พิมพ์
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนผู้ค้ากับภาครัฐ ประจำเดือน ตุลาคม 2565
-
-
2
สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ ประจำเดือน ตุลาคม 2565
-
-
3
ข้อมูลหลักผู้ขาย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ประจำเดือนตุลาคม 2565
-
-
4
สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนผู้ค้ากับภาครัฐ ประจำเดือน พฤศจิกายน 2565
-
-
5
สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ ประจำเดือน พฤศจิกายน 2565
-
-
6
ข้อมูลหลักผู้ขาย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ประจำเดือนพฤศจิกายน 2565
-
-
7
สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนผู้ค้ากับภาครัฐ ประจำเดือน ธันวาคม 2565
-
-
8
สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ ประจำเดือน ธันวาคม 2565
-
-
9
ข้อมูลหลักผู้ขาย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ประจำเดือนธันวาคม 2565
-
-
10
สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนผู้ค้ากับภาครัฐ ประจำเดือน มกราคม 2566
-
-
11
สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ ประจำเดือน มกราคม 2565
-
-
12
ข้อมูลหลักผู้ขาย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ประจำเดือนมกราคม 2566
-
-
13
สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนผู้ค้ากับภาครัฐ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566
-
-
14
สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566
-
-
15
ข้อมูลหลักผู้ขาย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566
-
-
16
สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนผู้ค้ากับภาครัฐ ประจำเดือน มีนาคม 2566
-
-
17
สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ ประจำเดือน มีนาคม 2566
-
-
18
ข้อมูลหลักผู้ขาย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ประจำเดือนมีนาคม 2566
-
-
19
สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนผู้ค้ากับภาครัฐ ประจำเดือน เมษายน 2566
-
-
20
สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ ประจำเดือน เมษายน 2566
-
-
21
ข้อมูลหลักผู้ขาย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ประจำเดือนเมษายน 2566
-
-
22
สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนผู้ค้ากับภาครัฐ ประจำเดือน พฤษภาคม 2566
-
-
23
สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ ประจำเดือน พฤษภาคม 2566
-
-
24
ข้อมูลหลักผู้ขาย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ประจำเดือนพฤษภาคม 2566
-
-
25
สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนผู้ค้ากับภาครัฐ ประจำเดือน มิถุนายน 2566
-
-
26
สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ ประจำเดือน มิถุนายน 2566
-
-
27
ข้อมูลหลักผู้ขาย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ประจำเดือนมิถุนายน 2566
-
-
28
สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนผู้ค้ากับภาครัฐ ประจำเดือน กรกฎาคม 2566
-
-
29
สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ ประจำเดือน กรกฎาคม 2566
-
-
30
ข้อมูลหลักผู้ขาย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ประจำเดือนกรกฎาคม 2566
-
-
31
สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนผู้ค้ากับภาครัฐ ประจำเดือน สิงหาคม 2566
-
-
32
สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ ประจำเดือน สิงหาคม 2566
-
-
33
ข้อมูลหลักผู้ขาย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ประจำเดือนสิงหาคม 2566
-
-
34
สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนผู้ค้ากับภาครัฐ ประจำเดือน กันยายน 2566
-
-
35
สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ ประจำเดือน กันยายน 2566
-
-
36
ข้อมูลหลักผู้ขาย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ประจำเดือนกันยายน 2566
-
-
37
สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนผู้ค้ากับภาครัฐ ประจำเดือน ตุลาคม 2566
-
-
38
สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ ประจำเดือน ตุลาคม 2566
-
-
39
ข้อมูลหลักผู้ขาย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ประจำเดือนตุลาคม 2566
-
-
40
สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนผู้ค้ากับภาครัฐ ประจำเดือน พฤศจิกายน 2566
-
-
41
สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ ประจำเดือน พฤศจิกายน 2566
-
-
42
ข้อมูลหลักผู้ขาย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566
-
-
43
สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ ประจำเดือน ธันวาคม 2566
-
-
44
สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ ประจำเดือน ธันวาคม 2566
-
-
45
ข้อมูลผู้ขาย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ประจำเดือนธันวาคม 2566
-
-
46
สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนผู้ค้ากับภาครัฐ ประจำเดือน มกราคม 2567
-
-
47
สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ ประจำเดือน มกราคม 2567
-
-
48
ข้อมูลผู้ขาย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ประจำเดือนมกราคม 2567
-
-
49
สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนผู้ค้ากับภาครัฐ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567
-
-
50
สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567
-
-
51
สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567
-
-
52
ข้อมูลหลักผู้ขาย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567
-
-
53
สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนผู้ค้ากับภาครัฐ ประจำเดือน มีนาคม 2567
-
-
54
สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนผู้ค้ากับภาครัฐ ประจำเดือน มีนาคม 2567
-
-
55
สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ ประจำเดือน มีนาคม 2567
-
-
56
ข้อมูลหลักผู้ขาย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ประจำเดือนมีนาคม 2567
-
-
57
สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนผู้ค้ากับภาครัฐ ประจำเดือน เมษายน 2567
-
-
58
สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ ประจำเดือน เมษายน 2567
-
-
59
ข้อมูลหลักผู้ขาย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ประจำเดือนเมษายน 2567
-
-
60
สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนผู้ค้ากับภาครัฐ ประจำเดือน พฤษภาคม 2567
-
-
61
สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ ประจำเดือน พฤษภาคม 2567
-
-
62
ข้อมูลหลักผู้ขาย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ประจำเดือนพฤษภาคม 2567
-
-
63
สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนผู้ค้ากับภาครัฐ ประจำเดือน มิถุนายน 2567
-
-
64
สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ ประจำเดือน มิถุนายน 2567
-
-
65
ข้อมูลหลักผู้ขาย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ประจำเดือนมิถุนายน 2567
-
-
66
สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนผู้ค้ากับภาครัฐ ประจำเดือน กรกฎาคม 2567
-
-
67
ข้อมูลหลักผู้ขาย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ประจำเดือนกรกฎาคม 2567
-
-
68
สรุปผลการอนุมัติการลงทะเบียนหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ ประจำเดือน กรกฎาคม 2567
-
-
69
ข้อมูลหลักผู้ขาย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ประจำเดือนสิงหาคม 2567
-
-
70
ข้อมูลหลักผู้ขาย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ประจำเดือนกันยายน 2567
-
-
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
รายงานแผน-ผล การใช้จ่ายเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ประจำเดือนตุลาคม 2564
-
-
2
รายงานแผน-ผล การใช้จ่ายเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ประจำเดือนพฤศจิกายน 2564
-
-
3
รายงานแผน-ผล การใช้จ่ายเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ประจำเดือนธันวาคม 2564
-
-
4
รายงานแผน-ผล การใช้จ่ายเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ประจำเดือนมกราคม 2565
-
-
5
รายงานแผน-ผล การใช้จ่ายเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565
-
-
6
รายงานแผน-ผล การใช้จ่ายเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565
-
-
7
รายงานแผน-ผล การใช้จ่ายเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ประจำเดือนมีนาคม 2565
-
-
8
รายงานแผน-ผล การใช้จ่ายเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ประจำเดือนเมษายน 2565
-
-
9
โครงการ คบจ.ตรัง เติมทุนหนุน SMEs สู้ภัยโควัด
-
-
10
รายงานแผน-ผล การใช้จ่ายเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ประจำเดือนพฤษภาคม 2565
-
-
11
รายงานแผน-ผล การใช้จ่ายเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ประจำเดือนมิถุนายน 2565
-
-
12
โครงการ คบจ.ตรังหนุนความยั่งยืนด้วยสินเชื่อ BCG
-
-
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ขั้นตอนปฏิบัติในการขึ้นทะเบียน เลื่อนชั้น เป็นผู้ประกอบการงานก่อสร้าง
-
-
2
คู่มือการขอคืนหนังสือค้ำประกันอิเล็กทรอนิกส์
-
-
3
คู่มือการชำระเงินค่าซื้อเอกสารประกวดราคาทางอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) ผ่านระบบ Crossbank Bill Payment
-
-
4
คู่มือการใช้งาน ระบบเว็บไซต์โครงการความโปร่งใสในการก่อสร้างภาครัฐ (Infrastructure Transparency Initiative CoST) สำหรับหน่วยงานจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ
-
-
5
คู่มือ e-Catalog สำหรับผู้ค้ากับภาครัฐ
-
-
6
คู่มือการยื่นขอหนังสือรับรองวงเงินสินเชื่ออิเล็กทรอนิกส์ เพื่อใช้ในการขึ้นทะเบียนผู้ประกอบการงานก่อสร้าง
-
-
7
คู่มือการขึ้นทะเบียนจัดลำดับชั้นผู้ประกอบการงานก่อสร้าง สำหรับผู้ค้ากับภาครัฐ
-
-
8
คู่มือการเสนอราคา e-market โดยวิธีใบเสนอราคา (สำหรับผู้ค้ากับภาครัฐ)
-
-
9
คู่มือการเสนอราคาด้วยวิธี e-bidding
-
-
10
คำสั่งจังหวัดตรัง ที่ 3267/2565 ลงวันที่ 7 ตุลาคม 2563 เรื่อง แต่งตั้งผู้รักษาราชการแทนคลังจังหวัด
-
-
11
คู่มือการใช้งาน ระบบ Live Chat สำหรับผู้ใช้งาน
-
-
12
คู่มือการจัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ
-
-
13
แนวทางปฏิบัติตามพระบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 สำหรับเจ้าหน้าที่รัฐ
-
-
14
คำสั่งสำนักงานคลังจังหวัดตรัง ที่ 1/2564 ลว 5 มีนาคม 2564 เรื่อง กำหนดบุคคลผู้มีสิทธิใช้ GFMIS Token Key และรหัสผ่าน (Password) สำหรับการปฏิบัติงานระบบ การบริหารการเงินการคลังภาครัฐด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (GFMIS)
-
-
15
คำสั่งสำนักงานคลังจังหวัดตรัง ที่ 2/64 ลงวันที่ 5 มีนาคม 2564 เรื่อง แต่งตั้งบุคคลเพื่อปฏิบัติหน้าที่ในระบบ KTB Corporate Online
-
-
16
คำสั่งสำนักงานคลังจังหวัดตรัง ที่ 6/64 ลงวันที่ 1 มิถุนายน 2564 เรื่องแต่งตั้งคณะทำงานตรวจสอบรายการขอเบิกเงินงบประมาณชดใช้เงินทดรองราชการเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติกรณีฉุกเฉิน
-
-
17
คำสั่งสำนักงานคลังจังหวัดตรัง ที่ 5/2564 ลงวันที่ 14 มิถุนายน 2564 เรื่อง แต่งตั้งคณะทำงานประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารของสำนักงานคลังจังหวัดตรัง
-
-
18
คำสั่งที่สำนักงานคลังจังหวัดตรัง ที่ 14/2564 ลงวันที่ 12 ตุลาคม 2564 เรื่อง แต่งตั้งคณะทำงานศูนย์ข้อมูลข่าวสารราชการสำนักงานคลังจังหวัดตรัง
-
-
19
คำสั่งที่สำนักงานคลังจังหวัดตรัง ที่ 2/2565 ลงวันที่ 9 ธันวาคม 2564 เรื่อง แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบในการปฏิบัติงานในระบบบำเหน็จบำนาญและสวัสดิการรักษาพยาบาล (Digital Pension)
-
-
20
คำสั่งสำนักงานคลังจังหวัดตรัง ที่ 8/2565 เรื่อง แต่งตั้งคณะทำงานดำเนินงานโครงการความโปร่งใสในการก่อสร้างภาครัฐ สำนักงานคลังจังหวัดตรัง
-
-
21
คู่มือการแจ้งปัญหาการใช้งาน IR Online สำหรับผู้ค้า
-
-
22
คู่มือสำหรับประชาชน การอนุมัติการลงทะเบียนผู้ค้ากับภาครัฐ
-
-
23
คู่มือ Mobile Application
-
-
24
คู่มือ ระบบให้บริการขอรับบำเหน็จบำนาญและตรวจสอบ สิทธิประโยชน์ของตนเองทางอิเล็กทรอนิกส์ (e-Filing)
-
-
25
คู่มือระบบการลงทะเบียน (ผู้ค้ากับภาครัฐ)
-
-
26
คู่มือการเสนอราคาด้วยวิธี e-Bidding
-
-
27
คำสั่งสำนักงานคลังจังหวัดตรัง ที่ 8/2566 เรื่อง การกำหนดสิทธิการเข้าใช้งานระบบบำเหน็จบำนาญและสวัสดิการรักษาพยาบาล (Digital Pension)
-
-
28
คำสั่งสำนักงานคลังจังหวัดตรัง 4/2566 เรื่อง แต่งตั้งข้าราชการสำนักงานคลังจังหวัดเป็นคณะทำงานย่อยตรวจสอบคุณสมบัติด้านเครื่องมือ เครื่องจักร และอุปกรณ์การก่อสร้าง
-
-
29
คำสั่งคณะทำงานย่อยตรวจสอบคุณสมบัติด้านเครื่องมือ เครื่องจักร และอุปกรณ์การก่อสร้าง สาขางานก่อสร้างทาง สาขางานก่อสร้างสะพาน และสาขางานก่อสร้างทางและสะพานพิเศษ จังหวัดตรัง ที่ 13/2566 เรื่อง แต่งตั้งผู้ทรงคุณวุฒิเป็นคณะทำงานย่อยตรวจสอบคุณสมบัติด้านเครื
-
-
30
คู่มือปรับปรุงข้อมูลผู้ค้ากับภาครัฐ
-
-
31
คำสั่งอนุกรรมการขึ้นทะเบียนผู้ประกอบการงานก่อสร้าง ที่ 6/2566 เรื่อง แต่งตั้งคลังจังหวัดและข้าราชการสำนักงานคลังจังหวัดเป็นคณะทำงานย่อยตรวจสอบคุณสมบัติด้านเครื่องมือ เครื่องจักร และอุปกรณ์การก่อสร้าง
-
-
32
คำสั่งสำนักงานคลังจังหวัดตรัง ที่ 16/2566 เรื่อง แต่งตั้งข้าราชการสำนักงานคลังจังหวัด เป็นคณะทำงานย่อยตรวจสอบคุณสมบัติด้านเครื่องมือ เครื่องจักร และอุปกรณ์การก่อสร้าง
-
-
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง มาตรการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 (หนังสือด่วนที่สุดที่ นร 0505ว 461 ลงวันที่ 14 กันยายน 2560)
-
-
2
มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง การปรับปรุงแนวทางการดำเนินงานและเร่งรัดการใช้จ่ายงบประมาณ ภายใต้มาตราการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ.2561 (หนังสือด่วนที่สุดที่ นร 0505ว 61 ลงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561)
-
-
3
มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง มาตรการด้านการงบประมาณเพื่อการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชาติและแผนแม่บท (หนังสือด่วนที่สุด ที่ นร 0505ว 590 ลงวันที่ 18 ธันวาคม 2561)
-
-
4
มาตรการด้านการงบประมาณเพื่อการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชาติและแผนแม่บท ตามหนังสือด่วนที่สุด ที่ นร 0505ว61 ลงวันที่ 18 ธันวาคม 2561
-
-
5
มติคณะรัฐมนตรี เรื่องมาตรการเร่งรัดการใช้จ่ายเงินงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563
-
-
6
มติคณะรัฐมนตรี เรื่องมาตรการเร่งรัดการใช้จ่ายเงินงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
-
-
7
มติคณะรัฐมนตรี เรื่องมาตรการเร่งรัดการใช้จ่ายเงินงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
-
-
8
มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง โครงการลงทะเบียนเพื่อสวัสดิการแห่งรัฐปี 2565
-
-
9
รายงานการประชุมคณะผู้บริหารการคลังประจำจังหวัดตรัง ครั้งที่ 6/2565
-
-
10
รายงานการประชุมคณะผู้บริหารการคลังประจำจังหวัดตรัง ครั้งที่ 7/2565
-
-
11
รายงานการประชุมคณะผู้บริหารการคลังประจำจังหวัดตรัง ครั้งที่ 1/2566
-
-
12
รายงานการประชุมคณะผู้บริหารการคลังประจำจังหวัดตรัง ครั้งที่ 2/2566
-
-
13
รายงานการประชุมคณะผู้บริหารการคลังประจำจังหวัดตรัง ครั้งที่ 3/2566
-
-
14
รายงานการประชุมคณะผู้บริหารการคลังประจำจังหวัดตรัง ครั้งที่ 4/2566
-
-
15
รายงานการประชุมคณะผู้บริหารการคลังประจำจังหวัดตรัง ครั้งที่ 5/2566
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกวดราคาซื้อรถโดยสารขนาด 12 ที่นั่ง (ดีเซล) ปริมาตรกระบอกสูบไม่ต่ำกว่า 2,400 ซีซี หรือกำลังเครื่องยนต์สูงสุดไม่ต่ำกว่า 90 กิโลวัตต์ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
-
-
2
ประกวดราคาซื้อรถโดยสารขนาด 12 ที่นั่ง (ดีเซล) ปริมาตรกระบอกสูบไม่ต่ำกว่า 2,400 ซีซี หรือกำลังเครื่องยนต์สูงสุดไม่ต่ำกว่า 90 กิโลวัตต์ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2564
-
-
2
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2564
-
-
3
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2564
-
-
4
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2564
-
-
5
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม พ.ศ. 2564
-
-
6
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2564
-
-
7
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2564
-
-
8
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2564
-
-
9
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน 2564
-
-
10
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2564
-
-
11
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2564
-
-
12
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2564
-
-
13
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2565
-
-
14
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2565
-
-
15
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2565
-
-
16
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2565
-
-
17
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2565
-
-
18
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2565
-
-
19
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบกรกฎาคม 2565
-
-
20
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนกรกฎาคม 2565 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
-
-
21
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนสิงหาคม 2565 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
-
-
22
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนกันยายน 2565 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
-
-
23
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนตุลาคม 2565 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
-
-
24
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนพฤศจิกายน 2565 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
-
-
25
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนธันวาคม 2565 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
-
-
26
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนมกราคม 2566 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
-
-
27
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนกุมภาพันธ์ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
-
-
28
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนมีนาคม 2566 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
-
-
29
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนเมษายน 2566 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
-
-
30
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนพฤษภาคม 2566 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
-
-
31
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนมิถุนายน 2566 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
-
-
32
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนกรกฎาคม 2566 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
-
-
33
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนสิงหาคม 2566 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
-
-
34
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนกันยายน 2566 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
-
-
35
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนตุลาคม 2566 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
-
-
36
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนธันวาคม 2566 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
-
-
37
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนมกราคม 2567 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
-
-
38
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนกุมภาพันธ์ 2567 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
-
-
39
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนมีนาคม 2567 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 วันที่ 31 มีนาคม 2567
-
-
40
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนเมษายน 2567 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 วันที่ 30 เมษายน 2567
-
-
41
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนพฤษภาคม 2567 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 วันที่ 31 พฤษภาคม 2567
-
-
42
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนมิถุนายน2567 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 วันที่ 30 มิถุนายน 2567
-
-
43
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนกรกฎาคม 2567 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 วันที่ 31 กรกฎาคม 2567
-
-
44
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนสิงหาคม 2567 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 วันที่ 31 สิงหาคม 2567
-
-
45
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนกันยายน 2567 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 วันที่ 30 กันยายน 2567
-
-
46
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนตุลาคม 2567 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 วันที่ 31 ตุลาคม 2567
-
-
47
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนพฤศจิกายน 2567 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 วันที่ 29 พฤศจิกายน 2567
-
-
48
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนธันวาคม 2567 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 วันที่ 27 ธันวาคม 2567
-
-
49
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนมกราคม 2568 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 วันที่ 31 มกราคม 2568
-
-
50
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนกุมภาพันธ์ 2568 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2568
-
-
51
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนมีนาคม 2568 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 วันที่ 31 มีนาคม 2568
-
-
52
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนเมษายน 2568 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 วันที่ 30 เมษายน 2568
-
-
53
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนพฤษภาคม 2568 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 วันที่ 31 พฤษภาคม 2568
-
-
54
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนมิถุนายน 2568 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 วันที่ 30 มิถุนายน 2568
-
-
55
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนกรกฎาคม 2568 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 วันที่ 31 กรกฎาคม 2568
-
-
56
แบบ สขร.1 แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนสิงหาคม 2568 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 วันที่ 31 สิงหาคม 2568
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
โครงการประชุมเจ้าหน้าที่ส่วนราชการ เรื่อง แนวปฏิบัติการเบิกจ่ายตรงเงินสวัสดิการเกี่ยวกับการรักษาพยาบาลประเภทผู้ป่วยนอก
-
-
2
โครงการฝึกอบรมหลักสูตร "หลักเกณฑ์การขึ้นทะเบียนและหลักเกณฑ์การประเมินผลผู้ประกอบการ"
-
-
3
หลักสูตร "การเพิ่มศักยภาพองค์ความรู้บุคลากรภายนอกในจังหวัดตรัง ด้านการจัดซื้อจัดจ้าง ผ่านสื่อออนไลน์ Google Meet ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
-
-
4
โครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการด้านการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ (e-GP) สำหรับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานของหน่วยงานของรัฐในส่วนภูมิภาค
-
-
5
โครงการเพิ่มประสิทธิภาพด้านการจัดซื้อจัดจ้าง ผ่านสื่อออนไลน์ สำหรับส่วนราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
-
-
6
โครงการเพิ่มประสิทธิภาพด้านการจัดซื้อจัดจ้าง ผ่านสื่อออนไลน์ สำหรับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
-
-