พิมพ์ | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
|---|---|---|---|
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร | - | - |
| 2 | ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร | - | - |
| 3 | ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร | - | - |
| 4 | ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร | - | - |
| 5 | ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร | - | - |
| 6 | ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร | - | - |
| 7 | ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร | - | - |
| 8 | ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร | - | - |
| 9 | ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร | - | - |
| 10 | ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร เลขที่ 100/2567 บริษัท รอยัล สยาม พร็อพเพอร์ตี้ | - | - |
| 11 | ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร เลขที่ 101/2567 บริษัท รอยัล สยาม พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด | - | - |
| 12 | ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร เลขที่ 102/2567 บริษัท รอยัล สยาม พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด | - | - |
| 13 | ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร เลขที่ 102/2567 บริษัท รอยัล สยาม พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด | - | - |
| 14 | ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร เลขที่ 103/2567 นายเจริญ เตจ๊ะสุ | - | - |
| 15 | ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร เลขที่ 104/2567 นายพงษ์ศักดิ์ มหายศ | - | - |
| 16 | ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร เลขที่ 96/2567 บริษัท พีพีอาร์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด | - | - |
| 17 | ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร เลขที่ 97/2567 บริษัท พีพีอาร์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด | - | - |
| 18 | ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร เลขที่ 98/2567 บริษัท รอยัลสยาม พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด | - | - |
| 19 | ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร เลขที่ 99/2567 บริษัท รอยัล สยาม พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด | - | - |
| 20 | ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร เลขที่ 106/2567 นายปราโมทย์ กุยแก้ว | - | - |
| 21 | ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร เลขที่ 108/2567 บริษัท รอยัล สยาม พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด | - | - |
| 22 | ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร เลขที่ 109/2567 บริษัท โกลเด้นท์ พาเลซ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด | - | - |
| 23 | ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร เลขที่ 110/2567 บริษัท โกลเด้นท์ พาเลซ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด | - | - |
| 24 | ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร เลขที่ 111/2567 บริษัท โกลเด้นท์ พาเลซ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด | - | - |
| 25 | ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร เลขที่ 109/2567 บริษัท รอยัล สยาม พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด | - | - |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | คำแถลงนโยบายนายกเทศมนตรีเมืองต้นเปาต่อสภาท้องถิ่น | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | แผนพัฒนาท้องถิ่น | - | - |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | คำสั่งเทศบาลเมืองต้นเปา ที่ 1242/2566 เรื่อง แต่งตั้งคณะทำงานและเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์บริการร่วม/ศูนย์บริการแบบเบ็ดเสร็จ (One Stop Service : OSS) เทศบาลเมืองต้นเปา ลงวันที่ 30 ตุลาคม 2566 | - | - |
| 2 | คู่มือการจัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ | - | - |
| 3 | คู่มือสำหรับประชาชน | - | - |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | การกำหนดให้การจัดการขยะเป็นวาระเร่งด่วน | - | - |
| 2 | มติ ครม. หน่วยงานส่วนท้องถิ่น | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม พ.ศ. 2566 | - | - |
| 2 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 | - | - |
| 3 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม พ.ศ. 2566 | - | - |
| 4 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม พ.ศ. 2567 | - | - |
| 5 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 | - | - |
| 6 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม พ.ศ. 2567 | - | - |
| 7 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน พ.ศ. 2567 | - | - |
| 8 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม พ.ศ.2567 | - | - |
| 9 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน พ.ศ. 2567 | - | - |
| 10 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กรกฎาคม พ.ศ. 2567 | - | - |
| 11 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม พ.ศ. 2567 | - | - |
| 12 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กันยายน พ.ศ. 2567 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | กฎระเบียบ: พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 | - | - |
| 2 | รายงานผลการประเมิน ITA ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 | - | - |
| 3 | ผลการประเมินคุณธรรม และความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity & Transparency Assessment : ITA) ประจำปีงบประมาณ 2564 | - | - |
| 4 | ผลการประเมินคุณธรรม และความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปี 2565 | - | - |
| 5 | มาตราการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส ประจำปี พ.ศ.2566 | - | - |
| 6 | ผลการประเมินคุณธรรม และความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปี 2566 | - | - |
| 7 | มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส ประจำปี พ.ศ.2567 | - | - |