิทธิ์สอบ ภาค ค | สำนักปลัด | |
30 | ประกาศรายชื่อ, กำหนด วัน เวลา และข้อปฏิบัติ ในการเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรพนักงานจ้างฯ | สำนักปลัด | |
31 | ประกาศคะแนนและการขึ้นบัญชีการสรรหาพนักงานจ้างฯ | สำนักปลัด | |
32 | ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง | สำนักปลัด | |
33 | ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการสรรหาและเลือกสรรพนักงานจ้างฯ | สำนักปลัด | |
34 | แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2563 | กองคลัง | |
35 | ![]() | กองคลัง | |
36 | รายงานสรุปงบแสดงสถานะทางการเงินประจำไตรมาส 3 ปีงบประมาณ 2563 | กองคลัง | |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีข้อมูล/ภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีข้อมูล/ภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีข้อมูล/ภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไปฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างฯ ประจำไตรมาส 1 ปีงบประมาณ 2563 | กองคลัง | |
2 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563 | กองคลัง | |
3 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนตุลาคม 2562 | กองคลัง | |
4 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนพฤศจิกายน 2562 | กองคลัง | |
5 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมกราคม 2563 | กองคลัง | |
6 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำไตรมาสที่ 2 (เดือนมกราคม - มีนาคม 2563) | กองคลัง | |
7 | ประกาศผู้ชนะการประมูลราคาขายทอดตลาดพัสดุครุภัณฑ์ชำรุดเสื่อมสภาพ ประจำปี 2562 | กองคลัง | |
8 | ประกาศสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนพฤษภาคม 2563 | กองคลัง | |
9 | ประกาศสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนเมษายน 2563 | กองคลัง | |
10 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมีนาคม 2563 | กองคลัง |