พิมพ์ | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
|---|---|---|---|
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือประจำไตรมาสที่ 1 (เดือนตุลาคม ถึงเดือนธันวาคม 2564) | - | - |
| 2 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือประจำไตรมาสที่ 2 (เดือนมกราคม ถึงเดือนมีนาคม 2565) | - | - |
| 3 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือประจำไตรมาสที่ 3 (เดือนเมษายน ถึงเดือนมิถุนายน 2565) | - | - |
| 4 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือประจำไตรมาสที่ 1 (เดือนตุลาคม ถึง เดือนธันวาคม 2566) | - | - |
| 5 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือประจำไตรมาสที่ 1 (เดือนตุลาคม ถึง เดือนธันวาคม 2565) | - | - |
| 6 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือประจำไตรมาสที่ 2 (เดือนมกราคม ถึงเดือนมีนาคม 2566) | - | - |
| 7 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือประจำไตรมาสที่ 3 (เดือนเมษายน ถึงเดือนมิถุนายน 2566) | - | - |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | นโยบายของนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเคร็ง | - | - |
| 2 | นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล | - | - |
| 3 | นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy) | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2564 | - | - |
| 2 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2565 | - | - |
| 3 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2566 | - | - |
| 4 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2567 | - | - |
| 5 | ประกาศเรื่อง เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 | - | - |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | สิ่งพิมพ์ที่อ้างถึง ม. 7 วรรคสอง ม.9(5) | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | สัญญาสัมปทาน มาตรา 9 (6) | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง การลดใช้พลังงานในหน่วยงานภาครัฐ | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ประกาศประกวดราคา สอบราคา | - | - |
| 2 | ประกวดราคาจ้างโครงการซ่อมแซมถนนสายบางรักโพรง - บางตะเคร็ง นศ.ถ.74-008 หมู่ที่ 7 ตำบลเคร็ง | - | - |
| 3 | ประกาศประกวดราคาจ้างโครงการก่อสร้างถนน คสล.รหัสทางหลวงท้องถิ่น นศ.ถ.74-015 สายนายแนม-เขตขอนหาด หมู่ที่ 3 บ้านควนยาว | - | - |
| 4 | ประกาศประกวดราคาจ้างโครงการก่อสร้างถนน คสล.สายโต๊ะดี 2 หมู่ที่ 2 ตำบลเคร็ง | - | - |
| 5 | ประกาศประกวดราคาจ้างโครงการปรับปรุงถนนสายหน้าหอประชุม หมู่ที่ 6 - เขตหมู่ที่ 7 ตำบลเคร็ง | - | - |
| 6 | ประกาศประกวดราคาจ้างโครงการปรับปรุงท่อประปารอบหมู่บ้าน หมู่ที่ 11 ตำบลเคร็ง อำเเภอชะอวด จังหวัดนครศรีธรรมราช | - | - |
| 7 | ประกาศประกวดราคาจ้างโครงการปรับปรุงท่อประปารอบหมู่บ้าน หมู่ที่ 9 ต.เคร็ง ปรับปรุงท่อ HDPE (PE 100) | - | - |
| 8 | ประกาศประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์โครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก รหัสทางหลวงท้องถิ่น นศ.ถ.74-013 สายควนป้อม หมู่ที่ 1-ควนราบ หมู่ที่ 6 | - | - |
| 9 | ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก รหัสทางหลวงท้องถิ่น นศ.ถ.74-011 หัวดอน-ช้างคู้ หมู่ที่ 8 ตำบลเคร็ง | - | - |
| 10 | ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงระบบประปาหมู่บ้าน เป็นถังแซมเปญ ขนาดความจุ 20 ลบ.ม. ตามแบบมาตรฐานกรมทรัพยากรน้ำบาดาล หมู่ที่ 9 ตำบลเคร็ง | - | - |
| 11 | ประกาศประกวดราคาซื้อรถกระเช้าไฟฟ้า จำนวน 1 คัน ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | - | - |
| 12 | ประกาศประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์โครงการก่อสร้างถนน คสล.สายนางกาญจนา - วัดโพธาราม หมู่ที่ 4 ตำบลเคร็ง | - | - |
| 13 | ประกาศประกวดราคาจ้างอิเล็กทรอนิกส์โครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กสานนางกาญจนา - วัดโพธาราม หมู่ที่ 4 ตำบลเคร็ง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกันยายน 2566 | - | - |
| 2 | รายงานสรุปผลผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1) ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2565 | - | - |
| 3 | รายงานสรุปผลผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1) ประจำเดือน มกราคม 2565 | - | - |
| 4 | รายงานสรุปผลผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1) ประจำเดือน พฤศจิกายน | - | - |
| 5 | รายงานสรุปผลผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1) ประจำเดือน มีนาคม 2565 | - | - |
| 6 | รายงานสรุปผลผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1) ประจำเดือน เมษายน 2565 | - | - |
| 7 | รายงานสรุปผลผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1) ประจำเดือน พฤษภาคม 2565 | - | - |
| 8 | รายงานสรุปผลผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1) ประจำเดือน กรกฎาคม 2565 | - | - |
| 9 | รายงานสรุปผลผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1) ประจำเดือน มิถุนายน 2565 | - | - |
| 10 | รายงานสรุปผลผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1) ประจำเดือน กันยายน 2565 | - | - |
| 11 | รายงานสรุปผลผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1) ประจำเดือน ตุลาคม 2565 | - | - |
| 12 | รายงานสรุปผลผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1) ประจำเดือน พฤศจิกายน 2565 | - | - |
| 13 | รายงานสรุปผลผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1) ประจำเดือน สิงหาคม 2565 | - | - |
| 14 | รายงานสรุปผลผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1) ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566 | - | - |
| 15 | รายงานสรุปผลผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1) ประจำเดือน พฤษภาคม 2566 | - | - |
| 16 | รายงานสรุปผลผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1) ประจำเดือน มกราคม 2566 | - | - |
| 17 | รายงานสรุปผลผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1) ประจำเดือน มีนาคม 2566 | - | - |
| 18 | ายงานสรุปผลผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1) ประจำเดือน ธันวาคม 2565 | - | - |
| 19 | ายงานสรุปผลผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1) ประจำเดือน เมษายน 2566 | - | - |
| 20 | รายงานสรุปผลผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1) ประจำเดือน กรกฎาคม 2566 | - | - |
| 21 | รายงานสรุปผลผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1) ประจำเดือน มิถุนายน 2566 | - | - |
| 22 | รายงานสรุปผลผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1) ประจำเดือน สิงหาคม 2566 | - | - |
| 23 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกรกฎาคม 2567 | - | - |
| 24 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกันยายน 2566 | - | - |
| 25 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนตุลาคม 2566 | - | - |
| 26 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนธันวาคม 2566 | - | - |
| 27 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 | - | - |
| 28 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนสิงหาคม 2567 | - | - |
| 29 | รายงานสรุปผลผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1) ประจำเดือน กันยายน 2567 | - | - |
| 30 | รายงานสรุปผลผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1) ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2568 | - | - |
| 31 | รายงานสรุปผลผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1) ประจำเดือน ตุลาคม 2567 | - | - |
| 32 | รายงานสรุปผลผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1) ประจำเดือน ธันวาคม 2567 | - | - |
| 33 | รายงานสรุปผลผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1) ประจำเดือน พฤศจิกายน 2567 | - | - |
| 34 | รายงานสรุปผลผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1) ประจำเดือน มกราคม 2568 | - | - |
| 35 | รายงานสรุปผลผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1) ประจำเดือน สิงหาคม 2567 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | มาตรฐานความโปร่งใสและตัวชี้วัดความโปร่งใสของหน่วยงาน ปี 2563 | - | - |
| 2 | มาตรฐานความโปร่งใสและตัวชี้วัดความโปร่งใสของหน่วยงาน ปี 2564 | - | - |
| 3 | ประกาศ องค์การบริหารส่วนตำบลเคร็ง เรื่อง ประกาศใช้แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตเพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส่ (พ.ศ. 2566 - 2570) | - | - |
| 4 | มาตรฐานความโปร่งใสและตัวชี้วัดความโปร่งใสของหน่วยงาน ปี 2566 | - | - |
| 5 | ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไปฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ประกาศเชิญชวนทั่วไป ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
| 2 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาโครงการก่อสร้างถนน คสล.สายนางกาญจนา-วัดโพธาราม หมู่ที่ 4 ตำบลเคร็ง ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ | - | - |