![]() | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
---|---|---|---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ใบเสนอราคา | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2563 | - | - |
2 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2564 | - | - |
3 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2565 | - | - |
4 | แผนพัฒนาท้องถิ่น(พ.ศ.2561-2565) | - | - |
5 | แผนพัฒนาท้องถิ่น(พ.ศ.2566-2570) | - | - |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | การแก้ไขเปลี่ยนแปลงการประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน ระยะที่ 2 ขั้นตอนออกใบอนุญาต | - | - |
2 | การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการรับทำการเก็บและขนสิ่งปฏิกูล | - | - |
3 | การขอใบอนุญาตประกอบกิจการรับทำการเก็บและขนสิ่งปฏิกูล | - | - |
4 | การขอหนังสือรับรองสิ่งปลูกสร้าง | - | - |
5 | การขออนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลงหรือต่อเติมอาคารที่พักอาศัย | - | - |
6 | การจดทะเบียนพาณิชย์ _ตั้งใหม่_ ตามพ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรม | - | - |
7 | การจดทะเบียนพาณิชย์ _เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน_ ตามพ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียน | - | - |
8 | การจดทะเบียนพาณิชย์ _เลิกประกอบพาณิชยกิจ_ ตามพ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป | - | - |
9 | การต่อใบอนุญาตประกอบกิจการสถานีน้ำมัน(ยกเลิกสำเนาฯ) | - | - |
10 | การรับชำระภาษีบำรุงท้องที่ | - | - |
11 | การออกใบอนุญาตประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน ระยะที่ 2 ขั้นตอนออกใบอนุญาต | - | - |
12 | การโอนใบอนุญาตประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน | - | - |
13 | คำขอใช้รถบรรทุกเครนฯ | - | - |
14 | คำร้องขอกู้ยืมเงินทุนประกอบอาชีพจากกองทุนผู้สูงอายุ | - | - |
15 | คำร้องขอซ่อมแซมเครื่องสูบน้ำ | - | - |
16 | คำร้องใช้น้ำประปา | - | - |
17 | คำร้องทั่วไปงานประปา | - | - |
18 | คำร้องทั่วไปงานไฟฟ้า | - | - |
19 | คู่มือ/แนวทางการปฏิบัติการร้องเรียนทุจริต | - | - |
20 | คู่มือการปฏิบัติงานโครงการเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด | - | - |
21 | คู่มือการปฏิบัติงานเบี้ยยังชีพ ทต.ซาง | - | - |
22 | คู่มือการรับชำระภาษีป้าย | - | - |
23 | คู่มือการรับชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน | - | - |
24 | คู่มือผลประโยชน์ทับซ้อน | - | - |
25 | คู่มือร้องเรียนการทุจริต | - | - |
26 | คู่มือแสดงขั้นตอนการจัดทำแผนพัฒนาการศึกษา (พ.ศ.2566-2570) | - | - |
27 | แบบคำขอมีบัตรประจำตัวคนพิการ | - | - |
28 | แบบคำขอรับความช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาทางสังคม กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ | - | - |
29 | แบบคำขอรับเงินสงเคราะห์ และรับรองผู้รับผิดชอบในการจัดการศพผู้สูงอายุตามประเพณี | - | - |
30 | แบบคำขอรับเงินสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์ | - | - |
31 | แบบคำขอลงทะเบียนรับเงินเบี้ยความพิการ | - | - |
32 | แบบคำขอลงทะเบียนรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ | - | - |
33 | แบบคำร้องขอเปลี่ยนแปลงสิทธิผู้รับเงินอุดหนุนเพื่อกำรเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด แบบ ดร.06 | - | - |
34 | แบบคำร้องขอลงทะเบียนเพื่อขอรับสิทธิเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด แบบ ดร.01 | - | - |
35 | แบบรับรองสถานะของครัวเรือน ตารางแสดงจำนวนสมาชิกและรายได้ของครัวเรือน แบบ ดร.02 | - | - |
36 | ยกเลิกการใช้สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้านเพื่อการติดต่อธุรกรรมการต่อใบอ | - | - |
37 | หนังสือยินยอมให้เปลี่ยนแปลงผู้ดูแลคนพิการ(กรณีคนพิการขอเปลี่ยนแปลง) | - | - |
38 | หนังสือยินยอมให้เปลี่ยนแปลงผู้ดูแลคนพิการ(กรณีผู้ดูแลขอเปลี่ยนแปลง) | - | - |
39 | หนังสือรับรองการเป็นผู้ดูแลคนพิการ | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ก่อสร้างอาคารศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดบุญเพ็งวงศ์สง่า ขนาดไม่เกิน 50 คน (ตอกเสาเข็ม) จำนวน 1 หลัง | - | - |
2 | ปรกวดราคา เดือนกุมภาพันธ์ 63 | - | - |
3 | ประกวดราคา 2563 | - | - |
4 | ประกวดราคา เดือนมีนาคม 63 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปี63 | - | - |
2 | สรุปผลการจัดจัดซื้อจัดจ้าง เดือนกุมภาพันธ์ 2563 | - | - |
3 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนกุมภาพันธ์ 63 | - | - |
4 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนพฤษภาคม 63 | - | - |
5 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนมกราคม 63 | - | - |
6 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนมีนาคม 63 | - | - |
7 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนเมษายน 63 | - | - |
8 | ผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุเดือนกรกฎาคม 2565 | ค | |
9 | ผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุเดือนกันยายน 2565 | ค | |
10 | ผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุเดือนกุมภาพันธ์ 2565 | ค | |
11 | ผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุเดือนพฤษภาคม 2565 | - | - |
12 | ผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุเดือนมกราคม 2565 | ค | |
13 | ผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุเดือนมิถุนายน 2565 | ค | |
14 | ผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุเดือนมีนาคม 2565 | ค | |
15 | ผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุเดือนเมษายน 2565 | - | - |
16 | ผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุเดือนสิงหาคม 2565 | ค | |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 | - | - |
3 | กฎหมายบำเหน็จ บำนาญ ข้าราขการส่วนท้องถิ่น | - | - |
4 | เทศบัญญัติเทศบาลตำบลซาง ประจำปี 2563 | - | - |
5 | ประกาศหลักเกณฑ์การสรรหางานบุคลากร | - | - |
6 | ประมวลจริยธรรมข้าราชการส่วนท้องถิ่น | - | - |
7 | ผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชนต่อคุณภาพการให้บริการ | - | - |
8 | แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2563 | - | - |
9 | รายงานสถิการเข้ารับบริการ | - | - |
10 | วิสัยทัศน์/พันธกิจ | - | - |