![]() | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
---|---|---|---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศจังหวัดนครปฐม เรื่องนโยบายการต่อต้านการรับสินบน เพื่อป้องกันการทุจริตและประพฤติมิชอบ | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ประกาศนโยบายบริหารความเสี่ยงโดยมีการดำเนินการตามมารตรฐานการควบคุมภายใน | - | - |
4 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561 - 2565) เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 1 | - | - |
5 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561 - 2565) เพิ่มเติม ครั้งที่ 2/2563 | - | - |
6 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) แก้ไขครั้งที่ 1 | - | - |
7 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) เพิ่มเติม ครั้งที่ 1/2562 | - | - |
8 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) เพิ่มเติม ครั้งที่ 1/2563 | - | - |
9 | วิสัยทัศน์และพันธกิจ | - | - |
10 | ![]() | - | - |
11 | แผนพัฒนาท้องถิ่น(พ.ศ.2561-2565)เพิ่มเติมครั้งที่1/2564 เปลี่ยนแปลงครั้งที่1/2564 | - | - |
12 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) แก้ไขครั้งที่1/2564 | - | - |
13 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) แก้ไข ครั้งที่ 2/2564 | - | - |
14 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561 – 2565) เพิ่มเติม ครั้งที่ 2/2564 | - | - |
15 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) แก้ไขครั้งที่3/2564 | - | - |
16 | แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566 - 2570 | - | - |
17 | กฏบัตรตรวจสอบภายในองค์การบริหารส่วนตำบลศาลายา | - | - |
18 | ประกาศนโยบายการบริหารความเสี่ยงโดยมีการดำเนินการตามาตรฐานการควบคุมภายในครบทุกส่วนราชการ | - | - |
19 | คำแถลงนโยบายของนายกองค์การบริหารส่วนตำบลศาลายา | - | - |
20 | ประกาศนโยบายไม่รับของขวัญ(No Gift Policy) | - | - |
21 | ประกาศนโยบายบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
22 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) เพิ่มเติมครั้งที่ 1/2565 เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 1/2565 | - | - |
23 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) เพิ่มเติมครั้งที่ 1/2565 เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 1/2565 | - | - |
24 | ประกาศใช้แผนนโยายบริหารความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
25 | ประกาศนโยบายการบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 | - | - |
26 | แผนพัฒนาท้องถิ่นองค์การบริหารส่วนตำบลศาลายา (พ.ศ.2566-2570) แก้ไขครั้งที่1/2566 | - | - |
27 | แผนพัฒนาท้องถิ่น(พ.ศ.2566-2570) ฉบับทบทวน ครั้งที่ 1/2566 | - | - |
28 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) ฉบับทบทวน ครั้งที่ 1/2566 เพิ่มเติม ครั้งที่ 1/2566 | - | - |
29 | ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่น(พ.ศ.2566-2570)ฉบับทบทวนครั้งที่1/2566 แก้ไขครั้งที่1/2566 | - | - |
30 | ![]() | - | - |
31 | ![]() | - | - |
32 | ประกาศนโยบายการบริหารจัดการความเสี่ยงประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 | - | - |
33 | ![]() | - | - |
34 | ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่น(พ.ศ.2566 - 2570)ฉบับทบทวน ครั้งที่ 1/2566 แก้ไข ครั้งที่2/2566 | - | - |
35 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) ฉบับทบทวน ครั้งที่ 1/2566 แก้ไขครั้งที่ 3/2566 | - | - |
36 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) ฉบับทบทวน ครั้งที่1/2566 เพิ่มเติมครั้งที่ 2/2566 เปลี่ยนแปลง ครั้งที่1/2566 | - | - |
37 | แผนพัฒนาท้องถิ่น(พ.ศ.2566-2570) ฉบับทบทวน ครั้งที่1/2566 แก้ไข ครั้งที่1/2567 | - | - |
38 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) ฉบับทบทวน ครั้งที่ 1/2566 เพิ่มเติม ครั้งที่ 1/2567 | - | - |
39 | แผนพัฒนาท้องถิ่น(พ.ศ.2566-2570)ฉบับทบทวน ครั้งที่1/2566 แก้ไข ครั้งที่ 2/2567 | - | - |
40 | แผนพัฒนาท้องถิ่น(พ.ศ.2566-2570) ฉบับทบทวน ครั้งที่1/2566 แก้ไขครั้งที่ 3/2567 | - | - |
41 | แผนพัฒนาท้องถิ่น(พ.ศ.2566-2570) ฉบับทบทวน ครั้งที่ 1/2566 แก้ไข ครั้งที่ 4/2567 | - | - |
42 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) ฉบับทบทวน ครั้งที่ 1/2566 แก้ไขครั้งที่ 5/2567 | - | - |
43 | ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่น(พ.ศ.2566-2570) ฉบับทบทวน ครั้งที่ 1/2566 แก้ไขครั้งที่6/2567 | - | - |
44 | ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่น(พ.ศ.2566-2570) ฉบับทบทวน ครั้งที่1/2566 แก้ไขครั้งที่3/2567 อบต ศาลายา | - | - |
45 | ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่น(พ.ศ.2566-2570) ฉบับทบทวน ครั้งที่1/2566 เปลี่ยนแปลงครั้งที่1/2567 | - | - |
46 | นโยบาย วิธีการปฏิบัติงานของหน่วยตรวจสอบภายใน | - | - |
47 | ประกาศมาตรการป้องกันความขัดแย้งทางผลประโยชน์ของหน่วนตรวจสอบภายใน | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ.2564 | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | แผนการดำเนินการประจำปีงบประมาณ 2564 เพิ่มเติมครั้งที่ 1 | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | แผนการตวจสอบภายในประจำปี 2563 | - | - |
9 | แผนตรวจสอบภายในประจำปี 2564 | - | - |
10 | ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี 2565 | - | - |
11 | แผนอัตรากำลัง 3 ปี (ปีงบประมาณ 2564-2566) ฉบับปรับปรุง ครั้งที่ 21 พ.ศ.2564 | - | - |
12 | แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
13 | แผนบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
14 | การประเมินความเสี่ยงภารกิจงานเพื่อวางแผนตรวจสอบภายในประจำปีงบประมาณ 2564 | - | - |
15 | ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลศาลายา เรื่องการเลี้ยงหรือปล่อยวัตว์ พ.ศ.2562 | - | - |
16 | ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตําบลศาลายา เรื่อง ตลาด พ.ศ.2563 | - | - |
17 | แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 เพิ่มเติมครั้งที่ 1 | - | - |
18 | ประกาศแผนอัตรากำลัง 3 ปี (ปีงบประมาณ 2564-2566) ฉบับปรับปรุงครั้งที่ 3 พ.ศ.2565 | - | - |
19 | แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
20 | แผนบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
21 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ.2566 | - | - |
22 | ประกาศแผนอัตรากำลัง 3 ปี (ปีงบประมาณ 2564-2566) ฉบับปรับปรุงครั้งที่ 4 พ.ศ.2566 | - | - |
23 | แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 เพิ่มเติมครั้งที่ 1 | - | - |
24 | แผนอัตรากำลัง 3 ปี (พ.ศ.2567-2569) | - | - |
25 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 | - | - |
26 | ![]() | - | - |
27 | แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 | - | - |
28 | แผนการบริหารจัดการความเสี่ยงประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 | - | - |
29 | ประกาศแผนอัตรากำลัง 3 ปี (ปีงบประมาณ พ.ศ 2567 - 2569) ฉบับปรับปรุงครั้งที่ 2 พ.ศ.2567 | - | - |
30 | แผนการตรวจสอบภายในประจำปีงบประมาณ 2568 | - | - |
31 | แผนการตรวจสอบภายในประจำปีงบประมาณ 2568 | - | - |
32 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2569 | - | - |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | คู่มือประชาชน | - | - |
4 | คู่มือการจัดวางระบบควบคุมภายในของ อปท ปีงบประมาณ 2565 | - | - |
5 | คู่มือและแนวทางการปฏิบัติงานตรวจสอบภายในประจำปีงบประมาณ 2565 | - | - |
6 | ประกาศ เรื่อง มอบอำนาจของนายกองค์การบริหารส่วนตำบลศาลายาให้ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลศาลายาปฏิบัติราชการแทน | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการข้อมูลข่าวสาร และเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ข้อมูลข่าวสารขององค์การบริหารส่วนตำบลศาลายา | - | - |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภาระกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง 23 มีนาคม 2564 | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | รายงานการประชุมสภา | - | - |
2 | รายงานการประชุมสภาองค์องค์การบริหารส่วนตำบลศาลายาสมัยประชุมสามัญสมัยที่1ประจำปีพ.ศ.2564 | - | - |
3 | รายงานการประชุมสภาฯสมัยประชุมสามัญ สมัยที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2564 | - | - |
4 | รายงานการประชุมสภาฯสมัยประชุมสามัญ สมัยที่ 3 ประจำปี พ.ศ.2564 | - | - |
5 | รายงานการประชุมสภาฯ สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1/2565 | - | - |
6 | รายงานการประชุมสภาฯ สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1/2565 | - | - |
7 | รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลศาลายาสมัยวิสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 1/2565 | - | - |
8 | รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลศาลายาสมัยสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 1/2565 | - | - |
9 | รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลศาลายาสมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1/2566 | - | - |
10 | รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลศาลายาสมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 3/2566 | - | - |
11 | รายงานการประชุมสภาฯสมัยสามัญ สมัยที่3 ครั้งที่ 2/2566 | - | - |
12 | ายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลศาลายาสมัยสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 1/2566 | - | - |
13 | รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลศาลายาสมัยสามัญ สมัยที่ 2 ประจำปี 2567 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | วันที่ 1 ตุลาคม 2563 - 24 มีนาคม 2564 ไม่มีการประกาศประกวดราคา | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงระบบน้ำประป่ (บริเวณเลียบคลองทวีวัฒนา) หมู่ที่ 5 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | - | - |
6 | ประกวดราคาซื้อจัดซื้อรถบรรทุก(ดีเซล) ขนาด 1 ตัน ปริมาตรกระบอกสูบไม่ต่ำกว่า 2,400 ซีซี หรือกำลังเครื่องยนต์สู.สุดไม่ต่ำกว่า 110 กิโลวัตต์ ขับเคลื่อน 2 ล้อแบบดับเบิ้ลแค็บ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2564 | - | - |
4 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2564 | - | - |
5 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฏาคม 2564 | - | - |
6 | สรุปผลการดำเนินการจัดซ์้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2564 | - | - |
7 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน 2564 | - | - |
8 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2564 | - | - |
9 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2564 | - | - |
10 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2564 | - | - |
11 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2565 | - | - |
12 | สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2565 | - | - |
13 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2565 | - | - |
14 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2565 | - | - |
15 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2565 | - | - |
16 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฏาคม 2565 | - | - |
17 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2565 (แบบ สขร.1) | - | - |
18 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2565 (แบบ สขร.1) | - | - |
19 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน 2565 | - | - |
20 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2565 | - | - |
21 | สรุปผบการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2565 | - | - |
22 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2565 | - | - |
23 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้ดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2566 | - | - |
24 | สรุปผลการดดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2566 | - | - |
25 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2566 | - | - |
26 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2566 (แบบ สขร1) | - | - |
27 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2566 | - | - |
28 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฏาคม 2566 | - | - |
29 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2566 | - | - |
30 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน 2566 | - | - |
31 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2566 (แบบ สขร.1) | - | - |
32 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2566 | - | - |
33 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2566 (แบบ สขร1) | - | - |
34 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2567 | - | - |
35 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2567 (แบบ สขร 1) | - | - |
36 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2567 | - | - |
37 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2567 | - | - |
38 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2567 | - | - |
39 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2567 | - | - |
40 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฏาคม 2567 | - | - |
41 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2567 | - | - |
42 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน 2567 | - | - |
43 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2567 | - | - |
44 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2568 | - | - |
45 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2568 | - | - |
46 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฏาคม 2568 | - | - |
47 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2568 | - | - |
48 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2568 | - | - |
49 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2568 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลศาลายาประจำปี 2564 | - | - |
2 | รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนตำบลศาลายา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 (ต.ค.63-ก.ย.64) | - | - |
3 | รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ. 2564 ของ องค์การบริหารส่วนตำบลศาลายา รอบ 12 เดือน | - | - |
4 | รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ. 2564 ของ องค์การบริหารส่วนตำบลศาลายา รอบ 6 เดือน | - | - |
5 | รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนตำบลศาลายา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (ระหว่างเดือนตุลาคม2564 ถึง กันยายน 2565) | - | - |
6 | รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 | - | - |
7 | รายงานการกำกับติดตามผลการดำเนินงานตามแผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 รอบ 6 เดือน (เมษายน - กันยายน 2566) | - | - |
8 | ประกาศผลการประเมินความพึงพอใจต่อการให้บริการ ณ จุดบริการขององค์การบริหารส่วนตำลศาลายา ประจำปี 2566 | - | - |
9 | รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนตำบลศาลายา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (ระหว่างเดือนตุลาคม2565 ถึง กันยายน 2566) | - | - |