พิมพ์ | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
|---|---|---|---|
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ขออนุญาตรับรองสิ่งปลูกสร้าง | - | - |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | คำแถลงนโยบายนายกองค์การบริหารส่วนตำบลแห่ใต้ | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
| 2 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
| 3 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | - | - |
| 4 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ 2567 | - | - |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | คู่มือการปฏิบัติงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น | - | - |
| 2 | คู่มือการให้บริการข้อมูลข่าวสารของราชการ | - | - |
| 3 | คู่มือปฏิบัติงานตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ. 2562 | - | - |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | -ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง- | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | -ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง- | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | คำสั่ง แก้ไข เปลี่ยนแปลงคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนตำบลแห่ใต้ | - | - |
| 2 | คำสั่ง แก้ไข เปลี่ยนแปลงคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการพัฒนาองค์การบริหารส่วนตำบลแห่ใต้ | - | - |
| 3 | มติและข้อเสนอจากสมัชชาสุขภาพแห่งชาติ ครั้งที่ 1 พ.ศ. 2551 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566 | - | - |
| 2 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำเดือน ตุลาคม 2565 | - | - |
| 3 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำเดือน ธันวาคม 2565 | - | - |
| 4 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำเดือน พฤศจิกายน 2565 | - | - |
| 5 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำเดือน มกราคม 2566 | - | - |
| 6 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำเดือน มีนาคม 2566 | - | - |
| 7 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำเดือน พฤษภาคม 2566 | - | - |
| 8 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำเดือน เมษายน 2566 | - | - |
| 9 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กรกฎาคม 2566 | - | - |
| 10 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำเดือน กันยายน 2566 | - | - |
| 11 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำเดือน มิถุนายน 2566 | - | - |
| 12 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำเดือน สิงหาคม 2566 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | สถิติการให้บริการประชาชนของหน่วยงาน รอบ 6 เดือน | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไปฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก สายบ้านคันจ้อง-ไปทางคลองชลประทานขนาดผิวจราจรกว้าง 5 เมตร ยาว 614 หนา 0.15 เมตร หรือมีพื้นที่รวมไม่น้อยกว่า 3,070 ตารางเมตร ไหล่ทางลูกรังเฉลี่ยข้างละ 0.50 เมตร องค์การบริหารส่วนตำบลแห่ใต้ | - | - |
| 2 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก สายโพนทอง-ห้วยอีตุง ขนาดผิวจราจรกว้าง 5 เมตร ยาว 614 หนา 0.15 เมตร หรือมีพื้นที่รวมไม่น้อยกว่า 3,070 ตารางเมตร ไหล่ทางลูกรังเฉลี่ยข้างละ 0.50 เมตร องค์การบริหารส่วนตำบลแห่ใต้ | - | - |
| 3 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก สายบ้านคันจ้อง-ไปทางคลองชลประทาน ขนาดผิวจราจรกว้าง 5 เมตร ยาว 614 เมตร หนา 0.15 เมตร หรือมีพื้นที่รวมไม่น้อยกว่า 3,070 ตารางเมตร ไหล่ทางลูกรัง เฉลี่ยข้างละ 0.50 เมตร อบต.แห่ใต้ | - | - |
| 4 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก สายโพนทอง-ห้วยอีตุง ขนาดผิวจราจรกว้าง 5 เมตร ยาว 614 เมตร หนา 0.15 เมตร หรือมีพื้นที่รวมไม่น้อยกว่า 3,070 ตารางเมตร ไหล่ทางลูกรัง เฉลี่ยข้างละ 0.50 เมตร องค์การบริหารส่วนตำบลแห่ใต้ | - | - |