กิจกรรม | แสดงทั้งหมด >> |
![]() |
|
ความรู้เรื่อง Knowledge Management : KM | |||
![]() |
|||
การจัดการความรู้ เป็นกระบวนการ (Process) ที่ดำเนินการร่วมกันโดยผู้ปฏิบัติงานในองค์กร เพื่อสร้างและใช้ความรู้ในการทำงานให้เกิดผลสัมฤทธิ์ดีขึ้นกว่าเดิม เป็นกระบวนการที่เป็นวงจรต่อเนื่อง เกิดการพัฒนางานอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ เป้าหมายคือการพัฒนางานและพัฒนาคนโดยมีความรู้เป็นเครื่องมือ มีกระบวนการจัดการความรู้เป็นเครื่องมือ การจัดการความรู้ในความหมายนี้จึงเป็นกิจกรรมของผู้ปฏิบัติงาน ไม่ใช่กิจกรรมของนักวิชาการหรือนักทฤษฎี แต่นักวิชาการหรือนักทฤษฎีอาจเป็นประโยชน์ในฐานะแหล่งความรู้ (Resource Person) | |||
![]() |
ความเป็นมา KM |
![]() |
คณะทำงาน KM Team |
![]() |
|||
![]() |
กระบวนการจัดการความรู้ Knowledge Management Process |
||
![]() |
|||
![]() |
องค์ประกอบสำคัญของการจัดการความรู้ Knowledge Process |
||
![]() |
|||
![]() |
ขั้นตอนการจัดการความรู้ | ||
![]() |
|||
![]() |
รู้จักกับ COP | ||
![]() |
|||
![]() |
AAR (Afer Action Review) | ||
![]() |
|||
![]() |
การบริหารจัดการการเปลี่ยนแปลง |