พิมพ์ | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
|---|---|---|---|
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ผลการพิจารณาการสอบราคาจ้างเหมาโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก จำนวน 5 โครงการ | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 2 | ผลการพิจารณาคัดเลือกการสอบราคาจ้างเหมาก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กจำนวน 2 โครงการ | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 3 | ผลการสอบราคาจ้างเหมาโครงการก่อสร้างห้องน้ำสำหรับบริการสาธารณะ หมู่ที่ 12 | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 4 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดซื้อต้นดาวเรือง จำนวน 1500 ต้น โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 5 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อเครื่องปรับอากาศ จำนวน 2 เครื่องโดยวิธีเฉพาะเจาะจง | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 6 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา การจ้างจัดหาเครื่องเสียงพร้อมอุปกรณ์ | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 7 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างกำจัดขยะมูลฝอยโดยวิธีผสมผสาน ประจำปี 2561 | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 8 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างจัดทำอาหารและอาหารว่างพร้อมเครื่องดื่ม | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 9 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างรถยนต์ประชาสัมพันธ์ | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 10 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาทำป้ายโครงการ | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 11 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อหนังสือพิมพ์ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 12 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้ออิฐประสาน | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 13 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ดำเนินการจ้างจัดหาเต้นท์พร้อมติดตั้ง | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 14 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา โดยวิธีเฉพาะเจาะจง (การจัดซื้อน้ำดื่ม) | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 15 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาซื้อต้นดาวเรือง 3,000 ต้น | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 16 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างถ่ายเอกสาร | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 17 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างพิธีการและตกแต่งสถานที่ | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 18 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาผู้ปฏิบัติการฉุกเฉิน | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 19 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุยานพาหนะและขนส่ง | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 20 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ดำเนินการจัดซื้อแบตเตอรี่พร้อมเปลี่ยน | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 21 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ดำเนินการจ้างจัดทำป้ายโครงการ | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 22 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ดำเนินการจ้างซ่อมแซมรถยนต์ | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 23 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ดำเนินการจ้างถ่ายเอกสารและเข้าเล่ม | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 24 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 25 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 26 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา โดยวิธืเฉพาะเจาะจง | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 27 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างเครื่องเสียง | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 28 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างจัดหาเครื่องเสียงพร้อมอุปกรณ์ | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 29 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างซ่อมกล้องโทรทัศน์วงจรปิด | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 30 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างทำตรายาง | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 31 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างทำตรายาง | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 32 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างทำป้ายประชาสัมพันธ์ | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 33 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาซ่อมแซมเครื่องพิมพ์ | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 34 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาดำเนินการจัดซื้อวัสดุก่อสร้าง | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 35 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาดำเนินการจ้างเหมาซ่อมแซมเครื่องปรับอากาศ | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 36 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาซื้อน้ำดื่มชนิดแก้ว | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 37 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดซื้อวัสดุอื่นๆ (อาหารเสริมนม) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 38 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างซ่อมแซมเครื่องคอมพิวเตอร์หมายเลขครุภัณฑ์ ๔๑๖-๕๖-๐๐๗๓ | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 39 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างซ่อมแซมรถพยาบาลฉุกเฉิน | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 40 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างซ่อมแซมรถยนต์ส่วนกลาง หมายเลขทะเบียน กจ ๘๘๙๓ ระยอง | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 41 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างถายเอกสารพร้อมเข้าเล่มแบบเสริมทักษะ | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 42 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องและตรวจเช็คสภาพเครื่องยนต์ | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 43 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อพร้อมเปลี่ยนยางนอก ยางในและลิ้นยาง | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 44 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อพร้อมเปลี่ยนยางนอก ยางในและลิ้นยางของรถบรรทุกขยะ | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 45 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุเชื้อเพลิง | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 46 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ดำเนินการจ้างจัดเลี้ยงอาหารว่างและเครื่องดื่ม | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 47 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ดำเนินการจ้างเหมาซ่อมเครื่องคอมพิวเตอร์ | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 48 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา โดยวิธีเฉพาะเจาะจง จัดจ้างถ่ายเอกสารและเข้าเล่มเอกสาร | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 49 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา โดยวิธีเฉพาะเจาะจง จ้างซ่อมแซมเครื่องคอมพิวเตอร์หมายเลขครุภัณฑ์ ๔๑๖-๔๙-๐๐๒๖ | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 50 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาโครงการจ้างเหมาดูแลรักษาความสะอาดห้องน้ำ | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 51 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างพิธีทางศาสนา | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 52 | ประการผู้ชนะการเสนอราคา โดยวิธีเฉพาะเจาะจง จ้างทำป้าย(ไวนิล) | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 53 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างทำป้าย(ไวนิล) เฉลิมพระเกียรติ ร.๑๐ | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 54 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องรถบรรทุกขยะ | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 55 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา โดยวิธีเฉพาะเจาะจง จ้างซ่อมแซมรถพยาบาลฉุกเฉิน | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 56 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาซื้อจัดซื้อปัจจัยการผลิต | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 57 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาซ่อมแซมเครื่องปริ๊นเตอร์ | เอกสาร แฟ้มที่ 1 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 58 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ ๒๕๖๕ | - | - |
| 59 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ ๒๕๖๖ | - | - |
| 60 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ ๒๕๖๗ | พัสดุ | |
| 61 | แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ปี ๒๕๖๖ | - | - |
| 62 | แผนการจัดซื้อจัดจ้างปี ๒๕๖๕ | - | - |
| 63 | แผนการจัดซื้อจัดจ้างปี ๒๕๖๗ | - | - |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | เรื่อง การรายงานผลการดำเนินการตามมติคณะรัฐมนตรี เรื่อง มาตรการสนับสนุนการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานเศรษฐกิจและสังคมภายในท้องถิ่น | - | - |
| 2 | ประกาศกำหนดส่วนราชการขององค์การบริหารส่วนตำบลตะพง | - | - |
| 3 | ประกาศนโยบายมาตรฐานคุณธรรม จริยธรรม | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | แผนการดำเนินงาน | เอกสาร แฟ้มที่ 5 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 2 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ 2562 | สำนักปลัดฯ | |
| 3 | แผนแม่บทสารสนเทศ ปี 2566 - 2570 | - | - |
| 4 | ข้อบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปี | สำนักปลัดฯ | |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | คู่มืองานบริการสำหรับประชาชน | - | - |
| 2 | แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่ประจำศูนย์ข้อมูลข่าวสาร | - | - |
| 3 | ประกาศ เรื่อง การลดขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติราชการ | - | - |
| 4 | ข้อบัญญัติงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๐ | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 5 | แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี ๒๕๖๐ | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 6 | คู่มือการแก้แขเปลี่ยนแปลงการประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน (ระยะที่ 1 : ขั้นตอนออกคำสั่งรับคำขอรับใบอนุญาต) | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 7 | คู่มือการแก้ไขเปลียนแปลงการประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน (ระยะที่ 2 : ขั้นตอนออกใบอนุญาต) | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 8 | คู่มือการต่อใบอนุญาตประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 9 | คู่มือการออกใบแทนอนุญาตประกอบกิจการสถานีน้ำมัน | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 10 | คู่มือการโอนใบอนุญาตประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 11 | คู่มือการขอต่ออายุใบอนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอนหรือเคลื่อนย้ายอาคาร | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 12 | คู่มือการขอใบรับรองการก่อสร้าง ดัดแปลง หรือเคลื่อนย้ายอาคารตามมาตร 32 | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 13 | คู่มือการขอเปลี่ยนผู้ควบคุมงาน | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 14 | คู่มือการขออนุญาตก่อสร้างอาคารตามมาตรา 21 | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 15 | คู่มือการขออนุญาตเคลื่อนย้ายอาคาร | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 16 | คู่มือการขออนุญาตดัดแปลงหรือใช้ที่จอดรถที่กลับรถ และทางเข้า-ออกของรถเพื่อการอื่นตามมาตรา 34 | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 17 | คู่มือการขออนุญาตดัดแปลงอาคาร ตามมาตรา 21 | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 18 | คู่มือการขออนุญาตเปลี่ยนการใช้อาคารตามมาตรา 33 | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 19 | คู่มือการขออนุญาตรื้อถอนอาคารตามมาตรา 22 | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 20 | คู่มือการจดทะเบียน(ตั้งใหม่)ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ.2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นห้างหุ้นส่วนสามัญคณะบุคคล และกิจการร่วมค้า | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 21 | คู่มือการจดทะเบียนพาณิชย์(ตั้งใหม่) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 22 | คู่มือการจดทะเบียนพาณิชย์(ตั้งใหม่) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นห้างหุ้นส่วนจดทะเบียน (ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคลและห้างหุ้นส่วนจำกัด) บริษัทจำกัด และบริษัทมหาชนจำกัด ที่ประกอบพาณิชยกิจชนิดที่กฏหมายกำหนดให้ต้องจดทะเบียนพาณิชย์ | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 23 | คู่มือการจดทะเบียนพาณิชย์(ตั้งใหม่)ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นนิติบุคคลที่ตั้งขึ้นตามกฏหมายต่างประเทศ | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 24 | คู่มือการแจ้งก่อสร้างอาคารตามมาตรา 39 ทวิ | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 25 | คู่มือการแจ้งขุดดิน | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 26 | คู่มือการแจ้งเคลื่อนย้ายอาคารตามมาตรา 39 ทวิ | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 27 | คู่มือการแจ้งดัดแปลงอาคารตามมาตรา 39 ทวิ | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 28 | คู่มือการแจ้งถมดิน | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 29 | คู่มือการแจ้งรื้อถอนอาคารตามมาตรา 39 ทวิ | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 30 | คู่มือการรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์ | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 31 | คู่มือการรับชำระภาษีป้าย | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 32 | คู่มือการรับชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 33 | คู่มือการลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยความพิการ | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 34 | คู่มือการลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 35 | คู่มือการออกใบอนุญาตประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน (ระยะที่ ๒ : ขั้นตอนออกใบอนุญาต) | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 36 | คู่มือการออกใบอนุญาตประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน(ระยะที่ ๑ : ขั้นตอนออกคำสั่งรับคำขอรับใบอนุญาต) | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 37 | คู่มือประชาชนการจดทะเบียนพาณิชย์ (เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นนิติบุคคลที่ตั้งขึ้นตามกฎหมายต่างประเทศ | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 38 | คู่มือสาหรับประชาชน: การจดทะเบียนพาณิชย์ (เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 39 | คู่มือสาหรับประชาชน: การจดทะเบียนพาณิชย์ (เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นห้างหุ้นส่วนจดทะเบียน (ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล และห้างหุ้นส่วนจากัด) บริษัทจากัด และบริษัทมหาชนจากัด | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 40 | คู่มือสาหรับประชาชน: การจดทะเบียนพาณิชย์ (เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นห้างหุ้นส่วนสามัญ คณะบุคคล และกิจการร่วมค้า | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 41 | คู่มือสาหรับประชาชน: การจดทะเบียนพาณิชย์ (เลิกประกอบพาณิชยกิจ) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 42 | คู่มือสาหรับประชาชน: การจดทะเบียนพาณิชย์ (เลิกประกอบพาณิชยกิจ) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นห้างหุ้นส่วนจดทะเบียน (ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคลและห้างหุ้นส่วนจากัด) บริษัทจากัดและบริษัทมหาชนจากัด | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 43 | คู่มือสาหรับประชาชน: การจดทะเบียนพาณิชย์ (เลิกประกอบพาณิชยกิจ) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นห้างหุ้นส่วนสามัญ คณะบุคคล และกิจการร่วมค้า | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 44 | คู่มือสาหรับประชาชน: การจดทะเบียนพาณิชย์ (เลิกประกอบพาณิชยกิจ) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นนิติบุคคลที่ตั้งขึ้นตามกฎหมายต่างประเทศ | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 45 | คู่มือสาหรับประชาชน: การขอต่ออายุใบอนุญาตจัดตั้งตลาด | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 46 | คู่มือสาหรับประชาชน: การขอต่ออายุใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จาหน่ายอาหารหรือสถานที่สะสมอาหาร พื้นที่เกิน 200 ตารางเมตร | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 47 | คู่มือสาหรับประชาชน: การขอต่ออายุใบอนุญาตจาหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะ | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 48 | คู่มือสาหรับประชาชน: การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 49 | คู่มือสาหรับประชาชน: การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการรับทาการกาจัดมูลฝอยติดเชื้อ | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 50 | คู่มือสาหรับประชาชน: การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการรับทาการกาจัดมูลฝอยทั่วไป | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 51 | คู่มือสาหรับประชาชน: การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการรับทาการกาจัดสิ่งปฏิกูล | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 52 | คู่มือสาหรับประชาชน: การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการรับทาการเก็บ และขนมูลฝอยติดเชื้อ | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 53 | คู่มือสาหรับประชาชน: การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการรับทาการเก็บ และขนมูลฝอยทั่วไป | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 54 | คู่มือสาหรับประชาชน: การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการรับทาการเก็บ และขนสิ่งปฏิกูล | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 55 | คู่มือสาหรับประชาชน: การขอใบอนุญาตจัดตั้งตลาด | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 56 | คู่มือสาหรับประชาชน: การขอใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จาหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหาร พื้นที่เกิน 200 ตารางเมตร | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 57 | คู่มือสาหรับประชาชน: การขอใบอนุญาตจาหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะ | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 58 | คู่มือสาหรับประชาชน: การขอใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 59 | คู่มือสาหรับประชาชน: การขอใบอนุญาตประกอบกิจการรับทาการกาจัดมูลฝอยติดเชื้อ | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 60 | คู่มือสาหรับประชาชน: การขอใบอนุญาตประกอบกิจการรับทาการกาจัดมูลฝอยทั่วไป | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 61 | คู่มือสาหรับประชาชน: การขอใบอนุญาตประกอบกิจการรับทาการกาจัดสิ่งปฏิกูล | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 62 | คู่มือสาหรับประชาชน: การขอใบอนุญาตประกอบกิจการรับทาการเก็บ และขนมูลฝอยติดเชื้อ | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 63 | คู่มือสาหรับประชาชน: การขอใบอนุญาตประกอบกิจการรับทาการเก็บ และขนมูลฝอยทั่วไป | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 64 | คู่มือสาหรับประชาชน: การขอใบอนุญาตประกอบกิจการรับทาการเก็บ และขนสิ่งปฏิกูล | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 65 | คู่มือสาหรับประชาชน: การขอหนังสือรับรองการแจ้งจัดตั้งสถานที่จาหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหาร พื้นที่ไม่เกิน 200 ตารางเมตร | เอกสาร แฟ้มที่ 4 ชั้นวางที่ 1 | - |
| 66 | คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการประชาชน | - | - |
| 67 | คู่มือประชาชน | - | - |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีภาระกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
| 2 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
| 3 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
| 4 | ไม่มีภารกิจเกี่ยวข้อง | - | - |
| 5 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
| 6 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
| 7 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีภาระกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
| 2 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
| 3 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | คณะกรรมการการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (โดยกฎหมาย) ครั้งที่ 3/2562 วันที่ 19 กันยายน 2562 | - | - |
| 2 | สรุปผลการดำเนินการตามข้อเสนอแนะเพื่อป้องกันการทุจริตเกี่ยวกับเงินอุดหนุนขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นกรณีเงินอุดหนุน | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ประกวดราคา | - | - |
| 2 | ผู้ชนะการเสนอราคา | พัสดุ | |
| 3 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลตะพง ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๗ | พัสดุ | |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี 2559 | ที่ 1 | ี่ 8 |
| 2 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน ธันวาคม 2559 | เอกสาร แฟ้มที่ 8 ชั้นวางที่ 2 | - |
| 3 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือนพฤศจิกายน 2559 | เอกสาร แฟ้มที่ 8 ชั้นวางที่ 2 | - |
| 4 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ตุลาคม 2559
| เอกสาร แฟ้มที่ 8 ชั้นวางที่ 2 | - |
| 5 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน กรกฎาคม 2560 | เอกสาร แฟ้มที่ 8 ชั้นวางที่ 2 | - |
| 6 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน พฤษภาคม 2560 | เอกสาร แฟ้มที่ 8 ชั้นวางที่ 2 | - |
| 7 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน มิถุนายน 2560 | เอกสาร แฟ้มที่ 8 ชั้นวางที่ 2 | - |
| 8 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน เมษายน 2560 | เอกสาร แฟ้มที่ 8 ชั้นวางที่ 2 | - |
| 9 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน สิงหาคม 2560 | เอกสาร แฟ้มที่ 8 ชั้นวางที่ 2 | - |
| 10 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือนกุมภาพันธ์ 2560 | เอกสาร แฟ้มที่ 8 ชั้นวางที่ 2 | - |
| 11 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือนมกราคม 2560 | เอกสาร แฟ้มที่ 8 ชั้นวางที่ 2 | - |
| 12 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือนมีนาคม 2560 | เอกสาร แฟ้มที่ 8 ชั้นวางที่ 2 | - |
| 13 | สรุปผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กันยายน 2560 | เอกสาร แฟ้มที่ 8 ชั้นวางที่ 2 | - |
| 14 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ตุลาคม ปี ๒๕๖๐ | เอกสาร แฟ้มที่ 8 ชั้นวางที่ 2 | - |
| 15 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ตุลาคม ปี ๒๕๖๐ | เอกสาร แฟ้มที่ 8 ชั้นวางที่ 2 | - |
| 16 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี 2562 | - | - |
| 17 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
| 18 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างปี 2566 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ข้อ 1(1) กฎระเบียบ : ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 | - | - |
| 2 | การแสดงข้อมูลงบประมาณ รายรับรายจ่าย ปี๒๕๖๒ | - | - |
| 3 | ข่าวประชาสัมพันธ์การจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
| 4 | คู่มือการให้บริการประชาชน | - | - |
| 5 | คู่มือประชาชน | - | - |
| 6 | งบประมาณรายจ่ายประจำปี ๒๕๖๒ | - | - |
| 7 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลตะพง เรื่อง รับสมัครคัดเลือกในกรณีที่มีเหตุพิเศษที่ไม่จำเป็นต้องสอบแข่งขัน เพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเป็นพนักงานส่วนตำบลองค์การบริหารส่วนตำบลตะพง ตำแหน่ง พยาบาลวิชาชีพปฎิบัติการ | - | - |
| 8 | แผนการจัดหาพัสดุ | - | - |
| 9 | แผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน | - | - |
| 10 | แผนอัตรากำลัง 3 ปี | - | - |
| 11 | รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน | - | - |
| 12 | วิสัยทัศน์และพันธกิจของหน่วยงาน | - | - |
| 13 | สถิติเกี่ยวกับการให้บริการประชาชน | - | - |
| 14 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปี ๒๕๖๓ | - | - |
| 15 | งบประมาณรายจ่ายประจำปี ๒๕๖๓ | - | - |
| 16 | รายงานผลการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๒ | - | - |
| 17 | ประกาศคณะกรรมการคัดเลือกในกรณีพิเศษที่ไม่จำเป็นต้องสอบแข่งขัน เพื่อบรรจุและแต่งตั้งพนักงานส่วนตำบล เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือกในกรณีที่มีเหตุพิเศษที่ไม่จำเป็นต้องสอบแข่งขัน เพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเป็นพนักงานส่วนตำบล | - | - |
| 18 | ประกาศคณะกรรมการคัดเลือกในกรณีพิเศษที่ไม่จำเป็นต้องสอบแข่งขัน เพื่อบรรจุและแต่งตั้งพนักงานส่วนตำบล (ตำแหน่ง พยาบาลวิชาชีพปฏิบัติการ)เรื่อง ประกาศผลคะแนนสอบภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก) และภาคความรู้เฉพาะสำหรับตำแหน่ง (ภาค ข) | - | - |
| 19 | แนวทางปฏิบัติตามประมวลจริยธรรม | - | - |
| 20 | ประกาศนโยบายมาตรฐานคุณธรรม จริยธรรม | - | - |
| 21 | ประกาศประมวลจริยธรรมของข้าราชการ | - | - |
| 22 | ประกาศผลคะแนนสอบการคัดเลือกในกรณีที่มีเหตุพิเศษที่ไม่จำเป็นต้องสอบแข่งขัน เพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเป็นพนักงานส่วนตำบลองค์การบริหารส่วนตำบลตะพง ตำแหน่ง พยาบาลวิชาชีพปฏิบัติการ | - | - |
| 23 | ประกาศหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงาน | - | - |
| 24 | หลักเกณฑ์และวิธีการปฏิบัติราชการของพนักงานส่วนตำบล ลูกจ้างประจำ พนักงานจ้าง ขององค์การบริหารส่วนตำบลตะพง พ.ศ.2562 | - | - |
| 25 | สถิติเกี่ยวกับการให้บริการประชาชน ปี 2566 | - | - |
สัญญาอื่นๆ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | สัญญาจ้างเหมาปรับปรุงศาลาอเนกประสงค์กลางทุ่ง หมู่ที่ 8 | เอกสาร แฟ้มที่ 9 ชั้นวางที่ 2 | - |
| 2 | ก่อสร้างท่อระบายน้ำสายสุขุมวิท-พันร.7 หมู่ที่ 4 | เอกสาร แฟ้มที่ 9 ชั้นวางที่ 2 | - |
| 3 | จ้างเหมาก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กสายตาติ๊ด หมู่ที่ 15 | เอกสาร แฟ้มที่ 9 ชั้นวางที่ 2 | - |
| 4 | จ้างเหมาก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กสายบ้านป้าวาสนา หมู่ที่ 9 | เอกสาร แฟ้มที่ 9 ชั้นวางที่ 2 | - |
| 5 | จ้างเหมาก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กสายบ้านหนองกบ - บ้านยายดา หมู่ที่ 1,2,3 | เอกสาร แฟ้มที่ 9 ชั้นวางที่ 2 | - |
| 6 | ดูแลรักษาต้นไม้และภูมิทัศน์สวนสาธารณะภายในตำบลตะพง | เอกสาร แฟ้มที่ 9 ชั้นวางที่ 2 | - |
| 7 | สัญญาจ้างกำจัดขยะมูลฝอยโดยวิธีฝังกลบ | เอกสาร แฟ้มที่ 9 ชั้นวางที่ 2 | - |
| 8 | สัญญาจ้างเหมาก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กสายซอยข้างสหกรณ์ประมง หมู่ที่ 9 | เอกสาร แฟ้มที่ 9 ชั้นวางที่ 2 | - |
| 9 | สัญญาจ้างเหมาก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กสายร่วมสุข หมู่ที่ 5 | เอกสาร แฟ้มที่ 9 ชั้นวางที่ 2 | - |
| 10 | สัญญาจ้างเหมาก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กสายลุงแฉล้ม-สุขุมวิท หมู่ที่ 6 | เอกสาร แฟ้มที่ 9 ชั้นวางที่ 2 | - |
| 11 | สัญญาจ้างเหมาก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กสายลุงเทิ้ม หมู่ที่ 11 | เอกสาร แฟ้มที่ 9 ชั้นวางที่ 2 | - |
| 12 | สัญญาจ้างเหมาก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กสายลุงสาม หมู่ที่ 15 | เอกสาร แฟ้มที่ 9 ชั้นวางที่ 2 | - |
| 13 | สัญญาจ้างเหมาก่อสร้างศาลาอเนกประสงค์ปากทางยายดา หมู่ที่ 12 | เอกสาร แฟ้มที่ 9 ชั้นวางที่ 2 | - |
| 14 | สัญญาจ้างเหมาต่อเติมศาลาอเนกประสงค์บริเวณสนามกีฬา หมู่ที่ 2 | เอกสาร แฟ้มที่ 9 ชั้นวางที่ 2 | - |
| 15 | สัญญาจ้างเหมาก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กสายตะพงนอก-เนินเสาธง-ชากลาว หมู่ที่ 8,12 | เอกสาร แฟ้มที่ 9 ชั้นวางที่ 2 | - |
| 16 | สัญญา ปีงบประมาณ ๒๕๖๗ | - | - |
| 17 | สัญญา ปีงบประมาณ ๒๕๖๘ | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ใบสั่งซื้อสั่งจ้าง | - | - |
| 2 | ผู้ชนะการเสนอราคา | - | - |
| 3 | ข่าวประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |