พิมพ์ | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
|---|---|---|---|
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | เรื่องที่ 1-5 | - | - |
| 2 | เรื่องที่ 6-10 | - | - |
| 3 | ผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | คำแถลงนโยบายของนายสุรพล เตียวตระกูล นายกเทศมนตรีเมืองพิจิตร แถลงต่อสภาเทศบาลเมืองพิจิตร เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2564 | - | - |
| 2 | นโยบายไม่รับของขวัญหรือของกำนัลจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | งบประมาณรายจ่ายประจำปี | - | - |
| 2 | แผนการดำเนินงานประจำปี | - | - |
| 3 | แผนพัฒนาท้องถิ่น | - | - |
| 4 | แผนการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองพิจิตร ที่ 1/2564 | - | - |
| 5 | แผนอัตรากำลัง | - | - |
| 6 | เทศบัญญัติ เรื่อง การควบคุมการฆ่าสัตว์เพื่อการจำหน่ายเนื้อสัตว์หรือชำแหละเนื้อสัตว์เพื่อการจำหน่ายเนื้อสัตว์ พ.ศ. 2563 | - | - |
| 7 | เทศบัญญัติ เรื่อง การควบคุมการเลี้ยงหรือปล่อยสัตว์ พ.ศ. 2563 | - | - |
| 8 | เทศบัญญัติ เรื่อง การควบคุมการเลี้ยงหรือปล่อยสุนัข และแมว พ.ศ. 2563 | - | - |
| 9 | เทศบัญญัติ เรื่อง การควบคุมแหล่งเพาะพันธุ์ยุงลาย พ.ศ.2563 | - | - |
| 10 | เทศบัญญัติ เรื่อง การจัดการมูลฝอยติดเชื้อ พ.ศ. 2563 | - | - |
| 11 | เทศบัญญัติ เรื่อง การจำหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะ พ.ศ.2563 | - | - |
| 12 | เทศบัญญัติ เรื่อง การติดตั้งบ่อดักไขมันบำบัดน้ำเสียในอาคาร พ.ศ.2563 | - | - |
| 13 | เทศบัญญัติ เรื่อง กิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ พ.ศ. 2563 | - | - |
| 14 | เทศบัญญัติ เรื่อง กิจการให้บริการดูแลผู้สูงอายุที่บ้าน พ.ศ. 2563 | - | - |
| 15 | เทศบัญญัติ เรื่อง กิจการให้บริการเลี้ยงและดูแลเด็กที่บ้าน พ.ศ. 2563 | - | - |
| 16 | เทศบัญญัติ เรื่อง ตลาด พ.ศ. 2563 | - | - |
| 17 | เทศบัญญัติ เรื่อง สถานที่จำหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหาร พ.ศ. 2563 | - | - |
| 18 | เทศบัญญัติ เรื่อง สุสานและฌาปนสถาน พ.ศ. 2563 | - | - |
| 19 | เทศบัญญัติ เรื่อง กำหนดวิธีการและอัตราการเรียกเก็บค่าตอบแทนการอนุญาตตามมาตรา 9 แห่งประมวลกฎหมายที่ดิน พ.ศ. 2563 | - | - |
| 20 | เทศบัญญัติเทศบาลเมืองพิจิตร เรื่อง การจัดการมูลฝอยติดเชื้อ (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2566 | - | - |
| 21 | เทศบัญญัติเทศบาลเมืองพิจิตร เรื่อง การจัดการสิ่งปฏิกูล พ.ศ. 2566 | - | - |
| 22 | เทศบัญญัติเทศบาลเมืองพิจิตร เรื่อง การจัดการมูลฝอยทั่วไป พ.ศ. 2566 | - | - |
| 23 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (หน้า1-223) | - | - |
| 24 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (หน้า224-459) | - | - |
| 25 | เอกสารประกอบการพิจารณาฯเพื่อลงทุนประจำปีงบประมาณ 2567 | - | - |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | คู่มือประชาชน | - | - |
| 2 | คู่มือการปฏิบัติงานของบุคลากร | - | - |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | การกำหนดให้กำจัดขยะเป็นวาระเร่งด่วน | - | - |
| 2 | มติคณะรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องกับหน่วยงานส่วนท้องถิ่น | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ประกาศจากระบบ e-GP | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน (แบบ สขร.1) | - | - |
| 2 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง (เดือนสิงหาคม) | - | - |
| 3 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง(เดือน กันยายน 2566) | - | - |
| 4 | สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง (ตุลาคม 2566) | - | - |
| 5 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ( ธันวาคม 2566 ) | - | - |
| 6 | สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง (พฤศจิกายน 2566) | - | - |
| 7 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง (กุมภาพันธ์ 2567) | - | - |
| 8 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง (มกราคม 2567) | - | - |
| 9 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง (มีนาคม 2567) | - | - |
| 10 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง (เดือนเมษายน 2567) | - | - |
| 11 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง (เดือน พฤษภาคม 2567) | - | - |
| 12 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง (ประจำเดือน มิถุนายน 2567 | - | - |
| 13 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง (ประจำเดือนกรกฎาคม 2567) | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | การจัดการมูลฝอยอย่างยั่งยืน | - | - |
| 2 | การจัดกิจกรรม Kick off การจัดทำถังขยะเปียกลดโลกร้อน | - | - |
| 3 | การจัดกิจกรรมตามโครงการคัดแยกขยะมูลฝอย ประจำปี พ.ศ.2564 | - | - |
| 4 | การจัดกิจกรรมตามโครงการจัดการพื้นที่สีเขียวเพื่อเมืองมีชีวิตชีวา ประจำปี พ.ศ.2564 | - | - |
| 5 | การจัดกิจกรรมตามโครงการเทศบาลเมืองพิจิตรมุ่งสู่เมืองคาร์บอนต่ำ ประจำปี พ.ศ.2564 | - | - |
| 6 | การจัดโครงการป้องกันและแก้ไขปัญหามลพิษด้านน้ำเสียชุมชน ประจำปี พ.ศ.2565 | - | - |
| 7 | การจัดอบรมโครงการเทศบาลเมืองพิจิตรมุ่งสู่เมืองจักรยาน ประจำปี พ.ศ.2565 | - | - |
| 8 | โครงการรณรงค์สำนักงานต้นแบบเพื่อการรักษาสิ่งแวดล้อม มุ่งสู่เทศบาลเมืองพิจิตรคาร์บอนต่ำ (ด้านการประหยัดการใช้พลังงานอย่างเหมาะสม) | - | - |
| 9 | โครงการสำนักงานต้นแบบด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม | - | - |
| 10 | สถานีกำจัดมูลฝอย เทศบาลเมืองพิจิตร | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับ ที่บุคลากรใช้เป็นแนวทางดำเนินงาน (1) | - | - |
| 2 | กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับ ที่บุคลากรใช้เป็นแนวทางดำเนินงาน (2) | - | - |
| 3 | กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับ ที่บุคลากรใช้เป็นแนวทางดำเนินงาน (3) | - | - |
| 4 | คู่มือการปฏิบัติงาน | - | - |
| 5 | โครงสร้างองค์กร | - | - |
| 6 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี | - | - |
| 7 | ประกาศประกวดราคา สอบราคา | - | - |
| 8 | ผลการจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
| 9 | ผลการจัดหาพัสดุ | - | - |
| 10 | แผนการจัดหาพัสดุ | - | - |
| 11 | แผนการดำเนินงานประจำปี | - | - |
| 12 | แผนการดำเนินงานประจำปี | - | - |
| 13 | แผนพัฒนาท้องถิ่น | - | - |
| 14 | พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 | - | - |
| 15 | ระเบียบกระทรวงการคลัง ว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 | - | - |
| 16 | รายงานผลการกำกับติดตาม | - | - |
| 17 | รายงานผลการจัดหาพัสดุรายปีงบประมาณ | - | - |
| 18 | รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี | - | - |
| 19 | รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี | - | - |
| 20 | รายงานผลการปฏฺิบัติงานประจำปี | - | - |
| 21 | รายงานผลการประเมินความพึงพอใจการให้บริการของประชาชน | - | - |
| 22 | รายงานสรุปผลการติดตามแผนการดำเนินงาน | - | - |
| 23 | วิสัยทัศน์และพันธกิจ | - | - |
| 24 | สถิติการให้บริการประชาชน | - | - |
| 25 | สรุปผลการจัดหาพัสดุุรายเดือน | - | - |
| 26 | หลักเกณฑ์ ขั้นตอนการแก้ปัญหากรณีมีการร้องเรียนการให้บริการ (ศูนย์จัดการเรื่องร้องเรียน) | - | - |
| 27 | หลักเกณฑ์การบริหารงานบุคคล | - | - |
| 28 | หลักเกณฑ์และขั้นตอนการให้บริการประชาชน (คู่มือสำหรับประชาชน) | - | - |
| 29 | อำนาจหน้าที่ | - | - |
| 30 | เอกสารและคู่มือปฏิบัติงานของบุคลากร (คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน) | - | - |
สัญญาอื่นๆ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | สัญญาจ้างทำความสะอาดพื้นที่ภายในโรงเรียนเทศบาล 3 "5 ธันวามหาราช" | - | - |
| 2 | สัญญาจ้างทำความสะอาดพื้นที่ภายในโรงเรียนเทศบาลป้านปากทาง | - | - |
| 3 | สัญญาจ้างทำความสะอาดพื้นที่ภายในอาคารสำนักงานเทศบาลเมืองพิจิตร | - | - |
| 4 | สัญญาจ้างทำงานซ่อมสร้างผิวทางลาดยาง (Para Asphaltic Concrete) ซอยศิริทรัพย์จากถนนประชาอุทิศ | - | - |
| 5 | สัญญาจ้างทำงานซ่อมสร้างผิวทางลาดยาง (Para Asphaltic Concrete) ซอยสุขพูนทรัพย์จากถนนประชาอุทิศ | - | - |
| 6 | สัญญาจ้างทำงานซ่อมสร้างผิวทางลาดยาง (Para Asphaltic Concrete) ถนนหมู่บ้านราชรถแยกจากถนนคลองคะเชนทร์สายเก่า | - | - |
| 7 | สัญญาจ้างทำงานซ่อมสร้างผิวทางลาดยาง Para Asphaltic Concrete ถนนศรีมาลา จากสามแยกตวงเพชรถึงสามแยกซอยข้างเรือนจำจังหวัดพิจิตร | - | - |
| 8 | สัญญาจ้างทำงานวางท่อระบายน้ำถนนพระพิจิตร ซอย 6 | - | - |
| 9 | สัญญาจ้างเหมาทำงานซ่อมแซมสัญญาณไฟจราจรแยกบ้านแขก | - | - |
| 10 | สัญญาจ้างเหมาทำงานซ่อมแซมสัญญาณไฟจราจรแยกอนุบาลพิจิตร | - | - |
| 11 | สัญญาซื้อขายรถบรรทุก (ดีเซล) ขนาด 1 ตัน ขับเคลื่อน 2 ล้อ แบบดับเบิ้ลแค็บ | - | - |
| 12 | สัญญาจ้างทำงานก่อสร้างถนน คสล.พร้อมวางท่อระบายน้ำทางแยกถนนมหาราชพัฒนาข้างบ้านนางพิศมัย สุนทรภัค | - | - |
| 13 | สัญญาจ้างทำงานซ่อมสร้างผิวทางลาดยาง Para Asphaltic Concrete ถนนศรีมาลา จากแยกถนนสระหลวงถึงสามแยกซอยข้างเรือนจำจังหวัดพิจิตร | - | - |
| 14 | สัญญาจ้างทำงานปรับปรุงทางเดินสันเขื่อนสวนสมเด็จพระศรีนครินทร์บึงสีไฟ | - | - |
| 15 | สัญญาให้บริการระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) ผ่านระบบเครือข่ายสัญญาณเคเบิลใยแก้วนำแสง (Fiber Optic) | - | - |
| 16 | สัญญาจ้างก่อสร้างถนน คสล.ซอยสุทัศน์(ต่อจากโครงการเดิม) | - | - |
| 17 | สัญญาจ้างก่อสร้างถนน คสล.แยกถนนบึงสีไฟต่อจาก คสล.เดิมถึงข้างบ้านนางสายทอง ดาวเรือง | - | - |
| 18 | สัญญาจ้างก่อสร้าง(แบบปรับราคาได้)ซ่อมแซมถนนทรุดฝั่งสถานีรถไฟทางไปวัดราชช้างขวัญ | - | - |
| 19 | สัญญาจ้างก่อสร้าง(แบบปรับราคาได้)ซ่อมผิวทางลาดยางถนนเจริญศรี | - | - |
| 20 | สัญญาจ้างก่อสร้าง(แบบปรับราคาได้)ซ่อมสร้างผิวทางลาดยาง(Asphaltic Concrete)สายถนนพระพิจิตรช่วงศาลเยาวชนถึงสามแยกถนนพระพิจิตร ซอย 4 | - | - |
| 21 | สัญญาซื้อขายคอมพิวเตอร์ ขายและติดตั้งเครื่องคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์การประมวลผลระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งเป็นเครื่องคอมพิวเตอร์สำหรับ ยี่ห้อ "SVOA" Professional S Series จำนวน 25 เครื่อง | - | - |
| 22 | สัญญาจ้างก่อสร้าง(แบบปรับราคาได้) จ้างทำงานก่อสร้างถนน คสล.พร้อมวางท่อระบายน้ำทางแยกถนนประชาอุทิศซอยข้างเซเว่น(ร้านป้าเทียมขายข้าวแกง | - | - |
| 23 | สัญญาจ้างก่อสร้าง(แบบปรับราคาได้) จ้างเหมาทำงานซ่อมแซมสัญญาณไฟจราจรแยกเพื่อนสัตว์เลี้ยง ตามแบบแปลนเทศบาลเมืองพิจิตร | - | - |
| 24 | สัญญาจ้างก่อสร้าง(แบบปรับราคาได้) จ้างเหมาทำงานซ่อมแซมสัญญาณไฟจราจรแยกสายแก้ว ตามแบบแปลนเทศบาลเมืองพิจิตร | - | - |
| 25 | สัญญาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างวางท่อระบายน้ำถนนประชาอุทิศช่วงพิจิตรตรวจสภาพรถ 1 เชื่อมต่อถนนวธานีถึงถนนสระหลวง | - | - |
| 26 | สัญญาซื้อขายรถตักหน้าขุดหลัง ชนิดขับเคลื่อน 2 ล้อ ยี่ห้อ WEICHAI LOVOL รุ่น FLB468-II ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ปริมาตรกระบอกสูบ 4,500 ซีซี จำนวน 1 ค้น | - | - |
| 27 | สัญญาซื้อขายเรือท้องแบนพร้อมเครื่องยนต์แบบบังคับเลี้ยวด้วยพวงมาลัย จำนวน 1 ลำ ขนาดความยาว 5 เมตร กว้าง 2 เมตร ท้องถึง 0.5 เมตร พร้อมเทรลเลอร์ลากเรือ | - | - |
| 28 | สัญญาจ้างก่อสร้าง(แบบปรับราคาได้) โครงการก่อสร้างถนนพร้อมโครงสร้างระบายน้ำ ถนนพระพิจิตร ซอย 6 แยกซ้าน 1 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง โดยดำเนินการก่อสร้างถนน ค.ส.ล.ขนาดกว้างเฉลี่ยไม่น้อยกว่า 2.80 เมตร(ความกว้างรวมรางระบายน้ำ) ยาวประมาณ 33.00 เมตร ฯลฯ | - | - |
| 29 | สัญญาซื้อขาย กังหันตีน้ำแบบโซล่าเซลล์ จำนวน 10 ชุด | - | - |
| 30 | สัญญาซื้อขายป้อมยามอเนอประสงค์ ตามโครงการจัดซื้อป้อมยอมอเนกประสงค์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 จำนวน 1 ชุด โดยวิธีเฉพาะเจาะจง เป็นราคาทั้งสิ้น 60,000 บาท(หกหมื่นบาทถ้วน) | - | - |
| 31 | สัญญาจ้างก่อสร้าง(แบบปรับราคาได้) | - | - |
| 32 | สัญญาจ้างก่อสร้าง(แบบปรับราคาได้) | - | - |
| 33 | สัญญาซื้อขายเครื่องปรับอากาศ แบบแยกส่วน ชนิดแขวน ยี่ห้อ Saijo Denki รุ่น Super SSu R32-18 ขนาด21,064 BTU จำนวน 1 เครื่อง พร้อมติดตั้ง | - | - |
| 34 | สัญญาจ้างก่อสร้าง(แบบปรับราคาได้) สัญญาเลขที่ 33/2566 | - | - |
| 35 | สัญญาจ้างทำความสะอาด | - | - |
| 36 | สัญญาจ้างก่อสร้าง(แบบปรับราคาได้) โครงการก่อสร้างถนน คสล.พร้อมวางท่อระบายนำ้ทางแยกถนนสระหลวงเข้าซอยพ่อนอม | - | - |
| 37 | สัญญาจ้างทำของ ทำงานเหมาซ่อมแซมเครื่องสูบน้ำเสีย บ่อ A และเครื่องสูบน้ำเสีย บ่อ B | - | - |
| 38 | สัญญาจ้างทำความสะอาดอาคาร | - | - |
| 39 | สัญญาซื้อขาย รถบรรทุกดีเซลแบบเทท้าย | - | - |
| 40 | สัญญาซื้อขายคอมพิวเตอร์ | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ที่สาธารณประโยชน์ | - | - |
| 2 | บึงสีไฟ | - | - |
| 3 | สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์พิจิตร | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลเกี่ยวกับรายชื่อผู้เข้าฝึกอบรม | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | คำสั่งเทศบาลเมืองพิจิตร ที่ 105/2565 ลงวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565 เรื่อง ให้พนักงานเทศบาลและพนักงานจ้างไปราชการ เพื่อเข้ารับการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ แนวทางการจัดทำข้อมูลก๊าซเรือนกระจกสำหรับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น | - | - |
| 2 | คำสั่งเทศบาลเมืองพิจิตร ที่ 117/2565 ลงวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 เรื่อง ให้พนักงานเทศบาลไปราชการ เพื่อเข้ารับการฝึกอบรมหลักสูตรโครงการอบรมผู้บริหารท้องถิ่นผู้รับผิดชอบด้านการศึกษาในการจัดบริการสาธารณะด้านการศึกษาและการจัดการศูนย์พัฒนาเด็กเล็กฯ | - | - |
| 3 | คำสั่งเทศบาลเมืองพิจิตร ที่ 28/2565 ลงวันที่ 18 มกราคม 2565 เรื่อง ให้พนักงานเทศบาลไปราชการ เพื่อเข้าร่วมอบรมโครงการอบรมสัมนาเชิงปฏิบัติการเวทีการเรียนรู้การจัดการพลังงานและการจัดทำโครงการด้านพลังงานในท้องถิ่น | - | - |
| 4 | คำสั่งเทศบาลเมืองพิจิตร ที่ 37/2565 ลงวันที่ 26 มกราคม 2565 เรื่อง ให้พนักงานเทศบาลไปราชการ เพื่อเข้ารับการอบรมหลักสูตรอำนวยการท้องถิ่น ระดับกลาง รุ่นที่ 11 | - | - |
| 5 | คำสั่งเทศบาลเมืองพิจิตรที่ 127/2565 ลงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 เรื่อง ให้พนักงานเทศบาลและพนักงานจ้างไปราชการ เพื่อเข้ารับการอบรมโครงการอบรมหลักสูตรหลักการและแนวทางปฏิบัติตามระเบียบฯ ว่าด้วยข้อบังคับการประชุมสภาท้องถิ่นฯ | - | - |
| 6 | คำสั่งเทศบาลเมืองพิจิตรที่ 135/2565 ลงวันที่ 1 มีนาคม 2565 เรื่อง ให้รองนายกเทศมนตรี พนักงานเทศบาล และพนักงานจ้างไปราชการ เพื่อเข้ารับการอบรมโครงการอบรมหลักสูตรหลักการและแนวทางปฏิบัติตามระเบียบฯ ว่าด้วยข้อบังคับการประชุมสภาท้องถิ่นฯ | - | - |
| 7 | คำสั่งเทศบาลเมืองพิจิตรที่ 142/2565 ลงวันที่ 1 มีนาคม 2565 เรื่อง ให้รองนายกเทศมนตรีไปราชการ เพื่อเข้ารับการอบรมตามโครงการฝึกอบรมเพื่อเพิ่มศักยภาพของผู้บริหารท้องถิ่นและผู้ช่วยผู้บริหารท้องถิ่นของเทศบาลเมืองและเทศบาลตำบลฯ | - | - |
| 8 | คำสั่งเทศบาลเมืองพิจิตรที่ 212/2565 ลงวันที่ 25 มีนาคม 2565 เรื่อง ให้พนักงานครูและพนักงานเทศบาลเดินทางไปราชการ เพื่อเข้ารับการอบรมตามโครงการฝึกอบรมหลักสูตร การเตรียมความพร้อมการใช้หลักสูตรขั้นพื้นฐานฉบับปรับปรุง(หลักสูตรสมรรถนะ) สถานศึกษาสังกัด อปท. | - | - |
| 9 | คำสั่งเทศบาลเมืองพิจิตรที่ 221/2565 ลงวันที่ 29 มีนาคม 2565 เรื่อง ให้พนักงานครูและพนักงานเทศบาลเดินทางไปราชการ เพื่อเข้ารับการอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อเพิ่มสมรรถนะครูต้นแบบในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันยาเสพติดที่เหมาะสมสำหรับเด็กปฐมวัย สังกัด อปท. | - | - |
| 10 | คำสั่งเทศบาลเมืองพิจิตรที่ 229/2565 ลงวันที่ 30 มีนาคม 2565 เรื่อง ให้พนักงานครูและพนักงานเทศบาลเดินทางไปราชการ เพื่อเข้ารับการอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อเพิ่มสมรรถนะครูต้นแบบในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันยาเสพติดที่เหมาะสมสำหรับเด็กปฐมวัย สังกัด อปท. | - | - |
| 11 | คำสั่งเทศบาลเมืองพิจิตรที่ 244/2565 ลงวันที่ 4 เมษายน 2565 เรื่อง ให้พนักงานเทศบาลไปราชการ เพื่อเข้ารับการอบรมเพิ่มประสิทธิภาพการเบิกจ่ายเงินงบประมาณและแนวทางปฏิบัติงานด้านการพัสดุของ อปท. ประจำงบประมาณ พ.ศ.2565 | - | - |
| 12 | คำสั่งเทศบาลเมืองพิจิตรที่ 248/2565 ลงวันที่ 7 เมษายน 2565 เรื่อง ให้พนักงานเทศบาลและพนักงานจ้างไปราชการ เพื่อเข้ารับการอบรมตามโครงการฝึกอบรมการบันทึกบัญชีและปฏิบัติงานในระบบบัญชีคอมพิวเตอร์ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (e-LAAS) | - | - |
| 13 | คำสั่งเทศบาลเมืองพิจิตรที่ 293/2565 ลงวันที่ 23 เมษายน 2565 เรื่อง ให้พนักงานเทศบาลไปราชการ เพื่อเข้ารับการอบรมเพื่อพัฒนาศักยภาพเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานทะเบียนและบัตร | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
| 2 | ประกาศจากระบบ e-GP | - | - |
| 3 | ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
| 4 | สัญญาที่ได้มีการอนุมัติสั่งซื้อหรือสั่งจ้าง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | รายงานผลการตรวจสอบสภาพอาคาร ประจำเดือนกรกฎาคม 2564 | - | - |
| 2 | รายงานผลการตรวจสอบสภาพอาคาร ประจำเดือนกรกฎาคม-สิงหาคม 2565 | - | - |
| 3 | รายงานผลการตรวจสอบสภาพอาคาร ประจำเดือนธันวาคม 2564 | - | - |
| 4 | รายงานผลการตรวจสอบสภาพอาคาร ประจำเดือนพฤษภาคม 2565 | - | - |
| 5 | รายงานผลการตรวจสอบสภาพอาคาร ประจำเดือนมกราคม 2565 | - | - |
| 6 | รายงานผลการตรวจสอบสภาพอาคาร ประจำเดือนสิงหาคม 2564 | - | - |