พิมพ์  

ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนผู้ค้ากับภาครัฐ ประจำเดือน ตุลาคม 2565 
2 สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ ประจำเดือน ตุลาคม 2565 
3 ข้อมูลหลักผู้ขาย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ประจำเดือนตุลาคม 2565 
4 สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนผู้ค้ากับภาครัฐ ประจำเดือน พฤศจิกายน 2565 
5 สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ ประจำเดือน พฤศจิกายน 2565 
6 ข้อมูลหลักผู้ขาย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ประจำเดือนพฤศจิกายน 2565 
7 สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนผู้ค้ากับภาครัฐ ประจำเดือน ธันวาคม 2565 
8 สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ ประจำเดือน ธันวาคม 2565 
9 ข้อมูลหลักผู้ขาย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ประจำเดือนธันวาคม 2565 
10 สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนผู้ค้ากับภาครัฐ ประจำเดือน มกราคม 2566 
11 สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ ประจำเดือน มกราคม 2565 
12 ข้อมูลหลักผู้ขาย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ประจำเดือนมกราคม 2566 
13 สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนผู้ค้ากับภาครัฐ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566 
14 สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566 
15 ข้อมูลหลักผู้ขาย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566 
16 สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนผู้ค้ากับภาครัฐ ประจำเดือน มีนาคม 2566 
17 สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ ประจำเดือน มีนาคม 2566 
18 ข้อมูลหลักผู้ขาย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ประจำเดือนมีนาคม 2566 
19 สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนผู้ค้ากับภาครัฐ ประจำเดือน เมษายน 2566 
20 สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ ประจำเดือน เมษายน 2566 
21 ข้อมูลหลักผู้ขาย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ประจำเดือนเมษายน 2566 
22 สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนผู้ค้ากับภาครัฐ ประจำเดือน พฤษภาคม 2566 
23 สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ ประจำเดือน พฤษภาคม 2566 
24 ข้อมูลหลักผู้ขาย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ประจำเดือนพฤษภาคม 2566 
25 สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนผู้ค้ากับภาครัฐ ประจำเดือน มิถุนายน 2566 
26 สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ ประจำเดือน มิถุนายน 2566 
27 ข้อมูลหลักผู้ขาย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ประจำเดือนมิถุนายน 2566 
28 สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนผู้ค้ากับภาครัฐ ประจำเดือน กรกฎาคม 2566 
29 สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ ประจำเดือน กรกฎาคม 2566 
30 ข้อมูลหลักผู้ขาย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ประจำเดือนกรกฎาคม 2566 
31 สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนผู้ค้ากับภาครัฐ ประจำเดือน สิงหาคม 2566 
32 สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ ประจำเดือน สิงหาคม 2566 
33 ข้อมูลหลักผู้ขาย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ประจำเดือนสิงหาคม 2566 
34 สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนผู้ค้ากับภาครัฐ ประจำเดือน กันยายน 2566 
35 สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ ประจำเดือน กันยายน 2566 
36 ข้อมูลหลักผู้ขาย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ประจำเดือนกันยายน 2566 
37 สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนผู้ค้ากับภาครัฐ ประจำเดือน ตุลาคม 2566 
38 สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ ประจำเดือน ตุลาคม 2566 
39 ข้อมูลหลักผู้ขาย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ประจำเดือนตุลาคม 2566 
40 สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนผู้ค้ากับภาครัฐ ประจำเดือน พฤศจิกายน 2566 
41 สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ ประจำเดือน พฤศจิกายน 2566 
42 ข้อมูลหลักผู้ขาย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 
43 สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ ประจำเดือน ธันวาคม 2566 
44 สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ ประจำเดือน ธันวาคม 2566 
45 ข้อมูลผู้ขาย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ประจำเดือนธันวาคม 2566 
46 สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนผู้ค้ากับภาครัฐ ประจำเดือน มกราคม 2567 
47 สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ ประจำเดือน มกราคม 2567 
48 ข้อมูลผู้ขาย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ประจำเดือนมกราคม 2567 
49 สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนผู้ค้ากับภาครัฐ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567 
50 สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567 
51 สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567 
52 ข้อมูลหลักผู้ขาย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 
53 สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนผู้ค้ากับภาครัฐ ประจำเดือน มีนาคม 2567 
54 สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนผู้ค้ากับภาครัฐ ประจำเดือน มีนาคม 2567 
55 สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ ประจำเดือน มีนาคม 2567 
56 ข้อมูลหลักผู้ขาย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ประจำเดือนมีนาคม 2567 
57 สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนผู้ค้ากับภาครัฐ ประจำเดือน เมษายน 2567 
58 สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ ประจำเดือน เมษายน 2567 
59 ข้อมูลหลักผู้ขาย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ประจำเดือนเมษายน 2567 
60 สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนผู้ค้ากับภาครัฐ ประจำเดือน พฤษภาคม 2567 
61 สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ ประจำเดือน พฤษภาคม 2567 
62 ข้อมูลหลักผู้ขาย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ประจำเดือนพฤษภาคม 2567 
63 สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนผู้ค้ากับภาครัฐ ประจำเดือน มิถุนายน 2567 
64 สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ ประจำเดือน มิถุนายน 2567 
65 ข้อมูลหลักผู้ขาย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ประจำเดือนมิถุนายน 2567 
66 สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนผู้ค้ากับภาครัฐ ประจำเดือน กรกฎาคม 2567 
67 ข้อมูลหลักผู้ขาย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ประจำเดือนกรกฎาคม 2567 
68 สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ ประจำเดือน กรกฎาคม 2567 
69 ข้อมูลหลักผู้ขาย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ประจำเดือนสิงหาคม 2567 
70 ข้อมูลหลักผู้ขาย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ประจำเดือนกันยายน 2567 

แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 รายงานแผน-ผล การใช้จ่ายเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ประจำเดือนตุลาคม 2564 
2รายงานแผน-ผล การใช้จ่ายเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ประจำเดือนพฤศจิกายน 2564 
3 รายงานแผน-ผล การใช้จ่ายเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ประจำเดือนธันวาคม 2564 
4 รายงานแผน-ผล การใช้จ่ายเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ประจำเดือนมกราคม 2565 
5รายงานแผน-ผล การใช้จ่ายเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565 
6รายงานแผน-ผล การใช้จ่ายเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565 
7รายงานแผน-ผล การใช้จ่ายเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ประจำเดือนมีนาคม 2565 
8รายงานแผน-ผล การใช้จ่ายเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ประจำเดือนเมษายน 2565 
9 โครงการ คบจ.ตรัง เติมทุนหนุน SMEs สู้ภัยโควัด 
10 รายงานแผน-ผล การใช้จ่ายเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ประจำเดือนพฤษภาคม 2565 
11 รายงานแผน-ผล การใช้จ่ายเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ประจำเดือนมิถุนายน 2565 
12 โครงการ คบจ.ตรังหนุนความยั่งยืนด้วยสินเชื่อ BCG 

คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 ขั้นตอนปฏิบัติในการขึ้นทะเบียน เลื่อนชั้น เป็นผู้ประกอบการงานก่อสร้าง 
2 คู่มือการขอคืนหนังสือค้ำประกันอิเล็กทรอนิกส์ 
3 คู่มือการชำระเงินค่าซื้อเอกสารประกวดราคาทางอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) ผ่านระบบ Crossbank Bill Payment 
4 คู่มือการใช้งาน ระบบเว็บไซต์โครงการความโปร่งใสในการก่อสร้างภาครัฐ (Infrastructure Transparency Initiative CoST) สำหรับหน่วยงานจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ 
5 คู่มือ e-Catalog สำหรับผู้ค้ากับภาครัฐ 
6 คู่มือการยื่นขอหนังสือรับรองวงเงินสินเชื่ออิเล็กทรอนิกส์ เพื่อใช้ในการขึ้นทะเบียนผู้ประกอบการงานก่อสร้าง 
7 คู่มือการขึ้นทะเบียนจัดลำดับชั้นผู้ประกอบการงานก่อสร้าง สำหรับผู้ค้ากับภาครัฐ 
8 คู่มือการเสนอราคา e-market โดยวิธีใบเสนอราคา (สำหรับผู้ค้ากับภาครัฐ) 
9 คู่มือการเสนอราคาด้วยวิธี e-bidding 
10 คำสั่งจังหวัดตรัง ที่ 3267/2565 ลงวันที่ 7 ตุลาคม 2563 เรื่อง แต่งตั้งผู้รักษาราชการแทนคลังจังหวัด 
11 คู่มือการใช้งาน ระบบ Live Chat สำหรับผู้ใช้งาน 
12 คู่มือการจัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ 
13 แนวทางปฏิบัติตามพระบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 สำหรับเจ้าหน้าที่รัฐ 
14 คำสั่งสำนักงานคลังจังหวัดตรัง ที่ 1/2564 ลว 5 มีนาคม 2564 เรื่อง กำหนดบุคคลผู้มีสิทธิใช้ GFMIS Token Key และรหัสผ่าน (Password) สำหรับการปฏิบัติงานระบบ การบริหารการเงินการคลังภาครัฐด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (GFMIS) 
15 คำสั่งสำนักงานคลังจังหวัดตรัง ที่ 2/64 ลงวันที่ 5 มีนาคม 2564 เรื่อง แต่งตั้งบุคคลเพื่อปฏิบัติหน้าที่ในระบบ KTB Corporate Online 
16 คำสั่งสำนักงานคลังจังหวัดตรัง ที่ 6/64 ลงวันที่ 1 มิถุนายน 2564 เรื่องแต่งตั้งคณะทำงานตรวจสอบรายการขอเบิกเงินงบประมาณชดใช้เงินทดรองราชการเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติกรณีฉุกเฉิน 
17 คำสั่งสำนักงานคลังจังหวัดตรัง ที่ 5/2564 ลงวันที่ 14 มิถุนายน 2564 เรื่อง แต่งตั้งคณะทำงานประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารของสำนักงานคลังจังหวัดตรัง 
18 คำสั่งที่สำนักงานคลังจังหวัดตรัง ที่ 14/2564 ลงวันที่ 12 ตุลาคม 2564 เรื่อง แต่งตั้งคณะทำงานศูนย์ข้อมูลข่าวสารราชการสำนักงานคลังจังหวัดตรัง 
19 คำสั่งที่สำนักงานคลังจังหวัดตรัง ที่ 2/2565 ลงวันที่ 9 ธันวาคม 2564 เรื่อง แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบในการปฏิบัติงานในระบบบำเหน็จบำนาญและสวัสดิการรักษาพยาบาล (Digital Pension) 
20 คำสั่งสำนักงานคลังจังหวัดตรัง ที่ 8/2565 เรื่อง แต่งตั้งคณะทำงานดำเนินงานโครงการความโปร่งใสในการก่อสร้างภาครัฐ สำนักงานคลังจังหวัดตรัง 
21 คู่มือการแจ้งปัญหาการใช้งาน IR Online สำหรับผู้ค้า 
22 คู่มือสำหรับประชาชน การอนุมัติการลงทะเบียนผู้ค้ากับภาครัฐ 
23 คู่มือ Mobile Application 
24 คู่มือ ระบบให้บริการขอรับบำเหน็จบำนาญและตรวจสอบ สิทธิประโยชน์ของตนเองทางอิเล็กทรอนิกส์ (e-Filing) 
25 คู่มือระบบการลงทะเบียน (ผู้ค้ากับภาครัฐ) 
26 คู่มือการเสนอราคาด้วยวิธี e-Bidding 
27 คำสั่งสำนักงานคลังจังหวัดตรัง ที่ 8/2566 เรื่อง การกำหนดสิทธิการเข้าใช้งานระบบบำเหน็จบำนาญและสวัสดิการรักษาพยาบาล (Digital Pension) 
28 คำสั่งสำนักงานคลังจังหวัดตรัง 4/2566 เรื่อง แต่งตั้งข้าราชการสำนักงานคลังจังหวัดเป็นคณะทำงานย่อยตรวจสอบคุณสมบัติด้านเครื่องมือ เครื่องจักร และอุปกรณ์การก่อสร้าง 
29 คำสั่งคณะทำงานย่อยตรวจสอบคุณสมบัติด้านเครื่องมือ เครื่องจักร และอุปกรณ์การก่อสร้าง สาขางานก่อสร้างทาง สาขางานก่อสร้างสะพาน และสาขางานก่อสร้างทางและสะพานพิเศษ จังหวัดตรัง ที่ 13/2566 เรื่อง แต่งตั้งผู้ทรงคุณวุฒิเป็นคณะทำงานย่อยตรวจสอบคุณสมบัติด้านเครื 
30 คู่มือปรับปรุงข้อมูลผู้ค้ากับภาครัฐ 
31 คำสั่งอนุกรรมการขึ้นทะเบียนผู้ประกอบการงานก่อสร้าง ที่ 6/2566 เรื่อง แต่งตั้งคลังจังหวัดและข้าราชการสำนักงานคลังจังหวัดเป็นคณะทำงานย่อยตรวจสอบคุณสมบัติด้านเครื่องมือ เครื่องจักร และอุปกรณ์การก่อสร้าง 
32 คำสั่งสำนักงานคลังจังหวัดตรัง ที่ 16/2566 เรื่อง แต่งตั้งข้าราชการสำนักงานคลังจังหวัด เป็นคณะทำงานย่อยตรวจสอบคุณสมบัติด้านเครื่องมือ เครื่องจักร และอุปกรณ์การก่อสร้าง 

มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง มาตรการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 (หนังสือด่วนที่สุดที่ นร 0505ว 461 ลงวันที่ 14 กันยายน 2560) 
2 มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง การปรับปรุงแนวทางการดำเนินงานและเร่งรัดการใช้จ่ายงบประมาณ ภายใต้มาตราการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ.2561 (หนังสือด่วนที่สุดที่ นร 0505ว 61 ลงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561) 
3 มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง มาตรการด้านการงบประมาณเพื่อการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชาติและแผนแม่บท (หนังสือด่วนที่สุด ที่ นร 0505ว 590 ลงวันที่ 18 ธันวาคม 2561) 
4 มาตรการด้านการงบประมาณเพื่อการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชาติและแผนแม่บท ตามหนังสือด่วนที่สุด ที่ นร 0505ว61 ลงวันที่ 18 ธันวาคม 2561 
5มติคณะรัฐมนตรี เรื่องมาตรการเร่งรัดการใช้จ่ายเงินงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 
6มติคณะรัฐมนตรี เรื่องมาตรการเร่งรัดการใช้จ่ายเงินงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 
7มติคณะรัฐมนตรี เรื่องมาตรการเร่งรัดการใช้จ่ายเงินงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 
8 มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง โครงการลงทะเบียนเพื่อสวัสดิการแห่งรัฐปี 2565 
9 รายงานการประชุมคณะผู้บริหารการคลังประจำจังหวัดตรัง ครั้งที่ 6/2565 
10 รายงานการประชุมคณะผู้บริหารการคลังประจำจังหวัดตรัง ครั้งที่ 7/2565 
11 รายงานการประชุมคณะผู้บริหารการคลังประจำจังหวัดตรัง ครั้งที่ 1/2566 
12 รายงานการประชุมคณะผู้บริหารการคลังประจำจังหวัดตรัง ครั้งที่ 2/2566 
13 รายงานการประชุมคณะผู้บริหารการคลังประจำจังหวัดตรัง ครั้งที่ 3/2566 
14 รายงานการประชุมคณะผู้บริหารการคลังประจำจังหวัดตรัง ครั้งที่ 4/2566 
15 รายงานการประชุมคณะผู้บริหารการคลังประจำจังหวัดตรัง ครั้งที่ 5/2566 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 ประกวดราคาซื้อรถโดยสารขนาด 12 ที่นั่ง (ดีเซล) ปริมาตรกระบอกสูบไม่ต่ำกว่า 2,400 ซีซี หรือกำลังเครื่องยนต์สูงสุดไม่ต่ำกว่า 90 กิโลวัตต์ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) 
2 ประกวดราคาซื้อรถโดยสารขนาด 12 ที่นั่ง (ดีเซล) ปริมาตรกระบอกสูบไม่ต่ำกว่า 2,400 ซีซี หรือกำลังเครื่องยนต์สูงสุดไม่ต่ำกว่า 90 กิโลวัตต์ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2564 
2 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2564 
3 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2564 
4 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2564 
5 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม พ.ศ. 2564 
6 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2564 
7 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2564 
8 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2564 
9 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน 2564 
10 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2564 
11 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2564 
12 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2564 
13 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2565 
14 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2565 
15 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2565 
16 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2565 
17 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2565 
18 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2565 
19 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบกรกฎาคม 2565 
20 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนกรกฎาคม 2565 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 
21 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนสิงหาคม 2565 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 
22 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนกันยายน 2565 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 
23 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนตุลาคม 2565 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 
24 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนพฤศจิกายน 2565 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 
25 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนธันวาคม 2565 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 
26 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนมกราคม 2566 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 
27 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนกุมภาพันธ์ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 
28 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนมีนาคม 2566 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 
29 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนเมษายน 2566 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 
30 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนพฤษภาคม 2566 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 
31 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนมิถุนายน 2566 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 
32 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนกรกฎาคม 2566 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 
33 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนสิงหาคม 2566 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 
34 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนกันยายน 2566 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 
35 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนตุลาคม 2566 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 
36 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนธันวาคม 2566 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 
37 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนมกราคม 2567 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 
38 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนกุมภาพันธ์ 2567 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 
39 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนมีนาคม 2567 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 วันที่ 31 มีนาคม 2567 
40 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนเมษายน 2567 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 วันที่ 30 เมษายน 2567 
41 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนพฤษภาคม 2567 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 วันที่ 31 พฤษภาคม 2567 
42 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนมิถุนายน2567 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 วันที่ 30 มิถุนายน 2567 
43 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนกรกฎาคม 2567 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 วันที่ 31 กรกฎาคม 2567 
44 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนสิงหาคม 2567 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 วันที่ 31 สิงหาคม 2567 
45 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนกันยายน 2567 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 วันที่ 30 กันยายน 2567 
46 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนตุลาคม 2567 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 วันที่ 31 ตุลาคม 2567 
47 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนพฤศจิกายน 2567 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 วันที่ 29 พฤศจิกายน 2567 
48 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนธันวาคม 2567 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 วันที่ 27 ธันวาคม 2567 
49 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนมกราคม 2568 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 วันที่ 31 มกราคม 2568 
50 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนกุมภาพันธ์ 2568 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2568 
51 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนมีนาคม 2568 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 วันที่ 31 มีนาคม 2568 
52 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนเมษายน 2568 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 วันที่ 30 เมษายน 2568 
53 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนพฤษภาคม 2568 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 วันที่ 31 พฤษภาคม 2568 
54 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนมิถุนายน 2568 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 วันที่ 30 มิถุนายน 2568 
55 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนกรกฎาคม 2568 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 วันที่ 31 กรกฎาคม 2568 
56 แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนสิงหาคม 2568 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 วันที่ 31 สิงหาคม 2568 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมฯ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 โครงการประชุมเจ้าหน้าที่ส่วนราชการ เรื่อง แนวปฏิบัติการเบิกจ่ายตรงเงินสวัสดิการเกี่ยวกับการรักษาพยาบาลประเภทผู้ป่วยนอก 
2 โครงการฝึกอบรมหลักสูตร "หลักเกณฑ์การขึ้นทะเบียนและหลักเกณฑ์การประเมินผลผู้ประกอบการ" 
3 หลักสูตร "การเพิ่มศักยภาพองค์ความรู้บุคลากรภายนอกในจังหวัดตรัง ด้านการจัดซื้อจัดจ้าง ผ่านสื่อออนไลน์ Google Meet ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 
4 โครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการด้านการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ (e-GP) สำหรับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานของหน่วยงานของรัฐในส่วนภูมิภาค 
5 โครงการเพิ่มประสิทธิภาพด้านการจัดซื้อจัดจ้าง ผ่านสื่อออนไลน์ สำหรับส่วนราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 
6 โครงการเพิ่มประสิทธิภาพด้านการจัดซื้อจัดจ้าง ผ่านสื่อออนไลน์ สำหรับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564