![]() | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
---|---|---|---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ผลการพิจารณาจัดซื้อครุภัณฑ์การเกษตร (เครื่องพ่นละอองฝอย) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | 1 | 2 |
2 | ผลการพิจารณาจัดซื้อตู้สำนักงานสำเร็จรูปเคลื่อนที่ จำนวน 3 ตู้ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | 1 | 2 |
3 | ผลการพิจารณาจัดซื้อผลิตภัณฑ์นม โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | 1 | 2 |
4 | ผลการพิจารณาจัดซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์ (หมึกพิมพ์ 4 รายการ) กองสาธารณสุข โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | 1 | 2 |
5 | ผลการพิจารณาจัดซื้อวัสดุสำนักงาน โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | 1 | 2 |
6 | ผลการพิจารณาจัดซื้ออาหารเสริม (นม) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | 1 | 2 |
7 | ผลการพิจารณาจัดซื้ออาหารเสริมกลางวันสำหรับเด็กเล็กของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก โรงเรียนวัดตาล ประจำเดือน ธันวาคม 2561 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | 1 | 2 |
8 | ผลการพิจารณาจัดซื้ออาหารเสริมกลางวันสำหรับเด็กเล็กของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก โรงเรียนวัดตำหนักเหนือ ประจำเดือน ธันวาคม 2561 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | 1 | 2 |
9 | ผลการพิจารณาจ้างเหมาตกแต่งเรือ เพื่อเข้าประกวดจัดงานประเพณีตักบาตรพระสงฆ์ทางเรือ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | 1 | 2 |
10 | ผลการพิจารณาจ้างเหมาถ่ายเอกสาร โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | 1 | 2 |
11 | ผลการพิจารณาจ้างเหมาบำรุงรักษาและซ่อมแซมเครื่องปรับอากาศ จำนวน 13 ตัว | 1 | 2 |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา (พ.ศ.2559-2562) | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | แผนการดำเเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 | - | - |
2 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) | ศูนย์ข้อมูล | |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | คู่มือสำหรับประชาชน ตามพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ.2558 | - | - |
2 | แผนผังการให้บริการด้านรับเรื่องราวร้องทุกข์ | - | - |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | รายงานการประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2561 | 1 | 3 |
2 | รายงานการประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2561 | 1 | 3 |
3 | รายงานการประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 ประจำปี 2561 | 1 | 3 |
4 | รายงานการประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 3 ประจำปี 2561 | 1 | 3 |
5 | รายงานการประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 4 ประจำปี 2561 | 1 | 3 |
6 | รายงานการประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยแรก ประจำปี 2561 | 1 | 3 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารของราชการ เรื่อง กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อหรือสั่งจ้าง เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดไว้ให้ประชาชนเข้าตรวจดูได้ ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 | 1 | 4 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน กุมภาพันธ์ 2562 | 1 | 4 |
2 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน ตุลาคม 2561 | 1 | 4 |
3 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน ธันวาคม 2561 | 1 | 4 |
4 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน พฤศจิกายน 2561 | 1 | 4 |
5 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน พฤษภาคม 2562 | - | - |
6 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มกราคม 2562 | - | - |
7 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มีนาคม 2562 | 1 | 4 |
8 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน เมษายน 2562 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | การกำหนดนโยบายด้านคุณธรรมจริยธรรม | 2 | 4 |
2 | การประกาศแผนการเสริมสร้างมาตรฐาน วินัยคุณธรรม จริยธรรมและการป้องกันการทุจริต | 2 | 4 |
3 | การประเมินผลการปฏิบัติงาน | - | - |
4 | การเสริมสร้างและพัฒนาวินัยข้าราชการและพนักงานส่วนท้องถิ่น | - | - |
5 | ข้อตกลงและรายงานผลการปฏิบัติงานของกองคลัง | 2 | 2 |
6 | ข้อตกลงและรายงานผลการปฏิบัติงานของกองช่าง | 2 | 2 |
7 | ข้อตกลงและรายงานผลการปฏิบัติงานของกองสวัสดิการสังคม | 2 | 2 |
8 | ข้อตกลงและรายงานผลการปฏิบัติงานของกองสาธารณสุข | 2 | 2 |
9 | ข้อตกลงและรายงานผลการปฏิบัติงานของสำนักปลัด | 2 | 2 |
10 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปี 2561 | - | - |
11 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปี 2562 | - | - |
12 | ข้อมูลข่าวสารและรับเรื่องราวร้องทุกข์ | 2 | 1 |
13 | ขออนุญาตก่อสร้างอาคารที่พักอาศัย | 2 | 1 |
14 | ขออนุญาตขุดดิน/ถมดิน | 2 | 1 |
15 | ขออนุญาตดัดแปลงอาคาร | 2 | 1 |
16 | ขออนุญาตรื้อถอนอาคาร | 2 | 1 |
17 | คู่มือสำหรับประชาชน | 2 | 1 |
18 | ชำระค่าธรรมเนียมเก็บและขนขยะมูลฝอย | 2 | 1 |
19 | ชำระภาษีบำรุงท้องที่ | 2 | 1 |
20 | ชำระภาษีป้าย | 2 | 1 |
21 | ชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน | 2 | 1 |
22 | ทะเบียนพาณิชย์ | 2 | 1 |
23 | ประกาศผลการประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลการปฏิบัติงานของพนักงานส่วนตำบล | - | - |
24 | ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบคัดเลือกเพื่อแต่งตั้งเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2562 (ครั้งที่ 3) | - | - |
25 | ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบคัดเลือกเพื่อแต่งตั้งเป็นพนักงานจ้างประจำปีงบประมาณ 2562 (ครั้งที่ 2) | - | - |
26 | ผลการประเมินประสิทธิภาพของ อปท. (LPA) 2561 | 2 | 5 |
27 | ผลการประเมินประสิทธิภาพของ อปท. (LPA) 2562 | 2 | 5 |
28 | แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2561 | 1 | 4 |
29 | แผนการดำเนินงาน ประจำปี 2560 | - | - |
30 | แผนการดำเนินงาน ประจำปี 2561 | - | - |
31 | แผนการดำเนินงาน ประจำปี 2562 | - | - |
32 | พรบ./พรก. | - | - |
33 | ![]() | 1 | 5 |
34 | มาตรฐานการบริหารและการให้บริการสาธารณะของ อปท. | - | - |
35 | ยื่นขอใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหาร หรือที่สะสมอาหาร | 2 | 1 |
36 | ยื่นขออนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ | 2 | 1 |
37 | ระเบียบกฏหมาย | - | - |
38 | รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน (1 ต.ค. 2560 -31 มี.ค. 2561) | - | - |
39 | รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน (1 ต.ค. 2560 -31 มี.ค. 2561) | 2 | 3 |
40 | รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา ประจำปี 2561 | - | - |
41 | รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี 2561 | 2 | 3 |
42 | รายงานผลการดำเนินการตามแผนการปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 (รอบ 6 เดือน) | - | - |
43 | รายงานผลการรับเรื่องราวร้องทุกข์ | - | - |
44 | วิสัยทัศน์/พันธกิจ อบต.บางตะไนย์ | 2 | 2 |
45 | สรุปผลและข้อเสนอแนะการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการ | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | สรุปผลและข้อเสนอแนะการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการ | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชนฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | - ไม่มี - | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไปฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศกำหนด วันเวลา สถานที่ตรวจรับงานจ้าง | - | - |
2 | ประกาศคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจรับ ตรวจการจ้าง | - | - |
3 | ประกาศประกวดราคาด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | - | - |
4 | ประกาศประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ | - | - |
5 | ประกาศประมูลซื้อด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ | - | - |
6 | ประกาศผลการพิจารณาผลการจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
7 | ประกาศเผยแพร่แผนจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
8 | ประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา | - | - |
9 | ประกาศวิธีคำนวณราคากลาง | - | - |
10 | ประกาศสอบราคา | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |