![]() | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
---|---|---|---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ยุทธศาสตร์กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น พ.ศ. ๒๕๖๐ - ๒๕๖๙ | - | - |
2 | ![]() | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ. 2563 | - | - |
2 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ. 2562 | - | - |
3 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ. 2564 | - | - |
4 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565)แก้ไข ครั้งที่1/2563 | ฝ่ายนโยบายและแผน | |
5 | แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี ( ปี 2561 -2564 ) การเพิ่มเติมหรือเปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 5 | ฝ่ายนโยบายและแผน | |
6 | แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2561 - 2565 เพิ่มเติม ครั้งที่ 1/2563 | ฝ่ายนโยบายและแผน | |
7 | แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2561- 2565 | ฝ่ายนโยบายและแผน | |
8 | แผนพัฒนาท้องถิ่น(พ.ศ.2561-2565)เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 1 /2563 | ฝ่ายนโยบายและแผน | |
9 | แผนพัฒนาท้องถิ่น(พ.ศ.2561-2565)เพิ่มเติมครั้งที่ 2/2563 | ฝ่ายนโยบายและแผน | |
10 | ![]() | กองการศึกษา | |
11 | ![]() | งานพัฒนาชุมชน | |
12 | ![]() | กองการศึกษา | |
13 | ![]() | กองการศึกษา | |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | การขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์ | งานพัฒนาชุมชน | |
2 | การจดทะเบียนพาณิชย์ | สำนักงานปลัด. | |
3 | การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพความพิการ | งานพัฒนาชุมชน | |
4 | การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ | งานพัฒนาชุมชน | |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | สำนักงานปลัด. | |
8 | การขออนุญาตก่อสร้างอาคาร | - | - |
9 | การขออนุญาตออกหนังสือรับรองออกเลขที่บ้าน | - | - |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภาระกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภาระกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศจัดซื้อจัดจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลยางสูง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม พ.ศ.2563 | - | - |
2 | สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน พ.ศ.2563 | - | - |
3 | สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ.2563 | - | - |
4 | สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม พ.ศ.2562 | - | - |
5 | สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม พ.ศ.2562 | - | - |
6 | สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน พ.ศ.2562 | - | - |
7 | สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม พ.ศ.2563 | - | - |
8 | สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม พ.ศ.2563 | - | - |
9 | สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน พ.ศ.2563 | - | - |
10 | สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม พ.ศ.2563 | - | - |
11 | สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน พ.ศ.2563 | - | - |
12 | สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม พ.ศ.2563 | - | - |
13 | สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม พ.ศ.2563 | - | - |
14 | สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน พ.ศ.2563 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | สำนักงานปลัด. | |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | รายงานข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชนขององค์การบริหารส่วนตำบลยางสูงประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2563 | - | - |
4 | รายงานข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชนขององค์การบริหารส่วนตำบลยางสูงประจำเดือน ตุลาคม 2562 | - | - |
5 | รายงานข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชนขององค์การบริหารส่วนตำบลยางสูงประจำเดือน ธันวาคม 2562 | - | - |
6 | รายงานข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชนขององค์การบริหารส่วนตำบลยางสูงประจำเดือน พฤศจิกายน 2562 | - | - |
7 | รายงานข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชนขององค์การบริหารส่วนตำบลยางสูงประจำเดือน มกราคม 2563 | - | - |
8 | รายงานข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชนขององค์การบริหารส่วนตำบลยางสูงประจำเดือน มีนาคม 2563 | - | - |
9 | รายงานข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชนขององค์การบริหารส่วนตำบลยางสูงประจำเดือน เมษายน 2563 | - | - |
10 | สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม พ.ศ.2563 | - | - |
11 | สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน พ.ศ.2563 | - | - |
12 | สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ.2563 | - | - |
13 | สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม พ.ศ.2562 | - | - |
14 | สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม พ.ศ.2562 | - | - |
15 | สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน พ.ศ.2562 | - | - |
16 | สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม พ.ศ.2563 | - | - |
17 | สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม พ.ศ.2563 | - | - |
18 | สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน พ.ศ.2563 | - | - |
19 | สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม พ.ศ.2563 | - | - |
20 | สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน พ.ศ.2563 | - | - |
21 | สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม พ.ศ.2563 | - | - |
22 | ![]() | สำนักงานปลัด. | |
23 | ![]() | สำนักงานปลัด. | |
24 | สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม พ.ศ.2563 | - | - |
25 | สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน พ.ศ.2563 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมของหน่วยงานต่างๆ เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดไว้ให้ประชาชนเข้าตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |