![]() | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
---|---|---|---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ข้อบัญญัติ | - | - |
2 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปี พ.ศ.2566 | - | - |
3 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปี พ.ศ.2567 | - | - |
4 | แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566-2570 เพิ่มเติม/เปลี่ยนแปลงครั้งที่ 4 | - | - |
5 | ข้อบัญญัติประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 | - | - |
6 | แผนการดำเนินงานประปี พ.ศ.2567 | - | - |
7 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ.2568 | - | - |
8 | แผนการดำเนินงาน ประจำปี พ.ศ.2568 | - | - |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | คำสั่ง | - | - |
2 | คู่มือประชาชน ู | - | - |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่ภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | กฏฟมายที่เกี่ยวข้อง | - | - |
2 | พรบ./พรก. | - | - |
3 | กกหมายกระจายอำนาจ | - | - |
4 | พรบ.สภาตำบลและองค์การบริหารส่วนตำบล (ฉบับที่ 7) พ.ศ.2562 | - | - |
5 | พรบ.สภาตำบลและองค์การบริหารส่วนตำบล พ.ศ.2537 | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | มติ ครม. ที่เกี่ยวกับท้องถิ่น | - | - |
8 | รายงานการประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 1 ปีะจำปี พ.ศ.2567 | - | - |
9 | รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบบึพงระ สมัยวิสามัญ สมัยที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 | - | - |
10 | รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลบึงพระ สมัยวิสามัญ สมัยที่ 1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 | - | - |
11 | รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลบึงพระ สมัยสามัญ สมัยที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 | - | - |
12 | รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลบึงพระ สมัยสามัย สมัยแรก ประจำปี พ.ศ.2567 | - | - |
13 | รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลบึงพระ สมัยวิสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2567 | - | - |
14 | รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลบึงพระ สมัยวิสามัญ สมัยที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 | - | - |
15 | รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลบึงพระ สมัยวิสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1 ประจำปีั พ.ศ.2567 | - | - |
16 | รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลบึงพระ สมัยวิสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2567 | - | - |
17 | รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลบึงพระ สมัยวิสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2567 | - | - |
18 | รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลบึงพระสมัยวิสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ประกาศ ใช้แผนจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 | - | - |
3 | ประกาศใช้แผนจัดหาพัสดุ ประจำปี พ.ศ.2568 | - | - |
4 | เผยแพร่การจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ2568 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | สรุปผลการจัดหาพัสดุแต่ละรอบเดือน ตามแบบ สขร.1 | - | - |
2 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ (สขร.1) | - | - |
3 | สรุปผลการดำเนินการจขัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2566 | - | - |
4 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2567 | - | - |
5 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2567 | - | - |
6 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2567 | - | - |
7 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2567 | - | - |
8 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2567 | - | - |
9 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2566 | - | - |
10 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2567 | - | - |
11 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2566 | - | - |
12 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2566 | - | - |
13 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิุถนายน 2567 | - | - |
14 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2566 | - | - |
15 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กันยายน 2567 | - | - |
16 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2567 | - | - |
17 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม 2567 | - | - |
18 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2568 (สขร.1) | - | - |
19 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2568 (สขร.1) | - | - |
20 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2567 (สขร.1) | - | - |
21 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2567 (สขร.1) | - | - |
22 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2567 (สขร.1) | - | - |
23 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2568 (สขร.1) | - | - |
24 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2568 (สขร.1) | - | - |
25 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2568 (สขร.1) | - | - |
26 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2568 (สขร.1) | - | - |
27 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2568 (สขร.1) | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | สาธารณูปโภค | - | - |
2 | การคัดแยกขยะ | - | - |
3 | คู่มือประชาชน เพื่อการลด คัดแยกและใช้ประโยชน์ขยะมูลฝอยชุมชน | - | - |
4 | คู่มือประชาชน เพื่อการลด คัดแยก และการใช้ประโยชน์ของมูลฝอย | - | - |
5 | มาตรการการจัดการขยะในตำบลบึงพระ | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | พรบ.การจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 | - | - |
2 | คู่มือประชาชน | - | - |
3 | แผนพัฒนาบุคลากร ปีงบประมาณ 2561-2563 | - | - |
4 | รายงานผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ita2562X | - | - |
5 | กฏกระทรวงกำหนดวงเงินจัดซื้อจัดจ้างพัสดุโดยวิธีเฉพาะเจาะจง วงเงินในการจัดซื้อจัดจ้างที่ไม่ทำข้อตกลงฯ | - | - |
6 | การขับเคลื่อนจริยธรรม ปี พ.ศ.2567 | - | - |
7 | กำหนดโรคที่เป็นลักษณะต้องห้ามเบื้องต้นสำหรับพนักงานส่วนตำบล พ.ศ.2567 | - | - |
8 | ข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | - | - |
9 | คู่มือการปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | - | - |
10 | คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้นับบริการ (การขออนุญาติกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ) | - | - |
11 | คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการ(แจ้งการถมดิน) | - | - |
12 | คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการ(ทะเบียนพาณิชย์) | - | - |
13 | โครงสร้างองค์การบริหารส่วนตำบลบึงพระ | - | - |
14 | ช่องทางติดต่อ งานพัฒนาและจัดเก็บรายได้ | - | - |
15 | นโยบายการบริหารพัฒนาทรัพยากรบุคคลขององค์การบริหารส่วนตำบลบึงพระ | - | - |
16 | ประกาศ ก.จ ก.ท และก.อบต. เรื่องมาตรรฐานทั่วไปเกี่ยวกับหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานของข้าราชการหรือพนักงานส่วนท้องถิ่น (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2563 | - | - |
17 | ![]() | - | - |
18 | ประกาศใช้แผนจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 | - | - |
19 | ประมวลจริยธรรมผู้บริหาร สมาชิกสภา พนักงานส่วนตำบล | - | - |
20 | ผลการประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (LPA) | - | - |
21 | แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 | - | - |
22 | แผนพัฒนาบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 - 2569 | - | - |
23 | แผนภูมิโครงสร้างแบ่งส่วนราชการองค์การบริหารส่วนตำบลบึงพระ | - | - |
24 | แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี พ.ศ.2567 | - | - |
25 | มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและความโปร่งใส ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 | - | - |
26 | มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน | - | - |
27 | ยุทธศาสตร์ | - | - |
28 | รายงานการเงินประจำปี งบประมาณ พ.ศ.2566 พร้อมรายงานผลการตรวจสอขของสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน | - | - |
29 | ![]() | - | - |
30 | รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน | - | - |
31 | คู่มือประชาชน เพื่อการลด คัดแยก และใช้ประโยชน์ขยะมูลฝอย | - | - |
32 | ประกาศใช้แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปี พ.ศ.2568 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | งานวิจัย เรื่อง ผลสำรวจความพึงพอใจของผุู้รับบริการองค์การบริหารส่วนตำบลบึงพระ | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | รายงานผลการแสดงความคิดเห็นการยกฐานะเป็นเทศบาลเมือง ตามโครงการจัดตั้งและเปี่ยนแปลงฐานะองค์การบริาหรส่วนตำบลเป็นเทศบาลเมือง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไปฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ข่าวจัดซื้อจัดจ้่าง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | คู่มือสำหรับประชาชน | - | - |
2 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |