![]() | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
---|---|---|---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | 1 | 3 |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี | 1 | 4 |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | เทศบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 | 1 | 5 |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | 1 | 6 |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | 1 | 7 |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | 1 | 8 |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | 2 | 9 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณสวนสมเด็จย่า หมู่ที่ 7 ต.บ้านลาด อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี | 2 | 10 |
2 | ประกาศประกวดราคาจ้างปรับปรุงไหล่ทางถนนทางหลวงแผ่นดิน 3179 ตั้งแต่สี่แยกบ้านลาดถึงร้านพรนุภาพ ต.บ้านลาด อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี | 2 | 10 |
3 | ประกาศผู้ชนะโครงการจ้างก่อสร้างปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณสวนสมเด็จย่า หมู่ที่ 7 ต.บ้านลาด อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี | 2 | 10 |
4 | ประกาศผู้ชนะโครงการจ้างปรับปรุงไหล่ทางถนนทางหลวงแผ่นดิน 3179 ตั้งแต่สี่แยกบ้านลาดถึงร้านพรนุภาพ ต.บ้านลาด อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี | 2 | 10 |
5 | ประกาศผู้ชนะแจ้งผลการเปิดซองการประมูลราคาเช่าที่ดินเพื่อทำตลาดนัด | 2 | 10 |
6 | เรื่อง ประมูลราคาค่าเช่าที่ดินตลาดนัด | 2 | 10 |
7 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 1 (ต.ค. - ธ.ค. 61) | - | - |
8 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 2 (ม.ค. - มี.ค. 62) | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | แบบสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มกราคม 2562 | - | - |
2 | แบบสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน กุมภาพันธ์ 2562 | - | - |
3 | แบบสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน ธค 2561 | 2 | 10 |
4 | แบบสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน พย 2561 | 2 | 0 |
5 | แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุ เดือน ตค 2561 | 2 | 10 |
6 | แบบสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มีนาคม 2562 | - | - |
7 | แบบสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน เมษายน 2562 | - | - |
8 | แบบสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มิถุนายน 2562 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | 2 | 11 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ข้อบังคับเทศบาลตำบลบ้านลาดว่าด้วยจรรยาพนักงานฯ ปี 2562 | - | - |
2 | เผยแพร่แผนการจัดหาพัสดุ ปี 2562 | - | - |
3 | แผนการจัดหาพัสดุ ปี 2562 | - | - |
4 | ![]() | 1 | 1 |
5 | ![]() | - | - |
6 | 2 วิสัยทัศน์และพันธกิจของหน่วยงาน | - | - |
7 | 2. คู่มือการปฏิบัติงานของบุคลากรและของประชาชน | - | - |
8 | 3 แผนปฏิบัติงานประจำปี 2561 | - | - |
9 | ![]() | - | - |
10 | 4 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน | - | - |
11 | 4 รายนงานการประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปี | - | - |
12 | 5 ขั้นตอนการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน | - | - |
13 | ![]() | - | - |
14 | ![]() | 2 | 12 |
15 | เผยแพร่แผนการจัดหาพัสดุ ปี 2561 | - | - |
16 | ![]() | - | - |
17 | 1 แผนงาน โครงการ และงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน | - | - |
18 | 2 หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดผลสัมฤทธิ์การใช้งบประมาณ | - | - |
19 | 3 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ ผลสัมฤทธิ์การดำเนินาการ | - | - |
20 | ![]() | - | - |
21 | 6ขั้นตอนการปฏิบัติงานที่บุคลากรต้องใช้เป้นแนวทางดำเนินงาน | - | - |
22 | ![]() | - | - |
23 | 7 ข้อบังคับเทศบาลตำบลบ้านลาด ว่าด้วยจรรยาพนักงาน | - | - |
24 | ![]() | - | - |
25 | รายงานผลการปฏิบัติตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2561 (ไตรมาสที่ 1) | - | - |
26 | รายงานผลการปฏิบัติตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2561 (ไตรมาสที่ 2) | 2 | 10 |
27 | รายงานผลการปฏิบัติตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2561 (ไตรมาสที่ 3) | 2 | 10 |
28 | รายงานผลการปฏิบัติตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2561 (ไตรมาสที่ 4) | 2 | 10 |
29 | ![]() | - | - |
30 | ![]() | - | - |
31 | ![]() | - | - |
32 | ![]() | - | - |
33 | ![]() | - | - |
34 | ![]() | - | - |
35 | ![]() | - | - |
36 | แผนการดำเนินการ ประจำปี 2562 | - | - |
37 | แผนการดำเนินการ ปี 2562 | - | - |
38 | แผนการดำเนินงาน ประจำปี 2561 | - | - |
39 | รายงานผลการติดตามแผนและประเมินผลแผนพัฒนา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 | - | - |
40 | รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 รอบเดือนเมษายน พ.ศ. 2562 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | 2 | 11 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | 2 | 11 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลเกี่ยวกับรายชื่อผู้เข้าฝึกอบรม | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | 2 | 11 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |