1 = พึงพอใจมาก | 2 = พึงพอใจ | 3 = ควรปรับปรุง | |
---|---|---|---|
พ.ศ. 2558 (13 ราย) |
11 (85%) | 2 (15%) | 0 (0%) |
พ.ศ. 2559 (11 ราย) |
7 (64%) | 3 (27%) | 1 (9%) |
พ.ศ. 2560 (5 ราย) |
2 (40%) | 3 (60%) | 0 (0%) |
พ.ศ. 2561 (4 ราย) |
1 (25%) | 1 (25%) | 2 (50%) |
พ.ศ. 2562 (30 ราย) |
13 (43%) | 13 (43%) | 4 (13%) |
พ.ศ. 2563 (2 ราย) |
2 (100%) | 0 (0%) | 0 (0%) |
พ.ศ. 2564 (4 ราย) |
3 (75%) | 1 (25%) | 0 (0%) |
พ.ศ. 2565 (24 ราย) |
18 (75%) | 6 (25%) | 0 (0%) |
พ.ศ. 2566 (0 ราย) |
0 (%) | 0 (%) | 0 (%) |
พ.ศ. 2567 (29 ราย) |
26 (90%) | 3 (10%) | 0 (0%) |
พ.ศ. 2568 (0 ราย) |
0 (%) | 0 (%) | 0 (%) |