พิมพ์
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ผลการพิจารณาขออนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร ประจำเดือน ตุลาคม - ธันวาคม 2565
-
-
2
ผลการพิจารณาขออนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร ประจำเดือน กพ 64
-
-
3
ผลการพิจารณาขออนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร ประจำเดือน มค 64
-
-
4
ผลการพิจารณาขออนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร ประจำเดือน มีค 64
-
-
5
ผลการพิจารณาขออนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร ประจำเดือน กค 64
-
-
6
ผลการพิจารณาขออนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร ประจำเดือน กพ 65
-
-
7
ผลการพิจารณาขออนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร ประจำเดือน กย 64
-
-
8
ผลการพิจารณาขออนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร ประจำเดือน ตค 64
-
-
9
ผลการพิจารณาขออนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร ประจำเดือน ธค 64
-
-
10
ผลการพิจารณาขออนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร ประจำเดือน พค 64
-
-
11
ผลการพิจารณาขออนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร ประจำเดือน พย 64
-
-
12
ผลการพิจารณาขออนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร ประจำเดือน มค 65
-
-
13
ผลการพิจารณาขออนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร ประจำเดือน มิย 64
-
-
14
ผลการพิจารณาขออนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร ประจำเดือน มีค 65
-
-
15
ผลการพิจารณาขออนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร ประจำเดือน เมย 64
-
-
16
ผลการพิจารณาขออนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร ประจำเดือน สค 64
-
-
17
ผลการพิจารณาขออนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร ประจำเดือน เมษายน 2565 - มิถุนายน 2565
-
-
18
ผลการพิจารณาขออนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร ประจำเดือน กรกฎาคม - กันยายน 2565
-
-
19
ผลการพิจารณาขออนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร ประจำเดือน กรกฎาคม - กันยายน 2565
-
-
20
ผลการพิจารณาขออนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร ประจำเดือน มกราคม - มีนาคม 2566
-
-
21
ผลการพิจารณาขออนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร ประจำเดือน ตุเมษายน - มิถุนายน 2566
-
-
22
ผลการพิจารณาขออนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร ประจำเดือน ตุกรกฎาคม - กันยายน 2566
-
-
23
ผลการพิจารณาขออนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร ประจำเดือน ตุลาคม - ธันวาคม 2565
-
-
24
ผลการพิจารณาก่อสร้างดัดแปลงหรือรื้อถอนอาคาร ประจำเดือน ตค 66
สำนักปลัด
25
ผลการพิจารณาขออนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร ประจำเดือน ตค66
-
-
26
ผลการพิจารณาอนุญาตก่อสร้างอาคารดัดแปลงอาคารหรือรื้อถอนอาคารประจำเดือน ก.ค. 67
สำนักปลัด
27
ผลการพิจารณาอนุญาตก่อสร้างอาคารดัดแปลงอาคารหรือรื้อถอนอาคารประจำเดือน ก.พ. 67
สำนักปลัด
28
ผลการพิจารณาอนุญาตก่อสร้างอาคารดัดแปลงอาคารหรือรื้อถอนอาคารประจำเดือน ก.ย. 67
สำนักปลัด
29
ผลการพิจารณาอนุญาตก่อสร้างอาคารดัดแปลงอาคารหรือรื้อถอนอาคารประจำเดือน ธ.ค.66
สำนักปลัด
30
ผลการพิจารณาอนุญาตก่อสร้างอาคารดัดแปลงอาคารหรือรื้อถอนอาคารประจำเดือน พ.ค. 67
สำนักปลัด
31
ผลการพิจารณาอนุญาตก่อสร้างอาคารดัดแปลงอาคารหรือรื้อถอนอาคารประจำเดือน พ.ย. 66
-
-
32
ผลการพิจารณาอนุญาตก่อสร้างอาคารดัดแปลงอาคารหรือรื้อถอนอาคารประจำเดือน พ.ย. 66
สำนักปลัด
33
ผลการพิจารณาอนุญาตก่อสร้างอาคารดัดแปลงอาคารหรือรื้อถอนอาคารประจำเดือน พ.ย. 66
สำนักปลัด
34
ผลการพิจารณาอนุญาตก่อสร้างอาคารดัดแปลงอาคารหรือรื้อถอนอาคารประจำเดือน ม.ค. 67
สำนักปลัด
35
ผลการพิจารณาอนุญาตก่อสร้างอาคารดัดแปลงอาคารหรือรื้อถอนอาคารประจำเดือน มิ.ย. 67
-
-
36
ผลการพิจารณาอนุญาตก่อสร้างอาคารดัดแปลงอาคารหรือรื้อถอนอาคารประจำเดือน มี.ค. 67
สำนักปลัด
37
ผลการพิจารณาอนุญาตก่อสร้างอาคารดัดแปลงอาคารหรือรื้อถอนอาคารประจำเดือน เม.ย. 67
สำนักปลัด
38
ผลการพิจารณาอนุญาตก่อสร้างอาคารดัดแปลงอาคารหรือรื้อถอนอาคารประจำเดือน สิงหา. 67
สำนักปลัด
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
คำแถลงนโยบายของนายก ปี 2565
-
-
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ข้อบัญญัติงบประมาณจ่ายจ่ายประจำปี งบประมาณ พ.ศ. 2564 หน้า 101-141
-
-
2
ข้อบัญญัติงบประมาณจ่ายจ่ายประจำปี งบประมาณ พ.ศ. 2564 หน้า 51-141
-
-
3
ข้อบัญญัติงบประมาณจ่ายจ่ายประจำปี งบประมาณ พ.ศ. 2564 หน้า 51-89
-
-
4
ข้อบัญญัติงบประมาณจ่ายจ่ายประจำปี งบประมาณ พ.ศ. 2564 หน้า 90-100
-
-
5
ข้อบัญญัติงบประมาณจ่ายจ่ายประจำปี งบประมาณ พ.ศ. 2565
-
-
6
ข้อบัญญัติงบประมาณจ่ายจ่ายประจำปี งบประมาณ พ.ศ. 2565 หน้า 101-150
-
-
7
ข้อบัญญัติงบประมาณจ่ายจ่ายประจำปี งบประมาณ พ.ศ. 2565 หน้า 1-50
-
-
8
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี งบประมาณ พ.ศ. 2564 หน้า 51 - 100
-
-
9
แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
-
-
10
ข้อบัญญัติงบประมาณจ่ายจ่ายประจำปี งบประมาณ พ.ศ. 2565 หน้า 151-200
-
-
11
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
-
-
12
แผนการดำเนินงานประจำปี
-
-
13
รายงานผลการดำเนินงาน
-
-
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
คู่มือการขอรับการสงเคราะห์เบี้ยยังชีพผุ้ป่วยเอดส์
-
-
2
คู่มือการขออนุญาตดัดแปลงอาคาร ตามมาตรา 21
-
-
3
คู่มือการขออนุญาตรื้อถอนอาคาร ตามมาตรา 22
-
-
4
คู่มือจดทะเบียนพาณิชย์
-
-
5
คู่มือจดทะเบียนพาณิชย์(เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียนพาณิชย์)
-
-
6
คู่มือจดทะเบียนพาณิชย์(เลิกประกอบการกิจการพาณิชย์)
-
-
7
คู่มือจัดเก็บภาษีบำรุงท้องที่
-
-
8
คู่มือใช้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
-
-
9
คู่มือรับชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
-
-
10
คู่มือรับเรื่องราวร้องทุกข์ผู้ประสบสาธารณภัย
-
-
11
คู่มือลงทะเบียนและขอรับเบี้ยความพิการ
-
-
12
คู่มือลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
-
-
13
มือขอใช้บริการน้ำประปา
-
-
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
มติครม ขยะติดเชื้อ
-
-
2
มติครม ขยะติดเชื้อ
-
-
3
มติ ครม. ที่เกี่ยวข้องกับส่วนท้องถิ่น
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ระเบียบว่าดัวยการจัดซื้อจัดจ้างและบริหารพัสดุภาครัฐ
-
-
2
แผนการจัดซื้อจัดจ้างองค์การบริหารส่วนตำบลนางหลง
-
-
3
ประกาศข่าวจัดซื้อจัดจ้าง องค์การบริหารส่วนตำบลนางหลง
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
-
-
2
E-service /คำร้องต่างๆ
-
-
3
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
-
-
4
คู่มือ หลักเกณฑ์และขั้นตอนให้บริการประชาชน
-
-
5
โครงสร้างส่วนราชการ
-
-
6
ด้านการจัดซื้อจัดจ้าง
-
-
7
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
-
-
8
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
-
-
9
แผนพัฒนาท้องถิ่น
-
-
10
รายงานการใช้จ่ายงบประมาณ
-
-
11
รายงานการดำเนินงานประจำปี
-
-
12
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
-
-
13
รายงานสำรวจความพึงพอใจการให้บริการประชาชน
-
-
14
สถิติการให้บริการประชาชน
-
-
15
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
-
-
16
อำนาจหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตำบล
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไมีมีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์ฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไปฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป
-
-
2
ประกาศข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
-
-