พิมพ์ | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
|---|---|---|---|
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา โครงการขุดวางท่อประปาหมู่บ้าน | 2 | 4 |
| 2 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา โครงการซ่อมแซมถนนลูกรังเพื่อการเกษตร | 2 | 4 |
| 3 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างก่อสร้างโครงการเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตน้ำประปาสะอาดด้วยระบบประปาแบบป๊อกแท็งค์ขนาดใหญ่(ตามบัญชีนวัตกรรมไทย)เพื่อเก็บกักน้ำต้นทุนสำหรับการอุปโภค-บริโภคในช่วงฤดูแล้งบ้านสระพังคำ ต.นาหนัง อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย โดยวิธีคัดเลือก | - | - |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | คำแถลงนโยบายของคณะรัฐมนตรี | 2 | ี่ 5 |
| 2 | นโยบายผู้บริหารองค์การบริหารส่วนตำบลนาหนัง | 2 | ี่ 5 |
| 3 | วิสัยทัศน์ องค์การบริหารส่วนตำบลนาหนัง | 2 | ี่ 5 |
| 4 | วิสัยทัศน์กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น กระทรวงมหาดไทย | 2 | ี่ 5 |
| 5 | มาตรฐานการปฏิบัติงาน องค์การบริหารส่วนตำบลนาหนัง | 2 | ี่ 5 |
| 6 | มาตรฐานการให้บริการ | 2 | ี่ 5 |
| 7 | ยุทธศาสตร์องค์การบริหารส่วนตำบลนาหนัง | 2 | ี่ 5 |
| 8 | แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย | 2 | ี่ 6 |
| 2 | แผนพัฒนาสามปี 2560 - 2562 | 2 | ี่ 6 |
| 3 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 | - | - |
| 4 | แผนดำเนินงานประจำปี 2562 | 2 | ี่ 6 |
| 5 | รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560 | 2 | ี่ 6 |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | คู่มือ ศูนย์ข้อมูลข่าวสารองค์การบริหารส่วนตำบลนาหนัง | 2 | ี่ 7 |
| 2 | คู่มือ สำหรับประชาชน | 2 | ี่ 7 |
| 3 | แนวทางการจัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสารของทางราชการ | 2 | 7 |
| 4 | แผ่นพับ ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร องค์การบริหารส่วนตำบลนาหนัง | 2 | ี่ 7 |
| 5 | คำสั่ง องค์การบริหารส่วนตำบลนาหนัง จัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสาร | 2 | 7 |
| 6 | คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการศูนย์ข้อมูลข่าวสาร องค์การบริหารส่วนตำบลนาหนัง | 2 | 7 |
| 7 | คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ข้อมูลข่าวสาร | 2 | 7 |
| 8 | ประกาศองค์การบริหารส่วตำบลนาหนัง การเปิดเผยข้อมูลข่าวสารทางราชการ | 2 | 7 |
| 9 | คำสั่ง องค์การบริหารส่วนตำบลนาหนัง จัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสาร | - | - |
| 10 | ประกาศองค์การบริหารส่วตำบลนาหนัง การเปิดเผยข้อมูลข่าวสารทางราชการ | - | - |
| 11 | คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการศูนย์ข้อมูลข่าวสาร | - | - |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ข้อบัญญัติ เรื่องการจัดการมูลฝอยทั่วไป | 2 | 8 |
| 2 | ข้อบัญญัติ เรื่อง การควบคุมการเลี้ยงหรือปล่อยสัตว์ | 2 | 8 |
| 3 | ข้อบัญญัติ เรื่อง การควบคุมการเลี้ยงหรือปล่อยสุนัข | 2 | 8 |
| 4 | ข้อบัญญัติ เรื่อง การควบคุมแหล่งเพาะพันธุ์ยุงลาย | 2 | 8 |
| 5 | ข้อบัญญัติ เรื่อง การจัดการมูลฝอยติดเชื้อ | 2 | 8 |
| 6 | ข้อบัญญัติ เรื่อง การจัดการสิ่งปฏิกูล | 2 | 8 |
| 7 | ข้อบัญญัติ เรื่อง กิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ | 2 | 8 |
| 8 | ข้อบัญญัติ เรื่อง จำหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะ | 2 | 8 |
| 9 | ข้อบัญญัติ เรื่อง ตลาด | 2 | 8 |
| 10 | ข้อบัญญัติ เรื่อง สถานที่จำหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหาร | 2 | 8 |
| 11 | ไม่มีภาระกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
| 2 | ไม่มีภาระกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | แนวทางการจัดทำและร่างกฎหมาย | 2 | 11 |
| 2 | ประกาศคณะกรรมการข้อมูลข่าวาสาร เรื่องกำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์ เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดไว้ให้ประชาชนตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) | 2 | 11 |
| 3 | สรุปมติการประชุมคณะกรรมการการกระจายอ านาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ครั้งที่ 5/2560 | 2 | 11 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ 2560 | 2 | 14 |
| 2 | ผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน กรกฎาคม 2560 | 2 | 14 |
| 3 | ผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน กันยายน 2560 | 2 | 14 |
| 4 | ผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน กุมภาพันธ์ 2560 | 2 | 14 |
| 5 | ผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน ตุลาคม 2559 | 2 | 14 |
| 6 | ผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน ตุลาคม 2560 | 2 | 14 |
| 7 | ผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน ธันวาคม 2559 | 2 | 14 |
| 8 | ผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน พฤศจิกายน 2559 | 2 | 14 |
| 9 | ผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน พฤษภาคม 2560 | 2 | 14 |
| 10 | ผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มกราคม 2560 | 2 | 14 |
| 11 | ผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มิถุนายน 2560 | 2 | 14 |
| 12 | ผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มีนาคม 2560 | 2 | 14 |
| 13 | ผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน เมษายน 2560 | 2 | 14 |
| 14 | ผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน สิงหาคม 2560 | 2 | 14 |
| 15 | ผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน ธันวาคม 2560 | 2 | 14 |
| 16 | ผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน พฤศจิกายน 2560 | 2 | 14 |
| 17 | ผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มกราคม 2561 | 2 | 14 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | กฎระเบียบกองทุนฌาปนกิจรีไซเคิลตำบลนาหนัง | 2 | 15 |
| 2 | กองทุนฌาปนกิจขยะรีไซเคิ้ลตำบลนาหนัง | 2 | 15 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | (2) คู่มือการปฏิบัติงาน | 2 | 16 |
| 2 | (5)คู่มือการปฏิบัติงานตามระเบียบข้อบังคับ | 2 | 16 |
| 3 | ข้อ 1 (1) กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับเกี่ยวกับการจัดหาพัสดุ | - | - |
| 4 | ข้อ 1 (2) แผนการจัดหาพัสดุ และแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2561 | 2 | 16 |
| 5 | ข้อ 1 (3) รายงานขอซื้อขอจ้าง องค์การบริหารส่วนตำบลนาหนัง | 2 | 16 |
| 6 | ข้อ 1 (3)รายงานขอซื้อขอจ้าง องค์การบริหารส่วนตำบลนาหนัง | 2 | 16 |
| 7 | ข้อ 1 (6)รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2560 | 2 | 16 |
| 8 | (1) แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 | 2 | 16 |
| 9 | (1) หลักเกณฑ์และขั้นตอนการให้บริการประชาชนของหน่วยงาน | 2 | 16 |
| 10 | (1)โครงสร้าง อำนาจหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลนาหนัง | 2 | 16 |
| 11 | (2)วิสัยทัศน์ พันธกิจ องค์การบริหารส่วนตำบลนาหนัง | 2 | 16 |
| 12 | (2) หลักเกณฑ์ตัวชี้วัดผลสัมฤทธิ์การใช้จ่ายงบประมาณแต่ละแผนงาน/โครงการ | - | - |
| 13 | (3) แผนปฏิบัติงานประจำปี | 2 | 16 |
| 14 | (3)ข้อมูลเชิงสถิติเกี่ยวกับการให้บริการประชาชน | - | - |
| 15 | (4) ประกาศคณะกรรมการพนักงานส่วนตำบลจังหวัดหนองคาย เรื่อง หลักเกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับวินัยและการรักษาวินัยและการดำเนินทางวินัย พ.ศ.2559 | - | - |
| 16 | (4) รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน | - | - |
| 17 | (5) หลักเกณฑ์/ขั้นตอนการแก้ปัญหา กรณีที่มีการร้องเรียนการให้บริการ | - | - |
| 18 | (6) รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปี (ไม่มี) | - | - |
| 19 | (6) รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน (ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง) | - | - |
| 20 | (7) รายงานการประเมินผลการให้บริการ โดยผู้ตรวจสอบภายใน(ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง) | - | - |
| 21 | ข้อ 1 (4) ผลการจัดหาพัสดุแต่ละโครงการ/รายการ | - | - |
| 22 | ข้อ 1 (7) รายงานของผู้ตรวจสอบภายในเกี่ยวกับการจัดหาพัสดุ (ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง) | - | - |
| 23 | ข้อ 1 (8) รายงานการตรวจสอบของ สตง. (ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง) | - | - |
| 24 | ข้อ1 (5) สรุปผลการจัดหาพัสดุแต่ละรอบเดือน | - | - |
| 25 | (1) งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2561 | 2 | 16 |
| 26 | (1)หลักเกณฑ์การคัดเลือก/สรรหาบุคลากรประกาศที่เกี่ยวข้อง | - | - |
| 27 | (1)หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดที่ใช้ในการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปี | - | - |
| 28 | (2)รายงานของผู้ตรวจสอบภายในจำแนกตามแผนงาน/โครงการภายใต้แผนปฏิบัติงานประจำปี | - | - |
| 29 | (2)รายงานผลการคัดเลือก/สรรหา | - | - |
| 30 | (3) มาตรฐานทางจริยธรรม/จรรณยาบรรณของบุคลากร และผลการประเมินแต่ละรอบปีงบประมาณ | - | - |
| 31 | (3) รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ ผลสัมฤทธิ์การดำเนินการ จำแนกตามแผนงาน/โครงการของผู้ตรวจสอบภายใน | - | - |
| 32 | (3)รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงาน ของหน่วยงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน | - | - |
| 33 | (4)รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงานที่จัดทำโดยผู้ตรวจสอบภายใน รวมทั้งผลการตรวจสอบของ สตง. | - | - |
| 34 | (4)รายงานเคราะห์/ประเมินผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีในภาพรวมของหน่วยงาน โดยผู้ตรวจสอบภายใน(ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง) | - | - |
| 35 | (4)หลักเกณฑ์การพิจารณาการให้คุณให้โทษต่อบุคลากรในหน่วยงาน | - | - |
| 36 | (5) รายงานผลการตรวจสอบการใช้จ่ายงบประมาณของ สตง.(ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง) | - | - |
| 37 | (5)หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปีของบุคลากร | - | - |
| 38 | (6)รายงานการประเมินผลตามหลักเกณฑ์ ข้อ (4)และข้อ (5) | - | - |
สัญญาอื่นๆ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | สัญญาจ้าง โครงการซ่อมแซมถนนลูกรังเพื่อการเกษตร | - | - |
| 2 | สัญญาจ้าง โครงการขุดวางท่อประปาหมู่บ้าน | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดเตรียมไว้ให้ประชาชนตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ข้อมูลที่ดินสาธารณประโยชน์ องค์การบริหารส่วนตำบลนาหนัง อำเภอโพนพิสัย จังหวัดหนองคาย | 2 | 12 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมของหน่วยงานต่างๆ เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดไว้ให้ประชาชนเข้าตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | เข้าศึกษาดูงานศูนย์ข้อมูลข่าวสาร สำนักงานเกษตรและสหกรณ์จังหวัดหนองคาย | 2 | 12 |