![]() | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
---|---|---|---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ผลการพิจารณาการจัดจ้าง | - | - |
2 | ผลการพิจารณาการจัดจ้าง | - | - |
3 | ผลการพิจารณาการจัดจ้าง | - | - |
4 | ผลการพิจารณาการจัดจ้าง | - | - |
5 | ผลการพิจารณาการจัดจ้าง | - | - |
6 | ผลการพิจารณาการจัดจ้าง | - | - |
7 | ผลการพิจารณาการจัดจ้าง | - | - |
8 | ผลการพิจารณาการจัดจ้าง | - | - |
9 | ผลการพิจารณาการจัดจ้าง | - | - |
10 | ผลการพิจารณาการจัดจ้าง | - | - |
11 | ผลการพิจารณาการจัดจ้าง | - | - |
12 | ผลการพิจารณาการจัดจ้าง | - | - |
13 | ผลการพิจารณาการจัดจ้าง | - | - |
14 | ผลการพิจารณาการจัดจ้าง | - | - |
15 | ผลการพิจารณาการจัดจ้าง | - | - |
16 | ผลการพิจารณาการจัดจ้าง | - | - |
17 | ผลการพิจารณาการจัดจ้าง | - | - |
18 | ผลการพิจารณาการจัดจ้าง | - | - |
19 | ผลการพิจารณาการจัดจ้าง | - | - |
20 | ผลการพิจารณาการจัดจ้าง | - | - |
21 | ผลการพิจารณาการจัดจ้าง | - | - |
22 | ผลการพิจารณาการจัดจ้าง | - | - |
23 | ผลการพิจารณาการจัดจ้าง | - | - |
24 | ผลการพิจารณาการจัดจ้าง | - | - |
25 | ผลการพิจารณาการจัดจ้าง | - | - |
26 | ผลการพิจารณาการจัดจ้าง | - | - |
27 | ผลการพิจารณาการจัดจ้าง | - | - |
28 | ผลการพิจารณาการจัดจ้าง | - | - |
29 | ผลการพิจารณาการจัดจ้าง | - | - |
30 | ผลการพิจารณาการจัดจ้าง | - | - |
31 | ผลการพิจารณาการจัดจ้าง | - | - |
32 | ผลการพิจารณาการจัดจ้าง | - | - |
33 | ผลการพิจารณาการจัดจ้าง | - | - |
34 | ผลการพิจารณาการจัดจ้าง | - | - |
35 | ผลการพิจารณาการจัดจ้าง | - | - |
36 | ผลการพิจารณาการจัดจ้าง | - | - |
37 | ผลการพิจารณาการจัดจ้าง | - | - |
38 | ผลการพิจารณาการจัดจ้าง | - | - |
39 | ผลการพิจารณาการจัดจ้าง | - | - |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 | - | - |
6 | แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2566-2570 | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | แผนพัฒนาท้องถิ่น ฉบับที่ 2 (พ.ศ.2566-2570) ทบทวน ครั้งที่ 2/2567 | - | - |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | คู่มือสำหรับประชาชน | - | - |
3 | คำสั่งประกาศจัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสารของทางราชการ | - | - |
4 | แก้ไขคำสั่งและแต่งตั้งคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารของ อบต.ท่าดินดำ | - | - |
5 | แก้ไขคำสั่งและแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ข้อมูลข่าวสาร | - | - |
6 | ![]() | - | - |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | แต่งตั้งคณะกรรมการช่วยเหลือประชาชนของอบต.ท่าดินดำ | - | - |
2 | แต่งตั้งคณะอนุกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคประจำองค์การบริหารส่วนตำบล | - | - |
3 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศประกวดราคา สอบราคา | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง(สขร) ประจำเดือน มีนาคม 2565 | - | - |
7 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง(สขร) ประจำเดือน เมษายน2565 | - | - |
8 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม พ.ศ.๒๕๖๕ | - | - |
9 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน พ.ศ.๒๕๖๕ | - | - |
10 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม พ.ศ.๒๕๖๕ | - | - |
11 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม พ.ศ.๒๕๖๖ | - | - |
12 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.๒๕๖๖ | - | - |
13 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม พ.ศ.๒๕๖๖ | - | - |
14 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน พ.ศ.๒๕๖๖ | - | - |
15 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม พ.ศ.๒๕๖๖ | - | - |
16 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน พ.ศ.๒๕๖๖ | - | - |
17 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กรกฎาคม พ.ศ.๒๕๖๖ | - | - |
18 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม พ.ศ.๒๕๖๖ | - | - |
19 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กันยายน พ.ศ.๒๕๖๖ | - | - |
20 | การจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงาน | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | การจัดหาพัสดุ | - | - |
2 | การลดใช้พลังงาน | - | - |
3 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2565 | - | - |
4 | ติดตามประเมินผลแผน | - | - |
5 | บริหารงานบุคคล | - | - |
6 | แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต | - | - |
7 | รายงานผลการดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๔ [ 27 เมษายน 2565 ] | - | - |
8 | สรุปรายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไปฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ข่าวจัดซื้อ/จัดจ้าง องค์การบริหารส่วนตำบลท่าดินดำ | - | - |