![]() | |||
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
---|---|---|---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | แผนพัฒนาตำบล 2561-2564 ยุทธศาสตร์ที่ 3 การพัฒนาคุณภาพชีวิต และเสริมสร้างความมั่นคงของคนและชุมชน | - | - |
3 | แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี | สำนักปลัด | |
4 | รายงานผลการเนินงาน61 | - | - |
5 | วิสัยทัศน์ พันธ์กิจ | - | - |
6 | นโยบายนายกองค์การบริหารส่วนตำบลน้ำร้อน (นายวันชัย ศรีพิมพ์) | - | - |
7 | นโยบายนายกองค์การบริหารส่วนตำบลน้ำร้อน (นายวันชัย ศรีพิมพ์) | - | - |
8 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561 - 2565) แก้ไขเพิ่มเติมและเปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 8 | สำนักปลัด | |
9 | ประกาศไม่รับของขวัญหรือของกำนัลจาการปฏิบัติหน้าที่ | สำนักปลัด | |
10 | แผนดำเนินงานประจำปี 2566 | สำนักปลัด | |
11 | แผนบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคลากร 3 ปี (พ.ศ.2567-2569) | สำนักปลัด | |
12 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (2566 - 25670) | สำนักปลัด | |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | สำนักปลัด | |
2 | แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต | สำนักปลัด | |
3 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561 - 2565 ) | - | - |
4 | ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบล เรื่อง งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 | - | - |
5 | ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบล เรื่อง งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ขององค์การบริหารส่วนตำบลน้ำร้อน อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ | สำนักปลัด | |
6 | ข้อบัญญัติงบประมาณ | - | - |
7 | แผนการดำเนินงาน ประจำปี พ.ศ.2563 | - | - |
8 | แผนอัตรากำลัง 3 ปี ปีงบประมาณ 2561-2563 | - | - |
9 | ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบล เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ.2564 ขององค์การบริหารส่วนตำบลน้ำร้อ | สำนักปลัด | |
10 | แผนดำเนินงานปี 2564 | สำนักปลัด | |
11 | แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2565 | สำนักปลัด | |
12 | ข้อบัญญัติองค์การบริหารบริหารส่วนตำบล เรื่อง งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2565 | สำนักปลัด | |
13 | ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบล เรื่องงบประมาณรายจ่ายประจำปี งบประมาณ พ.ศ. 2566 | สำนักปลัด | |
14 | แผนดำเนินงานประจำปี 2567 | สำนักปลัด | |
15 | ข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 | สำนักปลัด | |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ร้องเรียนร้องทุกข์ | สำนักปลัด | |
2 | ![]() | สำนักปลัด | |
3 | ![]() | สำนักปลัด | |
4 | คู่มือประชาชน | - | - |
5 | คู่มือการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน (conflict of Interest) | - | - |
6 | เอกสารคู่มือประชาชน | สำนักปลัด | |
7 | จัดตั้งศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด | - | - |
8 | แต่งตั้งคณะกรรมการช่วยเหลือประชาชนขอองค์การบริหารส่วนตำบลน้ำร้อน | - | - |
9 | มอบอำนาจของนายกองค์การบริหารส่วนตำบลน้ำร้อนให้รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลน้ำร้อน ปฏิบัติราชการแทน | - | - |
10 | ยกเลิกคำสั่งและแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงานศูนย์บริการคนพิการตำบลน้ำร้อน | - | - |
11 | คู่มือร้องเรียนร้องทุกข์ ประกาศการใช้คู่มือ | สำนักปลัด | |
12 | คู่มือการปฏิบัติงาน ตามพรบ.ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 ของอบต.น้ำร้อน(ปรับปรุงปี 2566) | สำนักปลัด | |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ระเบียบ - ระเบียบกระทรวงมหาดไทย | สำนักปลัด | |
2 | ระเบียบ พรบ. พรก. | สำนักปลัด | |
3 | ระเบียบ - หนังสือราชการ สถ. | สำนักปลัด | |
4 | รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลน้ำร้อน สมัยสามัญที่ 1 ครั้งที่ 1 | สำนักปลัด | |
5 | รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลน้ำร้อน สมัยสามัญที่ 4 ครั้งที่ 1 | สำนักปลัด | |
6 | รายงานการประชุมสภาฯ สมัยสามัญที่ 3 ครั้งที่ 3 | สำนักปลัด | |
7 | ประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลน้ำร้อน ครั้งแรก 29/12/2564 | สำนักปลัด | |
8 | ประชุมสภาฯสมัยวิสามัญที่ 4 ครั้งที่ 1 | สำนักปลัด | |
9 | ประชุมสภาฯสมัยสามัญที่ 1 ครั้งที่ 1 | สำนักปลัด | |
10 | รายงานการประชุมสภาฯ สมัยสามัญที่ 1 ครั้งที่ 2 | สำนักปลัด | |
11 | รายงานการประชุมสภาสมัยวิสามัญที่ 3 ครั้งที่ 1 | สำนักปลัด | |
12 | รายงานประชุมสภา สมัยสามัญที่ 3 ครั้งที่ 1 | สำนักปลัด | |
13 | รายงานประชุมสภาสมัยสามัญที่ 3 ครั้งที่ 2 | สำนักปลัด | |
14 | รายงานการประชุมสภาฯสมัยที่ 4 ครั้งที่ 1 | สำนักปลัด | |
15 | รายงานการประชุมสภาฯ สมัยสามัญที่ 1 ครั้งที่ 1/2567 | สำนักปลัด | |
16 | ![]() | สำนักปลัด | |
17 | รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลน้ำร้อน | สำนักปลัด | |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศ ประกวดราคา สอบราคา | - | - |
2 | การประกาศประกวดราคา เดือนพค.65 | กองคลัง | |
3 | ประกวดราคาก่อสร้างถนน คสล. หมู่ที่ 5 (มีแก้ไข) | กองคลัง | |
4 | ประกาศ ประกวดราคา | กองคลัง | |
5 | ประกาศประกวดราคา ปังบประมาณ 2566 | กองคลัง | |
6 | ประกาศประกวดราคา | กองคลัง | |
7 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ในปีงบประมาณ 2567 ของอบต.น้ำร้อน | กองคลัง | |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | สรุปผลการจดซื้อจัดจ้าง (สขร.) | - | - |
2 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง | กองคลัง | |
3 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน(สขร.1) ไตรมาสที่ 4 ปี 2564 | กองคลัง | |
4 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำไตรมาสที่ 1 ปีงบ 2565 | กองคลัง | |
5 | สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง เดือนกพ.-มีค.65 | กองคลัง | |
6 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายไตรมาส ที่4/2565 | กองคลัง | |
7 | สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง ตค.65 - มีค.66 | กองคลัง | |
8 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน(สขร.1) | กองคลัง | |
9 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน | กองคลัง | |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลน้ำร้อน เรื่อง การจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย พ.ศ. ๒๕๕๙ | สำนักปลัด | |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | มาตรฐานการให้บริการ | - | - |
2 | สถิติการให้บริการสาธารณะ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 | สำนักปลัด | |
3 | สรุปผลการประเมิณความพึงพอใจการให้บริการ | สำนักปลัด | |
4 | ประกาศ | - | - |
5 | รายงานรับจ่ายประจำเดือนตุลาคม 2561 | กองคลัง | |
6 | รายงานรับจ่ายประจำเดือนพฤศจิกายน 2562 | กองคลัง | |
7 | สรุปผลการประเมิณความพึงพอใจการให้บริการ | สำนักปลัด | |
8 | (4)รายงานผลการติดตามผลการปฏิบัติตามแผนการควบคุมภายใน | - | - |
9 | รายงานรับจ่ายประจำเดือนธันวาคม 2561 | กองคลัง | |
10 | รายงานรับจ่ายประจำเดือนมกราคม 2562 | กองคลัง | |
11 | รายงานรับจ่ายประเดือนกุมภาพันธ์ 2562 | กองคลัง | |
12 | รายงานรับจ่ายประจำเดือนมีนาคม 2562 | กองคลัง | |
13 | รายงานรับจ่ายประจำเดือนเมษายน 2562 | กองคลัง | |
14 | รายงานรับจ่ายประจำเดือนพฤษภาคม 2562 | กองคลัง | |
15 | มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต | - | - |
16 | มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ | สำนักปลัด | |
17 | มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม | - | - |
18 | มาตรการป้องกันการให้หรือรับสินบน | - | - |
19 | มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม | - | - |
20 | รายงานรับจ่ายประจำเดือนมิถุนายน 2562 | กองคลัง | |
21 | จัดซื้อจัดจ้าง - สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง(สขร.) | - | - |
22 | คู่มือเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ | สำนักปลัด | |
23 | บริการประชาชน/คู่มือประชาชน | - | - |
24 | การตรวจสอบภายใน | สำนักปลัด | |
25 | ![]() | - | - |
26 | (4)รายงานการประเมินความพึงพอใจ ประจำปีงบประมาณ 2563 | สำนักปลัด | |
27 | (1)ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปี 2564 | สำนักปลัด | |
28 | (3)แผนการดำเนินงาน ประจำปี 2564 | สำนักปลัด | |
29 | (3)สถิติการให้บริการประชาชนด้านการจัดเก็บรายได้ ประจำปี 2564 | กองคลัง | |
30 | (4)งบแสดงการดำเนินงานจ่ายจากรายรับและเงินสะสม | กองคลัง | |
31 | (4)ผลการจัดซื้อจัดหาพัสดุ | กองคลัง | |
32 | (4)รายงานการตรวจสอบภายใน ปี2563 | สำนักปลัด | |
33 | (4)สรุปผลความพึงพอใจของประชาชน ประจำปี 2563 | สำนักปลัด | |
34 | (1)กำหนดโครงสร้างส่วนราชการ | สำนักปลัด | |
35 | (1)พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 | กองคลัง | |
36 | (2)รายงานผลการดำเนินงาน 2563 | สำนักปลัด | |
37 | (4)หลักเกณฑ์การให้คุณให้โทษและการสร้างขวัญกำลังใจ | สำนักปลัด | |
38 | (5)คู่มือการปฏิบัติงานเรื่องร้องเรียนการทุจริต องค์การบริหารส่วนตำบลน้ำร้อน | สำนักปลัด | |
39 | (5)หลักเกณฑ์การบริหารงานบุคคล | สำนักปลัด | |
40 | (6)รายงานผลการดำเนินงาน ปี2563 | สำนักปลัด | |
41 | (6)รายงานผลการประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลของพนักงานและลูกจ้าง ครั้งที่ 2 ปีงบ2563 | สำนักปลัด | |
42 | ประกาศผู้ชนการการเสนอราคาและสาระสำคัญของสัญญา | - | - |
43 | (1)การสรรหาบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นพนักงานส่วนตำบล | - | - |
44 | (3)ประมวลจริยธรรมของข้าราชการองค์การบริหารส่วนตำบลน้ำร้อน | - | - |
45 | (3)รายงานและประกาศการประกวดราคา | กองคลัง | |
46 | (4)การประเมินผลการควบคุมภายในตามหลักเกณฑ์ปฏิบัติการควบคุมภายใน สำหรับหน่วยงานของรัฐ พ.ศ.2563 | สำนักปลัด | |
47 | (1)ขั้นตอนในการให้บริการงานจัดเก็บรายได้ | กองคลัง | |
48 | (1)แผนการตรวจสอบภายใน ปี2564 | สำนักปลัด | |
49 | (4)ผลการตรวจสอบภายในปี 2564 | สำนักปลัด | |
50 | แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561- 2565 | สำนักปลัด | |
51 | (1)พระราชบัญญัติการจัดซื้อและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 | กองคลัง | |
52 | ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 | กองคลัง | |
53 | (2) คู่มือประชาชน | สำนักปลัด | |
54 | (2) คูมือร้องเรียนร้องทุกข์ | สำนักปลัด | |
55 | (2)แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | กองคลัง | |
56 | (2)วิสัยทัศน์ | สำนักปลัด | |
57 | (4) ประกาศหลักเกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับการบริหารงานของบุคลากร พ.ศ.2564 | สำนักปลัด | |
58 | (4)รายงานข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบขององค์การบริหารส่วนตำบลน้ำร้อน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 | สำนักปลัด | |
59 | (5)สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี 2564 ไตรมาสที่ 1 | กองคลัง | |
60 | (5)รายงานผลการตรวจสอบการใช้จ่ายงบประมาณ ของสำนักงานคณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดิน | กองคลัง | |
61 | (1) กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับ พรบ.การจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสุดภาครัฐ | กองคลัง | |
62 | (1)ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลน้ำร้อน ปีงบประมาณ 2565 | สำนักปลัด | |
63 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาเดือนตุลา64 | กองคลัง | |
64 | แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2565 | กองคลัง | |
65 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างไตรมาสที่4 ปี64 ลง ณ ตุลา64 | กองคลัง | |
66 | รายงานการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลน้ำร้อน ประจำปีงบประมาณปี 2564 | สำนักปลัด | |
67 | (4) ประกาศกำหนดหลักเกณฑ์จำนวนครั้งการลาและการมาทำงานฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 | สำนักปลัด | |
68 | (2) แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2565 | กองคลัง | |
69 | ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบ 65 รอบเดือน ตค. 64 - มค. 65 | กองคลัง | |
70 | (4) รายงานการติดตามผลการปฏิบัติตามแผนการควบคุมภายใน ประจำปีงบยประมาณ 2564 | สำนักปลัด | |
71 | (1)ประชาสัมพันธ์การรับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนตำบล | สำนักปลัด | |
72 | (2) รายงานผลการดำเนินงานประจำปี งบประมาณ 2564 | สำนักปลัด | |
73 | แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 เพิ่มเติม ครั้งที่ 1/2565 | สำนักปลัด | |
74 | (4)รายงานการตรวจสอบสำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2564 ของสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน | กองคลัง | |
75 | 5 หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน ผลการประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลจากการปฎิบัติงานของพนักงานส่วนตำบลฯครั้งที่่1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 | - | - |
76 | (1) แผนภูมิแสดงขั้นตอนลงทะเบียนผู้สูงอายุ ผู้พิการ | สำนักปลัด | |
77 | (1)ผังกระบวนการรับเงินเด็กแรกเกิด | สำนักปลัด | |
78 | (3)ประกาศประกวดราคา ท่อส่งน้ำประปาหมู่ที่ 1 -หมู่ที่ 5 | กองคลัง | |
79 | (4) ผลการจัดหาวัสดุคอมพิวเตอร์ 4 รายการ ศพด. | กองคลัง | |
80 | (5)สรุปผลการจัดหาพัสดุ ณ เดือนมีนาคม 2565 | กองคลัง | |
81 | (1) พระราฃบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 | กองคลัง | |
82 | (3) สถิติการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ 2565 | สำนักปลัด | |
83 | (4) รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ประจำปีงบประมาณ 2564 | สำนักปลัด | |
84 | (6)ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | สำนักปลัด | |
85 | แผนการดำเินนงานปี 2565 | สำนักปลัด | |
86 | รายงานการดำเนินงานปี2564 | สำนักปลัด | |
87 | รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับการร้องเรียนรวมั้งรายงานผลเชิงสถิติ ของอบต.น้ำร้อน ปี 2564-2565 | สำนักปลัด | |
88 | (1) รายงานแผนการดำเนินงานปี 2563 | สำนักปลัด | |
89 | (2) รายงานผลการดำเนินงานปี 2564 | สำนักปลัด | |
90 | (4)รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี พ.ศ.2564 | กองคลัง | |
91 | (2) แผนจัดซื้อจัดจ้าง | กองคลัง | |
92 | (4) รายงานการสำรวจและประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำปีงบประมาณ 2565 | สำนักปลัด | |
93 | (3) การประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น(LPA) ประจำปีงบประมาณ 2565 | สำนักปลัด | |
94 | (6) การประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น(LPA) ปีงบประมาณ 2565 | สำนักปลัด | |
95 | (1) ข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายปีงบประมาณ 2566 | สำนักปลัด | |
96 | (4) ประกาศผลผู้ชนะ แต่ละโครงการ ปี 2565 | - | - |
97 | (4) รายงานผลการตรวจสอบภายใน ปี 2565 | สำนักปลัด | |
98 | (2) ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | กองคลัง | |
99 | (3) แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2566 | สำนักปลัด | |
100 | แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.(2566-2570) ฉบับทบทวน พ.ศ. 2565 แก้ไขเพิ่มเติมและเปลี่ยนแปลงครั้งที่ 2 | สำนักปลัด | |
101 | (4) ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา ต.ค. 65 | กองคลัง | |
102 | (4) ประกาศผลการคัดเลือก | กองคลัง | |
103 | (4) ประกาศผลการคัดเลือก | กองคลัง | |
104 | (4) ประกาศผลการจัดการพัสดุ 12 ต.ค. 65 | กองคลัง | |
105 | (4) ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา จ้างรถบบรรทุกลากหิน | กองคลัง | |
106 | (4) ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา 31 ต.ค.65 | กองคลัง | |
107 | (4) รายงานการสำรวจและประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำปีงบประมาณ 2565 | สำนักปลัด | |
108 | (4) การใช้จ่ายเงินสะสม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ครั้งที่ 1/2565 | - | - |
109 | (5) คู่มือการปฏิบัติงาน ตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.๒๕๔๐ ขององค์การบริหารส่วนตำบลน้ำร้อน (ปรับปรุงปี 2566) | - | - |
110 | (1) แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 เพิ่มเติม ครั้งที่ 1 | สำนักปลัด | |
111 | (3) รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 | สำนักปลัด | |
112 | (2) คู่มือปฏิบัติงานสวัสดิการสังคม | สำนักปลัด | |
113 | (1) ขั้นตอนการให้บริการ งานจัดเก็บรายได้ | กองคลัง | |
114 | (4) ประกาศหลักเกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับการบริหารงานบุคคลขององค์การบริหารส่วนตำบล (แก้ไขเพิ่มเติม) พ.ศ.2566 | สำนักปลัด | |
115 | (1) ประกาศรับสมัครสอบบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกเป็นพนักงานจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลน้ำร้อน | สำนักปลัด | |
116 | (2) ประกาศรายชื่อผู้ผ่านเกณฑ์การสอบคัดเลือกเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2566 | สำนักปลัด | |
117 | (2) วิสัยทัศน์ พันธกิจ | สำนักปลัด | |
118 | (4) ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง | กองคลัง | |
119 | (5) รายงานการตรวจสอบของสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน ปีงบประมาณ 2565 | กองคลัง | |
120 | (8) รายงานการตรวจสิ้นปี 30 กันยายน งบประมาณ 2565 ของสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน | กองคลัง | |
121 | (4) ประกาศเรื่องหลักเกณฑ์การให้คุณให้โทษและสร้างขวัญกำลังใจ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 | สำนักปลัด | |
122 | (5)ประกาศหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานส่วนตำบล ลูกจ้างประจำ พนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 | สำนักปลัด | |
123 | (4) ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา | กองคลัง | |
124 | (5) คู่มือการปฏิบัติพัฒนาชุมชน | สำนักปลัด | |
125 | (5)สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เมย.66 | กองคลัง | |
126 | (6) รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2565 | สำนักปลัด | |
127 | (2)รายงานผลการตรวจสอบภายในประจำปีงบประมาณ 2566 | สำนักปลัด | |
128 | (4) ประกาศผลผู้ชนะผู้เสนอราคารอบปีงบประมาณ 2565 | กองคลัง | |
129 | (1) แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 เพิ่มเติม ครั้งที่ 1 | สำนักปลัด | |
130 | (4)รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ปีงบประมาณ 2566 | สำนักปลัด | |
131 | (1) แผนการดำเนินงานประจำปี 2567 | สำนักปลัด | |
132 | (2)รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2566 | สำนักปลัด | |
133 | (1)ข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 | สำนักปลัด | |
134 | (2)ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | กองคลัง | |
135 | (3)ข้อมูลสถิติการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 | สำนักปลัด | |
136 | (3)แผนดำเนินงานประจำปี 2567 | สำนักปลัด | |
137 | (4)ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง | กองคลัง | |
138 | (6)รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 | สำนักปลัด | |
139 | (4) รายงานการใช้จ่ายงบประมาณ สิ้นปีงบ 2566 | กองคลัง | |
140 | (5) รายงานการตรวจสอบของสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน ปีงบประมาณ 2566 | กองคลัง | |
141 | (4)รายงานผลการตรวจสอบเงินการการเงินของสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน ปี 2566 | กองคลัง | |
142 | (1)ประกาศ รับสมัครบุุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างประจำปีงบประมาณ 2567 | สำนักปลัด | |
143 | (2)ประกาศ รายชื่อผู้ผ่านเกณฑ์การสอบคัดเลือกเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2567 | สำนักปลัด | |
144 | (4)ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมษณ 2567 | กองคลัง | |
145 | (4)รายงานผลการประเมินความพึงพอใจการให้บริการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | สำนักปลัด | |
146 | รายงานผลการตรวจสอบภายใน ปีงบประมาณ 2567 | สำนักปลัด | |
147 | รายงานผลการติดตามผลการปฏิบัติตามแผนการควบคุมภายใน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 | สำนักปลัด | |
148 | (1) ข้อบัญญัติงบประมาณ 2568 | สำนักปลัด | |
149 | (3) แผนการดำเนินงานประจำปี 2568 | - | - |
150 | ประกาศแผนการจัดหาพัสดุ ปี 2568 | กองคลัง | |
151 | แผนพัฒนาบุคลากร | สำนักปลัด | |
152 | (5) สรุปผลการจัดหาพัสดุ ณเดือน เมษายน 2568 | กองคลัง | |
153 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง | กองคลัง | |
154 | (3) ข้อมูลพื้นฐานหรือข้อมูลเชิงสถิติเกี่ยวกับการให้บริการประชาชน (ด้านล่างซ้ายของเว็ปไซต์) | สำนักปลัด | |
155 | (4) รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน | สำนักปลัด | |
156 | (4)ผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรายการ | กองคลัง | |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | รายงานงบแสดงผลการดำเนินงาน ไตรมาสที่ 1 | กองคลัง | |
2 | รายงานงบแสดงผลการดำเนินงาน ไตรมาสที่ 2 | กองคลัง | |
3 | รายงานงบแสดงผลการดำเนินงาน ไตรมาสที่ 3 | กองคลัง | |
4 | แผนการใช้จ่ายเงิน ไตรมาสที่ 2/2564 | กองคลัง | |
5 | แผนการใช้จ่ายเงินไตรมาสที่ 1 | กองคลัง | |
6 | การใช้จ่ายเงินสะสม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ครั้งที่ 1/2565 | กองคลัง | |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | หนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง | กองช่าง | |
2 | หนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง | กองช่าง | |
3 | ![]() | กองช่าง | |
4 | ![]() | กองช่าง | |
5 | ![]() | กองช่าง | |
6 | ![]() | กองช่าง | |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศผลจัดซื้อจัดจ้าง | กองคลัง | |
2 | ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา ปีงบประมาณ 2564 ตามโครงการขององค์การบริหารส่วนตำบลน้ำร้อน | กองคลัง | |
3 | ประกาศประกวดราคา | กองคลัง | |
4 | ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา | กองคลัง | |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศมาตรการป้องกันละว้นการปฏิบัติตามคู่มือประชาชน | - | - |
2 | รายงานผลการประเมินประสิทธิภาพฯ (LPA) ประจำปี พ.ศ.2561 | - | - |
3 | รายงานผลการดำเนินงานป้องกันการทุจริต | - | - |
4 | แผนดำเนินงาน๒๕๖๔ | - | - |