![]() | |||
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
---|---|---|---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ยุทธศาสตร์กรมส่งเสริมการปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2560-2569 | - | - |
3 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลท่าไข่ เรื่อง ประกาศเจตนารมณ์เพื่อต่อต้านทุจริตคอรัปชั่น | - | - |
4 | คำแถลงนโยบายนายก ปี 2565 | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ 2562 | - | - |
2 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีประจำปี 2562 | - | - |
3 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2563 | - | - |
4 | ข้อบัญญัติงบประมาณ 2563 | - | - |
5 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 | - | - |
6 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2565 | - | - |
7 | แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
8 | แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | คู่มือสำหรับประชาชน : การรับชำระภาษีบำรุงท้องที่ | - | - |
2 | คู่มือสำหรับประชาชน: การขอต่ออายุใบอนุญาตก่อสร้างดัดแปลงรื้อถอนหรือเคลื่อนย้ายอาคาร | - | - |
3 | คู่มือสำหรับประชาชน: การขอต่ออายุใบอนุญาตก่อสร้างดัดแปลงรื้อถอนหรือเคลื่อนย้ายอาคาร | - | - |
4 | คู่มือสำหรับประชาชน: การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ | - | - |
5 | คู่มือสำหรับประชาชน: การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการรับทำการกำจัดมูลฝอยทั่วไป | - | - |
6 | คู่มือสำหรับประชาชน: การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการรับทำการกำจัดสิ่งปฏิกูล | - | - |
7 | คู่มือสำหรับประชาชน: การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการรับทำการเก็บและขนมูลฝอยทั่วไป | - | - |
8 | คู่มือสำหรับประชาชน: การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการรับทำการเก็บและขนสิ่งปฏิกูล | - | - |
9 | คู่มือสำหรับประชาชน: การขอใบรับรองการก่อสร้างดัดแปลงหรือเคลื่อนย้ายอาคารตามมาตรา 32 | - | - |
10 | คู่มือสำหรับประชาชน: การขอใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ | - | - |
11 | คู่มือสำหรับประชาชน: การขอใบอนุญาตประกอบกิจการรับทำการกำจัดมูลฝอยทั่วไป | - | - |
12 | คู่มือสำหรับประชาชน: การขอใบอนุญาตประกอบกิจการรับทำการเก็บและขนมูลฝอยทั่วไป | - | - |
13 | คู่มือสำหรับประชาชน: การขอใบอนุญาตประกอบกิจการรับทำการเก็บและขนสิ่งปฏิกูล | - | - |
14 | คู่มือสำหรับประชาชน: การขอเปลี่ยนผู้ควบคุมงาน | - | - |
15 | คู่มือสำหรับประชาชน: การขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์ | - | - |
16 | คู่มือสำหรับประชาชน: การขอรับบำเหน็จตกทอด (กรณีลูกจ้างประจำผู้รับบำเหน็จรายเดือนหรือบำเหน็จพิเศษรายเดือนถึงแก่กรรม) | - | - |
17 | คู่มือสำหรับประชาชน: การขอรับบำเหน็จปกติของทายาท (กรณีลูกจ้างประจำขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นถึงแก่กรรม) | - | - |
18 | คู่มือสำหรับประชาชน: การขอรับบำเหน็จปกติหรือบำเหน็จรายเดือนของลูกจ้างประจำขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น | - | - |
19 | คู่มือสำหรับประชาชน: การขอรับบำเหน็จพิเศษของทายาท (กรณีลูกจ้างประจำหรือลูกจ้างชั่วคราวขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นถึงแก่กรรมอันเนื่องจากการปฏิบัติงานในหน้าที่) | - | - |
20 | คู่มือสำหรับประชาชน: การขอรับบำเหน็จพิเศษของลูกจ้างประจำหรือลูกจ้างชั่วคราวขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น | - | - |
21 | คู่มือสำหรับประชาชน: การขอรับบำเหน็จพิเศษรายเดือนของลูกจ้างประจำขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น | - | - |
22 | คู่มือสำหรับประชาชน: การขออนุญาตก่อสร้างอาคารตามมาตรา 21 | - | - |
23 | คู่มือสำหรับประชาชน: การขออนุญาตเคลื่อนย้ายอาคาร | - | - |
24 | คู่มือสำหรับประชาชน: การขออนุญาตดัดแปลงหรือใช้ที่จอดรถที่กลับรถและทางเข้า - ออกของรถเพื่อการอื่นตามมาตรา 34 | - | - |
25 | คู่มือสำหรับประชาชน: การขออนุญาตดัดแปลงอาคารตามมาตรา 21 | - | - |
26 | คู่มือสำหรับประชาชน: การขออนุญาตเปลี่ยนการใช้อาคารตามมาตรา 33 | - | - |
27 | คู่มือสำหรับประชาชน: การขออนุญาตรื้อถอนอาคารตามมาตรา 22 | - | - |
28 | คู่มือสำหรับประชาชน: การจดทะเบียนพาณิชย์ (ตั้งใหม่) ตามพ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นนิติบุคคลที่ตั้งขึ้นตามกฎหมายต่างประเทศ | - | - |
29 | คู่มือสำหรับประชาชน: การจดทะเบียนพาณิชย์ (ตั้งใหม่) ตามพ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา | - | - |
30 | คู่มือสำหรับประชาชน: การจดทะเบียนพาณิชย์ (ตั้งใหม่) ตามพ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นห้างหุ้นส่วนจดทะเบียน (ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคลและห้างหุ้นส่วนจำกัด) บริษัทจำกัดและบริษัทมหาชนจำกัดที่ประกอบพาณิชยกิจชนิดที่กฎหมายกำหนดให้ต้องจดทะ | - | - |
31 | คู่มือสำหรับประชาชน: การจดทะเบียนพาณิชย์ (ตั้งใหม่) ตามพ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นห้างหุ้นส่วนสามัญคณะบุคคลและกิจการร่วมค้า | - | - |
32 | คู่มือสำหรับประชาชน: การจดทะเบียนพาณิชย์ (เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน) ตามพ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นนิติบุคคลที่ตั้งขึ้นตามกฎหมายต่างประเทศ | - | - |
33 | คู่มือสำหรับประชาชน: การจดทะเบียนพาณิชย์ (เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน) ตามพ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา | - | - |
34 | คู่มือสำหรับประชาชน: การจดทะเบียนพาณิชย์ (เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน) ตามพ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นห้างหุ้นส่วนสามัญคณะบุคคลและกิจการร่วมค้า | - | - |
35 | คู่มือสำหรับประชาชน: การจดทะเบียนพาณิชย์ (เลิกประกอบพาณิชยกิจ) ตามพ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นนิติบุคคลที่ตั้งขึ้นตามกฎหมายต่างประเทศ | - | - |
36 | คู่มือสำหรับประชาชน: การจดทะเบียนพาณิชย์ (เลิกประกอบพาณิชยกิจ) ตามพ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา | - | - |
37 | คู่มือสำหรับประชาชน: การจดทะเบียนพาณิชย์ (เลิกประกอบพาณิชยกิจ) ตามพ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นห้างหุ้นส่วนจดทะเบียน (ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคลและห้างหุ้นส่วนจำกัด) บริษัทจำกัดและบริษัทมหาชนจำกัด | - | - |
38 | คู่มือสำหรับประชาชน: การจดทะเบียนพาณิชย์ (เลิกประกอบพาณิชยกิจ) ตามพ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นห้างหุ้นส่วนสามัญคณะบุคคลและกิจการร่วมค้า | - | - |
39 | คู่มือสำหรับประชาชน: การแจ้งก่อสร้างอาคารตามมาตรา 39 ทวิ | - | - |
40 | คู่มือสำหรับประชาชน: การแจ้งขุดดิน | - | - |
41 | คู่มือสำหรับประชาชน: การแจ้งเคลื่อนย้ายอาคารตามมาตรา 39 ทวิ | - | - |
42 | คู่มือสำหรับประชาชน: การแจ้งดัดแปลงอาคารตามมาตรา 39 ทวิ | - | - |
43 | คู่มือสำหรับประชาชน: การแจ้งถมดิน | - | - |
44 | คู่มือสำหรับประชาชน: การแจ้งรื้อถอนอาคารตามมาตรา 39 ทวิ | - | - |
45 | คู่มือสำหรับประชาชน: การรับชำระภาษีป้าย | - | - |
46 | คู่มือสำหรับประชาชน: การรับชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน | - | - |
47 | คู่มือสำหรับประชาชน: การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยความพิการ | - | - |
48 | คู่มือสำหรับประชาชน: การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ | - | - |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไมีมีข้อมูลที่เกี่ยวข้อง | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | รายงานการประชุมสภา สมัยวิสามัญ สมัยที่ 1 (ครั้งที่ 1) วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน 2562 | - | - |
2 | รายงานการประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 2 (ครั้งที่ 2)วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม 2562 | - | - |
3 | รายงานการประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 3 (ครั้งที่ 1) วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม 2562 | - | - |
4 | รายงานการประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยแรก (ครั้งที่ 2) วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563 | - | - |
5 | รายงานการประชุมสภา สมัยวิสามัญ สมัยที่ 2 (ครั้งที่ 1) วันพุธที่ 16 ตุลาคม 2562 | - | - |
6 | รายงานการประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 3 (ครั้งที่ 2) วันพุธที่ 28 สิงหาคม 2562 | - | - |
7 | รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลท่าไข่ สมัยวิสามัญ สมัยที่ 2 (ครั้งที่ 1) วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม 2562 | - | - |
8 | รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลท่าไข่ สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1 วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม 2562 | - | - |
9 | รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลท่าไข่ สมัยสามัญ สมัยที่ 4 (ครั้งที่ 1) วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน 2562 | - | - |
10 | รายงานการประชุมสมัยสามัญ สมัยแรก ครั้งที่ 1 วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562 | - | - |
11 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2563 | - | - |
12 | สมัยวิสามัญ สมัยที่ 1 (ครั้งที่ 1) วันที่ 29 มิถุนายน 2565 | - | - |
13 | สมัยวิสามัญ สมัยที่ 1 วันที่ 30 มัีนาคม 2566 | - | - |
14 | สมัยวิสามัญ สมัยที่ 2 วันที่ 23 กันยายน 2565 | - | - |
15 | สมัยสามัญ สมัยที่ 2 (ไม่มีการประชุม) | - | - |
16 | สมัยสามัญ สมัยที่ 3 (ครั้งที่ 2) วันที่ 15 สิงหาคม 2565 | - | - |
17 | สมัยสามัญ สมัยที่ 3 (ครั้งที่1) วันที่ 5 สิงหาคม 2565 | - | - |
18 | สมัยสามัญ สมัยที่ 4 วันที่ 9 พฤศจิกายน 2565 | - | - |
19 | สมัยสามัญ สมัยแรก (ครั้งที่ 1) วันที่ 11 มกราคม 2565 | - | - |
20 | สมัยสามัญ สมัยแรก ครั้งที่ 1 วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศโครงการก่อสร้างขยายเขตจำหน่ายน้ำประปาซอยศูนย์การเรียนรู้ชุมชนบ้านคลองเอวจระเข้ หมู่ที่ 11 | - | - |
2 | ประกาศโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล้ก ซอยบ้านเรือนไทย บริเวณบ้านนายอุดร เทียนงาม หมู่ที่ 17 ตำบลท่าไข่ อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา จังหวัดฉะเชิงเทรา | - | - |
3 | ประกาศโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก จากสะพานวัดนิโครธาราม เข้าโรงเรียนวัดนิโครธาราม หมู่ที่ 15 ตำบลท่าไข่ อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา จังหวัดฉะเชิงเทรา | - | - |
4 | ประกาศโครงการซ่อมสร้างถนนลาดยางแอสฟัลท์ติกคอนกรีต หมู่ที่ 15 ตำบลท่าไข่ อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา จังหวัดฉะเชิงเทรา | - | - |
5 | ประกาศเผยแพร่การจัดซื้อจัดจ้างเพื่อให้ได้มาซึ่งพัสดุสำหรับการป้องกัน ควบคุม หรือรักษาโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2562 | - | - |
2 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2562 | - | - |
3 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2561 | - | - |
4 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2561 | - | - |
5 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤจิกายน 2561 | - | - |
6 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2562 | - | - |
7 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2562 | - | - |
8 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2562 | - | - |
9 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2562 | - | - |
10 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2562 | - | - |
11 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2562 | - | - |
12 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน ธันวาคม 2562 | - | - |
13 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2562 | - | - |
14 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2562 | - | - |
15 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2563 | - | - |
16 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2563 | - | - |
17 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2563 | - | - |
18 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2563 | - | - |
19 | สรุปผลการดำเนืนการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2563 | - | - |
20 | สรุปผลการดำเนืนการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2563 | - | - |
21 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ขสร.เดือน มกราคม 2565 | - | - |
22 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2565 | - | - |
23 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2565 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ข้อ 1(1) กฎระเบียบ : พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 | - | - |
2 | ข้อ 1(1) กฎระเบียบ : ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 (15/01/2561) | - | - |