พิมพ์  

นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 คำแถลงนโยบายของนางสาวนนทวรรณ จงจิตร 
2แผนพัฒนาตำบล 2561-2564 ยุทธศาสตร์ที่ 3 การพัฒนาคุณภาพชีวิต และเสริมสร้างความมั่นคงของคนและชุมชน 
3แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี สำนักปลัด 
4รายงานผลการเนินงาน61 
5วิสัยทัศน์ พันธ์กิจ 
6นโยบายนายกองค์การบริหารส่วนตำบลน้ำร้อน (นายวันชัย ศรีพิมพ์) 
7นโยบายนายกองค์การบริหารส่วนตำบลน้ำร้อน (นายวันชัย ศรีพิมพ์) 
8แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561 - 2565) แก้ไขเพิ่มเติมและเปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 8 สำนักปลัด 
9ประกาศไม่รับของขวัญหรือของกำนัลจาการปฏิบัติหน้าที่ สำนักปลัด 
10แผนดำเนินงานประจำปี 2566 สำนักปลัด 
11แผนบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคลากร 3 ปี (พ.ศ.2567-2569) สำนักปลัด 
12แผนพัฒนาท้องถิ่น (2566 - 25670) สำนักปลัด 

แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 แผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 สำนักปลัด 
2แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต สำนักปลัด 
3แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561 - 2565 ) 
4ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบล เรื่อง งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 
5ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบล เรื่อง งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ขององค์การบริหารส่วนตำบลน้ำร้อน อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์  สำนักปลัด 
6ข้อบัญญัติงบประมาณ 
7แผนการดำเนินงาน ประจำปี พ.ศ.2563 
8แผนอัตรากำลัง 3 ปี ปีงบประมาณ 2561-2563 
9ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบล เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ.2564 ขององค์การบริหารส่วนตำบลน้ำร้อ สำนักปลัด 
10แผนดำเนินงานปี 2564 สำนักปลัด 
11แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2565 สำนักปลัด 
12ข้อบัญญัติองค์การบริหารบริหารส่วนตำบล เรื่อง งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2565 สำนักปลัด 
13ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบล เรื่องงบประมาณรายจ่ายประจำปี งบประมาณ พ.ศ. 2566 สำนักปลัด 
14แผนดำเนินงานประจำปี 2567 สำนักปลัด 
15ข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 สำนักปลัด 

คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ร้องเรียนร้องทุกข์ สำนักปลัด 
2 แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตและคณะกรรมการติดตามและประเมินผลแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ.๒๕๖๑ – ๒๕๖๔ ขององค์การบริหารส่วนตำบลน้ำร้อน  สำนักปลัด 
3 แต่งตั้งคณะทำงานจัดทำรวบรวมกฎหมาย กฎ ระเบียบ ที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงานภายในองค์กร สำนักปลัด 
4คู่มือประชาชน 
5คู่มือการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน (conflict of Interest)  
6เอกสารคู่มือประชาชน สำนักปลัด 
7จัดตั้งศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด 
8แต่งตั้งคณะกรรมการช่วยเหลือประชาชนขอองค์การบริหารส่วนตำบลน้ำร้อน 
9มอบอำนาจของนายกองค์การบริหารส่วนตำบลน้ำร้อนให้รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลน้ำร้อน ปฏิบัติราชการแทน 
10ยกเลิกคำสั่งและแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงานศูนย์บริการคนพิการตำบลน้ำร้อน 
11คู่มือร้องเรียนร้องทุกข์ ประกาศการใช้คู่มือ สำนักปลัด 
12คู่มือการปฏิบัติงาน ตามพรบ.ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 ของอบต.น้ำร้อน(ปรับปรุงปี 2566) สำนักปลัด 

มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ระเบียบ - ระเบียบกระทรวงมหาดไทย สำนักปลัด 
2ระเบียบ พรบ. พรก. สำนักปลัด 
3ระเบียบ - หนังสือราชการ สถ. สำนักปลัด 
4รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลน้ำร้อน สมัยสามัญที่ 1 ครั้งที่ 1 สำนักปลัด 
5รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลน้ำร้อน สมัยสามัญที่ 4 ครั้งที่ 1  สำนักปลัด 
6รายงานการประชุมสภาฯ สมัยสามัญที่ 3 ครั้งที่ 3 สำนักปลัด 
7ประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลน้ำร้อน ครั้งแรก 29/12/2564 สำนักปลัด 
8ประชุมสภาฯสมัยวิสามัญที่ 4 ครั้งที่ 1 สำนักปลัด 
9ประชุมสภาฯสมัยสามัญที่ 1 ครั้งที่ 1 สำนักปลัด 
10รายงานการประชุมสภาฯ สมัยสามัญที่ 1 ครั้งที่ 2 สำนักปลัด 
11รายงานการประชุมสภาสมัยวิสามัญที่ 3 ครั้งที่ 1 สำนักปลัด 
12รายงานประชุมสภา สมัยสามัญที่ 3 ครั้งที่ 1 สำนักปลัด 
13รายงานประชุมสภาสมัยสามัญที่ 3 ครั้งที่ 2 สำนักปลัด 
14รายงานการประชุมสภาฯสมัยที่ 4 ครั้งที่ 1 สำนักปลัด 
15รายงานการประชุมสภาฯ สมัยสามัญที่ 1 ครั้งที่ 1/2567 สำนักปลัด 
16 การจัดการขยะเป็นวาระเร่งด่วน สำนักปลัด 
17รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลน้ำร้อน สำนักปลัด 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ประกาศ ประกวดราคา สอบราคา 
2การประกาศประกวดราคา เดือนพค.65 กองคลัง 
3ประกวดราคาก่อสร้างถนน คสล. หมู่ที่ 5 (มีแก้ไข) กองคลัง 
4ประกาศ ประกวดราคา กองคลัง 
5ประกาศประกวดราคา ปังบประมาณ 2566 กองคลัง 
6ประกาศประกวดราคา กองคลัง 
7ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ในปีงบประมาณ 2567 ของอบต.น้ำร้อน กองคลัง 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1สรุปผลการจดซื้อจัดจ้าง (สขร.) 
2สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กองคลัง 
3สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน(สขร.1) ไตรมาสที่ 4 ปี 2564 กองคลัง 
4สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำไตรมาสที่ 1 ปีงบ 2565 กองคลัง 
5สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง เดือนกพ.-มีค.65 กองคลัง 
6สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายไตรมาส ที่4/2565 กองคลัง 
7สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง ตค.65 - มีค.66 กองคลัง 
8สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน(สขร.1) กองคลัง 
9สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กองคลัง 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลน้ำร้อน เรื่อง การจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย พ.ศ. ๒๕๕๙ สำนักปลัด 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1มาตรฐานการให้บริการ 
2สถิติการให้บริการสาธารณะ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 สำนักปลัด 
3สรุปผลการประเมิณความพึงพอใจการให้บริการ สำนักปลัด 
4ประกาศ 
5รายงานรับจ่ายประจำเดือนตุลาคม 2561 กองคลัง 
6รายงานรับจ่ายประจำเดือนพฤศจิกายน 2562 กองคลัง 
7สรุปผลการประเมิณความพึงพอใจการให้บริการ สำนักปลัด 
8(4)รายงานผลการติดตามผลการปฏิบัติตามแผนการควบคุมภายใน 
9รายงานรับจ่ายประจำเดือนธันวาคม 2561 กองคลัง 
10รายงานรับจ่ายประจำเดือนมกราคม 2562 กองคลัง 
11รายงานรับจ่ายประเดือนกุมภาพันธ์ 2562 กองคลัง 
12รายงานรับจ่ายประจำเดือนมีนาคม 2562 กองคลัง 
13รายงานรับจ่ายประจำเดือนเมษายน 2562 กองคลัง 
14รายงานรับจ่ายประจำเดือนพฤษภาคม 2562 กองคลัง 
15มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต 
16มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ สำนักปลัด 
17มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม  
18มาตรการป้องกันการให้หรือรับสินบน 
19มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม 
20รายงานรับจ่ายประจำเดือนมิถุนายน 2562 กองคลัง 
21จัดซื้อจัดจ้าง - สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง(สขร.) 
22คู่มือเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ สำนักปลัด 
23บริการประชาชน/คู่มือประชาชน 
24การตรวจสอบภายใน สำนักปลัด 
25 (3)ประกาศผลการประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ.2563 
26(4)รายงานการประเมินความพึงพอใจ ประจำปีงบประมาณ 2563 สำนักปลัด 
27(1)ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปี 2564 สำนักปลัด 
28(3)แผนการดำเนินงาน ประจำปี 2564 สำนักปลัด 
29(3)สถิติการให้บริการประชาชนด้านการจัดเก็บรายได้ ประจำปี 2564 กองคลัง 
30(4)งบแสดงการดำเนินงานจ่ายจากรายรับและเงินสะสม กองคลัง 
31(4)ผลการจัดซื้อจัดหาพัสดุ กองคลัง 
32(4)รายงานการตรวจสอบภายใน ปี2563 สำนักปลัด 
33(4)สรุปผลความพึงพอใจของประชาชน ประจำปี 2563 สำนักปลัด 
34(1)กำหนดโครงสร้างส่วนราชการ สำนักปลัด 
35(1)พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 กองคลัง 
36(2)รายงานผลการดำเนินงาน 2563 สำนักปลัด 
37(4)หลักเกณฑ์การให้คุณให้โทษและการสร้างขวัญกำลังใจ สำนักปลัด 
38(5)คู่มือการปฏิบัติงานเรื่องร้องเรียนการทุจริต องค์การบริหารส่วนตำบลน้ำร้อน สำนักปลัด 
39(5)หลักเกณฑ์การบริหารงานบุคคล สำนักปลัด 
40(6)รายงานผลการดำเนินงาน ปี2563 สำนักปลัด 
41(6)รายงานผลการประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลของพนักงานและลูกจ้าง ครั้งที่ 2 ปีงบ2563 สำนักปลัด 
42ประกาศผู้ชนการการเสนอราคาและสาระสำคัญของสัญญา 
43(1)การสรรหาบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นพนักงานส่วนตำบล 
44(3)ประมวลจริยธรรมของข้าราชการองค์การบริหารส่วนตำบลน้ำร้อน 
45(3)รายงานและประกาศการประกวดราคา กองคลัง 
46(4)การประเมินผลการควบคุมภายในตามหลักเกณฑ์ปฏิบัติการควบคุมภายใน สำหรับหน่วยงานของรัฐ พ.ศ.2563 สำนักปลัด 
47(1)ขั้นตอนในการให้บริการงานจัดเก็บรายได้ กองคลัง 
48(1)แผนการตรวจสอบภายใน ปี2564  สำนักปลัด 
49(4)ผลการตรวจสอบภายในปี 2564 สำนักปลัด 
50แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561- 2565 สำนักปลัด 
51(1)พระราชบัญญัติการจัดซื้อและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 กองคลัง 
52ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 กองคลัง 
53(2) คู่มือประชาชน สำนักปลัด 
54(2) คูมือร้องเรียนร้องทุกข์ สำนักปลัด 
55(2)แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564  กองคลัง 
56(2)วิสัยทัศน์ สำนักปลัด 
57(4) ประกาศหลักเกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับการบริหารงานของบุคลากร พ.ศ.2564 สำนักปลัด 
58(4)รายงานข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบขององค์การบริหารส่วนตำบลน้ำร้อน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 สำนักปลัด 
59(5)สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี 2564 ไตรมาสที่ 1 กองคลัง 
60(5)รายงานผลการตรวจสอบการใช้จ่ายงบประมาณ ของสำนักงานคณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดิน กองคลัง 
61(1) กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับ พรบ.การจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสุดภาครัฐ กองคลัง 
62(1)ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลน้ำร้อน ปีงบประมาณ 2565 สำนักปลัด 
63ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาเดือนตุลา64 กองคลัง 
64แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2565 กองคลัง 
65สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างไตรมาสที่4 ปี64 ลง ณ ตุลา64 กองคลัง 
66รายงานการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลน้ำร้อน ประจำปีงบประมาณปี 2564 สำนักปลัด 
67(4) ประกาศกำหนดหลักเกณฑ์จำนวนครั้งการลาและการมาทำงานฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 สำนักปลัด 
68(2) แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2565 กองคลัง 
69ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบ 65 รอบเดือน ตค. 64 - มค. 65 กองคลัง 
70(4) รายงานการติดตามผลการปฏิบัติตามแผนการควบคุมภายใน ประจำปีงบยประมาณ 2564 สำนักปลัด 
71(1)ประชาสัมพันธ์การรับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนตำบล สำนักปลัด 
72(2) รายงานผลการดำเนินงานประจำปี งบประมาณ 2564 สำนักปลัด 
73แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 เพิ่มเติม ครั้งที่ 1/2565 สำนักปลัด 
74(4)รายงานการตรวจสอบสำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2564 ของสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน กองคลัง 
755 หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน ผลการประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลจากการปฎิบัติงานของพนักงานส่วนตำบลฯครั้งที่่1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 
76(1) แผนภูมิแสดงขั้นตอนลงทะเบียนผู้สูงอายุ ผู้พิการ สำนักปลัด 
77(1)ผังกระบวนการรับเงินเด็กแรกเกิด สำนักปลัด 
78(3)ประกาศประกวดราคา ท่อส่งน้ำประปาหมู่ที่ 1 -หมู่ที่ 5 กองคลัง 
79(4) ผลการจัดหาวัสดุคอมพิวเตอร์ 4 รายการ ศพด. กองคลัง 
80(5)สรุปผลการจัดหาพัสดุ ณ เดือนมีนาคม 2565 กองคลัง 
81(1) พระราฃบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 กองคลัง 
82(3) สถิติการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ 2565 สำนักปลัด 
83(4) รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ประจำปีงบประมาณ 2564 สำนักปลัด 
84(6)ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ สำนักปลัด 
85แผนการดำเินนงานปี 2565 สำนักปลัด 
86รายงานการดำเนินงานปี2564 สำนักปลัด 
87รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับการร้องเรียนรวมั้งรายงานผลเชิงสถิติ ของอบต.น้ำร้อน ปี 2564-2565 สำนักปลัด 
88(1) รายงานแผนการดำเนินงานปี 2563 สำนักปลัด 
89(2) รายงานผลการดำเนินงานปี 2564 สำนักปลัด 
90(4)รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี พ.ศ.2564 กองคลัง 
91(2) แผนจัดซื้อจัดจ้าง กองคลัง 
92(4) รายงานการสำรวจและประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำปีงบประมาณ 2565 สำนักปลัด 
93(3) การประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น(LPA) ประจำปีงบประมาณ 2565 สำนักปลัด 
94(6) การประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น(LPA) ปีงบประมาณ 2565 สำนักปลัด 
95(1) ข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายปีงบประมาณ 2566 สำนักปลัด 
96(4) ประกาศผลผู้ชนะ แต่ละโครงการ ปี 2565 
97(4) รายงานผลการตรวจสอบภายใน ปี 2565 สำนักปลัด 
98(2) ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 กองคลัง 
99(3) แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2566 สำนักปลัด 
100แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.(2566-2570) ฉบับทบทวน พ.ศ. 2565 แก้ไขเพิ่มเติมและเปลี่ยนแปลงครั้งที่ 2 สำนักปลัด 
101(4) ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา ต.ค. 65 กองคลัง 
102(4) ประกาศผลการคัดเลือก กองคลัง 
103(4) ประกาศผลการคัดเลือก กองคลัง 
104(4) ประกาศผลการจัดการพัสดุ 12 ต.ค. 65 กองคลัง 
105(4) ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา จ้างรถบบรรทุกลากหิน กองคลัง 
106(4) ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา 31 ต.ค.65 กองคลัง 
107(4) รายงานการสำรวจและประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำปีงบประมาณ 2565 สำนักปลัด 
108(4) การใช้จ่ายเงินสะสม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ครั้งที่ 1/2565 
109(5) คู่มือการปฏิบัติงาน ตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.๒๕๔๐ ขององค์การบริหารส่วนตำบลน้ำร้อน (ปรับปรุงปี 2566) 
110(1) แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 เพิ่มเติม ครั้งที่ 1 สำนักปลัด 
111(3) รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 สำนักปลัด 
112(2) คู่มือปฏิบัติงานสวัสดิการสังคม สำนักปลัด 
113(1) ขั้นตอนการให้บริการ งานจัดเก็บรายได้ กองคลัง 
114(4) ประกาศหลักเกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับการบริหารงานบุคคลขององค์การบริหารส่วนตำบล (แก้ไขเพิ่มเติม) พ.ศ.2566 สำนักปลัด 
115(1) ประกาศรับสมัครสอบบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกเป็นพนักงานจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลน้ำร้อน สำนักปลัด 
116(2) ประกาศรายชื่อผู้ผ่านเกณฑ์การสอบคัดเลือกเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2566 สำนักปลัด 
117(2) วิสัยทัศน์ พันธกิจ สำนักปลัด 
118(4) ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง กองคลัง 
119(5) รายงานการตรวจสอบของสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน ปีงบประมาณ 2565 กองคลัง 
120(8) รายงานการตรวจสิ้นปี 30 กันยายน งบประมาณ 2565 ของสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน กองคลัง 
121(4) ประกาศเรื่องหลักเกณฑ์การให้คุณให้โทษและสร้างขวัญกำลังใจ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 สำนักปลัด 
122(5)ประกาศหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานส่วนตำบล ลูกจ้างประจำ พนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 สำนักปลัด 
123(4) ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา กองคลัง 
124(5) คู่มือการปฏิบัติพัฒนาชุมชน สำนักปลัด 
125(5)สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เมย.66 กองคลัง 
126(6) รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2565 สำนักปลัด 
127(2)รายงานผลการตรวจสอบภายในประจำปีงบประมาณ 2566 สำนักปลัด 
128(4) ประกาศผลผู้ชนะผู้เสนอราคารอบปีงบประมาณ 2565 กองคลัง 
129(1) แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 เพิ่มเติม ครั้งที่ 1 สำนักปลัด 
130(4)รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ปีงบประมาณ 2566 สำนักปลัด 
131(1) แผนการดำเนินงานประจำปี 2567 สำนักปลัด 
132(2)รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2566 สำนักปลัด 
133(1)ข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 สำนักปลัด 
134(2)ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 กองคลัง 
135(3)ข้อมูลสถิติการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 สำนักปลัด 
136(3)แผนดำเนินงานประจำปี 2567 สำนักปลัด 
137(4)ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง กองคลัง 
138(6)รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 สำนักปลัด 
139(4) รายงานการใช้จ่ายงบประมาณ สิ้นปีงบ 2566 กองคลัง 
140(5) รายงานการตรวจสอบของสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน ปีงบประมาณ 2566 กองคลัง 
141(4)รายงานผลการตรวจสอบเงินการการเงินของสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน ปี 2566 กองคลัง 
142(1)ประกาศ รับสมัครบุุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างประจำปีงบประมาณ 2567 สำนักปลัด 
143(2)ประกาศ รายชื่อผู้ผ่านเกณฑ์การสอบคัดเลือกเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2567 สำนักปลัด 
144(4)ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมษณ 2567 กองคลัง 
145(4)รายงานผลการประเมินความพึงพอใจการให้บริการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 สำนักปลัด 
146รายงานผลการตรวจสอบภายใน ปีงบประมาณ 2567 สำนักปลัด 
147รายงานผลการติดตามผลการปฏิบัติตามแผนการควบคุมภายใน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 สำนักปลัด 
148(1) ข้อบัญญัติงบประมาณ 2568 สำนักปลัด 
149(3) แผนการดำเนินงานประจำปี 2568 
150ประกาศแผนการจัดหาพัสดุ ปี 2568 กองคลัง 
151แผนพัฒนาบุคลากร สำนักปลัด 
152(5) สรุปผลการจัดหาพัสดุ ณเดือน เมษายน 2568 กองคลัง 
153ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง กองคลัง 
154(3) ข้อมูลพื้นฐานหรือข้อมูลเชิงสถิติเกี่ยวกับการให้บริการประชาชน (ด้านล่างซ้ายของเว็ปไซต์) สำนักปลัด 
155(4) รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน สำนักปลัด 
156(4)ผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรายการ กองคลัง 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1รายงานงบแสดงผลการดำเนินงาน ไตรมาสที่ 1 กองคลัง 
2รายงานงบแสดงผลการดำเนินงาน ไตรมาสที่ 2 กองคลัง 
3รายงานงบแสดงผลการดำเนินงาน ไตรมาสที่ 3 กองคลัง 
4แผนการใช้จ่ายเงิน ไตรมาสที่ 2/2564 กองคลัง 
5แผนการใช้จ่ายเงินไตรมาสที่ 1 กองคลัง 
6การใช้จ่ายเงินสะสม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ครั้งที่ 1/2565 กองคลัง 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1หนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง กองช่าง 
2หนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง กองช่าง 
3 หนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง กองช่าง 
4 หนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง (นสล.) หมู่ที่ 4 บ้านทุ่งหินปูน (ป่าบ่อน้ำเลาสาธารณะประโยชน์) กองช่าง 
5 หนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง (นสล.)หมู่ที่ 9 บ้านน้ำร้อนศรีทอง (ที่ตั้งหน่วยป้องกันรักษาป่าที่ 10 พช.) กองช่าง 
6 หนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง หมู่ที่ 4 บ้านทุ่งหินปูน(ป่าบ่อน้ำเรียวสาธารณะประโยชน์) กองช่าง 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ประกาศผลจัดซื้อจัดจ้าง กองคลัง 
2ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา ปีงบประมาณ 2564 ตามโครงการขององค์การบริหารส่วนตำบลน้ำร้อน กองคลัง 
3ประกาศประกวดราคา กองคลัง 
4ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา กองคลัง 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ประกาศมาตรการป้องกันละว้นการปฏิบัติตามคู่มือประชาชน 
2รายงานผลการประเมินประสิทธิภาพฯ (LPA) ประจำปี พ.ศ.2561 
3รายงานผลการดำเนินงานป้องกันการทุจริต 
4แผนดำเนินงาน๒๕๖๔