พิมพ์
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ใบอนุญาตประกอบกิจการ สถานีบริการน้ำมัน (สถานบริการน้ำมัน นครบริการ)
-
-
2
ใบอนุญาตประกอบกิจการ สถานีบริการน้ำมัน (หจก. สินประเสริฐออยล์)
-
-
3
ใบทะเบียนพาณิชย์
-
-
4
ใบทะเบียนพาณิชย์
-
-
5
ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร รื้อถอนอาคาร
-
-
6
ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร รื้อถอนอาคาร
-
-
7
ใบอนุญาตประกอบกิจการ สถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงประเภท ค ลักษณะที่ 2
-
-
8
ใบอนุญาติประกอบกิจการ สถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงประเภท ค ลักษณะที่ 2
-
-
9
ใบอนุญาติประกอบกิจการ สถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงประเภท ค ลักษณะที่ 2
-
-
10
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน รายการเครื่องปรับอากาศแบบตั้งพื้นหรือแบบแขวนฯ
-
-
11
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจัดซื้อวัสดุวิทยาศาสตร์และการแพทย์
-
-
12
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดซื้ออาหารเสริม (นม) โรงเรียน
-
-
13
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างเหมาบริการคนงานปฏิบัติงานสำนักปลัด จำนวน 1 อัตรา
-
-
14
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างเหมาบริการคนงานปฏิบัติงานสำนักปลัด จำนวน 1 อัตรา
-
-
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
แผนพัฒนาสี่ปี (พ.ศ.2561-2564) ขององค์การบริหารส่วนตำบลสามควายเผือก
-
-
2
รายงานติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ.2561-2564) ประจำปี 2561
-
-
3
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570)
-
-
4
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2565)
-
-
5
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) ฉบับที่ 2 (แก้ไขครั้งที่ 1)
-
-
6
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) ฉบับที่ 3 (เพิ่มเติม/เปลี่ยนแปลงแก่ไขครั้งที่ 1)
-
-
7
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
-
-
8
รายงานผลการดำเนินงานในรอบปีงบประมาณ พ.ศ.2566
-
-
9
รายงานผลการดำเนินงานในรอบปีงบประมาณ พ.ศ.2567 (เดือนตุลาคม 2566 - เดือนมีนาคม 2567)
-
-
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายปี 2562
-
-
2
แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562
-
-
3
ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลสามควายเผือก
-
-
4
เทศบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
-
-
5
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
-
-
6
แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
-
-
7
แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
-
-
8
แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
-
-
9
แผนการใช้จ่ายเงินรวม ประจำปีงบประมาณ 2565
-
-
10
แผนการใช้จ่ายเงินรวม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
-
-
11
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
-
-
12
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
-
-
13
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
-
-
14
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
-
-
15
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
-
-
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
คู่มือการจัดการข้อร้องเรียน
-
-
2
คู่มือส าหรับประชาชน: การรับช าระภาษีป้าย
-
-
3
คู่มือสำหรับประชาชน: การขอนุญาตเปลี่ยนแปลงการใช้อาคาร ตามมาตรา 21
-
-
4
คู่มือสำหรับประชาชน: การขอนุญาตเปลี่ยนแปลงการใช้อาคาร ตามมาตรา 33
-
-
5
คู่มือสำหรับประชาชน: การขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส
-
-
6
คู่มือสำหรับประชาชน: การจดทะเบียนพาณิชย์ เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน ตาม พรบ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ.2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคธรรมดา
-
-
7
คู่มือสำหรับประชาชน: การรับชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
-
-
8
คู่มือสำหรับประชาชน: การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
-
-
9
พระราชบัญัติสภาตำบลและองค์การบริหารส่วนตำบล (ฉบับทีี่ 7) พ.ศ.2562
-
-
10
คู่มือสำหรับประชาชน
-
-
11
คู่มืออำนวยความสะดวกสำหรับประชาชน
-
-
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
- ไม่มีภารกิจ /ไม่มีข้อมูล
-
-
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
- ไม่มีภารกิจ /ไม่มีข้อมูล
-
-
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
รายงานการประชุมสภาเทศบาลเมืองสามควายเผือก สมัยสามัญ สมัยแรก ประจำปี 2566
-
-
2
รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลสามควายเผือก
-
-
3
รายงานประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลสามควายเผือก สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2561
-
-
4
รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลสามควายเผือก สมัยสามัญสมัยที่ 1 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2561
-
-
5
รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลสามควายเผือก สมัยสามัญสมัยที่ 2 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2561
-
-
6
รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลสามควายเผือก สมัยสามัญสมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 ประจำปี 2561
-
-
7
รายงานประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลสามควายเผือก สมัยสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2562
-
-
8
รายงานประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลสามควายเผือก สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2562
-
-
9
รายงานการประชุมสภาเทศบาลเมืองสามควายเผือก สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ประจำปี 2563
-
-
10
รายงานการประชุมสภาเทศบาลเมืองสามควายเผือก สมัยสามัญ สมัยแรก ครั้งที่ 1 ประจำปี 2563
-
-
11
รายงานการประชุมสภาเทศบาลเมืองสามควายเผือก สมัยสามัญ สมัยแรก ครั้งที่ 2 ประจำปี 2563
-
-
12
รายงานการประชุมสภาเทศบาลเมืองสามควายเผือก ครั้งแรก ประจำปี 2564
-
-
13
รายงานการประชุมสภาเทศบาลเมืองสามควายเผือก สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ประจำปี 2564
-
-
14
รายงานการประชุมสภาเทศบาลเมืองสามควายเผือก สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ประจำปี 2563
-
-
15
รายงานการประชุมสภาเทศบาลเมืองสามควายเผือก สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ประจำปี 2564
-
-
16
รายงานการประชุมสภาเทศบาลเมืองสามควายเผือก สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ประจำปี 2563
-
-
17
รายงานการประชุมสภาเทศบาลเมืองสามควายเผือก สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ประจำปี 2564
-
-
18
รายงานการประชุมสภาเทศบาลเมืองสามควายเผือก สมัยสามัญ สมัยแรก ประจำปี 2564
-
-
19
รายงานการประชมสภาเทศบาลเมืองสามควายเผือก สมัยสามัญ สมัยแรก ประจำปี พ.ศ.2565
-
-
20
รายงานการประชุมสภาเทศบาลเมืองสามควายเผือก สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2565
-
-
21
รายงานการประชุมสภาเทศบาลเมืองสามควายเผือก สมัยวิสามัญ สมัยที่ 1 ปี 2565
-
-
22
รายงานการประชุมสภาเทศบาลเมืองสามควายเผือก สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1 ปี 2565
-
-
23
รายงานการประชุมสภาเทศบาลเมืองสามควายเผือก สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 ปี 2565
-
-
24
รายงานการประชุมสภาเทศบาลเมืองสามควายเผือก สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ปี 2565
-
-
25
รายงานการประชุมสภาเทศบาลเมืองสามควายเผือก สมัยสามัญ สมัยที่ 2
-
-
26
รายงานการประชุมสภาเทศบาลเมืองสามควายเผือก สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1
-
-
27
รายงานการประชุมสภาเทศบาลเมืองสามควายเผือก สมัยสามัญ สมัยแรก ประจำปี 2566
-
-
28
รายงานการประชุมสภาเทศบาลเมืองสามควายเผือก สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2
-
-
29
รายงานการประชุมสภาเทศบาลเมืองสามควายเผือก สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ประจำปี พ.ศ. 2566
-
-
30
รายงานการประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยแรก ประจำปี 2567
-
-
31
รายงานการประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2567
-
-
32
การประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 ปี 2567
-
-
33
การประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 3 ปี 2567
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกาศผู้ชนะเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างค่าวางท่อระบายน้ำ คสล. หมู่ที่ 1 หมู่ที่ 7
-
-
2
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างก่อสร้างปรับปรุงซ่อมแซมถนนคอนกรีตเสริมเหล็กด้วยแอสฟัสท์ติก หมู่ที่ 3 และ 7 โดยวิธีคัดเลือก วันที่ 20 กันยายน 2564
-
-
3
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาบริการรถแบคโฮขุดถนน เพื่อวางท่อระบายน้ำลอดถนนใหม่ จำนวน 4 จุด โดยวิธีเฉพาะเจาะจง วันที่ 22 พฤศจิกายน 2565
-
-
4
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาวางท่อเมนประปา HDPE 110 nm. (4 นิ้ว) หมู่ที่ 7 ซอยยายแวว ถึง เจเจ ฟาร์ม โดยวิธีเฉพาะเจาะจง วันที่ 9 ตุลาคม 2566
-
-
5
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาวางท่อระบายน้ำลอดใต้ถนนสายคลองนายโพธิ์ หมู่ที่ 7 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง วันที่ 20 กันยายน 2566
-
-
6
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา เช่ากล้องโทรทัศน์วงจรปิด CCTV และอุปกรณ์บันทึกภาพผ่านเครือข่าย NVR (Network Video Recorder) ต่อเนื่อง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง วันที่ 28 กันยายน 2566
-
-
7
ประกาศราคาจ้างก่อสร้างโครงการวางท่อระบายน้ำ คสล. บริเวณเลียบคลองไส้ไก่ หมู่ที่ 6 ถึงจุดท่อเดิมหมู่ที่ 1 หน้าที่ดินนายพยอม มั่นเสม ด้วยวิธีประกวดราคา (e-bidding) วันที่ 25 กันยายน 2566
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สรุปผลการจัดซื้อจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2562
-
-
2
สรุปผลการจัดซื้อจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2562
-
-
3
สรุปผลการจัดซื้อจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2562
-
-
4
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กรกฎาคม 2563
-
-
5
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กันยายน 2563
-
-
6
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2565
-
-
7
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566
-
-
8
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2563
-
-
9
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2564
-
-
10
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2565
-
-
11
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 2563
-
-
12
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 2564
-
-
13
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 2565
-
-
14
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พ.ค. 2563
-
-
15
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน 2563
-
-
16
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน 2564
-
-
17
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน 2565
-
-
18
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2565
-
-
19
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2566
-
-
20
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน 2563
-
-
21
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2565
-
-
22
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2566
-
-
23
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม 2563
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลสามควายเผือก เรื่องการจำกัดสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย
-
-
2
เทศบัญญัติเทศบาลเมืองสามควายเผือก เรื่อง การจัดการมูลฝอยทั่วไป พ.ศ. 2565
-
-
3
เทศบัญญัติเทศบาลเมืองสามควายเผือก เรื่อง การจัดการสิ่งปฏิกูล พ.ศ. 2565
-
-
4
เทศบัญญัติเทศบาลเมืองสามควายเผือก เรื่อง ควบคุมการเลี้ยงหรือปล่อยสัตว์ พ.ศ. 2565
-
-
5
เทศบัญญัติเทศบาลเมืองสามควายเผือก เรื่อง เทศกิจการอันตราย พ.ศ. 2565
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
กฎกระทรวง
-
-
2
คู่มือการจัดการข้อร้องเรียน
-
-
3
ผังการจัดการข้อร้องเรียน
-
-
4
ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการ จัดซื้อ จัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560
-
-
5
การตรวจสอบรายงานการเงิน
-
-
6
ข้อตกลงการปฏิบัติราชการ
-
-
7
นโยบาย กลยุทธ์การบริหาร และการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
-
-
8
โครงศร้างและอำนาจหน้าที่ของหน่วยงานตามกฎหมายจัดตั้ง
-
-
9
แผนปฏิบัติงานประจำปี
-
-
10
รายงานการตรวจสอบรายงานการเงิน
-
-
11
รายงานการตรวจสอบรายงานการเงิน ประจำปีงบประมาณ 2561
-
-
12
รายงานการตรวจสอบรายงานการเงิน ประจำปีงบประมาณ 2561
-
-
13
รายงานการประเมินผลการปฏิติบัติตามแผนปฏิบัติงาน
-
-
14
หลักเกณฑ์และขั้นตอนการให้บริการประชาชน
-
-
15
แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
-
-
16
แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
-
-
17
การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยผู้สูงอายุ
-
-
18
การประมวลจริยธรรมข้าราชการ
-
-
19
คู่มือการจดทะเบียนพาณิชย์
-
-
20
คู่มื่อการรับชำระภาษีที่ดิน และสิ่งปลูกสร้าง
-
-
21
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
-
-
22
แผนผังกระบวนการร้องเรียน/ร้องทุกข์
-
-
23
ระบบสารสนเทศสนับสนุนการบริหารจัดการ
-
-
24
รายงานผลการดำเนินในรอบปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
-
-
25
วิสัยทัศน์ พันธกิจ เทศบาลเมืองสามควายเผือก
-
-
26
ประกาศเผยแพร่แผนจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568
-
-
27
ประกาศผู้ชนะเสนอราคา
-
-
28
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างเหมาบริการคนงานปฏิบัติงานสำนักปลัด จำนวน 1 อัตรา
-
-
29
ประกาศผู้ชนะเสนอราคา จัดซื้ออาหารเสริม (นม) โรงเรียน
-
-
30
พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. ๒๕๖๐
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี 2562
-
-
2
สรุปผลการจัดซื้อจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2562
-
-
3
สรุปผลการจัดซื้อจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2562
-
-
4
สรุปผลการจัดซื้อจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2562
-
-
5
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
-
-
6
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
-
-
7
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี 2563 (ครั้งที่ 1)
-
-
8
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี 2563 (ครั้งที่ 2)
-
-
9
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี 2564
-
-
10
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี 2565
-
-
11
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี 2565 (เปลี่ยนแปลง)
-
-
12
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี 2566
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
รายงานการบังคับใช้กฎหมายควบคุมอาคารขององค์การบริหารส่วนท้องถิ่น ประจำปี 2561
-
-
2
รายงานการบังคับใช้กฎหมายควบคุมอาคารขององค์กรปกครองท้องถิ่น
-
-
3
รายงานการบังคับใช้กฎหมายควบคุมอาคาร วันที่ 15 มีนาคม 2564
-
-
4
รายงานการบังคับใช้กฎหมายควบคุมอาคาร วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563
-
-
5
รายงานผลการตรวจสอบอาคาร วันที่ 15 มีนาคม 2564
-
-