![]() | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
---|---|---|---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ผลพิจารณาหรือคำวินิจฉัยที่มีผลโดยตรงต่อเอกชน | - | - |
2 | ใบอนุญาติก่อสร้าง | - | - |
3 | ผลการพิจารณาสอบราคา | - | - |
4 | ผลการพิจารณา จัดซื้อจัดจ้าง รวมถึึงผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างทุกประเภท ของเทศบาลตำบลนาดี | - | - |
5 | ผลการพิจารณา จัดซื้อจัดจ้าง รวมถึึงผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างทุกประเภท ของเทศบาลตำบลนาดี 2563 | - | - |
6 | สรุปผลจัดซื้อ - จัดจ้าง ของเทศบาลตำบลนาดี | - | - |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | แผนแผ่แม่บทหน่วยงาน | - | - |
2 | ประกาศนโยบายเกี่ยวกับความโปร่งใสและตรวจสอบได้ | - | - |
3 | แผนยุทธศาสตร์ 3-5 ปี | - | - |
4 | รายงานติดตามและประเมินผล แผนพัฒนาสามปี (พ.ศ.2560-2562) เทศบาลตำบลนาดี | - | - |
5 | แผนดำเนินงาน | - | - |
6 | แผนพัฒนาท้องถิ่นเทศบาลตำบลนาดี | - | - |
7 | แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี | - | - |
8 | แผนแม่บทเทคโนโลยีสารสนเทศ | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี ของเทศบาลตำบลนาดี | - | - |
2 | แผนดำเนินงาน เทศบาลตำบลนาดี | - | - |
3 | รายงานติดตามและประเมินผลแผน ของเทศบาลตำบลนาดี | - | - |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | กฎหมายและระเบียบ อปท. | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | คู่มือประชาชน | - | - |
5 | คู่มือประชาชน | - | - |
6 | คู่มือประชาชน 2563 | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบ และผู้ดูแลศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ ของเทศบาลตำบลนาดี | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | มติคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 20 เมษายน 2554 ให้นำข้อมูลข่าวสารตามมาตรา 7 และมาตรา 9 เผยแพร่ทางเว็บไซต์ ของเทศบาลตำบลนาดี | - | - |
2 | มติคณะรัฐมนตรี หรือมติคณะกรรมการที่แต่งแต่งโดยกฎหมาย | - | - |
3 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)ของเทศบาลตำบลนาดี | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ผลการพิจาณาจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | สรุปผลจัดซื้อ - จัดจ้าง รายเดือน ของเทศบาลตำบลนาดี | - | - |
6 | สรุปผลจัดซื้อ - จัดจ้าง รายปี ของเทศบาลตำบลนาดี | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | นโยบายความโปร่งใสของเทศบาลตำบลนาดี | - | - |
สัญญาอื่นๆ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | สัญญาอื่น ๆ สามารถสอบถามได้ที่เทศบาลตำบลนาดี | - | - |
2 | ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
3 | ประกาศเผยแพร่สรุปผลจัดซื้อจัดจ้างของเทศบาลตำบลนาดี ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๑ | - | - |
4 | เผยแพร่จัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ 2563 | - | - |