พิมพ์ | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
|---|---|---|---|
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | การวินิจฉัย/การอุทธรณ์ | - | - |
| 2 | ผลการพิจารณา (อนุมัติ/อนุญาต) | - | - |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | การตีความ/ผลการหารือ | - | - |
| 2 | นโยบายและแผนยุทธศาสตร์ของเทศบาลตำบลหนองสนม | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ.2563 | - | - |
| 2 | โครงการตามเทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 | - | - |
| 3 | แผนพัฒนาท้องถิ่น เทศบาลตำบลหนองสนม | - | - |
| 4 | แผนพัฒนาท้องถิ่น เทศบาลตำบลหนองสนม | - | - |
| 5 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย เทศบาลตำบลหนองสนม | - | - |
| 6 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย เทศบาลตำบลหนองสนม | - | - |
| 7 | แผนดำเนินงานเทศบาลตำบลหนองสนม | - | - |
| 8 | เทศบัญญัติรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | - | - |
| 9 | แผนการดำเนินงานประจำปี | - | - |
| 10 | แผนพัฒนาท้องถิ่น | - | - |
| 11 | รายงานการใช้จ่ายงบประมาณ | - | - |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | 1.การขอต่ออายุใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารหรือสถานที่สะสมอาหารพืนที่เกิน 200 ตารางเมตร | - | - |
| 2 | 10.การจดทะเบียนพาณิชย์ (เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน) ตามพ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา | - | - |
| 3 | 11.การจดทะเบียนพาณิชย์ (เลิกประกอบพาณิชยกิจ) ตามพ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา | - | - |
| 4 | 12.การแจ้งขุดดิน | - | - |
| 5 | 13.การแจ้งถมดิน | - | - |
| 6 | 14.การรับชำระภาษีบำรุงท้องที่ | - | - |
| 7 | 15.การรับชำระภาษีป้าย | - | - |
| 8 | 16.การรับชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน | - | - |
| 9 | 17.การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยความพิการ | - | - |
| 10 | 18.การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ | - | - |
| 11 | 2.การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ | - | - |
| 12 | 3.การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการรับทำการเก็บและขนสิ่งปฏิกูล | - | - |
| 13 | 4.การขอใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ | - | - |
| 14 | 5.การขอใบอนุญาตประกอบกิจการรับทำการกำจัดสิ่งปฏิกูล | - | - |
| 15 | 6.การขอใบอนุญาตประกอบกิจการรับทำการเก็บและขนสิ่งปฏิกูล | - | - |
| 16 | 7.การขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์ | - | - |
| 17 | 8.การขอหนังสือรับรองการแจ้งจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหารพื้นที่ไม่เกิน 200 ตารางเมตร | - | - |
| 18 | 9.การจดทะเบียนพาณิชย์ (ตั้งใหม่) ตามพ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา | - | - |
| 19 | คำสั่งเทศบาลตำบลหนองสนม เรื่อง แต่งตั้งคณะทำงานศูนย์ข้อมูลข่าวสารของเทศบาลตำบลหนองสนม | - | - |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
| 2 | รายงานประชุมสภาเทศบาลตำบลหนองสนม | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | การจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2562 | - | - |
| 2 | จัดชื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2563 เดือน ต.ค-ธ.ค 62 | - | - |
| 3 | จัดชื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2563 เเดือน ม.ค-มี.ค 63 | - | - |
| 4 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เทศบาลตำบลหนองสนม | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | กองทุนขยะ | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | (1)กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวข้องกับการจัดหาพัสดุ | - | - |
| 2 | (1)กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวข้องกับการจัดหาพัสดุ | - | - |
| 3 | (1)กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวข้องกับการจัดหาพัสดุ | - | - |
| 4 | (1)หลักเกณฑ์และขั้นตอนในการให้บริการประชาชนของหน่วยงาน | - | - |
| 5 | (5)สรุปผลการจัดหาพัสดุ | - | - |
| 6 | (5)สรุปผลการจัดหาพัสดุ | - | - |
| 7 | (5)สรุปผลการจัดหาพัสดุ | - | - |
| 8 | (7) รายงานของผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายในที่เกี่ยวข้องกับการจขัดหาพัสดุ (ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวกข้อง) | - | - |
| 9 | (8)รายงานอื่นที่เกี่ยวข้อง (ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง) | - | - |
| 10 | (2) แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 เพิ่มเติม | - | - |
| 11 | (2) แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 | - | - |
| 12 | (2)แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 | - | - |
| 13 | (3)ประกาดราคา | - | - |
| 14 | (3)รายงานการขอซื้อขอจ้าง | - | - |
| 15 | (3)รายงานขอซื้อขอจ้าง | - | - |
| 16 | (4) ผลการจัดหาพัสดุ | - | - |
| 17 | (4) ผลการจัดหาพัสดุ | - | - |
| 18 | (4)ผลการจัดหาพัสดุ | - | - |
| 19 | (4)ผลการจัดหาพัสดุ | - | - |
| 20 | (6) รายงานผลการจัดหาพัสดุในรอบปีงบประมาณ (อยู่ระหว่างดำเนินการของเจ้าหน้าที่) | - | - |
| 21 | 4.2.(1)แผนภูมิขั้นตอนการให้บริการข้อมูลข่าวสาร | - | - |
| 22 | 4.2.(1)ระเบียบและข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง | - | - |
| 23 | 4.2.(2)คู่มือการปฏิบัติงาน | - | - |
| 24 | 4.2.(7)รายงานการประเมินผลการให้บริการภายใต้ระบบควบคุมภายใน จัดทำโดยผู้ควบคุมภายในหรือผู้ตรวจสอบภายใน (ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง) | - | - |
| 25 | 4.3.(1)โครงสร้างและอำนาจหน้าที่ | - | - |
| 26 | 4.3.(1)โครงสร้างและอำนาจหน้าที่ของหน่วยงาน | - | - |
| 27 | 4.3.(2)วิสัยทัศน์และพันธกิจของหน่วยงาน | - | - |
| 28 | 4.3.(4)ระเบียบข้อบังคับและขั้นตอนการปฏิบัติงานที่บุคลากรของหน่วยงานต้องใช้เป็นแนวทางในการดำเนินงาน | - | - |
| 29 | 4.3.(4)ระเบียบข้อบังคับและขั้นตอนการปฏิบัติงานที่บุคลากรของหน่วยงานต้องใช้เป็นแนวทางในการดำเนินงาน | - | - |
| 30 | 4.3.(4)ระเบียบข้อบังคับและขั้นตอนการปฏิบัติงานที่บุคลากรของหน่วยงานต้องใช้เป็นแนวทางในการดำเนินงาน | - | - |
| 31 | 4.3.(5)คู่มือปฏิบัติงาน | - | - |
| 32 | 4.2.(4) รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้/รับบริการของประชาชน | - | - |
| 33 | 4.2.(6)ผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนและรายงานผลเชิงสถิติ (ไม่มีภารกิจที่ีเกี่ยวข้อง ) | - | - |
| 34 | 4.4.(1) แผนงานโครงการและงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน | - | - |
| 35 | 4.4.(2)หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดผลสัมฤทธิ์การใช้จ่ายงบฯแต่ละแผนงาน/โครงการ (ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง ) | - | - |
| 36 | 4.4.(3) รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณฯ ของผู้ควบคุมหรือผู้ตรวจสอบภายใน (ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง) | - | - |
| 37 | 4.4.(4) รายงานการวิเคราะห์หรือรายงานการประเมินผลการใช้จ่ายงบฯ (ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง) | - | - |
| 38 | 4.4.(5)รายงานผลการตรวจสอบการใช้จ่ายเงินงบฯ ของ สตง. (ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง) | - | - |
| 39 | 4.5.(1)หลัเกณฑ์เกี่ยวกับการคัดเลือก/สรรหาบุคลากร เอกสาร/ประกาศที่เกี่ยวข้องฯ (ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง) | - | - |
| 40 | 4.5.(2)รายงานผลการคัดเลือกหรือสรรหาบุคลากร (ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง) | - | - |
| 41 | 4.6.(2) รายงานของผู้ควบคุมหรือผู้ตรวจสอบภายใน จำแนกตามแผนงานและโครงการภายใต้แผนปฏิบัติงานประจำปี (ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง) | - | - |
| 42 | 4.6.(4)รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงานโดยผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายใน รวมทั้งผลการตรวจสอบของ สตง. (ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง) | - | - |
| 43 | 4.2.(5)ขั้นตอนการแก้ไขปัญหากรณีที่มีการร้องเรียนการให้บริการ | - | - |
| 44 | 4.3.(3)แผนการปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน | - | - |
| 45 | 4.3.(3)แผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน | - | - |
| 46 | 4.3.(6)รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน | - | - |
| 47 | 4.5.(3)จริยธรรมและจรรยาบรรณทางวิชาชีพของบุคลากรในหน่วยงาน | - | - |
| 48 | 4.5.(3)จริยธรรมและจรรยาบรรณทางวิชาชีพของบุคลากรในหน่วยงาน | - | - |
| 49 | 4.5.(4)หลักเกณฑ์เกี่ยวกับการพิจารณาให้คุณให้โทษต่อบุคลากรในหน่วยงาน | - | - |
| 50 | 4.5.(5)หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน | - | - |
| 51 | 4.2.(3) ข้อมูลพื้นฐานหรือข้อมูลเชิงสถิติเกี่ยวกับการให้บริการประชาชน | - | - |
| 52 | 4.5.(6)รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานพนักงานเทศบาลตำบลหนองสนม | - | - |
| 53 | 4.6.(3)รายงานการประเมินผลของหน่วยงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปี | - | - |
| 54 | 4.1.(6)รายงานผลการจัดหาพัสดุ | - | - |
| 55 | 4.1.(6)รายงานผลการจัดหาพัสดุ | - | - |
| 56 | 4.1.(6)รายงานผลการจัดหาพัสดุ | - | - |
| 57 | 4.1.(6)รายงานผลการจัดหาพัสดุ | - | - |
| 58 | 4.2.(3)สถิติเกี่ยวกับการให้บริการประชาชน | - | - |
| 59 | การบริหารงานบุคคลของเทศบาลตำบลหนองสนม | - | - |
| 60 | งานจัดซื้อจัดจ้างเทศบาลตำบลหนองสนม | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์ฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | รายชื่อผู้เข้ารับการอบรม | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไปฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | โครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก บ้านก่อใต้ หมู่ที่ 15 (สายที่ 4) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
| 2 | โครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กภายในหมู่บ้าน สายทางบ้านหนองสนม หมู่ที่ 5 (คุ้มอิ่มดีมีสุข) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
| 3 | โครงการก่อสร้างศาลาอเนกประสงค์ บ้านโพนแพง หมู่ที่ 6 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
| 4 | โครงการจ้างขุดลอกป่าสาธารณะประโยชน์ บ้านนาจารใหม่พัฒนา หมู่ที่ 20 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
| 5 | โครงการซ่อมแซมถนนลูกรังพร้อมปรับเกรด(2สาย) บ้านโพนแพง หมู่ที่ 19(หนองชัยสิทธิ์-ทางหลวงแผ่นดิน),บ้านโนนชนะสังคม หมู่ที่ 8 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
| 6 | จัดซื้อจัดจ้างรถยนต์ 2 คัน | - | - |
| 7 | ประกาศผู้ชนะจัดซื้อรถยนต์ 2 คัน | - | - |
| 8 | การจัดซื้อจัดจ้างของเทศบาลตำบลหนองสนม | - | - |
| 9 | การจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |