พิมพ์ | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
|---|---|---|---|
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้างเทศบาลตำบลบ้านโฮ่ง | กองคลัง | |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ประกาศนโยบายการบริหารความเสีี่ยง ประจำปีงบประมาณ 2563 | กองวิชาการและแผนงาน | |
| 2 | นโยบายต่อต้านการรับสินบนหรือผลประโยชน์อื่นใดเพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนและการทุจริตประพฤติมิชอบ | กองวิชาการและแผนงาน | |
| 3 | ประกาศเจตนารมณ์ในการต่อต้านการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 | กองวิชาการและแผนงาน | |
| 4 | มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะทางเว็บไซต์ของเทศบาลตำบลบ้านโฮ่ง | กองวิชาการและแผนงาน | |
| 5 | ประกาศยกเลิกการใช้สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนฯ | กองวิชาการและแผนงาน | |
| 6 | แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี (2561-2565) | กองวิชาการและแผนงาน | |
| 7 | แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี (พ.ศ. 2561 – 2565) เพิ่มเติมและเปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 1 | กองวิชาการและแผนงาน | |
| 8 | คำแถลงนโยบายนายกเทศมนตรีตำบลบ้านโฮ่ง | - | - |
| 9 | แผนพัฒนาท้องถิ่น | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | - | - |
| 2 | แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
| 3 | แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
| 4 | แผนพัฒนาท้องถิ่น | - | - |
| 5 | เทศบัญญัติ | - | - |
| 6 | แผนพัฒนาท้องถิ่น | - | - |
| 7 | แผนพัฒนาท้องถิ่น | - | - |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการตามมาตรการอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน | สำนักปลัด | |
| 2 | คู่มือปฏิบัติราชการของเทศบาลตำบลบ้านโฮ่ง SMART ORGANIZATION ปี 2563 | - | - |
| 3 | คู่มือการปฏิบัติงาน ของงานนิติการ | สำนักปลัด | |
| 4 | คู่มือการปฏิบัติงาน งานประชาสัมพันธ์ | กองยุทธศาตร์และงบประมาณ | |
| 5 | คู่มือการปฏิบัติงานศูนย์ข้อมูลข่าวสารทางราชการเทศบาลตำบลบ้านโฮ่ง | ศูนย์ข้อมูลข่าวสารเทศบาลตำบลบ้านโฮ่ง | |
| 6 | คู่มือปฏิบัติราชการเทศบาลตำบลบ้านโฮ่ง | - | - |
| 7 | คู่มือให้บริการประชาชนของเทศบาลตำบลบ้านโฮ่ง | กองวิชาการและแผนงาน | |
| 8 | ประกาศค่าธรรมเนียมการขอสำเนาของข้อมูลข่าวสารของราชการ | ศูนย์ข้อมูลข่าวสารเทศบาลตำบลบ้านโฮ่ง | |
| 9 | คู่มือการขออนุญาตใช้เสียง | กองคลัง | |
| 10 | คู่มือการยื่นชำระภาษีโรงเรือน เทศบาลตำบลบ้านโฮ่ง | กองคลัง | |
| 11 | คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ข้อมูลข่าวสารฯ | ศูนย์ข้อมูลข่าวสารเทศบาลตำบลบ้านโฮ่ง | |
| 12 | คู่มือหรือมาตราฐานการให้บริการ | กองยุทธศาตร์และงบประมาณ | |
| 13 | คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน | กองยุทธศาตร์และงบประมาณ | |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลบ้านโฮ่ง สมัยสามัญ สมัยที่ 1 ประจำปี พ.ศ. 2562 | สำนักปลัด | |
| 2 | รายงานการประชุมสภาฯ สมัยวิสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ. 2562 | สำนักปลัด | |
| 3 | รายงานการประชุมสภาฯ สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ. 2562 | สำนักปลัด | |
| 4 | รายงานการประชุมสภาฯ สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 ประจำปี พ.ศ. 2562 | สำนักปลัด | |
| 5 | รายงานการประชุมสภาฯ สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ประจำปี พ.ศ. 2562 | สำนักปลัด | |
| 6 | รายงานการประชุมสภาฯ สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ประจำปี พ.ศ. 2562 | สำนักปลัด | |
| 7 | การกำหนดให้จัดการขยะเป็นวาระเร่งด่วน | - | - |
| 8 | มติครม.ส่วนท้องถิ่น | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ประกาศประกวดราคาจ้างโครงการก่อสร้างถนนแอสฟัลท์ติกคอนกรีต บ้านห้วยห้า หมู่ 7 (e-bidding) | กองคลัง | |
| 2 | ประกาศประกวดราคาจ้างโครงการก่อสร้างปรับปรุง ฌาปนสถาน หมู่ 2 (e-bidding) | กองคลัง | |
| 3 | ประกาศประกวดราคาจ้างโครงการก่อสร้างปรับปรุง ฌาปนสถาน หมู่ที่ 4 (e-bidding) | กองคลัง | |
| 4 | ประกาศประกวดราคาจ้างโครงการก่อสร้างศาลาผู้สูงอายุ บ้านดงฤาษี หมู่ 8 (e-bidding) | กองคลัง | |
| 5 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำไตรมาสที่ 2 (เดือนมกราคม - มีนาคม 2563) | กองคลัง | |
| 6 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างฯ ประจำไตรมาส 1 ปีงบประมาณ 2563 | กองคลัง | |
| 7 | ระกาศประกวดราคาจ้างโครงการก่อสร้างถนน คสล.บ้านห้วยกาน หมู่ 1 (e-bidding) | กองคลัง | |
| 8 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำไตรมาสที่ 3 (เดือนเมษายน - มิถุนายน 2563) | กองคลัง | |
| 9 | ประกาศประกวดราคาจ้างโครงการปรับปรุงภูมิทัศน์ลานหน้าวัดป่าป๋วย หมู่ที่ 3 (e-bidding) | กองคลัง | |
| 10 | ราคากลางโครงการก่อสร้างปรับปรุงภูมิทัศน์ลานหน้าวัดป่าป๋วย หมู่ 3 (e-bidding) | กองคลัง | |
| 11 | ประกาศ ประกวดราคาจัดซื้อรถบบรทุกน้ำแบบเอนกประสงค์ ขนาดความจุ 6000ลิตร 6 ล้อ | กองคลัง | |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างฯ ประจำไตรมาสที่ 1 | กองคลัง | |
| 2 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างฯ ประจำไตรมาสที่ 2 | กองคลัง | |
| 3 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างฯ ประจำไตรมาสที่ 3 | กองคลัง | |
| 4 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างฯ ประจำไตรมาสที่ 4 | กองคลัง | |
| 5 | ประกาศสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกรกฎาคม 2562 | กองคลัง | |
| 6 | ประกาศสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกันยายน 2562 | กองคลัง | |
| 7 | ประกาศสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนสิงหาคม 2562 | กองคลัง | |
| 8 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำไตรมาสที่ 2 | กองคลัง | |
| 9 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างฯ ประจำไตรมาส 1 ปีงบประมาณ 2563 | กองคลัง | |
| 10 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนพฤษภาคม 2563 | กองคลัง | |
| 11 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมกราคม 2563 | กองคลัง | |
| 12 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนเมษายน 2563 | กองคลัง | |
| 13 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563 | กองคลัง | |
| 14 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนตุลาคม 2562 | กองคลัง | |
| 15 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนธันวาคม 2562 | กองคลัง | |
| 16 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนพฤศจิกายน 2562 | กองคลัง | |
| 17 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมีนาคม 2563 | กองคลัง | |
| 18 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำไตรมาสที่ 3 (เดือนเมษายน - มิถุนายน 2563) | กองคลัง | |
| 19 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมิถุนายน 2563 | กองคลัง | |
| 20 | การจัดซื้อจัดจ้าง สขร1 ประจำเดือน มกราคม 2566 | กองคลัง | |
| 21 | การจัดซื้อจัดจ้าง สขร1 ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566 | - | - |
| 22 | การจัดซื้อจัดจ้าง สขร1 ประจำเดือน มีนาคม 2566 | - | - |
| 23 | การจัดซื้อจัดจ้าง สขร1 ประจำเดือน เมษายน 2566 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีข้อมูล/ภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
| 2 | "ลดละเลิก" ใช้พาชนะโฟมในการบรรจุอาหาร "บ้านโฮ่ง No Foam" | กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม | |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ข้อ 1(1) กฎระเบียบ : พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 | กองคลัง | |
| 2 | ข้อ 1(1) กฎระเบียบ : ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 | กองคลัง | |
| 3 | รายงานสรุปงบแสดงสถานะทางการเงินประจำไตรมาส 1 ปีงบประมาณ 2563 | กองคลัง | |
| 4 | รายงานการประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการ กองวิชาการแะละแผนงาน | กองวิชาการและแผนงาน | |
| 5 | รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | กองวิชาการและแผนงาน | |
| 6 | รายงานผลการปฏิบัติตามแผนป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 | กองวิชาการและแผนงาน | |
| 7 | รายงานแสดงผลการดำเนินงานและงบอื่นๆ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | กองคลัง | |
| 8 | สรุปผลการดำเนินงานการรับฟังความคิดเห็นจากประชาชน ประจำปีงบประมาณ 2561 | กองวิชาการและแผนงาน | |
| 9 | สรุปผลการดำเนินงานของศูนย์ข้อมูลข่าวสาร ประจำปีงบประมาณ 2561 | กองวิชาการและแผนงาน | |
| 10 | รายงานการประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการ | กองวิชาการและแผนงาน | |
| 11 | รายงานผลการควบคุมภายใน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 | กองวิชาการและแผนงาน | |
| 12 | รายงานผลการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 | กองวิชาการและแผนงาน | |
| 13 | รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | กองวิชาการและแผนงาน | |
| 14 | รายงานผลการปฏิบัติตามแผนป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 | กองวิชาการและแผนงาน | |
| 15 | รายงานผลการปฏิบัติตามแผนป้องกันการทุจริต(รอบแรก) ประจำปี 2563 | กองวิชาการและแผนงาน | |
| 16 | รายงานผลการพัฒนาบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2563 | สำนักปลัด | |
| 17 | รายงานผลการพัฒนาบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2563 | สำนักปลัด | |
| 18 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | กองวิชาการและแผนงาน | |
| 19 | เทศบาลตำบลบ้านโฮ่ง ประกาศรับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนท้องถิ่น | สำนักปลัด | |
| 20 | ประกาศเทศบาลตำบลบ้านโฮ่ง เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานฯ | กองวิชาการและแผนงาน | |
| 21 | ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างฯ | สำนักปลัด | |
| 22 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ 2563 | กองวิชาการและแผนงาน | |
| 23 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ 2563 | กองวิชาการและแผนงาน | |
| 24 | ระเบียบเทศบาลตำบลบ้านโฮ่ง เรื่องแนวทางปฏิบัติราชการสำหรับข้าราชการ พนักงานเทศบาล | กองวิชาการและแผนงาน | |
| 25 | รายงานผลการปฏิบัติตามแผนป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 | กองวิชาการและแผนงาน | |
| 26 | วิสัยทัศน์และพันธกิจของเทศบาลตำบลบ้านโฮ่ง | กองวิชาการและแผนงาน | |
| 27 | ประกาศคะแนนและการขึ้นบัญชีการสรรหาพนักงานจ้างฯ | สำนักปลัด | |
| 28 | ประกาศเทศบาลตำบลบ้านโฮ่ง เรื่อง เจตนารมณ์การป้องกันและปราบปรามการทุจริตคอร์รัปชั่น | กองวิชาการและแผนงาน | |
| 29 | ประกาศผู้มีสิทธิ์สอบ ภาค ค | สำนักปลัด | |
| 30 | ประกาศรายชื่อ, กำหนด วัน เวลา และข้อปฏิบัติ ในการเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรพนักงานจ้างฯ | สำนักปลัด | |
| 31 | ประกาศคะแนนและการขึ้นบัญชีการสรรหาพนักงานจ้างฯ | สำนักปลัด | |
| 32 | ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง | สำนักปลัด | |
| 33 | ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการสรรหาและเลือกสรรพนักงานจ้างฯ | สำนักปลัด | |
| 34 | แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2563 | กองคลัง | |
| 35 | รายงานสรุปงบแสดงสถานะทางการเงินประจำไตรมาส 2 ปีงบประมาณ 2563 | กองคลัง | |
| 36 | รายงานสรุปงบแสดงสถานะทางการเงินประจำไตรมาส 3 ปีงบประมาณ 2563 | กองคลัง | |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีข้อมูล/ภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์ฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีข้อมูล/ภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีข้อมูล/ภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไปฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างฯ ประจำไตรมาส 1 ปีงบประมาณ 2563 | กองคลัง | |
| 2 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563 | กองคลัง | |
| 3 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนตุลาคม 2562 | กองคลัง | |
| 4 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนพฤศจิกายน 2562 | กองคลัง | |
| 5 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมกราคม 2563 | กองคลัง | |
| 6 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำไตรมาสที่ 2 (เดือนมกราคม - มีนาคม 2563) | กองคลัง | |
| 7 | ประกาศผู้ชนะการประมูลราคาขายทอดตลาดพัสดุครุภัณฑ์ชำรุดเสื่อมสภาพ ประจำปี 2562 | กองคลัง | |
| 8 | ประกาศสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนพฤษภาคม 2563 | กองคลัง | |
| 9 | ประกาศสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนเมษายน 2563 | กองคลัง | |
| 10 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมีนาคม 2563 | กองคลัง | |